Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 3 tầng kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế

Vẻ đẹp nội thất tân cổ điển thanh lịch, mềm mại hiện nay đang trở thành xu hướng thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. Sự tinh tế, nhẹ nhàng của từng đồ dùng nội thất trong căn phòng sang trọng mà lại không rườm rà giúp nội thất tân cổ điển nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bên cạnh nội thất hiện đại. Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 3 tầng là công trình mà chúng tôi sử dụng kiến trúc tân cổ điển đem lại sự hài lòng cho chủ đầu tư là anh Khanh ở Long Biên.

MỤC LỤC

 1    Bảng tóm tắt thông tin công trình thiết kế nội thất nhà ống 50m2 3 tầng

 2    Một số đặc trưng của kiến trúc nội thất Tân cổ điển

 3    Thiết kế nội thất phòng bếp ăn cho nhà ống 3 tầng 50m2

 4    Mẫu thiết kế nội thất phòng khách Tân cổ điển cho nhà ống 3 tầng 50m2 

 5    Phương án thiết kế phòng ngủ Tân cổ điển cho nhà ống 3 tầng 50m2

Vì ngôi nhà ống 5x10m 3 tầng được thiết kế ngoại thất theo kiến trúc tân cổ điển nên khi hợp tác với chúng tôi để thiết kế không gian nội thất, chủ đầu tư bày tỏ quan điểm muốn thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển. Mặc dù diện tích sàn của công trình nhà ở Long Biên khá nhỏ hẹp, chỉ có 50m2 nhưng vì xây lên 3 tầng nên không gian các phòng ốc khá rộng rãi, phù hợp với sự mềm mại, thanh lịch của kiến trúc tân cổ điển. Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 tân cổ điển, chủ đầu tư yêu cầu các hạng mục thiết kế gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ.

Bảng tóm tắt thông tin về công trình thiết kế nội thất nhà ống 50m2 3 tầng tân cổ điển

  • CÔNG TRÌNH

 Thiết kế nội thất nhà 5x10m 3 tầng 50m2

  • CHỦ ĐẦU TƯ

 Anh Khanh

  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG

 Long Biên - Hà Nội

  • YÊU CẦU:

 

 

- Nội thất phòng khách: 18m2

- Nội thất phòng bếp ăn: 12m2

- Nội thất phòng ngủ tầng 3: 23m2

  • PHONG CÁCH

 Tân cổ điển

  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ

 Kiến trúc sư Angcovat

  • CHI PHÍ TẠM TÍNH

 

  • ĐỒ NỘI THẤT

 Bao gồm đầy đủ các đồ nội thất phòng bếp ăn, phòng khách phòng ngủ.

Là một ngôi nhà phố tân cổ điển diện tích tương đối nhỏ, anh Khanh cho biết vừa mới mua ở Long Biên nên chưa có đồ nội thất, bởi vậy anh muốn tìm một đơn vị thiết kế uy tín để hợp tác thiết kế nội thất nhà ống 50m2, tuy nhiên không thiết kế cả toàn bộ ngôi nhà mà chỉ thiết kế những không gian quan trọng như phòng khách, phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ vợ chồng ở tầng 3. Khác với phong cách hiện đại trẻ trung, tối giản mạnh mẽ, phong cách tân cổ điển mềm mại và quyễn rũ hơn, đặc biệt được phái nữ yêu thích. Chỉ với 3 không gian quan trọng đã toát lên toàn bộ tinh thần nội thất của ngôi nhà  3 tầng 50m2.

Một số đặc trưng của kiến trúc nội thất tân cổ điển Châu Âu

Kiến trúc tân cổ điển bắt đầu từ giữa thế kỷ 18, nội thất tân cổ điển nhấn mạnh bởi những bức tường, các đường phào, chỉ, những đường cong trên các món đồ nội thất.

Phong cách tân cổ điển lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển kết hợp với nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Không cầu kỳ, rườm rà và nhấn mạnh bởi những chi tiết điêu khắc tinh xảo nội thất tân cổ điển thể hiện tính nghệ thuật qua những mảng tường, trần, những hình khối cân bằng, đối xứng như trong mẫu thiết kế nội thất nhà ống 50m2 tân cổ điển.

Tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.  Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, thiết kế nội thất tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất tân cổ điển thường tập trung vào các bức tường, đặc trưng là sự ngăn chia không gian bởi các chi tiết phào, chỉ tạo nên các mảng miếng. Với cái nhìn gợi cảm, thiết kế nội thất tân cổ điển tuy giản đơn lại vô cùng tinh tế, thanh lịch.

Đặc biệt, trong nội thất phong cách tân cổ điển nói chung và các mẫu thiết kế nội thất nhà ống 50m2 nói riêng thường hay chú ý đến “tỷ lệ vàng” khi ngăn chia các ô, các mảng. Đây vốn là chìa khóa của vẻ đẹp và nghệ thuật, mang tới cái nhìn hài hòa. Với một không gian được thiết kế theo “tỷ lệ vàng”, dù rằng người xem không hiểu nhiều về kiến trúc, vẫn luôn bị thu hút một cách rất tự nhiên.

Về màu sắc: nội thất tân cổ điển sử dụng các màu sắc thể hiện sự cao sang, thanh lịch như trắng, kem, vàng kem làm màu chủ đạo. Kết hợp với các mảng màu sắc sang trọng quyền quý như màu đen, xám, xanh rêu, đỏ đô.

Phương án thiết kế nội thất nhà ống 50m2 – Phòng bếp ăn tầng 1 diện tích 12m2

thiết kế nội thất nhà ống 50m2 3 tầng

Thiết kế mặt bằng nội thất tầng 1 nhà ống 50m2 3 tầng tân cổ điển kích thước 5x10m

- Mặt bằng nội thất tầng 1 50m2:

Tầng 1 của mẫu nhà phố 50m2 gồm 3 không gian đó là chỗ để xe khoảng 20m2, phòng bếp ăn khoảng 12m2, phòng vệ sinh và cầu thang. Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 diện tích khá nhỏ nên tầng 1 chỉ đủ cho việc bố trí phòng bếp và đây cũng là không gian chủ đạo ở tầng 1 nên việc thiết kế nội thất ở tầng 1 là hoàn toàn hợp lý.

- Hình ảnh phối cảnh nội thất nhà bếp ăn:

nội thất nhà phố 50m2 tân cổ điển

Tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp ăn bằng gỗ tự nhiên cho nhà ống 50m2 3 tầng

Phòng bếp ăn đặt phía trong chỗ để xe gồm khu bếp hình chữ u và bộ bàn ăn hình tròn đẹp mắt, trên trần lắp quạt trần thay vì trang trí đèn chùm. Ở không gian phòng bếp không làm chúng ta choáng ngợp bởi sự xa hoa mà ghi dấu ấn bởi chất liệu gỗ sang trọng tự nhiên cùng một số đường cong nhẹ nhàng, uyển chuyển từ nội thất bếp nấu. Phòng bếp không đậm chất tân cổ điển như phòng ngủ hay phòng khách nhưng vẻ đẹp nhã nhặn và trầm ổn của nó vẫn là những đặc trưng của kiểu kiến trúc này.

mẫu nội thất phòng bếp ăn bằng gỗ

Hình ảnh nội thất nhà ống 50m2 được thiết kế đẹp sang trọng cho không gian phòng bếp diện tích 12m2

Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 với không gian nhà bếp tương đối nhỏ thì việc đóng đồ nội thất kích thước phù hợp rất quan trọng, bên cạnh đó cách thiết kế tủ bếp hình chữ u rất hợp lý, vừa gọn gàng tiết kiệm diện tích vừa có cảm giác ôm trọn lấy bàn ăn mang lại cảm giác cân đối, hài hòa và ấm áp.

Gỗ cũng là một chất liệu sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất tân cổ điển mang lại sự sang trọng. Từ bàn vẽ phối cảnh có thể quan sát thấy chi tiết phào chỉ trang trí trên tủ bếp nhỏ thôi nhưng lại rất tinh tế khiến cho tủ gỗ không nhàm chán. Chiếc bàn tròn bằng gỗ phủ kính cao cấp gồm 6 ghế được cho là tốt trong phong thủy và mang lại cảm giác mềm mại hơn so với bàn có góc cạnh như hình chữ nhật.

Hình ảnh cận cảnh chiếc ghế dựa bằng gỗ không được thiết kế thành bởi những khối đường cong rõ rệt mà chỉ là những thanh gỗ vuông thẳng mộc mạc, đơn giản nhưng chất liệu gỗ Lim Nam Phi nhập khẩu đã tạo nên sự sang trọng của sản phẩm. Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 với gỗ Lim luôn tạo nên màu nâu trầm cổ kính và sang trọng như thế, phù hợp với kiến trúc Châu Âu. Nói chất liệu thể hiện đẳng cấp không sai, đặc biệt là với đồ nội thất. Bởi bên cạnh mẫu mã hình dáng thì chất lượng chính là nhân tố quyết định để quy định giá cả. Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển rất chuộng chất liệu da, gỗ, đá hoa cương, chúng được chế tác tinh tế và mềm mại.

thiết kế nội thất phòng bếp cho nhà ống 50m2

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống 50m2 với các vật dụng nội thất bằng gỗ đơn giản mà tiện nghi

Chiếc bàn ăn hình tròn với 4 chân trụ mềm mại là kiểu bàn ăn được khuyên lựa chọn bởi vì có hình dáng tốt trong phong thủy, không có góc nhọn. Kiểu dáng và kích thước chiếc bàn ăn được thể hiện rõ trong hồ sơ triển khai kỹ thuật thi công nội thất.

Trần và sàn phòng ăn: được thiết kế khá đơn giản sử dụng gạch lát sàn hình vuông là loại gạch men cao cấp, còn trần được đóng thạch cao kết hợp các đèn điểm chiếu sáng và quạt trần.

Thiết kế nội thất nhà ống 50m2  tân cổ điển – Phòng khách 17m2 tầng 2

bản vẽ nội thất nhà ống tân cổ điển

Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 với bản vẽ mặt bằng định vị nội thất tầng 2

- Mặt bằng nội thất của tầng 2 chủ yếu gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Với những nhà ống nhỏ hẹp việc thiết kế phòng khách ở tầng 2 là điều phổ biến để nhường không gian chỗ để xe và phòng bếp nấu ở tầng 1.

Vị trí phòng khách: Ngôi nhà không có ban công, phòng khách đặt ở phía bên ngoài giáp mặt tiền , phía trong là nhà vệ sinh chung, phòng ngủ và cầu thang. Kiến trúc sư cho rằng thiết kế nội thất nhà ống 50m2 nếu đặt thang ở khu vực giữa phòng ngủ và phòng khách sẽ đẹp hơn nhưng vì đây là nhà chủ đâu tư mua nên không thể sửa lại. Phòng khách diện tích khoảng 18m2 được thiết kế với những đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển.

- Hình ảnh phối cảnh phòng khách 18m2:

bản vẽ nội thất nhà phố 50m2 tân cổ điển

Hình ảnh nội thất phòng khách nhà ống 50m2 khu vực cửa chính vào và tủ rượu được bố trí gọn gàng tạo ấn tượng về sự sang trọng

bản vẽ nội thất phòng khách nhà ống 5m

Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 với bản vẽ 3d phòng khách diện tích 18m2 kiến trúc tân cổ điển thanh lịch, sang trọng

Ấn tượng đầu tiên về nội thất phòng khách nhà phố 3 tầng này chính là vẻ đẹp nhẹ nhàng, thư giãn chứ không chói lóa lộng lẫy như những phòng khách tân cổ điển khác chứa đầy những phào chỉ, hoa văn, màu sắc rực rỡ, lấp lánh. Có vẻ như kiến trúc sư đã tiết chế hơn nhiều khi thiết kế nội thất nhà ống 50m2, giải thích cho sự tiết chế này, tôi cho rằng một không gian phòng khách chỉ có dưới 20m2 thì không thể mạnh dạn thiết kế một cách choáng ngợp và lộng lẫy, rườm rà mà phải có sự chắt lọc, bình dị, như thế sẽ phù hợp hơn cho một không gian nhỏ, tránh sự ngột ngạt, bí bách do trang trí quá nhiều. Thông thường với phòng khách Tân cổ điển Châu Âu có diện tích khoảng từ 25 đến 35m2., tôi nghĩ đây là cách thiết kế phù hợp nhất cho phòng khách 18m2.

thiết kế nội thất cho phòng khách nhà ống

Phòng khách kiến trúc tân cổ điển với những đường cong mềm mại trên các đồ nội thất chứ không trang trí nhiều trên các mảng tường 

Bước vào phòng khách, chúng ta không cảm thấy sự phô trương mà hết sức nhã nhặn, trầm ổn nhưng cũng mềm mại, sang trọng không kém bởi bộ bàn ghế sofa gỗ bọc nỉ được thiết kế thanh lịch êm ái, những đường cong nhẹ nhàng và hoa văn tinh tế của chiếc ghế gỗ. Màu be kết hợp với màu gỗ Lim trầm khiến căn phòng thư thái hơn và thoáng hơn. Ngay cả chiếc đèn chum cũng không quá cầu kỳ và tỉ mỉ mà nó mang màu sắc hiện đại nhiều hơn để phù hợp với không gian nhỏ. Nếu chúng ta sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà sẽ gây cảm giác chật chội, bí bách.

Phòng khách 18m2 được bố trí tủ gỗ rộng áp sát tường để tiết kiệm diện tích, chiếc tủ đa năng vừa có khoang để tivi loa đài vừa có khoang trưng bày rượu, có ngăn chứa bang đĩa, cốc chén… tất cả được bố trí gọn gàng và có tính thẩm mĩ cao khi thiết kế nội thất nhà ống 50m2 bằng gỗ.

Bộ bàn ghế gỗ gồm 2 loại ghế, 1 loại là ghế gỗ được bọc nệm da cao cấp được thiết kế khá tỉ mỉ, nhã nhặn với những đường cong nhẹ nhàng và chạm khắc tỉ mỉ phía lung tựa trên đầu ghế, những đường uốn cong mềm mại là đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển kết hợp màu be sữa đơn giản, thanh nhã. Loại ghế thứ 2 là loại ghế da nỉ không có tay vịn là lưng dựa đặc trưng của phong cách hiện đại đơn giản. Đây là những loại ghế cao cấp mặc dù không rực rỡ nhưng nó làm cho phòng khách lịch thiệp hơn nhiều.

mẫu nội thất phòng khách 18m2

Mẫu ghế ngồi phòng khách bằng gỗ được bọc nỉ da cao cấp cùng với cách trang trí chạm khắc gỗ đẹp, tinh tế

thiết kế nội thất phòng khách nhà phố 3 tầng

Chiếc ghế da bọc nỉ kết hợp 4 chân bằng gỗ đơn giản sử dụng phù hợp cho phòng khách nhỏ 18m2 tân cổ điển

Chiếc bàn gỗ tự nhiên cứng nhắc, nặng nề qua bàn tay thiết kế khéo léo của kiến trúc sư bống mềm mại hơn và quyến rũ hơn. Chất liệu gỗ vốn dĩ rất dễ dàng để chạm khắc, trang trí nên những đường cong uốn lượn hay những đường kẻ nhỏ rất dễ chế tạo, trên mặt bàn được phủ đá hoa cương sang trọng, cao quý.

thiết kế nội thất nhà ống 50m2 bằng gỗ

Thiết kế bàn gỗ phòng khách tân cổ điển được nạm đá mặt bàn và chạm khắc gỗ đơn giản mang đến vẻ đẹp thanh lịch

Ngoài ra những chi tiết trang trí khác trong phòng khách như rèm màu trắng, bức tranh điểm nhấn hay trần thạch cao là những chi tiết trang trí chủ đạo thay cho những bức phù điêu, những phào chỉ, đường kẻ chỉ trên tường lộng lẫy uy nghi cho mẫu thiết kế nội thất nhà ống 50m2. Không gian phòng khách bị giới hạn nên sự tiết chế trong trang trí tân cổ điển là điều phải làm, chúng được thiết kế theo tỷ lệ, sự cân đối, hài hòa.

Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 – nội thất phòng ngủ vợ chồng tầng 3 diện tích 23m2

bản vẽ mặt bằng nội thất nhà ống 50m2

Thiết kế mặt bằng nội thất phòng ngủ vợ chồng phong cách tân cổ điển cho nhà ống 50m2

- Bản vẽ bố trí mặt bằng tầng 3 gồm 1 phòng ngủ rộng và 1 nhà vệ sinh rộng cho vợ chồng. Vì nhu cầu sử dụng không nhiều nên ngôi nhà chỉ có 2 phòng ngủ, 1 phòng tầng  cho con và 1 phòng rộng 25m2 cho vợ chồng anh chị được thiết kế kiến trúc tân cổ điển sang trọng, quến rũ.

Phòng ngủ hình chữ L không có ban công nối liền với khu nhà vệ sinh, cầu thang đặt ở góc trong cùng ngôi nhà.

Vị trí các đồ nội thất: Phòng ngủ rộng 25m2 gồm khu giường ngủ, phía đối diện là kệ tivi, giáp giường ngủ đi về phía nhà vệ sinh lần lượt là tủ gỗ, bàn trang điểm, tủ quần áo và lối đi ở giữa rộng rãi. Ở giáp 2 cửa sổ hướng view ra mặt tiền là bộ bàn ghế nhỏ gồm 2 ghế giành cho vợ chồng thưởng thức trà hoặc đồ ăn nhẹ. Phòng ngủ hình chữ L được bố trí hết sức gọn gàng, khoa học, hợp lý. Đối diện cửa ra vào là tủ quần áo rộng, bên phải cửa là nhà vệ sinh, bên trái là bố trí khu giường ngủ.

- Đặc điểm kiến trúc phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất nhà ống 50m2:

phối cảnh nội thất phòng ngủ nhà ống 50m2

Thiết kế 3d nội thất phòng ngủ tân cổ điển hình chữ L cho nhà ống 50m2 3 tầng 

Phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển luôn tạo nên sự thanh lịch, nhã nhặn khiến chủ nhân cảm giác được cuộc sống thoải mái, tự tin và tiện nghi. Mẫu phòng ngủ 25m2 được thiết kế đơn giản và trầm hơn các mẫu phòng ngủ tân cổ điển khác do hình dáng phòng không được vuông vức, có chỗ rộng chỗ hẹp (hình chữ L) nên nếu như trang trí quá nhiều sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, chật chội.

bản vẽ phối cảnh nội thất nhà ống 50m2

Phòng ngủ tân cổ điển diện tích 23m2 được thiết kế bằng màu sắc và chất liệu kiến trúc Châu Âu nhưng đã được tiết chế rất nhiều chi tiết trang trí

Điểm nhấn của phòng ngủ này chính là màu sắc đậm nhạt kết hợp khéo léo, sử dụng màu tím của giường trên nền màu trắng, be và màu gỗ tự nhiên, cách phối màu tương phản này mang lại hiệu ứng tích cực. Gỗ vẫn là chất liệu được sử dụng chủ đạo để thiết kế đồ nội thất kết hợp với các chất liệu cổ điển khác như vải, đá, nỉ, da….tạo nên vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ cho căn phòng. Không chỉ về màu sắc mà ngay cả ánh sáng của căn phòng cũng không sử dụng đèn chùm lộng lẫy mà chỉ là các điểm sáng kết hợp trần thạch cao và đèn chùm kiểu đơn giản nhẹ nhàng toát lên vẻ đẹp trầm tĩnh, dung dị khiến chúng ta cảm thấy bình yên hơn.

hình ảnh mẫu nội thất nhà ống tân cổ điển

Những đường cong và sóng cuốn nhẹ nhàng giúp phòng ngủ sang trọng quyến rũ mà không cảm giác rườm rà

Những đường cong của giường hay những chân bàn chân ghế, gương tiếp tục được thiết kế phù hợp, không quá rườm rà nhưng lại không cứng nhắc. Mẫu thiết kế nội thất nhà ống 50m2 với sự tiện nghi, sang trọng của phòng ngủ không được thể hiện bằng cách trang trí lộng lẫy, xa hoa mà bằng các vật dụng nội thất cao cấp, bền, đẹp, gỗ Lim Nam Phi giúp căn phòng đơn giản mà “chất” hơn so với những phòng ngủ lộng lẫy, rườm rà.

phối cảnh nội thất phòng ngủ 23m2

Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 chú trọng vào phòng ngủ vợ chồng với không gian vừa lịch lãm vừa tinh tế

Mặc dù không có ban công nhưng căn phòng vẫn thoáng bởi có 2 cửa sổ rộng, bộ bàn ghế nhỏ đặt cạnh cửa sổ cùng lọ hoa để dùng điểm tâm, đọc sách, thưởng trà… giúp cho căn phòng thoải mái, thư giãn, tiện lợi hơn. Chiều dài phòng hình chữ L thuận lợi để bố trí bàn trang điểm liền kề với tủ quần áo kết hợp luôn tủ sách rất gọn gàng, ngăn nắp, các đồ nội thất mở rộng theo chiều cao mang lại sự rộng rãi cho căn phòng.

nội thất tân cổ điển phòng khách

Những vật dụng nội thất bàn ghế được thiết kế tỉ mỉ từng đường cong và chạm khắc cuốn sóng tinh tế mang đến cảm giác thanh lịch, quý phái, chất liệu gỗ bọc da nỉ in hoa văn tựa vật dụng của giới quý tộc xưa:

tư vấn nội thất nhà ống 50m2

Vẻ đẹp của phòng ngủ tân cổ điển được thiết kế linh hoạt và phù hợp với quy mô, hình dáng và diện tích phòng mới là lựa chọn thông minh thay vì áp đặt tất cả những đặc điểm, cứng nhắc trang trí bằng những chi tiết muôn thuở đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Phòng ngủ là không gian cần sự ấm áp thư thái và dễ chịu nên với những phòng ngủ cho nhà ống, chỉ cần sử dụng chất liệu cao cấp và trang trí có chọn lọc là bạn đã sở hữu ngay không gian phòng ngủ tiện nghi, sang trọng và thoải mái nhất.

Hiện nay việc thuê thiết kế nội thất cho nhà phố, nhà ống trở nên phổ biến vì đây là những công trình có diện tích nhỏ chật chội hoặc có hình dáng dài hẹp khó bố trí nội thất để giúp ngôi nhà rộng rãi nên các gia đình thường tìm đến kiến trúc sư để thuê bố trí nội thất để đáp ứng cả tính thẩm mĩ và tính công năng tiện nghi, vật liệu cho ngôi nhà. Thiết kế nội thất nhà ống 50m2 mặt tiền 5m với những đặc trưng của kiến trúc Châu Âu nhưng được tiết chế cách trang trí, màu sắc, ánh sáng kết hợp vật liệu gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, sang trọng cho không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp ăn.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất nhà ống 60m2 với chi phí thi công khoảng 200 triệu đồng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận