Chia sẻ những mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đẹp truyền cảm hứng năm 2023

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đang được đa số hộ gia đình Việt lựa chọn để xây dựng. Nếu bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà với đầy đủ chức năng cần thiết, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho những thành viên trong gia đình có mức chi phí vừa phải, hãy cùng tham khảo một số ý tưởng thiết kế dưới đây của ANGCOVAT để có thêm tư liệu khi xây nhà.

Dưới đây là những mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu được thiết kế đẹp, hiện đại, khoa học đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.

Các mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu

Các mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu

Xu hướng thiết kế các mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu hiện nay

Bố trí không gian mở

Có thể nói những công trình có không gian mở mang tới cho gia đình sự mát mẻ, giúp cải thiện sức khỏe. Về cơ bản thì các công trình này sẽ được các chủ đầu tư sử dụng nhiều cửa kính nhằm loại bỏ những bức tường giúp đón ánh sáng tốt nhất có thể. Việc ứng dụng kiểu thiết kế này là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn trong những năm gần đây.

Thiết kế nội thất hình học

Nhằm mục đích tránh khỏi sự cứng rắng, khôn mẫu của thiết kế thông minh nội thất hình học đang được nhiều chủ nhà áp dụng. Những điều thay đổi nhỏ có tronng các mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu như sử dụng những chiếc gương có hình thù mới lạ thay vì sử dụng hình tròn hay vuông.

Xu hướng thiết kế các mẫu nhà 2 tầng nông thôn

Xu hướng thiết kế các mẫu nhà 2 tầng nông thôn

Thiết kế phong cách tối giản

Bên cạnh đó việc thiết kế nhà tối giản cũng trở thành xu hướng mới hiện nay khi mà cuộc sống ngoài xã hội đã quá bề bộn. Nếu như bạn chú ý tới phong cách này thì cần tập trung chủ yếu hướng đến sự tinh hoa chắt lọc, bố cục chặt chẽ và còn nhằm mục đích tôn vinh giá trị của vật liệu.

Không gian xanh

Việc mang cả không gian sống hòa quyện cùng thiên nhiên không chỉ mang tới những trải nghiệm khó quên mà đây còn là cách để gia chủ nuôi dưỡng cảm xúc kết nối tâm hồn với thế giới bên ngoài. Để khiến cho cảnh quan trở nên tự nhiên nhất thì bạn có thể bày trí những bộ bàn ghế may tre hay những mẫu cây xanh mát xung quanh công trình.

Xem thêm: Nhà biệt thự 2 tầng 140m2

Báo giá thiết kế mẫu nhà 800triệu 2 tầng tại ANGCOVAT

Đối vơi thiết kế nhà 2 tầng hoặc trên 2 tầng:

  • Thiết kế nhà 2 tầng phong cách hiện đại: 100.000đ/m2 sàn.
  • Thiết kế nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển: 120.000đ/m2 sàn.
  • Thiết kế nhà 2 tầng phong cách cổ điển: 150.000đ/m2 sàn.

Báo giá thiết kế nhà 2 tầng 800tr

Báo giá thiết kế nhà 2 tầng 800tr

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn.
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Khám phá ngay: Thiết kế nhà 2 tầng 7x10m hiện đại

Các công trình nhà 2 tầng 800m2 thì nên thiết kế và thi công theo phong cách nào?

Hiện tại thị trường Việt có các phong cách kiến trúc nổi bật như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Bởi vậy nên mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu có thể lựa chọn bất kỳ phong cách kiến trúc nào tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của từng chủ đầu tư.

Nên lựa chọn phong cách nào để thiết kế nhà 2 tầng 800 triệu

Nên lựa chọn phong cách nào để thiết kế nhà 2 tầng 800 triệu

Nếu bạn là người yêu thích sự trang trọng, lịch lãm thì có thể tham khảo các mẫu nhà tân cổ điển. Tuy nhiên cũng cần tùy thuộc vào diện tích căn nhà mà bạn có thể chọn phong cách thiết kế phù hợp với kinh phí đầu tư xây dựng đã đặt ra là 800 triệu. Lưu ý rằng việc xây nhà 2 tầng cổ điển và tân cổ điển sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với mẫu nhà 2 tầng hiện đại, xây dựng theo phong cách càng tối giản thì chi phí thấp hơn. Để đảm bảo được kỹ thuật và an toàn cho công trình mà bạn chỉ nên xây dựng dưới 110m2.

10 mẫu nhà 2 tầng 800 triệu hút hồn mọi gia chủ

Cùng ngắm nhìn những mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đẹp và ấn tượng nhất được ANGCOVAT giới thiệu dưới đây để giúp bạn dễ dàng chọn được không gian sống hoàn mỹ, lý tưởng cho căn nhà mơ ước.

Công trình nhà 2 tầng 800 triệu đẹp mê lòng người

Mẫu nhà ống 2 tầng sử dụng hệ mái thái cao ráo

Mẫu nhà ống 2 tầng sử dụng hệ mái thái cao ráo

Thoạt nhìn bạn có thể cảm nhận được mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu mang hơi hướng của phong cách hiện đại nhờ sự kết hợp một cách khéo léo các chi tiết trang trí tạo nên một nét đẹp trẻ trung, hài hòa. Chủ đầu tư đã lựa chọn hệ mái thái cao ráo, sang trọng đem lại nhiều ưu điểm như khả năng thoát nước tốt, chống thấm hiệu quả và chóng nóng ổn định cho ngôi nhà.

Với gam màu chủ đạo khiến cho người nhìn cảm nhận được sự tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh đó là chất liệu đá ốp cao cấp màu xám và nâu giả gỗ ở khu vực mặt tiền giúp tôn thêm vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng. Cửa kính tạo nên không gian mở giúp đón nhận ánh sáng và gió trời một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà phố 8x18m 2 tầng mái lệch cực ấn tượng

Mẫu nhà 2 tầng 80m2 nhiều cây xanh

Công trình nhà 2 tầng sang trọng có không gian xanh

Công trình nhà 2 tầng sang trọng có không gian xanh

Không cần quá nhiều các chi tiết cầu kỳ, mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu trên đây vẫn ghi điểm bởi các khối hình vuông vắn, góc cạnh và cá tính. KTS đã tiết chế sử dụng các gam màu sắc nổi bật ở khu vực mặt tiền mà thay vào đó là chú trọng vào game màu trắng chủ đạo đáp ứng nhu cầu của gia chủ về một không gian sống tối giản, tiện nghi. Gam màu be sáng được sử dụng toàn bộ cho ngoại thất công trình tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa, gần gũi mà không kém phần tinh tế.

Mẫu nhà ống 800triệu 2 tầng đơn giản, hiện đại

Phong cách hiện đại trong thiết kế nhà 2 tầng

Phong cách hiện đại trong thiết kế nhà 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng trên đây có thể tận dụng tối đa diện tích để phục vụ những nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Gây ấn tượng cho người nhìn với kiến trúc mặt tiền tươi tắn, hệ mái lệch, bố cục màu sắc của căn nhà thiết kế hài hòa và đẹp mắt. Ban công rộng là nơi gia chủ bài trí cây xanh đem lại một tổng thể gần gũi với thiên nhiên.

Đừng bỏ lỡ: Nhà mái nhật 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 150m2

Công trình nhà 2 tầng sử dụng hệ mái dốc lạ mắt

Thiết kế mái dốc giúp căn nhà 2 tầng tiết kiệm diện tích

Thiết kế mái dốc giúp căn nhà 2 tầng tiết kiệm diện tích

Kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà ống 2 tầng 800tr này gây ấn tượng bởi phần mái dốc lạ mắt, độc đáo được xem là yếu tố thẩm mỹ cao. Thiết kế mái dốc giúp căn nhà tiết kiệm diện tích, tránh va chạm với công trình 2 bên mà vẫn đảm bảo ưu điểm về mặt công năng. KTS đã khéo léo kết hợp ba màu trắng, nâu gỗ, và ghi giúp ngôi nhà mang một dáng vẻ hiện đại và thu hút. Cửa nhà được sử dụng chất liệu kính để lấy ánh sáng và làm tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, phù hợp với các đôi vợ trồng trẻ mới cưới hoặc gia đình có 2-3 người sống.

Kiến trúc ngoại thất xinh, tiện lợi của mẫu nhà 2 tầng 800 triệu

Thiết kế nhà 2 tầng 800 triệu phù hợp với đôi vợ chồng trẻ

Thiết kế nhà 2 tầng 800 triệu phù hợp với đôi vợ chồng trẻ

Thông qua phối cảnh bên trên đây mà Angcovat gửi tới bạn thì có thể thấy được mặt tiền mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu ghi điểm với diện mạo rực rỡ, tràn đầy sức sống. Gam màu trắng chủ đạo góp phần mang đến cảm giác giác nhẹ nhàng, tinh tế cho ngôi nhà. Hệ thống cây cảnh được trồng xen kẽ tại những khoảng trống giúp công trình không bị trống trải.

Căn nhà xinh đẹp nổi bật so với các ngôi nhà xung quanh nhờ hình dáng xinh xắn và tươi trẻ. Đây cũng là một mẫu thiết kế phù hợp với các đôi vợ chồng mới cưới. Cửa chính được sơn màu giả gỗ làm điểm nhấn cho tổng thể công trình. Hệ thống cửa tầng trệt và lầu 1 sử dụng chất liệu kính trong suốt.

Thiết kế nhà 2 tầng hài hào theo phong cách hiện đại

Công trình nhà 2 tầng sử dụng hệ mái bằng

Công trình nhà 2 tầng sử dụng hệ mái bằng

Mẫu nhà 2 tầng 800 triệu này có chiều ngang không quá rộng nên sẽ cho phép chủ đầu tư và các KTS tự do thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên, nếu không khéo léo trong việc vận dùng hình khối sẽ tạo ra thiết kế mặt tiền mất cân xứng. Hệ thống kính được vận dụng một cách tối ưu giúp gia chủ đưa ánh sáng tự nhiên vào bên trong không gian sống vô cùng đơn giản.

Công trình nhà 2 tầng chữ L mái bằng 800 triệu

Kiến trúc nhà 2 tầng 800 triệu chữ L

Kiến trúc nhà 2 tầng 800 triệu chữ L

Thiết kế nhà hình chữ L 2 tầng mang đến cho người nhìn một vẻ đẹp ấn tượng trong kiến trúc và sự thông minh trong cách quy hoạch sân vườn để làm nơi vui chơi cho trẻ nhỏ hoặc không gian để xe của gia chủ. Việc lựa chọn phương án phương án thiết kế mái bằng là một quyết định quan trọng của chủ đầu tư, góp phần không nhỏ tạo nên hình khối độc đáo của căn nhà. Hệ mái bằng được làm từ bê tông, khối mái dày và có kết cấu chắc chắn mang tới khả năng làm mát cho cả công trình.

Phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 800 triệu

Nhà 2 tầng vuông vắn và có thiết kế phi đối xứng

Nhà 2 tầng vuông vắn và có thiết kế phi đối xứng

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu trên đây rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự bình yên và lối sống giản dị. Từng đường nét, hoa văn đều có sự giản lược tối đa theo đúng chất hiện đại. Ngôi nhà có hình khối góc cạnh, vuông vắn và phi đối xứng. Việc bố trí mái bằng với thanh lam chắn bằng thép nhô ra giúp công trình lấy sáng tốt hơn. 2 gam màu trắng và đỏ nâu kết hợp với nhau man tới một bức tranh cảnh quan đẹp mắt.

Cùng đón đọc: Nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế nhà 2 tầng 800 triệu tân cổ điển

Kiến trúc nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Kiến trúc nhà 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Chủ đầu tư sử dụng mẫu sơn trắng làm chủ đạo, công trình nhà 2 tầng 800 triệu gây chú ý với những đường phào chỉ tân cổ điển đặc trưng. Việc sử dụng mái thái đã tôn lên nét đẹp thanh thoát cao ráo của không gian ngoại thất. Bên cạnh đó nếu nhìn từ mặt tiền vào, bạn có thể chú ý tới 2 hệ cột trụ tròn trắng với hệ phào chỉ trang trí dưới và trên cột vừa có nhiệm vụ chịu lực lại tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Trên đây là các phong cách thiết kế nhà 2 tầng và một số mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đang được ưa chuộng mà các bạn có thể tham khảo. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi – ANGCOVAT để tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp nhất và nhận báo giá cùng tư vấn tư vẫn MIỄN PHÍ nhé!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận