Đổ gục trước 15 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp đẹp mê ly TIN521068

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp luôn làm say đắm lòng người. Nước Pháp vẫn luôn nổi tiếng là kinh đô của nghệ thuật, kiến trúc. Kiến trúc Pháp từ lâu đã có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật và luôn nhận được sự yêu mến của nhiều gia chủ.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, đôi ngũ kiến trúc sư Angcovat luôn không ngừng sáng tạo và hội nhập để mang tới những mẫu biệt thự đẹp sang trọng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và thẩm mỹ của mọi người. Ngày hôm nay chúng tôi giới thiệu tới bạn bộ sưu tập 15 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp đẹp mê ly chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.

Vì sao những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp luôn được các gia chủ dành nhiều sự quan tâm?

Trước tiên để trả lời câu hỏi này, các bạn hãy cùng chúng tôi trở về với lịch sử dân tộc ta đó chính là những khoảng thời gian dài sống trong đô hộ Pháp thuộc. Trong quãng thời gian tương đối dài đó ít nhiều đã bị ảnh hưởng và du nhập những nét văn hóa truyền thống tạo nên những công trình kiến trúc kiểu Pháp đẹp hoàn hảo. Không thể phủ nhận được những giá trị mà nước Pháp để lại cho Việt Nam chúng ta nhiều công trình kiến trúc lớn độc đáo mà đến nay vẫn trường tồn theo thời gian.

Phải nói rằng những công trình nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp luôn mang tới sự sang trọng, đẳng cấp, quý phái với nét đẹp cổ kính, xa hoa. Ai ngắm nhìn cũng phải ao ước mong muốn sở hữu công trình biệt thự kiểu Pháp đó. Ngoài ra các công trình kiểu Pháp mang những đặc tính ưu việt nhất định, phải kể tới các ưu điểm nổi bật sau:

- Các công trình có hệ mái ngói truyền thống: Phần mái của các ngôi nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp đa số sử dụng hệ mái ngói với kiểu dáng tạo thành hình chữ A cao ráo, thoáng mát. Hơn nữa mái ngói thái được biết đến với công dụng chống nóng hiệu quả, chống ẩm mốc, chống dột tốt nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết nắng lắm mưa nhiều như ở nước ta. 

- Chú trọng tới không gian sân vườn: Các công trình nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp thông thường được thiết kế trên những khuôn viên đất rộng ở quê. Vì thế việc quy hoạch yếu tố sân vườn, cổng hàng rào bao quanh luôn được các kiến trúc sư quan tâm. Một công trình đẹp phải được đặt trong một tổng thể hài hòa, ấn tượng, gọn gàng. Nhất là các biệt thự kiểu pháp cần có các yếu tố tiểu cảnh xung quanh, sân cỏ tương đồng và gần gũi với người dân Việt Nam.

- Sự xa hoa sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ: chắc hẳn các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp thường có diện tích "khủng" vì thế mà các công trình trở nên bề thế, sang trọng hơn. Ngôi nhà thể hiện phần nào tính cách, sở thích của gia chủ do đó khi nhìn vào một công trình cao lớn, xa hao sẽ khẳng định được đẳng cấp, địa vị và gia thế của chủ nhà.

- Nền nhà cao giúp ngôi nhà thông thoáng: Khác với các công trình kiến trúc của Nhật Bản hay Hàn Quốc, các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp thường được đổ nền cao lên. Yếu tố này giúp cho ngôi nhà thông thoáng và không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng nhiệt đất bốc lên hoặc nước mưa ngập lụt nhất là những vùng đất trũng.

Trên đây là một vài lý do mà chúng tôi muốn kể ra để biết được rằng tại sao các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp được nhiều người dân yêu mến và dành tình cảm cho thế. Không để các bạn phải chờ lâu nữa chúng tôi xin giới thiệu ngay các mẫu nhà biệt thự 2 tầng theo phong cách kiến trúc Pháp xa hoa và đầy duyên dáng.

 Mẫu 1: Nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp tân cổ điển kích thước 12x15m ở Hà Nội

Giới thiệu với bạn mẫu nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 12m chiều sâu 15m của gia đình ông Hùng ở Trung Yên Hà Nội mà chúng tôi đã lên ý tưởng và thực hiện trong năm 2016.

  • Mẫu biệt thự
BT820096
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
15m
  • Kích thước ô đất
26x16m


Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 4 phòng ngủ 140m2

 Phối cảnh 3D nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp kích thước 12x15m tân cổ điển quyến rũ lòng người

Không thể phủ nhận rằng mỗi một phong cách kiến trúc mang một ý nghĩa riêng, thể hiện nét đẹp phong thái khác nhau. Nếu như các mẫu biệt thự hiện đại toát lên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn, các đường nét phẳng tạo hình kiến trúc phi đối xứng độc đáo thì kiến trúc cổ điển thể hiện nhiều hoa văn phào chỉ sang trọng quyền quý. Chính kiến trúc tân cổ điển ra đời để dung hòa giữa Hiện đại và cổ điển, vừa mềm mại, uyển chuyển lại có không gian rộng mở, gần gũi thiên nhiên.

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 4 phòng ngủ của gia đình ông Hùng ở Trung Yên Hà Nội với kích thước 140m2 được xây dựng trên lô đất 26x16m rộng lớn. Ngoài phần nhà chính ra chúng tôi còn bố trí quy hoạch sân vườn gọn gàng là nơi để tạo cảnh quan thiên nhiên, trồng cây cảnh cũng là nơi để trẻ con vui đùa. Ngôi nhà không nhấn mạnh vào các hoa văn phào chỉ mà chính cách tạo hình thành vòm cung mềm mại đã tôn lên nét đẹp quyến rũ lòng người thay vì các góc cạnh vuông vức cứng nhắc. Ngôi nhà 2 mặt iền với kiến trúc đối xứng từng cột kèo cho tới họa tiết màu sắc. Cách pha trộn giữa tường nhà màu trắng và lan can ban công màu đen đã tạo sự nổi bật cho toàn bộ công trình. Hai tone màu đối nghịch nhau khi đứng cạnh nhau sẽ làm tôn màu kia lên tạo thành thể thống nhất không thể tách rời. Đây cũng là cách chơi màu độc đáo của những người kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm trong việc xử lý màu sắc các mẫu biệt thự kiểu Pháp

Mẫu 2: biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp kích thước 10x12m 4 phòng ngủ tiện nghi

Bạn là người yêu thích phong cách kiến trúc châu âu nói chung và các ngôi nhà kiểu pháp nói riêng thì chắc hẳn sẽ phải dừng chân ngắm nhìn ngôi nhà 1 trệt 1 lầu của gia đình anh Đào Văn Tuyền ở Hải Phòng dưới đây.

  • Mẫu biệt thự
BT11855
  • Mặt tiền
10m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước ô đất
30x30=900m2


nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp kích thước 10x12m

Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 4 phòng ngủ 120m2 ở Hải Phòng

Nhìn vào tổng thể kiến trúc bạn thấy được sự kết hợp hài hòa giữa các đường nét, hình khối với các trang trí họa tiết, tạo cho căn nhà vẻ đẹp giống như một tác phẩm nghệ thuật. Căn nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp diện tích 120m2 đang là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Tổng thể công trình được thiết kế với hình khối đơn mà chắc chắn tạo cho người nhìn cảm giác vững chắc, bền vững. Các phần tường chìm được sơn bằng màu vàng nhạt, riêng phần cột trang trí và cổng được sơn bằng màu trắng sáng. Màu vàng và màu trắng được coi là những gam màu kinh điển trong kiến trúc kiểu Pháp bởi tính sang trọng, xa hoa.

Mẫu 3: Nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 4 phòng ngủ 23x19m ở Hà Nội

Lấy cảm hứng từ kiến trúc đặc trưng của kinh đô ánh sáng hoa lệ, kiến trúc Pháp cổ điển được thực hiện vô cùng ấn tượng trong mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ kích thước 23x19m của gia đình ông Ân ở Hà Nội.

  • Mẫu biệt thự
BT127076
  • Mặt tiền
23m
  • Chiều sâu
19m
  • Kích thước ô đất
2000m2


thiết kế biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp 4 phòng ngủ

 Biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp ấn tượng với hệ mái Marsand

Các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp với hệ mái marsand cổ điển thể hiện các chi tiết phào chỉ đăng đối, tỉ mỉ, công phu và đặc biệt có nhiều nét kiêu sa, quyền quý. Công năng gồm có các phòng:

- Tầng 1: gara 30m2, sảnh trung tâm 30m2, khách 30m2, ăn 30m2, bep nấu 25m2, vs 10m2
- Tầng 2: ngủ 1 30m2. ngủ 2 30m2, ngủ vip 37m2

 Mẫu 4: Nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp phong cách tân cổ điển 100m2 ở Hưng Yên

 Nói đến các mẫu nhà phong cách tân cổ điển đẹp phải nhắc tới mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp tân cổ của gia đình ông Thái ở Hưng Yên với diện tích 100m2 vô cùng ấn tượng.

  • Mẫu biệt thự
BT527046
  • Mặt tiền
8.5m
  • Chiều sâu
12.5m
  • Kích thước ô đất
584m2


hối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp diện tích 100m2 tân cổ điển

 Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 100m2 màu trắng ở Hưng Yên

 Màu trắng được coi là gam màu kinh điển trong kiến trúc và hội họa, bởi nó thuộc vào tone màu trung tính, dễ dàng kết hợp với các gam màu khác và làm nổi bật các tone màu lên. Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, tinh khôi và là màu của sự khởi đầu. Màu trắng được sử dụng xuyên suốt cho mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp 100m2 của gia đình ông Thái. Các mảng tường, trụ cột và hàng rào cổng đều được sơn màu trắng toát. Riêng phần ban công được làm bằng lan can sắt màu đen nổi bật, sang trọng và vô cùng quý phái.

Xem thêm: Nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp mê ly

Mẫu 5: Ngắm nhìn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp tân cổ điển mái ngói đẹp ở Hà Nội

  • Mẫu biệt thự
BT213126
  • Mặt tiền
13.6m
  • Chiều sâu
26m
  • Kích thước ô đất
16x26m

nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp tân cổ điển mái ngói đẹp

 Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp với hệ mái thái ấn tượng đẹp mắt

Hiện nay trào lưu thiết kế biệt thự kiểu Pháp theo phong cách tân cổ điển với hệ mái thái đang được phát triển và thịnh hành ở nước ta. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp chính là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển là những đường nét sắc bén và những đường cong vô cùng mềm mại uyển chuyển. Về công năng của nội thất ngôi nhà gồm: 

 - Tầng 1: khách: 25m2, sảnh chính 19m2, thờ 15m2, phòng bếp ăn: 22m2, phòng ngủ 1: 14m2, vệ sinh 5m2.

 - Tầng 2: ngủ 2: sinh hoạt chung 11.5m2, ngủ 2 15m2, ngủ 3 18m2 ngủ 4 14m2, sảnh 9m2, vệ sinh 2 6.4m2, vệ sinh 3 7.5m2

Mẫu 6: Biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp hình vuông kích thước 12x12m ở Sơn La

  • Mẫu biệt thự
BT215076
  • Mặt tiền
12m
  • Chiều sâu
12m
  • Kích thước ô đất
900m2

nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp diện tích 12x12m hình vuông

 Thưởng thức mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp hình vuông sang trọng

Nếu được hỏi cảm nhận về hình ảnh phối cảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp hình vuông này là gì? thì câu trả lời nhận được có lẽ là những tính từ về sự phồn hoa, cao sang và quyền quý. Đây là mẫu thiết kế nhà kích thước 12x12m của gia đình bà Thảo ở tỉnh Sơn La mà chúng tôi đã thiết kế trong năm 2017 vừa qua. Dự kiến số tiền đầu tư xây dựng khoảng 1.5 tỷ đồng. Được biết ngôi nhà đã được gia chủ hoàn thiện và đi vào sử dụng. Công năng phía trong ngôi nhà gồm có các phòng chức năng sau:

- Tầng 1: 1 sảnh chính, 1 sảnh phụ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 2 vệ sinh

- Tầng 2: phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, 1 phòng thờ, 1 vệ sinh, ban công

 Mẫu 7: Cảm nhận vẻ đẹp mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp trang nhã tinh tế

  • Mẫu biệt thự

BT126087

  • Mặt tiền

18m

  • Chiều sâu

8m

  • Kích thước ô đất

1000m2

vẻ đẹp nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp trang nhã

 Cảm nhận vẻ đẹp trang nhã của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 18x8m ở Bắc Ninh

Các ngôi nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp được thực hiện với ngôn ngữ kiến trúc phóng khoáng hòa nhập với thiên nhiên không gian sân vườn rộng mở. Đây là một trong số các sản phẩm thiết kế được kiến trúc sư Angcovat dành nhiều tâm huyết và là món quà mà chúng tôi muốn gửi tặng gia đình ông Lương ở Bắc Ninh. Chủ nhân của ngôi nhà sở hữu lô đất rộng rãi và có yêu cầu thiết kế phải mang tầm nhìn vĩ mô, không bị lỗi mốt theo thời gian. Chính vì thế chúng tôi lựa chọn phong cách tân cổ điển mang nhiều nét đẹp thanh lịch, sang trọng phù hợp với tính cách và sở thích của gia chủ. Về công năng của ngôi nhà gồm có:

- Tầng 1: Tiền sảnh 10m2, Phòng khách 32m2, WC1 6.7m2, Phòng ăn 17m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ngủ 1 16.5m2, Phòng ngủ 2 16m2, Sân gia công 13.5m2.

- Tầng 2: Không gian làm việc 7.5m2, Phòng thờ 12.5m2, WC2 4.3m2, Kho 7m2, Sân phơi 10m2, Sân chơi 20m2, Phòng ngủ 3 16.5m2, Phòng ngủ 4 16m2, Phòng ngủ 5 12m2.

Xem thêm: Nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

 Mẫu 8: Mẫu biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 265m2 kích thước 25x17m

  • Mẫu biệt thự

 BT115076

  • Mặt tiền

 24m

  • Chiều sâu

 16.5m

  • Kích thước ô đất

 1000m2


nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp kích thước 25x17m

 Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp kích thước 25x17m ở Vĩnh Phúc

Bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp quyền quý này. Đặc biệt không chỉ vẻ bề ngoài ngoại thất mà còn là sự thống nhất trong chi tiết, vật liệu cho tới màu sắc của tổng thể công trình. Những người chủ đầu tư của các mẫu nhà đẹp cũng thường có gu thẩm mỹ cao, am hiểu về nghệ thuật, kiến trúc. Vì thế đòi hỏi người kiến trúc sư phải thực sự yêu nghề, làm việc có tâm và luôn khao khát sáng tạo ra những sản phẩm thực sự hài hòa về thẩm mỹ, tiện nghi về công năng sử dụng. Nội thất ngôi nhà gồm có các phòng chức năng sau:

- Tầng 1: 1 Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn 34m2,  Phòng ngủ 1 : 28m2, gara ô tô 37m, sảnh chơi 23m2- Diện tích tầng 1: 265m2/sàn

 - Tầng 2: 3 phòng ngủ, Phòng Sinh hoạt chung, 3WC, 1 phòng thờ- Diện tích tầng 2: 270m2

Mẫu 9: Sự lôi cuốn của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp cổ điển sang trọng 150m2 bề thế

  • Mẫu biệt thự

 BT801028

  • Mặt tiền

 17.5m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Kích thước ô đất

 800m2

biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp diện tích 150m2

 Hình ảnh thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 150m2 bề thế

Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp với diện tích khủng 150m2 luôn nhận được sự quan tâm yêu mến của nhiều gia đình. Ở Việt Nam, khái niệm phong cách cổ điển được nhiều gia đình có điều kiện lựa chọn bởi chi phí đầu tư cao hơn hẳn so với các công trình biệt thự, nhà ở hiện đại hay tân cổ điển khác. Chi phí dự kiến đầu tư khoảng 1.9 tỷ đồng hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ. Về công năng sử dụng gồm các phòng:

- Tầng 1: Sảnh chính 9m2, Sảnh trung tâm 14m2, Phòng khách 38.5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 4.7m2, Phòng bếp ăn: 18.5m2.

- Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 21.5m2, Phòng thờ 17m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC2: 4.7m2, Phòng ngủ 4: 18m2, WC3: 5m2.

Xem thêm: Nhà 2 tầng 150m2

 Mẫu 10: Mê mẩn với vẻ đẹp của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 200m2 cổ điển

  • Mẫu biệt thự

 BT102048

  • Mặt tiền

 20m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 1000m2

nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp diện tích 200m2

 Sự choáng ngợp trước vẻ đẹp kiến trúc của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 200m2 cổ điển ở Ba Vì

Vẻ đẹp kiến trúc của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp 200m2 mang phong cách cổ điển thực sự mang tới cho người nhìn cảm giác choáng ngợp sang trọng đẳng cấp. Không gian kiến trúc đẹp bắt mắt luôn là những điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu. Công năng sử dụng của ngôi nhà gồm các phòng chức năng rộng rãi tiện nghi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình:

- Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

-  Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

 Mẫu 11: Ngắm nhìn nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp tân cổ điển vô cùng ấn tương ở Hòa Bình

  • Mẫu biệt thự

 BT208127

  • Mặt tiền

 17.5m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Kích thước ô đất

 800m2

 nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp phong cách tân cổ điển 4 phòng ngủ

 Kiến trúc nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 150m2 tân cổ điển ở Hòa Bình

Hình ảnh biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp luôn tạo nên sức mạnh đối với bất cứ ai khi ngắm nhìn không chỉ bởi sức hút phần mặt tiền mà còn bởi công năng tiện nghi sử dụng sang trọng ấn tượng.

- Tầng 1: Sảnh chính 9m2, Sảnh trung tâm 14m2, Phòng khách 38.5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 4.7m2, Phòng bếp ăn: 18.5m2.

- Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung 21.5m2, Phòng thờ 17m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 18m2, WC2: 4.7m2, Phòng ngủ 4: 18m2, WC3: 5m2.

Mẫu 12: Tham khảo mẫu biệt thự nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 140m2 tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự
 BT101077
  • Mặt tiền
 17m
  • Chiều sâu
 14m 
  • Kích thước khu đất
 600m2

nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp 5 phòng ngủ diện tích 140m2

 Ngắm nhìn nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 17x14m ở Phú Thọ

Sự phát triển không ngừng của kinh tế xã hội kéo theo những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp ngày càng được quan tâm và chú trọng của nhiều khách hàng nhất là những gia chủ sở hữu những mảnh đất rộng lớn với diện tích khủng. Mong muốn sở hữu ngôi nhà đẹp ấn tượng tân cổ điển bề thế. Công năng đảm bảo thiết kế thuận tiện, hợp lý và phù hợp với nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Các kiến trúc sư tư vấn bố trí mặt bằng như sau:

- Tầng 1: sảnh chính (10m2), phòng khách (24m2),  phòng ngủ 1 khép kín (15m2), phòng ngủ 2 (14.5m2), nhà vệ sinh chung (4.5m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), gara để xe (29m2).

- Tầng 2: ban công (10m2), phòng thờ (16.5m2), sảnh tầng (5.5m2), phòng ngủ 3 (13.5m2), phòng ngủ 4 (12m2), ban công cạnh phòng ngủ 4 (4.5m2), phòng ngủ 5 khép kín (19.5m2), phòng SHC (33m2), khu giặt phơi (17m2), nhà bếp phụ (4.5m2), nhà vệ sinh chung (4m2)

 Mẫu 13: Thưởng thức mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 170m2 mặt tiền 8m ở Hòa Bình

  • Mẫu biệt thự

 BT126048

  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 23

  • Kích thước ô đất

 8x34m

nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp diện tích 170m2 mặt tiền 8m

 Đặc điểm kiến trúc nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp tân cổ sang trọng 170m2

Trong những năm gần đây kiến trúc tân cổ điển đang làm mưa làm gió và có vị trí trong lòng người dân Việt Nam. Đặc biệt là các mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp với các đường nét uốn lượn, hoa văn cho tới màu sắc và cách bố trí không gian không chê vào đâu được. Mẫu nhà 2 tầng kiểu pháp 170m2 với mặt tiền 8m là một ví dụ điển hình. Không gian nội thất được quy hoạch như sau:

- Tầng 1: tiền sảnh 8,5m2, Phòng khách 25,5m2, phòng ăn 27m2, phòng bếp 11m2, Phòng ngủ 1: 17,5m2, phòng ngủ 2: 14,5m2, phòng tắm 6,2m2, WC 1 3,5m2, WC 2 6,2m2, hành lang 5m2, nhà kho 11m2

- Tầng 2: Phòng ngủ 3: 17,5m2, WC3: 3,5m2, Ban công 3.3m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 23m2, hành lang 11m2, sân chơi + sân phơi 20m2, phòng ngủ 5 13m2, WC 4 4,3m2.

Xem thêm: Nhà 2 tầng 180m2

 Mẫu 14: tư vấn thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 140m2 mang vẻ đẹp đầy mê hoặc

  • Mẫu biệt thự

 BT316048

  • Mặt tiền

 17.3m

  • Chiều sâu

 12.4m

  • Kích thước ô đất

 24x21m

nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp diện tích 140m2

 Hình ảnh ngôi nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp đầy mê hoặc của gia đình ông Tín ở Thanh Oai Hà Nội

Mẫu 15: vẻ đẹp trang nhã của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 16x10m tân cổ

  • Mẫu biệt thự
BT109057
  • Mặt tiền
16.5m
  • Chiều sâu
10m
  • Kích thước khu đất
600m2

Vẻ đẹp trang nhã của mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu kiểu pháp 16x10m

 Hình ảnh nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 150m2 mái thái ở Nam Định

Với mỗi một thiết kế nhà đẹp thì các thông số về công năng diện tích và chi phí ban đầu cũng như công năng sử dụng ra sao luôn được các gia chủ quan tâm và nắm vững ngay từ ban đầu. Với chi phí khoảng 1.9 tỷ đồng gia đình ông Phong ở Nam Định dự kiến đầu tư xây dựng ngôi nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp 150m2 với công năng sử dụng như sau:

- Tầng 1: phòng khách (27,5m2), phòng làm việc (13m2), phòng ngủ 1 (19m2), sảnh chính (13m2), sảnh phụ (14m2), tiền sảnh chính (10m2), phòng bếp + ăn (27,5m2), WC 1(3,5m2), WC 2 (4,5m2)

- Tầng 2: Phòng SHC (13m2), Khu giặt đồ (5m2), Phòng ngủ 3 (14m2), Phòng ngủ 4( 18m2), Phòng ngủ 5 (27.5m2), Sân chơi (13m2), Sân phơi (3m2), WC (3.5m2), WC 4( 4m2)

 Kết luận: Trên đây là bộ sưu tập 15 mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp do kiến trúc sư Angcovat thể hiện trong thời gian vừa qua. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích để các gia chủ có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình mẫu nhà đẹp nhất.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với số Hotline để được kiến trúc sư tư vấn chi tiết rõ ràng nhất nhé.

Số hotline: 0988 030 680

Đọc tiếp: Bộ sưu tập 16 mẫu nhà trệt kiểu châu âu đẹp không thể chối từ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận