Giải đáp xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu?

Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi chủ đầu tư có thể biết được xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị kỹ càng về tài chính. Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng, Angcovat luôn đưa ra bảng dự toán chi phí một cách công khai, minh bạch với khách. Theo dõi bài viết để nắm bắt được chi phí hiện hành cùng một số mẫu nhà một trệt hai lầu đẹp.

Xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu hiện nayXây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu là hợp lý cho gia chủ

MỤC LỤC

1. Tại sao cần tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu

2. Cách tiết kiệm chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2

3. Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 theo đơn giá hiện hành

 4. Chia sẻ một số mẫu nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 kèm chi phí xây dựng

Tại sao cần tính chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu

Xây nhà là một trong những việc quan trọng nhất trong đời người nên nó không thể xem thường mà cần được tính toán cẩn thận ngay từ những bước đầu tiên. Nó khác hẳn với việc mua mớ rau hay cân thịt, xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 chi phí lên đến vài trăm triệu hoặc tỷ nên có được dự toán trước sẽ giúp gia chủ có thời gian chuẩn bị về tài chính sao cho phù hợp. Đối tượng lựa chọn mẫu nhà này thường là những cặp vợ chồng mới cưới hay gia đình hạt nhân chỉ gồm 2 thế hệ là bố mẹ và con cái sinh sống tại các thành phố lớn. Chính vì vậy, phân khúc khách hàng này nguồn kinh phí không hề lớn, họ còn phải tính toán chi tiêu sao cho phù hợp nhất để tiết kiệm tiền xây một ngôi nhà hoàn chỉnh.

Nhu cầu biết được xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu đối với chủ đầu tư trẻ cần thiết hơn bao giờ hết. Chẳng ai muốn quá trình thiết kế hay thi công ngôi nhà lại bị ngắt quãng vì chi phí không đủ để cung cấp để mua vật tư vật liệu hay trả cho nhân công theo từng giai đoạn. Mẫu biệt thự 3 tầng lúc ấy vừa bị chậm tiến độ vừa có thể tốn thêm nhiều chi phí bởi bị bỏ dở một thời gian thì các vật tư bị ngoại cảnh tác động cũng giảm tuổi thọ đáng kể. Đồng thời, không ít khách hàng phản ánh với Angcovat rằng nhiều bên thiết kế, thi công không hề công khai đơn giá rõ ràng, chi tiết nên đến khi xong công trình nhà ở thì số tiền phải bỏ ra bị độn lên rất nhiều. Vì vậy, mong muốn biết về kinh phí đầu tư của chủ đầu tư là hoàn toàn hiển nhiên để có được một tâm thế thoải mái khi bắt tay vào xây dựng cơ ngơi.

Cách tiết kiệm chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2

Xây nhà mấy trăm triệu cũng có, mấy tỷ cũng có, không có một con số tối đa cho kinh phí xây nhà, gia chủ có nhu cầu xây nhà càng bề thế, đồ sộ thì chi phí cũng tỷ lệ thuận mà cao hơn. Vậy xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu, có rẻ không? Muốn biết được việc xây nhà có rẻ hay đắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác có thể kể đến như phong cách kiến trúc, loại mái sử dụng, quy mô diện tích, vật liệu và thời điểm xây dựng, địa điểm thi công,... Một số lưu ý để tiết kiệm chi phí khi xây dựng nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 mà gia chủ cần nắm được trước khi quyết định thi công:

- Quy mô diện tích: Thực tế là diện tích nhà càng lớn thì chi phí cho thiết kế và thi công cũng sẽ cao hơn so với nhà diện tích hạn hẹp. Xây nhà chồng tầng 1 trệt 2 lầu nên diện tích 60m2 là hoàn toàn hợp lý, không quá nhỏ cũng không quá lớn mà là đủ để bố trí mặt bằng công năng sao cho phù hợp mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp, ấn tượng ngay từ ngoại thất. Nếu biệt thự 1 tầng cần diện tích lớn để có đầy đủ các phòng chức năng cần thiết cho gia đình thì thiết kế 1 trệt 2 lầu thì diện tích nhỏ nhắn cũng hoàn toàn phù hợp.

- Phong cách kiến trúc: Để tiết kiệm chi phí khi xây nhà, một trong những yếu tố quyết định phần lớn là phong cách kiến trúc của biệt thự. Ngôi nhà được thiết kế, thi công phức tạp, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đường nét, phào chỉ thì chắc chắn chi phí sẽ phải đắt hơn những công trình có ngoại thất đơn giản, nhẹ nhàng. Vì diện tích nhà 1 trệt 2 lầu chỉ 60m2 nên để thiết kế cầu kỳ thì ngôi nhà sẽ không tạo được sự bề thế, sang trọng mà sẽ có cảm giác rối mắt. Vậy để trả lời được câu hỏi xây nhà 1 trệt 2 lầu giá bao nhiêu, gia chủ cần lựa chọn được phong cách nào cho phù hợp nhất? 

Các yếu tố phụ thuộc vào xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu

Xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Kiến trúc được dùng nhiều khi thiết kế nhà ở là phong cách hiện đại, phong cách cổ điển và phong cách tân cổ điển. Phong cách cổ điển chủ yếu được lựa chọn cho những ngôi nhà có quy mô diện tích lớn bởi lẽ các chi tiết của kiến trúc này đều được phức tạp nên rất mất công, mất sức cả thi công lẫn thiết kế. Phong cách tân cổ điển lưu giữ lại được những nét đẹp nhất của nhà kiểu pháp nhưng lại có sự cách tân là các chi tiết không quá tỉ mẩn mà được đơn giản hóa đi nhiều tạo được sự mềm mại, nhẹ nhàng cho ngôi nhà. Còn phong cách hiện đại thì ngay từ ngoại thất đã mang đến sự giản đơn, thông minh với các đường nét thẳng, sử dụng những hình học cơ bản để thiết kế. Chính vì đặc điểm này mà phong cách kiến trúc có sự tương quan đáng kể khi tính xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu. Phong cách hiện đại sử dụng vật liệu mới để thi công, kiến trúc cũng đơn giản nên chi phí sẽ thấp, hợp lý với nhiều khách hàng, còn tân cổ điển và cổ điển sẽ cao hơn và khó thiết kế với diện tích hạn hẹp chỉ 60m2 của nhà phố.

- Sử dụng mái thái hoặc mái bằng khi xây nhà 1 trệt 2 lầu: Dù trên thị trường có vô vàn loại mái cho chủ đầu tư thoải mái lựa chọn nhưng để tiết kiệm mà vẫn đảm bảo công năng thì nên lựa chọn mái thái và mái bằng. Bởi lẽ mái thái ngày càng phổ biến với nhiều mẫu mã, việc lắp đặt cũng dễ dàng, thuận tiện, hơn nữa mái còn giúp chống nóng, cách âm cực tốt. Mái bằng sẽ có chi phí rẻ hơn mà vẫn đảm bảo công năng che chắn cho ngôi nhà biệt thự đẹp tránh những ngoại cảnh tác động đến tuy nhiên lại dễ xảy ra ứ đọng nước nên chủ đầu tư chọn mái này cần chú ý về hệ thống thoát nước. Ngoài ra, nhiều ngôi nhà sử dụng mái tôn, đây cũng là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí xây nhà nhưng tôn lại hấp nhiệt, không cách âm khiến cho nhà sẽ rất nóng vào mùa hè, ồn mỗi khi trời mưa to.

- Xây dựng đúng thời điểm: Nước ta nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên không phải lúc nào cũng thiên thời - địa lợi - nhân hòa, không chỉ xây nhà mà lấy vợ hay xây dựng sự nghiệp thì thời điểm thực hiện vô cùng quan trọng. Xây đúng thời điểm thì thuận lợi, ngôi nhà nhanh chóng hoàn thiện còn khi xây vào những lúc thời tiết xấu mưa gió nhiều làm chậm quá trình thi công, phát sinh thêm nhiều chi phí. Nếu thi công nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 ở miền Bắc thì gia chủ nên chọn thời gian từ tháng 2 âm lịch đến tháng 6 âm lịch để xây, còn ở miền Nam thì từ tháng 11 đến tháng 3-4 hàng năm.

Tìm hiểu thêm: Tính toán chi phí xây biệt thự 3 tầng năm 2020

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 theo đơn giá hiện hành

Mỗi đơn vị thiết kế sẽ có một đơn giá khác nhau khi thiết kế, xây nhà 1 trệt 2 lầu nên chủ đầu tư cần tham khảo, xem xét cẩn thận trước khi quyết định. Angcovat đã thiết kế nhiều mẫu nhà trong hơn 10 năm qua, khi khách hàng hỏi xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu, chúng tôi luôn đưa ra bảng dự toán chi tiết với con số tổng chi phí dự kiến. Với mức giá hợp lý, Angcovat đã mang đến rất nhiều các mẫu nhà biệt thự đẹp, thiết kế ấn tượng, không gian sống hợp lý. Tham khảo ngay chi phí xây dựng nhà một trệt hai lầu mới nhất 2020 của chúng tôi:

- Xây nhà 1 trệt 2 lầu phong cách cổ điển thì chi phí sẽ tính bằng phép tính: diện tích thi công x đơn giá ( dao động từ 5-6 triệu đồng/m2)

- Phong cách tân cổ khi xây dựng nhà một trệt 2 lầu = diện tích xây x đơn giá ( thường sẽ khoảng 6 - 8 triệu/m2)

- Chi phí thi công nhà 1 trệt hai lầu kiến trúc cổ điển được tính bằng diện tích xây dựng x đơn giá ( khoảng 8-10 triệu/m2)

Phong cách hiện đại

Phong cách tân cổ điển

Phong cách cổ điển

5-6 triệu đồng/m2

6-8 triệu đồng/m2

8-10 triệu đồng/m2

Xem thêm: Những lưu ý khi xây biệt thự mini 2 tầng dưới 1 tỷ

Chia sẻ một số mẫu nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 kèm chi phí xây dựng

Mẫu số 1: Xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 phong cách hiện đại ở Hà Nội giá bao nhiêu

  • Mã số: BT513048
  • Chủ đầu tư: Anh Minh
  • Địa Chỉ: Long Biên - Hà Nội
  • Năm thi công: 2018
  • Kích thước lô đất: 4x14m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 950 triệu đồng
  • Diện tích: 56m2/sàn

Bản vẽ xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 kiến trúc hiện đại sang trọng

Hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 hiện đại ở Hà Nội

Ngôi nhà có diện tích nho nhỏ, mặt tiền chỉ có 4m nên Angcovat cố gắng thiết kế sao cho ngoại cảnh thật nổi bật, ấn tượng. Được thiết kế theo phong cách hiện đại nên mẫu thiết kế nhà diện tích 4x14m vuông vắn, thanh thoát tuy nhiên lại mang có hơi thở có sự cổ kính nhờ màu gỗ nâu cùng màu gạch ốp tường tone trầm, tối. Nhưng không hề tối tăm, lạnh lẽo bởi đã có thiết kế cửa và lan can đều làm từ kính tạo hiệu ứng ánh sáng hiệu quả cho ngôi nhà mặt phố ở Long Biên. Ở tầng thượng, KTS của chúng tôi còn thiết kế không gian để gia chủ trồng cây xanh tạo không khí trong lành cho gia đình.

Bản vẽ xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 tầng 1 ở Hà NộiMặt bằng nội thất của nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 tầng 1 gồm gara, sảnh chính, bếp ăn và phòng vệ sinh chung

 Mặt bằng xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 tầng 2 ở Hà Nội

Xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 với tầng 2 có 1 phòng ngủ, phòng khách, 1 nhà vệ sinh 

 Nội thất tầng 3 khi xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 ở Hà Nội

Bố trí công năng tầng 3 của nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 gồm sân chơi, sân phơi quần áo và phòng thờ cúng tổ tiên

Anh Minh đến với Angcovat vì lo lắng không biết xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu vì hai vợ chồng anh đều trẻ tuổi cũng phải cố gắng cân đo đong đếm. Chúng tôi đã đưa ra bảng dự toán chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu ở Long Biên

TT

Vật tư

 Tổng

 Đơn vị

 Đơn giá

 Thành tiền

1

Cát mịn

          91.43

 m3

          110,000.00

          10,056,973.70

2

Cát Vàng

          38.15

 m2

          150,000.00

          5,722,167.36

3

Dây thép

          157.33

 kg

                    25,000.00

          3,933,125.17

4

Đá 1x2

          56.71

 m3

          150,000.00

          8,506,413.22

5

Đá 4x6

                    3.90

 m3

          160,000.00

                    624,073.32

6

Đinh

          82.14

 kg

                    20,000.00

          1,642,819.94

7

Gạch chỉ 6,5x10,5x22

          43,445.13

 Viên

                      1,500.00

          65,167,700.55

8

Thép tròn D<10

          3,773.77

 Tấn

                    11,000.00

          41,511,443.64

9

Thép tròn 10<D<18

          2,072.98

 Tấn

                    11,000.00

          22,802,738.11

10

Thép tròn D>18

          3,204.59

 Tấn

            10,000.00

          32,045,873.66

11

Xi măng

          23,807.18

 kg

                      1,500.00

          35,710,764.38

12

Đá trang trí

          30.39

 m2

          550,000.00

          16,713,312.00

13

Gạch lát nền, ốp vs

          176.50

 m2

          250,000.00

          44,124,228.96

14

Cầu thang

          34.00

 m

     2,500,000.00

          85,000,000.00

15

Ngói

          1,848.00

 Viên

                      6,500.00

          12,012,000.00

16

Ngói bò

          36.96

 Viên

                      9,000.00

                    332,640.00

17

Sơn lót

          150.80

 m2

          100,000.00

          15,079,680.00

18

sơn phủ

          284.84

 m2

                    80,000.00

          22,787,072.00

19

Ventolít

          1,237.60

 kg

                    40,000.00

          49,504,000.00

20

Xi măng trắng

          38.08

 kg

                      3,000.00

                114,240.00

22

Cửa

          53.31

 m2

     1,400,000.00

          74,636,800.00

21

Hệ vì kèo

 

 Trọn gói

   38,080,000.00

          38,080,000.00

23

Điện

 

 Trọn gói

   30,464,000.00

              30,464,000.00

24

Nước

 

 Trọn gói

   26,656,000.00

          26,656,000.00

25

Nhân công

190.4

 m2

     1,200,000.00

          228,480,000.00

 

Cộng

 

 

 

          871,708,066.00

 

Chi phí khác

 

 

 

          87,170,806.60

 

Tổng

 

 

 

          959,000,000.00

 Bằng chữ: Chín trăm năm mươi chín triệu đồng

Giá trị tạm tính:

* Đơn giá trung bình xây dựng cho công trình này: 5,036,765 triệu/m2

* Trường hợp chỉ làm vì kèo lợp ngói, đóng trần chi phí là: 863,100,000 đồng

* Trường hợp đổ bê tông mái bằng và mái dốc, chi phí là: 1,054,600,000 đồng

Mẫu số 2: Xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 4 phòng ngủ giá bao nhiêu mái thái đẹp

  • Mã số: NP318059
  • Chủ đầu tư: Ông Đỗ Thiện Lộc
  • Địa Chỉ: La Phù – Hoài Đức - Hà Nội
  • Năm thi công: 2019
  • Kích thước lô đất: 4.5x15m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Diện tích: 65m2/sàn

 Xây nhà 1 trệt 2 lầu giá bao nhiêu ở Hoài Đức

Hình ảnh xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 mái thái ở Hoài Đức 

Dù sở hữu diện tích mặt sàn chỉ 65m2 nhưng ngôi nhà của ông Lộc tại ngoại thành Hà Nội lại có thiết kế vô cùng thanh thoát, tinh tế. Màu chủ đạo cho phong cách hiện đại của ngôi nhà là tone màu tươi sáng, sang trọng, kết hợp giữa trắng và vàng kim giúp cho không gian sống ở Hoài Đức có ngoại thất thực sự thu hút, ấn tượng. Tất cả cửa trong thiết kế nhà 3 tầng 65m2 ở Hoài Đức đều được làm từ gỗ hoặc cửa kính viền gỗ tạo sự chắc chắn, bền vững, đảm bảo an ninh tốt.

 Bản vẽ tầng 1 của nhà 1 trệt 2 lầu ở Hoài ĐứcNội thất tầng 1 khi xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 có phòng khách, phòng ngủ cho ông bà, sảnh tầng và khu vực để xe

Xây tầng 2 nhà 1 trệt 2 lầu với công năng khoa họcXây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 tầng 2 gồm phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ con cái và 1 nhà vệ sinh chung. Các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn giúp cho gia đình có thể hít thở không khí mát mẻ của tự nhiên.

 Mặt bằng tầng 3 khi xây nhà 1 trệt 2 lầu ở Hoài ĐứcXây tầng 3 nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 bao gồm phòng ngủ cho khách, phòng ngủ nhỏ cho con và 1 phòng vệ sinh

Trước khi chủ đầu tư là ông Lộc phải đặt câu hỏi xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu, Angcovat đã đưa ra một bảng dự trù kinh phí cụ thể như sau:

TT

Vật tư

 Tổng

 Đơn vị

 Đơn giá

 Thành tiền

1

Cát mịn

          106.12

 m3

            120,000.00

         12,734,479.68

2

Cát Vàng

            44.28

 m2

            150,000.00

           6,641,801.40

3

Dây thép

          182.61

 kg

              25,000.00

           4,565,234.57

4

Đá 1x2

            65.82

 m3

            190,000.00

         12,506,452.76

5

Đá 4x6

              4.53

 m3

            160,000.00

              724,370.82

6

Đinh

            95.34

 kg

              20,000.00

           1,906,844.58

7

Gạch chỉ 6,5x10,5x22

     50,427.39

 Viên

                1,500.00

         75,641,080.99

8

Thép tròn D<10

       4,380.27

 Tấn

              11,800.00

         51,687,138.42

9

Thép tròn 10<D<18

       2,406.13

 Tấn

              11,800.00

         28,392,370.34

10

Thép tròn D>18

       3,719.61

 Tấn

              11,800.00

         43,891,401.96

11

Xi măng

     27,633.33

 kg

                1,800.00

         49,739,993.24

12

Đá trang trí

            35.27

 m2

            550,000.00

         19,399,380.00

13

Gạch lát nền, ốp vs

          204.86

 m2

            250,000.00

         51,215,622.90

14

Cầu thang

            34.00

 m

         3,500,000.00

       119,000,000.00

15

Ngói

       2,145.00

 Viên

                6,500.00

         13,942,500.00

16

Ngói bò

            42.90

 Viên

                9,000.00

              386,100.00

17

Sơn lót

          175.03

 m2

            100,000.00

         17,503,200.00

18

sơn phủ

          330.62

 m2

              80,000.00

         26,449,280.00

19

Ventolít

       1,436.50

 kg

              50,000.00

         71,825,000.00

20

Xi măng trắng

            44.20

 kg

                3,000.00

              132,600.00

22

Cửa

            61.88

 m2

         2,000,000.00

       123,760,000.00

21

Hệ vì kèo

 

 Trọn gói

       44,200,000.00

         44,200,000.00

23

Điện

 

 Trọn gói

       53,040,000.00

         53,040,000.00

24

Nước

 

 Trọn gói

       35,360,000.00

         35,360,000.00

25

Nhân công

221

 m2

         1,200,000.00

       265,200,000.00

 

Cộng

 

 

 

    1,129,844,851.67

 

Chi phí khác

 

 

 

       112,984,485.17

 

Tổng

 

 

 

    1,243,000,000.00


Mẫu số 3: Thiết kế nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 nhỏ hẹp mà hiện đại:

  • Mã số: NP120119
  • Chủ đầu tư: Anh Chiến
  • Địa Chỉ: Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Năm thi công: 2019
  • Kích thước lô đất: 4.7x12.1m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu
  • Diện tích: 50m2/sàn

Sau khi nhận được nhu cầu thiết kế, xây nhà của anh Chiến, KTS của Angcovat đã lên một bảng khái toán cụ thể từ số lượng, đơn giá hiện hành của từng vật tư nên chủ đầu tư không hề phải băn khoăn xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu:

TT

Vật tư

 Tổng

 Đơn vị

 Đơn giá

 Thành tiền

1

Cát mịn

          81.63

 m3

          120,000.00

9,795,753.60

2

Cát Vàng

          34.06

 m2

          150,000.00

5,109,078.00

3

Dây thép

          140.47

 kg

                    20,000.00

2,809,375.12

4

Đá 1x2

          50.63

 m3

          190,000.00

9,620,348.28

5

Đá 4x6

                 3.48

 m3

          160,000.00

557,208.32

6

Đinh

          73.34

 kg

                    20,000.00

1,466,803.52

7

Gạch chỉ 6,5x10,5x22

          38,790.30

 Viên

                      900.00

34,911,268.15

8

Thép tròn D<10

          3,369.44

 Tấn

                    11,000.00

37,063,788.96

9

Thép tròn 10<D<18

          1,850.87

 Tấn

                    11,000.00

20,359,587.60

10

Thép tròn D>18

       2,861.24

 Tấn

                    11,000.00

31,473,625.92

11

Xi măng

          21,256.41

 kg

                      1,500.00

31,884,611.05

12

Đá trang trí

          27.13

 m2

          500,000.00

13,566,000.00

13

Gạch lát nền, ốp vs

          157.59

 m2

          230,000.00

36,244,902.36

14

Cầu thang

          34.00

 m

          1,500,000.00

51,000,000.00

15

Ngói

          1,650.00

 Viên

                      6,500.00

10,725,000.00

16

Ngói bò

          33.00

 Viên

           9,000.00       

297,000.00

17

Sơn lót

          134.64

 m2

                    90,000.00

12,117,600.00

18

sơn phủ

          254.32

 m2

                    50,000.00

12,716,000.00

19

Ventolít

          1,105.00

 kg

                    40,000.00

44,200,000.00

20

Xi măng trắng

          34.00

 kg

               3,000.00

102,000.00

22

Cửa

          47.60

 m2

          1,000,000.00

47,600,000.00

21

Hệ vì kèo

 

 Trọn gói

            23,800,000.00

23,800,000.00

23

Điện

 

 Trọn gói

           27,200,000.00

27,200,000.00

24

Nước

 

 Trọn gói

            20,400,000.00

20,400,000.00

25

Nhân công

170

 m2

          1,200,000.00

204,000,000.00

 

Cộng

 

 

 

689,019,950.88

 

Chi phí khác

 

 

 

68,901,995.09

 

Tổng

 

 

 

758,000,000.00

Bằng chữ: Bảy trăm năm mươi tám triệu đồng

Giá trị tạm tính:

* Đơn giá trung bình xây dựng cho công trình này: 4,458,824 triệu/m2

* Trường hợp chỉ làm vì kèo lợp ngói, đóng trần chi phí là: 682,200,000 đồng

* Trường hợp đổ bê tông mái bằng và mái dốc, chi phí là: 833,800,000 đồng

Xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu ở Bắc Từ LiêmView 3D khi xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 hoàn thiện ở Bắc Từ Liêm

Sở hữu một mảnh đất đẹp tại nội thành Hà Nội, Angcovat cũng tư vấn cho anh Chiến xây nhà phố 1 trệt hai lầu có mặt tiền ấn tượng. Sử dụng màu kem và nâu nhạt cho toàn bộ ngôi nhà mang đến một không gian sống trang nhã, nhẹ nhàng, yên bình tại Hà Nội. Cùng với đó, ngôi nhà có chi phí thấp như vậy là nhờ hệ mái bằng nhưng thay vì dùng mái ngói, mái thái, mái tôn như những mẫu nhà khác, nhà anh Chiến đã dùng mái bằng có khả năng cách nhiệt, chống ồn hiệu quả. Hơn nữa, ngay từ ngoại thất, KTS đã được kết hợp sử dụng màu nâu cafe tại một số chi tiết tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà 3 tầng 50m2 đẹp, thu hút khách vãng lai qua lại.

Mặt bằng tầng 1 khi xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2Tầng 1 là những không gian sinh chung của gia đình khi xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2

 Bản vẽ xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 ở tầng 2Tầng 2 có 2 phòng ngủ rộng rãi, thoải mái cho gia chủ trong bản vẽ xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2

 Tầng 3 của bản vẽ thiết kế, xây nhà 1 trệt 2 tầng 60m2Bố trí mặt bằng nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 tầng 3 gồm sân chơi + sân phơi và phòng thờ lớn, có cửa sổ giúp không khí thoáng mát. Phòng thờ có cửa ra ban công giúp cho mùi hương nhan được bay tản, không làm ảnh hưởng đến đồ nội thất.

Mẫu số 4: Xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 mặt tiền 5m ở Hà Nội

  • Mã số: NP225108
  • Chủ đầu tư: Anh Tưởng Thế Nghĩa
  • Địa Chỉ: Phường Kiến Hưng – Hà Đông - Hà Nội
  • Năm thi công: 2018
  • Kích thước lô đất: 5x10m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng
  • Diện tích: 50m2/sàn

Phối cảnh của bản vẽ xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 tone nâu

Hình ảnh 3D của nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 kiến trúc hiện đại

Thiết kế nhà 3 tầng 5x10m mái bằng của anh Nghĩa tọa lạc tại Hà Đông nơi phố xá, mật độ dân số đông đúc nên mặt tiền chỉ có 5m nhưng KTS đã mang đến một bản vẽ thiết kế vô cùng ấn tượng. Mẫu nhà sử dụng gam màu trung tính, xám kết hợp với trắng tinh khôi tạo một không gian sống thanh nhã, tinh tế nhất. Thêm vào đó, lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại nên ngôi nhà được kết cấu từ những hình khối cơ bản như hình vuông, hình chữ nhật mang đến sự vuông vắn. Để tạo không gian mở cho nhà 1 trệt 2 lầu 60m2, chủ đầu tư đã lựa chọn dùng nhiều cửa kính lớn thay vì các bức tường cứng nhắc. 

Nội thất tầng 1 của nhà 1 trệt 2 lầu 60m2Xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 tầng 1 với thông số công năng là phòng khách, phòng wc, phòng bếp và ăn

Thông số diện tích tầng 2 của bản vẽ xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2Không gian riêng trên tầng 2 của nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 với 2 phòng ngủ rộng rãi

Mặt bằng xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 ở tầng 3Tầng 3 của bản vẽ xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 có 1 phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi và ban công cho gia chủ tận hưởng không khí trong lành

Chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu 50m2 của nhà anh Nghĩa được KTS thiết kế dựa theo đơn giá của năm 2018 như sau:

TT

Vật tư

 Tổng

 Đơn vị

 Đơn giá

 Thành tiền

1

Cát mịn

            81.63

 m3

            120,000.00

           9,795,753.60

2

Cát Vàng

            34.06

 m2

            150,000.00

           5,109,078.00

3

Dây thép

          140.47

 kg

              25,000.00

           3,511,718.90

4

Đá 1x2

            50.63

 m3

            190,000.00

           9,620,348.28

5

Đá 4x6

              3.48

 m3

            160,000.00

              557,208.32

6

Đinh

            73.34

 kg

              20,000.00

           1,466,803.52

7

Gạch chỉ 6,5x10,5x22

     38,790.30

 Viên

                1,000.00

         38,790,297.94

8

Thép tròn D<10

       3,369.44

 Tấn

              10,000.00

         33,694,353.60

9

Thép tròn 10<D<18

       1,850.87

 Tấn

              10,000.00

         18,508,716.00

10

Thép tròn D>18

       2,861.24

 Tấn

              10,000.00

         28,612,387.20

11

Xi măng

     21,256.41

 kg

                1,500.00

         31,884,611.05

12

Đá trang trí

            27.13

 m2

            550,000.00

         14,922,600.00

13

Gạch lát nền, ốp vs

          157.59

 m2

            250,000.00

         39,396,633.00

14

Cầu thang

            34.00

 m

         2,000,000.00

         68,000,000.00

15

Ngói

       1,650.00

 Viên

                6,500.00

         10,725,000.00

16

Ngói bò

            33.00

 Viên

                9,000.00

              297,000.00

17

Sơn lót

          134.64

 m2

            100,000.00

         13,464,000.00

18

sơn phủ

          254.32

 m2

              80,000.00

         20,345,600.00

19

Ventolít

       1,105.00

 kg

              50,000.00

         55,250,000.00

20

Xi măng trắng

            34.00

 kg

                3,000.00

              102,000.00

22

Cửa

            47.60

 m2

         2,000,000.00

         95,200,000.00

21

Hệ vì kèo

 

 Trọn gói

       40,800,000.00

         40,800,000.00

23

Điện

 

 Trọn gói

       47,600,000.00

         47,600,000.00

24

Nước

 

 Trọn gói

       34,000,000.00

         34,000,000.00

25

Nhân công

170

 m2

         1,200,000.00

       204,000,000.00

 

Cộng

 

 

 

       825,654,109.42

 

Chi phí khác

 

 

 

         82,565,410.94

 

Tổng

 

 

 

       908,000,000.00

 Trên đây là các mẫu nhà phố được nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây cùng bảng đơn giá chi tiết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi xây nhà 1 trệt 2 lầu 60m2 giá bao nhiêu rồi chứ. Hiện nay, giá cả vật tư, giá nhân công sẽ có sự chênh lệch đáng kể nên những số liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu chủ đầu tư có nhu cầu xây nhà phố một trệt hai lầu, liên hệ với Angcovat theo hotline 0988 030 680 để được tư vấn cụ thể.

Tham khảo: Có thể xây nhà mái thái 1 tỷ hay không?

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận