NGẤT NGÂY VỚI NHỮNG MẪU NHÀ VƯỜN 170M2 THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP CỦA GIA CHỦ

Mở đầu năm 2023 là các công trình kiến trúc đa dạng về phong cách thiết kế. Bên cạnh đó nhiều chủ đầu tư cũng hướng không gian sống tới việc kết nối giữa con người cùng thiên nhiên. Đồng thời, sử dụng các vật liệu bản địa, mang tính truyền thống và thân thiện với môi trường. Những mẫu nhà vườn 170m2 dưới đây chắc chắn sẽ là phương án định hướng tốt nhất cho ngôi nhà trong mơ của bạn. Cùng các KTS của Angcovat theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về khái niệm nhà vườn

Nhà vườn là các công trình được thiết kế xây dựng trên một mảnh đất với diện tích lớn. Phía bên ngoài khu vực ngôi nhà là không gian dành riêng cho sân vườn với các loại cây hoa, cây ăn quả, rau xanh và khu vực chăn nuôi. Khuôn viên xanh mát này vừa tô thắm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, vừa là nguồn cung cấp thực phẩm sạch cho các thành viên trong gia đình.  

Khái quát thông tin sơ lược về nhà vườn

Khái quát thông tin sơ lược về nhà vườn

Các công trình nhà vườn thường có lối xây dựng rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian của các bạn. Đây được xem là mẫu thiết kế nhà đẹp được nhiều người yêu thiên nhiên ưa thích.

Lý do vì sao mọi người yêu thích xây dựng mẫu nhà vườn 170m2

Dưới đây là các ưu điểm vượt trội có ở các công trình nhà vườn:

Không gian xanh mát, rộng và thoáng

 So với các công trình khác thì việc thiết kế nhà vườn được xem là là yếu tố chính làm nên sự khác biệt. Bởi vậy mà diện tích cho sân vườn có thể còn rộng hơn diện tích ngôi nhà, được đầu tư thiết kế và bài trí tỉ mỉ, công phu không kém gì phần nội thất. Việc xây nhà ở giữa trung tâm nhưng vẫn bị ảnh hưởng bởi khói bụi, tiếng ồn không còn là một lựa chọn lý tưởng. Thay vào đó, một ngôi nhà vườn với không gian trong lành, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Kết nối tình cảm gia đình

Việc xây dựng các mô hình nhà vườn đang không ngừng phát triển ở Việt Nam. Đây là loại công trình mà hầu hết mọi người đều hướng đến khi sở hữu một mảnh đất diện tích lớn và không có nhu cầu mua bán hay cho thuê. Ngôi nhà vườn sẽ là tổ ấm thứ 2 nơi cả gia đình có thể ghé thăm và nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần, cùng tham gia các hoạt động chung để tăng thêm sự gắn kết.

Lý do vì sao bạn nên xây dựng mẫu nhà vườn 170m2

Lý do vì sao bạn nên xây dựng mẫu nhà vườn 170m2

Chi phí xây dựng tiết kiệm

Với quỹ đất rộng, chủ đầu tư có thể thỏa sức sáng tạo và xây dựng một ngôi nhà vườn nghỉ dưỡng theo đúng nhu cầu, sở thích của riêng mình. Với sự đặc trưng về lối kiến trúc nhà vườn, gia chủ không cần quá tốn kém cho các trang trí nội thất cầu kỳ, sang trọng. Những vật dụng với thiết kế và màu sắc đơn giản, trang nhã, chi tiết không quá rườm rà sẽ phù hợp hơn khi bày trí trong những ngôi nhà vườn. Cũng nhờ đó mà chi phí thiết kế và thi công sẽ ít hơn nhiều so với các mẫu nhà ở thông thường khác.

Báo giá thiết kế mẫu nhà vườn 170m2 uy tín giá rẻ

Đối với thiết kế nhà biệt thự 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà vườn diện tích dưới 120m2 (<120m2): 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết
  • Thiết kế nhà vườn diện tích 120m2 - 150m2: 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết
  • Thiết kế nhà vườn diện tích 150m2 - 200m2: 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết
  • Thiết kế nhà vườn diện tích trên 200m2 (>200m2): 100.000đ/m2.

Chính vì thế các mẫu nhà vườn 170m2 tại Angcovat sẽ có mức giá thiết kế là: 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết.

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Báo giá thiết kế mẫu nhà vườn 170m2 

Báo giá thiết kế mẫu nhà vườn 170m2 

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Tổng hợp các mẫu nhà vườn 170m2 sang trọng hiện đại nhất 2023

Nhà vườn 170m2 với ưu điểm chỉ xây dựng trên 1 mặt phẳng nên sẽ mang lại không gian sống ấm cúng cho các thành viên trong gia đình. Angcovat gợi ý đến bạn các mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại đẹp đang được yêu thích hiện nay không chỉ đẹp mà còn đầy đủ công năng.

Mẫu nhà vườn 170m2 gây ấn tượng nhờ kiến trúc độc đáo nhờ sử dụng tường kính lớn cùng các cửa sổ kính ngắm cảnh và đón ánh sáng tự nhiên.

Mẫu nhà vườn 170m2 gây ấn tượng nhờ kiến trúc độc đáo nhờ sử dụng tường kính lớn cùng các cửa sổ kính ngắm cảnh và đón ánh sáng tự nhiên. Chủ đầu tư sử dụng hệ mái bằng bao gồm các hình khối vuông góc cạnh chồng lớp lên nhau thể hiện tính mỹ thuật cao được sắp đặt khéo léo và ấn tượng.

 

Nhà vườn 170m2 tuyệt đẹp là không gian tuyệt vời cho gia đình có thể nghỉ ngơi vào cuối tuần và ngày lễ.

Nhà vườn 170m2 tuyệt đẹp là không gian tuyệt vời cho gia đình có thể nghỉ ngơi vào cuối tuần và ngày lễ. Công trình được thi công chủ yếu sử dụng các vật liệu như: Đá thô, cây gỗ cừ, bê tông mài,..

 

Biệt thự 1 tầng với diện tích 170m2 đi theo hướng thiết kế tối giản đặc trưng của phong cách hiện đại.

Biệt thự 1 tầng với diện tích 170m2 đi theo hướng thiết kế tối giản đặc trưng của phong cách hiện đại. Điểm ấn tượng nhất của không gian chính là việc đưa ánh sáng vào từng ngõ ngách thông qua hệ cửa kính lớn nhỏ.

 

Mẫu biệt thự 170m2 nhà vườn với tông trắng chủ đạo, mái ngói cổ điển toát lên sự trang nhã, sang trọng mà không cần đến các chi tiết quá cầu kỳ.

Mẫu biệt thự 170m2 nhà vườn với tông trắng chủ đạo, mái ngói cổ điển toát lên sự trang nhã, sang trọng mà không cần đến các chi tiết quá cầu kỳ.

 

Đây là mẫu nhà vườn mà hầu hết mọi chủ đầu tư đều thích khi lấy bối cảnh ngôi nhà cấp 4 giản dị để làm nổi bật sân vườn.  

Mẫu nhà vườn mà hầu hết mọi chủ đầu tư đều thích với tông màu chủ đạo là màu trắng làm cho gia chủ cảm giác thỏai mái khi nhìn vào nhà. Xung quanh nhà được trang trí bởi nhiều cây xanh, thảm cỏ và một số loài hoa. Thiết kế có chi phí thi công không quá lớn còn giúp chúng ta có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên.

 

 Căn biệt thự 1 tầng mái bằng thiết kế đơn giản mà đẹp mắt.

 Căn biệt thự 1 tầng mái bằng thiết kế đơn giản mà đẹp mắt. Bức tưởng màu trắng kết hợp với gạch bông gió giúp tổng thể thêm phần ấn tượng. Thiết kế biệt thự vườn 170m2 lấy thiên nhiên làm đề tài cảm hứng nên bóng dáng cây cỏ hiện diện ở mọi góc nhìn.

 

Biệt thự 1 vườn 1 tầng có diện tích 170m2 mái thái xanh đẹp tinh tế,

Biệt thự 1 vườn 1 tầng có diện tích 170m2 mái thái xanh đẹp tinh tế, hút mắt người nhìn. Mang trong mình diện mạo hoàn hảo theo phong cách châu Âu sang trọng. Tone trắng nhẹ nhàng đan xen cùng mái xanh thanh lịch tạo nên một tổng thể công trình đẹp mắt.

 

Nhìn tổng quan bên ngoài mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng có thể thấy được những mảng tường khối đơn giản giống như mẫu nhà 3 gian ở vùng nông thôn. T

Nhìn tổng quan bên ngoài mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng có thể thấy được những mảng tường khối đơn giản giống như mẫu nhà 3 gian ở vùng nông thôn. Tuy nhiên thay vì trên cùng 1 mặt phẳn biệt thự có các mảng tường giật cấp mang tới sự mới lạ, độc đáo.

 

Công trình biệt thự vườn 170m2 có đầy đủ tiện ích.

Công trình biệt thự vườn 170m2 có đầy đủ tiện ích. Không chỉ làm nơi sinh hoạt cho cả gia đình mà còn có không gian để tận hưởng cuộc sống khỏe khoắn, tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

 

Căn nhà vườn 170m2 có bể bơi kiểu dáng thiết kế sang trọng được bao quảnh ngập tràn cây xanh.

Căn nhà vườn 170m2 có bể bơi kiểu dáng thiết kế sang trọng được bao quảnh ngập tràn cây xanh. Mẫu nhà này có không gian sống tách biệt với bên ngoài bên ngoài bởi tường bao bằng gạch ngói nung kiên cố, khéo léo tạo sự riêng tư cho ngôi nhà bên trong.

 

Biệt thự vườn 170m2 thể hiện đầy đủ tổng thể kiến trúc cũng như chi tiết bố cục một cách tỉ mỉ, tinh tế để góp phần chỉnh sửa và xây dựng chính xác.

Biệt thự vườn 170m2 thể hiện đầy đủ tổng thể kiến trúc cũng như chi tiết bố cục một cách tỉ mỉ, tinh tế để góp phần chỉnh sửa và xây dựng chính xác.

 

Công trình nhà vườn có phong cách hiện đại.

Công trình nhà vườn có phong cách hiện đại. Thiết kế hình khối, sử dụng mảng kính lớn thay vì tường gạch đưa ánh sáng vào nhà và tạo điểm nhìn đẹp từ trong cho căn nhà. Việc sử dụng kính sẽ giúp người dùng cảm thấy gần gũi với thiên nhiên.

 

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đơn giản thường gắn liền với phong cách hiện đại.

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng đơn giản thường gắn liền với phong cách hiện đại. Đây cũng là phong cách thời thượng với tính năng mở, kết nối thiên nhiên. Phong cách này chủ yếu sử dụng chất liệu kính với những mảng khối hiện đại được xử lý khéo léo tạo cảm giác rộng thoáng hơn nhiều.

 

Một trong những ngôi nhà vườn được yêu thích nhất năm 2023.

Một trong những ngôi nhà vườn được yêu thích nhất năm 2023. Công trình này được xây dựng trên một mảnh đất được bao quanh bởi thiên nhiên tươi mát. Để tận dụng tối đa ưu điểm này kiến trúc sư chú trọng đưa yếu tố thiên nhiên, cây xanh kết hợp với vật liệu kính.

 

Biệt thự sân vườn 1 tầng 170m2 được xây dựng trên một khu đất rộng 500m2.

Biệt thự sân vườn 1 tầng 170m2 được xây dựng trên một khu đất rộng 500m2. Chủ đầu tư đã dành 2/3 diện tích cho khu vực sân vườn, mang đến một không gian sống được bao bọc bởi thiên nhiên.

 

Nhà vườn 1 tầng kiểu Pháp sử dụng gam màu trắng quen thuộc.

Nhà vườn 1 tầng kiểu Pháp sử dụng gam màu trắng quen thuộc. Bên cạnh đó KTS cũng kết hợp cùng hệ mái dốc màu nâu đỏ nổi bật phô diễn toàn bộ nét đẹp tinh tế, thanh lịch. Thiết kế hệ cửa kính vòm cao lớn giúp mang đến một không gian sống thoải mái nhất. 

 

Thiết kế nhà vườn kiểu Pháp đẹp luôn gắn liền với những mái dốc, kèm theo đó là những ống khói đặc trưng ấn tượng.

Thiết kế nhà vườn kiểu Pháp đẹp luôn gắn liền với những mái dốc, kèm theo đó là những ống khói đặc trưng ấn tượng. Bức tường sơn trắng xuất hiện những đường kẻ sọc trang trí và các hệ cột vững chãi nhưng vẫn toát lên sự thanh thoát, nhẹ nhàng.

 

Biệt thự vườn 1 tầng mang lại cho bạn sự trải nghiệm về sự riêng tư, sang trọng và hài hòa

Biệt thự vườn 1 tầng mang lại cho bạn sự trải nghiệm về sự riêng tư, sang trọng và hài hòa, gần gũi giống như kỳ nghỉ tại các căn biệt thự nghỉ dưỡng.

 

Thiết kế nhà vườn với không gian mở mang đến những liên kết đa chiều,

Thiết kế nhà vườn với không gian mở mang đến những liên kết đa chiều, khơi gợi những cảm xúc tích cực và tinh tế cho chủ đầu tư. Sự ăn nhập của khu vực sân thượng xanh ngát cùng khoảng không gian sân vườn đẹp mắt và cuốn hút mang tới một sức sống mới lạ và hấp dẫn.

ANGCOVAT hy vọng qua những mẫu nhà vườn 170m2 trên đây sẽ giúp gia chủ làm giàu thêm ý tưởng về ngôi nhà tương lai. Đồng thời nếu bạn quan tâm tới những mẫu nhà vườn đẹp mắt ở trên thì hãy để lại thông tin liên lại theo form liên hệ bên dưới hoặc liên hệ theo các thông tin:

  • Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
  • Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận