Chiêm ngưỡng các mẫu nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ hiện đại nhất năm 2023

Nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ là một trong các số ít những  loại hình kiến trúc được nhiều sự lựa chọn và quan tâm hơn cả. Mẫu nhà này phù hợp với hầu hết mọi gia đình trẻ, gia đình có từ 1 tới 2 thế hệ, đặc biệt là với những đôi vợ chồng trẻ mới cưới, chưa có điều kiện dư giả về tài chính. Bên cạnh đó với kiến trúc nhà 2 tầng sẽ giúp bạn bố trí thêm được đầy đủ các công năng sinh hoạt cho thành viên một cách thoải mái. Cùng các KTS Angcovat đi tìm hiểu rõ hơn các thông tin ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ sang trọng và đẳng cấpMẫu nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ sang trọng và đẳng cấp

Báo giá thiết kế mẫu nhà 2 tầng 70m2 có 3 phòng ngủ giá rẻ

Giá cả luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm mỗi khi ghé qua bất kỳ đơn vị thiết kế nhà ở nào. Hiểu được điều này, ngay sau đây sẽ là bảng giá thiết kế mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 10m giá rẻ. Cùng tham khảo ngay nhé!

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Báo giá thiết kế mẫu nhà 2 tầng 70m2 có thiết kế 3 phòng ngủ đẹpBáo giá thiết kế mẫu nhà 2 tầng 70m2 có thiết kế 3 phòng ngủ đẹp

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

> > > Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 130m2 3 phòng ngủ giá rẻ nhất

Gợi ý một số cách bố trí công năng nhà mặt tiền 7m sâu 10m

Dưới đây là gợi ý cách thiết kế mẫu nhà ngang 10m sâu 7m với công năng 3 tầng đáp ứng đủ nhu cầu sinh sống của các thành viên trong gia đình, cụ thể như sau:

  • Khu vực tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, sảnh thang, 1 phòng ngủ, 1 WC ở gầm cầu thang.
  • Khu vực tầng 2: 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ thường, 1 WC, sân chơi ngoài trời, phòng thờ, sân giặt phơi,..

Gợi ý một vài cách bố trí công năng phù hợp với nhà mặt tiền 7mGợi ý một vài cách bố trí công năng phù hợp với nhà mặt tiền 7m

Tùy theo phong cách thiết kế mà gia chủ lựa chọn mà có thể có được những cách bày trí, thiết kế khác nhau. Mỗi khu vực trong căn nhà đều được phân chia rõ ràng để đảm bảo sự hài hòa. Hệ thống phòng sinh hoạt chung, phòng khách và phòng bếp đều được thiết kế mở giúp cho việc di chuyển trở nên thuận lợi nhất có thể. Cùng tham khảo thêm một vài cách bố trí diện tích trong mẫu nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ ngay sau đây:

 

Tầng 1

Tầng 2

Phòng chức năng

Sảnh

Khách

Bếp ăn

Phòng ngủ 1

Phòng ngủ 2

Phòng ngủ 3

Phòng thờ

Ban công

Diện tích  từng phòng cách 1

 

15m2

15m2

9m2

13.6m2

14m2

5.5m2

6m2

Diện tích  từng phòng

cách 2

8.5m2

28m2

 

14m2

14m2

14m2

12.5m2

3.3m2

Diện tích  từng phòng

cách 3

 

20m2

15.52

11.5m2

14.5m2

12m2

8m2

 

Diện tích  từng phòng

cách 4

3.6m2

20m2

10.2m2

14.1m2

9m2

14m2

19m2

3.6m2

> > > Đừng nên bỏ qua: Siêu phẩm biệt thự 600m2 1 tầng mái nhật đẳng cấp nhất

Lưu ý cần nắm được khi thiết kế nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ

Trước khi bắt tay vào xây dựng mẫu nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ thì chủ đầu tư cần nắm được một vài các lưu ý quan trọng sau đây:

  • Diện tích quỹ đất: Để có thể thiết kế được một công trình hoàn hảo, phù hợp với bản thân thì bạn cần lưu ý tới một vài vấn đề về diện tích. Qua đó bạn cần đảm bảo phần mặt tiền đạt đúng 7m đồng thời nên tính toán thêm diện tích để làm vườn, sân, cổng để đảm bảo được sự thoải mái khi sử dụng.
  • Vấn đề phong thủy: Yếu tố phong thủy trong thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 10m cũng vô cùng quan trọng. Theo đó bạn cần chú ý tới hướng và màu sơn công trình sao cho không phạm vào phong thủy. Ngoài ra trước khi xây nhà thì bạn cũng nên xem tuổi, mệnh để mang lại nhiều may mắn cho bạn và gia đình.

Những lưu ý gia chủ cần chú ý khi thiết kế nhà 2 tầng 70m2Những lưu ý gia chủ cần chú ý khi thiết kế nhà 2 tầng 70m2

Tham khảo một số mẫu nhà 2 tầng 70m2 với 3 phòng ngủ đẹp mắt

Sau đây là tổng hợp một vài mẫu thiết kế nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ hiện đại, sang trong mà bạn không nên bỏ lỡ:

Thiết kế nhà chữ L 2 tầng 70m2 3 phòng ngủThiết kế nhà chữ L 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ với kiểu dáng chữ L mang tới cảm giác thông thoáng. Đồng thời bên hông nhà còn có thể tận dụng làm gara, không gian cho trẻ nhỏ chơi đùa,… Thoạt nhìn công trình có cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm bật nên nét sang trọng nhờ cách phối màu trắng đen cực kỳ nổi bật. Hệ mái ngói thái xanh lam được sử dụng khiến công trình trở nên tinh tế hơn.

Công trình nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ 70m2Công trình nhà 2 tầng 1 tum 3 phòng ngủ 70m2

Thiết kế nhà sử dụng hệ cửa kính trong suốt giúp gia chủ có thể tận dụng được nguồn sáng tự nhiên bên ngoài. Mẫu thiết kế này sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, mang đến không gian mới lạ phù hợp với gia chủ có cá tính mạnh. Những đường nét chắc chắn, khỏe mạnh của ngôi nhà tạo sự bề thế cho không gian dù diện tích không hề lớn.

 > > > Cùng đón đọc: Thiết kế nhà mái nhật 1 tầng 2 phòng ngủ 80m2 giá rẻ nhất

Thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đơn giản 70m2Thiết kế nhà 2 tầng mái bằng đơn giản 70m2

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 10m này ngay từ cái nhìn đầu tiên đã khiến bạn cảm thấy được vẻ đẹp mắt từ những hình khối thiết kế đơn giản với tông màu trắng sáng làm chủ đạo. Những hình khối trên tường được cách điệu để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu thích phong cách hiện đại.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái 70m2 3 phòng ngủ có garaMẫu nhà 2 tầng mái thái 70m2 3 phòng ngủ có gara

Với nhu cầu sống ngày một cao thì hầu hết mọi gia đình Việt đều sở hữu một chiếc xe ô tô. Điều này đồng nghĩa với việc gia chủ cần sở hữu một công trình có gara cũng nhiều hơn trước. Công trình nhà 2 tầng mái thái trên đây sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều trong việc cất giữ xe, cũng như tiết kiệm chi phí hơn so với việc xây dựng tầng hầm để làm gara.

Nhà ở 2 tầng mái Nhật có diện tích 70m2Nhà ở 2 tầng mái Nhật có diện tích 70m2

Mẫu nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ trên đây sử dụng hệ mái Nhật truyền thống vẫn thể hiện rõ nét sang trọng và không hề bị lỗi thời. Thông qua những chi tiết hài hòa như đường phào chỉ trên cột trụ, lan can sở hữu những họa tiết mềm mại,… Quan trọng nhấ chính là hệ mái đỏ tươi mang tới vẻ đẹp ấn tượng cho tổng thể công trình.

 > > > Xem ngay: Thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ cứ xây là đẹp

Thiết kế nhà 2 tầng mái bằng có không gian sống tiện nghiThiết kế nhà 2 tầng mái bằng có không gian sống tiện nghi

Nhìn ngoại thất của căn nhà thì bạn có thể thấy được sự hạn chế trong việc sử dụng nhiều màu sắc tại mặt tiền công trình Điều này cũng phù hợp với yêu cầu của gia chủ về một không gian sống tối giản, tiện nghi. Gam màu be sáng được sử dụng toàn bộ cho ngoại thất công trình tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa, gần gũi mà không kém phần tinh tế

Nhà ống 70m2 2 tầng nhỏ xinh mà vẫn tiện nghiNhà ống 70m2 2 tầng nhỏ xinh mà vẫn tiện nghi

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 10m  với các khối hình học có khả năng trang trí, điểm nhấn nổi bật nhất là tum được bố trí nhiều cây xanh tươi mát. Ngôi nhà mặc dù không có ban công nhưng lại được trang bị một chiếc cửa kính lớn có cấu trúc kín đáo, nhưng vẫn đủ để tạo không gian mở, thoáng mát, điểm xuyết thêm khoảng xanh tạo sức sống cho căn nhà.

Thiết kế nhà ống 70m2 3 phòng ngủ 2 tầng gây ấn tượngThiết kế nhà ống 70m2 3 phòng ngủ 2 tầng gây ấn tượng

Mẫu nhà mái bằng luôn là chọn lựa tối ưu nhất cho những ngôi nhà có diện tích 70m2. Với tông màu trắng – xám làm chủ đạo, ngôi nhà này có thiết kế khối vững chắc, khá phù hợp với những gia chủ mong muốn cuộc sống riêng tư, yên bình. Thiết kế cổng kín cao tường nhưng được trang trí các lưới ô vuông vô cùng chắc chắn, tạo sự khác biệt.

 > > > Xem ngay: Tư vấn thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 tại Hải Dương

Công trình nhà mái nhật 2 tầng có diện tích 70m2 đẳng cấpCông trình nhà mái nhật 2 tầng có diện tích 70m2 đẳng cấp

Hệ thống mái nhật của nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ này được phủ lên màu xanh coban khá tinh tế, lôi cuốn và thu hút được sự chú ý của người nhìn. Bên cạnh đó dưới tông màu xanh nổi bật của máy chính là gam màu trắng tinh khôi  tạo nên sự kết hợp hài hòa cả về tỷ lệ màu sắc. Phần sân rộng rãi bên hông là khu vực để xe lý tưởng, tiện nghi trong sinh hoạt.

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 10m tinh giản, nhã nhặnMẫu thiết kế nhà mặt tiền 7m sâu 10m tinh giản, nhã nhặn

Thiết kế nhà 2 tầng có hình khối vuông vức đơn giản toát lên vẻ trẻ trung và tươi mới. Công trình sử dụng hệ mái dốc Thái đơn giản mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ nhờ chức năng giải nhiệt tốt. Các hình khối kết hợp cùng các mảng tường góc cạnh có sự liên kết chặt mang tới sự cân bằng thị giác cho căn nhà.

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ uy tín

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà, biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà 2 tầng 70m2 Uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Lời kết

Mong rằng những thông tin hữu ích trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm những tham khảo đáng tin cậy. Từ đó giúp quý khách tìm được thêm nhiều ý tưởng cho mẫu nhà 2 tầng 70m2 3 phòng ngủ với sự đa dạng về thiết kế, đa năng và tiện nghi trong sinh hoạt. Nếu bạn còn băn khoăn về bất cứ vấn đề gì, ANGCOVAT luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình.

VỀ ANGCOVAT

  • Trụ sở: Phố Khương Trung - P. Khương Trung - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận