Biệt thự có hồ bơi trong nhà 5 tầng 150m2 đầy tiện ích BT2250822

 Xây nhà biệt thự có hồ bơi không còn là điều xa lạ đối với chúng ta. Nhưng hẳn khái niệm biệt thự có bể bơi trong nhà sẽ khá mới mẻ. Và mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp này chính là một trong những trường hợp như vậy. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá và tận hưởng vẻ đẹp siêu thực của hình mẫu kiến trúc độc đáo này.

Giải mã một số thông tin về mẫu biệt thự có hồ bơi trong nhà diện tích 150m2

 Thời gian gần đây, chúng tôi có đón tiếp một vị khách đến từ Quế Võ - Bắc Ninh. Đó chính là ông Loan. Vị khách hàng trung niên này rất vui tính và dễ gần. Ông Loan đến với Kiến trúc Angcovat với nhu cầu thiết kế, xây dựng một ngôi biệt thự có bể bơi trong nhà. Ông có chia sẻ rằng đây chính là mong muốn và động lực phấn đấu cả nửa đời người của ông. Và sau bao nhiêu năm ấp ủ, cuối cùng thời cơ đã tới, ông quyết định tiến hành công cuộc dựng xây "cơ ngơi" của cả đời người ấy.

Dù không phải thuộc tầng lớp thanh niên nhưng tư duy của ông Loan rất trẻ, rất mới và rất hiện đại. Và tư tưởng ấy thể hiện vô cùng rõ rệt thông qua yêu cầu của ông về không gian sống đang chuẩn bị được thiết kế, xây dựng.

Yêu cầu về biệt thự có bể bơi trong nhà của gia đình mình như sau:

+) Thứ nhất, về kết cấu và diện tích của biệt thự có bể bơi trong nhà: Công trình ấy được xây dựng với kết cấu 5 tầng. Diện tích là khoảng 120m2/sàn;

+) Thứ hai, về thông số công năng của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà: Tầng 1 là khu vực được thiết kế và xây dựng phục vụ mục đích thể thao, vui chơi giải trí. Cụ thể hơn là bơi lội; Tầng 2 là không gian sinh hoạt chung với các công năng thiết yếu như phòng khách, phòng bếp, phòng thờ...; Tầng 3 và 4 sẽ được bố trí thành không gian nghỉ ngơi riêng tư của từng cá nhân trong gia đình; Tầng 5 là khu vực thư giãn của gia đình. Đây sẽ là một mẫu thiết kế nhà biệt thự 4 phòng ngủ tuyệt vời. Nhưng so với những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... nó sẽ cao cấp hơ rất nhiều. Bởi, nó có kết cấu 5 tầng và diện tích lên tới 150m2. Những công năng sử dụng tại đây sẽ rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.

+) Thứ ba, về hình thức của mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà: Ông Loan mong muốn không gian sống của gia đình phải được thiết kế và xây dựng theo lối tân tiến, hiện đại. Hình thức của công trình phải toán lên sự trẻ trung, năng động và thời thượng.

Đó chính là những nhu cầu và yêu cầu về công trình kiến trúc mà gia chủ hướng tới. Nhiệm vụ của người thiết kế chính là tạo ra một phương án có thể thoả mãn những nội dung đó. Và hiển nhiên, việc chủ đầu tư đặt niềm tin nơi Kiến trúc Angcovat là không hề sai. Những nội dung yêu cầu đó đều được kiến trúc sư Angcovat thoả mãn trong cùng một phương án thiết kế mang tên biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng diện tích 150m2.

Sau đây chính là một số nội dung thông tin cơ bản vễ mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà được xây dựng tại Quế Võ - Bắc Ninh của gia đình ông Loan. Hãy cùng tham khảo để hiểu được một số nội dung thông tin ban đầu về mẫu thiết kế đầy hấp dẫn này. 

  • Mẫu biệt thự  

 BT2250822

  • Số tầng

 05

  • Chủ đầu tư
 Ông Loan
  • Địa điểm công trình
 Quế Võ - Bắc Ninh
  • Mặt tiền

 8.8m

  • Chiều sâu

 15.9m

  • Kích thước ô đất

 1000m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4.5-5tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 150m2/sàn

- Công năng: 

+) Tầng 1: Bể bơi: 3x11m; WC1: 3.1m2; Phòng xông hơi; Phòng tắm tráng;

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 17m2; Phòng khách: 27.5m2; Phòng thờ: 11m2; Phòng bếp: 32m2; WC2: 3.1m2; Thông tầng; Ban công: 16.5m2;

+) Tầng 3: Sảnh tầng; 5.5m2; Phòng ngủ 1: 35.5m2; Phòng ngủ 2: 30.7m2; WC3: 9.8m2; WC4: 8m2; Thông tầng;

+) Tầng 4: Sảnh tầng: 5.5m2; Phòng ngủ 3: 35.5m2; Phòng ngủ 4: 30.7m2; WC5: 9.8m2; WC6: 8m2; Thôngg tầng;

+) Tầng 5: Sảnh tầng: 5.5m2; Sân chơi: 45m2; WC7: 2.6m2; Phòng giặt: 5.7m2.

 

 Những nội dung thông tin có liên quan đến số tầng, kích thước, diện tích công năng và chi phí xây dựng về mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà này đều được cung cấp tại bảng trên. Hãy cùng tham khảo và nghiên cứu về những nội dung đó. Và bạn hãy suy xét xem chúng có phù hợp với điều kiện và nhu cầu thực tế của bản thân hay không. Hãy để lại ý kiến, đánh giá để chúng tôi có thể hiểu về bạn hơn.

Mẫu biệt thự có hồ bơi trong nhà của gia đình ông Loan phù hợp với phong cách kiến trúc nào?

 Với những yêu cầu kể trên thì mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà 150m2 5 tầng cua gia đình ông Loan sẽ phù hợp với lối kiến trúc nào? Câu trả lời chính là phong cách kiến trúc hiện đại. Tại sao ư? Đơn giản chính là những đặc trưng trong thiết kế, tạo hình của kiến trúc hiện đại sẽ hướng không gian sống của gia đình chủ đầu tư tới những điều mong muốn.

Lối kiến trúc hiện đại nổi bật với phương cách sử dụng hình khối, bố cục không gian cùng với việc sử dụng những chi tiết trang trí. Những chi tiết đó được phối kết hợp với nhau vô cùng nhuần nhuyễn và đồng điệu. Tất cả sẽ đánh mạnh vào thị giác của người nhìn. Sức hút của công trình biệt thự đẹp cũng nhờ đó mà được hình thành, nâng cao và phát triển vượt bậc.

Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà 120m2 đẹp tiện nghi vô cùng

 Thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng 150m2 theo lối kiến trúc hiện đại

Trước tiên xét về hình khối. Những hình khối được sử dụng phổ biến trong phong cách kiến trúc hiện đại thường khá đơn giản. Tiêu biểu phải kể đến như khối hộp, khối trụ, khối cầu... Nhưng, việc sử dụng các khối hình này của kiến trúc sư vô cùng khéo léo. Dưới sự tài tình của kiến trúc sư, chúng được biến tấu, cách điệu một cách nghệ thuật và khéo léo để phối - kết hợp với nhau. Tổng thể kiến trúc hiện đại hoàn mỹ của biệt thự có bể bơi trong nhà 150m2 5 tầng được làm nên từ chính điều đó.

 Tại công trình biệt thự có bể bơi trong nhà này, kiến trúc sư đã cho ta thấy sự tài tình của mình. Nó được thể hiện vô cùng rõ ràng. thông qua phương án sử dụng vật liệu. Những vật liệu vô cùng quen thuộc đã được sử dụng tại đây. Tiêu biểu phải kể đến những bức tường được xây kiên cố từ gạch, vữa, xi măng. Cùng với đó là hệ thống cửa kính tràn viền. Loan can ban công cũng được làm từ kính cường lực. Bên cạnh đó, kiến trúc sư còn sử dụng gạch vân đá, vân gỗ để ốp trang trí cũng như bảo vệ cho một số khu vực, vị trí của côn trình.

Nếu bạn có suy nghĩ chỉ những màu sắc rực rỡ mới có thể làm nên sự nổi bật của chủ thể thì hãy gác lại. Mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng hiện đại này sẽ khiến bạn có suy nghĩ khác. Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà đẹp này, chúng ta sẽ thấy được nó được trang trí, làm đẹp và khoác lên mình hệ thống màu sắc khá cơ bản. Những màu sắc này, nếu được tách riêng thì chúng không có gì vượt trội. Nhưng khi phối kết hợp với nhau lại dễ dàng tạo nên một kiệt tác kiến trúc.

Để làm được điều đó, kiến trúc sư đã lựa chọn những màu sắc dựa trên hai nguyên tác là tương đồng và tương phản. Tại một số vị trí, bộ phận kiến trúc, người thiết kế đã sử dụng những màu sắc tương đồng với nhau. Chẳng hạn như hệ thống gạch giả gỗ và đá được lựa chọn ốp tại biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng có cùng tone với nhau. Bên cạnh đó, chúng ta phải kể đến sự tương phản, đối lập của hệ thống tường trắng với những chi tiết trang trí như phào, chỉ, khung viền hay hệ thống đá, gạch ốp tường... Tất cả đã được kiến trúc sư tính toán và cân nhắc cẩn trọng để phương án thiết kế có thể trở nên hoàn mỹ nhất.

Nếu yêu thích hình thái biệt thự hiện đại có bể bơi, bạn cũng có thể tham khảo ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng này. Khác với mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng 150m2 trên, công trình này được phát triển theo một lối khác biệt. Đó chính là kết cấu biệt thự 1 tầng hiện đại kết hợp với bể bơi lộ thiên. Tổng quy mô công trình lên tới 3500m2.

Bố cục độc đáo giúp mẫu biệt thự có hồ hơi trong nhà trở nên nổi bật và thu hút

Kiến trúc sư đã tạo nên không gian sống nổi bật và vô cùng đẳng cấp cho ông Loan tại Quế Võ - Bắc Ninh. Đây là điều mà tất cả mọi khách hàng có thể đạt được khi sử dụng dịch vụ của Kiến trúc Angcovat.

Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà 5 tầng 120m2 đẹp

 Phương án bố cục không gian nổi bật dành cho mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

 Mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà diện tích 150m2 này quả thực vô cùng nổi bật. Nó nổi từ chính diện tích, quy mô kết cấu cho đến tạo hình kiến trúc. Chúng ta không thể "chê" nó ở bất kỳ một điểm nào.

Tạo hình xuất sắc, vật liệu phù hợp cho đến màu sắc nổi trội, tất cả đã làm nên một tuyệt phẩm biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng 150m2. Và ở đây, chúng ta tiến tới tìm hiểu về một phương diện khác góp phần làm nên sự thành công của công trình. Đó chính là phương pháp bố cục không gian.

Phương án bố cục được kiến trúc sư sử dụng cho mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà 150m2 này chính là phi đối xứng. Đây là một trong những phương cách bố cục phổ biến nhất được sử dụng trong trường phái kiến trúc hiện đại. Nó khác biệt hoàn toàn so với phương cách bài bố không gian đăng đối, cân bằng thường thấy của kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Với phương pháp bố cục này, mọi chi tiết đều được sắp xếp tự do mà không phải tuân theo sự gò ép hay khuôn phép nào. Điều đó đã thể hiện triệt để tinh thần của lối kiến trúc hiện đại.

Thoạt nghe, chúng ta tưởng như cách bố cục phi đối xứng, tự do này "phi logic". Nếu không thực sự hiểu về nó thì rất có khả năng phương cách bố cục đó sẽ khiến cho công trình kiến trúc trở nên rối rắm, mất cân đối và tù túng. Nhưng hiển nhiên, kiến trúc sư Angcovat chính là bậc thầy bố cục không gian. Người thiết kế đã tạo ra phương án bố cục phù hợp nhất cho công trình biệt thự có bể bơi trong nhà. Chính nó đã biến không gian sống của gia đình ông Loan tiến lên một đẳng cấp khác.

Thiết kế không gian sân thượng ấn tượng dành cho mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà

Kế đến, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá không gian tầng cao nhất của mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà diện tích 150m2 tại Quế Võ - Bắc Ninh. Đây chính là điểm đã hoàn thiện vẻ đẹp cũng như nâng cao giá trị của công trình nhà 5 tầng diện tích 150m2 kiến trúc hiện đại này. 

Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà 120m2 mái nhật hiện đại

Tạo ra không gian sân thượng tuyệt vời dành cho mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà 150m2 5 tầng

 Tại tầng thượng này, kiến trúc sư cùng gia chủ đã đạt được sự đồng thuận tuyệt đối trong thiết kế và bài bố không gian. Không gian mở đã được lựa chọn cho bố cục không gian kiến trúc nơi đây của mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà diện tích 150m2 này. Kiến trúc sư đã tạo ra không gian giải trí, nghỉ ngơi vô cùng hợp lý nhưng cũng vô cùng cao cấp, sang trọng cho công trình này tại đây. Những công năng được bố trí đầy đủ khoa học nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. 

Đặc biệt, tại đây, kiến trúc sư còn tạo ra phương án mái hoàn mỹ cho công trình biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng diện tích 150m2. Kiến trúc sư không sử dụng 1 phương án thiết kế mái duy nhất cho công trình. Cụ thể, mái bằng kết hợp mái ngói kiểu Nhật đã được lựa chọn cho công trình. Sự kết hợp này vừa phù hợp với tạo hình của công trình lại vừa giúp cho không gian sống của con người thêm phần đẳng cấp và sang trọng.

>>> Xem thêm: Mẫu nhà biệt thự 200m2 mái bằng hiện đại ai nhìn cũng mê

Thiết kế nội thất hoàn mỹ tại mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà

Đặc biệt tại mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà diện tích 150m2 này, kiến trúc sư còn dành riêng cho chủ đầu tư phương án thiết kế chi thiết một số khu vực. Cụ thể hơn, đó chính là không gian thông tầng và hồ cá Koi. Hãy cùng quan sát hình ảnh dưới đây để hiểu hơn về phương án thiết kế vô cùng hấp dẫn này.

Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà đẹp đẳng cấp diện tích sàn 120m2

 Không gian thông tầng độc đáo của mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà diện tích 150m2

 Đây chính là hình ảnh thiết kế khu vực thông tầng tại mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà diện tích 150m2 của ông Loan đến từ Quế Võ - Bắc Ninh. Không gian nơi đây không được trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Khu vực tường nổi bật với những chi tiết trang trí nổi. Chỉ là những chi tiết đơn giản nhưng nó lại tạo ra vẻ đẹp cùng sự đặc sắc cho công trình.

Hệ thốn gạch lát nền biệt thự có bể bơi trong nhà cũng là một trong những chi tiết gửi gắm nhiều ý nghĩa. Loại gạch được lựa chọn vừa đẹp lại vừa có công dụng chống trượt. Đặc biệt, gạch lát nền được lựa chọn đồng bộ với những chi tiết trang trí. Tất cả đã tạo nên một tổng thể thống nhất vô cùng thu hút.

Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà ở bắc ninh

Bể cá Koi được thiết kế hoàn mỹ dành cho mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng

Trước mắt chúng ta chính là hình ảnh thiết kế hồ cá Koi mà kiến trúc sư dành cho mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng diện tích 150m2 của ông Loan. Không cần diện tích lớn nhưng hồ cá này vẫn đặc biệt thu hút. Sức hút của nó xuất phát từ tạo hình, từ chi tiết trang trí và từ bố cục của nó. Đặc biệt, nó xuất phát từ giá trị của loại cá được thả trong đó. 

>>> Xem thêm: Ngỡ ngàng với mẫu thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng có hồ bơi hiện đại

Không gian nội thất khoa học và đầy đủ tiện nghi dành cho mẫu biệt thự có hồ bơi trong nhà

 Nếu chỉ dừng lại ở phương án thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà thì quả thực vô cùng thiếu xót. Tiếp theo, chúng ta hãy cùng đi sâu vào bên trong để khám phá phương án bố trí không gian sinh hoạt của kiến trúc sư dành cho gia đình ông Loan đến từ Quế Võ - Bắc Ninh. Phương án này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

mặt bằng tầng 1 Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà

Mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà

Tầng 1 của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà được dành ra để bố trí không gian thể thao, giải trí. Thông số công năng cụ thể của khu vực tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự đẹp này bao gồm: Bể bơi: 3x11m; WC1: 3.1m2; Phòng xông hơi; Phòng tắm tráng. 

mặt bằng tầng 2 Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà 120m2

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 tại mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà 150m2

 Tầng 2 mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng 150m2 được kiến trúc sư bố trí những công năng sinh hoạt thiết yếu. Cụ thể như sau: Sảnh tầng: 17m2; Phòng khách: 27.5m2; Phòng thờ: 11m2; Phòng bếp: 32m2; WC2: 3.1m2; Thông tầng; Ban công: 16.5m2.

mặt bằng tầng 3 Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà 4 phòng ngủ

Phương án bố trí nội thất tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà 150m2

 Lên tới tầng 3, không gian nội thất biệt thự có bể bơi trong nhà được thiết kế khép kín và riêng tư hơn. Cụ thể, công năng sinh hoạt nơi đây bao gồm: Sảnh tầng; 5.5m2; Phòng ngủ 1: 35.5m2; Phòng ngủ 2: 30.7m2; WC3: 9.8m2; WC4: 8m2; Thông tầng.

>>> Xem thêm: Biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ hoành tráng, tiện nghi và hấp dẫn nhất

mặt bằng tầng 4 Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà 120m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 4 mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng diện tích 150m2 

 Tầng 4 của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng diện tích 150m2 được bố trí tương tự với khu vực tầng 3. Cụ thể, không gian nơi đây bao gồm: Sảnh tầng: 5.5m2; Phòng ngủ 3: 35.5m2; Phòng ngủ 4: 30.7m2; WC5: 9.8m2; WC6: 8m2; Thông tầng.

mặt bằng tầng 5 Thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà 120m2

Mặt bằng tầng thượng của mẫu biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng 150m2 

 Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với tầng thượng của mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà diện tích 150m2. Không gian nơi đây được thiết kế rộng mở và thông thoáng. Đây chính là không gian được thiết kế dành riêng cho nhu cầu giải trí, thư giãn của con người. Cụ thể, không gian nơi đây bao gồm: Sảnh tầng: 5.5m2; Sân chơi: 45m2; WC7: 2.6m2; Phòng giặt: 5.7m2.

Trên đây chính là những nội dung thông tin chi tiết về mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trong nhà 5 tầng diện tích 150m2 của gia đình ông Loan đến từ Quế Võ - Bắc Ninh. Nếu yêu thích và mong muốn trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ như vậy, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công giỏi nhất của chúng tôi cam đoan sẽ mang lại không mái ấm gia đình ưng ý nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để biết thêm thông tin chi tiết.

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận