Hình ảnh thực tế và bản vẽ thiết kế nhà ngói 3 gian hiện đại đẹp

Chia sẻ 56 Hình ảnh thực tế và bản vẽ thiết kế nhà ngói 3 gian hiện đại đẹp nhất được nhiều gia chủ quan tâm bình chọn hiện nay. Ngôi nhà cấp 4 3 gian mái ngói sự kết hợp tinh tế giữa giá trị truyền thống và hiện đại.

 Những ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi truyền thống rất gần gũi với người dân Việt Nam, đặc biệt là ở các vùng quê. Thay vì sở hữu các ngôi nhà cao tầng hay nhà phố mặt tiền nhỏ thì với quỹ đất rộng ở nông thôn, các gia chủ lựa chọn xây dựng các ngôi nhà cấp 4 mới mẻ hiện đại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cũng như không gian thoáng mát, gần gũi thiên nhiên.

Các ngôi nhà cấp 4 3 gian truyền thống sở dĩ được gọi là nhà ba gian, là bởi bố cục kiến trúc ngôi nhà được phân chia thành 3 phần, trong đó phần giữa - trung tâm ngôi nhà thường là để phòng khách kết hợp phòng thờ. Với văn hóa truyền thống lâu đời của người dân nước ta, từ tiền sảnh vào là cửa chính rộng rãi, bước qua cửa chính là tới sập, gụ, bàn trà, tiếp tới là tủ thờ,.. Hai gian bên thường là làm phòng ngủ hoặc 1 phòng ngủ và 1 gian bên kia làm thêm gụ để ngồi tiếp khách, nhất là những ngày có công có việc như giỗ lễ,..

Ngày nay các mẫu nhà cấp 4 mái ngói được cách biên, kiến trúc sư sáng tác các mẫu nhà đáp ứng sự tiện nghi trong sinh hoạt, sự độc đáo thú vị trong kiến trúc. Vì thế mà các mẫu nhà ba gian cấp 4 mái ngói hiện đại trở thành xu hướng được đông đảo quý gia chủ đón nhận. 

Về phân chia công năng trong các mẫu nhà ba gian mái ngói hiện đại hoặc các ngôi nhà năm gian cấp 4 thì gian giữa vẫn là phòng khách và phòng thờ, 2 phòng 2 bên được đặt làm phòng ngủ, phòng bếp,... Với nhu cầu sử dụng không gian sống khép kín hiện đại như ngày nay thì thiết kế các phòng từ phòng ngủ, phòng bếp, ăn, nhà tắm, wc đều được phân chia trong cùng một ngôi nhà.

>> Tham khảo thêm: Mẫu nhà cấp 4 mái ngói 3 gian 2 chái đơn giản 100m2

Tiếp đến về vật liệu sử dụng trong thiết kế nhà mái ngói cấp 4 3 gian truyền thống thì chủ yếu sử dụng các vật liệu có sẵn ở địa phương như gạch, gỗ, tre, mái ngói,.. Hiện nay thì ngoài các vật liệu truyền thống như mái ngói hay gỗ, gạch, đá thì xuất hiện các vật liệu hiện đại như bê tông giả gỗ, mái thái, mái nhật,.. hay thay vì tất cả đều sử dụng là cửa gỗ kín thì sử dụng cách điệu gỗ kính kết hợp hay thay bằng kính để không gian sáng, thoáng và mát mẻ.

hình ảnh thiết kế Nhà ngói 3 gian hiện đại

 Mẫu nhà ngói 3 gian hiện đại được kiến trúc sư khắc họa trong ý tưởng thiết kế

Nhìn chung nhà ngói 3 gian hiện đại là sự kết hợp của 3 yêu cầu thiết kế gồm kiến trúc nhà 3 gian, lợp bằng ngói và các chi tiết kiến trúc hiện đại, phù hợp với thời đại. Kiểu nhà này rất phổ biến tại các làng quê Bắc Bộ và cũng được ưa chuộng tại các vùng miền ở Nam Bộ. Ngôi nhà đáp ứng 3 tiêu chí về kiến trúc, công năng, phong thủy, ngoài ra còn tiết kiệm chi phí, thời gian thi công so với các công trình nhà cao tầng, nên ngày càng được ưa chuộng.

Mẫu nhà ngói 3 gian hiện đại gắn liền với các tập tục văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam, hình ảnh ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi đã in sâu vào trong tâm trí của thế hệ người dân Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử phát triển đất nước. Để tiếp nối, gìn giữ các giá trị văn hóa trong kiến trúc nhà Việt, thế hệ sau này đặc biệt là các kiến trúc sư, luôn không ngừng đưa ra các bản vẽ, ý tưởng thiết kế nhà mái ngói 3 gian hiện đại, vừa đáp ứng về tiêu chí gìn giữ giá trị cốt lõi của ngôi nhà truyền thống, vừa đưa ra các chi tiết kiến trúc, màu sắc, vật liệu hiện đại phù hợp với lối sống hiện đại ngày nay.

>>> Tư vấn: Thiết kế nhà vườn 1 tầng 200m2 3 phòng ngủ 

Để đáp ứng nhu cầu sở hữu không gian sống vừa ấn tượng, mang dấu ấn cá nhân, lại hài hòa, thân thiện thiên nhiên thì các ngôi nhà vườn cấp 4 mái ngói hiện đại của kiến trúc sư Angcovat ngày càng nhiều và đa dạng kích thước, công năng và kiểu dáng khác nhau.

 Gìn giữ giá trị truyền thống trong ngôi nhà mái ngói 3 gian 

hình ảnh thực tế Nhà ngói 3 gian hiện đại đẹp

 Ngôi nhà cấp 4 mái ngói 3 gian truyền thống đẹp

Một điều rất tuyệt vời trong những ngôi nhà mái ngói cấp 4 3 gian hiện đại đó chính là sự tiếp nối giá trị truyền thống, kế thừa nét đẹp tinh hoa của cội nguồn, nhưng vẫn phát huy tối đa các giá trị hiện đại của lối kiến trúc đương đại. Sự kết hợp có chọn lọc sẽ vẫn giữ được cái chất, cái hồn của ngôi nhà nhưng vẫn đảm bảo mang tới cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

>>> Không gian yên bình trong: Mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 8m diện tích 150m2

Các nét đặc trưng dễ nhận thấy của những ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ 3 gian đó chính là:

 - Bố cục kiến trúc nhà 3 gian truyền thống gồm gian chính rộng rãi đặt ở giữa, trung tâm ngôi nhà và 2 chái đối xứng nhau.

- Bố cục đối xứng từ cửa sổ, cửa chính, cửa phụ, các thức cột, bố cục đối xứng gồm 1 gian giữa và 2 chái đối xứng cân bằng. Theo quan niệm từ xa xưa, vũ trụ tồn tại luôn có sự cân bằng hài hòa, để tuân thủ các quy luật vận hành của vũ trụ, của tự nhiên thì ngôi nhà cũng cần có sự đối xứng nhau, hài hòa và có sự cân bằng. Vì thế mà ngôi nhà dù chia thành 3 gian hay 3 gian 2 chái (5 gian) cũng đều vận dụng quy luật đối xứng trong hình khối kiến trúc, phân chia không gian, công năng trong tổng thể ngôi nhà.

- Nhà 3 gian ở quê được xây dựng trên khuôn viên đất rộng gồm cả sân vườn nên khoảng sân gạch phía trước cùng với đó là cảnh quan vườn tược được quy hoạch gọn gàng, cổng hàng rào bảo vệ kiên cố. Các nét đẹp gần gũi thiên nhiên, thoáng mát và yên bình.

- Kết cấu vững chắc, sử dụng các chất liệu gạch, đá, ngói truyền thống vừa mang tới vẻ đẹp yên bình, gần gũi.

- Sử dụng loại ngói đỏ truyền thống để lợp mái cho ngôi nhà cấp 4 3 gian truyền thống. Mái ngói nung màu đỏ đã gắn liền với hình ảnh ngôi nhà cấp 4 truyền thống 3 gian của người dân Việt Nam, hình ảnh ngôi nhà đó không chỉ còn trong ký ức mà đã tái hiện lại kết hợp với cách thiết kế thoải mái hơn, hiện đại hơn phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay. 

 >>> Tham khảo: Giữ gìn nét đẹp truyền thống trong những mẫu nhà thờ cấp 4 mái ngói 120m2

 Thiết kế nhà mái ngói 3 gian hiện đại phù hợp với cuộc sống hiện nay

Nhà ngói 3 gian hiện đại đầy tính nghệ thuật

 Nét đẹp nghệ thuật trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái ngói đỏ hiện đại 

Nhu cầu cuộc sống của người dân ngày càng cao, cuộc sống ngày càng hiện đại thì xu hướng người dân càng mong muốn sở hữu ngôi nhà hoàn thiện hiện đại, phù hợp với điều kiện cuộc sống ngày càng cao hiện nay. 

hình ảnh thi công thực tế Nhà ngói 3 gian hiện đại đẹp ở quê

 Thiết kế đã thành công khi giữ được tinh thần, phong cách của một ngôi nhà truyền thống. Các không gian sinh hoạt chính của ngôi nhà bao quanh một khoảng sân mở ở giữa, tạo nên tổ chức ở ấm cúng nhưng rất tiện nghi. Các phòng chính đều sáng thoáng do việc bố trí xen kẽ các giếng trời, sân trong hợp lý. Có nhiều đổi mới trong việc nâng cấp nội dung, cũng như bố trí mặt bằng, mà vẫn phù hợp phong cách sống nông thôn vùng Đông Nam Bộ.

Đây chính là nhận xét của hội đồng chuyên môn cho ngôi nhà mái cấp 4 mái ngói của vùng Đông Nam Bộ. Kiến trúc nhà ở không chỉ là nơi để ở, còn là một tác phẩm nhà đẹp, gắn bó, xuyên suốt có khi cả đời người và từ thế hệ trước để lại cho thế hệ sau. Là nơi diễn ra mọi hoạt động sinh hoạt, gắn kết các thành viên trong nhà, cuộc sống thường nhật cho tới các dịp quan trọng đều ở tại ngôi nhà thân thuộc của cả gia đình. Chính vì thế mà việc lên ý tưởng thiết kế nhà đẹp vô cùng quan trọng. Khi quý vị sở hữu một ngôi nhà đẹp đồng nghĩa với nét đẹp từ kiến trúc, cảnh quan cho tới bố cục bên trong ngôi nhà. 

Vì thế mà thiết kế nhà ngày càng được quý gia chủ quan tâm. Khi đặt yêu cầu đề bài cụ thể cho các kiến trúc sư gồm:

- Kích thước đất

- Quy mô xây dựng

- Nhu cầu công năng sử dụng: mấy phòng ngủ, mấy phòng vệ sinh, có thêm phòng thờ, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung,... hay không?

- Kiến trúc: lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại, tân cổ hay cổ điển

- Kiểu mái : lựa chọn kiểu mái bằng, mái thái, mái nhật, mái tôn,,,

- Mức kinh phí đâu tư: xây nhà dưới 1 tỷ, tầm hơn 1 tỷ cho tới 2-3 tỷ,...

- Liên quan tới phong thủy nhà ở: Các thông số về tuổi, năm sinh, hướng nhà, hướng ban thờ,.. sẽ được kiến trúc sư tư vấn sao cho hài hòa với phong thủy khoa học trong thiết kế

Với các thông tin cụ thể cùng với quá trình khảo sát đo đạc hiện trạng, các kiến trúc sư sẽ lên phương án thiết kế hợp lý, hài hòa từ kiến trúc, kết cấu an toàn cho tới phong thủy và phương án phù hợp với kinh tế của từng gia đình.

Kiến trúc sư angcovat với kinh nghiệm 15 năm, với hàng nghìn mẫu biệt thự đẹp đã thực hiện, các công trình từ nhỏ tới lớn, đa dạng về quy mô kích thước, cho tới các mẫu nhà cấp 4 nhỏ gọn, truyền thống hay hiện đại đã chứng minh được năng lực của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tại Angcovat. 

Để tham khảo thêm nhiều bản vẽ thiết kế nhà đẹp vui lòng liên hệ trực tiếp Kiến trúc sư 0988030680.

ngôi Nhà ngói 3 gian hiện đại xây ở quê

 Hình ảnh ngôi nhà cấp 4 mái ngói đã được xây dựng trong khuôn viên đất rộng lớn ở quê

Ngôi nhà cấp 4 ba gian mái ngói đỏ được phủ xanh sân vườn xung quanh, tăng diện tích cây cối, điều hòa không khí cũng như trải thảm cỏ tầng thấp để mang lại sự hài hòa cân đối.

xây Nhà ngói 3 gian hiện đại trên mảnh đất rộng ở quê

Kiến trúc sư tư vấn phương án thiết kế thi công nhà mái ngói 1 tầng ở quê

Ngôi nhà cấp 4 được phủ hoàn toàn bằng lớp ngói đỏ, bên cạnh đó với gạch xây không chát màu đỏ, đã tạo được hiệu ứng rất tốt, khi sử dụng tone màu ấm áp, gợi tới hình ảnh ngôi nhà truyền thống bao đời nay ở quê. Sự đơn giản và gần gũi đó đã tạo nên không gian sống đầm ấm, có sự liên kết từ thế hệ trước tới thế hệ sau, kết nối giá trị truyền thống tới hiện tại.

Giá trị truyền thống vẫn được lưu giữ bảo tồn trong Nhà ngói 3 gian hiện đại

 Ngôi nhà mái ngói đỏ 3 gian hiện đại được thi công trọn gói 

Không sử dụng quá nhiều màu sắc hay chi tiết trang trí nhưng ngôi nhà 3 gian mái ngói hiện đại vẫn tạo được hiệu ứng lôi cuốn, sự thoáng đãng và mát mẻ giúp lưu thông không khí rất tốt cho sức khỏe cũng như khoa học phong thủy

tư vấn thiết kế thi công trọn gói nhà cấp 4 3 gian hiện đại đẹp ở quê

 Ngôi nhà mái ngói cấp 4 được xây dựng xung quanh và ở giữa là hồ nước

Hồ nước đặt ở trung tâm ngôi nhà, các dãy nhà được bao quanh, nối tiếp nhau thành dãy nhà, giúp đi lại dễ dàng, thuận tiện. Hồ nước - nơi thu hút sinh khí cũng như tạo tiểu cảnh đẹp mắt. khi trời mưa, nước mưa từ mái chảy trực tiếp xuống hồ nước trong veo, mát mẻ.

Điểm thu hút nhất trong ngôi nhà có lẽ cũng chính là bể nước hình chữ nhật ở giữa trung tâm ngôi nhà, góp một phần không nhỏ trong kiến tạo không gian nhà ở. Gia chủ có thể ngồi trong sảnh hiên nhà thư giãn, ngắm đàn cá bơi lội tung tăng vô cùng thú vị. Không cần phải đi đâu xa, tới các khu resort cao cấp mắc tiền mà đây cũng chính là khu nghỉ dưỡng không kém phần hiện đại lại vô cùng gần gũi, thân thuộc và thoải mái.

 >>> Mời quý vị xem thêm: Không gian yên bình của mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 8m diện tích 150m2 ở Nam Định

báo giá thiết kế và thi công trọn gói Nhà ngói 3 gian hiện đại đẹp

 Kiến trúc nhà ngói 3 gian hiện đại - phong cách kiến trúc hiện đại, thoáng đãng và nhiều không gian mở

Cách tốt nhất để có một không gian sống hoàn hảo đó chính là dù được thiết kế theo phong cách nào, thì yếu tố công năng sử dụng, sự thoải mái khi ở trong chính ngôi nhà của mình là yếu tố quan trọng và vì thế mà các kiến trúc sư luôn đặt sự tối quan trọng trong bước đầu tiên đó là thiết kế mặt bằng ngôi nhà. 

Với những ngôi nhà cấp 4 mái ngói 3 gian hiện đại được kiến trúc sư lên ý tưởng với không gian kiến trúc đơn giản, tập trung vào bài trí không gian, vật liệu hiện đại, có nhiều không gian mở kết nối thiên nhiên, ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác rộng rãi.

>>> Một trong số đó phải kể tới công trình: Thiết kế nhà 14x14m mái bằng hiện đại kiểu biệt thự vườn 

Xây Nhà ngói 3 gian hiện đại giá rẻ mà đẹp ở quê

 Khung cảnh ngôi nhà cấp 4 bình yên vào buổi xế chiều 

Ngôi nhà cấp 4 đơn giản mộc mạc được xây dựng phù hợp với cuộc sống của nhiều gia đình Việt Nam, có thể là xây dựng cho bố mẹ ở quê, xây cho chính gia đình mình ở hoặc làm nơi nghỉ dưỡng vào cuối tuần hay ngày nghỉ. Cho dù là xây cho ai ở thì ngôi nhà cũng là nơi gắn bó thân thuộc và dành nhiều tình cảm, công sức tâm huyết từ quá trình lập hồ sơ bản vẽ thiết kế cho tới thành hình ngôi nhà ngoài thực tế. Chính điều đó đã 

tư vấn thiết kế nhà cấp 4 3 gian mái ngói hiện đại đẹp nhất hiện nay

 Thiết kế nhà cấp 4 hiện đại đẹp đáng được xây nhất hiện nay

Các mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, không chỉ đơn thuần là nhà cấp 4 truyền thống nữa. Ngôi nhà cấp 4 được kiến trúc sư tạo hình theo phong cách hiện đại, kiểu nông thôn, phong cách Châu Á như mái Thái, mái Nhật,. 

Với kiểu kiến trúc hiện đại thì xu hướng thiết kế các ngôi nhà cấp 4 với hình khối đơn giản, tập trung vào đường nét, vật liệu công nghệ tiên tiến và sử dụng nhiều kính. ngôi nhà thường hướng tới sự tự nhiên, thu hút bằng màu sắc, ánh sáng tự nhiên và tạo ấn tượng cho người nhìn.

Trong khi đó các mẫu nhà cấp 4 nông thôn được thiết kế theo kiểu gần gũi, thân thiện và ấm cúng, cũng như sử dụng các chất liệu quen thuộc tại địa phương như gỗ, đá hay tre trúc, nứa, ngói,...

Nhà cấp 4 kiểu Châu Á như Nhật Bản hay Trung Quốc, Thái Lan thường được thiết kế mang đậm dấu ấn đặc trưng về phong thủy, các vật liệu hình học tượng trưng về sự may mắn, tốt lành. Trong đó kiến trúc kiểu Châu Á cũng đề cao sự tối giản, tận dụng tối đa vật liệu địa phương và hướng tới cuộc sống an lành, thư thái. Yếu tố tự nhiên không thể không kể đến như sân vườn, cảnh quan, sân vườn Zen, hồ nước, lồng hoa, tường rào và cửa sổ, cửa ra vào lớn. 

Với những kiểu kiến trúc như vậy, sự kết hợp giữa giá trị truyền thống và hiện đại, sự đan xen và giao thoa các vùng miền, văn hóa các đất nước với nhau tạo nên một ngôi nhà đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, công năng, phong thủy. Ngôi nhà được kiến trúc sư lựa chọn các yếu tố đặc trưng hài hòa nhất để lên ý tưởng, có chọn lọc các chi tiết kiến trúc từ truyền thống tới hiện đại sao cho hài hòa nhất với cuộc sống hiện tại của người dân.

công trình nhà cấp 4 3 gian mái ngói đẹp hiện đại ở nông thôn ai cũng trầm trồ

 Thiết kế nhà mái ngói cấp 4 3 gian ở quê không thể bỏ qua chi tiết sân vườn rộng rãi

Thật thiếu sót nếu không kể tới yếu tố sân vườn trong các mẫu nhà cấp 4 ba gian xây ở quê. Chính việc quy hoạch tổng mặt bằng khuôn viên đất ngay từ đầu, giúp định được vị trí ngôi nhà, vị trí sân vườn, chỗ nào để xe, chỗ nào trồng cây, chỗ nào sân chơi, sân phơi, hay hồ nước, non bộ, chòi gác,.. Tất cả sẽ được kiến trúc sư quy hoạch tổng mặt bằng ngay từ đầu trên bản vẽ, như thế gia chủ dễ hình dung hơn rất nhiều. Bên cạnh đó khi có sự quy hoạch bài bản từ đầu sẽ có định hướng tốt về không gian, vị trí sao cho hợp lý nhất, khoa học và tiết kiệm diện tích nhất.

Chính vì thế mà các gia chủ ngày này luôn lựa chọn các đơn vị thiết kế và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm để lên ý tưởng không gian cho gia đình mình, trước khi bắt tay vào xây dựng, tránh tình trạng khi đang xây dựng lại thấy không hợp hoặc phát sinh nhiều lỗi từ kỹ thuật cho tới thẩm mỹ hay phong thủy. 

Để tham khảo năng lực kiến trúc sư Angcovat mời quý vị tham khảo tại: 1 triệu mẫu biệt thự đẹp nhất

thiết kế tiểu cảnh Nhà ngói 3 gian hiện đại

 Khuôn viên hồ cá, tiểu cảnh được xây dựng ở trung tâm ngôi nhà thu hút năng lượng mặt trời, ánh sáng, gió tự nhiên

Các gia chủ yêu thích cảnh quan sân vườn thì ngôi nhà cấp 4 mái ngói ỏ quê là một sự lựa chọn vô cùng tinh tế, ngôi nhà đảm bảo đạt được gu thẩm mỹ của gia chủ, hơn nữa với mục đích sở hữu không gian sống đầy đủ tiện nghi, yên bình, tránh xa ồn ào phố thị thì đây chính là chân ái.

Ngôi nhà vườn cấp 4 ở quê đảm bảo mang tới đầy đủ tiện ích từ cảnh quan, giá trị thẩm mỹ cho tới chất lượng không khí, sự cân đối hài hòa với thiện nhiên. 

Với một số gia chủ ưa chuộng cảnh quan tiện ích ngoài trời như bể bơi, chòi gác, vườn nướng BBQ, sân tập thể dục... thì các ngôi nhà biệt thự vườn cấp 4 cũng ưu tiên các tiện ích xây dựng phù hợp, đảm bảo tính hài hòa, thông thoáng và thẩm mỹ.

Ngôi nhà vườn cấp 4 hiện đại cân đối được mọi yêu cầu của quý gia chủ, từ truyền thống cho tới đẳng cấp tiện nghi sang trọng. Vì vậy quý vị tham khảo hàng trăm mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp của kiến trúc sư angcovat tại website hoặc liên hệ trực tiếp để kiến trúc sư tư vấn nhanh nhất cho quý vị 0988030680

xem hoài không chán các mẫu Nhà ngói 3 gian hiện đại vừa đẹp lại tiện nghi

Thiết kế nhà mái ngói cấp 4 ở quê - nét đẹp trường tồn theo thời gian

Mục tiêu của các công trình nhà cấp 4 mái ngói hiện đại ở quê đó chính là lên ý tưởng thiết kế một ngôi nhà vừa tối giản, tiện nghi lại hòa quyện trong sự dung dị mộc mạc của ngôi nhà truyền thống Bắc Bộ, kiểu nhà cấp 4 ba gian, năm gian. 

Với lợi thế khu đất rộng rãi, mong muốn của chủ nhà thiết kế nhà trệt gồm nhiều nhà nối tiếp nhau như 4 cạnh của một hình chữ nhật. Ở giữa trung tâm xây dựng hồ cá hình chữ nhật thông thoáng, trao đổi không khí dễ dàng, lấy gió và ánh sáng tự nhiên hiệu quả. 

Nhà ngói 3 gian hiện đại đơn giản mà vẫn rất đẹp

Hình ảnh ngôi nhà được nối tiếp xây thành hình chữ nhật ở giữa là bể cá thu hút khí trời, tài lộc cho gia chủ

Nhìn từ trên cao xuống để thấy nét đẹp mộc mạc, bình dị của những lớp mái ngói màu đỏ tươi, với kết cấu đơn giản, công trình nhà mái ngói có khoảng hở giúp cho ngôi nhà tìm cách "thở" bằng khoảng giếng trời trống rỗng ở giữa, nhằm thông gió đối lưu, lấy ánh sáng tự nhiên một cách tích cực, tạo góc nhìn thay đổi phong phú khi di chuyển trong nhà. Ánh sáng được chiếu xuống thông qua khoảng hở đó và vì thế mà mọi ngóc ngách trong căn nhà đều sáng thoáng và tiếp cận với thiên nhiên bên ngoài hiệu quả nhất.

Nhà ngói 3 gian hiện đại thoáng mát ở quê

Ngôi nhà vườn cấp 4 mái ngói đỏ tươi thiết kế có hồ cá ở giữa, gần gũi thiên nhiên

 Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh những ngôi nhà ống nhà hộp ở các thành phố đô thị lớn và ngay cả ở các vùng nông thôn hiện nay, càng ngày diện tích xây dựng càng trở nên chật hẹp, không gian sống bị thu nhỏ thành các ngôi nhà ống,nhà phố mặt tiền hẹp, thiếu không gian sân vườn để trẻ con chơi đùa, thiếu cây xanh để có bầu không khí trong lành

 Vì vậy những ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi được thiết kế với khoảng không rộng, không mái che, phía dưới là hồ cá, là nơi trao đổi lưu thông không khí, gió, ánh sáng tuyệt vời.Đây cũng chính là một trong những sáng kiến tuyệt vời để không gian sống hoàn hảo, đáp ứng yêu cầu về ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và cũng rất yên bình.

lựa chọn xây Nhà ngói 3 gian hiện đại đảm bảo vừa đẹp, thoải mái, mát mẻ và tiện nghi vô cùng

Góc yên bình, thư giãn  trong ngôi nhà cấp 4 mái ngói đẹp 

lưu giữ nét đẹp truyền thống, giá trị nhân văn bao đời trong các mẫu nhà cấp 4 3 gian đẹp ở quê

 Không gian sống tràn ngập ánh sáng, đầy đủ nước, không khí, gió, cây cối, đan xen, hòa quyện với nhau

ngôi Nhà ngói 3 gian hiện đại bình yên ở nông thôn

 Cách lựa chọn gạch bông lát cho lối đi lại của ngôi nhà cấp 4 mái ngói hiện đại 

ngôi Nhà ngói 3 gian hiện đại được đánh giá cao cả về kiến trúc, bài trí công năng và giá trị tiện nghi sử dụng

 Lối đi lại được thiết kế xung quanh và dọc theo mỗi chiều của ngôi nhà tạo thành hình chữ nhật khép kín

bản vẽ thiết kế và hình ảnh thi công Nhà ngói 3 gian hiện đại đẹp được nhiều người yêu thích

 Góc nhỏ sân vườn được ốp gạch giả gỗ - vật liệu chống chịu nước tốt, không cong vênh mối mọt và có độ bền cao, thoạt đầu khi nhìn vào rất dễ hình dung tới những tấm gỗ phẳng thẳng và lớn được lát trên nền gạch bông, cao dầy khoảng 25cm, có kê bàn trà để gia chủ ngồi thưởng trà, ngắm cảnh, trò chuyện quây quần

Ngôi nhà vườn cấp 4 mái ngói rộng rãi chứa đựng nhiều cảm xúc ở quê

 Góc sân vườn gọn gàng và yên tĩnh phía bên ngoài, phía trong nhà là phòng bếp nối tiếp phòng ăn, cạnh đó là cửa sổ lớn view ra tiểu cảnh và có 2 cửa lớn đi lại rộng rãi thoải mái vô cùng

giây phút tận hưởng không khí trong lành, sự bình yên vốn có trong chính ngôi nhà cấp 4 3 gian mái ngói đẹp hiện đại ở quê

 Góc nhỏ - nơi thư giãn, đọc sách nhẹ nhàng và yên bình của gia chủ

 

Nếu quý vị muốn sở hữu ngôi nhà cấp 4 mái ngói hiện đại vừa rẻ vừa đẹp hãy tới ngay kiến trúc angcovat

 Thêm một góc sân vườn ở sát phía trong của lô đất, để đón nắng gió cho cây phát triên nên cũng sẽ không lơp mái ngói ở vị trí này

Hiện nay có rất nhiều loại ngói:

- Ngói đất nung

- Ngói bê tông, ngói xi măng

Các loại ngói lợp hiện nay gồm ngói sóng bê tông, ngói mũi cổ, ngói màn, ngói chiếu, ngói mũi hài, ngói âm dương, ngói lưu ly, ngói vảy cá vuông

Các ngôi nhà cấp 4 mái ngói ba gian thường được lợp bằng loại ngói truyền thống. Đây là ngói truyền thống của người Việt Nam, phù hợp với các công trình truyền hống hay bán truyền thống. Hiện nay trên thi trường có 2 loại là ngói nung và ngói tráng men. 

  • Đối với ngói truyền thống thì có 2 loại là 22 viên hoặc 32 viên/m2
  • Cân nặng: 2kg/ 1 viên
  • Kích thước ngói: 240x200x12mm
  • Chất liệu: đất sét nung
  • Màu men: đỏ truyền thống

 Một số công trình nhà 3 gian, 5 gian truyền thống hay nhà thờ, đình chùa thường sử dụng ngói mũi cổ.

ngôi nhà mái ngói 3 gian đẹp hiện đại ai cũng muốn có được

 Hình ảnh ngôi nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi đơn giản, bình dị nhưng được quy hoạch gọn gàng

Mời quý vị theo dõi thêm: Bản vẽ thiết kế nhà thờ họ nhỏ diện tích 60m2 chi phí hợp lý

xây ngay Nhà ngói 3 gian hiện đại ở quê cho gia đình mình

 Ngôi nhà cấp 4 mái ngói hiện đại

Với các công trình mang phong cách hiện đại, cập nhật các hình khối kiến trúc đơn giản, sử dụng nhiều tone màu sang trọng bắt mắt cùng với đó là các vật liệu hiện đại như kính, đá ốp, ngói,... Đối với công trình này sử dụng loại ngói Thái Lan để lợp, Vơi ưu điểm màu sắc đa dạng, không phải nhất thiết là màu ngói đỏ tươi truyền thống mà thay vào đó là nhiều màu sắc khác như xanh lam, đỏ đậm, xanh đen,.. 

 Giá hoàn thiện các loại ngói thái lan khoảng 600 đến 700 nghìn/m2 bao gồm cả chi phí nhân công và phụ kiện đi kèm. 

Nhà ngói 3 gian hiện đại tiết kiệm chi phí

 Thiết kế nhà cấp 4 mái ngói Nhật Bản hiện đại

Thay vì các ngôi nhà cấp 4 3 gian đơn giản thì kiến trúc sư cách điệu, tạo hình với kiểu dáng hình khối tuy lạ mà quen. Lạ ở kiểu kiến trúc mái, thân quen là bởi đây đều là kết cấu công trình nhà trệt 1 tầng giản dị, sử dụng các chất liệu vật liệu hoàn thiện phù hợp với cuộc sống hiện nay.

Loại ngói Fuji Nhật Bản được coi là đắt nhất trên thị trường Việt Nam với mức giá 25000-26000 đồng/ 1 viên và giá hoàn thiện vào khaongr 700-800 nghìn đồng/m2. Đây là loại ngói sử dụng công nghệ sản xuất tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

>>> Qúy vị có thể theo dõi thêm: Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật đẹp nổi bật

không gian kiến trúc ngôi Nhà ngói 3 gian hiện đại đẹp mà ai cũng muốn có được

Mẫu thiết kế nhà mái ngói 3 gian hiện đại đẹp và được yêu thích nhất hiện nay

Một trong số các mẫu nhà cấp 4 mái ngói hiện đại được thiết kế theo kiểu nhà 3 gian nông thôn được nhiều khách hàng yêu thích thì chính là mẫu thiết kế này. Sở hữu hình khối thanh thoát nhẹ nhàng, đúng chất của một không gian sống ở quê yên bình, thoáng đãng. Ngôi nhà thực sự chinh phục bởi chính sự đơn giản đó, đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nó mang cái chất, cái hồn của ngôi nhà ba gian truyền thống cùng với lối thiết kế tư duy về hình khối, màu sắc tinh tế, sự kết hợp vô cùng uyển chuyển đó đã thực sự chạm vào được trái tim của gia chủ.

 

 

 

thiết kế nhà cấp 4 mái ngói 3 gian hiện đại kết hợp truyền thống ở quê

 

đơn giá thiết kế Nhà ngói 3 gian hiện đại

Nhà ngói 3 gian hiện đại nhỏ xinh đẹp

 

thiết kế Nhà ngói 3 gian hiện đại có sân vườn đẹp

kiến trúc Nhà ngói 3 gian truyền thống

 

thiết kế mẫu nhà 3 gian miền bắc

 

mẫu nhà 3 gian truyền thống đẹp ở quê

 

xây nhà 3 gian truyền thống 150m2 ở quê

 

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN1171123/38-mau-nha-cap-4-150m2-3-phong-ngu-1-phong-tho.jpg

 

tư vấn bản vẽ nhà 3 gian truyền thống hiện đại ở nông thôn

tư vấn thiết kế nhà 3 gian hiện đại 180m2 4 phòng ngủ

 

mẫu nhà 3 gian mái ngói hiện đại

 

mẫu thiết kế nhà 3 gian đơn giản 120m2

nhà trệt mái ngói 3 gian ở quê

 

bản vẽ nhà 3 gian hiện đại 110m2

 

nhà 3 gian miền bắc 180m2

 

quy hoạch nhà cấp 4 3 gian đẹp

 

mẫu nhà 3 gian đơn giản diện tích 125m2

 

nhà cấp 4 trệt 3 gian hiện đại mái ngói

nhà cấp 4 3 gian mái ngói hiện đại đẹp

 

thiết kế nhà 3 gian truyền thống mới nhất

 

xây nhà 3 gian truyền thống kết hợp nhà thờ

 

Mẫu nhà 3 gian truyền thống 2 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

 

mẫu nhà 3 gian mái ngói hiện đại 150m2

 

xây ngay mẫu nhà 3 gian mái ngói hiện đại 100m2

 

nhà 3 gian mái ngói 100m2 vừa ở kết hợp thờ

 

nhà 3 gian mái ngói 100m2 kết hợp nhà thờ ở hưng yên

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận