59 mẫu nhà cấp 4 dưới 500 triệu ai xây cũng được

Lượt tìm kiếm với từ khóa: "Nhà cấp 4 dưới 500 triệu, nhà cấp 4 3 phòng ngủ 500 triệu, xây nhà 500 triệu ở nông thôn, mẫu nhà 3 phòng ngủ dưới 500 triệu, nhà 500 triệu như mấy tỷ, mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu,..." lên tới hàng trăm lượt tìm kiếm và con số đó tiếp tục tăng cao trong thời điểm mùa xây dựng hàng năm.

 Kiến trúc Angcovat nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn của quý gia chủ về các gợi ý thiết kế nhà cấp 4 với mức đầu tư khoảng 500 triệu. Vì vậy chúng tôi gợi ý tới quý vị các mẫu nhà cấp 4 giá rẻ mà đẹp nhất hiện nay để lựa chọn cho gia đình mình không gian sống phù hợp nhất, đáp ứng yêu cầu về công năng (số lượng phòng ngủ, không gian sinh hoạt) cho các thành viên trong gia đình, tiếp nữa là phù hợp khoảng tiền đầu tư của gia đình mình, và yếu tố hài hòa về mặt thẩm mỹ, xu hướng hiện đại là điều vô cùng cần thiết.

Vậy 59 hình ảnh nhà cấp 4 giá rẻ dưới 500 triệu sau đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của nhiều gia đình thời điểm này. Cùng Angcovat kể ra các mẫu nhà đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên nhé!

1. 500 triệu xây được nhà cấp 4 bao nhiêu m2?

Mẫu nhà cấp 4 dưới 500 triệu đẹp rẻ

 Thiết kế nhà cấp 4 dưới 500 triệu đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình

Các gia đình trẻ như vợ chồng mới cưới, các gia đình ít thành viên như ông bà, bố mẹ ở quê, con cháu sinh sống ở xa. Thì đây là một trong những nhu cầu rất lớn của các gia đình có mong muốn một tổ ấm nhỏ nhắn, xinh xắn, chắc chắn với số tiền đầu tư dưới 500 triệu. 

Vậy với 500 triệu có thể xây được nhà có diện tích bao nhiêu m2. Cùng kiến trúc sư phân tích theo đúng mức đơn giá hiện tại của thị trường hiện nay nhé!.

  • Diện tích xây dựng = diện tích móng + mái + diện tích sàn sử dụng
  • Diện tích móng băng = 50% diện tích xâ dựng
  • Diện tích mái bê tông = 1/3 hoặc 1/2 diện tích
  • Diện tích mái tôn = 1/2 hoặc 1/3 diện tích (tùy từng nhà thầu quy định, cần làm rõ ngay từ đầu)
  • Diện tích sàn tầng trệt = 100% diện tích

=> Một ngôi nhà nhỏ dành cho 3-4 thành viên thì cần 1-2 phòng ngủ, thông thường là 2 phòng ngủ. Ngoài ra cần không gian sinh hoạt khác như phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 wc. Với người dân Việt Nam, nhiều gia đình lựa chọn xây bếp riêng, tách với nhà chính để đảm bảo sự thoáng đãng, không ám mùi thức ăn. 

Với nhu cầu như vậy thì chúng tôi có thể tính:

  • Diện tích khách = 15m2
  • Diện tích bếp + ăn =15m2
  • Diện tích 2 ngủ = 25m2
  • Diện tích 1 wc = 5m2

=> Tổng diện tích sử dụng = 15m2 + 15m2 + 25m2 + 5m2 = 60m2

Cách tính diện tích xây dựng = móng + sàn tầng trệt + mái

Với cách tính như trên có thể tính được:

  • Diện tích móng = 30m2
  • Diện tích sử dụng sàn = 60m2
  • Diện tích mái = 30m2

=> Tổng diện tích xây dựng nhà cấp 4 dưới 500 triệu = 120m2

TH1: Tính chi phí phần thô và nhân công hoàn thiện

  •  Đơn giá dao động 3-4tr/m2 (tính trung bình 3,5tr/m2)
  • Chi phí xây nhà cấp 4 giá rẻ = 120m2 x 3,5tr/m2 = 420 triệu
  • Đây là chi phí tiền công, tiền vật liệu xây thô như sắt, cát, xi măng, đá, thép,.. chưa bao gồm vật tư hoàn thiện

TH2: Tính chi phí xây dựng trọn gói nhà cấp 4

  • Đơn giá dao động 5-6tr (tùy thời điểm và từng địa phương)
  • Chi phí thi công trọn gói nhà cấp 4 = 120m2 x 5tr/m2 = 600 triệu (có thể dao động khoảng 550-600 triệu) 
  • Đây là chi phí hoàn thiện toàn bộ ngoại thất ngôi nhà, chưa bao gồm đồ nội thất, sân vườn, cổng hàng rào.

Vậy giả sử gia chủ đang sở hữu lô đất rộng 100m2 (kích thước 5x20m) có thể phân chia không gian như sau: chừa lại phía trước 3m làm cổng, sân phía trước và 1m làm sân thao tác phía sau. Tổng diện tích xây nhà = 5x16m = 80m2

Có thể tính nhanh diện tích làm nhà cấp 4 mái bằng hay mái tôn = 1,3 x diện tích sử dụng = 1,3 * 80m2 = 104m2

Với diện tích nhà cấp 4 rộng 80m2 làm nhà có công năng 1 khách, 1 bếp ăn nhỏ, 2 phòng ngủ (1 ngủ cho bố mẹ, 1 ngủ cho các con) và thêm 1 wc kết hợp tắm. Với công năng đầy đủ ấm cúng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong nhà.

Với cách tính chi phí xây dựng như trên có thể tính được:

Chi phí xây nhà cấp 4 80m2 (gói nhân công xây thô) = 104m2 * 4 triệu/m2 = 416 triệu

 Chi phí thi công trọn gói nhà cấp 4 80m2 (chưa gồm nội thất, cổng hàng rào) = 104m2 * 5tr/m2 = 520 triệu

Vậy với chi phí 500 - 600 triệu quý vị hoàn toàn có thể xây được nhà cấp 4 có 1-2 phòng ngủ diện tích dao động từ 60-80m2 (dưới 100m2).

Lưu ý chi phí này chưa bao gồm nội thất, cổng hàng rào, sân vườn. Để tiết kiệm chi phí quý vị có thể lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để lên phương án mặt bằng, p hối cảnh, triển khai bản vẽ thi công thật chi tiết, có bảng khải toán để kiểm soát chi phí xây nhà thật tốt.

Sau khi có hồ sơ thiết kế nhà, quý vị thuê đơn vị nhân công địa phương để thi công hoàn thiện ngôi nhà, tránh mùa cao điểm hay thời điểm khan hiếm vật tư sẽ tiết kiệm chi phí xây nhà tối đa.

Đó là kinh nghiệm mà angcovat muốn gửi tới quý gia chủ để có ngôi nhà cấp 4 dưới 500 triệu đáp ứng yêu cầu sinh hoạt, không gian đẩy đủ, vừa phải, ấm cúng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí xây nhà, các mẫu nhà cấp 4 rẻ đẹp nhất hiện nay, có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi 0988030680.

 Dưới đây là một số mẫu nhà cấp 4 dưới 500 triệu vừa rẻ mà lại đẹp, được kiến trúc sư Angcovat gợi ý cho quý vị!

2. Những mẫu nhà cấp 4 dưới 500 triệu đẹp như nhà mấy tỷ

thiết kế nhà cấp 4 rẻ dưới 500 triệu

 Mẫu nhà cấp 4 đơn giản giá rẻ 60-80m2 có giá dưới 500 triệu

Với diện tích dưới 80m2 như chúng tôi phân tích ở trên, có thể xây nhà cấp 4 dưới 500 triệu và công năng có từ 1-2 phòng ngủ, tùy thuộc nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình. Nếu xây nhà 1 ngủ, thường dành cho các gia đình có 2 vợ chồng ở quê hoặc vợ chồng trẻ mới lấy nhau. Với 1 phòng ngủ tương đối rộng rãi khoảng 20m2. Bên ngoài là 1 phòng khách với bộ bàn ghế tiếp khách, kệ tủ tivi. Phía trong là 1 phòng bếp ăn, có vách ngăn với phòng khách. Trong cùng là 1 phòng ngủ và wc.

Nhiều gia chủ thì ngược lại, muốn phòng khách bếp phía trong cùng để có thể xây giếng trời, cửa sổ, cửa phụ phía cuối nhà để cho dễ dàng thoát mùi thức ăn nấu nướng, tiện lợi khi di chuyển đi chợ, bỏ rác, hay gần sân thao tác phần đất phía trong cùng. Với cách bài trí này cũng rất thuận tiện cho sinh hoạt của cả nhà.

xây nhà cấp 4 2 phòng ngủ dưới 500 triệu

 Thiết kế nhà vườn nhỏ gọn tiết kiệm tối đa chi phí 

 Để tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng, các gia chủ sau khi có bộ hồ sơ thiết kế chi tiết, sẽ thuê nhà thầu thi công ở địa phương, gia nhân công cũng dao động tùy thuộc vào từng vùng miền.

Chi phí nhân công xây nhà cấp 4 bao tiền một m2? đây cũng là câu hỏi mà các gia chủ thường xuyên tìm kiếm lời giải đáp. 

Theo kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi, giá nhân công xây nhà cấp 4 thường dao đọng từ 700.000-900.000/m2. Vì với công trình nhà cấp 4 nhỏ gọn, đơn giản thế này thì giá nhân công ở mức trung bình, có thể hoàn thành ngôi nhà cho gia đình bạn. 

Với các công trình nhà ở theo kiến trúc nhà cao tầng, nhà tân cổ hay cổ diển đòi hỏi nhân công có tay nghề cao, độ điêu luyện tinh xảo thì sẽ có chi phí nhân công cao, lên tới 1-1,5tr/m2. Đương nhiên chi phí nhân công cũng phụ thuộc vào từng thời điểm trong năm, từng địa phương. Ví dụ vào mùa cao điểm xây dựng, khan hiếm đội thợ nhân công thì có thể giá sẽ bị đẩy lên cao hay thi công ở thành phố, chi phí sinh hoạt đắt đỏ hơn, tính chất xây dựng phức tạp hơn, địa điểm phố phường chật hẹp thì giá nhân công cũng cao hơn so với các địa phương vùng ven đô, ngoại thành hay ở quê.

>>> Có thể bạn đang tìm hiểu thêm: nhà cấp 4 nông thôn mái nhật 3 phòng ngủ đẹp

bản vẽ nhà cấp 4 đơn giản dưới 500 triệu

 Kinh nghiệm sở hữu ngôi nhà cấp 4 dưới 500 triệu rẻ đẹp 

Chúng tôi biết rằng với ngân sách 500 triệu dùng để xây nhà, quý vị cần chắt chiu tiết kiệm và chi tiêu thật khéo léo, quản lý ngân sách thật tốt để có thể sử dụng số tiền vừa vặn để đầu tư xây dựng ngôi nhà cấp 4 khang trang, đẹp và có độ bền tốt nhất.

Thông thường quý vị sẽ tham khảo trên internet các mẫu nhà cấp 4 nhỏ vừa phải, hỏi các đơn vị nhà thầu thi công địa phương xem ngân sách chi phí xây dựng khoảng bao tiền và vì tiết kiệm nên không lựa chọn gói thiết kế nhà. Mà bắt tay vào thuê nhân công địa phương tiến hành khởi công, mua vật tư luôn và nếu có sai sót trong quá trình thi công từ kỹ thuật cho tới thẩm mỹ, kết cấu đều không biết hỏi ai, và lúc đó liệu có sửa sai được nữa không?

Trong suốt 15 năm làm việc trong ngành thiết kế, xây dựng nhà ở đẹp, chúng tôi đã gặp rất nhiều gia chủ đang xây dựng dở đang công trình nhưng gặp vướng mắc về kỹ thuật cần tư vấn, lúc đó mới cần kiến trúc sư thiết kế cải tạo lại ngôi nhà, gây mất mỹ quan, ảnh hưởng tiến độ, chất lượng cũng như tốn kém kinh phí, mất thời gian.

Vì vậy dù công trình nhỏ hay lớn, để đảm bảo tốt nhất quý vị nên lựa chọn đơn vị thiết kế nhà, bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ so với kinh phí đầu tư, để sở hữu trọn bộ bản vẽ thiết kế nhà đầy đủ kiến trúc, kết cấu, điện, nước để đảm bảo thi công. 

>>> Quý vị có thể tham khảo: Giá thiết kế nhà mới nhất 

  

mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ ở nông thôn dưới 500 triệu

 Sở hữu ngôi nhà cấp 4 đẹp chưa đến 500 triệu đẹp nhất hiện nay

Để chắc chắn sở hữu được căn nhà cấp 4 đẹp với chi phí đầu tư 500 triệu vừa hiện đại, kết cấu vững chắc, an toàn, tuổi thọ lớn thì tốt nhất là thuê đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, có năng lực tốt và quý vị có thể xem năng lực của từng đơn vị kiến trúc qua các sản phẩm thiết kế, thi công trên website.

Như angcovat với 15 năm kinh nghiệm, hàng nghìn công trình lớn nhỏ đã được thực hiện trong suốt thời gian qua, đều được chúng tôi đăng tải trên website hàng ngày. Qúy vị có thể theo dõi thường xuyên để biết các mẫu nhà mới nhất, các mẫu nhà biệt thự 1,2,3 tầng đẹp, nhà phố hiện đại hay các mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh, tiết kiệm chi phí.

 

xây nhà cấp 4 ở quê dưới 500 triệu

 Thiết kế nhà cấp 4 chưa tới 500 triệu có sân vườn quy hoạch gọn gàng

Trước khi tiến hành thi công xây dựng, gia chủ cần khảo sát các cửa hàng vật liệu tại địa phương, gần nhà để đảm bảo có sự so sánh chênh lệch về giá, cũng như yếu tố khoảng cách để tiết kiệm chi phí vận chuyển. Đặc biệt tránh mùa xây dựng, giá cả vật liệu và nhân công đều cao hơn so với các thời điểm khác trong năm. 

Báo giá một số loại vật liệu xây dựng tại thời điểm này, tùy từng địa phương để quý vị tham khảo:

Bảng báo giá đá xây dựng mới nhất hiện nay

TÊN VẬT LIỆU XÂY DỰNG TÍNH M3 GIÁ CÓ VAT (10%)
Đá xây dựng 5x7 270.000 280.000
Đá xây dựng 1x2 (đen) 270.000 280.000
Đá xây dựng 1x2 (xanh) 395.000 415.000
Đá mi bụi 225.000 240.000
Đá mi sàng 250.000 265.000
Đá xây dựng 0x4 loại 1 250.000 260.000
Đá xây dựng 0x4 loại 2 220.000 235.000
Đá xây dựng 4x6 270.000 280.000

 

500 triệu xây được nhà như thế nào

 Thiết kế nhà cấp 4 dưới 500 triệu được nhiều gia chủ quan tâm hàng đầu

Bảng giá xi măng xây dựng ngày hôm nay

Tên sản phẩm (bao) Đơn giá (vnđ/tấn)
 Xi măng Vissai PCB40 1,000,000
 Xi măng Vissai PCB30 930,000
 Xi măng Hoàng Long PCB40 950,000
 Xi măng Hoàng Long PCB30 900,000
 Xi măng Xuân Thành PCB40 950,000
 Xi măng Xuân Thành PCB30 890,000
 Xi măng Duyên Hà PCB40 1,060,000
 Xi măng Duyên Hà PCB30 980,000
 Xi măng Bút Sơn PCB40 1,060,000
 Xi măng Bút Sơn PCB30 1,030,000
 Xi măng Bút Sơn MC25 895,000
 Xi măng Insee Hòn Gai 1,325,000
 Xi măng Insee Đồng Nai 1,670,000
 Xi măng Insee Hiệp Phước 1,650,000
 Xi măng Insee Cát Lái 1,705,000
 Xi măng Chinfon PCB30 1,205,000
 Xi măng Hoàng Thạch PCB30 1,297,000
 Xi măng Tam Điệp PCB30 1,112,000
 Xi măng Kiện Khê PCB30 840,000

cách tính chi phí xây nhà cấp 4 giá rẻ mà đẹp ở quê

Thiết kế thi công trọn gói nhà cấp 4 giá rẻ nhất hiện nay

Bảng giá cát xây dựng hôm nay là bao nhiêu?

TÊN VẬT LIỆU XÂY DỰNG TÍNH M3 GIÁ CÓ VAT(10%)
Cát san lấp 135.000 145.000
Cát xây tô 145.000 150.000
Cát bê tông loại 1 200.000 220.000
Cát bê tông loại 2 180.000 200.000

Bảng báo giá gạch xây dựng

SẢN PHẨM QUY CÁCH ĐƠN GIÁ (VND/VIÊN)
Gạch ống Thành Tâm 8x8x18 1,090
Gạch đinh Thành Tâm 4x8x18 1,090
Gạch ống Phước Thành 8x8x18 1,080
Gạch đinh Phước Thành 4x8x18 1,080
Gạch ống Đồng Tâm 17 8x8x18 950
Gạch đinh Đồng Tâm 17 4x8x18 950
Gạch ống Tâm Quỳnh 8x8x18 1,090
Gạch đinh Tâm Quỳnh 4x8x18 1,090
Gạch ống Quốc Toàn 8x8x18 1,090
Gạch đinh Quốc Toàn 4x8x18 1,090
Gạch An Bình 8x8x18 850
Gạch Hồng phát Đồng Nai 4x8x18 920
Gạch Block 100x190x390 5,500
Gạch Block 190x190x390 11,500
Gạch Block 19x19x19 5,800
Gạch bê tông ép thủy lực 8x8x18 1,300
Gạch bê tông ép thủy lực 4x8x18 1,280

nhà cấp 4 đơn giản dưới 500 triệu có 2 phòng ngủ 1 phòng bếp

 

nhà cấp 4 nhỏ xinh dưới 500 triệu

 Tính chi phí làm nhà cấp 4 giá rẻ ở nông thôn hiện nay là bao nhiêu?

Giá gạch lát nền, ốp tường hiện nay dao động từ 97.000đ đến 380.000đ/ viên tùy từng mẫu gạch và kích thước khác nhau.

Bảng báo giá gạch đá ốp sàn mới nhất hôm nay

 

 

mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ nhỏ gọn dưới 500 triệu

 

nhà cấp 4 phong cách đơn giản tiết kiệm chi phí

 Nhà cấp 4 nên xây móng gì vừa an toàn lại tiết kiệm?

Chúng tôi sẽ chia sẻ các loại móng phổ biến thường dùng để xây nhà cấp 4, gồm có:

1. Móng cọc

– Là loại móng gồm cọc và đài cọc, đóng hạ cọc xuống sâu các tầng đất để làm tăng khả năng chịu đựng trọng tải lớn của công trình. Ở Việt Nam cũng như tại TPHCM người ta sử dụng cọc bê tông vuông hoặc cọc bê tông ly tâm đóng sâu vào lòng đất.
– Cấu tạo của móng cọc:
Cơ bản là 2 thành phần chính: cọc và đài cọc
Cọc có kết cấu chiều dài lớn so với bề rộng tiết diện ngang, được đóng hoặc thi công tại chỗ vào lòng nền đất đảm bảo cho công trình đạt đúng với yêu cầu.
– Nên sử dụng móng cọc trong các trường hợp sau:
Mực nước ngầm cao.
Đất không đạt tới độ sâu, điều kiện đất kém.
Tải trọng lớn và không thống nhất từ ​​cấu trúc thượng tầng được áp dụng.
Nền đất có thay đổi do vị trí gần lòng sông hoặc bờ biển…
Có kênh nước hoặc hệ thống thoát nước sâu gần công trình đang xây.
– Có 2 loại móng cọc:
Móng cọc đài thấp: đài cọc nằm dưới mặt đất, được đặt sao cho lực ngang của móng cân bằng với áp lực của đất theo độ sâu đặt móng tối thiểu nhất.
Móng cọc đài cao: đài cọc nằm cao hơn mặt đất, chiều sâu của móng nhỏ hơn chiều cao của cọc, chịu được cả hai tải trọng uốn nén, toàn bộ tải trọng đứng và ngang đều do các cọc trong móng chịu.

2.  Móng bè

-Là một loại móng được dùng chủ yếu ở nền đất yếu, sức kháng nén yếu dù có nước hay không có nước hoặc dựa trên cấu tạo công trình và trải rộng phía dưới toàn bộ công trình để giảm áp lực cho nền đất.
– Cấu tạo của móng bè:
Lớp bê tông sàn phải dày 10cm.
Chiều cao bản móng tiêu chuẩn: 3200mm.
Kích thước dầm móng tiêu chuẩn: 300×700(mm).
Thép bản móng tiêu chuẩn: 2 lớp thép Φ12a200.
Thép dầm móng tiêu chuẩn: thép dọc 6Φ(20-22), thép đai Φ8a150
– Sử dụng móng bè khi:
Công trình có tầng hầm để giữ xe, nhà kho
Xây dựng công trình nhà cấp 4, nhà có 3 tầng thì thời gian thi công nhanh và chi phí thấp
Kết hợp các kỹ thuật xây dựng khác để làm các công trình quy mô lớn như trung tâm thương mại, tòa nhà chung cư
3. Móng băng
-Là việc đào móng ở xung quanh công trình hoặc đào song song với nhau, móng băng rất được sử dụng thường xuyên cho công trình xây nhà bởi nó có độ lún đều dễ thi công hơn loại móng đơn.
Móng băng trong xây nhà có dạng dải dài, độc lập hoặc giao với nhau (cắt nhau như hình chữ thập) để đỡ những tấm tường. Các loại móng băng trong xây dựng nhà có thể dùng móng cứng, móng mềm hoặc móng kết hợp.
Khi các hàng cột hoặc tường có cả hai phương thì dải móng băng giao nhau có dạng ô cờ trên mặt bằng. Móng băng ở hồi nhà thường dùng phải tốt hơn móng băng dọc nhà, móng băng tường ngăn. Thường đặt đáy móng băng cùng chiều sâu nên móng băng ở hồi nhà thường rộng hơn.
– Cấu tạo của móng băng:
Gồm lớp bê tông lót móng, bản móng chạy liên tục liên kết móng thành một khối, dầm móng.
Lớp bê tông lót dày 100mm.
Kích thước bản móng phổ thông: (900-1200)x350 (mm).
Kích thước dầm móng phổ thông: 300x(500-700) (mm).
Thép bản móng phổ thông: Φ12a150.
Thép dầm móng phổ thông: thép dọc 6Φ(18-22), thép đai Φ8a150.
4. Móng đơn
– Là loại móng nằm riêng lẻ có hình vuông, chữ nhật ….tùy vào công trình có thể dùng móng cứng, mềm hoặc móng kết hợp. Và đặc biệt khi cải tạo sửa chữa nhà nhỏ vừa nên dùng móng đơn là tiết kiệm nhất.
Vì vậy với công trình nhà cấp 4 quy mô nhỏ như các mẫu nhà cấp 4 dưới 500 triệu thì nên làm loại móng đơn, vừa tiết kiệm và đảm bảo an toàn, tải trọng công trình.
 

không gian nhà cấp 4 dưới 500 triệu đơn giản mà tinh tế

 

bên trong ngôi nhà cấp 4 dưới 500 triệu trông như thế nào

 

xây nhà 1 tầng giá 500 triệu

 

nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ giá 500 triệu

 

phòng ngủ nhà cấp 4 dưới 500 triệu

 

vẻ đẹp giản dị tiện nghi của ngôi nhà cấp 4 dưới 500 triệu

 

tổng thể công trình nhà cấp 4 dưới 500 triệu đẹp

 

xây ngay mẫu nhà cấp 4 nhỏ đẹp dưới 500 triệu

 

ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 nhỏ dưới 500 triệu vạn người mê

 

xây nhà cấp 4 giá rẻ hiện đại đẹp dưới 500 triệu

 

xây nhà khung thép 1 tầng dưới 500 triệu

 

thiết kế nhà vườn 1 tầng giá rẻ dưới 500 triệu

 

xây nhà vườn cấp 4 giá rẻ cho bố mẹ ở quê

 

500 triệu sở hữu nhà cấp 4 đẹp hiện đại ở quê

nhà cấp 4 3 phòng ngủ dưới 500 triệu mà đẹp như mấy tỷ

xây nhà cấp 4 dưới 500 triệu bằng khung thép đơn giản

 Ý tưởng xây nhà cấp 4 dưới 500 triệu bằng nhà khung thép tiết kiệm tối đa chi phí

Nhà lắp ghép khung thép 1 tầng dưới 500 triệu sẽ giúp quý gia chủ tiết kiệm tối đa chi phí so với nhà xây bê tông cốt thép. Dưới đây là các vật liệu hoàn thành công trình nhà lắp ghép 1 tầng giá rẻ: 

  • Khung thép 

Hệ thống khung thép (1,4mm hay 1,8mm) được cấu tạo bởi module 1m2 có thể chịu lực tốt, tạo độ vững chắc cho công trình. Phần đáy được bọc kín bởi tôn chống han gỉ, chống côn trùng, chuột, bọ có thể làm tổ.

  • Tôn sơn tĩnh điện / tôn panel/ tấm ốp nhựa cao cấp vân 3D.

( Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 loại vật liệu, phù hợp với nhu cầu đầu tư, thẩm mỹ mong muốn)

Lớp tôn sơn tĩnh điện: vật liệu tiếp xúc trực tiếp với môi trường, bảo vệ mặt ngoài của công trình. Do đặc tính bền màu, nên khó bị phai màu bởi thời tiết và giữ được tính thẩm mỹ cho công trình.

Tôn Panel: gồm 3 lớp và được bọc tôn mạ kẽm bên ngoài, do đó có khả năng ngăn chặn tia cực tím của mặt trời. Tôn panel có thể hấp thụ nhiệt từ 8 – 20 độ C tạo không gian mát mẻ, ngoài ra còn có thể chống cháy, cách âm và tuổi thọ sử dụng rất cao. 

Tấm ốp nhựa vân gỗ 3D:  lớp phủ cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản với tỉ lệ 60% bột gỗ, 37% bột nhựa HDPE (nhựa nguyên sinh cao cấp), 3% phụ gia và màu, hạn chế được sự cong vênh, phai bạc màu. Đây là loại vật liệu xanh an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. 

  • Bông khoáng: dày 50mm cách nhiệt, cách âm tốt, thân thiện với môi trường. 
  • Bạt chống thấm HPDE: giúp chống nước, chống thấm cho công trình. Màng HDPE không bị oxi hóa bởi môi trường axit, không bị xâm thực bởi hóa chất.
  • Cemboard: KH có thể sơn lại màu tùy thích hay dán giấy dán tường hoặc ốp gỗ tùy sở thích. 
  • Mái nhà: Sử dụng tôn cliplock chống dột nước qua đầu vít, tràn nước qua khe, rãnh hở. Khả năng thoát nước và chống tràn của tôn cliplock gấp 2 lần so với tôn sóng thông thường. 
  • Kính: Sử dụng kính cường lực tạo vách ngăn cho công trình. Thiết kế 3 mặt tiền kính giúp mở rộng view, tăng trải nghiệm sống, hòa mình với thiên nhiên cho người dùng.  
  • Nội thất: Hai vật liệu sử dụng chính làm nội thất: Gỗ tự nhiên và Gỗ plywood phổ biến ở nước ngoài đảm bảo được vấn đề sức khỏe

kết cấu nhà khung thép cấp 4 dưới 500 triệu

 Thiết kế nhà cấp 4 có thêm tầng áp mái vừa hiện đại đẹp lại có chi phí dưới 500 triệu nên ai nhìn cũng mê

>>> Qúy vị có thể tham khảo thêm: các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

mẫu nhà cấp 4 bằng khung thép dưới 500 triệu

 Bố trí không gian nội thất cho nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

Với diện tích 80-90m2 căn nhà cấp 4 có thêm tầng lửng hay tầng áp mái sẽ có bố trí công năng phù hợp như sau:

Tầng trệt gồm phòng khách, bếp ăn, 2 phòng ngủ

Tầng lửng hay áp mái: thêm 1 phòng ngủ và có không gian làm việc hoặc học tập, một số gia đình lựa chọn sử dụng tầng áp mái có thêm 1 phòng ngủ và 1 phòng thờ thờ cúng tổ tiên riêng.

Với cách thiết kế mặt bằng công năng nhà nhỏ cấp 4 dưới 500 triệu mà có thêm tầng áp mái hay tầng lửng để sử dụng sẽ tăng diện tích sàn, bố trí thêm phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu nhà đông người, và có 3 phòng ngủ cho gia đình 4-6 người ở thoải mái. Đây là phương án tiết kiệm hơn rất nhiều so với xây nhà cao tầng, nhà 2 tầng trở lên, mà diện tích công năng không khác gì các mẫu nhà 2 tầng, nên được đa số gia chủ quan tâm, hài lòng.

nhà thép tiền chế giá rẻ dưới 500 triệu

xây nhà khung thép dưới 500 triệu ở quê

 

xây nhà cấp 4 500 triệu như thế nào

 

nhà cấp 4 đẹp mái dốc ở quê

 

nhà cấp 4 đơn giản có thêm tầng áp mái

 

thiết kế nhà cấp 4 nhỏ xinh vững chãi giá dưới 500 triệu

mặt bằng nhà cấp 4 4 phòng ngủ dưới 500 triệu

 

nhà cấp 4 có gác lửng giá dưới 500 triệu

 

chi phí xây nhà cấp 4 có gác lửng dưới 500 triệu

 

kiến trúc nhà cấp 4 có gác lửng rẻ đẹp dưới 500 triệu

 

nhà cấp 4 dưới 500 triệu rẻ đẹp tiết kiệm

nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 dưới 500 triệu

tủ quần áo nhà cấp 4 dưới 500 triệu

 

nhà cấp 4 dưới 500 triệu rẻ đẹp tiết kiệm

 

nội thất phòng tắm nhà cấp 4 dưới 500 triệu

 

thiết kế phòng tắm nhà cấp 4 đẹp dưới 500 triệu đầy đủ tiện nghi

nội thất phòng vệ sinh nhà cấp 4 dưới 500 triệu rẻ đẹp tiết kiệm

 

phòng bếp nhà cấp 4 dưới 500 triệu đẹp

 

nhà cấp 4 dưới 500 triệu rẻ đẹp tiết kiệm

nhà cấp 4 dưới 500 triệu rẻ đẹp tiết kiệm

 

nhà cấp 4 dưới 500 triệu rẻ đẹp tiết kiệm

 

nhà cấp 4 mái ngói dưới 500 triệu rẻ đẹp tiết kiệm

 

nhà cấp 4 dưới 500 triệu rẻ đẹp tiết kiệm

xây nhà cấp 4 3 phòng ngủ dưới 500 triệu ở nông thôn

thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻ dưới 500 triệu ở quê

 

hình ảnh mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ hiện đại dưới 500 triệu

 

nhà cấp 4 có sân vườn dưới 500 triệu đẹp như nhà mấy tỷ

 

tìm kiếm mẫu nhà cấp 4 dưới 500 triệu đẹp như nhà mấy tỷ

thiết kế quy hoạch nhà cấp 4 có sân vườn rẻ dưới 500 triệu

bản vẽ mặt bằng công năng nhà cấp 4 dưới 500 triệu có 2 phòng ngủ

 

 

 

 

 

 

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận