Tư vấn thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ lý tưởng cho gia đình trẻ

Ngày nay, khi nhắc đến mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ thì chắc hẳn đó không còn là khái niệm hay một không gian xa lạ bởi vẻ đẹp tiện nghi và giá trị thẩm mỹ của nó mang lại nữa. Với phần diện tích khiêm tốn ở thành phố thì việc tìm kiếm cho mình một bản vẽ thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ công năng như ý khiến nhiều gia chủ trẻ lâm vào thế lúng túng và đau đầu.

Bên cạnh đó,  để kiến tạo một không gian tổ ấm sang trọng, cuốn hút bậc nhất hay việc sử dụng màu sắc, thiết kế bố trí nội thất tạo không gian sống thoải mái cũng không đơn giản đối với gia chủ. Biết được những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, bài viết dưới đây Kiến trúc Angcovat sẽ gửi đến quý khách hàng một số mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ ấn tượng nhất để bạn có thêm thật nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà tương lai của bạn nhé!

những mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ giá rẻ nhất hiện nay

Tư vấn thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ lý tưởng cho gia đình trẻ

 

  •  
Bộ sưu tập các mẫu nhà vườn 1 tầng giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình ở quê
  •  
Chi phí xây nhà biệt thự 2 tầng theo đơn giá hiện hành
  •  

Có thể bạn không biết: Những mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi bậc nhất

Tư vấn thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ tiết kiệm chi phí

Với các cặp vợ chồng gia đình trẻ, thì  không gian nhà ở 50m2 có 3 phòng ngủ ở thành phố mang phong cách hiện đại, trẻ trung là điều hoàn toàn phù hợp. Một không gian nhà ở tuy với diện hơi nhỏ là 50m2 nhưng xây dựng dưới quy mô 2 - 3 tầng thì hoàn toàn có thể đáp ứng được hết nhu cầu sử dụng của gia đình. Và với những gia đình trẻ thì sở hữu những bản thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ này còn giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với các công trình xây dựng khác. 

 

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Tư vấn mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ tiết kiệm chi phí

 

Mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ 2 - 3 tầng mái bằng hiện đang là mẫu nhà được nhiều gia đình lựa chọn bởi vẻ đẹp mới lạ cá tính của nó mang lại. Mặc dù mẫu thiết kế nhà với diện tích 50m2 sở hữu diện tích nhỏ hẹp, hạn chế về không gian nhưng bù lại được xây theo dạng 2 - 3 tầng nên diện tích sàn sử dụng sẽ được nhân đôi nhân 3 là 50 x 2 = 100m2 hoặc 50 x 3 = 150m2. Với điện tích được sử dụng là 100-150m2 thì không gian này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình hiện nay. Quý vị có thể tham khảo phối cảnh và mặt bằng công năng 2 tầng thông qua hình ảnh dưới đây để dễ dàng hình dung về không gian sống. 

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

 

Bản vẽ thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ 2 tầng tiện nghi

 

Tùy vào điện kinh tế mỗi gia đình mà gia chủ có thể tiết kiệm một mức chi phí khác nhau, gia chủ có thể tiết kiệm chi phí xây nhà bằng cách chọn sử dụng vật liệu bình thường với những phần ít công năng sử dụng ( Khi chọn được nhà thầu thiết kế xây dựng, gia chủ sẽ được tư vấn chọn nguyên vật liệu phù hợp với công trình và kinh tế gia đình). Lẽ đương nhiên, muốn mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ của mình đẹp, sang trọng và có tuổi thọ bên lâu hơn thì gia chủ nên ưu tiên chọn sử dụng những vật liệu xây dựng cao cấp.

 

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng diện tích 50m2 hiện đại

 

Khi chọn tiết kiệm tối ưu lại mức chi phí nhưng gia chủ nên lưu ý thêm phần lựa chọn vật liệu xây dựng sao cho phù hợp với phong cách kiến trúc của bản vẽ thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ này. Nếu gia chủ mong muốn một không gian sống của gia đình mình trông rộng rãi thoáng đãng hơn thì nên lựa chọn màu sơn ngoại thất sáng (có thể là màu trắng kem, màu trắng sữa hoặc vàng nhạt), cửa ra vào và cửa sổ nên là dạng cửa kính khung gỗ hoặc khung nhôm với độ trong suốt cao góp phần lấy sáng, đón gió và mang lại cảm giác về một không gian sống rộng - thoáng.

Các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ giá rẻ phù hợp với gia đình trẻ hiện nay

1. Mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ 3 tầng 

Mẫu nhà ống 50m2 3 phòng ngủ có thiết kế rất gần gũi và trang nhã. Nhìn từ mặt tiền, ta có thể thấy rõ sự tinh tế và thanh nhã của gạch trắng bao phủ. Ban công được thiết kế hoa văn dịu dàng và phủ đầy cây leo mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn. Giả định gia đình bạn có 5-6 thành viên, sở hữu một mảnh đất 50m2 với mặt tiền 4m, chiều sâu 12,5m. Bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế mặt bằng dưới đây.

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Mẫu nhà 3 tầng mái bằng hiện đại cho gia đình trẻ

 

Mặt bằng tầng 1 thiết kế phòng khách ở phía trước với diện tích 26,8m2. Cầu thang thiết kế ở giữa với mục đích phân chia ngôi nhà diện tích 50m2 thành 2 trục công năng riêng biệt. Một nhà vệ sinh nhỏ thiết kế phía dưới cầu thang bộ và không gian bếp ăn phía sau rộng 14,5m2.

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Bản vẽ thiết kế không gian nội thất mặt bằng tầng 1

 

Mặt bằng tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ khép kín với nhà vệ sinh riêng biệt. Phòng ngủ lớn rộng hơn 20m2 với nhà vệ sinh có thiết kế vách tắm đứng, ban công thiết kế đua ra 90cm mang lại không gian thoáng cho phòng ngủ master. Phòng ngủ nhỏ rộng 18m2 đủ diện tích để đặt các đồ đạc cần thiết như tủ quần áo, tivi, bàn làm việc.

 

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Bản vẽ thiết kế không gian nội thất mặt bằng tầng 2

 

Mặt bằng tầng 3 thiết kế một phòng có thể dùng làm phòng ngủ cho khách, một phòng ngủ cho con và đối diện phòng giặt phơi đồ.

 

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Bản vẽ thiết kế không gian nội thất mặt bằng tầng 3

 

Như vậy, nếu bạn sở hữu mảnh đất 50m2 có thể chỉ cần xây dựng một căn nhà phố 3 tầng là đủ công năng cho gia đình 5-6 thành viên. Bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu thiết kế phối cảnh cho nhà phố 50m2 mặt tiền 4m dưới đây!

2. Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 50m2 có 3 phòng ngủ mái bằng

Đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế là ấn tượng mà bất cứ ai khi ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ 2 tầng này.  Mặt tiền sử dụng màu trắng nhẹ nhàng hòa quyện ăn ý cùng màu nâu nhẹ sang trọng. Đây được xem là 2 màu sắc “thách thức thời gian” khi không bao giờ lỗi thời.

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ 2 tầng mái bằng

Hình khối vuông vức kết hợp thêm những mảng tường giật cấp sáng tạo. Để tạo điểm nhấn cho mẫu nhà 2 tầng này, kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế gạch thông gió nhằm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, mặt khác làm giảm sự bức bí của bức tường bịt kín cứng nhắc lỗi thời.

bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất
Bản vẽ thiết kế không gian nội thất mẫu nhà 2 tầng công năng tiện nghi

Tầng 1 bố trí phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm. Sang đến tầng 2, bạn sẽ thấy sự bố trí không gian tuyệt vời của 2 phòng ngủ. 2 phòng ngủ được đặt liền kề nhau và gần phòng tắm ở trong cùng, phòng thờ thì đặt ở gần ban công. Với mẫu nhà này thì thiết kế của phần cửa sẽ là cửa kính khung nhôm để đón ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào trong tốt nhất tạo nên sự thông thoáng vừa hài hòa với ngoại thất bên ngoài của công trình.

3. Mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ mái thái

 

Mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ 2 tầng mái thái khác mái bằng ở chỗ mẫu thiết kế này gây ấn tượng với khách hàng bởi đường nét lạ mắt cân bằng phong thủy. Sử dụng màu trắng chủ đạo kết hợp ban công thoáng đăng mang đến cảm giác dễ chịu. Yếu tố đơn giản ở mặt tiền được khách hàng lựa chọn khiến căn nhà trở nên lịch sự, trang trọng.

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Mẫu nhà 2 tầng mái thái sang trọng

 

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ này được thiết kế bố trí phòng khách rộng tích hợp với bàn thờ treo để thuận tiện thờ cúng cho gia đình. Ngăn cách không gian phòng bởi cầu thang kế tiếp là phòng ăn được thiết kế theo không gian mở phổ biến. Sau không gian phòng ăn là 1 nhà vệ sinh nhỏ để phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

 

Tầng 2 được dành toàn bộ không gian để thiết kế không gian sinh hoạt ngủ nghỉ riêng cho các thành viên phòng ngủ được thiết kế có nhà vệ sinh riêng biệt khép kín thuận tiện cho sinh hoạt riêng.

 

 mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ tiện nghi

Bản vẽ thiết kế không gian nội thất tầng 1, 2 của nhà mái thái

 

Xây dựng theo bản thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ 3 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại, kiến trúc Angcovat đề cao sự gọn nhẹ, linh hoạt của khối kiến trúc.Thiết kế cửa kính ở không gian trên tầng thượng tạo không gian mở rộng, sang trọng.

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

 Nhà đẹp với diện tích khiêm tốn 50m2 3 tầng hiện đại

Thiết kế nhà 2 tầng 50m2 mái thái đặc biệt này với phong cách hiện đại cùng màu trắng tinh tế. Cây xanh được trồng xung quanh nhà mang đến cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên. Cửa sổ kính giúp gia chủ có thể quan sát cảnh vật dễ dàng.

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Ngoại thất sử dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo

 

Mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ 4 tầng hiện đại sử dụng tone màu trắng làm tone màu chủ đạo, màu trắng là gam màu sáng, dễ kết hợp với các màu sắc khác để tạo sự khác biệt cho mẫu nhà này. Sử dụng màu trắng gợi cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và tạo sự sang trọng cho mẫu thiết kế, bên cạnh đó sẽ làm ngôi nhà nổi bật giữa phố giống như một tác phẩm nghệ thuật.

 

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Mẫu nhà phố 50m2 xây dựng thành 4 tầng hiện đại

Bạn chắc chắn sẽ yêu thích mẫu nhà ống hiện đại và cá tính này. Được thiết kế với trẻ trung và sáng tạo, mẫu thể hiện được sự khỏe khoắn với góc cạnh vuông vắn, từng lớp đan xen nhau. Căn hộ 3 tầng có tổng diện tích 50m2, mặt tiền rộng 3,5m và chiều dài là 14,3m.

 

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Không gian nhà 50m2 3 tầng mới lạ độc đáo cửa kính dễ đón ánh sáng tự nhiên

 

Bản thiết kế đơn giản nhưng cũng không mất đi phần tinh tế sẽ là ấn tượng mà bất kỳ ai nhìn vào mẫu thiết kế nhà 50m2 hiện nay. Thu hút khi mặt tiền được sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng kết hợp ăn ý với gam nâu nhẹ sang trọng.Có thể nói đây là 2 gam màu thách thức thời gian khó có thể lỗi thời.

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Nhà phố 50m2 thiết kế sang trọng nổi bật khi lên đèn

Mang hình khối vuông vắn kết hợp với các mảng tường giật cấp sáng tạo nhằm tạo điểm nhấn cho căn nhà ống. Ngoài ra, căn nhà còn được kiến trúc sư thiết kế thêm gạch thông gió tạo điểm nhấn cũng như giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. Đặc biệt điều này còn giúp giảm sự bí bách của bức tường cứng nhắc bịt kín lỗi thời.

 bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ đáng sống bậc nhất

Mẫu nhà đẹp đến trừ kiến trúc Angcovat

 

Trên đây là toàn bộ thông tin tư vấn thiết kế nhà 50m2 3 phòng ngủ dành cho các gia đình trẻ mà chúng tôi muốn gửi tới quý bạn đọc. Hi vọng với những thông tin này của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất cho mình.


Kiến trúc Angcovat – Một trong những công ty kiến trúc xây dựng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, biết đến nhiều hiện nay. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, không ngừng sáng tạo và tận tâm với nghề, chúng tôi không ngừng kiến tạo nên những công trình nhà ở đẹp, chất lượng với chi phí hợp lý trải dài trên toàn bộ đất nước.

 Nếu có nhu cầu thiết kế thi công nhà ở hãy liên hệ ngay với đội ngũ kiến trúc sư của Angcovat để được hỗ trợ tư vấn theo hotline 0988 030 680 . Trân trọng!

Xem thêm: Những mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi thiết kế ấn tượng nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận