Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp bằng gỗ hiện đại NT216129

Thiết kế nội thất nhà phố không làm khó được kiến trúc sư của chúng tôi. Mỗi yêu cầu tư vấn thiết kế khác nhau, mỗi diện tích xây dựng, thực tế đất xây dựng khác nhau, mỗi không gian khác nhau lại có những ý tưởng thiết kế và sắp xếp không gian nội thất khác nhau. Người kiến trúc sư phải là người hiểu và đưa ra những phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất với mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư hiện nay. Với mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng của gia đình anh Đức ở Long An- thì phương án thiết kế ngoại thất của gia đình anh được chúng tôi đưa ra thỏa mãn được những mong muốn, nhu cầu của khách hàng về một không gian sống hiện đại và thoải mái. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết phương án thiết kế nội thất nhà phố hiện đại bằng gỗ tự nhiên đẹp này bạn nhé. 

  •  
Tìm hiểu những ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay
  •  
Tham khảo bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn đẹp
  •  
Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng 1 tum đáng xây dựng bậc nhất


Một số thông tin về mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp

Một số thông tin về mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp dưới đây bao gồm đầy đủ thông tin liên quan đến chủ đầu tư xây dựng, địa điểm xây dựng công trình, kích thước, diện tích xây dựng các phòng cũng như chi phí tạm tính xây dựng công trình. Cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin chi tiết về mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp qua bảng thông tin dưới đây bạn nhé: 

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất nhà phố 5m 
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Ông Đỗ Thanh Đức
  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG
 Nhị Thành - Long An
  • YÊU CẦU

 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, WC

  • PHONG CÁCH
 Phong cách bằng gỗ hiện đại
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 3.5 triệu đồng/m2
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Nội thất gia đình đầy đủ. 

  • THÔNG SỐ CÔNG NĂNG CÁC PHÒNG

-  Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: phòng khách: 27m2, Phòng ăn: 18.2m2, WC1: 4.8m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 10.6m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, Ban công 1: 5.2m2, Phòng ngủ 2: 18.2m2, WC2: 5.1m2.

+) Tầng 3: Phòng kho: 7.6m2, Phòng thờ: 11.8m2, Ban công 2: 5.2m2, WC3: 5.1m2, Phòng ngủ 3: 18.2m2. 

 

Tìm hiểu yêu cầu thiết kế nội thất nhà phố 5m hiện đại

Yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất nhà phố 5m đươc chủ đầu tư: Gia đình anh Đỗ Thanh Đức đưa ra cho kiến trúc sư của chúng tôi. Yêu cầu tư vấn thiết kế của gia đình anh về ngôi nhà bao gồm cả gói thiết kế ngoại thất. Sau khi hồ sơ ngoại thất mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m được hoàn thiện và bàn giao trực tiếp cho chủ đầu tư thi công xây dựng. Sau khi hoàn thiên được phương án thiết kế ngoại thất, thì phương án thiết kế nội thất được tiến hành. Dựa trên những yêu cầu, điều kiện thực tế xây dựng mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m này mà đưa ra những điều kiện thiết kế khác nhau. Bao gồm: 

+ Thiết kế kiến trúc nhà phố 3 tầng mái thái đẹp

+ Thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách hiện đại, sử dụng vật liệu gỗ làm vật liệu truyền thống.

+ Mức đầu tư chi phí tương đối lớn. 

Yêu cầu thiết kế nội thất nhà phố 5m hiện đại cần thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, mới mẻ và tinh tế. Chính vì thế, trong toàn bộ quá trình thiết kế và xây dựng công trình, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự hấp dẫn trong thiết kế cũng như cách bố cục kiến trúc cho không gian nội thất tại sao lại sử dụng những chi tiết, hay đồ nội thất trang trí đó. Điều này thực sự phù hợp và mang lại nhiều cảm nhận nhận chân thành và mới mẻ cho nhiều người. Cùng chúng tôi tham khảo kĩ phương án thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp dưới đây: Cụ thể như sau: 

hồ sơ nội thất nhà phố đẹp

Hồ sơ hoàn thiện: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp bằng gỗ hiện đại

Hồ sơ hoàn thiện mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m được đánh giá khá cao với tính thẩm mỹ và vẻ đẹp nội thất tươi sáng. Hồ sơ thiết kế nội thất được hoàn thiện với vẻ đẹp tươi sáng và khác biệt. Hồ sơ thiết kế nội thất được chủ đầu tư đưa ra và thể hiện một cách tinh tế và khác biệt so với tổng thể không gian kiến trúc. Hồ sơ thiết kế này cũng sẽ cung cấp được cho bạn đầy đủ kích thước, thông tin kĩ thuật cần thiết để bạn có thể thực hiện đóng đồ, mua đồ theo đúng như thiết kế, bà bố trí và sắp xếp không gian trong phòng sao cho phù hợp và hợp lý nhất. 

Hồ sơ thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp hiện đại được chúng tôi thực hiện và đem đến cho bạn sự chỉn chu và hoàn thiện nhất trong quá trình thi công hoàn thiện sau này. 

Tham khảo mặt bằng mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m hiện đại

mặt bằng nội thất nhà phố 5m đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nội thất nhà phố bao gồm các phòng chức năng như sau: phòng khách: 27m2, Phòng ăn: 18.2m2, WC1: 4.8m2.

Hình dạng nhà ống được thực hiện trong mẫu thiết kế này. Cách thức bố trí và sắp xếp mặt bẳng công năng sử dụng cũng được thiết kế và sử dụng một cách linh hoạt trong tổng thể không gian. Các phòng chức năng được bố trí và sắp xếp một cách tuần tự và hợp lý cũng là cách để đem lại cho công trình sự mới mẻ và khác biệt vô cùng. Diện tích rộng rãi của các phòng trong ngôi nhà thể hiện được khoảng không gian, diện tích rộng rãi. Phòng khách rộng 27m2 cho phép cách bố trí và sắp xếp nội thất, bố cục kiến trúc của ngôi nhà trở nên khác biệt và thoải mái. Sau khu vực của phòng khách chính là diện tích của cầu thang thông tầng, phòng WC và phòng bếp. 

Sự bố cục và sắp xếp mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp hiện đại như thế này thực sự phù hợp và đem đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi sắp xếp và lên ý tưởng thiết kế không gian cho nó. Hãy cùng kiến trúc sư của chúng tôi tham khảo không gian nội thất cho mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m hiện đại đẹp dưới đây: Cụ thể như sau: 

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp - Không gian phòng khách 

nội thất nhà phố đẹp

 Thiết kế nội thất nhà phố 5m hiện đại mái thái sang trọng

Không gian phòng khách của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp được chúng tôi thực hiện một cách tuyệt vời và trọn vẹn. Hoàn thiện được không gian phòng khách cho chủ đầu tư, chúng tôi cũng cần lấy ý kiến, cũng như sự thống nhất cho không gian ngoại thất trở nên thú vị và khác biệt. 2 góc view của phòng khách rộng rãi đem lại cho ngôi nhà sự rỗng rãi, thể hiên được rõ ràng được đặc trưng phong cách kiến trúc, cũng như thể hiện được sự trọn vẹn và thú vị cho ngoại thất của ngôi nhà. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự chắc chắn và tinh tế trong cách thức sắp xếp và bố cục các phòng chức năng của ngôi nhà đó. Diện tích phòng khách lớn, bộ bàn ghế phòng khách rộng , thoáng đặt tại đây đem đến cho ngôi nhà sự thoáng mát và rộng rãi, thể hiện được sự chắc chắn và khác biệt cho không gian kiến trúc tổng thể của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp này. 

Bàn ghế phòng khách chính là khu vực trung tâm, tạo nên được điểm nhấn cho tổng thể không gian nội thất của phòng khách. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và mới mẻ trong thiết kế kiến trúc, cũng như đảm bảo được bố cục không gian, ngoại thất trọn vẹn và thú vị. Chất liệu gỗ kết hợp với ghế bọc da cao cấp đem đến cho thiết kế nội thất nhà phố hiện đại mới mẻ, tinh tế và khác biệt vô cùng. Không gian ngoại thất của ngôi nhà đảm bảo được sự trọn vẹn và khác biệt trong thiết kế kiến trúc. Sử dụng dạng ghế sofa băng dài, cùng với chất liệu gỗ hiện đại và mới mẻ giúp cho không gian ngoại thất trở nên khác biệt và ấn tượng. Vị trí của phòng khách tiếp nối với không gian của kệ ti vi, nhìn đối diện với khu vực đặt kệ ti vi. Khu vực đó được ốp bằng gỗ tự nhiên, kết hợp cùng với hệ thống của tủ kệ bằng gỗ hiện đại đem lại sự hài hòa và thống nhất cho bố cục không gian nội thất của công trình đó. 

Thiết kế nội thất nhà phố 5m - Nội thất phòng bếp đẹp

mặt bằng nội thất nhà phố 5m đẹp

Thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp sang trọng

Phòng bếp được xem như là một trong những không gian nội thất vô cùng quan trọng đối với mọi ngôi nhà. Căn bếp chính là nơi thắp lửa yêu thương, là thể hiện được sự ấm cúng và dịu dàng của mỗi gia đình khi mỏi mệt tìm về trong cuộc sống. Căn bếp cần sự thoáng đãng, rông rãi và đảm bảo được sự thông thoáng và tiện nghi. Diện tích rộng rãi của bếp, cũng được sử dụng những gam màu ngoại thất vô cùng ấn tượng và tinh tế vô cùng. 

Sự đối xứng của màu sắc được sử dụng, sự tương phản màu sắc trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m được đánh giá cao. Không gian bếp được bố trí và sắp xếp tương đối hợp lý. Gam màu trắng được sử dụng ở tường ngoại thất. Đá ốp tường ngoại thất cùng với đá lát sàn đem đến cho công trình sự trọn vẹn về mặt nội thất. Ấn tượng nội thất tuyệt vời, cùng với sự đầu tư về mặt kiến trúc được đánh giá cao trong không gian nội thất của ngôi nhà này. 

Sự tương phản màu sắc giữa loại vật liệu đá trắng tự nhiên, kết hợp cùng với loại vật liệu gỗ truyền thống... mang đến cho không gian sử đối xứng ấn tượng. Cỗ màu nâu sẫm, cùng với tường và sàn nhà sáng màu làm nổi bật hơn không gian nội thất văn phòng của ngôi nhà. 

Bạn đọc quan tâm: Tham khảo một số các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có gác lửng đẹp nhất hiện nay

Mặt bằng công năng tầng 2: Thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp

mẫu mặt bằng nội thất nhà phố 5m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp bằng gỗ sang trọng

Mặt bằng công năng tầng 2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng SHC: 10.6m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, Ban công 1: 5.2m2, Phòng ngủ 2: 18.2m2, WC2: 5.1m2.

Không gian sử dụng tầng 2 của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp bằng gỗ hiện đại. Cầu thang thông tầng được đặt ở trung tâm của ngôi nhà. Vị trí này cho phép đặt sang 2 bên thoáng rộng hơn. Diện tích của các phòng ngủ trong tầng 2 cũng khá rộng rãi. Việc thiết kế nội thất cũng vẫn tuân thủ theo nguyên tắc đối xứng này trong thi công và xây dựng mẫu nội thất nhà phố 5m đẹp. Phong cách chung của ngôi nhà sang trọng, hiện đại cũng vẫn được giữ vững và thống nhất từ ngoại thất cho đến nội thất của ngôi nhà. 

Phòng sinh hoạt chung của ngôi nhà được đặt ở trung tâm của sảnh tầng 2. Khu vực sinh hoạt chung được đánh giá cao với khoảng diện tích thoáng rộng, đảm bảo không gian kiến trúc được đánh giá cao với giá trị không gian ngoại thất. Diện tích phòng ốc rộng rãi, thoáng đãng và phù hợp với tổng thể không gian nội thất của công trình. 

Thiết kế nội thất nhà phố 5m- Không gian nội thất phòng SHC

Phòng SHC mẫu nội thất nhà phố 5m đẹp

Thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp hiện đại vô cùng ấn tượng

Không gian của nội thất nhà phố 5m hiện đại mái thái thể hiện được sự mới mẻ và khác biệt cho tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà. Phòng sinh hoạt chung được sử dụng là căn phòng ở trên tầng 2. Với diện tích sử dụng rộng rãi, căn phòng này đóng vai trò như một không gian chờ của toàn bộ ngôi nhà. Không gian này bạn có thể dùng để đón tiếp những vị khách thân mật của gia đình, hoặc cũng được sử dụng là nơi được đón chờ những vẻ đẹp gần gũi, thân thương của các thành viên trong gia đình. Vị trí này của phòng sinh hoạt chung đem lại sự thoải mái, tinh tế và khác biệt cho không gian nội thất sử dụng của mẫu nhà phố 5m. 

Thiết kế nội thất nhà phố ở không gian phòng sinh hoạt chung này đề cao tính hiện đại, khả năng kết nối với các thành viên trong gia đình. 2 phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất nhà phố được thực hiện thiết kế, tạo nên hình ảnh 3D công trình như sau: 

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp sang trọng

Thiết kế nội thất nhà phố 5m - Phòng WC

Mẫu nội thất nhà phố đẹp 5m

Phòng vệ sinh tầng 2: mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5m hiện đại đẹp 

Phòng vệ sinh của mẫu thiết kế nộ thất nhà phố đẹp. Không gian nội thất phòng WC được đánh giá cao bởi sự sang trọng. Toàn bộ được ốp bằng đá cao cấp, cùng với hệ thống họa tiết đá sang trọng và mới mẻ đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp mới mẻ và hiện đại vô cùng. Diện tích phòng WC rộng rãi, vật liệu hoàn thiện cao cấp mang lại cho ngôi nhà sự trọn vẹn và ý nghĩa vô cùng. 

Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp - Phòng ngủ 1

Phòng ngủ mẫu nội thất nhà phố 5m đẹp

Nội thất nhà phố hiện đại bằng gỗ 

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất nhà phố 5m được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ và độ bề thế vô cùng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn và tinh tế trong thiết kế ngoại thất của ngôi nhà nhờ hệ thống các chi tiết trang trí ngoại thất tinh tế, tối ưu và những không gian sống trọn vẹn và ý nghĩa. Phòng ngủ trong thiết kế nội thất nhà phố 5m đẹp có diện tích sử dụng cũng nhỏ nhắn, điểm nhấn trong căn phòng là các đồ nội thất cao cấp như: giường ngủ, tủ kệ ti vi, tủ đựng quần áo... 

Không gian phòng ngủ cao cấp, cùng với sự tối giản của các đồ nôi thất đem đến cho căn phòng vẻ đẹp rộng rãi và thoáng đẹp. 

Xem thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 80m2 đẹp

Nội thất nhà phố 5m đẹp

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp - phòng ngủ master

Phòng ngủ master được thực hiện cho mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp. Phòng ngủ master là phòng ngủ chính, với diện tích phòng lớn, cùng các đồ nội thất cao cấp được sử dụng. Căn phòng này thường được dùng cho các thành viên trong gia đình, thể hiện được sự chắc chắn và thoáng đãng cho không gian ngoại thất trở nên khác biệt và tinh tế. 

Không gian, diện tích rộng rãi của phòng khách cho phép được mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp thể hiện được sự khác biệt cùng những ấn tượng thiết kế ngoại thất vô cùng thú vị. Diện tích phòng ngủ rộng thoáng, cùng với vật liệu gỗ làm chủ đạo. Sàn nhà cũng được tận dụng để làm cho ngôi nhà mang lại sự mới mẻ và khác biệt cho bố cục tổng thể nội thất của mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp này. 

Bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy thực sự thú vị với không gian kiến trúc, cũng như cảm thấy được vẻ đẹp đầy mềm mại, thú vị của không gian nội thất của ngôi nhà này. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư ván và giải đáp! 

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu thiết kế:

Hotline: 0988 030 680

xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất đẹp cho nhà ống hiện đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận