47 Mẫu nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại đáng mơ ước

Angcovat gửi tới quý vị 47 mẫu nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại thể hiện chiều sâu về trải nghiệm và phong cách sống của chủ nhân. Ngôi nhà được kiến trúc sư khéo léo trong cách sử dụng hình khối và màu sắc tươi mới, sang trọng và không kém phần độc đáo thực sự đã thu hút rất nhiều chủ đầu tư. Bên cạnh đó với công năng 4 phòng ngủ, ngôi nhà rộng rãi và mang tới sự tiện nghi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình mình.

 Các mẫu nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ là kiểu nhà có duy nhất tầng trệt cùng với hệ thống mái bằng chất liệu bê tông cốt thép, đổ bằng và có cấu tạo gồm lớp tạo lực, lớp tạo dốc, lớp chống thấm và lớp cách nhiệt.

Với ưu điểm tiết kiệm chi phí thi công, thời gian thi công so với các ngôi nhà mái thái, mái nhật, kết cấu đơn giản, nên được nhiều gia chủ lựa chọn. Đặc biệt với công năng 4 phòng ngủ thì vô cùng thoải mái cho gia đình đông thành viên. Xu hướng thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đơn giản có 4 phòng ngủ luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng. Dưới đây là 47 mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất mà kiến trúc sư gửi tới quý gia chủ, tham khảo để chuẩn bị cho ngôi nhà của gia đình mình!

angcovat gửi tới quý vị các mẫu nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp chất lượng bậc nhất

 Các mẫu nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia chủ

 Ưu điểm dễ nhận thấy của những mẫu nhà 1 tầng mái bằng 4 phòng ngủ 

  • Các căn nhà 1 tầng 4 phòng ngủ thường được xây dựng trên mảnh đất vườn ở quê, vừa ở vừa có diện tích làm sân vườn nên rất thoáng mát, cây cối xanh mát, vườn tược gọn gàng, có sân chơi, chỗ để xe, xung quanh là cổng hàng rào bảo vệ. 
  • Không gian nhà vườn mái bằng 4 phòng ngủ được quy hoạch gọn gàng, diện tích tương đối, thông thường với nhà cấp 4 4 phòng ngủ thì diện tích tối thiểu từ 160m2 trở lên cộng với diện tích sân vườn thì khoảng 200m2 trở lên để xây dựng các mẫu nhà thoải mái, tiện nghi.

>> Xem ngay: TOP các mẫu nhà vườn 1 tầng 200m2 đẹp hiện đại

  • Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng hiện đại sẽ tiết kiệm tối đa kinh phí xây dựng, thời gian thi công so với nhà cao tầng hoặc nhà 1 tầng mái thái, mái nhật. Chính vì thế với khoảng tài chính nhỉ 1 tỷ, hoàn toàn sở hữu các mẫu nhà siêu đẹp, siêu hiện đại.
  • Các mẫu nhà mái bằng thường được kiến trúc sư lên ý tưởng theo kiến trúc hiện đại, để tiết kiệm chi phí thì thiết kế kiểu nhà tối giản, không quá cầu kỳ, đều phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình trẻ hiện nay. 
  • Nhà hiện đại đơn giản sẽ được kiến trúc sư lên ý tưởng với cách tạo hình không gian hợp lý, phi đối xứng, tạo các khoảng mở, gần gũi thiên nhiên.
  • Nhìn chung các mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại 4 phòng ngủ phù hợp với gia đình đông thành viên, muốn tiết kiệm tối đa kinh phí xây dựng, thỏa mãn nhu cầu không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi, có sân vườn xanh mát, thoáng đãng và yên bình.
  • Xây nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ có sức chứa lớn, có thể dành cho gia đình có từ 4-6 người, trong đó 1 phòng ngủ cho ông bà, 1 phòng ngủ cho bố mẹ và 2 phòng ngủ cho các con. Phù hợp với truyền thống sống quây quần nhiều thế hệ từ ông bà tới con cháu trong 1 ngôi nhà của người dân Việt Nam.
  • Với cách thiết kế nhà trên cùng 1 cost sàn, không nâng tầng, mọi hoạt động đều diễn ra trên cùng một khoàng không gian nên trở nên quây quần, ấm cúng, tiện lợi, nhất là không phải leo lên tầng, phù hợp với nhà có ông bà, trẻ nhỏ. Bố mẹ dẽ dàng quan sát, dạy dỗ con học bài, nhờ thế con cái cũng gần gũi với sinh hoạt của ông bà, cha mẹ.

Với những ưu thế cả về thiết kế mặt bằng lẫn kiến trúc tổng quan, ngôi nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại xứng đáng được bình chọn vào TOP các mẫu nhà đẹp nhất và được nhiều người yêu thích nhất.

Kinh phí để xây dựng nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ theo đơn giá hiện nay

 Như đã chia sẻ ở trên, một ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ diện tích tối thiểu là 150-160m2. Để tính chi phí làm nhà, trước tiên cần tính diện tích xây dựng như sau:

Diện tích xây dựng = diện tích sử dụng + diện tích móng + diện tích mái

Diện tích sử dụng = 150m2

Diện tích móng = 40% diện tích = 40%*150m2 = 60m2

Diện tích mái bằng = 70%*150m2 = 105m2

Tổng diện tích = 60+150+105 = 315m2

Cách tính chi phí xây nhà, phụ thuộc vào việc gia chủ lựa chọn gói nhân công hay thi công trọn gói

Cách 1: Tính diện tích xây nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ theo gói nhà thầu thi công, nhân công hoàn thiện 

Với gói này, đơn giá xây dựng hiện nay khoảng 3-4 triệu đồng/m2, trung bình là 3,5tr/m2

Chi phí xây dựng = 315m2 x 3,5tr/m2 = 1,102,000,000 đồng

Cách 2: Tính chi phí thi công trọn gói, chìa khóa trao tay nhà 1 tầng mái bằng 4 phòng ngủ đẹp

Đơn giá thi công trọn gói nhà mái bằng hiện đại hiện nay khoảng 4,5-6tr/m2 tùy thuộc vào lựa chọn nguyên vật liệu hoàn thiện từ mức cơ bản trung bình đến cao cấp.

Chi phí xây dựng trọn gói = 315m2 x 4.500.000đ = 1.417.000.000 đồng

Vậy với chi phí dao động từ 1,1-1,4 tỷ đồng là mức chi phí đầu tư để có căn nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ siêu đẹp, hiện đại đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống của đại đa số gia đình.

Chi phí trên có thể dao động tùy thuộc vào thời điểm, địa điểm thi công, mức độ đầu tư của chủ nhà cũng như mức độ khan hiếm vật tư tùy vào từng thời điểm. Để tiết kiệm chi phí thi công, quý vị trước tiên cần chọn đơn vị thiết kế uy tín để có cho gia đình mình ý tưởng thiết kế hoàn hảo, bộ hồ sơ thiết kế chi tiết bài bản cùng với đó là bảng khái toán chi phí mà kiến trúc sư dự trù, để có thể chuẩn bị tài chính thật tốt, tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình thi công mà không thể khắc phục được. Vì thế chỉ khi quý vị sở hữu bản vẽ thiết kế nhà trong tay, mọi thay đổi điểu chỉnh trên bản vẽ còn khá dễ dàng, tối ưu không gian sống, tránh trường hợp khi đã thi công gia chủ mới yêu cầu thay đổi, gây tốn kém cả vật chất công sức và thời gian.

 Giới thiệu 47 mẫu nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp dành cho mọi gia đình  

xây ngay mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại có hồ bơi như khu nghỉ dưỡng

 Mẫu nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp như biệt thự nghỉ dưỡng

Thiết kế nhà vườn cấp 4 mái bằng mang phong cách ấn tượng, hiện đại được kiến trúc sư angcovat lên ý tưởng cho gia đình ông Trần Văn Đoàn tại Hòa Bình. Ngôi nhà sở hữu diện tích lên tới 300m2 với mặt tiền rộng 20m, chiều sâu 15m. Với cách thiết kế vuông vắn, hình chữ nhật, các triển khai hình khối thiên về mặt hình học, sử dụng vật liệu kính sáng thoáng, như mang không gian thiên nhiên gần hơn tới ngôi nhà. 

Chi tiết tại: mẫu nhà vườn 300m2 đẹp nhất

ngôi nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ bắt mắt

 Thiết kế biệt thự mái bằng 4 phòng ngủ có hồ bơi

Một trong những tiện ích của những ngôi nhà vườn hiện đại đó chính là thiết kế trên mảnh đất rộng rãi, như ngôi nhà này của gia đình anh Đoàn được xây dựng trên đất rộng 800m2 tại Hòa Bình. Sở hữu khuôn viên đất thoáng mát, yên bình, ngôi nhà được triển khai một cách rộng rãi, tọa lạc trên lô đất vuông vắn, vì thế, ngoài diện tích xây dựng nhà để ở, thì còn lại sẽ được làm sân vườn,cảnh quan, hồ bơi.

Nhà đẹp 1 tầng có hồ bơi được rất nhiều chủ đầu tư chú ý quan tâm, nhà đẹp lại gắn liền với nhiều tiện ích siêu hấp dẫn, nhà có hồ bơi mang lại cảnh quan gọn gàng, ấn tượng, hiện đại lại là nơi tập luyện bơi lội, thư giãn, nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

>>> Qúy vị cần tham khảo thêm: Các mẫu nhà biệt thự 1 tầng có hồ bơi đẹp 

ý tưởng mới hoàn toàn khi lên phương án nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại

 Ý tưởng thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp và mới nhất tại Angcovat

Qúy vị đang chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà hiện đại mái bằng toát lên sức cuốn hút lạ kỳ. Với tone màu trắng tinh khiết chủ đạo, cùng với điểm nhấn ở hình khối so le, đua ra và thụt vào, tạo được ấn tượng rất riêng và cá tính. Cùng với đó là màu sắc nâu trầm, ghi xám hay nâu đỏ ở phần vật liệu hoàn thiện ngoại thất căn nhà, tô điểm thêm sức hút và sự sang trọng cho tổng thể.

Nếu như màu trắng là gam màu trung tính, nhẹ nhàng thì màu xám, ghi và tone màu đậm hơn sẽ thực sự là những tone màu nổi bật hơn, thu hút hơn. Màu đen của hệ cửa kính khung nhôm xingfa, màu ghi sáng của lớp gạch ốp phủ chân tường, gạch ốp phần tường chia ngăn cách ở tiền sảnh, màu đỏ nâu của lam giả gỗ ốp trần. Hòa nhịp với tone màu sắc đó là ánh sáng màu vàng ấm cúng, đèn hắt tường ở sảnh nhà.

không rời mắt với căn nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp diện tích 14x14m

Thiết kế nhà vườn 1 tầng mái bằng 4 phòng ngủ siêu đẹp diện tích 14x14m

Đây là ngôi nhà biệt thự vườn mà anh Trà - vị gia chủ tại Nghệ An đã hợp tác với kiến trúc sư Angcovat để lên ý tưởng hoàn thành bản vẽ kiến trúc nhà đẹp như biệt thự tại quê nhà. Ngôi nhà sở hữu kích thước đất rất thoải mái với mặt tiền rộng 14m và chiều sâu 14m. Công năng sử dụng vì thế mà phân chia khá rõ ràng, trong đó có phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ và wc, ngoài ra còn có sảnh chính, sảnh phụ để việc đi lại giao thông dễ dàng, thuận tiện.

>>> Tìm hiểu kỹ hơn tại; Thiết kế nhà 14x14m mái bằng đẹp như biệt thự vườn

 

mặt tiền nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ rộng 14m sâu 14m

nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 180m2

 

tone màu ghi xám hiện đại và mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu ngôi nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ siêu đẹp

 

nhà mái bằng 1 tầng có sân vườn 180m2 4 phòng ngủ hiện đại do kiến trúc sư angcovat thiết kế

xem ngay biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng hiện đại có hồ bơi đẳng cấp

 

lên ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 4 phòng ngủ 1 tầng có hồ bơi đẹp

 

thiết kế mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng rộng đẹp

ý tưởng thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 250m2

nhà mái bằng mặt tiền rộng diện tích thoải mái xây ở quê với 4 phòng ngủ 1 phòng thờ riêng

 

lựa chọn cho gia đình mình ngôi nhà vườn 1 tầng mái bằng 4 phòng ngủ diện tích 220m2

 

chiêm ngưỡng nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ 300m2 xây là đẹp

 

 

 

ý tưởng độc đáo của mẫu nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ với các khối kiến trúc vững chãi, khỏe khoắn

 

cảnh về chiều tà trong ngôi nhà vườn mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ có gara ô tô

thiết kế nhà vườn mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ hình vuông vắn, bắt mắt

căn nhà 1 tầng mái bằng hiện đại 4 phòng ngủ với phong cách thiết kế tối giản

gợi ý không gian biệt thự sân vườn mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ màu nâu trầm ấm

 

căn nhà mái bằng siêu sang với diện tích sử dụng 220m2 với công năng 4 phòng ngủ 1 phòng khách

xây nhà vườn mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ bên sông lãng mạn, gần gũi thiên nhiên

xây nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ cân bằng cost cao độ của hiện trạng đất

hoàn thiện ý tưởng thiết kế không gian sống hiện đại trong căn nhà mái bằng cấp 4 4 phòng ngủ, gara ô tô riêng

Ý tưởng thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ có gara ô tô

Nơi để xe hơi bạn muốn:
1- Bố trí ngay trong nhà.
2- Làm gara riêng, tách hẳn khỏi ngôi nhà.
Lưu ý với trường hợp bố trí xe hơi trong nhà:
- Lối vào gara nên tách biệt với lối vào cửa chính
- Không nên đặt gara gần phòng ngủ, khu vực nấu nướng
- Sàn bê tông cần chịu nặng và chống thấm tốt
- Nội thất gara phải tối giản, gọn gàng
- Sàn gara cần có độ dốc nhất định để thoát nước tốt.
- Vật liệu ốp tường, sàn phải chống trơn trượt, dễ lau chùi… nên thiết kế đường ống nước, cống thoát nước trong gara để tiện vệ sinh
- Lắp đặt hệ thống thông gió để loại bỏ khí thải độc hại
- Hệ thống đèn chiếu sáng quan trọng là không thể thiếu, nếu được lắp hẳn đèn tự động, vừa an toàn vừa tiện.

nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ u rất hoành tráng và tiện nghi

xem ngay căn nhà mái bằng hiện đại sử dụng gạch và kính tân tiến nhất trong ngôi nhà 4 phòng ngủ diện tích 300m2 ở quê

 

biệt thự vườn mái bằng hiện đại 4 phòng ngủ ngắm hoài không chán

 

Vẻ đẹp sang trọng của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng có bể bơi bên ngoài

 

thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 230m2

mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 150m2 đẹp

vẻ đẹp cá tính của mẫu nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ 160m2

chi phí xây nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ hiện nay bao nhiêu

bản vẽ nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ

nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 170m2 ở nông thôn

 

kinh phí thiết kế thi công trọn gói nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp

 

ngôi  nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L

 

Bản vẽ thiết kế thi công nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ tiên tiến hiện đại bậc nhất

 

 

 

 

đừng bỏ lỡ mẫu nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 200m2

 

 

xây ngay mẫu nhà cấp 4 đẹp mái bằng 4 phòng ngủ có sân vườn

 

 

liên hệ ngay chúng tôi để kiến trúc sư tư vấn mẫu nhà vườn 1 tầng mái bằng 4 phòng ngủ đẹp hiện đại nhất

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng có 4 phòng ngủ 10x20m hiện đại ở quê

 

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 4 phòng ngủ giá rẻ

 

xây ngay mẫu nhà cấp 4 mái bằng có 4 phòng ngủ ở quê

 

ngôi nhà vườn 1 tầng mái bằng 4 phòng ngủ dành cho gia chủ có điều kiện

thiết kế nhà mái bằng 1 tầng 4 phòng ngủ vừa đẹp vừa sang

 

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận