Mẫu biệt thự nhà vườn 3000m2 xứng tầm đẳng cấp giới thượng lưu BT8181121

 Thế nào là một mẫu thiết kế biệt thự đẹp? Biệt thự đẹp không chỉ ở bề ngoài thoáng qua mà còn cần đọng lại trong tâm trí của người xem dù mới chỉ nhìn thấy lần đầu. Đó giống như một cảm xúc choáng ngợp với không gian bề thế rộng lớn, là cảm xúc khi ngắm toàn cảnh ngôi biệt thự như một tác phẩm nghệ thuật giữa đời thường. Có lẽ đó chính là những cảm xúc mà người xem đứng trước ngôi biệt thự hùng vĩ sang trọng và lộng lẫy rộng 3000m2 tại Hưng Yên do kiến trúc sư Angcovat thực hiện.

Biệt thự vườn 3000m2 được chúng tôi triển khai thiết kế trên tổng diện tích 1,7ha siêu sang tọng và đẳng cấp. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc sang trọng cùng với sự thăng hoa tuyệt vời của cảnh quan thiên nhiên. Cùng chúng tôi dừng bước ngắm nhìn biệt thự vườn 3000m2 4 tầng mái nhật theo phong cách tân cổ điển đẹp của chủ đầu tư - Chị Đỗ Thị Nguyệt Ánh tại Văn Lâm Hưng Yên nhé!

Thông số mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 3000m2 siêu sang tại Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

 BT8181121

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư
 Bà Đỗ Thị Nguyệt Ánh
  • Địa điểm công trình
 Đình Dù - Văn Lâm - Hưng Yên
  • Mặt tiền 

 38m

  • Chiều sâu

 35m

  • Diện tích ô đất
1,7ha
  • Kiến trúc sư thiết kế 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 19-20 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 3000m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

*) Tầng 1: tiền sảnh 25m2; sảnh chính 35m2; hành lang, sảnh trung tâm: 33m2; phòng khách 55,5m2; phòng giải trí: 34,5m2; sảnh tầng 26m2; phòng bếp 66m2; phòng ăn 60m2; phòng ngủ 1: 45m2; wc1: 12,6m2, wc2: 12,6m2;wc3 nữ: 7,3m2; wc4 nam: 6,4m2; wc5: 5m2; sân gia công: 69m2

*) Tầng 2: sảnh trung tâm 39m2; phòng ngủ 2: 53m2; phòng thay đồ 17,6m2; thông tầng, ban công; wc6: 12,6m2; wc7: 12,6m2; phòng ngủ 3: 53m2; phòng ngủ 4: 53m2; wc8:12,6m2; phòng ngủ 5: 53m2; wc9:12,6m2; phòng ngủ 6 master 70m2; phòng ngủ 7: 44m2; wc10: 7,3m2; phòng ngủ 8: 21m2; wc11: 5,3m2; phòng ngủ 9: 21m2; wc12: 5,3m2; 

*) Tầng 3: sảnh trung tâm: 39m2; phòng thờ 17,5m2; kho: 8,5m2; phòng karaoke 44,5m2; wc14: 7,3m2; phòng ngủ 10: 21m2; wc15: 5,3m2; sảnh tầng 36m2, hành lang, coffee

*) Tầng 4: sảnh trung tâm 39m2; phòng kho 1: 54m2; phòng kho 2: 55m2; giàn hoa, sân vườn

 Yêu cầu tư vấn lựa chọn phong cách thiết kế cho mẫu biệt thự nhà vườn 3000m2 

Nếu ai yêu thích kiến trúc mở, với không gian rộng lớn, có vườn tược, hoa lá chim muông, non nước hữu tình thì biệt thự nhà vườn là gợi ý không tồi. Căn biệt thự tọa lạc trên mảnh đất rộng rãi với vườn cây, hồ bơi, sân chơi rộng lớn nên còn được gọi là biệt thự vườn. Vậy biệt thự vườn là gì? Biệt thự vườn là cách gọi của người Việt ta khi nói về kiến trúc biệt thự được xây dựng trên 1 khu đất rộng, 4 mặt giáp với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá. Không gian xung quanh là sân vườn, tiểu cảnh, bể bơi, đài phun nước… Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà kiến trúc sư sẽ tư vấn thiết kế phù hợp nhất.

Có rất nhiều phong cách thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp như tân cổ điển, hiện đại, Pháp, Châu Âu… với kiểu dáng khác nhau: biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng, biệt thự 4 tầng, lâu đài dinh thự… Nhưng nhìn chung các mẫu thiết kế biệt thự đều sang trọng, quý phái, hiện đại khẳng định được vị thế, địa vị và khả năng tài chính của gia chủ. 

Kiến trúc tân cổ điển ngay từ khi được hình thành đã phát triển rộng rãi ra khu vực Châu  Âu và lan sang Bắc Mỹ, điển hình trong đó là những công trình kiến trúc nổi tiếng như thánh địa hồi giáo Stourhead House tại Palladian, biệt thự Woburn Abbey – biểu tượng của kiến trúc Anh, bảo tàng Altes tại Berlin – Đức, nhà hát Red Army tại Moscow – Nga.

nhà vườn 3000m2 tân cổ điển 4 tầng

 Mẫu phối cảnh biệt thự nhà vườn 3000m2 mái Nhật đẳng cấp

 Cách lựa chọn phong cách kiến trúc cho một mẫu biệt thự đẹp dựa trên các tiêu chí về:

- Sở thích, cá tỉnh gia chủ

- Diện tích, kích thước lô đất

- Mức độ đầu tư tài chính của chủ nhà

- Định hướng phong cách kiến trúc theo xu hướng thời đại

Dựa vào các tiêu chí đó, các kiến trúc sư chúng tôi sẽ lên ý tưởng về phong cách kiến trúc cho từng mẫu biệt thự. Với yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự vườn 3000m2 theo kiểu sang trọng, bề thế kết hợp với tính cách, sở thích của chủ đầu tư, mức độ đầu tư của gia chủ chúng tôi tư vấn lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu lịch lãm và bề thế.

 Kiến trúc tân cổ điển mang đậm những được nét thiết kế sang trọng và bắt mắt, có những chau chuốt trong từng đường nét riêng và tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất, đẹp mắt nhất. 
Hiện nay, kiến trúc tân cổ điển có thể hiểu đơn giản đó là sự pha trộn hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại tạo nên một tổng thể vừa cân đối, vừa mang tới sự độc đáo riêng và thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. 

Chi tiết trang trí đơn giản thanh lịch giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế cho căn biệt thự tân cổ điển. Phong cách thiết kế kiến trúc Tân cổ điển đề cao nét thẩm mỹ tạo bởi nguyên tắc đăng đối giữa các hình khối và hệ phào chỉ đắp nổi hoặc kẻ chìm trong các diện tường, cột, viền mái,…. Tạo ra những mảng màu sắc sáng tối rất thu hút.

Ngỡ ngàng với mẫu thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng có hồ bơi hiện đại

Chinh phục gia chủ bằng kiến trúc tân cổ điển cho mẫu biệt thự vườn 3000m2 mái Nhật 

thiết kế biệt thự nhà vườn 3000m2 phong cách kiến trúc tân cổ điển siêu sang

 Thiết kế mặt tiền biệt thự nhà vườn 3000m2 có hồ bơi

Việc lấy cảm hứng và phong cách Châu Âu làm chủ đạo, kiến trúc tân cổ điển hiện đại đã lột tả được chân thực những góc cạnh tinh tế, tỉ mỉ và sang trọng của phong cách này. Đồng thời với đó, là sự sáng tạo riêng để giúp phong cách này trở thành tâm điểm trong quá trình phát triển của nền kiến trúc đương đại. 

Hình ảnh kiến trúc tân cổ điển đẹp và đang có sự thay đổi mới với sự kết hợp linh hoạt giữa các phong cách kiến trúc song vẫn giữ được điểm nhấn riêng. Những mẫu biệt thự đẹp đẳng cấp mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển. Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đặc trưng kết hợp với sự tối giản một cách linh hoạt phù hợp với xu hướng xây nhà của thế kỷ 21.

Kiến trúc tân cổ điển không quá cầu kỳ, hoa văn như kiến trúc cổ điển mà thay vào đó là sự đơn giản và tinh tế khi kết hợp những hàng cột dài thẳng tắp. Tập trung nhấn mạnh vào những điểm khắc, tạc nên những hình khối vững chắc. Những kiến trúc ngoại thất vẫn thể hiện được sự mềm mại riêng và nét đẹp huyền bí. 

Cũng theo đặc điểm ngoại thất, phong cách tân cổ điển nhấn mạnh vào các thức cột, các cột trụ được xây dựng nhiều và vừa làm trụ chắc chắn, vừa là nơi để trang trí, thể hiện được những nét đẹp kiến trúc riêng. 

Kiến trúc tân cổ điển được sử dụng thức cột Ionic truyền thống. Các cột này có vai trò là trụ chính, tạo sự đối xứng và cảm giác kiến cố vững chãi cho công trình. 

Thức cột của kiến trúc tân cổ điển chắc chắn và họa tiết tinh tế. Các phần đầu cột thường được điêu khắc tinh tế, các điêu khắc này thể hiện được các hình dáng sang trọng, họa tiết cân đối và tinh tế. Phân thân của cột thường sẽ được để trơn và được chú ý lựa chọn màu sắc để phối. 

Biệt thự tân cổ điển đặc biệt nổi bật với 2 thức cột: Ionic và Corinth. Nếu thức cột Ioric mang tới nét đẹp tối giản, nhẹ nhàng. Thì thức cột Corinth uốn lượn mềm mại, trang trã. Nhiều chi tiết cầu kỳ mang đến vẻ đẹp kiều diễm, hoa lệ và sang trọng cho toàn bộ công trình.

Sự tài hoa của các kiến trúc sư nằm ở việc bố trí khéo léo các thức cột – chi tiết hoa văn – hệ phào chỉ phù hợp cho từng công trình kiến trúc của mình. Sự kết hợp này cần tuân theo những quy tắc nhất định để kiến tạo nên mỗi vẻ đẹp khác nhau cho từng mẫu biệt thự tâng cổ điển Châu Âu.

Điều quan trọng khiến lối thiết kế này phát triển đó chính là sự tinh tế và cân đối trong không gian sống. Vậy nên công trình vừa mang hình ảnh lãng mạn của lâu đài cổ châu Âu vừa tạo nên các vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi phù hợp với xã hội ngày nay.

 Thiết kế cảnh quan mẫu biệt thự nhà vườn 3000m2 phong cách Châu Âu lịch lãm

thiết kế biệt thự nhà vườn 3000m2 đẹp tiện nghi hoành tráng trên khuôn viên rộng hàng nghìn m2

 Thiết kế cảnh quan thiên nhiên bao quanh mẫu biệt thự nhà vườn 3000m2

Trước một diện tích cảnh quan lớn lên tới 1,7ha, việc cân đối bố cục và kiểm soát các vấn đề giao thông luôn là thử thách với các kiến trúc sư, tuy nhiên dưới kinh nghiệm chuyên môn vững vàng của các kiến trúc sư Angcovat, thiết kế cảnh quan sân vườn không chỉ chuẩn chỉnh mà còn có vẻ đẹp trường tồn theo thời gian.

Thiết kế cảnh quan biệt thự vườn 3000m2 bao gồm các phân khu chức năng có sự kết hợp chặt chẽ với nhau từ đường đi lối lại thuận tiện cho tới hồ bơi, vườn cây xanh mát, giàn hòa, đài phun nước,.. tất cả đều là một điểm nhấn quan trọng trong tổng bức tranh mẫu dinh thự uy nghi lộng lẫy.

Căn biệt thự được thiết kế sân vườn đẹp kiểu châu Âu, đây là phong cách đặc trưng bởi những đường nét cân xứng, đăng đối tuy đơn giản nhưng cần sự khéo léo và phải kết hợp hài hòa như: cây cối được cắt tỉa gọn gàng, sắp xếp heo trình tự và khoa học…Tất cả đều cần sự chỉn chu về kiến trúc đối xứng tuyệt đối.
Các vật liệu trưng bày cũng đậm chất hiện đại như: hồ bơi, tiểu cảnh, chòi gác, thảm cỏ hay đài phun nước tự động sẽ làm nên một thiết kế sân vườn sáng tạo, hiện đại.Từ viên đá lát hồ bơi cho tới cây cối xung quanh đều được kiến trúc sư tư vấn lựa chọn sao cho tự nhiên nhất, hài hòa và kết nối với cảnh vật đất trời xung quanh. Nhờ có sự quy hoạch gọn gàng đó mà mẫu biệt thự nhà vườn 3000m2 mang tới sự sang trọng, lịch lãm. 
Đặc biệt với thiết kế sân vườn đẹp kiểu châu Âu thì yếu tố cây xanh được lựa chọn thường có hình dáng cố định không thay đổi theo thời gian, luôn luôn phải được chăm sóc và cắt tỉa đều đặn để đảm bảo luôn theo một hình thái nhất định.

Ngắm nhìn: Thiết kế biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ 140m2 có cảnh quan sân vườn đẹp

Thiết kế biệt thự nhà vườn 3000m2 màu trắng sứ chủ đạo

thiết kế biệt thự nhà vườn 3000m2 mặt tiền 38m đẳng cấp thượng lưu

 

Uy nghi lộng lẫy với kiến trúc biệt thự nhà vườn 3000m2 phong cách tân cổ điển

Ngôi biệt thự nhà vườn 3000m2 tại Hưng Yên với màu trắng tinh khôi được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đẳng cấp. So với nhà phố hiện đại, nhà ống đẹp thì biệt thự vườn mang lại cảm giác yên tĩnh, hoà quyện với thiên nhiên 1 cách vượt trội. Khi đến thăm ngôi biệt thự 4 tầng chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt vời mà nó đem đến. Với màu sắc thanh thoát nhẹ nhàng và tao nhã. Lối thiết kế mang đậm chất tân cổ điển. Đem đến cảm giác như bạn đang lạc vào thế giới cổ tích kỳ diệu.

Kiến trúc nhà ở không quá màu mè, thường được ứng dụng các bảng màu đẹp mắt và phổ biến để tạo nên sự độc đáo riêng khi kết hợp với những đường nét thiết kế. Tone màu chủ đạo là gam màu trắng sứ kết hợp với tone màu mái nhật màu đỏ đô đậm đặc trưng của kiến trúc châu âu vô cùng lịch lãm và sang trọng. Cách sử dụng màu sắc linh hoạt của các kiến trúc sư tài ba đã chinh phục được quý khách hàng. Màu sắc hài hòa dễ tạo được cảm tình cho bất kỳ ai khi ngắm nhìn một ngôi nhà đẹp. Theo các nhà khoa học, não bộ nhận dạng được màu sắc trước khi nhận dạng về hình khối. Vì thế mà ngôi nhà có tỷ lệ hình khối kiến trúc đẹp còn cần có cả cách phối màu sao cho hài hòa hợp lý nhất.

thiết kế biệt thự nhà vườn 3000m2 mái nhật 4 tầng phong cách tân cổ điển

 Tone màu đỏ đô nổi bật trên hệ thống mái Nhật căn biệt thự vườn 3000m2 uy nghi lộng lẫy

Biệt thự tân cổ điển thường có cách trang trí không quá màu mè, rực rỡ nhưng bù lại chính điểm này đã tạo dựng được không gian sống trang nhã, theo chiều sâu. Kiến trúc mẫu biệt thự vuofn 3000m2 được sắp xếp một cách có trình tự tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng. Sắc màu trắng kết hợp tone màu đỏ đô và điểm xuyết thêm một vài màu đen huyền bí ở hệ thống lan can cửa sổ cửa chính càng làm nổi bật các chi tiết nhẹ nhàng của kiến trúc tân cổ điển.

Biệt thự phong cách tân cổ vẫn có những đường nét hoa văn trang trí tinh tế của phong cách cổ điển. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa với không gian sống hiện đại, mang lại sự thoải mái cho cả gia đình. Những thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển thường dùng sơn màu trắng hoặc hơi vàng làm chủ đạo, tạo cảm giác khá nhẹ nhàng và đầy tinh tế.

Kiểu kiến trúc này khá phù hợp với điều kiện sống hiện đại, bởi giản lược đi rất nhiều các chi tiết trang trí ở phào chỉ, họa tiết hoa văn đối xứng của phong cách cổ điển. Tuy nhiên, với kiến trúc hiện đại kết hợp nên vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng ngày nay. Nhưng cũng không vì thế mà kiểu kiến trúc này mất đi nét bề thế, đẳng cấp bởi trong thiết kế vẫn giữ lại hệ cột lớn đối xứng của kiến trúc cổ điển.

Đừng bỏ lỡ: Siêu phẩm biệt thự 200m2 3 tầng 1 tum có tầng hầm hiện đại bậc nhất

Chi phí xây nhà biệt thự vườn 3000m2 đẳng cấp tại Hưng Yên

bảng dự toán chi phí xây biệt thự nhà vườn 3000m2

 Bảng tổng hợp chi phí xây dựng biệt thự vườn 3000m2 đẹp

 Kinh phí xây dựng được chúng tôi tổng hợp tóm tắt như bảng trên. Tuy nhiên hồ sơ dự toán kinh phí xây biệt thự vườn 3000m2 được trình bày rất chi tiết từng loại vật tư, khối lương bao nhiêu, đơn giá như thế nào,.. 

Tổng kinh phí đầu tư xây dựng biệt thự vườn 3000m2 vào khoảng gần 20 tỷ đồng. Đây là kinh phí xây dựng hoàn thiện ngoại thất, chưa bao gồm kinh phí đầu tư vật tư nội thất trong nhà. Sau khi nhận hồ sơ bản vẽ gia chủ gấp rút tiến hành lựa chọn đơn vị nhà thầu để sớm bắt tay vào triển khai xây dựng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mẫu biệt thự vườn 3000m2 trên website để các quý khách hàng tham khảo và chiêm ngưỡng.

Bản vẽ mặt bằng biệt thự nhà vườn 3000m2 4 tầng siêu rộng rãi và tiện nghi

Mẫu biệt thự sân vườn này có diện tích sàn là 3000m2/sàn gồm có 3 tầng + 1 tầng áp mái. 
Căn biệt thự 2 mặt tiền thống thoáng, toàn bộ phía trước nhà là sân vườn rộng, là không gian hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một căn biệt thự vườn.

Công năng các phòng được phân chia rõ ràng, riêng tư, khu vực kê bàn ăn thiết kế nhiều cửa sổ tạo góc view lớn để nhìn ngắm quang cảnh sân vườn đẹp. Vì không gian quá rộng lớn nên đòi hỏi các kiến trúc sư có tầm nhìn và con mắt tinh xảo để có thể quy hoạch một cách gọn gàng và hợp lý nhất. Rộng thoáng đãng nhưng cần phải hợp lý và hài hòa. Vì thế mà các kiến trúc sư cần biết nhu cầu sử dụng của chủ nhân, số lượng phòng ngủ, số lượng các phòng ban chức năng khác nhau. Để từ đó quy hoạch thiết kế mặt bằng từng tầng sao cho thuận tiện nhất và hợp lý nhất. Các phòng khác nhau có độ rộng lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và hợp lý với tổng thể khuôn viên, phong cách kiến trúc.

thiết kế biệt thự nhà vườn 3000m2 11 phòng ngủ siêu tiện ích và rộng rãi

 Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự vườn 3000m2 trên mảnh đất rộng 1,7ha

Tổng mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3000m2 được phân chia gồm có: tiền sảnh 25m2; sảnh chính 35m2; hành lang, sảnh trung tâm: 33m2; phòng khách 55,5m2; phòng giải trí: 34,5m2; sảnh tầng 26m2; phòng bếp 66m2; phòng ăn 60m2; phòng ngủ 1: 45m2; wc1: 12,6m2, wc2: 12,6m2;wc3 nữ: 7,3m2; wc4 nam: 6,4m2; wc5: 5m2; sân gia công: 69m2

 Biệt thự 3000m2 với quy mô khá đồ sộ, được thiết kế công năng lên tới 10 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn cùng rất nhiều các phòng chức năng khác như phòng thờ, karaokie, phòng kho, các phòng sử dụng làm phòng coffee, khu vực sảnh hành lang bao quanh chạy dài và nối tiếp nhau khá rộng rãi. Một căn biệt thự rộng không thể có phòng khách nhỏ được, cần phải thiết kế phòng khách rộng để là nơi trang hoàng sang trọng bậc nhất. Không chỉ là nơi tiếp đón các vị khách quý mà còn là nơi để phô trương nét đẹp, gia thế của gia đình cũng như sự lộng lẫy của căn biệt thự vườn quá đồ sộ này. Chắc chắn từ khi bước chân vào sảnh chính đã thấy được sự choáng ngợp cho tới khi bước chân vào phòng khách.

 

mặt bằng thiết kế biệt thự nhà vườn 3000m2

 Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự vườn 3000m2 10 phòng ngủ

Tổng mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3000m2 được quy hoạch có: sảnh trung tâm 39m2; phòng ngủ 2: 53m2; phòng thay đồ 17,6m2; thông tầng, ban công; wc6: 12,6m2; wc7: 12,6m2; phòng ngủ 3: 53m2; phòng ngủ 4: 53m2; wc8:12,6m2; phòng ngủ 5: 53m2; wc9:12,6m2; phòng ngủ 6 master 70m2; phòng ngủ 7: 44m2; wc10: 7,3m2; phòng ngủ 8: 21m2; wc11: 5,3m2; phòng ngủ 9: 21m2; wc12: 5,3m2; 

 Có thể nói với quy mô lên tới 3000m2 có sức chứa rất lớn, có thể làm thành khu nghỉ dưỡng cao cấp cho người thân, bạn bè tới chơi, là nơi tiếp đón các vị khách quý với đầy đủ sự tiện nghi cùng với sự tiếp đón nồng nhiệt từ quý gia chủ. Ngôi nhà sở hữu mặt tiền rộng 38m chiều sâu 36m với diện tích sàn lên tới 3000m2. Vì thế mà các phòng chức năng cũng khá nhiều, và mỗi phòng đều có diện tích tương đối lớn. Tuy nhiên không phải cứ rộng là đẹp, càng rộng càng cần có sự tính toán tỷ mỉ của các kiến trúc sư cách bố trí các phòng ban sao cho vừa hợp lý, logic vừa thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì thế mà việc quy hoạch căn chỉnh mặt bằng và chốt phương án có sự trao đổi bàn bạc từ phía gia đình và sự tư vấn các phương án hoàn chỉnh nhất từ phía kiến trúc sư chúng tôi. Phương án cuối cùng của mạt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự vườn 3000m2 được thể hiện như bản vẽ bạn đang xem. Với số lượng phòng ngủ lên tới 10 phòng, các phòng với diện tích vô cùng thoáng, rộng, với đầy đủ các vật dụng, đồ dùng, thiết bị tiện nghi đẳng cấp khẳng định gia thế của chủ nhà. Điểu này cũng thể hiện được sự nỗ lực cố gắng của cả gia đình trong suốt những năm vừa qua.

mặt bằng thiết kế biệt thự nhà vườn 3000m2 tân cổ điển

 Bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự vườn 3000m2 mái Nhật 4 tầng đồ sộ

Tổng mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3000m2 được quy hoạch có: sảnh trung tâm: 39m2; phòng thờ 17,5m2; kho: 8,5m2; phòng karaoke 44,5m2; wc14: 7,3m2; phòng ngủ 10: 21m2; wc15: 5,3m2; sảnh tầng 36m2, hành lang, coffee

 Lên tới tầng 3 là các khu vực chức năng được bố trí linh hoạt và thoải mái hơn với 1 phòng thờ, 1 phòng hát karaoke, 1 phòng ngủ và phòng kho, khu vực hành lang chạy nối tiếp nhau phía bên ngoài, sảnh có thể kê bàn trà nhỏ uống cafe thưởng thức khung cảnh bình yên xung quanh khuôn viên rộng lớn của toà nhà dinh thự đẹp trong tổng số 1,7 ha của khuôn viên lô đất.

bản vẽ mặt bằng thiết kế biệt thự nhà vườn 3000m2 11 phòng ngủ tân cổ điển

 

Bản vẽ mặt bằng tầng 4 mẫu biệt thự 3000m2 mái nhật

Tổng mặt bằng tầng 4 mẫu biệt thự 3000m2 được quy hoạch có: sảnh trung tâm 39m2; phòng kho 1: 54m2; phòng kho 2: 55m2; giàn hoa, sân vườn.

 Lên tới tầng trên cùng chủ yếu là các kho chứa đò dùng vật tư hoặc kho chứa hàng hoá phục vụ công việc kinh doanh của chủ nhà. Bên ngoài là khoảng sân vườn vô cùng rộng rãi cùng với bố trí các khu vực trồng hoa, cây cảnh, gia chủ có thể ngắm cảnh và phóng tầm mắt ra xa hơn nữa ở độ cao tầng lầu của toà nhà dinh thự 4 tầng mái bằng đẹp lộng lẫy này. 

 Lời kết: Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự vườn 3000m2 uy tín nhất hiện nay

 Angcovat tự hào là đơn vị số 1 trong lĩnh vực thiết kế biệt thự đẹp. Các mẫu biệt thự, lâu đài dinh thự được chúng tôi triển khai thực hiện tại rất nhiều tỉnh thành trong cả nước. Với gần 15 năm kinh nghiệm, tổng số công trình thực hiện lên tới 3000 mẫu biệt thự đẹp chắc chắn là những con số ấn tượng để các gia chủ có thể yên tâm gửi gắm ngôi nhà của mình.

Bằng sự tận tâm, cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kiến trúc sư kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn thực hiện hóa ước mơ sở hữu bản vẽ thiết kế nhà đẹp nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kê hoặc thi công trọn gói nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi để làm việc trực tiếp với kiến trúc sư. 

⭕️ Lý do để chọn ANGCOVAT là người đồng hành cùng ngôi nhà của bạn:
🌀Thiết kế TỐI ƯU hóa không gian sống. Phù hợp với nhu cầu công năng của gia đình bạn.
🌀 Thiết kế ĐẲNG CẤP - Thể hiện cá tính riêng, có gu thẩm mỹ
🌀 Cam kết bản thiết kế đều là độc quyền của khách hàng.
🌀 Theo sát công trình, hỗ trợ chủ nhà từ A -> Z.
🌀 Quý khách có thể qua trực tiếp văn phòng để được tư vấn về phong cách kiến trúc, mặt bằng công năng, chi phí, phong thủy,.. Nếu ưng ý mới ký hợp đồng, còn không sẽ là phương án MIỄN PHÍ
🌀MIỄN PHÍ quy hoạch định hướng cổng hàng rào sân vườn

🏨 TP.HCM: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

☎ Số điện thoại tư vấn 24/7: 0988 030 680
Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận