7 thiết kế nhà ở có tầng hầm có chi phí xây dựng siêu tiết kiệm cho gia chủ TIN218087

Xã hội càng phát triển, nhu cầu xây dựng nhà ở của mọi người lại càng nâng cao. Nhà không chỉ phải đẹp như một mẫu biệt thự mà còn phải tiện nghi, đồng thời phù hợp với kinh phí của gia chủ. Các nhu cầu về nhà ở có tầng hầm, nhà ở có gác lửng cũng chính vì lí do này mà ngày càng trở nên phổ biến hơn. Bởi kinh phí cho các thiết kế nhà này tiết kiệm hơn so với việc xây thêm một tầng nhà nữa. Nếu quý vị còn đang tìm kiếm một thiết kế nhà ở có tầng hầm đẹp, chi phí hợp lý, thì không có lí do gì không tiếp tục đọc bài viết này.

Nhà ở có tầng hầm là kiểu nhà có 1 hoặc nhiều tầng được thiết kế xây dựng nằm hoàn hoàn hoặc một phần âm dưới đất và nằm dưới sàn tầng trệt. Ngày nay, với những mẫu nhà biệt thự 2 tầng, nhà biệt thự phố 3 tầng trở lên, thiết kế nhà ở có tầng hầm chủ yếu được dùng với mục đích làm gara ô tô trong nhà, làm kho để đồ hoặc cũng có thể sử dụng như một tầng nhà ở bình thường.

Nhà có tầng hầm luôn chú trọng tới các giải pháp về thông khí và ánh sáng cũng như kết cấu của tầng hầm để đảm bảo mẫu nhà ở cân đối, thoáng đãng và thoải mái.

Thiết kế nhà ở có tầng hầm với các mẫu thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm và bán hầm

Đối với các mẫu nhà 1 tầng nhỏ xinh, việc xây dựng thêm tầng hầm khiến cho căn nhà có thêm diện tích để sử dụng mà chi phí sử dụng không quá cao so với việc xây dựng nhà 2 tầng. Mỗi căn nhà cấp 4 lại có cách sử dụng tầng hầm riêng.

Thiết kế nhà ở có tầng hầm để làm xưởng sản xuất với thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm hiện đại 120m2 BT113056

Ông Thắng ở Ninh Bình đã xây dựng thêm tầng hầm cho thiết kế nhà 1 tầng hiện đại 120m2 của mình để sử dụng vào mục đích xây dựng xưởng làm thép. Sở hữu ô đất với diện tích 400m2, ông Thắng lựa chọn giải pháp xây tầng hầm để làm xưởng sản xuất thép thay vì xây xưởng sản xuất ngay cạnh nhà để đảm bảo có một không gian sân rộng rãi để ô tô có thể vào tận nhà chuyên trở, vận chuyển vật liệu, cũng như có được một không gian để xe thuận tiện cho thợ. Tầng hầm của thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm hiện đại 120m2 được thiết kế rộng hơn 20m2 so với tầng trệt, chính vì thế, không gian bên dưới này cung cấp được một diện tích rộng rãi và thoải mái hơn cho chủ nhà.

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Phối cảnh thiết kế nhà ở có tầng hấm 1 tầng 120m2 theo phong cách hiện đại của ông Thắng ở Ninh Bình

Thiết kế nhà ở có tầng hầm của ông Thắng được thiết kế tầng hầm sâu 3.9m so với sàn tầng 1. Hầm có thiết kế cầu thang chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

 bản vẽ thiết kế nhà có tầng hầm

Mặt băng tầng hầm của mẫu nhà cấp 4 có tầng hầm ở Nam Định

Theo lẽ thông thường, nếu bạn xây dựng một thiết kế nhà 2 tầng với diện tích 120m2/sàn (nghĩa là tổng diện tích sàn là 120m2, thì bạn sẽ mất tối thiểu 1.4 tỷ đồng để hoàn thiện căn nhà. Bên cạnh đó, nếu thiết kế nhà còn có thêm mái thái như mẫu nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 120m2 này thì việc xây dựng nhà 2 tầng sẽ đội thêm một khoảng chi phí làm mái nữa vào khoảng 300 triệu đồng. Tuy nhiên, ở thiết kế nhà ở có tầng hầm kiểu nhà cấp 4 hiện đại này, chi phí bạn phải bỏ ra chỉ ở mức 1 tỷ đồng. Vậy là bạn đã tiết kiệm 400 triệu đồng cho công trình của mình mà thiết kế nhà ở vẫn có công năng hoàn chỉnh, tiện nghi với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp ăn, đủ sử dụng cho gia đình có 4 tới 5 thành viên.

mẫu thiết kế nhà có tầng hầm
Thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm của ông Thắng có ngoại thất bắt mắt, sang trọng, đặc biệt là phần mái được làm rất tỉ mỉ, công phu, mang tới vẻ đẹp đầy cuốn hút cho ngôi nhà.

Nếu bạn muốn sử dụng tầng hầm để có thêm diện tích sinh hoạt thì nên tham khảo thiết kế nhà có tầng bán hầm ở Văn Giang, Hưng Yên BT214027

Đối với một số gia đình có nền đất xây nhà  thấp hơn so với mặt đường, giải pháp xây dựng tầng hầm hoặc tầng bán hầm cho nhà ở sẽ là khả thi và tiết kiệm chi phí nhất. Về căn bản, nhà có tầng bán hầm  thì tầng hầm sẽ không âm hoàn toàn dưới mặt đất. Ưu điểm của các thiết kế nhà có tầng bán hầm chính là không gian tầng hầm thoáng đãng, không bị bí bách, chi phí chống thấm cho tầng hầm giảm, có thể sử dụng như một tầng nhà bình thường. Nhà có tầng bán hầm còn có ưu điểm là khiến cho tầng 1 của ngôi nhà được tôn cao lên, làm căn nhà sang trọng hơn, đẳng cấp hơn hẳn so với một mẫu nhà cấp 4 mới thông thường. Tất cả những ưu điểm của một thiết kế nhà ở có tầng hầm vừa kể trên, đều quy tụ trong mẫu nhà cấp 4 có tầng bán hầm siêu sang trọng với diện tích 100m2 của anh Lũy ở Văn Giang, Hưng Yên.

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà có tầng bán hầm 100m2 ở Văn Giang, Hưng Yên

Thiết kế tầng hầm của ngôi nhà cấp 4 100m2 có chiều cao 2.5m, trong đó 2m nổi trên mặt đất còn 0.5m âm đất. Vì chiều cao hạn chế nên kiến trúc sư rất chú tâm tới việc thiết kế nội thất để giúp giảm các hạn chế của việc trần nhà bị thấp. Thiết kế tầng hầm có gara quay ra mặt tiền để chủ nhà tiện lấy xe ra vào nhà. Bên cạnh đó, tại tầng hầm cung cấp cho gia chủ 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn và 1 phòng vệ sinh. Khu vực này có bố trí cửa phụ ra trực tiếp hồ bơi và cầu thang thông lên tầng 1. Có thể thấy, cách sắp xếp và bố trí của kiến trúc sư khiến cho việc đi lại trong ngôi nhà cấp 4 có tầng hầm 100m2 này khá thuận lợi.

 mẫu thiết kế nhà có tầng hầm

Mặt bằng tầng hầm thiết kế nhà cấp 4 có tầng bán hầm ở Hưng Yên

Như đã nói ở trên, kinh phí xây dựng một căn nhà có tầng hầm thường thấp hơn so với kinh phí xây dựng một mẫu nhà 2 tầng có cùng kích thước, do bạn giảm bớt được chi phí trang trí ngoại thất, cũng như chi phí cho các hạng mục hoàn thiện rườm rà khác. Mẫu nhà có tầng bán hầm của anh Lũy có kinh phí đầu tư khoảng 800 đến 900 triệu đồng. Xây dựng một căn nhà biêt thự mini 1 tầng, kích thước 8x14m mà công năng sử dụng như một thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ chỉ với khoảng kinh phí chưa tới 1 tỷ đồng thì đây chính xác là một mẫu biệt thự cấp 4 đáng xây cho các gia đình.

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Tầng 1 của thiết kế nhà có tầng bán hầm 1 tầng 3 phòng ngủ có 1 phòng khách, 1 phòng thờ và 2 phòng ngủ với kích thước thoải mái và rộng rãi

Nếu bạn muốn thiết kế nhà ở có tầng hầm để sử dụng vào mục đích tạo nhà kho, đảm bảo cho thiết kế biệt thự đẳng cấp sang trọng bên trên được gọn gàng hơn thì chắc chắn nên tham khảo mẫu biệt thự có tầng hầm theo phong cách tân cổ điển BT413106

Theo các thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm trên, tầng hầm là khu vực có kích thước tương đương hoặc lớn hơn so với tầng trệt. Tuy nhiên, ở mẫu biệt thự có tầng hầm tân cổ điển này, tầng hầm chỉ có là một khu vực nhỏ để phục vụ cho mục đích làm nhà kho của chủ nhà.

bản vẽ thiết kế nhà có tầng hầm
Mẫu biệt thự có tầng hầm diện tích 250m2 theo phong cách tân cổ điển

Nói sơ qua về thiết kế nhà cấp 4 1 tầng mái thái được xây dựng trên khu đất gần 3600m2 với kích thước 23x14m ở Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai cho gia đình ông Trần Ngọc Hải. Ấn tượng đầu tiên của người ngoài khi nhìn vào căn nhà 1 tầng 250m2 này chính là vẻ đẹp chắc chắn, khỏe khoắn những cũng rất mỹ miều với những đường phào chỉ trang trí tinh tế, tạo sự mềm mại và cổ điển. Hệ thống mái phức tạp với tổng diện tích mái lên tới 350m2 tạo lập một vẻ uy nghi và đẳng cấp như ở những mẫu lâu đài đẹp dinh thự cao cấp Công năng bên trong ngôi nhà diện tích 250m2 này cũng rất đa dạng, gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ, 4 phòng ngủ, 1 gara ô tô... Thiết kế nhà ở có tầng hầm này được đánh giá là một trong những mẫu biệt thự 1 tầng cao cấp đáng xây dựng hơn cả các mẫu nhà 2 tầng.

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ở có tầng hầm 250m2 cao cấp ở Đồng Nai

Về phần tầng hầm, tầng hầm của ngôi nhà được xây dựng ở khu vực bên phải của ngôi nhà. Hầm có diện tích 60m2, âm 80% dưới mặt đất, độ sâu 3m. Căn hầm của biệt thự 250m2 tân cổ điển được thiết kế hệ thống thoát nước khá chu đáo để đề phòng ngập nước khi trời mưa. Khu vực tầng hầm của mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được tận dụng làm hầm để xe khi gia đình có đông khách, và tận dụng 1 phần diện tích để làm nhà kho.

mẫu thiết kế nhà có tầng hầm
Mặt bằng tầng hầm thiết kế biệt thự có tầng hầm 250m2 tân cổ điển

Xây nhà cấp 4 có tầng hầm chỉ với 800 triệu với thiết kế nhà ở có tầng hầm 1 tầng 100m2 ở  Phú Thọ BT222056

Ông Trần Trọng Vệ ở Phú Thọ lại có được một mẫu thiết kế nhà ở có tầng hầm giá siêu rẻ, chỉ với 800 triệu đồng, ngang tầm giá tiền với một số mẫu nhà 1 tầng không có tầng hầm với diện tích tương đương. Ngôi  nhà 1 tầng 2 phòng ngủ với kích thước 10.5x13m nằm cân đối trên khu đất có diện tích 720m2, tạo thành một tổng thể nhà cấp 4 1 tầng ở nông thôn với sân vườn tươi mát và xinh xắn.

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 có tầng hầm với chi phí chỉ 800 triệu đồng

 bản vẽ thiết kế nhà có tầng hầm

Hình ảnh xây dựng thực tế của mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ 1 phòng thờ rất sát so với mẫu thiết kế nhà, thậm chí có phần còn đẹp hơn

Căn nhà 1 tầng có tầng hầm này rất thích hợp làm nhà ở cho các cặp vợ chồng trung tuổi có con cái làm ăn xa hoặc cũng có thể làm nhà ở cho các cặp vợ chồng trẻ. Công năng nhà ở khá đơn giản, chỉ gồm 1 phòng khách kiêm phòng ăn rộng mà thoáng, 1 phòng bếp nhỏ, 1 phòng thờ và 2 phòng ngủ giống như những kiểu nhà cấp 4 truyền thống ở Việt Nam. Tuy nhiên, chính sự thiết kế công năng đơn giản này giúp cho ông Vệ xây nhà cấp 4 có tầng hầm mà chỉ mất có 800 triệu.

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 1 tầng có tầng hầm ở quê

Thiết kế tầng hầm của mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ khá đơn giản. Diện tích tầng hầm là 64m2, có thể chia ra làm 2 phòng tách biệt, một phòng làm nhà xe, một phòng làm kho chứa đồ, tùy vào nhu cầu của gia chủ. Hầm được đặt ở sau nhà và âm hoàn toàn, do đó, nhìn từ phía mặt tiền nhiều người không thể biết được đây là một căn nhà có tầng hầm.

 mẫu thiết kế nhà có tầng hầm

Mặt bằng tầng hầm thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm 100m2 ở Phú Thọ.

Nếu quý vị yêu thích thiết kế nhà này nhưng không muốn xây thêm tầng hầm, hoàn toàn có thể thay đổi công năng của mẫu nhà cho phù hợp hơn. Đây cũng là ưu điểm của tất cả những mẫu nhà biệt thự thiết kế tại Angcovat,  ngoại thất đẹp bắt mắt nhưng đồng thời công năng lại có thể thay đổi tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Mặt bằng tầng 1 nhà cấp 4 2 phòng ngủ  khi không có tầng hầm với chi phí chỉ 800 triệu

Có thể thấy, các thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm mang tới sự tiện nghi cũng như ưu điểm về kinh tế cao, mang lại nhiều sự tiện ích cho gia chủ. Ngoại thất của ngôi nhà cấp 4 có tầng hầm cũng không bị chênh phô quá nhiều, khiến cho khối nhà trở nên thô kệch, thiếu cân đối. Các thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm này thích hợp với các gia đình ở quê, có đất vườn rộng rãi. Với các gia đình ở thành phố muốn xây nhà có tầng hầm thì có thể tham khảo các mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm, mẫu nhà 3 tầng đẹp có tầng hầm.

Thiết kế nhà ở có tầng hầm với mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm

Mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm diện tích 90m2 với 3 phòng ngủ ở Thanh Hóa BT315087

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm hết sức bắt mắt này thuộc quyền sở hữu của ông Lê Đức Minh ở Xã Cẩm Sơn- Huyện Cẩm Thủy- Tỉnh Thanh Hóa. Căn nhà này vừa được hoàn thiện thiết kế vào cuối tháng 7/2017 và dự kiến xây dựng vào đầu năm 2018 với kinh phí đầu tư dự kiến khoảng 1.4 tỷ đồng. Về cơ bản, mức kinh phí này với mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái tân cổ điển có hầm rất hợp lý. Bởi kinh phí xây nhà mái thái, nhà phong cách tân cổ bao giờ cũng cao hơn so với kinh phí xây nhà mái bằng và nhà theo phong cách hiện đại.

 bản vẽ thiết kế nhà có tầng hầm

Phối cảnh thiết kế nhà 2 tầng có tầng hầm 90m2 ở Thanh Hóa

Mỗi thiết kế nhà ở có tầng hầm đều  sử dụng tầng hầm với một mục đích riêng. Ở đây, ông Minh muốn sử dụng tầng hầm để làm gara ô tô, đồng thời, tầng hầm còn được sử dụng như kho chứa đồ hay dùng vào các mục đích khác. Do đó, nó được thiết kế là một tầng âm, phẳng và thoáng, có cửa sau. Việc thiết kế cửa sau vừa giúp thuận tiện đi lại vừa thông khí, tránh đọng khí benzene có từ ô tô trong hầm, gây ảnh hưởng tới không khí của toàn ngôi nhà.

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Thiết kế tầng hầm thoáng khí của mẫu nhà 2 tầng 90m2 có 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm này được xây dựng trên một khu đất méo, nhưng có thể thấy kiến trúc sư đã khiến cho sân vườn, cảnh quan của ngôi nhà khá hài hòa với hình dạng ô đất. Thiết kế nhà ở có tầng hầm của ông Minh được xem như giải pháp xây nhà trên đất xéo cho các gia đình. Căn nhà này cũng có thể biến tấu thành nhà mặt phố cho các gia đình, đặc biệt là những gia đình có nền đất xây nhà thấp hơn mặt đường.

 mẫu thiết kế nhà có tầng hầm

Phối cảnh thiết kế mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm trên khu đất xéo

Nếu thiết kế mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ có tầng hầm vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn, thì có lẽ các thiết kế nhà 3 tầng có tầng hầm đẹp và sang trọng dưới đây sẽ đủ để bạn cảm thấy hài lòng.

Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng có tầng hầm đẹp, sang trọng nâng tầm thiết kế nhà ở có tầng hầm ở Việt Nam

Đối với các thiết kế nhà phố 3 tầng, đặc biệt là nhà lô phố, ta thường bắt gặp các thiết kế nhà 3 tầng có tầng hầm, đóng vai trò là gara để xe cũng như tạo một khối nhà cao ráo, sang trọng mà không bị thô khi xây trên một lô đất hẹp. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều thiết kế biệt thự vườn 3 tầng cao cấp nhưng vẫn có thiết kế tầng hầm để tôn khối kiến trúc lên cũng như làm cho tổng thể sân vườn gọn gàng hơn. Dưới đây chính là 2 mẫu biệt thự 3 tầng có tầng hầm với kiến trúc sang trọng, đẳng cấp mà bất kì ai nhìn vào cũng phải ao ước có được.

Mẫu thiết kế nhà ở có tầng hầm theo kiểu biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT105126

Nếu có trong tay khoảng 5 tỷ đồng, chắc chắn, bạn sẽ không ngần ngại mà xây dựng căn nhà này. Đừng vội nói  5 tỷ với 1 căn nhà 3 tầng có là quá cao. Chi phí cho căn nhà chỉ khoảng 4 tỷ đồng, 1 tỷ là tiền nội thất. Không những thế, đây không đơn thuần chỉ là một thiết kế nhà 3 tầng thông thường, nó là một căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Thậm chí, ngay cả một chiếc mép cầu thang hay bờ lan can cũng được kiến trúc sư tính toán chỉnh chu. Bạn sẽ còn cảm thấy số tiền 4 tỷ quá xứng đáng với căn nhà vì sau khi xây dựng xong bạn sẽ có 800m2 nhà ở để sử dụng, tương đương 200m2/sàn, cùng với đó là hệ công năng đa dạng, sắp xếp thông thoáng không thể nào hoàn hảo hơn bao gồm: 1 gara ô tô, 1 phòng ngủ giúp việc, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 1 sảnh lớn ở tầng 1, 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 sân chơi, 1 phòng giặt. Bạn nghĩ hệ công năng đa dạng như vậy của mẫu nhà 3 tầng có hầm liệu có đủ để đáp ứng cho cuộc sống sang chảnh và đầy thư thái??? Chắc chắn là có!

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển có tầng hầm.

Tầng hầm của căn nhà 3 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế là hầm nổi, nên nó thông thoáng và không khác gì so với một tầng nhà bình thường. Chiều cao của tầng hầm là 3m, giúp tôn toàn bộ khối nhà 200m2 lên cao, nâng tầm đẳng cấp cho mặt tiền của ngôi nhà 3 tầng tân cổ điển rất sang trọng ấy. Hầm được thiết kế khá sang trọng, có cửa sổ, cửa ra vào như một tầng nhà bình thường nên rất thoáng và có khả năng lấy được ánh sáng tự nhiên vào nhà. Bên cạnh đó, tầng hầm này còn có thêm thiết kế phòng ngủ cho người giúp việc. Nếu gia đình không có người giúp việc có thể sử dụng làm phòng làm việc, hoặc phòng để đồ cũng vô cùng hợp lý.

 bản vẽ thiết kế nhà có tầng hầm

Mặt bằng tầng hầm thiết kế nhà 3 tầng có tầng hầm đẹp theo phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng có tầng hầm theo phong cách tân cổ điển này là một thiết kế biệt thự cao cấp. Tuy nhiên, nếu tính kĩ càn từng chi phí, các bạn sẽ thấy chi phí của căn nhà hoàn toàn hợp lý với những gì bạn có được. Nếu có điều kiện về kinh tế, thì tại sao bạn không xây một mẫu nhà như thế này?

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Tầng hầm tôn khối nhà bên trên của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển lên cao, khiến tổng thể nhà ở sang trọng và đẹp mắt hơn.

Thiết kế chi tiết nhà 3 tầng theo kiểu nhà ở có tầng hầm BT51255

Mẫu nhà 3 tầng này là kiểu nhà 3 tầng 2 mặt tiền theo phong cách tân cổ đơn giản, toàn bộ khối nhà không quá cầu kì nhưng lại tạo hiệu ứng hút mắt vô cùng với những đường gân mạnh mẽ, dứt khoát. Căn nhà này có diện tích là 140m2, kích thước 9x15m được khá nhiều gia đình yêu thích và xây dựng bởi vẻ ngoài tuy ít cầu kì nhưng lại là mẫu nhà có khả năng đẹp mãi với thời gian, dù 5 hay 10 năm sau nhìn lại vẫn không cảm thấy kiến trúc cũ kỹ và lỗi thời.

 mẫu thiết kế nhà có tầng hầm

Phối cảnh mẫu thiết kế chi tiết nhà 3 tầng theo kiểu nhà ở có tầng hầm

Ở thiết kế nhà này, tầng hầm chỉ sử dụng vào mục đích làm gara ô tô. Diện tích cho tầng hầm rơi vào khoảng 40m2. Cửa hầm hướng ra phía đường, tạo điều kiện thuận lợi cho gia chủ lấy xe ra vào. Thiết kế nhà 3 tầng có tầng hầm đẹp mắt này có kinh phí đầu tư là 1.8 tỷ đồng, tuy nhiê, công năng rất đa dạng, ngoài phòng khách, bếp ăn, phòng thờ thường có ở nhiều căn nhà khác, thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển này còn có 3 phòng ngủ, sân cảnh ở tầng 3 để hóng gió. Cấu trúc nhà gọn gàng và thông thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên tốt cũng chính là ưu điểm cho căn nhà này.

 thiết kế nhà ở có tầng hầm

Mặt bằng tầng hầm mẫu nhà 3 tầng có 3 phòng ngủ

Chúng ta vừa khám phá các thiết kế nhà ở có tầng hầm rất đẹp mắt đến từ công ty kiến trúc Angcovat. Kiến trúc của những ngôi nhà trên dù là 1, 2 hay 3 tầng đều có chung ưu điểm là ngoại thất bắt mắt, nổi bật; cấu trúc nhà thông thoáng, tận dụng nguồn ánh sáng và năng lượng gió từ tự nhiên tốt; thiết kế tầng hầm tiện nghi, tính toán thông gió tỉ mỉ; kinh phí hợp lý… Nếu bạn đang nung nấu ý định xây nhà ở có tầng hầm thì chắc chắn đây sẽ là những thiết kế nhà bạn không nên bỏ qua một chút nào.

Trong số những mẫu nhà trên, bạn thích nhất mẫu nhà nào? Hãy cho chúng tôi biết tại phần bình luận. Và nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan tới kiến trúc và thiết kế nhà ở, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới hotline để nhận sự tư vấn trực tiếp từ kiến trúc sư!

Chúc các bạn thành công!

Hotline: 0988 030 680

Tham khảo thêm: Các mẫu nhà 2 tầng nhỏ đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận