Khám phá mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại sang trọng đẳng cấp

Hiện nay các mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại luôn được nhiều gia đình quan tâm bởi kiến trúc cũng như cách xây dựng không quá phức tạp, phù hợp với công năng và tiện nghi trong sinh hoạt. Nếu như bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho căn nhà của mình thì dưới đây chính là mẫu nhà vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cùng sự độc đáo, tối ưu về mặt công năng sử dụng.

Các KTS Angcovat tin tưởng rằng với mẫu nhà 2 tầng mái thái phong cách hiện đại dứi đây sẽ là sự lựa chọn chính xác cho nhiều chủ đầu tư. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng và tham khảo ngay trong bài viết ngắn gọn sau đây!

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái thái hiện đạiMặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái thái hiện đại

Nội ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại

Thiết kế ngoại thất bắt mắt và độc đáo

Với ý tưởng sử dụng hệ mái bằng cùng mái ngói thái truyền thống tam giac cùng gạch đỏ trộn với các vân gỗ, tường trắng, mặt đá cẩm thạch, và các họa tiết tường đá mang tới cho người nhìn cảm giác cửa sự mới mẻ, hiện đại và có tính kết nối với thiên nhiên. Để mở rộng không gian sống thì gia chủ đã không bố trí hàng rào và cổng.

Phối cảnh ngoại thất cửa căn biệt thự 2 tầng hiện đạiPhối cảnh ngoại thất cửa căn biệt thự 2 tầng hiện đại

Các mảng tường phóng khoáng, tự nhiên được sử dụng cho ngoại thất đem lại cho ngôi nhà sự mới mẻ và khác biệt vô cùng. Hình khối kiến trúc chắc chắn và tinh tế, đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu. Điều này giúp tạo cho không gian ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp chắc chắn và mang tinh thần thời đại mới.

Ở mẫu biệt thự 2 tầng này thì gia chủ đã sử dụng các vật liệu cao cấp như đá cẩm thạch, gạch đỏ,.. một cách linh động và rõ ràng để đem lại cho người nhìn những trải nghiệm thú vị về không gian sống trọn vẹn. Bên cạnh đó hiệu quả của ánh đèn vàng trong không gian nhà mang tới sự ấn tượng vô cùng nổi bật.

Hệ thống lan can sắt được phun sơn mỹ thuật cũng được tận dụng ở ban công tầng hai mang tới sự an toàn chắc chắn cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Mẫu thiết kế này sử dụng hệ mái ngói thái truyền thống kèm mái bằng mang lại vẻ đẹp thời thượng và sự tinh tế cho công trình kiến trúc. Thiết kế mái này với kết cấu chắc chắn, đem lại cho kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp của sự tự do, thoải mái.

> > > Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái nhật 110m2 không nên bỏ qua

Thiết kế công năng của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Để hiểu được rõ hơn về sự tiện nghi bên trong không gian sống của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại thì cùng chúng tôi tìm hiểu về cách bố trí công năng ngay sau đây:

Mặt bằng của mẫu biệt thự 2 tầng với đầy đủ công năng sốngMặt bằng của mẫu biệt thự 2 tầng với đầy đủ công năng sống

Ngôi nhà này gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và 2 sân đậu xe hơi. Có một phòng khách riêng biệt với một phòng khách riêng. Ngoài khoảng diện tích đất xây dựng rộng, căn biệt thự hiện đại còn sở hữu một khoảng sân trước thoáng mát với tiểu cảnh và nhà để xe. Phòng khách đặt ngay cạnh cửa chính tạo cảm giác rộng mở chào đón khách quý ghé thăm. Bếp + phòng ăn nằm ở phần trung tâm, cạnh cầu thang để tiện cho việc sinh hoạt giữa các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp có trong thiết kế nội thất mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại ngay bên dưới đây:

Phòng khách riêng biệt trong căn biệt thự 2 tầngPhòng khách riêng biệt trong căn biệt thự 2 tầng

Phòng khách ấm cúng được sắp xếp nội thất khoa học, tiện nghi. Thiết kế nội thất phòng khách ưu tiên sự tối giản với tông màu trung tính, mang đến sự ấn tượng giản đơn nhưng tinh tế. Để tránh sự nhàm chán cho căn phòng, các KTS đã bố trí thêm những chiếc gối nhỏ để không gian thêm màu sắc.

Gia chủ còn bố trí thêm cửa kính cách âm để đảm bảo không gian riêng tư giúp gia chủ đón tiếp những vị khách quan trọng khi ghé chơi nhà. Rèm cửa xám cũng được lắp đặt gọn gàng nhằm giúp điều chỉnh ánh sáng cho không gian căn phòng.

> > > Không nên bỏ qua: Thiết kế mẫu homestay 2 tầng 160m2 độc đáo tại Thạch Thất

Phòng khách tích hợp cùng không gian phòng ănPhòng khách tích hợp cùng không gian phòng ăn

Phòng khách thứ 2 của căn biệt thự có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ với một bộ sofa gam màu trắng cùng với màu sơn của tường. Mặt trước phòng khách của căn biệt thự được có một hệ thống của kính lớn kéo dài ngang mặt tiền của tầng 1.

Không gian sống thư giãn trong căn biệt thự 2 tầngKhông gian sống thư giãn trong căn biệt thự 2 tầng

Chiếc tivi cùng bộ tranh treo tường với kích thước gọn, đã tạo nên một không gian phòng khách không thể thu hút và ấn tượng hơn. Một chiếc ghế mây được đặt cạnh cửa kính lối ra vào giữa 2 phòng khách là nơi mà gia chủ có thể nằm để thư giãn trong khi đợi những món ăn ngon.

> > > Có thể bạn quan tâm: Thiết kế mẫu nhà 12x15m 2 tầng 1 tum mái bằng nhìn là mê

Phối cảnh phòng khách hiện đạiPhối cảnh phòng khách hiện đại

Phòng khách là trung tâm kết nối các không gian với nhau. Thiết kế liên thông theo không gian mở với phòng bếp hiện đại. Bộ ghế sofa màu đen kết hợp bàn trà và thảm trải sàn đơn giản nhưng hài hòa với không gian tổng thể của phòng khách.

Không gian mở giữa phòng khách và phòng bếpKhông gian mở giữa phòng khách và phòng bếp

Phòng bếp tích hợp cùng phòng ăn gọn gàng hiện đại

Bố trí căn bếp nhỏ trong không gian sống căn biệt thự 2 tầngBố trí căn bếp nhỏ trong không gian sống căn biệt thự 2 tầng

Không gian bếp thiết kế đơn giản và đẳng cấp với bộ bàn ăn và tủ bếp bằng gỗ tự nhiên. Bố cục đơn giản và rộng thoáng, đảm bảo những bữa cơm ngon cho gia đình.

> > > Đừng nên để lỡ: 9 Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ giá rẻ nhất năm

Thiết kế bếp đơn giản với gam màu ấn tượngThiết kế bếp đơn giản với gam màu ấn tượng

Không gian sàn bếp được ốp đá, có thể sự tác động từ các yếu tố bên ngoài và đảm bảo tính thẩm mĩ và đồ bện đẹp cho không gian chung. Bếp cùng quầy bar được bố trí song song với nhau thuận tiện cho việc gia chủ nấu nướng cùng thưởng bày trí các món ăn ngon. Không gian bếp được bố trí ngay cạnh vách kính cửa mở trượt hướng ra bên ngoài, không gian rộng càng thêm thoáng và tiện nghi hơn.

Bếp rộng rãi và sang trọng được bố trí đầy đủ nội thấtBếp rộng rãi và sang trọng được bố trí đầy đủ nội thất

Thiết kế bộ bàn ăn  làm bằng gỗ tự nhiên với tone màu trầm, đây sẽ là nơi cả gia đình quây quần cùng nhau thưởng thức những bữa cơm ngon miệng. Bàn bếp rộng bên trong căn biệt thự 2 tầng hiện đại giúp người đứng bếp thỏa sức nấu nướng và bày biện món ăn.

Bố trí công năng phòng bếp và phòng ăn vô cùng khoa họcBố trí công năng phòng bếp và phòng ăn vô cùng khoa học

Bàn ăn được đặt ngay trước mặt vị trí căn bếp nhỏ giúp các thành viên vừa thưởng thức các bữa ăn vừa chiêm ngưỡng tài nấu nướng của gia chủ.

> > > Xem ngay: Top 35+ mẫu thiết kế phòng trọ cực rẻ đầy đủ tiện nghi nhất 2023

Sự kết nối không gian sống giữa tầng 1 và tầng 2 vô cùng khoa họcSự kết nối không gian sống giữa tầng 1 và tầng 2 vô cùng khoa học

Khu vực cầu thang được bố trí thuận tiện cho việc đi lạiKhu vực cầu thang được bố trí thuận tiện cho việc đi lại

Cầu thang thông tầng được đặt ở giữa nhà, kích thước thang lớn, tạo sự thoáng và rộng để lưu thông kết nối tầng 1 và tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại.

Phòng làm việc đơn giản hiện đạiPhòng làm việc đơn giản hiện đại

Phòng làm việc được thiết kế đơn giản ngay sau phía không gian cầu thang với một chiếc bàn nhỏ cùng vài đồ vật trang trí đẹp mắt.

> > > Đừng bỏ qua:Biệt thự nhà vườn 1 tầng

Phối cảnh không gian căn phòng làm việc gọn gàngPhối cảnh không gian căn phòng làm việc gọn gàng

Kế bên chiếc kệ chưng bày đồ vật gia chủ còn đặt 1 chiếc thang nhỏ màu đen vừa mang giá trị thẩm mỹ vừa giúp cho việc thuận tiện cất và lấy đồ vật ở những vị trí cao. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khu vực sảnh ở tầng 2 được bố trí thêm phòng khách nhỏKhu vực sảnh ở tầng 2 được bố trí thêm phòng khách nhỏ

Không gian sảnh tầng 2 gia chủ cũng đặt thêm một phòng sinh hoạt chung nhỏ ngay cạnh phía ban công làm nơi quây quần giữa các thành viên trong gia đình.

Không gian phòng ngủ thoáng với hệ cửa sổ kínhKhông gian phòng ngủ thoáng với hệ cửa sổ kính

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản, với gam màu trầm, chủ đạo là những tông màu như màu đen, xám và trắng. Những tông màu nội thất dường như tương phản với màu sơn tường, tuy nhiên chính điều này đã làm nên sự nổi bật và khơi nới không gian rộng của căn phòng.

> > > Xem thêm: Thiết kế nhà vườn 160m2 mái nhật 3 phòng ngủ sở hữu nét đẹp vượt thời gian

Thiết kế khu vực nhà vệ sinh gọn gàngThiết kế khu vực nhà vệ sinh gọn gàng

Thiết kế nhà vệ sinh rộng, thoáng và tiện nghi. Thiết kế nội thất được tính toán và lựa chọn tỉ mỉ. Sự kết hợp của những vật liệu như đá tự nhiên, gạch giả gỗ cùng với kính đã giúp không gian nhà vệ sinh trở nên ấn tượng hơn.

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại uy tín

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nội ngoại thất nhà uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ.

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về vấn đề về biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại trên đây thì hãy liên hệ ngay với các KTS của Angcovat để được hỗ trợ nhanh nhất.

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.com.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận