Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp khiến ta phải “xiêu lòng” TIN724058

Bạn có biết hiện nay phong cách kiến trúc nà được ưa chuộng nhất đối với nhà ở dân dụng? Câu trả lời chính là những mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp. Vậy, tại sao mẫu nhà này lại được lựa chọn nhiều như vậy? Hãy cùng chúng tôi chia sẻ bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 2,5 tầng ấy để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi ấy.

ngắm nhìn bộ sưu tập mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp

Khám phá bộ sưu tập những mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp

  •  
Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng 1 tum  đẹp bạn không thể bỏ qua
  •  
Cùng tham khảo những mẫu nhà biệt thự 2 tầng chữ L đẹp nhất
  •  

Bộ sưu tập những mẫu nhà biệt thự 2 tầng có gác lửng vô cùng độc đáo

Tại sao bạn lựa chọn mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp mà không phải theo lối khác?

Mọi điều trong cuộc sống xảy ra đều có một nguyên nhân riêng. Và ở đây, ta nói đến nguyên nhâ khiến mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp “được lòng” của số đông trong xã hội.

Những mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp là điều mà ta không phải bàn cãi. Không quá cao cũng không quá thấp, đây là điều đầu tiên mà ta có thể cảm nhận được từ lối kiến trúc này. Những ngôi nhà này đặc biệt phù hợp với những “gia đình hạt nhân” chỉ có 2 thế hệ là cha mẹ và con cái. Sở dĩ nói như vậy là do diện tích của nhà 2,5 tầng không cần phải quá lớn. Những ngôi nhà nhỏ xinh mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình, gần gũi và ấm áp của gia đình.

Một điều mà ta không thể không nhắc tới đó là chi phí xây dụng những mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp ấy. Chi phí xây dựng của mẫu nhà này không quá cao. Một sự thật hiển nhiên mà ta có thể thấy đó là so với những lối kiến trúc cao tầng khác như biệt thự 3 tầng, 4 tầng hay 5 tầng... thì nhà 2 tầng rưỡi thấp hơn đáng kể. Chính bởi vậy mà nó phù hợp với những gia đình nhỏ.

mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp có thể hợp với nhiều gia đình

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp phù hợp với nhiều gia đình

Diện tích xây dựng của lối kiến trúc này không đòi hỏi phải quá lớn. Chính bởi vậy, tại những địa điểm hạn chế về diện tích thì hoàn toàn có thể tiến hành xây dựng một ngôi nhà xinh đẹp, làm thỏa mãn gia chủ và những con người sống trong đó.

Trên đây là những ưu điểm của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp. Tiếp theo, chúng ta cùng đi khám phá những mẫu thiết kế nhà đẹp do chính kiến trúc sư Angcovat sáng tạo ra.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp số 1, diện tích 120m2

Đây chính là thiết kế mới nhất được các kiến trúc sư Angcovat sáng tạo ra. trước khi đến với những mặt bằng công năng của ngôi nhà, chúng ta cùng ngắm nhìn hình ảnh phối cảnh 3D của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp này.

phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp rộng 120m2

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp diện tích 120m2

Hiện ra trước mắt chúng ta chính là hình ảnh một ngôi nhà được thiết kế có thể nói là hoàn mỹ. Sự hoàn mỹ ở đây được thể hiện từ chi tiết cho đến tổng thể. Ngôi nhà lấy màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng tinh khôi kết hợp với sắc xanh của mái ngói và ghi xám của đá ốp tường đã tạo nên một vẻ đẹp vừa tao nhã, thanh lịch lại vừa vô cùng sang trọng.

Từng chi tiết trong thiết kế mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp này đã được các kiến trúc sư vô cùng coi trọng. Như chúng ta có thể thấy, mỗi một họa tiết, mỗi một hoa văn trên từng bộ phận của ngôi nhà đều được chăm chút rất tỷ mỉ.

Một hệ thống lan can sắt với hoa văn trang nhã màu đen được thiết kế đồng bộ cho cả ngôi nhà. Cùng với đó là những cánh cửa gỗ được thiết kế vô cùng sang quý...

Sau khi đã chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài của mẫu thiết kế này, chúng ta cùng đi sâu vào trong để có thể tìm hiểu được từng mặt bằng, từng công năng sử dụng của từng khu vực.

Trước hết, ta quan sát mặt bằng tổng thể của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp này:

 tổng mặt bằng của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 120m2

Tổng mặt bằng mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 120m2

Đây là ngôi nhà được thiết kế theo dạng chữ L. Khuôn viên của ngôi nhà này khá rộng rãi. Chính bởi vậy, diện tích dành cho việc thiết kế sân vườn có thể nói là “thoải mái”. Trong mẫu nhà 2 tầng 1 tum này, các kiến trúc sư đã vô cùng quan tâm đến vấn đề “phủ xanh”. Nhiều không gian quanh ngôi nhà đã được phủ xanh. Điều này đã góp phần mang lại bầu không khí trong lành, cuộc sống tốt đẹp cho con người nói chung và cho những người sống trong ngôi nhà dó nói riêng.

Nếu bạn có quan tâm đến lối kiến trúc dạng chữ L của các công trình nhà ở dân dụng thì hãy cùng cảm nhận vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 8x13m 2 tầng với mái ngói đỏ tươi.

Khi đã quan sát được mặt bằng tổng thể của ngôi nhà, chúng ta hãy cùng nhau bước vào không gian trong ngôi nhà mà cụ thể ở đây chính là khu vực tầng 1.

mặt bằng của tầng 1 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 120m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 120m2

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp này được thiết kế với 2 cửa ra vào. Tiến vào ngôi nhà bằng cửa chính, chúng ta bắt gặp không gian phòng khách. Phòng khách có thể nói là không gian rộng rãi và trang trọng nhất trong ngôi nhà. Tại đây, gia chủ vừa bố trí làm nơi tiếp khách vừa bố trí bàn thờ gia tiên. Cầu thang của ngôi nhà được bố trí ngay phía sau phòng khách và cạnh WC1.

Tầng 1 của ngôi nhà được bố trí 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn cùng với 1 phòng khách. Cách bố trí này đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu, tiện dụng của con người đối với không gian ngôi nhà.

Đó là mặt bằng tầng 1. Đi hết tầng 1, ta lên đến tầng 2 để tìm hiểu về công năng của nó.

tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 120m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 120m2

Tại tầng 2 này, gia chủ đã đưa ra yêu cầu để các kiến trúc sư của chúng tôi bố trí 3 phòng ngủ. Đây là không gian khá yên tĩnh và riêng tư mà các thành viên trong gia đình dùng để nghỉ ngơi. Trong 3 phòng ngủ này, ta có thể thấy có đến 2 phong thiết kế ban công, 1 phòng ban công nhỏ, 1 phòng ban công lớn. Tại phòng ngủ lớn nhất của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp này có bố trí một ban công rất rộng rãi, điều đó càng làm cho gian phòng rộng mở, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh phòng ngủ lớn mày, một phòng làm việc riêng đã được bố trí để gia chủ có không gian yên tĩnh và riêng tư để làm việc được thoải mái và hiệu quả.

Có 1 WC được bố trí tại tầng 2 này. Đây là khu vực được các thành viên trong gia đình sử dụng chung. Cách bố trí này giúp gia chủ tiết kiêm tối đa diện tích sử dụng và chi phí xây dựng.

Sau cùng của mẫu thiết kế này, chúng ta đi tìm hiểu về khu vực tum.

mặt bằng tầng tum mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 120m2

Mặt bằng tầng tum mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 120m2

Các không gian tại tầng này được thiết kế vô cùng tiện nghi và hợp lý. Tại đây, ta có thể quan sát được có 2 khu vực sân được bố trí. Một sân ở phía trước, 1 sân ở phía sau ngôi nhà dùng làm sân phơi.

Ở khu vực của tầng này, các kiến trúc sư đã thực hiện theo yêu cầu của gia chủ và thiết kế một cách hợp lý 2 không gian chính dùng để giải trí và chứa đồ (phòng kho). Các kiến trúc sư Angcovat luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng và tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho những ý kiến đó.

Cùng cuốn theo sức hút từ mẫu thiết kế nhà mái chéo 2 tầng đẹp diện tích 110m2.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp số 2 với diện tích 100m2

Cùng chúng tôi quan sát phối cảnh “đẹp không tỳ vết” của ngôi nhà này:

phối cảnh nhà 2 tầng 1 tum đẹp 100m2

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 100m2

Đối với thiết kế này, hẳn chỉ có 1 chữ để có thể hình dung và miêu tả nó, đó là “ĐẸP”. Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp này khiến ta khó có thể rời mắt mỗi khi ngắm nhìn. Màu sắc trang nhã, lối thiết kế không phải rất mới nhưng lại không quá phổ thông. Dù bạn có thể đã bắt gặp những mẫu nhà có đôi phần tương tự nhưng ta không thể phủ nhận cái đẹp, sự độc đáo của thiết kế này.

Nếu muốn sở hữu ngôi nhà có diện tích 100m2, bạn không thể bỏ qua sự sang trọng và độc đáo của mẫu thiết kế 2 tầng với nhà có phòng thờ ở tầng 1 diện tích 100m2.

Ở đây, gây ấn tượng mạnh nhất có thể chính là bộ phận mái. Ngôi nhà với thiết kế mái dốc vô cùng độc đáo và hoành tráng. Mái ngói thể hiện sự sang trọng, uy nghi, mạnh mẽ và “đẳng cấp” của ngôi nhà. Vì những lý do đó, ta không thể không dành cho “tác giả” của thiết kế này một lời khen tặng.

Những vấn đề về màu sắc, hình khối của mẫu thiết kế này, ta cũng không thể bỏ qua hay xem nhẹ chúng. Sự kết hợp của màu sắc, hình khối và từng chi tiết gần như đã đạt đến cảnh giới của sự hoàn mỹ.

Đó là hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp với diện tích 100m2 do kiến trúc sư Angcovat thiết kế. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết từng mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà này.

Ta cần có một cái nhìn khái quát, tổng thể về mẫu thiết kế này. Vì lý do đó, chúng tôi cung cấp hình ảnh mặt bằng tổng thể của ngôi nhà này.

mặt bằng tổng thể mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 100m2

Mặt bằng tổng thể mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 100m2

Không gian tổng thể của ngôi nhà được quy hoạch vô cùng hợp lý. Khoảng sân trước nhà khá rộng rãi. Đây là không gian để cho các thành viên trong gia đình vui chơi, giải trí. Xung quanh khu vực sân ấy, một hệ thống cây xanh được bố trí . Điều này vừa làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà vừa khiến không khí xung quanh ngôi nhà trở nên trong lành, mát mẻ. Ngoài ra, thiết kế này còn được bố trí bộ phận cổng tiện dụng.

Sau khi đã quan sát mặt bằng tổng thể, chúng ta tiến bước vào ngôi nhà để có thể tìm hiểu rõ các mặt bằng công năng của ngôi nhà. Trước hết là mặt bằng tầng 1:

mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp rộng 100m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 100m2

Không gian đầu tiên mà ta bắt gặp sau khi bước vào cửa chính là sảnh tầng 1. Gia chủ quyết định đặt bàn thờ gia tiên đầy trang nghiêm, thiêng liêng tại khu vực sản này. Bên cạnh sảnh chính là nơi tiếp khách. Việc dành không gian trang trọng với diện tích lớn cho nơi đặt bàn thờ và tiếp khách đủ cho ta thấy sự coi trọng của gia chủ đối với những hoạt động này.

Ngắm nhìn sự hoành tráng, lôi cuốn từ mẫu thiết kế nhà  trên đất 300m2 2 tầng 4 phòng ngủ.

Kế tiếp mặt bằng tầng 1, ta lên tới mặt bằng tầng 2:

mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 100m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 100m2

Cũng như đại bộ phận những ngôi nhà khác, tầng 2 là không gian của những phòng ngủ. Đây là ngôi nhà có thiết kế 4 phòng ngủ. tại tầng 1, ta đã thấy sự xuất hiện của 1 phòng ngủ. Như vậy, 3 phòng ngủ còn lại, gia chủ đều quyết định sẽ bố trí tại tầng 2.

Tại đây, 1 phòng ngủ VIP đã được thiết kế với diện tích rộng rãi. Cùng với đó, phòng ngủ này còn được bố trí WC riêng để đảm bảo sự tiện lợi và riêng tư. Hai phòng ngủ còn lại có diện tích nhỏ hơn một chút và nằm đối diện nhau. Thiết kế khiến không gian của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp trở nên thật vừa ý và hợp lý.

Không chỉ là không gian của phòng ngủ, tầng 2 còn được bố trí thêm 1 WC công cộng cho cả tầng. Cùng với đó là sự góp mặt của một khoảng sân chơi với diện tích vừa phải. Điều đó làm không gian của tầng này bớt đi sự tù túng và hoàn toàn rộng mở.

Quan sát hết tầng 2, ta cùng nhau tiếp bước đến tầng  tum của ngôi nhà.

mặt bằng tầng tum mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp rộng 100m2

Mặt bằng tầng tum mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 100m2

Đây chính là tầng áp mái của ngôi nhà. Tại đây, gia chủ đã sử dụng không gian để thỏa mãn nhu cầu giải trí, thư giản của con người. Sở dĩ nói vậy là bởi ta thấy ở đây có thiết kế một phòng giải trí riêng. Cùng với đó là việc chủ nhà sử dụng một diện tích khá lớn để làm sân chơi cho gia đình. Đối diện sân phơi, ta có thể thấy là một khu vực sân khác được sử dụng làm sân phơi đồ cho gia đình. Nơi đây đã được bố trí vô cùng chặt chẽ mà không hề chật chội.

Khi đã yêu thích kiến trúc 2 tằng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua thiết kế nhà đẹp tại Thái Bình 9x10m này.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp số 3 với thiết kế nhà phố hiện đại độc đáo.

Đến với mẫu nhà phố hiện đại này, việc đầu tiên chúng ta nên làm đó là ngắm nhìn hình ảnh phối cảnh của thiết kế.

phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Đây là ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới lạ. Nó khiến người nhìn không thể không xiêu lòng. Với những đường nét, hình khối vô cùng mạnh mẽ, rắn rỏi, màu sắc mới lạ, mẫu nhà 2 tầng 1 tum này đã để trong ta dấu ấn vô cùng sâu đậm.

Sau khi đã ngắm nhìn phối cảnh đẹp và độc của ngôi nhà ấy, chúng ta cùng đi sâu hơn để xem xem các công năng của nó. Đầu tiên, ta tìm hiểu rõ về mặt bằng tổng thể của ngôi nhà.

mặt bằng tổng thể của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Mặt bằng tổng thể mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp này được xây dựng trên một khu đất khá rộng. Xung quanh ngôi nhà là những khoảng trống và có thể được quy hoạch làm sân chơi, nơi vui chơi, giải trí của ngôi nhà. Bao quanh khu vực đó là những cây xanh. Cây được chọn ở đây là những loại tán rộng, độ che phủ tương đối lớn. Ngoài ra, ta còn có thể quan sát, không chỉ tại khu vực đất trống được bố trí cây cối, màu xanh của cây còn được bao quanh khu vực ngôi nhà.

Hãy nghiên cứu về mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại 80m2 hình chữ L này nếu bạn yêu sự trẻ trung, thời thượng.

Đó là mặt bằng tổng thể của khu vực xây dựng ngôi nhà. Tiếp sau, ta cùng tiếp bước vào không gian tầng 1 để quan sát cách định vị các công năng tại đây.

mặt bằng tổng thể mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Trong thiết kế này,phòng khách chiếm diện tích vô cùng lớn. Như chúng ta quan sát được, nơi đón tiếp khách của gia đình chiếm gần như ½ diện tích tầng 1.

Đi qua phòng khách, ta bắt gặp không gian của cầu thang. Cầu thang là nơi dùng để di chuyển giữa các không gian trong ngôi nhà. Vấn đề thiết kế cầu thang cũng rất cần phải được lưu ý. Tại đây, ta thấy cầu thang được đặt ngay sau khu vực phòng khách của ngôi nhà. Đối diện cầu thang chính là WC chungcủa tầng 1.

Nằm ở vị trí trong cùng là phòng bếp – ăn và phòng ngủ số 1. Tại phòng ngủ này, để đảm bảo sự riêng tư, tiện nghi, các kiến trúc sư đã tiến hành bố trí một phòng WC nhỏ.

Bước qua tầng 1, ta lên tơi tầng 2. Chúng ta hãy cùng quan sát mặt bằng công năng của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp này.

mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Tầng 2 trong thiết kế này được bố trí vô cùng chặt chẽ. Các không gian ở đây được lấp đầy bởi 4 phòng là 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Trong không gian được lấp đầy ấy, kiến trúc sư đã chọn cách bố trí WC ở khu vực đối diện cầu thang – nơi vô cùng thuận tiện cho các thành viên. Tại phòng ngủ 2, ta cũng có thể thấy được một phòng WC nhỏ được đặt trong đó.

Tiếp đến phòng thờ. Nói đến phòng thờ, người thiết kế đã đặt phòng thờ ở nơi khá yên tĩnh. Từ phòng thờ, ta có thể nhìn trực tiếp ra ngoài trời. Điều này theo phong thủy là khá tốt.

Đi hết tầng 1, tầng 2, cuối cùng, ta lên đến tầng tum.

mặt bằng tầng tum mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Mặt bằng tầng tum mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Tầng tum của ngôi nhà này được thiết kế theo kiểu mái bằng. Đây có thể được coi là một thiết kế nhà có sân thượng. Với không gian sân thượng này, gia chủ có thể bố trí một khu vườn nhỏ với cây xanh hoặc rau quả cho gia đình. Đây là một phương án tối ưu cho những con người yêu thiên nhiên, muốn gần gũi hơn với thế giới tự nhiên.

Khi đã yêu thích lối kiến trúc 2 tầng, bạn không nên bỏ qua mẫu nhà 2 tầng hình chữ nhật 120m2, 1 mặt tiền độc đáo này.

Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp số 4 với thiết kế mái lệch mặt tiền 8m

Đến với mẫu nhà này, ta cùng quan sát phối cảnh 3D vô cùng mới lạ của mẫu nhà này.

phối cảnh 3D mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp hiện đại

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp mái lệch

Hình ảnh ngôi nhà đẹp đến lạ. Thiết kế mái lệch thể hiện sự mới lạ, trẻ trung và hiện đại trong phong cách sống. Mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp lấy mãu trắng làm chủ đạo. Dù vậy, thiết kế ấy lại không hề bị nhạt nhòa, lu mờ nhờ sự phối hợp đầy ăn ý của màu nâu trầm từ gạch ốp trang trí bên ngoài ngôi nhà. Đây có thể sẽ trở thành hình mẫu nhà đáng mơ ước của nhiều gia đình.

Đó là hình ảnh phối cảnh của ngôi nhà. Sau đây, chúng ta cùng đi khám phá những công năng sử dụng của nó. Đầu tiên là mặt bằng tổng thể:

 tổng thể mặt bằng mẫu nhà 2 tầng 1 tum mái lệch

Mặt bằng tổng thể mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp mái lệch

Trong những thiết kế hiện đại, yếu tố không thể thiếu là cây xanh. Cây xanh vừa đảm bảo mỹ quan vừa tốt cho sức khỏe con người. Thiết kế khu vực sân của ngôi nhà này khá rộng. xung quan ngôi nhà và sân đều có bố trí cây xanh. Ngoài cây xanh, ngôi nhà còn được thiết kế thêm bộ phận cổng. Thiết kế ấy càng làm cho ngôi nhà thêm phần an toàn và sang trọng.

Tiếp theo, ta đi tìm hiểu về mặt bằng công năng tầng 1

mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp mái lệch

Mặt bằng tấng 1 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp mái lệch

Trong thiết kế của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp này, tầng 1 được thiết kế vô cùng hợp lý. Không gian rộng nhất tầng 1 chính là phòng khách kết hợp với phòng thờ. đây chính là không gian rộng rãi và sang trọng nhất của ngôi nhà.

Hãy tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà 8x17m 2 tầng mái lệch hiện đại này để tìm ra những nét độc đáo, riêng biệt.

Đi hết tầng 1, chúng ta cùng lên tầng 2 để tham quan.

mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp mái lệch

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp mái lệch

Có tới 3 phòng ngủ được bố trí tại đây. Phòng ngủ nhỏ nhất có diện tích 14m2 và lớn nhất là 15,5m2. Các sắp xếp này phù hợp với tổng diện tích của tầng 2. Một điều đáng chú ý ở đây là gia củ đã cho xây dựng ở đây một phòng tắm khá lớn với diện tích 6,5m2 với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, tại đây, việc bố trí một phòng thay đồ riêng đã phần nào thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng, hiện đại của chính chủ nhân ngôi nhà này.

Tiếp theo, ta đi lên tầng cao nhất của mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp này – tầng tum, tầng áp mái:

mặt bằng tầng áp mái mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp mái lệch

Mặt bằng tầng áp mái mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp mái lệch

Đây là tầng trên cùng của ngôi nhà. Tại đây, gia củ và các kiến trúc sư đã thống nhất và đưa ra phương án thật hợp lý trong thiết kế và bố trí.

Một phòng giải trí khá rộng đã làm tại đây để phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Tại đây, mọi người còn có thể đạt được sự thoải mái, thanh thản hơn khi một mặt của phòng có thể đi ra ban công và một cánh cửa có thể đưa con người đi ra khoảng sân rộng sau nhà. Không gian thiên nhiên sẽ mang lại sự thoải mái, và nâng cao sức khỏe cho con người.

Một phòng ngủ nhỏ và một WC nhỏ cũng được bố trí tại đây. Sự bố trí vô cùng hơp lý ở đây đã làm cho không gian của tầng áp mái nói riêng và cả ngôi nhà nói chung trở nên vô cùng chặt chẽ và xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu nhà 3 tầng hình chữ L đẹp không thể bỏ qua

Kết luận: Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp. Các mẫu chỉ là một phần rất nhỏ trong số những mẫu thiết kế mà chúng tôi sáng tạo ra. Khi có nhu cầu sở hữu mẫu thiết kế nhà ưng ý nhất thì hãy đến với Angcovat. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Khi có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận