Biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng 5 phòng ngủ đẳng cấp Quốc tế BT1250822

Bạn nghĩ sao nếu sở hữu một mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng? Hẳn chỉ có "Tuyệt vời" mới có thể lột tả trọn vẹn trải nghiệm đó. Và đó cũng chính là điều mà chúng tôi muốn nói tại đây.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với người đọc một mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng có 5 phòng ngủ vừa hoành tráng, xa hoa lại vừa tiện nghi. Đây chính là phương án thiết kế khôn gian sống mà Kiến trúc Angcovat dành riêng cho anh Nguyễn Văn Mạnh - một chủ đầu tư đến từ Nghệ An quê Bác. Hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với đức tính tốt đẹp của con người xứ Nghệ này. Cần kiệm, chăm chỉ để vươn lên trong cuộc sống chính là điều mà chúng ta luôn nhận thấy được ở những con người nơi đây. Gia chủ trong trường hợp này cũng vậy. Anh Mạnh đã lao động chăm chỉ, tích cực. Kết quả mà anh đạt được cho đến thời điểm hiện tại là sở hữu trong tay một số vốn không nhỏ để vươn lên trong cuộc sống. Thật đáng ngưỡng mộ. Và chúng ta lại càng ngưỡng mộ khi chiêm ngưỡng, nghiên cứu và tận hưởng mẫu biệt thự hiện đại 300m2 hoành tráng này của gia đình anh Mạnh.

Đôi nét bạn cần biết về mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng được xây dựng tại Nghệ An

Chủ đầu tư trong trường hợp này đến từ một miền quê gian khổ. Chính bởi vậy mà trong anh luôn tồn tại ý thức vươn lên để thoát khỏi cảnh khổ. Hiển nhiên, anh Mạnh đã làm được điều đó. Minh chứng rõ nét nhất chính là việc anh đã quyết định thiết kế và xây dựng một mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng làm không gian sinh hoạt của gia đình. Thật đáng ngưỡng mộ. Và sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đi khám phá một vài thông tin cơ bản về mẫu thiết kế dinh thự 4 tầng hiện đại hoành tráng, xa hoa này.

 

  • Mẫu biệt thự  

 BT1250822

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư
 Nguyễn Văn Mạnh
  • Địa điểm công trình
 Xóm Xuân Hoà - Xã Nam Cát - huyện Nam Đàn - tỉnh Nghệ An
  • Mặt tiền

 24.4m

  • Chiều sâu

 12.7m

  • Kích thước ô đất

 32.2x38.8m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 7 - 8 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 300m2/sàn

- Công năng: 

+) Tầng 1: Sảnh trung tâm: 22m2; Phòng khách: 54m2; Phòng bếp: 24m2; Phòng ăn: 33m2; WC1: 6m2; Thang máy;

+) Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung: 21m2; Phòng ngủ 1: 22m2; WC2: 6.2m2; Phòng ngủ 2: 25m2; WC3: 5.6m2; Phòng ngủ 3: 19m2; WC4: 4.8m2; Thông tầng;

+) Tầng 3: Phòng sinh hoạt chung: 21m2; Phòng ngủ 05: 30m2; WC6: 8m2; Phòng thay đồ: 6m2; Phòng ngủ 4: 19m2; WC5: 5.2m2; Thông tầng;

+) Tầng 4: Phòng thờ; Phòng kho: 5.2m2; Giặt phơi: 19m2; Sân chơi: 67m2; Thông tầng.

 

Bảng trên đã cung cấp một số thông tin cơ bản nhất về mẫu biệt thự hiện đại 300m2 của gia đình anh Mạnh tại Nam Đàn - Nghệ An. Từ đây, chúng ta có thể nắm được những nội dung thông tin như kích thước, diện tích cùng thông số công năng của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng 5 phòng ngủ đầy ấn tượng này. Đặc biệt, tai đây chúng ta cũng có thể nắm được nội dung thông tin có liên quan đến chi phí xây dựng công trình. Từ những thông tin ấy, bạn đọc có thể xem xét, cân nhắc về điều kiện thực tế của bản thân. Hãy suy nghĩ xem bản thân có phù hợp với nó. Còn nếu muốn sở hữu một phương án thiết kế không gian sống ưng ý theo đúng yêu cầu và điều kiện thực tế của bản thân, bạn hãy lựa chọn kiến trúc Angcovat của chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ mang tới không gian sống tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi

Sức hút khó cưỡng đến từ bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng

Dù xuất thân từ miền gian khổ nhưng anh Mạnh lại có ý thức vươn lên vô cùng mạnh mẽ. Đó cũng chính là khởi nguồn sự thành công của anh. Khi mọi thứ đã đi vào đúng quỹ đạo của nó, anh Mạnh đã bắt đầu tiến hành công cuộc xây dựng không gian sống. Không gian sống mà anh cùng các thành viên trong gia đình hướng tới cũng như tư duy phát triển của chính bản thân anh. Đó chính là mạnh mẽ, khoẻ khoắn và trẻ trung. Độc đáo, xinh đẹp và đẳng cấp chính là điều mà anh Mạnh mong muốn kiến trúc sư có thể thể hiện ở ngôi nhà sẽ được thiết kế. 

mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 mái bằng ở nghệ an

 Khám phá sức hút của mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng 5 phòng ngủ

 Suy xét nhu cầu của chủ đầu tư, chúng tôi đề cử phong cách kiến trúc hiện đại. Đây là một trong những phong cách kiến trúc được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng. Nó được ra đời muộn nhất. Sự ra đời của nó chính là bởi nhu cầu và tư duy của con người hiện đại. Đó chính là sự trẻ trung, khoẻ khoắn và năng động. Đây cũng chính la nguyên do khiến cho lối kiến trúc hiện đại này nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía các gia chủ.

Những thông điệp mà phong cách kiến trúc hiện đại thể hiện phù hợp tuyệt đối với nhu cầu của anh Mạnh. Cũng bởi vậy mà sau khi đã được kiến trúc sư giải thích cặn kẽ, chủ đầu tư đã không ngần ngại mà lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại để áp dụng cho quá trình thiết kế, tạo hình mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng.

>>> Xem thêm: Điểm dành những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại không thể bỏ qua

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng 5 phòng ngủ hoành tráng và đẳng cấp

 Thực tế đã chứng minh sự lựa chọn của chủ đầu tư cùng kiến trúc sư là chính xác. Không gian sống của gia đình anh Mạnh đến từ Nghệ An có thể xem là một kiệt tác kiến trúc. Phong thái của nó có thể nói là bậc nhất.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 đẳng cấp nhất trên lô đất rộng ở quê

 Thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 300m2 thể hiện phong thái đẳng cấp, sang quý

 Kiến trúc hiện đại đã được kiến trúc sư áp dụng triệt để trong mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng này. Kết quả của quyết định đó chính la sự hài lòng tuyệt đối đến từ vị trí chủ đầu tư.

Hình khối kiến trúc được sử dụng tại biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng 5 phòng ngủ không quá cầu kỳ. Thậm chí, có thể nói là đơn giản. Nó chỉ là sự kết hợp của các hình khối đơn giản. Cụ thể hơn chính là những khối hộp. Đây chính là dạng hình khối được sử dụng phổ biến nhất trong kiến trúc hiện đại. Dù được sử dụng rổng rãi nhưng nó không khiến cho chúng ta cảm thấy nhàm chán. Sở dĩ như vậy là bởi kiến trúc sư sẽ tạo ra phương án tạo hình độc đáo, cách điệu phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, với công năng sử dựng thực tế và với định hướng phát triển của công trình.

Các mảng kiến trúc ở đây chủ yếu phát triển theo dạng phẳng. Tạo hình đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn ấy mang lại sức trẻ, khoẻ và năng động cho công trìn. Đặc biệt, cũng nhờ vậy mà quá trình thi công biệt thự hiện đại 300m2 5 phòng ngủ không quá cầu kỳ. Đó là điều vô cùng đáng quý. Công cuộc đến với không gian sống hoàn mỹ của chủ đầu tư sẽ không hề gian nan, khó khăn mà vô cùng gian đơn, nhẹ nhàng.

Mặt tiền rộng rãi của biệt thự hiện đại 300m2 được thiết kế đặc biệt cuốn hút

 Mặt tiền đối với một công trình kiến trúc cũng giống như gương mặt đối với một con người. Nó chính là bộ phận đầu tiên mà người đối diện sẽ quan sát khi đánh giá về bạn. Chẳng thế mà các cụ nhà ta có câu: "Trông mặt mà bắt hình dong". Gương mặt chính là bộ phận để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với người nhìn khi đứng trước một cá nhân. Nó có thể chi phối tình cảm, cảm xúc thậm chí đánh giá của đối phương về bạn. Cũng bởi đó mà kiến trúc sư luôn vô cùng lưu tâm trong công cuộc thiết kế, tạo hình mặt tiền của một công trình nói chung và ngôi nhà nói riêng.

 

chia sẻ mẫu phối cảnh biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng ở nông thôn

Thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 300m2 ấn tượng với mặt tiền rộng rãi 

 Tại mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng 5 phòng ngủ này, kiến trúc sư thể hiện rất rõ rệt phương châm đó. Việc thiết kế, tạo hình khu vực mặt tiền cho mẫu nhà biệt thự 4 tầng 300m2 hoành tráng này được thực hiện vô cùng tỷ mẩn. Các yếu tố kiến trúc được liên hết vô cùng mạch lạc với nhau để tạo nên một tổng thể thống nhất.

Lối bố cục đăng đối, cân xứng đã được kiến trúc sư lựa chọn trong thiết kế mặt tiền mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng của chủ đầu tư tại Nghệ An. Đây là lối bố cục quen thuộc trong thiết kế kiến trúc. Từ trục trung tâm, kiến trúc sư tiến hành thiết kế, tạo hình và bố trí những chi tiết đồng nhất sang hai phía. Chính lối bố cục này mang lại cảm giác cân bằng và "nịnh mắt" cho công trình. Chính bởi vậy mà dù đây không phải là lối bố cục mới và lạ nhưng kiến trúc sư vẫn lựa chọn nó cho một siêu phẩm kiến trúc hiện đại như mẫu thiết kế dinh thự này.

Mọi chi tiết kiến trúc tại khu vực mặt tiền biệt thự hiện đại 300m2 đều được tạo hình vô cùng thu hút. Dù không đi sâu vào tạo hình và và trạm trổ nhưng không thể phủ nhận, sức hút mà công trình thể hiện vô cùng lớn. Sự giản đơn trong tạo hình, bố cục mang lại làn gió mới vô cùng mát mẻ và trong lành. Trẻ trung, hiện đại, khoẻ khoắn và phóng khoáng là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận tại siêu phẩm kiến trúc này.

Đặc biệt, kích thước mặt tiền rộng rãi đã tạo điều kiện để kiến trúc sư có thể thoả sức làm đẹp cho "gương mặt" của ngôi biệt thự hiện đại 300m2 này. Những chi tiết kiến trúc được người thiết kế thể hiện vô cùng tự nhiên mà không cố gắng tiết chế hay lược bớt. Đó chính là điều mà chỉ một công trình có kích thước, diện tích rộng rãi mới có thể làm được. Như vậy, một lần nữa giá trị to lớn của mẫu thiết kế biệt thự đẹp được khẳng định.

Không gian kiến trúc biệt thự hiện đại 300m2 được làm nên từ những yếu tố tuyệt vời nhất

Tạm rời khu vực mặt tiền, chúng ta khám phá kỹ hơn về toàn cảnh kiến trúc của công trình biệt thự hiện đại 300m2. Mẫu thiết kế nhà biệt thự hoành tráng này được làm nên từ những chi tiết, yếu tố hấp dẫn. Mọi thứ khi kết hợp với nhau đã thành công làm nên một siêu phẩm trước mắt chúng ta. 

 

chi phí xây dựng biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng mới nhất hiện nay

Không gian kiến trúc biệt thự hiện đại 300m2 là sự hoà quyện của những chi tiết tuyệt vời

 Trước hết, chúng ta nói tới vật liệu được dùng cho công trình biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng này. Những vật liệu này không phải quá mới lạ hay khó tìm. Nó là những vật liệu vô cùng quen thuộc như gạch, đá, xi măng hay là kính. Điều đáng nói ở đây chính là kiến trúc sư đã biến những cái cũ thành cái mới, cái lạ, cái độc đáo bằng chính tài năng của mình. Người thiết kế đã sử dụng những vật liệu vô cùng phù hợp. Cùng với đó là việc phối kết hợp chúng với nhau để tạo thành một chỉnh thể kiến trúc ấn tượng, độc đáo.

Tiếp theo là vấn đề màu sắc. Kiến trúc sư lựa chọn những màu sắc thuộc gam lạnh. Những màu sắc tưởng chừng như không quá nổi bật nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên hiệu quả thị giác vô cùng tốt. Trắng và ghi xám được sử dụng làm màu sắc chủ đạo cho sơn tường. Sự kết hợp của chúng không những không làm cho biệt thự hiện đại 300m2 trở nên nhạt nhoà, lu mờ mà còn tạo ra ấn tượng vô cùng sâu sắc. Để làm được điều đó, kiến trúc sư đã sử dụng những màu sắc vô cùng tự nhiên và linh hoạt, Chẳng hạn như màu nâu của gỗ, của gạch, của đá ốp tường... Hãy cũng phải kể đến sự góp mặt của hệ thống khung cửa kính được sơn tối màu... Sự kết hợp vừa tự nhiên lại vừa có dụng ý này đã tạo nên nét sắc sảo, sự cuốn hút và hấp dẫn cho công trình.

>>> Xem thêm: Mãn nhãn với mẫu biệt thự 3 tầng 500m2 5 phòng ngủ tân cổ điển

Không gian sân vườn rộng rãi và xinh đẹp nâng tầm giá trị của biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng

Không chỉ có vẻ ngoài xuất sắc, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng 5 phòng ngủ này còn hấp dẫn hơn nhờ vào không gian sân vườn. Đây là một trong những điểm mạnh chỉ có thể tìm thấy ở những công trình có diện tích và quy mô lớn. Và hiển nhiên, siêu phẩm kiến trúc này chính là một minh chứng điển hình. 

Tư vấn mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng 5 phòng ngủ mái bằng đẳng cấp tiện nghi

 Sân vườn tươi xanh, rộng rãi nâng tầm sức hút của mẫu biệt thự hiện đại 300m2

 Bao quanh ngôi biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng của anh Mạnh chính là màu xanh mướt. Sắc xanh tươi tắn đến từ thảm cỏ, từ cây cảnh. Điểm xuyết lên bức tranh xanh mướt đó chính là sắc thắm của những đoá hoa tươi đẹp. Chính chúng đã trở thành yếu tố điểm tô thêm sắc thái xinh đẹp, thu hút và trẻ trung của công trình.

Không chỉ có cây xanh, kiến trúc sư còn tiến hành thiết kế khu vực sân chơi rộng rãi. Cùng với đó là khu vực bể bơi mát lành nhưng không kém phần đẳng cấp. Tất cả những yếu tố đó được thiết kế, tạo hình và quy hoạch vô cùng khoa học. Nhờ vậy mà công trình biệt thự hiện đại 300m2 trở nên hoàn thiện và thu hút hơn.

>>> Xem thêm: Chất lừ với xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 khiến bạn mê mẩn

Phương án quy hoạch tổng thể kiến trúc mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng tại Nghệ An

 Sau đây chính là phương án quy hoạch sân vườn dành cho mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng. Kiến trúc sư đã thể hiện chi tiết phương án bố trí, thiết kế của mình thông qua hình ảnh tổng mặt bằng này.

thiết kế quy hoạch mặt bằng biệt thự hiện đại 300m2 hoành tráng nhất hiện nay

Phương án quy hoạch mặt bằng kiến trúc tại mẫu biệt thự hiện đại 300m2

 Quy hoạch và định hướng không gian, khu vực sân vườn là dịch vụ tặng kèm trong gói thiết kế ngoại thất nhà biệt thự được Kiến trúc Angcovat cung cấp. Nếu muốn có được phương án thiết kế chi tiết từ vị trí trồng cây, đặt tiểu cảnh, bể bơi..., bạn có thể sử dụng gói thiết kế sân vườn. Mọi chi tiết từ số lượng, chủng loại hay kích thước cây cối được bố trí tại đó đều được làm rõ. Những yếu tố, bộ phận khác như bể bơi, tiểu cảnh cùng được thiết kế cẩn thận đến từng chi tiết. Sử dụng gói thiết kế này sẽ giúp bạn biến không gian sống của mình trở nên hoàn hảo hơn.

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế kiến trúc nội thất nhà ở dân dụng

Giải pháp bố trí công năng sinh hoạt dành cho mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng 5 phòng ngủ 

Tiếp đến, chúng ta sẽ khám phá không gian bên trong mẫu biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng của anh Mạnh ở Nghệ An. Phương án bố trí công năng sử dụng này được kiến trúc sư làm rõ thông qua hình ảnh bố trí mặt bằng nội thất các tầng. Bạn đọc có thể tham khảo nội dung sau đây.

mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự hiện đại 300m2 gọn gàng hợp lý nhất

Mặt bằng bố trí công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự hiện đại 300m2

 Không gian tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 được lấp đầy bởi những công năng sau: Sảnh trung tâm: 22m2; Phòng khách: 54m2; Phòng bếp: 24m2; Phòng ăn: 33m2; WC1: 6m2; Thang máy. Những công năng này được bố trí vô cùng khoa học kết hợp cùng kích thước, diện tích phù hợp đã làm nên một không gian sinh hoạt chung vô cùng tốt cho gia đình.

mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự hiện đại 300m2 1 phòng bếp 5 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất tầng 2 tại mẫu biệt thự hiện đại 300m2 5 phòng ngủ

 Lên đến tầng 2, không gian kiến trúc biệt thự hiện đại 300m2 thiên về riêng tư hơn. Kiến trúc sư đã dành không gian nơi đây để bố trí 3 phòng ngủ rộng rãi, thoải mái. Cụ thể, thông số cụ thể của các công năng nơi tầng 2 này bao gồm: Phòng sinh hoạt chung: 21m2; Phòng ngủ 1: 22m2; WC2: 6.2m2; Phòng ngủ 2: 25m2; WC3: 5.6m2; Phòng ngủ 3: 19m2; WC4: 4.8m2; Thông tầng.

mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự hiện đại 300m2 5 phòng ngủ 1 phòng khách

Phương án bố trí tầng 3 dành cho mẫu biệt thự hiện đại 300m2 tại Nghệ An

 Tiếp tục, chúng ta khám phá đến không gian tầng 3 của mẫu biệt thự hiện đại 300m2 5 phòng ngủ. Thông số công năng của không gian tầng này bao gồm: Phòng sinh hoạt chung: 21m2; Phòng ngủ 05: 30m2; WC6: 8m2; Phòng thay đồ: 6m2; Phòng ngủ 4: 19m2; WC5: 5.2m2; Thông tầng.

mặt bằng tầng 4 mẫu biệt thự hiện đại 300m2 mái bằng

 Mặt bằng công năng sử dụng tầng 4 dành cho mẫu biệt thự hiện đại 300m2

 Cuối cùng, chúng ta lên tới tầng cao nhất của công trình biệt thự hiện đại 300m2. Không gian nơi đây được thiết kế và bài bố vô cùng rộng mở. Những công năng cụ thể được đặt tại nơi đây bao gồm: Phòng thờ; Phòng kho: 5.2m2; Giặt phơi: 19m2; Sân chơi: 67m2; Thông tầng.

Trên đây, chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 4 tầng 5 phòng ngủ của anh Mạnh đến từ Nam Đàn - Nghệ An. Vẻ đẹp của công trình này có đủ để thuyết phục bạn? Hãy để lại ý kiến cho chúng tôi hiểu bạn hơn. Và nếu muốn sở hữu một không gian sống xinh đẹp, một mẫu thiết kế nhà biệt thự hấp dẫn, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Angcovat với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi nhất, sẽ mang lại mái ấm gia đình tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để biết thêm thông tin chi tiết. 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận