37 mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại gia chủ muốn xây nhất

Tổng kết lại 37 mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại, bố trí công năng tiện lợi, khoa học mà gia chủ nào cũng muốn xây. Với công năng 3 phòng ngủ phù hợp các gia đình Việt có 2-3 thế hệ cùng sinh sống. Những mẫu nhà 1 tầng hiện đại đẹp phát huy công năng sử dụng thoải mái, thiết kế đẹp mắt, ấn tượng tạo dựng không gian sống ấm cúng, sum vầy.

 Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại ngày càng trở nên ưa chuộng bởi những ưu điểm về kiến trúc cũng như mặt bằng công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của đại đa số gia đình Việt. 

thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại có sân vườn rộng rãi

 Hình ảnh mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại thu hút mọi ánh nhìn

Trong bài viết này, Angcovat gửi tới quý vị 37 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp hiện đại mà bất cứ gia chủ nào cũng muốn xây dựng. Trước tin hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do các ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại lại đứng đầu xu hướng thiết kế như vậy.

Lý do mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đứng TOP đầu về xu hướng thiết kế hiện nay

 Diện tích đất để sở hữu căn nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thường dao động từ 120 đến 150m2. Với kích thước đất như vậy, các gia đình ở nông thôn có mảnh đất tương đối phù hợp. Loại hình nhà cấp 4 diện tích vừa phải từ 120m2 trở lên thì kiến trúc sư lên ý tưởng được rất nhiều kiểu dáng hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay.

>>> Tham khảo ngay: mẫu nhà 1 tầng 120m2

Các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ cùng với cảnh quan thiên nhiên xung quanh mang tới không gian sống gần gũi, không khí mát mẻ, tạo điểm nhấn kiến trúc đặc sắc, mang âm hưởng yên bình.

Các mẫu nhà 1 tầng hiện đại tiết kiệm chi phí hơn so với các kiểu kiến trúc tân cổ hay cổ điển. Thiết kế nhà đơn giản kết cấu phù hợp với loại hình nhà 1 tầng nên khá tiết kiệm so với nhà cao tầng.

Đặc biệt các mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ thường sở hữu không gian sống khoáng đạt nhưng lại cực kỳ ấm cúng, gắn kết tình cảm các mọi người trong gia đình.

Cách bố trí không gian bên trong mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 

 Với diện tích khoảng 120m2 kiến trúc sư tư vấn mặt bằng công năng sử dụng cho ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn và 1 phòng vệ sinh như sau:

- Phòng khách diện tích từ 25-30m2, có thể kết hợp phòng thờ 

- Phòng bếp + ăn diện tích 15-20m2

- 03 phòng ngủ, mỗi phòng ngủ diện tích khoảng 15-18m2

- 01 WC diện tích 5m2

Trong trường hợp diện tích xây dựng lớn hơn 120m2 gia chủ hoàn toàn có thể nới rộng thêm không gian từng phòng, đặc biệt là phòng khách hoặc tách riêng phòng thờ. Có thể thiết kế phòng ngủ master cho vợ chồng, có phòng tắm, phòng vệ sinh tiện lợi phía trong.

Với diện tích quy hoạch lớn hơn thì cũng sẽ dễ dàng thiết kế không gian sống thoải mái, tuy nhiên với diện tích từ khoảng 120m2 theo chúng tôi là hoàn toàn phù hợp với kiến trúc nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp, ấm cúng, tiết kiệm chi phí xây dựng. 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái nhật ở quê

 Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đơn giản thoáng mát xây ở quê 

Xem thêm về: Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 130m2 rẻ mà đẹp

Chi phí làm móng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại là bao nhiêu?

Trong rất nhiều câu hỏi mà gia chủ quan tâm xoay quanh các mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thì chi phí làm móng nhà cũng được đặt lên hàng đầu. Móng nhà là cơ sở ban đầu của 1 ngôi nhà, là nền móng nằm sâu dưới lòng đất, được ví như bộ rễ của một cấi cây. Móng nhà có vững chắc, sức chịu tải tốt phù hợp với địa chất địa tầng khu vực thì mới an toàn cho ngôi nhà.

Chính vì vậy xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sử dụng loại móng gì, chi phí làm móng nhà hết bao nhiêu tiền được nhiều gia chủ quan tâm. 

Hiện nay có 3 loại móng nhà phổ biến là móng đơn, móng băng và móng cọc. Mỗi loại móng có quy cách xây dựng khác nhau và được thiết kế dành cho các loại địa chất, quy mô xây dựng nhà ở khác nhau.

Với các ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại có kết cấu khá đơn giản, xây dựng trên mọi loại địa hình địa chất.  Tùy vào loại đất tốt, đất thổ cư hay đất ao, ruộng để kiến trúc sư tư vấn phương án kết cấu móng phù hợp.

Liên quan tới chi phí xây dựng móng trước tiên phải tính được diện tích móng.

  • Diện tích móng băng = 50% diện tích nhà
  • Diện tích móng cọc = 70% diện tích nhà
  • Diện tích móng đơn = 30% diện tích nhà

 Giả sử với 1 ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích xây dựng khoảng 120m2 thì diện tích móng được tính như sau:

- Diện tích móng băng = 60m2

- Diện tích móng cọc = 84m2

- Diện tích móng đơn = 36m2

Chi phí làm móng nhà 1 tầng = diện tích móng * đơn giá xây thô

Với đơn giá xây thô hiện nay khoảng 4-4,5 triệu đồng/m2

Thì chi phí làm móng cho nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 120m2 được tính như sau:

a) Chi phí làm móng băng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2

Chi phí móng băng 1 phương = 50% * 120m2 *4 triệu/m2 = 240 triệu đồng

Chi phí móng băng 2 phương = 70%* 120m2 * 4triệu/m2 = 336 triệu đồng

 b) Chi phí làm móng cọc nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 120m2

Chi phí móng cọc ép tải = (đơn giá cọc/m x số lượng cọc x chiều dài cọc) + (tiền thuê nhân công ép cọc) + (hệ số đài móng: 0.2 x diện tích sàn x đơn giá xây thô)

 Giả sử cũng là ngôi nhà 1 tầng trên với diện tích 120m2, tiền công thợ 20.000.000 đồng, giá cọc 250.000 đ/m, chiều dài cọc là 10m, số lượng cọc là 22 thì chi phí làm móng cọc ép tải sẽ là: (250.000đ/m x 22 cọc x 10m) +(20.000.000 đồng) + (0.2 x 120m² x 4.000.000 đồng/m²) = 171.000.000 đồng

c) Chi phí làm móng cọc khoan nhồi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 120m2 như sau:

Móng cọc khoan nhồi có độ sâu và độ bền cao nhất và vì thế mà chi phí làm móng cọc khoan nhồi đắt gấp 1,5-2 lần đơn giá ép cọc.

Chi phí móng cọc khoan nhồi = (450.000 đ/m x 22 x 10m) +(0.2 x 120m2 x 4.000.000 đ/m2) = 195.000.000 đồng

Với chi phí xây dựng móng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 120m2 phụ thuộc vào loại móng. Để biết thêm thông tin chi tiết chi phí làm nhà, chi phí làm móng nhà vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi 0988-030-680.

 >> Gợi ý: mẫu thiết kế biệt thự vuông 1 tầng mái nhật 3 phòng ngủ 130m2

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại diện tích 120m2

 Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại với chi phí hợp lý

Thiết kế mái cho nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp

Các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại lựa chọn các kiểu dáng mái khác nhau, ảnh hưởng nhiều tới kiến trúc và chi phí xây dựng. Thông thường với một ngôi nhà cấp 4 hiện đại sẽ sở hữu một trong số các loại mái sau: mái bằng, mái ngói, mái thái, mái nhật, mái tôn.

 - Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái bằng : là kiểu nhà có mái thiết kế bằng phẳng, không có chóp, được thực hiện bằng cách đổ bê tông cốt thép toàn khối. Với các mẫu nhà mái bằng có cấu tạo đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao cả giá trị thẩm mỹ lẫn chất lượng.

Cấu tạo mái bằng gồm có: 

+ Lớp kết cấu chịu lực vừa có tác dựng chịu lực toàn bộ phần mái vừa có khả năng chống thấm, chống dột, không đọng lại nước khi trời mưa, khả năng cách nhiệt hiệu quả. Lớp kết cấu chịu lực được lắp ghép hoặc bán lắp ghép các khối bê tông cốt thép lại với nhau

+ Lớp cấu tạo vật lý kiến trúc: là lớp để bảo vệ mái bằng. Có tác dụng chống nóng, cách âm và chống thấm, ngăn cản các tác nhân ảnh hưởng xấu tới mái bằng.

+ Lớp tạo dốc: quyết định độ dốc của mái nhà, có tác dụng hỗ trợ cách nhiệt, điều hòa không khí mát mẻ phía trong nhà. Đương nhiên nó cũng góp phần chống thấm và đọng nước. Lớp tạo dốc đặt phía trên lớp chịu lực, được cấu tạo vững chắc bằng bê tông gạch vỡ, bê tông đá dăm và bê tông xỉ.

>>> Tham khảo: Thiết kế nhà 14x14m mái bằng hiện đại kiểu biệt thự vườn

 - Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái hiện đại đẹp

+ Nhà cấp 4 mái thái có độ dốc mái từ 45 đến 60 độ không giới hạn chiều xuôi mái

+ Mái dốc 45 độ thì chiều xuôi mái là 15m

+ Khi lợp mái thái phải lợp từ dưới lên trên và từ phải sang trái

Kết cấu mái thái nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại:

+ Kết cấu mái thái bê tông cốt thép đổ toàn khối: phương án thi công hoàn chỉnh và tối ưu mà gia chủ lựa chọn nhiều nhất. Khi mái được đổ bê tông thì phần phủ che phía trên là 1 lớp li tô sắt hộp hoặc khung nhôm và lớp mái ngói được bắt vít cố định phía trên. Hoặc trường hợp gia chủ dán trực tiếp lên lớp bê tông bằng cách đắp 1 lớp gờ chỉ vữa xi măng tạo độ bám cho ngói.

+ Kết cấu mái thái bê tông cốt thép không toàn khối: lựa chọn của một số gia đình là đổ bê tông 1 phần mái, thường là xung quanh viền mái, còn bên trong tiến hành lắp kèo thép, khung nhôm theo hệ kết cấu khung nhẹ. ưu điêm của phương án này là giảm tải cho ngôi nhà, chi phí tiết kiệm hơn. Phần viền mái đổ bê tông cốt thép nên chi tiết trang trí phào chỉ hay cửa sổ mái vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ.

+ Kết cấu mái thái nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sử dụng kết cấu mái bê tông nhẹ: được lắp ráp bởi những khối bê tông, block được sản xuất đồng loạt tại nhà máy. Ưu điểm thi công nhanh, sản xuất đồng loạt tại nhà mái nên hạn chế sai số.

>>> Xem thêm: 100 mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất 

 - Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái nhật:

+ Phương án đổ sàn bê tông cốt thép ở cos áp mái và đổ diềm mái sau đó mới xây tường thu hồi gác vì kèo tạo độ dốc và hình thức mái rồi lợp ngói.

+ Phương án đổ sàn bê tông cốt thép chéo theo hình thức mái sau đó dán ngói hoặc gác lito lợp ngói lên trên

+Phương án không đổ sàn bê tông cốt thép mà chỉ gác vì kèo và lợp ngóii lên trên

>>> Tổng hợp: các mẫu nhà 1 tầng mái nhật xem một lần là nhớ

Gợi ý các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp đáng xây nhất hiện nay

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái nhật 200m2

 Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ mái nhật có gara để xe phía trước. Ngôi nhà tọa lạc tại mặt đường lớn, thuận tiện giao thông đi lại, kiến trúc nhà hiện đại, với chất liệu hoàn thiện đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Hệ thống trụ cột vững chãi phần mặt tiền vừa là cột đỡ mái vừa là trang trí ngoại thất ngôi nhà

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại diện tích 150m2

 Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái nhật 2 mặt tiền trong khuôn viên đất vuông vắn ở quê. Kiến trúc thiết kế vuông vắn, hài hòa, hợp phong thủy.

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đối xứng hài hòa

 Xây nhà cấp 4 mái nhật hiện đại 3 phòng ngủ kiến trúc đăng đối cân xứng và hải hòa. Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp với kích thước mặt tiền rộng, đối xứng các chi tiết qua sảnh chính cùng với màu sắc trang nhã, hài hòa cả tổng thể hình khối lẫn kiến trúc, màu sắc tạo cho người nhìn sự ấn tượng khó phai 

thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

 Thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại kiểu nhà ống với mặt tiền hẹp. Với kích thước đất như này, thiết kế nhà ống mái bằng là phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí mà lại rất thoáng và sáng. Với kiểu cửa nhôm kính xingfa thu hút ánh sáng tự nhiên vào trong các phòng bên trong. 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái thái đẹp

 Thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái hiện đại đẹp với diện tích vừa phải, thông thoáng, có thể thiết kế sảnh chính đi vào phòng khách, sảnh phụ đi vào phòng bếp, giúp không khí lưu thông tốt, tránh mùi thức ăn trong nhà. Kiến trúc mái thái với độ đốc lớn, độ vảy mái ra xung quanh phù hợp với đất rộng rãi ở quê

>> Tham khảo thêm: biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ 20x10m cuốn hút lạ thường 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 100m2 mái bằng

 Khi nhắc tới mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại không thể bỏ qua mẫu nhà đẹp mái bằng này. Với diện tích vừa phải 120m2 ngôi nhà cấp 4 mái bằng thực sự chinh phục được gia chủ bằng hình khối đơn giản nhưng toát lên sự tinh tế, đặc biệt đáp ứng nhu cầu công năng sử dụng của gia chủ

Với diện tích 120m2 sử dụng, ngôi nhà 1 tầng hiện đại có thể bố trí công năng sử dụng như sau: Sảnh chính 4 m2, phòng khách 25 m2; phòng thờ 10m2; phòng ngủ 1 13 m2, wc1: 2,6m2; phòng ngủ 2 12m2, phòng ngủ 3: 12m2, phòng bếp ăn 17m2, Wc2 4m2.

Nhu cầu sở hữu nhà cấp 4 mái bằng đơn giản hiện đại 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích khoảng 120-130m2 thực sự khá đông đảo. Với kích thước xây dựng nhà vừa phải, ngôi nhà đơn giản tiết kiệm chi phí, nhưng lại không kém phần hiện đại độc đáo. Cùng với đó là mặt bằng bố trí được 3 phòng ngủ riêng biệt dành cho gia đình truyền thống Việt Nam có từ 2-3 thế hệ cùng sinh sống.

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ 120m2 được tính như sau:

 Diện tích xây dựng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái bằng = Diện tích móng + diện tích sàn + diện tích mái = 60m2 + 120m2 + 60m2 = 240m2

Đơn giá xây dựng phần thô khoảng 3,5-4tr/m2 

Chi phí xây thô = 240m2 * 3,5tr/m2 = 840 triệu

Chi phí thi công trọn gói = 240m2*5 triệu/m2 = 1,2 tỷ đồng

 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái bằng hình chữ nhật

 Kiến trúc mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 150m2 bắt mắt và độc đáo

Với kích thước đất vuông vắn, mặt tiền rộng hơn chiều sâu của ngôi nhà 15x10m với hình khối thể hiện sự khỏe khoắn, sang trọng. Kiến trúc mặt tiền với các khối hình vững chắc kết hợp với mặt tiền rộng thực sự mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Cùng với đó là khoảng sân vườn phía trước và xung quanh ngôi nhà luôn giúp cho không khí thoáng mát, thích hợp là nơi sống, sinh hoạt và thư giãn, thả hồn vào thiên nhiên nơi đây.

Nếu quý vị thực sự yêu thích mẫu nhà vườn cấp 4 3 phòng ngủ vui lòng tham khảo thêm: mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 130m2

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đơn giản đẹp có hồ bơi

 Thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại có hồ bơi

Kiến trúc Angcovat không thể không nhắc tới mẫu nhà biệt thự 1 tầng có hồ bơi siêu hiện đại và đẳng cấp này. Cách thể hiện hình khối thẳng phẳng, tạo khoảng không gian mở gần gũi thiên nhiên cùng với cách phối màu nhẹ nhàng, sử dụng vật liệu cao cấp đã tô điểm cho kiến trúc nhà biệt thự có hồ bơi sang trọng, tinh tế.

Thiết kế hồ bơi là nhu cầu của rất nhiều gia đình, không chỉ mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho kiến trúc tổng thể của ngôi nhà mà các gia chủ còn chú trọng tới việc rèn luyện sức khỏe, đây là môn thể thao rất tốt cho thể lực và phù hợp với mọi lứa tuổi. Không chỉ vậy, hồ bơi còn là nơi thư giãn, thả lỏng cơ thể, giúp tinh thần trở nên khoan khoái. 

Tuy nhiên các kiến trúc sư cũng đặc biệt lưu ý tính an toàn của việc thiết kế hồ bơi ở sân vườn. Cần có cảnh báo cũng như dặn dò cho trẻ nhỏ. Trang bị đầy đủ phao cứu sinh cũng như hàng rào, lối đi vào cẩn thận. Lát gạch chống trơn ở đáy bể hay xung quanh bể bơi là điều cần thiết.

 >>> Quý vị có thể tìm hiểu thêm: Chi phí xây dựng biệt thự 1 tầng có hồ bơi

thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ chữ L hiện đại

 Thiết kế nhà ống chữ L 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ mà đẹp

Xây dựng nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại theo kiểu kiến trúc nhà ống đơn giản giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, thời gian thi công mà vẫn đáp ứng được chất lượng cuộc sống, tiện nghi và thoải mái nhất.

Một trong số đó là mẫu nhà mái bằng 1 tầng 3 phòng ngủ với mặt tiền rộng khoảng 6-7m chiều dài dao động từ 18-20m là thoải mái để sở hữu kiến trúc ngôi nhà đẹp trên. 

mẫu nhà 1 tầng chữ L 3 phòng ngủ hiện đại mái bằng

 Xu hướng thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại chữ L

Với những lô đất rộng lớn, nhất là mảnh đất có mặt tiền rộng thì xu hướng thiết kế nhà cấp 4 mái bằng chữ L không gian mở như này là vô cùng phù hợp. Với diện tích đất, kích thước đúng thực tế sẽ được kiến trúc sư mô phỏng trên bản vẽ để quý vị hình dung định vị quy hoạch được ngôi nhf ở đâu, hợp lý và khoa học chưa.

Sau đó sẽ là bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sẽ được thiết kế ra sao. Từng vị trí kích thước các phòng được dim kích thước cụ thể trên bản vẽ, sẽ là hình ảnh trực quan nhất, khiến gia chủ hình dung rõ nét về ngôi nhà của mình sau này.

Tại Angcovat, quý gia chủ sẽ được kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà đẹp nhất, phù hợp với tài chính, sở thích, nhu cầu thực tế của từng gia đình.

Mọi yêu cầu tham khảo bản vẽ thiết kế nhà đẹp vui lòng liên hệ chúng tôi: 0988030680

Những mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp của kiến trúc sư angcovat khiến gia chủ hài lòng 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái nhật đẹp

 Thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái nhật đơn giản diện tích 130m2 

+ Chủ nhà: anh Din

+ Địa chỉ: Hải Dương

+ Kích thước: 17x11m

+ Chi phí: 1-1,1 tỷ đồng

+ Công năng: sảnh chính, phòng khách, phòng thờ, 03 phòng ngủ, phòng bếp ăn, 02 wc, sảnh phụ, sân rửa

>>> Tham khảo: mẫu nhà cấp 4 mini đẹp

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 1 phòng thờ ở quê

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 130m2

Với nhu cầu xây dựng ngôi nhà đơn giản không quá cầu kỳ ở quê trong khoảng kinh phí dự kiến nhỉnh 1 tỷ, kiến trúc sư angcovat đã tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái nhật với diệnt tích 130m2 công năng 3 phòng ngủ. Nhu cầu sở hữu ngôi nhà mái nhật 3 phòng ngủ xây cho bố mẹ ở quê. Được biết hiện tại gia đình anh Dĩn đang làm việc và sinh sống tại Sài Gòn. Ngôi nhà được lên ý tưởng và thiết kế chi tiết đã được hoàn thiện và gửi về cho bố mẹ anh Dĩn thuê thợ địa phương để chuẩn bị khởi công. 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại diện tích 210m2

Thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp mái nhật

+ Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Tất Thắng

+ Địa chỉ: Đắc Nông

+ Kích thước: 20*14m

Vơi mỗi một công trình thiết kế, dù quy mô lớn hay nhỏ, tôn chỉ của kiến trúc angcovat luôn là thiết kế một không gian sống đúng nghĩa đẹp cả ngoại thất, hài hòa cả công năng và phù hợp tài chính của từng gia đình. Điều đó khiến các khách hàng tới với angcovat luôn tìm được không gian sống ấm cúng nhất, phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh của từng gia đình.

Theo KTS Angcovat, để kiến tạo nên một ngôi nhà đẹp, không gian sống chất lượng cần sự kết hợp của kiến trúc sư, chủ nhà và nhiều yếu tố khác. Kiến trúc của ngôi nhà sẽ thể hiện văn hoá, tri thức, nhân sinh quan của gia chủ và KTS.
Khi hỏi: Kiến trúc sư thường làm gì để cân bằng giữa mong muốn, sở thích của gia chủ với thiết kế phù hợp mà mình đưa ra?
KTS Angcovat trả lời:
"Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà đẹp, với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, chúng tôi cho rằng để cân bằng được điều này, cần có suy nghĩ và lắng nghe, thấu hiểu, học tập liên tục. Kiến trúc sư chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của gia chủ để lựa những phong cách phù hợp các thành viên trong gia đình, đầy đủ công năng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ với một xã hội đang phát triển cần “ăn ngon - mặc đẹp”.
Từng thiết kế nhiều ngôi nhà, gặp nhiều gia chủ. Với những chủ nhà “khó tính”, đưa ra những bài toán khó nhằn một chút, chúng tôi thường có sự chuẩn bị trước cho các tình huống, liệt kê sẵn các vấn đề để giải quyết một cách logic."
Và với công trình biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ với yêu cầu kỹ thuật cao cũng không làm khó được kiến trúc Angcovat. 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 1 phòng khách đẹp

 Mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 210m2

Thông số công năng sử dụng: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 32m2, phòng thờ: 18m2; sảnh phụ; Phòng ăn 20m2, Phòng bếp 11m2, Hành lang 6.5m2, Phòng ngủ 1: 22.5m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC 2: 6m2, WC3: 6m2, WC 1: 5m2

Mời quý vị tham khảo thêm: Thiết kế nhà vườn mái nhật tân cổ điển 3 phòng ngủ

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại diện tích 14x14m

 Ý tưởng thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái bằng đẹp của kiến trúc angcovat

Mẫu thiết kế nhà một tầng 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại này đã xóa bỏ quan niệm về không gian nhà cấp 4 lỗi thời hay không còn phù hợp với nhu cầu hiện nay. Các mẫu nhà vườn cấp 4 mang phong cách kiến trúc hiện đại gần gũi thiên nhiên, không gian mở hiện đại khiến bao người say mê. Với kích thước mặt tiền rộng 14m chiều sâu 14m hoàn toàn lên ý tưởng công năng nhà có 3 phòng ngủ đẹp. 

Mời quý vị xem thông tin chi tiết: mẫu nhà 14x14m mái bằng hiện đại

mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 14m mặt tiền

 Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái bằng đẹp

Công năng sử dụng gồm: Tiền sảnh 7.8m2, sảnh phòng ngủ 8.8m2, sảnh bếp 7.8m2, phòng ngủ 3 17.7m2, phòng khách 44m2, phòng ăn 17.7m2, phòng ngủ 2 17.7m2, phòng ngủ 1 17.7m2.

Với kích thước đất vuông vắn, gia chủ muốn sở hữu không gian sống thoáng mát, khả năng thông gió tốt, lấy sáng tự nhiên tốt. Vì vậy ý tưởng thiết kế không gian có nhiều cửa sổ, các cửa sổ bằng kính kịch trần để ánh sáng vào nhà tốt hơn. Phòng khách đặt ở trung tâm từ cửa chính đi vào. Qua phòng khách rộng rãi là phòng thờ ở sát phía cuối đường đi, như vậy phòng thờ yên tĩnh, k hông gian tôn nghiêm và ấm cúng. Các phòng ngủ đặt tách biệt nhau, riêng tư. Phóng bếp ăn tiếp xúc nhiều với bên ngoài qua cửa sổ, cửa kính để tăng khả năng thoát mùi từ phòng bếp. 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại diện tích 180m2

 Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại diện tích 180m2

Mẫu biệt thự vườn 3 phòng ngủ hiện đại với mặt tiền rộng 16m chiều sâu 13m khiến không gian mở rộng theo chiều ngang, mặt tiền lớn nên kích thước cửa cần rộng rãi cân xứng với kích thước nhà, vì thế mà không gian nhìn rất sáng, thoáng, phù hợp với yêu cầu của đại đa số gia chủ hiện nay. 

Nhà mái bằng với tone màu ghi lam nhẹ nhàng, sang trọng, không màu mè nhưng lại 

bản vẽ mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 180m2

 Ở bên trong, các khu vực chức năng được bố trí vô cùng hợp lý. Căn nhà có đến 3 phòng ngủ khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của từ 3 – 6 thành viên. Phòng ngủ tách biệt nhau, đảm bảo tính riêng tư, thoải mái của các thành viên trong nhà. Lối đi rộng rãi giao thông trong nhà thuận lợi. Không gian sống của ngôi nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ phù hợp với văn hóa truyền thống của người Việt. 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 130m2

 

bản vẽ mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 130m2

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái thái ở quê

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại diện tích 160m2

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại diện tích 12x16m

thiết kế mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 12x16m

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái nhật 120m2

 

mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 120m2

 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại diện tích 140m2

bản vẽ mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại mái nhật

 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại đẹp mái nhật mặt tiền rộng

 

mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 180m2

 

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại có hồ bơi đẹp

bản vẽ công năng sử dụng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 130m2

mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 130m2

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận