Tổng hợp các mẫu biệt thự trệt mái nhật đẹp nhất 2024

Nhà không chỉ đơn giản là nhà, nhà còn là nơi để con người thấy hạnh phúc và thấy gắn bó, ở trong đó chúng ta trở nên tốt đẹp hơn. Chính vì vậy mà những mẫu biệt thự trệt mái nhật sẽ là công trình truyền tải trọn vẹn giá trị lớn lao ấy. Một ngôi nhà không quá to, không nhiều tầng nhưng vô cùng tinh tế, nhã nhặn và ấm áp, là nơi gia đình ghi dấu những kỷ niệm khó phai suốt cuộc đời này. Cùng các chuyên gia KTS hàng đầu của Angcovat đón đọc bài viết ngay sau đây nhé.

Một vài nét khái quát về biệt thự trệt mái nhật

Nhà biệt thự trệt mái Nhật hay còn được biết tới là biệt thự 1 tầng mái Nhật có kết cấu đơn giản, gồm 1 tầng chính và 1 tầng áp mái. Khu vực tầng chính thường được thiết kế với các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm, còn khu vực tầng áp mái thường được sử dụng làm phòng thờ, phòng ngủ hoặc phòng kho. Chính bởi vậy mà các mẫu nhà biệt thự 1 trệt này thường mang tới sự tiện nghi và thoải mái cho mỗi gia đình Việt.

Khái quát các thông tin về công trình biệt thự trệt mái Nhật

Khái quát các thông tin về công trình biệt thự trệt mái Nhật

Theo ước lượng thì diện tích sử dụng trung bình cho kiểu nhà này sẽ từ 100m2 tới 150m2. Điều này còn phụ thuộc vào khá nhiều về mặt nhu cầu và ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Đặc biệt nhất chính là mặt tiền của nhà thường rộng hơn so với các mẫu nhà ống với khoảng 10-12m sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

=>> Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 12x15m có tum

Lý do vì sao mẫu biệt thự trệt mái Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam?

Có thể nói những mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng là một nét đẹp riêng biệt của kiến trúc Á Đông khi mà chúng toát lên sự nhẹ nhàng, trang nhã trong từng chi tiết. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật lý giải vì sao các công trình này đang ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng:

  • Ngoại thất sang trọng: Các mẫu biệt thự trệt đều được thiết kế với hình khối nhẹ nhàng, trang nhã, có tính thẩm mỹ cao, mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế mái Nhật có độ dốc nhẹ, giúp tạo được hình khối cân bằng và thanh thoát, mang đến nét đẹp đặc trưng, ấn tượng thể hiện cá tính riêng của gia chủ.
  • Phù hợp với mọi quy mô, quỹ đất: Những công trình biệt thự 1 tầng thường phù hợp với mọi loại diện tích, không gian sử dụng từ dưới 100m2 cho tới các quỹ đất từ 500-600m2. Tất cả đều sẽ tạo dựng được lên không gian sống sang trọng, mang tới nét độc đáo riêng biệt. Ngoài ra các mẫu biệt thự này còn có thể tùy ý kết hợp với nhiều phong cách khách nhau như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển,..Phù hợp với gu thẩm mỹ của mọi gia chủ.

Công trình được xây dựng phù hợp với mọi loại diện tích

Công trình được xây dựng phù hợp với mọi loại diện tích

  • Phù hợp với khí hậu nước ta: Chính vì hệ mái Nhật có độ dốc vừa phải , mở ra nhiều hướng xung quanh ngôi biệt thự nên chống nóng và chống thấm hiệu quả. Hệ mái này cũng che chắn tốt cho không gian sống bên trong khỏi những tác động từ yêu tố bên ngoài. Đặc biệt nhất chính là biệt thự trệt mái Nhật thường sẽ được thiết kế thêm với sân vườn xanh mát, tối ưu cho thông gió và lưu thông không khí giúp điều hòa không khí bên trong biệt thự.
  • Mang ý nghĩa về mặt phong thủy tốt lành: Chúng ta có thể thấy mái Nhật và hình dáng các công trình biệt thự 1 tầng có sự cân đối, hài hòa tạo sự cân bằng và ổn định trong không gian mang tới cảm giác yên bình và thuận lợi cho sự lựu thông năng lượng tích cực.

Thiết kế vuông vắn cùng hệ mái Nhật mang tới điểm tốt trong phong thủy

Thiết kế vuông vắn cùng hệ mái Nhật mang tới điểm tốt trong phong thủy

  • Chi phí xây dựng tối ưu: Chính vì chỉ xây có một tầng nên công trình không yêu cầu phần móng quá phức tạp. Cả vật liệu lẫn thời gian thi công đều ngắn để tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng.

=>> Đùng bỏ qua: Thiết kế nhà vườn mái nhật tân cổ điển 3 phòng ngủ có hồ bơi ĐỈNH nhất năm

Báo giá thiết kế biệt thự trệt mái nhật rẻ và chất lượng

Dưới đây là chi tiết báo giá thiết kế mẫu nhà biệt thự trệt mái Nhật tại Angcovat mà quý khách có thể tham khảo:

  • Thiết kế nhà biệt thự trệt mái nhật diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự trệt mái nhật diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự trệt mái nhật diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự trệt mái nhật diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

Báo giá thiết kế công trình biệt thự 1 tầng

Báo giá thiết kế công trình biệt thự 1 tầng

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Tổng hợp một số mẫu biệt thự trệt mái Nhật đẹp nhất 2024

Dưới đây là các công trình biệt thự 1 tầng mái Nhật được nhiều gia chủ săn đuổi nhất trong năm 2024:

 

Biệt thự trệt mái Nhật với công năng 3 phòng ngủ

Biệt thự trệt mái Nhật với công năng 3 phòng ngủ

 Mẫu biệt thự này được gia chủ thiết kế với nhiều chi tiết và đường nét uyển chuyển, mềm mại đa phần là sử dụng các loại vật liệu cao cấp như đá hoa cương, gỗ tự nhiên. Với diện tích không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, vì thế biệt thự cấp 4 mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi cho các gia đình.

Công trình biệt thự mái Nhật phong cách hiện đại

Công trình biệt thự mái Nhật phong cách hiện đại

Biệt thự trệt mái nhật sử dụng phần lớn quỹ đất dành cho khu vực trồng rau, trồng cây ăn quả xung quanh đúng theo dạng nhà truyền thống mà chúng ta thường gặp ở các khu vực nông thôn. Căn biệt thự 1 tầng sử dụng phong cách hiện đại kết hợp với hệ mái nhật vuông vắn dáng mái đẹp mang tới nét đẹp kiến trúc trường tồn với thời gian.

=>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà 1 tầng mái nhật 100m2 giá rẻ cho mọi gia đình

Mẫu biệt thự 1 tầng với lối kiến trúc tân cổ điển

Mẫu biệt thự 1 tầng với lối kiến trúc tân cổ điển

Căn biệt thự 1 tầng có sân vườn rộng, kiểu dáng hình khối được chủ đầu tư lựa chọn có phần thanh thoát, nhẹ nhàng không chỉ mang tới không gian sống tiện nghi mà còn thể hiện được nét đặc trưng trong cá tính của gia chủ. Khu vực mặt tiền rộng giúp bố trí gara ngay cạnh phần hông sảnh chính. Mẫu biệt thự trệt mái nhật này nổi bật nhờ lối kiến trúc tân cổ điển, mái nhật truyền thống kết hợp với hệ thống trụ cột vuông vững chãi tạo nên sự bề thế. Hệ thống cửa gỗ tự nhiên được chạm khắc tinh xảo tạo điểm nhấn cho tổng thể căn nhà.

 

Thiết kế biệt thự trệt mái Nhật phong cách trẻ trung

Thiết kế biệt thự trệt mái Nhật phong cách trẻ trung

Nhiều chủ đầu tư trẻ hiện nay cũng yêu thích các mẫu biệt thự vườn 1 tầng theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Lối vào nhà là bậc tam cấp với những bậc thang nhỏ, mang lại cảm giác an toàn và chắc chắn cho các thành viên gia đình. Nối giữa những bậc tam cấp là các hàng tiểu cảnh giúp cho ngôi nhà tươi mát và tăng tính thẩm mỹ.

Biệt thự 1 trệt mái Nhật có 4 phòng ngủ

Biệt thự 1 trệt mái Nhật có 4 phòng ngủ

Công trình biệt thự này được coi là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên cùng không gian sống của gia chủ. Biệt thự nổi bật trong mắt người nhìn với tone màu trắng sữa, trang nhã thêm phần hài hòa với hệ mái nhật màu xanh được thiết kế theo kiểu giật cấp. Từ xa nhìn lại, công trình mang tới điểm nhấn thông qua khu vực sảnh chính đua ra phía trước tạo thành một khoảng hiên rộng. Mái sảnh được KTS lấy ý tưởng từ phong cách kiến trúc Hy Lạp, kết hợp cùng phào bo viền và viền răng cưa vô cùng độc đáo.

=>> Đừng bỏ lỡ: 2 Phương án thiết kế nhà cấp 4 135m2 mái thái nông thôn đẹp

Mẫu biệt thự trệt mái Nhật kiểu sân vườn

Mẫu biệt thự trệt mái Nhật kiểu sân vườn

Có thể thấy được ngay từ lối vào của căn biệt thự 1 tầng này đều được gia chủ cẩn thận lát đá granite màu sẫm đối lập hẳn với màu sơn trắng của các diện tượng tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt. Phần tay vịn lan can sử dụng hệ con tiện trắng sứ theo kiến trúc truyền thống, uốn cong mở rộng ra phần sân phía trước như một cánh tay dang rộng thể hiện gia chủ là người hiếu khách.

Phong cách hiện đậi bên trong công trình nhà biệt thự 1 tầng

Phong cách hiện đậi bên trong công trình nhà biệt thự 1 tầng

Mẫu biệt thự mái Nhật 1 tầng hiện đại mang tới không gian sống thoải mái, tiện nghi cho các thành viên gia đình. Sự kết hợp giữa phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ, cảnh quan sân vườn, và khu vực gara đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày.

Biệt thự trệt mái Nhật có bố trí thêm tầng hầm

Biệt thự trệt mái Nhật có bố trí thêm tầng hầm

Từ trên cao nhìn xuống chúng ta hoàn toàn cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp của căn biệt thự 1 tầng này. Hệ thống tường bao chắc chắn với cánh cổng điểm tô họa tiết hoa sắt nghệ thuật. Phía trên là mái cổng được lợp ngói xanh đồng nhất với tổng thể công trình. Đặc biệt hơn khi KTS đã mang tới cảm giác cao ráo cho toàn bộ công trình khi sử dụng phương án thiết kế thêm 1 tầng bán hầm để gia chủ có thể để xe vô cùng tiện lợi.

Biệt thự trệt mái Nhật địa trung hải

Biệt thự trệt mái Nhật địa trung hải

Công trình biệt thự 1 tầng này có vẻ đẹp hài hòa sử dụng kiến trú Địa Trung Hải. Vì đây là một khoảng đất khá rộng nên gia chủ quyết định công trình sẽ được xây với tỉ lệ kiến trúc có sự cân đối, màu sắc đơn giản, hệ phào chỉ trang trí vô cùng tinh tế, tối giản là điểm nhấn. Ngoài ra để đánh bật nét đặc trưng thì biệt thự sử dụng hình vòm bắt mắt từ phong cách Ý và Hy Lạp tại các khu vực như khung cửa, cổng vòm,..

Trên đây là tất cả các mẫu biệt thự trệt mái nhật đẹp với thiết kế cực kỳ đa dạng mà Angcovat muốn gửi đến cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật đẹp như mơ thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com để được tư vấn chi tiết.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận