Bộ sưu tập 10 mẫu biệt thự hiện đại 5 tỷ HOT nhất hiện nay

Với kinh phí 5 tỷ quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được một thiết kế biệt thự hiện đại đang được yêu thích ngày nay. Hãy cùng kiến trúc Angcovat ngắm nhìn các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ siêu phẩm hiện nay để có một cái nhìn toàn diện nhất về các căn biệt thự vừa đẹp, đảm bảo công năng sử dụng của gia đình.

I. Tìm hiểu về biệt thự hiện đại 5 tỷ

Tìm hiểu về biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹpXây biệt thự 5 tỷ theo phong cách nghỉ dưỡng 

Biệt thự hiện đại đang trở thành xu hướng thiết kế thịnh hành nhất hiện nay. Biệt thự hiện đại chiếm được ưu thế hơn các biệt thự phong cách tân cổ điển, cổ điển. Để trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google như vậy là vì khi thiết kế biệt thự hiện đại sẽ không cần phải tuân thủ theo quy tắc cứng nhắc, rập khuôn như biệt thự cổ điển. Những chi tiết, phào chỉ rườm rà cũng đều được lược bỏ hoàn toàn. Từ đó, KTS có thể thỏa sức sáng tạo nhằm đưa ra những thiết kế phù hợp đa dạng và phong phú với gia chủ.

  •  
TOP 500 bản vẽ biệt thự vườn 1 tầng siêu ĐẲNG CẤP
  •  
Biệt thự lâu đài 500m2 đồ sộ choáng ngợp
  •  
Xem ngay mẫu lâu đài tân cổ điển chỉ có ở ANGCOVAT

Bên cạnh đó, thiết kế nhà biệt thự hiện đại còn giúp không gian sống bên trong trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Đặc biệt với các thiết kế mở thì KTS sẽ tập trung lấy ánh sáng tự nhiên nhiều hơn bình thường. Điều này giúp không khí được lưu thông và ánh sáng tràn ngập trong căn phòng. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sinh hoạt, nghỉ ngơi, làm việc và học tập.

Nhận thấy được xu hướng đó, Angcovat sẽ chia sẻ đến bạn bộ sưu tập những mẫu biệt thự đẹp hiện đại Được Angcovat tổng hợp và sưu tầm thêm gửi quý vị đọc tham khảo.

II. Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ

Bộ sưu tập mẫu biệt thự hiện đại 5 tỷ trong bài viết này là các công trình có từ 3 -4 tầng. Mặt bằng xây dựng mỗi tầng từ 100 - 200m2 một sàn.

Những nhà biệt thự đẹp hiện đại này thường có từ 2 - 4 mặt thoáng và được nằm trên một khoảng đất rộng có tường rào bao quanh tạo nên một không gian sống độc lập và kín đáo. Ngăn cách với bên ngoài là không gian sân vườn, cây xanh và hồ nước đẹp mắt tạo nên các góc view đẹp yên tĩnh.

Với mỗi mẫu nhà được giới thiệu sau đây, Angcovat sẽ đi vào phân tích vẻ đẹp kiến trúc và công năng các phòng để quý vị đọc có thể hiểu rõ hơn về loại hình thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ này.

Mẫu số 1: Biệt thự hiện đại biệt thự 200m2 3 tầng độc và sang trọng

Tổng hợp mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹpMẫu biệt thự số 1 hiện đại 3 tầng 200m2

Thông tin thiết kế 

  • Mẫu nhà phố

BT6220622

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

anh Đức

  • Địa điểm công trình

Thành phố Hoà Bình - Tỉnh Hoà Bình

  • Mặt tiền

11.3m

  • Chiều sâu

21m

  • Diện tích ô đất

300 m2

  • KTS thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 4.2 - 4.5 tỷ đồng 

  • Thông số công năng, diện tích

- Diện tích: Nhà 200m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh hiên; Phòng khách: 41.8m2; Phòng bếp ăn: 34.8m2; Sảnh trung tâm: 12.4m2; Sảnh phụ: 9.6m2; Gara: 35.8m2; Phòng ngủ 1:  15.2m2; WC1: 4.0m2;

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 34.6m2; Phòng thay đồ: 14.9m2; WC2: 8.0m2; Sinh hoạt chung: 29.1m2; Phòng ngủ 3: 34.3m2; WC3: 7.5m2; Phòng ngủ 4: 25.2m2; WC4: 5.5m2;

+) Tầng 3: Phòng thờ: 23.8m2; Sảnh trung tâm: 11.7m2; Phòng kho: 7.5m2; Phòng làm việc 42.0m2; Khu giặt phơi: 22.5m2; Sân chơi: 42.0m2.

Anh Đức sở hữu mảnh đất rộng 300m2 tại Hoà Bình, anh cũng đã rất phân vân trong việc chọn lựa mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ đồng trước khi liên lạc với kiến trúc Angcovat.

Sau khi nhận được lời đề nghị của anh Đức, các KTS Angcovat đã tiến hành khảo sát khu đất và đưa ra những lời khuyên, phương án phù hợp nhất với khu đất.

Biệt thự của anh Đức mang lại vẻ đẹp cá tính với dáng vẻ nổi bật. Biệt thự được tạo nên bằng nhiều cách sắp đặt các khối hộp đan xen với nhau tạo nên một tổng thể có bố cục mạch lạc, rõ ràng. Những KTS Angcovat đã khéo léo tạo nên phần mái bằng ấn tượng. 

Biệt thự hiện đại 5 tỷ 200m2 3 tầng độc và sang trọng đẹpThiết kế xây nhà biệt thự 200m2 mặt tiền 20m

Phần dưới mái hiên được ốp gỗ nhựa ngoài trời vân gỗ ấm áp, bắt mắt mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cho toàn bộ công trình và giúp cho căn biệt thự bền đẹp với thời gian.

Với mẫu biệt thự hiện đại 5 tỷ này các KTS Angcovat đã vận dụng nhiều vật liệu kính. Các hệ thống cửa kính lớn nhỏ được chia ô theo tỷ lệ, vách khung nhôm cao cấp được bố trí khắp các diện biệt thự để tăng sự kết nối giữa không gian ngoại thất và nội thất giúp cho không gian sống thông thoáng hơn. 

Hệ thống đèn chiếu sáng được bài trí khéo léo tại các mái hiên, bồn cây giúp cho không gian biệt thự trở nên lung linh và cuốn hút hơn về đêm.

View nhìn từ trên cao thấy được vẻ đẹp hiện đại của mẫu Biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹpView nhìn từ trên cao thấy được vẻ đẹp hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng 5 tỷ

Có thể thấy trong thiết kế này có phần ban công tầng 2 có không gian rộng lớn dành cho gia chủ thư giãn. Bày bàn trà ngắm bình minh, ngồi đọc sách, thư giãn hay trồng một khu vườn nhỏ đầy hoa trái cũng khá hợp lý.

Tìm hiểu: Xây nhà biệt thự 200m2 độc đáo nhất

Nâng tầm thiết kế với mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 5 tỷ

Mặt bằng biệt thự hiện đại 5 tỷ 3 tầng 4 phòng ngủ đẹpMặt bằng biệt thự hiện đại 5 tỷ 3 tầng 4 phòng ngủ

Sân chơi được bài trí trước nhà nên khá thoải mái cho việc đi lại, di chuyển, vui chơi, xung quanh được trồng thêm cây xanh, hoa cỏ nên không gian càng thêm vui tươi, sống động.

Tầng 1: có 1 sảnh đón lớn tiếp nối sảnh đón này là không gian phòng khách rộng lớn 41m2 ở phía tay phải phòng khách là không gian phòng bếp + ăn có diện tích 34m2. Đi vào trong, qua sảnh thang là sảnh phụ và gara ô tô. Góc cuối cùng bên phải của biệt thự là phòng ngủ 1 và 1 phòng vệ sinh chung.

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹpMặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại 5 tỷ

Tầng 2 có không gian sinh hoạt chung ở giữa nhà xung quanh 3 phòng ngủ khép kín đầy đủ nội thất tiện nghi.

Mặt bằng kiến trúc tầng 3 Biệt thự hiện đại 5 tỷ biệt thự hiện đại 200m2 đẹpMặt bằng kiến trúc tầng 3 biệt thự hiện đại 200m2

Tầng 3: Không gian thiết kế phòng ốc tại tầng này được bài trí vô cùng hợp lý với diện tích các tầng và công năng sử dụng. Phòng thờ gia tiên được ưu ái cho vị trí yên tĩnh nhất. Để phục vụ cho nhu cầu làm việc các KTS đã thiết kế phòng làm việc cho gia chủ rộng rãi. Diện tích còn lại là sân phơi thoáng đãng phía cuối. Bên cạnh đó còn có khoảng sân chơi rộng rãi, thoáng đãng có vị trí bắt mắt, đắc địa nhất.

Mẫu số 2: Mẫu nhà biệt thự hiện đại 5 tỷ 200m2 mái bằng 

Mẫu số 2: Mẫu nhà biệt thự hiện đại 5 tỷ 200m2 mái bằng đẹpMẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, sang trọng

Thông tin công trình

  • Mẫu nhà phố

BT2171221

  • Số tầng

04

  • Chủ đầu tư

anh Trường

  • Địa điểm công trình

Kon Tum

  • Mặt tiền

16m

  • Chiều sâu

25m

  • Diện tích ô đất

500m2

  • KTS thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 5,5 - 6 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

- Diện tích nhà: 200m2/sàn

- Tầng hầm nổi: gara ô tô

- Tầng 1: tiền sảnh 21,7m2; phòng khách 56m2; phòng ăn 36m2; phòng bếp 20m2, wc1: 8m2; phòng ngủ 1: 21,8m2

Chắc chắn mẫu biệt thự hiện đại 5 tỷ này sẽ đem lại ấn tượng mạnh với người nhìn ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đây là tác phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố từ kiến trúc, công năng, phong thuỷ. Ngôi nhà sở hữu các gam màu khá hài hoà, nổi bật và lịch lãm. Nổi bật không phải vì màu sắc sặc sỡ mà vì các gam màu hoà quyện với nhau thành 1 thể thống nhất. Lựa chọn các gam màu trầm ấm, dịu nhẹ giúp cân bằng thì giác và tất cả các màu đều được kiến trúc sư Angcovat chú trọng tỉ mỉ.

Bản vẽ thiết kế Biệt thự hiện đại 5 tỷ 200m2 mái bằng hiện đại đẹp, sang trọng Bản vẽ thiết kế biệt thự 200m2 mái bằng hiện đại đẹp 

Màu sắc hiện đại kết hợp với vật liệu hoàn hảo tạo nên một bức tranh vô cùng tinh tế và lôi cuốn người nhìn. Lựa chọn gam màu trắng, ghi, nâu nền nã sang trọng tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

Tận dụng tối đa các khu vực để lắp cửa kính cường lực giúp cho không gian căn nhà trở nên thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Khuân viên ban công, sân vườn được tô điểm thêm sắc xanh của nhiều loại cây xanh. 

Chi tiết xem tại: Biệt thự 3 tầng hiện đại kết hợp kinh doanh ĐỈNH

Thiết kế Biệt thự hiện đại 5 tỷ 200m2 sở hữu khối kiến trúc phi đối xứng - tạo khoảng mở gần gũi thiên nhiên đẹpThiết kế biệt thự 200m2 sở hữu khối kiến trúc phi đối xứng - tạo khoảng mở gần gũi thiên nhiên

Quả thực không sai khi gọi đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sum họp gia đình bạn.

Khối ban công tầng 2, 3 đua rộng ra để chắn nắng, mưa hắt cho các tầng bên dưới. Lan can làm bằng kính cường lực hiện đại, bố trí thêm hệ thống cây xanh hoà mình vào thiên nhiên.

Biệt thự mái bằng với các đường nét vuông góc tăng nét mạnh mẽ và chắc chắn. Với kiến trúc mái bằng gia chủ có thể thiết kế thêm sân thượng, bồn chứa nước và tấm pin mặt trời để đặt lên trên.

Với hình khối kiến trúc mạnh mẽ cùng cách phối màu thông minh đã giúp cho không gian biệt thự hiện đại 5 tỷ 200m2 mái bằng hài hoà, cuốn hút và khiến công trình nổi bật hơn so với những toà nhà xung quanh.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹpMặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự hiện đại 5 tỷ

Mặt bằng tầng trệt căn biệt thự hiện đại 5 tỷ được các KTS Angcovat tư vấn như sau: tiền sảnh 21,7m2; phòng khách 56m2; phòng ăn 36m2; phòng bếp 20m2, wc1: 8m2; phòng ngủ 1: 21,8m2.

Tầng 1 bài trí hoàn toàn là không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách được đặt gần với sảnh chính. Cầu thang thông tầng được đặt ở giữa nhà và gần sát tường tạo nên sự phân cách. Gần khoảng thông của tầng thang có một phòng ngủ rộng rãi và vô cùng thoáng mát khi cửa sổ bằng kính hướng ra phía sân nhà. Phòng bếp và bàn ăn được đặt phía trong có cửa hướng ra sân sau thoáng mát. 

Tầng 2, 3 được bố trí các phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, phòng tập gym,.. Các phòng ốc được quy hoạch gọn gàng, rộng rãi và tiện nghi khiến cho gia chủ vô cùng hài lòng.

Mẫu số 3: Thiết kế Villa 250m2 3 tầng mái Nhật hiện đại dành cho các đại gia

Mẫu số 3: Biệt thự hiện đại 5 tỷ 250m2 3 tầng mái Nhật hiện đại dành cho các đại gia đẹp Thiết kế villa 250m2 3 tầng đẳng cấp, sang trọng

Thông tin công trình

  • Mẫu nhà phố

BT6161221

  • Số tầng

03

  • Chủ đầu tư

anh Thành

  • Địa điểm công trình

Hà Nội

  • Mặt tiền

20m

  • Chiều sâu

20m

  • Diện tích ô đất

500m2

  • KTS thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 5,5 - 6 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

- Diện tích nhà: 250-270m2/sàn

- Tầng 1: tiền sảnh 13m2; phòng khách 56m2; sảnh phụ 8,4m2; phòng ngủ 1: 23m2; wc1: 5m2; sảnh phụ 2: 14m2; bếp ăn 53m2; kho 3,4m2; wc2: 3,8m2; sảnh phụ 3: 7,2m2; phòng ngủ 2: 27m2; wc3: 5m2

- Tầng 2,3: 4 phòng ngủ còn lại, phòng tập gym, phòng SHC, phòng đọc sách, sân,..

Mẫu Villa này ghi điểm mạnh mẽ đến người nhìn về kiến trúc và cảm xúc một khung cảnh yên bình đầy thư thái và dễ chịu. 

Với phong cách kiến trúc hiện đại các đường nét đa dạng, chắc khoẻ đã giúp mẫu nhà villa 250m2 này phô diễn được gu thẩm mỹ thời thượng mà nhiều chủ đầu tư muốn sở hữu. Mang sự kết hợp tỉ mỉ giữa các màu sắc, vật liệu và bố cục trong không gian đã giúp nânng cao nét sang trọng hoàn hảo cho công trình.

Thiết kế Biệt thự hiện đại 5 tỷ 250m2 mái nhật sang trọng, hiện đại đẹp Thiết kế villa 250m2 mái nhật sang trọng, hiện đại

Thiết kế hệ thống cửa kính rộng lớn giúp hỗ trợ tốt cho ánh sáng đón thoáng không gian ngôi nhà tạo một môi trường sống hoàn hảo.

Nắm bắt được xu thế hướng về không gian xanh, mẫu biệt thự hiện đại 5 tỷ này đã chinh phục trọn trái tim người nhìn bởi không gian sống trong lành, yên bình được bao phủ bởi thiên nhiên. Cùng với việc sử dụng những vách kính khiến không gian không bị bó hẹp đây chính là xu hướng thiết kế mơ ước của nhiều gia đình hiện nay.

Tổng thể: Mẫu thiết kế villa 250m2 mái nhật đẹp nhất

Cách bố trí các phòng trong thiết kế biệt thự hiện đại

Cách bố trí các phòng Biệt thự hiện đại 5 tỷ trong thiết kế biệt thự hiện đại đẹpBản vẽ mặt bằng công năng mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại

KTS Angcovat gợi ý thiết kế phòng ốc mẫu nhà villa 250m2 hiện đại gồm có: 

- Tầng 1: tiền sảnh 13m2; phòng khách 56m2; sảnh phụ 8,4m2; phòng ngủ 1: 23m2; wc 1: 5m2; sảnh phụ 2: 14m2; bếp ăn 53m2; kho 3,4m2; wc2: 3,8m2; sảnh phụ 3: 7,2m2; phòng ngủ 2: 27m2; wc3: 5m2

- Tầng 2,3: 4 phòng ngủ còn lại, phòng tập gym, phòng SHC, phòng đọc sách, sân.

Mẫu số 4: Siêu phẩm biệt thự 200m2 3 tầng 1 tum có tầng hầm hiện đại bậc nhất

Mẫu số 4: Siêu phẩm Biệt thự hiện đại 5 tỷ200m2 3 tầng 1 tum có tầng hầm hiện đại bậc nhất đẹpThiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum hiện đại bậc nhất

Thông tin công trình

  • Mẫu nhà phố

BT9270421

  • Số tầng

03 tầng + 1 tum + 1 tầng hầm

  • Chủ đầu tư

Ông Thoang

  • Địa điểm công trình

Sài Gòn

  • Mặt tiền

15m

  • Chiều sâu

19m

  • Diện tích ô đất

500m2

  • KTS thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 4,6 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

- Diện tích:200m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng hầm: gara ô tô 165m2

 +) Tầng 1: Sảnh tầng: 6,5m2; sảnh thang: 19,5m2; phòng khách và ăn 40,5m2; kho 5,2m2; wc 7,2m2; phòng thay đồ 10,7m2; wc 6,4m2; phòng ngủ 1: 32m2

 +) Tầng 2:  sảnh tầng 6,5m2; sảnh thang 19,5m2; phòng ngủ 2: 42,3m2; ban công: 10,2m2; wc: 12,6m2; phòng ngủ 3: 18,6m2; ban công: 3,8m2; wc: 10,2m2; phòng thay đồ 7,2m2

+ Tầng 3: Sảnh tầng: 6,5m2; sảnh thang: 19,5m2; phòng ngủ 4: 19,8m2; ban công 10,2m2; phòng thay đồ 9,1m2; wc 6m2; phòng kho 2,8m2; phòng ngủ 5: 10m2; wc 2,7m2; phòng tập gym 44m2; ban công 10,2m2

+) Tầng tum: phòng giải trí: 16,5m2; sân chơi

Thật may mắn khi gia chủ sở hữu một mảnh đất vuông vắn và rộng rãi lên đến 500m2. Chính vì thế mà diện tích dành cho ngôi nhà khá thoải mái. Mặt tiền của ngôi nhà được ví như bộ mặt mọi nét đẹp sẽ được khoe ra. Cách thiết kế kiến trúc đã ghi điểm tuyệt đối cho mẫu nhà biệt thự 200m2 này. Những khối kiến trúc chính là cách nhìn trực quan nhất khi quan sát một ngôi nhà có hài hoà và đẹp mắt hay không. Kiểu kiến trúc hiện đại tạo nên không gian mở cùng với đó là sự lưu thông không khí tốt hơn và thu hút ánh sáng tự nhiên tốt hơn. Vì thế mà những thành viên trong gia đình có cảm giác thoải mái, tiện hơn hơn rất nhiều. 

Thiết kế hiện đại mẫu Biệt thự hiện đại 5 tỷ 3 tầng 1 tum  đẹpThiết kế hiện đại mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum 

Thiết kế có phần sân thượng lớn sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà mang đến cho bạn không gian thư giãn cho cả gia đình. Sân thượng trở thành không gian để đón tiếp khách hay cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly trà, cafe ngắm nhìn mây trời. Bạn chỉ cần thêm một bộ bàn ghế và thiết kế mái che lớn là có thể thoải mái ngắm cảnh thư giãn.

Khám phá mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ 

Mặt bằng tầng hầm mẫu Biệt thự hiện đại 5 tỷ 3 tầng hiện đại đẹpMặt bằng tầng hầm mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 

Gara ô tô được thiết kế ở tầng hầm của ngôi nhà với độ dốc lớn chính là giải pháp tốt nhất để xử lý hài hòa những yếu tố kiến trúc cho ngôi nhà có diện tích chiều ngang. Không gian của tầng hầm có diện tích tường đối lớn.

Mặt bằng công năng tầng 1 của Biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹpMặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự 3 tầng hiện đại

Mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum vị trí tầng 1 gồm những phòng chức năng như sau: Phòng khách + ăn; 1 phòng ngủ; 2 WC; phòng thay đồ; Các phòng được bài trí khoa học, hợp lý với thói quen sử dụng của gia đình. 

Biệt thự hiện đại 5 tỷ Tầng 2  Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum hiện đại

Tầng 2 được bài trí phù hợp với nhu cầu của gia chủ bao gồm: 1 phòng ngủ lớn; 1 phòng ngủ vừa; Cả 2 phòng đều có wc khép kín, hiện đại. 

Mặt bằng tầng 3  Biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹpMặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng 1 tum hiện đại

Tầng 3 được thiết kế có 2 phòng ngủ có wc khép kín và bố trí 1 phòng tập gym rộng rãi thoải mái tại nhà. Sở hữu 1 phòng tập gym tại nhà giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, tự do, thoải mái và có thể rèn luyện sức khoẻ thường xuyên hơn.

Mặt bằng công năng tầng tum của mẫu thiết kế Biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹpMặt bằng công năng tầng tum của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 1 tum hiện đại

Tầng tum được các KTS gợi ý thiết kế phòng ốc phần lớn là không gian vui chơi cho các bé trong nhà.

Mẫu số 5: Biệt thự đẹp phong cách hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách Mỹ

Mẫu số 5: Biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹp phong cách hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách Mỹ đẹpBiệt thự hiện đại, sang trọng 3 tầng lấy cảm hứng từ kiến trúc Mỹ

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng này được thiết kế dựa trên kiến trúc Mỹ, biệt thự được thiết kế hình khối phá cách, vuông vắn. Không gian trang trí phù phiếm bởi các hoạ tiết và mảng tường phóng khoáng với các đường nét sáng tạo nổi bật.

View nhìn từ trên cao thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ sang trọng đẹpView nhìn từ trên cao thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ sang trọng

Thiết kế biệt thự hiện đại có nhiều không gian mở, ban công khá rộng rãi. Các ban công này giúp đưa gió và ánh sáng vào nhà tốt hơn, bên cạnh đó còn có thể để những chậu cây cảnh xanh tốt tại đây. KTS đã vận dụng rất tốt sự chồng xếp những mảng kiến trúc để đem lại cái nhìn đa chiều sang trọng với thiết kế này.

View nhìn từ trên cao thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ sang trọng đẹpThiết kế biệt thự hiện đại, đẳng cấp vượt trội

Mẫu biệt thự hiện đại có nhiều màu sắc đan xen nhau độc đáo cùng với cửa kính theo kích thước khác nhau nên người nhìn không có cảm giác nhàm chán.

Mẫu số 6: Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 3 tầng

Mẫu số 6: Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 3 tầng đẹpBiệt thự sân vườn hiện đại có bể bơi tiện ích

Được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, các KTS đã có nhiều ý tưởng thiết kế phần mặt tiền độc đáo. Không chỉ chăm chút về công năng công trình mà các khoảng không gian xung quanh cũng được chăm chút cẩn thận ký lưỡng từng chi tiết một biến nơi này thành một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Hình ảnh mặt tiền thiết kế Biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹp, hiện đạiHình ảnh mặt tiền thiết kế biệt thự sân vườn đẹp

Biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái màu nâu sang trọng, nền nã và bức tường được sơn trắng nhẹ nhàng cùng với hệ thống cửa kính màu trầm hoà quyện màu sắc ăn ý với nhau cảm nhận được sự ấm áp, ấm cúng. Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại có cửa kính và ban công kính giúp cho ánh sáng và gió được đi vào trong tốt nhất.

Tham khảo ngay: Mẫu biệt thự 200m2 màu trắng kiến trúc hoàn hảo

Mẫu Biệt thự hiện đại 5 tỷ, thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại và đẳng cấp đẹpMẫu sân vườn, thiết kế sân vườn biệt thự hiện đại và đẳng cấp

Khoảng không gian sân vườn xung quanh cũng được lát đá cao cấp và các ghế thư giãn bằng đá cao cấp, khu vực để xe ô tô riêng biệt, vườn hoa, cây cảnh,.. tất cả đều được thể hiện được vẻ đẹp sang trọng của biệt thự vườn phong cách hiện đại.

Mẫu số 7: Biệt thự đẹp phong cách hiện đại 4 tầng trẻ trung

Mẫu số 7: Biệt thự hiện đại 5 tỷđẹp phong cách hiện đại 4 tầng trẻ trung đẹpMẫu biệt thự hiện đại sang trọng sử hữu vẻ đẹp tiện nghi hoàn hảo nhất

Sở hữu những đường nét tối giản kết hợp với không gian mở và màu sắc sáng nên những biệt thự đẹp phong cách hiện đại được rất nhiều người trẻ yêu thích hướng đến sự rộng mở mà không bị ràng buộc bởi nguyên tắc hay tỉ lệ như mẫu kiến trúc tân cổ điển.

Mặt tiền ấn tượng mẫu Biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹpMặt tiền ấn tượng mẫu biệt thự hiện đại

Mỗi một tầng đều được thiết kế có khoảng không gian xanh mát ở ban công giúp tạo được cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng và đồng thời cây xanh cũng giúp cho ngôi nhà có được hệ thống thanh lọc không khí một cách tự nhiên, đem đến không gian sống xanh, sạch, đẹp cho gia đình.

Thiết kế Biệt thự hiện đại 5 tỷ ấn tượng, sang trọng đẹpThiết kế biệt thự hiện đại ấn tượng, sang trọng

Biệt thự hiện đại 5 tỷ có một gara được đặt thẳng lối vào và sát với kiến trúc của biệt thự giúp cho quá trình di chuyển, đi lại được thuận tiện. Những mảng tường giật cấp theo hình khối cùng với kiểu mái vuông vức đã giúp cho ngôi nhà có được vẻ đẹp thẩm mỹ tốt và khoẻ khoắn.

Mẫu số 8: Thiết kế biệt thự hiện đại nâng tầm cuộc sống thượng lưu

Mẫu số 8: Thiết kế Biệt thự hiện đại 5 tỷ nâng tầm cuộc sống thượng lưu đẹpNgắm trọn hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ sang trọng

Được bình trọn là một trong những mẫu biệt thự đẹp nhất Việt Nam quả không sai. Biệt thự đẹp phong cách hiện đại được thiết kế dựa trên một diện tích lớn và đầu tư nhiều chi phí để mang lại một không gian sống nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Mặt tiền mẫu Biệt thự hiện đại 5 tỷ 4 tầng đẳng cấp, vượt trội đẹpMặt tiền mẫu biệt thự hiện đại 4 tầng đẳng cấp, vượt trội

Ngoại thất thiết kế công trình dùng nhiều hình khối và mảng tạo nên sự vững chãi và chắc chắn. Kiến trúc sử dụng các mảng tường kính mặt tiền phía trước và việc bài trí thêm cây xanh giúp tăng sự thoáng mát bên trong thiết kế.

Cùng là kiến trúc hiện đại song mỗi biệt thự đẹp phong cách hiện đại được thiết kế trên những phương án, ý tưởng riêng nhằm đưa đến những vẻ đẹp riêng biệt giúp người nhìn mãn nhãn mà không nhàm chán. Sự độc đáo, tỉ mỉ của kiến trúc sư đã không ngừng đưa đến những không gian sống tuyệt vời.

Mẫu số 9: Biệt thự hiện đại đưa đến không gian sống tiện nghi

Mẫu số 9: Biệt thự hiện đại 5 tỷđưa đến không gian sống tiện nghi đẹpBiệt thự villa 4 tầng sở hữu vẻ đẹp tiện nghi hoàn hảo nhất

Biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng được thiết kế bởi các khối hộp vuông sắp xếp đan xen với nhau cùng với cửa kính tạo nên một bố cục hoàn hảo. Công trình mang lại đặc trưng của kiến trúc hiện đại với nhiều đường nét khoẻ khoắn.

Mẫu số 7: Biệt thự hiện đại 5 tỷđẹp phong cách hiện đại 4 tầng trẻ trung đẹpNgắm nhìn trọn tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng 1 tum hiện đại

Kiến trúc sư đã mạnh dạn lựa chọn cửa kính rộng để đưa biệt thự trở nên sang trọng hơn. Dựa trên nền màu xám việc sử dụng các khung cửa kính màu đen tương phản giúp căn biệt thự nổi bật hơn. Đây là cách kết hợp màu sắc không bao giờ lỗi mốt.

Mẫu số 10: Thiết kế nhà biệt thự hiện đại 4 tầng độc đáo

Mặt tiền ấn tượng mẫu Biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹpThiết kế độc đáo, ấn tượng của mẫu nhà biệt thự hiện đại

Thiết kế biệt thự hiện đại được tạo lập bằng các hình khối vững chãi, khoẻ khoắn. Mặt trước của biệt thự là sự kết hợp hài hoà giữa các gam màu xám và nâu tạo nên cảm giác sang trọng và thanh lịch. Sử dụng vật liệu kính kết hợp che nắng giúp khắc phục được hạn chế cửa kính mà còn tạo được điểm nhấn cho toàn bộ công trình.

III. Bạn đã lựa chọn được bên thi công thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ đẹp trọn gói chưa?

Thiết kế Biệt thự hiện đại 5 tỷ ấn tượng, sang trọng đẹpXây biệt thự nghỉ dưỡng kinh phí xây dựng 5 tỷ đồng

Angcovat là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự đẹp uy tín bậc nhất hiện nay. Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề về thiết kế nhà đảm bảo đem lại sự hài lòng cho gia chủ.

Angcovat với phương châm “ Phục vụ bằng sự tử tế” luôn muốn nỗ lực mỗi ngày để trở thành người bạn đồng hành xuyên suốt quá trình xây nhà. Chúng tôi luôn đảm bảo tính hợp lệ về yếu tố pháp lý xây dựng cũng như thẩm mỹ và tối ưu chi phí, tiến độ thi công đúng hạn.

Nếu bạn đam mê với những thiết kế biệt thự hiện đại 5 tỷ này, hãy nhanh tay liên hệ Angcovat qua hotline 0988.030.680 để được tư vấn miễn phí.

Mời bạn tìm hiểu tiếp: TOP 10 mẫu nhà villa 1 tầng nghỉ dưỡng hoàn hảo

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận