MẪU NHÀ 2 TẦNG 4 PHÒNG NGỦ 8X10M: ĐẲNG CẤP THIẾT KẾ MỚI

Mẫu nhà 2 tầng 8x10 là một trong những kiến trúc nhà ở đang được yêu thích hiện nay. Không chỉ sở hữu những nét đẹp nổi bật, bắt mắt từ mặt tiền rộng của công trình mà căn nhà 2 tầng còn giúp không gian sống trở nên thông thoáng, làm tăng giá trị thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Dưới đây là một số mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x10 mà ANGCOVAT muốn giới thiệu để chủ đầu tư có thể tham khảo.

Báo giá phí thiết kế mẫu nhà 2 tầng uy tín và chất lượng

Dưới đây là báo giá thiết kế mẫu nhà 2 tầng với mặt tiền 8m tại ANGCOVAT mà bạn có thể tham khảo:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Xem thêm: Trọn bộ bản vẽ kích thước dầm nhà 2 tầng chuẩn nhất 2023

Chi phí thi công công trình nhà 2 tầng trọn gói

Để có thể tính được chi phí thi công nhà 2 tầng hết bao nhiêu tiền thì trước hết bạn cần xác định được tổng diện tích xây dựng là bao nhiêu mét vuông. Cách tính diện tích xây dựng thường là tổng của diện tích sàn tầng trệt + diện tích sàn lầu 1+ diện tích móng diện tích mái. Từ đó sẽ hoạch định được đơn giá thi công.

Cụ thể:

  • Đơn giá thi công nhà 2 tầng trọn gói: Dao động từ 4tr/m2 tới 5,5 tr/m2. Sẽ bao gồm các khoản chi phí nhân công và vậ tư xây thô và hoàn thiện.
  • Đơn giá xây thô nhà 2 tầng: Bao gồm các loại vật tư xây thô như xi măng, gạch, đá, cát... và nhân công hoàn thiện sẽ dao động từ 2.500.000vnđ/m2 đến 2.900.000 vnđ/m2.
  • Đơn giá hoàn thiện xây nhà 2 tầng: Không tính phần móng sẽ giao động khoảng từ 3.200.000 vnđ/m2 đến 4.200.000/m2.

Chú ý: Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và giá có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào sự biến động của thị trường và gói vật tư hoàn thiện mà gia chủ lựa chọn thi công. Để nhận được báo giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ qua: 0988.030.680.

Gợi ý cách bố trí công năng cho mẫu nhà 2 tầng 8x10m 4 phòng ngủ

Một công trình hoàn hảo cần cân bằng giữa 2 yếu tố ngoại thất và mặt bằng công năng. Dưới đây là bản vẽ công năng mẫu nhà 2 tầng hiện đại 8x10m với 4 phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo.

 

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1

Công năng tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ, 1 wc dưới gầm cầu thang.

Từ bản vẽ công năng bạn có thể thấy được cách gia chủ bố trí phòng khách ngay liền kề với cửa chính. Đây là không gian để chủ đầu tư tiếp đón các vị khác quý cũng như tạo ra không gian thoáng đãng nhất giúp các thành viên trong gia đình có thể thư giãn, cùng nhau trò chuyện sau 1 ngày dài làm việc.

Thiết kế nhà bố trí phòng bếp cùng phòng ăn ở cuối tạo không gian riêng tư cho các thành viên và giảm mùi thức ăn bay sang các căn phòng khác. Nội thất được sắp xếp gọn gàng đảm bảo yếu tố khoa học giúp cho việc ăn uống, nấu nướng được tiện lợi nhất.

Có thể bạn quan tâm:Báo giá xây biệt thự 2 tầng mới nhất năm 2023

Bên cạnh đó gia chủ còn thiết kế 1 phòng ngủ tại tầng trệt cho người lớn tuổi trong nhà. Cùng với đó là 1 nhà vệ sinh được bố trí dưới chân cầu thang giúp tiết kiệm diện tích.

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2

Công năng tầng 2: 1 Phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 wc.

Tầng 2 được thiết kế 3 phòng ngủ gồm phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ. Phòng ngủ lớn được bố trí nhà vệ sinh khép tạo điều kiện sinh hoạt tối ưu nhất cho gia chủ. 2 phòng ngủ nhỏ còn lại với 1 phòng có wc bên trong, phòng còn lại được bố trí nhà vệ sinh bên ngoài giúp cho các thành viên khác cùng sử dụng tiện lợi hơn.

1 phòng sinh hoạt chung được bố trí ở khu vực sảnh thang giúp các thành viên trong gia đình có thể sum họp, thư giãn thuận tiện nhất. Phòng thờ được bố trí tại 1 phòng riêng biệt thể hiện lòng kính trọng của con cháu với gia tiên. Cách mà các KTS bố trí phòng thờ gần với ban công phù hợp với phong thủy đem lại tài vận cho gia chủ cùng con cái.

Một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x10m nổi bật trong năm 2023

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng với diện tích 80m2 được nhiều gia chủ yêu thích trong năm 2023. Cùng tham khảo ngay nhé.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m ở Hà Nội

Phối cảnh nhà 2 tầng 80m2

Phối cảnh nhà 2 tầng 80m2

Kiến trúc thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m gây ấn tượng nhờ những đường nét hiện đại và sắc nét. Ngôi nhà nổi bật bởi tính chất đơn giản, không quá khắt khe, cầu kỳ. Những mảng tường trơn gam màu trắng được tô điểm thêm phào chỉ nổi chạy xung quanh. Chất liệu gạch ốp ngoài trời ở phần mặt tiền không bao giờ hết hot, sự đa dạng trong việc sử dụng vật liệu đã làm nên một tác phẩm đậm chất nghệ thuật. Hệ thống tường rào của công trình được thiết kế độc đáo với các phần che chắn kín đáo và an toàn.

Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m sử dụng hệ mái dốc

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại với mặt tiền rộng 8m

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại với mặt tiền rộng 8m

Mặt tiền của căn nhà 2 tầng mái thái dốc với mặt tiền rộng 8m được thiết kế đẹp, sạch sẽ và thoáng đãng. Khu vực ban công tầng 2 được chủ đầu tư bố trí bàn trà nhỏ tạo nên không gian thư giãn thoải mái cho gia đình. Đây cũng là không gian lý tưởng để gia chủ có thể bố trí thêm cây và các loại hoa yêu thích của gia đình mình. Hệ thống mái thái màu xanh dương mang tới sự mới mẻ, sang trọng cho toàn bộ kiến trúc căn nhà.

Cùng đón đọc: Thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 150m2 ấn tượng nhất năm

Công trình nhà 2 tầng 8x10m tân cổ điển

Phối cảnh mặt tiền thiết kế công trình nhà 8x10m

Phối cảnh mặt tiền thiết kế công trình nhà 8x10m

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng được chủ đầu tư lựa chọn phong cách tân cổ điển đơn giản hóa khiến cho ngoại thất trở nên thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng. Hệ mái nhật màu xám cùng vạt mái dài chữ A có độ dốc cao mang tới sự thông thoáng và cao rá. Kết hợp cùng không gian ngoại thất đó từ hệ lan can bằng sắt được phun sơn đen tạo sự sang trọng và bắt mắt. Hệ thống cửa kính xingfa cũng được vận dụng một cách tối ưu mang lại vẻ chắc chắn, gần gũi hơn với lối kiến trúc hiện đại.

Kiến trúc nhà 2 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ

Thiết kế nhà 2 tầng cuốn hút với nét đẹp thanh thoát

Thiết kế nhà 2 tầng cuốn hút với nét đẹp thanh thoát

Từ xa nhìn lại bạn hoàn toàn có thể thấy được không gian mẫu nhà 2 tầng không quá phức tạp, không tạo điểm nhấn với những chi tiết cầu kỳ, nhưng ngôi nhà vẫn nổi trội với sức lôi cuốn mạnh mẽ. Hệ thống cửa nhôm kính xingfa màu nâu cà phê, đan xen với các vách kính lớn cùng những mảng bê tông, tối ưu hóa diện tích đón sáng cho không gian sống bên trong của ngôi nhà. Việc chủ đầu tư sử dụng gạch giả gỗ để ốp tường mặt tiền ở tầng 1 và tầng 2 được xem là sự lựa chọn chính xác vừa đáp ứng tính thẩm mỹ an toàn vừa tiết kiệm chi phí hơn so với việc ốp đá tự nhiên.

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ kiểu Pháp

Hình ảnh 3D của mẫu nhà 2 tầng kiến trúc Pháp

Hình ảnh 3D của mẫu nhà 2 tầng kiến trúc Pháp

Tổng thể toàn bộ công trình mẫu nhà 2 tầng được sử dụng gam màu trắng chủ đạo bắt mắt tăng nét sang trọng và giúp cho hệ thống hoa văn cũng đẹp hơn trong mắt người nhìn. Hệ thống cửa chính được sử dụng chất liệu gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp cho không gian sống. Bên cạnh đó cửa sổ bằng kính được chia thành từng ô nhỏ làm cho không gian ngôi nhà có bố cục và hình khối hơn.

Xem ngay: Cách tính m2 trong xây dựng nhà ở, chi tiết tới từng hạng mục

Công trình nhà biệt thự 2 tầng 80m2 đẹp và sang trọng

Không gian can nhà 2 tầng 80m2 đẹp

Không gian can nhà 2 tầng 80m2 đẹp

Tổng thể công trình được gia chủ lựa chọn màu sắc chủ đạo là màu trắng. Đây cũng là gam màu chủ đạo của kiến trúc hoàng gia. Bên cạnh đó màu trắng khi được kết hợp cùng hợp cùng màu xanh của hệ mái Mansard tạo vẻ đẹp cân đối hoàn hảo. Điều này khiến cho toàn bộ ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng 8x10m thêm phần trang trọng, lịch sự, hiện đại. Ngoài ra hệ thống cửa sử dụng chất liệu kính xingfa chắc chắn đảm bảo mang lại nguồn sáng và không khí thoáng mát từ bên ngoài vào trong công trình.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái bằng 8x10m 4 phòng ngủ

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN261023/nha-2-tang-4-phong-ngu-8x10-8.jpg

Kiến trúc nhà 2 tầng mặt tiền 8m siêu đẹp

Công trình nhà 2 tầng mái bằng kết hợp với kiến trúc đơn giản mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên, ưu tiên yếu tố hiện đại sử dụng kiến trúc mái bằng kiên cố, vững chắc. Mẫu nhà này được các kiến trúc sư ưu tiên sử dụng hệ thống cửa kính lớn mang tới sự thông thoáng. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng lựa chọn gam màu trung tính ở khu vực mặt tiền khiến cho tổng thể không gian sống trở nên sang trọng và trang nhã hơn.

Lựa chọn công ty thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x10 uy tín

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x10 Uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Lời kết

Sự hoàn hảo được thể hiện một cách tỉ mỉ và chi tiết chắc hẳn đã giúp quý khách hàng mãn nhãn với bộ sưu tập những mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 8x10 đẹp được giới thiệu trên đây. Hy vọng những mẫu thiết kế nhà này sẽ là những gợi ý cho quý khách về một không gian sống đáng mơ ước trong tương lai.

Để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline:

  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận