TOP MẪU NHÀ CẤP 4 2 TỶ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Nếu những công trình nhà cấp 4 mái ngói truyền thống mang lại cho bạn cảm giác bình dị, gần gũi, lưu giữ được nét đẹp văn hóa dân tộc. Thì kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại lại kế thừa bản sắc đó, ngoài ra cũng bắt nhịp với hơi thở của thời đại mới. Trong đó xu hướng thiết kế nhà cấp 4 2 tỷ đã và đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và chú ý. Với những ưu điểm nổi bật như thời gian thiết kế và thi công nhanh, chi phí vừa phải, nguồn vật liệu dễ kiếm,.. Trong bài viết sau đây, ANGCOVAT sẽ gửi tới bạn top các mẫu thiết kế nhà cấp 4 trong tầm giá 2 tỷ đẹp nhất hiện nay. Đón đọc ngay nhé.

Những công trình nhà cấp 4 có ưu điểm nổi bật gì?

Nhà cấp 4 giúp tăng tính kết nối giữa các thành viên

Những ngôi nhà cấp 4 giúp cho các thành viên trong gia đình dễ dàng tương tác với nhau. Vì cùng nằm trên một mặt phẳng nên có thể dễ dàng di chuyển cũng như quan sát và trò chuyện cùng nhau. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của nhà cấp 4 so với các loại hình nhà cao tầng.

Di chuyên giữa các không gian sống dễ dàng

Bên cạnh đó, những công trình nhà cấp 4 đẹp cũng giúp chúng ta dễ dàng di chuyển, không phải leo cầu thang. Điều này vô cùng thuận tiện cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đa số các thiết kế nhà cấp 4 2 tỷ đều sẽ có khu vực sân vườn, nhờ đó mà bạn có thể cảm nhận được không khí thoáng đãng trong lành từ thiên nhiên. Điều mà những ngôi nhà cao tầng, nhà phố hay các căn hộ chung cư không có.

Những ưu điểm nổi bật có ở công trình nhà cấp 4

Những ưu điểm nổi bật có ở công trình nhà cấp 4

Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công

Việc xây các công trình nhà cấp 4 sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được tối đa mức chi phí so với các công trình nhà phố, nhà cao tầng,.. Chính vì thế đây cũng là ưu điểm nổi bật của mẫu nhà này khi phù hợp với mức kinh tế của nhiều hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình sinh sống ở vùng nông thôn.

Bên cạnh đó vì có lối kiến trúc đơn giản, không quá phức tạp nên không đòi hỏi quá cao về mặt kỹ thuật. Do vậy mà thời gian thi công thường nhanh chóng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian gian. vừa tiết kiệm chi phí xây dựng.

Xem thêm: Thiết kế nhà vườn mái nhật tân cổ điển 3 phòng ngủ có hồ bơi ĐỈNH nhất năm

Báo giá chi phí thiết kế nhà cấp 4 giá rẻ uy tín

Đơn giá thiết kế trọn gói

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

ặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ

  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn

  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Tổng hợp một số công trình nhà cấp 4 2 tỷ đẹp mê lòng người

Dưới đây các công trình nhà cấp 4 được nhiều gia chủ yêu thích nhất trong năm 2023 mà bạn có thể tham khảo:

Công trình này nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển.

Công trình này nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển. Với gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với phần mái màu xanh biển làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. 

 

Công trình nhà cấp 4 không tạo ra một không gian nghỉ dưỡng cho gia chủ cùng các thành viên.

Công trình nhà cấp 4 không tạo ra một không gian nghỉ dưỡng cho gia chủ cùng các thành viên. Đồng thời, đây cũng là tổ ấm hạnh phúc, để mỗi khi ai đi xa đều muốn nhanh chóng trở về, quây quần bên người thân. 

 

Mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 được thiết kế 1 tầng cùng 1 gác lửng

Mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 được thiết kế 1 tầng cùng 1 gác lửng. Khu vực mặt tiền công trình sử dụng vật liệu bê tông và kính cường lực trong suốt để tạo nên kiến trúc hiện đại. 

 Có thể bạn quan tâm: Biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển 3 phòng ngủ 140m2 đẹp nhất vùng

Sự thu hút về màu sắc của công trình nhà cấp 4 2 tỷ 

Sự thu hút về màu sắc của công trình nhà cấp 4 2 tỷ không thể hiện ở màu sơn, mà thể hiện qua màu sắc nguyên bản của vật liệu hoàn thiện. Điều này làm cho ngoại thất của ngôi nhà thể hiện được tính chắc chắn, cũng như tạo ấn tượng độc đáo. 

 

Kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng kiểu dáng chữ L

Kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng kiểu dáng chữ L tạo ra một khoảng không thông thoáng. Hệ mái bằng trẻ trung tạo nên sự kiến cố và bền vững cho công trình. Căn nhà cấp 4 2 tỷ này mang diện mạo thanh giản và nhẹ nhàng thông qua gam trắng chủ đạo.

 

Công trình nổi bật nhờ lối thiết kế giản đơn mà thu hút. 

Công trình nổi bật nhờ lối thiết kế giản đơn mà thu hút. Những khối hình học phi đối xứng đặt vào nhau kiến tạo nên một diện mạo ấn tượng. Bên cạnh đó hệ thống cửa kính được lắp đặt bao quanh ngôi nhà cấp 4 giúp gia chủ dễ dàng quan sát cảnh vặt sân vườn xung quanh.

 

Nhà cấp 4 2 tỷ gây ấn tượng với không gian sân vườn xanh mướt,

Nhà cấp 4 2 tỷ gây ấn tượng với không gian sân vườn xanh mướt, cỏ cây hoa lá đan xen. Mặt tiền rộng và thoáng cùng hình khối bố cục được phân chia cụ thể giúp gia chủ dễ dàng điều chỉnh được ánh sáng theo ý muốn.

 Đón đọc ngay: Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 130m2 3 phòng ngủ giá rẻ nhất

Mẫu nhà cấp 4 2 tỷ này bao gồm khuôn viên rộng và độc lập

 Mẫu nhà cấp 4 2 tỷ này bao gồm khuôn viên rộng và độc lập mang đến một không gian sống đầy chất lượng cho cả gia đình.  Cửa được làm hoàn toàn bằng kính mang đậm nét đặc trưng của phong cách hiện đại. Một bể bơi nhỏ được bố trí trước nhà làm nơi để thư giãn cho cả gia đình.

 

Căn biệt thự sân vườn 1 tầng 2 tỷ được tạo dựng theo phong cách hiện đại Nhật Bản.

Căn biệt thự sân vườn 1 tầng 2 tỷ được tạo dựng theo phong cách hiện đại Nhật Bản. Gia chủ và các kiến trúc sư đã vô cùng thành công trong việc phô diễn được toàn bộ vẻ đẹp của khu vực mặt tiền rộng.

 

Với diện tích rộng, công trình nhà cấp 4 2 tỷ nổi bật với kiến trúc hệ mái thái xanh.

Với diện tích rộng, công trình nhà cấp 4 2 tỷ nổi bật với kiến trúc hệ mái thái xanh. Thông qua hình khối vững chãi cùng hệ thống trụ cột vuông được các KTS tỉ mỉ thiết kế đã tạo ra một không gian sống đẹp mắt. Phần mái đua rộng, giật cấp nhẹ mang tới sự cân đối cho tổng thể công trình.

 

Công trình nhà cấp 4 hiện lên trước mắt người nhìn với vẻ đẹp độc đáo lạ mắt.Công trình nhà cấp 4 hiện lên trước mắt người nhìn với vẻ đẹp độc đáo lạ mắt.

Xem thêm:  Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng tân cổ điển 140m2

Nhà cấp 4 sân vườn phong cách Nhật Bản là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiê nhiên.Nhà cấp 4 sân vườn phong cách Nhật Bản là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiê nhiên.

 

Kiểu mái chữ A trong công trình nhà cấp 4 2 tỷ tạo Kiểu mái chữ A trong công trình nhà cấp 4 2 tỷ tạo nên điểm nổi bật, gây sự thu hút. Bên cạnh đó KTS cũng sử dụng hệ thống cửa kính, để tăng hiệu ứng thẩm mỹ, tính hiện đại. Không gian sân vườn nổi bật giàu sức sống với sự đua nở của hệ thống cây cảnh xanh.

 

Nhà cấp 4 2 tỷ mái lệch không chỉ tạo điểm nhấn phá cách cho toàn công trìnhNhà cấp 4 2 tỷ mái lệch không chỉ tạo điểm nhấn phá cách cho toàn công trình mà còn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố từ thẩm mỹ, phong thủy và công năng sử dụng cho nhà. Hệ thống cửa được KTS lựa chọn là gỗ kính mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nhà vừa giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất.

  

Hệ mái dốc của công trình nhà cấp 4 này gây ấn tượng với mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Hệ mái dốc của công trình nhà cấp 4 này gây ấn tượng với mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Hệ thống cửa chính chọn chất liệu gỗ tự nhiên màu nâu trầm mang lại một vẻ đẹp sang trọng mà ấm cúng. Cửa sổ lớn ở phần mặt tiền giúp các thành viên trong nhà ngắm nhìn được không gian sân vườn bên ngoài.

 

Biệt thự nhà vườn 1 tầng với thiết kế phong cách tân cổ kết hợp với hệ mái Thái ấn tượng.Biệt thự nhà vườn 1 tầng với thiết kế phong cách tân cổ kết hợp với hệ mái Thái ấn tượng. KTS đã tối giản những họa tiết và chỉ giữ lại tinh hoa cố ở nét kiến trúc độc đáo này.

Đừng nên bỏ lỡ: Bản vẽ thiết kế nội ngoại thất biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ 20x10m cuốn hút lạ thường

Kiến trúc biệt thự 1 tầng mới lạ hấp dẫn mọi gia chủKiến trúc biệt thự 1 tầng mới lạ hấp dẫn mọi gia chủ

 

Từ xa nhìn lại bất kỳ ai cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng của công trình nhà cấp 4 2 tỷ này. Từ xa nhìn lại bất kỳ ai cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng của công trình nhà cấp 4 2 tỷ này. Phần mặt tiền công trình sử dụng hệ cửa kính lớn nên từ trong nhà vẫn có thể ngắm cảnh bên ngoài. Thiết kế cửa sổ mái vòm mang đậm nét đẹp châu Âu hiện đại lại rất sang trọng.

 

Thiết kế kiến trúc nhà 1 tầng sử dụng phong cách tân cổ điển kết hợp cùng mái thái xanh.Thiết kế kiến trúc nhà 1 tầng sử dụng phong cách tân cổ điển kết hợp cùng mái thái xanh.

 

Phong cách tân cổ điển thể hiện rõ trong công trình biệt thự 1 tầng nàyPhong cách tân cổ điển thể hiện rõ trong công trình biệt thự 1 tầng này. Hệ thống bậc tam cấp được bố trí đúng chuẩn phong thủy có bố trí tay vịn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.

  

Mẫu biệt thự được thiết kế với những cột trụ vững chắc thông qua việc sự dụng thức cột lonic với các họa tiết, Mẫu biệt thự được thiết kế với những cột trụ vững chắc thông qua việc sự dụng thức cột lonic với các họa tiết, hoa văn được chạm khắc tinh tế. Bên cạnh đó với những họa tiết được thiết kế giản lược bớt cùng những đường thẳng thanh thoát KTS đã thành công trong việc tạo nên nét đặc trưng riêng.

Khám phá thêm: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ 210m2 tại Tây Ninh

Ngôi biệt thự được xây dựng trên diện tích rộng 600m2. VNgôi biệt thự được xây dựng trên diện tích rộng 600m2. Với ý tưởng thiết kế độc đáo, các khối hình được liên kết chặt chẽ, cùng sự kết hợp các trụ cột lớn, mái vòm, phào chỉ và tam cấp có nền móng cao tạo nên sự bề thế cho căn nhà cấp 4 2 tỷ

 

 Đây là một kiểu kiến trúc nhà cấp 4 vô cùng độc đáo Đây là một kiểu kiến trúc nhà cấp 4 vô cùng độc đáo, toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Thiết kế đường nét đơn giản, không quá phô trương, nhưng tạo điểm nhấn bởi bố cục hài hòa, cân xứng.

 

Mẫu biệt thự này có chi phí đầu tư là 2 tỷ đồng được xây dựng với phong cách kiến trúc Pháp – Tân Cổ Điển, kMẫu biệt thự này có chi phí đầu tư là 2 tỷ đồng được xây dựng với phong cách kiến trúc Pháp – Tân Cổ Điển, kết hợp với vườn hoa xanh mát. Cửa chính và các cửa sổ đều sử dụng kính cường lực, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, làm cho căn phòng thêm thoáng mát, rộng rãi.

 

Ngôi nhà được xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi với nhiều cây xanh và hoa tươiNgôi nhà được xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi với nhiều cây xanh và hoa tươi, mang lại không gian sống trong lành và tươi mới. Hệ thống mái Nhật tạo nên nét hòa hợp giữa sang trọng, quý phái và nét đẹp truyền thống.

 

Với sự kết hợp giữa phong cách mái Nhật truyền thống và phong cách Tân Cổ Điển, Với sự kết hợp giữa phong cách mái Nhật truyền thống và phong cách Tân Cổ Điển, ngôi nhà cấp 4 2 tỷ này mang đến một không gian sống đẳng cấp và sang trọng cho gia chủ. Mái màu ghi xám kết hợp với tông màu trắng chủ đạo của ngôi nhà mang lại vẻ hiện đại và sang trọng

Không nên bỏ qua : Thiết kế nhà vườn 220m2 4 phòng ngủ cứ xây là đẹp

Công trình nhà cấp 4 với ngoại thất kiến trúc tân cổ ấn tượng với hệ thống trụ cột tạo sự vững trãi bề thế cho căn nhà. Công trình nhà cấp 4 với ngoại thất kiến trúc tân cổ ấn tượng với hệ thống trụ cột tạo sự vững trãi bề thế cho căn nhà. Bên cạnh đó là đường nét phào chỉ mạnh mẽ đầy sự uyển chuyển. 

Công trình nhà 1 tầng sở hữu đường nét kiến trúc mạnh mẽ & tự doCông trình nhà 1 tầng sở hữu đường nét kiến trúc mạnh mẽ & tự do

 

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 2 tỷ mái Nhật ở quê luôn mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng, sang trọng.Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 2 tỷ mái Nhật ở quê luôn mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng, sang trọng.

 

Thiết kế nhà cấp 4 sử dụng hệ mái thái cao ráo, hình dạng chữ A có tính năng tản nhiệt chống nóng và chống ứ đọng nước trên mái cực kỳ tốt.Thiết kế nhà cấp 4 sử dụng hệ mái thái cao ráo, hình dạng chữ A có tính năng tản nhiệt chống nóng và chống ứ đọng nước trên mái cực kỳ tốt.

 Xem ngay: Tư vấn thiết kế mẫu nhà mái nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 tại Hải Dương

Công trình nhà cấp 4 thiết kế đơn giản, vững chắc và kiên cố với độ bền cao, khả năng che chắn tốt trước mọi tác động tiêu cực của thời tiết như bão gió.Công trình nhà cấp 4 thiết kế đơn giản, vững chắc và kiên cố với độ bền cao, khả năng che chắn tốt trước mọi tác động tiêu cực của thời tiết như bão gió.

 

Kiến trúc nhà 1 tầng 2 tỷ sử dụng hệ mái ngói mang đậm chất truyền thống ViệtKiến trúc nhà 1 tầng 2 tỷ sử dụng hệ mái ngói mang đậm chất truyền thống Việt

 

Tổng thể công trình toát lên vẻ đẹp sang trọng, cổ kínhTổng thể công trình toát lên vẻ đẹp sang trọng, cổ kính.  Toàn bộ chi tiết đều được gia công tỉ mỉ để đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế và trang nhã.

 

Kiến trúc nhà cấp 4 1 tầng có tính cân bằng, đối xứng kết hợp với hoa văn, họa tiết trang trí phù điêu đắp nổi tinh xảo để mang lại vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa và quyến rũ.Kiến trúc nhà cấp 4 1 tầng có tính cân bằng, đối xứng kết hợp với hoa văn, họa tiết trang trí phù điêu đắp nổi tinh xảo để mang lại vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa và quyến rũ.

Lời kết

Trên đây là các mẫu nhà cấp 4  2 tỷ được nhiều chủ đầu tư lựa chọn hiện nay. Nếu bạn yêu thích một trong những mẫu nhà trên vui lòng liên hệ ANGCOVAT để được tư vấn, thiết kế phong cách nhà phù hợp với sở thích và công năng sử dụng của gia đình.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận