Thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi 250m2 BT2070922

 Bạn nghĩ sao về việc trở thành chủ nhân của mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi? Đáp án chắc chắn không nằm ngoài "TUYỆT VỜI". Hãy cùng nhau tận hưởng cảm giác này thông qua việc tìm hiểu mẫu thiết kế nhà biệt thự 4 tầng và 1 hầm của chị Quỳnh đến từ Yên Mỹ - Hưng Yên ngay sau đây.

Một vài thông tin về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2

Đối với con người Việt Nam, nhà không chỉ là nơi cư trú, nơi che mưa, chắn gió... Nó còn mang theo nhiều tầng ý nghĩa vô cùng to lớn. Nhà là nơi các thành viên trong gia đình cùng xôm tụ, cùng sinh hoạt và trải qua cuộc sống thường nhật. Hơn nữa, nhà dường như cũng là biểu tượng của đẳng cấp, của phong cách sống. Chính bởi đó, việc thiết kế và xây dựng nhà đẹp ngày càng được các gia chủ coi trọng.

Thời gian gần đây, Kiến trúc Angcovat cũng đón tiếp một vị khách hàng với tâm thế như vậy. Đó chính là chị Quỳnh đến từ Lực Điền - Yên Mỹ - Hưng Yên. Gia đình chị sở hữu một mảnh đất có diện tích 400m2. Và, chị cùng gia đình có nhu cầu xây dựng một, mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2 trên đó. Sau quá trình tìm hiểu và tham khảo từ nhiều nguồn, chị Quỳnh quyết định tìm tới và đặt niềm tin nơi Kiến trúc Angcovat. 

  • Mẫu biệt thự  

 BT2070922

  • Số tầng

 4 tầng + 1 hầm

  • Chủ đầu tư
 Chị Quỳnh
  • Địa điểm công trình
 Lực Điền - Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Mặt tiền

 14.2m

  • Chiều sâu

 18.3m

  • Kích thước ô đất

 400 m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 7 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 250m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara; Phòng giải trí: 46m2; Phòng ngủ 1: 14m2; WC1: 2m2; WC2: 4m2;

+) Tầng 1: Sân chơi: 34m2; Sảnh chính: 8.5m2; Phòng khách: 60m2; Bể bơi: 48m2; Sảnh trung tâm: 38m2; Phòng bếp: 34m2; WC3: 4.5m2; Khu vực thư giãn;

+) Tầng 2: Sân chơi: 22.2m2; Phòng ngủ 3: 34m2; Phòng thay đồ: 11m2; WC: 11m2; Sảnh trung tâm: 34m2; Phòng ngủ 2: 39m2; WC: 11m2; Phòng thay đồ: 11m2;

+) Tầng 3: Sảnh chơi: 22m2; Phòng làm việc: 23m2; Sảnh trung tâm: 14m2; Phòng thờ: 14m2; Phòng ngủ 4: 31m2; Phòng thay đồ: 11m2; WC: 11m2;

+) Tầng 4: Phòng GYM: 69m2; Sân phơi: 24m2; WC: 4.7m2.

 

Bảng ghi trên đây đã cung cấp cho chúng ta những thông tin, những yếu tố cơ bản nhất về mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi của gia đình chị Quỳnh. Từ số tầng, kích thước, diện tích, thông số công năng cho đến chi phí xây dựng đều được đề cập tới tại bảng này. Chúng ta có thể quan sát tham khảo và nghiên cứu những thông tin ấy. Và bạn hãy so sánh, cân nhắc xem những nội dung thông tin đó có phù hợp với nhu cầu về không gian sống của gia đình mình không.

Nếu muốn sở hữu một cơ ngơi hoành tráng, xinh đẹp và đẳng cấp như vậy, bạn hãy để lại ý kiến cho chúng tôi biết. Và hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline 0988.030.680 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Giải mã nhu cầu thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi của chị Quỳnh

 Xây dựng nhà ở là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Tuy nhiên, nhu cầu của cá nhân mỗi người lại không giống nhau. Đó chính là lý do tại sao trước khi tiến hành đưa ra phương án thiết kế phù hợp, kiến trúc sư của chúng tôi phải làm việc trực tiếp với khách hàng. Từ quá trình này, chúng tôi có thể hiểu hơn về nhu cầu, yêu cầu cụ thể nhất về không gian sống của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ đưa ra những phượng án, những lý giải phù hợp nhất với nhu cầu đó. Từ đó, chủ đầu tư và người thiết kế sẽ thống nhất về phương án tạo hình, xây dựng công trình.

Và dĩ nhiên, trường hợp này cũng sẽ giống như vậy. Chúng tôi đã có buổi làm việc, trao đổi trực tiếp với chi Quỳnh để hiểu hơn về các yêu cầu đối với mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi đang chuẩn bị được thiết kế. Cũng thông qua buổi làm việc này, chi Quỳnh có thể hiểu hơn về năng lực của Kiến trúc Angcovat. Từ đó chị sẽ yên tâm hơn vào quyết định đặt niềm tin nơi chúng tôi.

Thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi đẹp diện tích 250m2

 Giải mã nhu cầu thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi của chị Quỳnh

Tại buổi trao đổi trực tiếp ban đầu, chị Quỳnh có cho chúng tôi biết về điều kiện thực tế của ô đất xây dựng cũng như nhu cầu, yêu cầu về không gian sống. Cụ thể như sau:

+) Về hình thức: Ngôi nhà biệt thự phải thể hiện sự trẻ trung, nét khoẻ khoắn và năng động. Xinh đẹp, sang trọng nhưng không kém phần thời thượng là điều chủ đầu tư mong muốn sẽ đạt được tại không gian sinh hoạt của gia đình.

+) Về kết công trình: Chị Quỳnh mong muốn Kiến trúc sư Angcovat sẽ tính toán, cân nhắc để đưa ra một phương án thiết kế nhà biệt thự 4 tầng 1 hầm diện tích 250m2 vừa xinh đẹp, hoành tráng lại vừa vững vàng, chắc chắn.

+) Về công năng sử dụng: Tại công trình này, chị Quỳnh mong muốn kiến trúc sư bố trí một không gian sinh hoạt tiện nghi nhất, thoải mái nhất nhưng cũng phải khoa học, hợp lý nhất. Những công năng sinh hoạt thường nhật như phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, phòng vệ sinh... buộc phải có. Tại công trình này, chủ đầu tư mong muốn sẽ bố trí tại đó 4 phòng ngủ rộng rãi, thoải mái và khép kín.

Đặc biệt, chị Quỳnh có một niềm đam mê bất tận với hồ bơi. Bởi vậy, chị muốn Kiến trúc sư phải bố trí, thiết kế một chiếc bể bơi phù hợp nhất ngay tại không gian sống của gia đình.

Với những nhu cầu đó, kiến trúc sư của chúng tôi đã đề xuất, hướng chị Quỳnh tới một mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2 4 tầng 1 hầm. Công trình này sẽ được thiết kế và tạo hình theo lối kiến trúc hiện đại. Những công năng sử dụng sẽ được bố trí, sắp xếp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như điều kiện thực tế của công trình. 

>>> Xem thêm: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi đáng xây nhất hiện nay

Phương án quy hoạch không gian kiến trúc dành cho mẫu biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi của chị Quỳnh

 Mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 250m2 của gia đình chị Quỳnh được đặt tại một lô đất rộng rãi có diện tích 400m2. Dù đó không phải là kích thước quá hoàn mỹ những kiến trúc sư vẫn có thể đưa ra phương án phù hợp. Và hình ảnh sau đây sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về toàn cảnh kiến trúc của công trình này.

Thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi đẹp hiện đại

 Phương án quy hoạch không gian kiến trúc dành cho mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 250m2

 Công trình mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 250m2 được đặt trong một khuôn viên rộng rãi. Kích thuớc vuông vắn càng làm tăng giá trị của không gian sống. Nhà chính được đặt ở trung tâm của ô đất. Bên cạnh đó, kiến trúc sư bố trí một hồ bơi đơn giản nhưng rộng rãi và sang trọng. Những chi tiết kiến trúc được bố trí, sắp xếp vô cùng hợp lý để tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng thu hút.

Bố cục không gian kiến trúc được kiến trúc sư tạo ra trong mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi vô cùng hợp lý. Ngôi nhà biệt thự xinh đẹp, hoành tráng 250m2 chiếm một khoảng diện tích vô cùng lớn của công trình. Để không tạo cảm giác mất cân đối cho tổng thể không gian, kiến trúc sư đã đưa ra phương án vô cùng phù hợp.

Mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 4 tầng 1 hầm 250m2 được đặt tại vị trí nổi bật, thu hút nhất. Vị trí này có thể nói là phù hợp nhất Trước nó là một khoảng sân rộng rãi thoáng đãng. Bên cạnh nó chính là chiếc hồ bơi đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp. Bố cục đơn giản nhưng không kém phần đặc sắc đã góp phần làm nên sức hút vô cùng to lớn của công trình.

>>> Khám phá mẫu biệt thự có hồ bơi trong nhà 5 tầng 150m2 đầy nghi tại Quế Võ - Bắc Ninh

Thiết kế mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi 250m2 tại Hưng Yên

Mặt tiền đối với một công trình kiến trúc cũng như gương mặt đối với một con người. Nó chi phối tình cảm, sự đánh giá của con người trong lần tiếp xúc ban đầu. Đó cũng chính là lý do tại sao việc tạo ra một gương mặt đẹp, ưa nhìn lại được con người để tâm đến vậy. Điều đó cũng tương tự khi áp dụng lên những công trình kiến trúc. Việc thiết kế, trang trí không gian mặt tiền luôn được người thiết kế cũng các chủ đầu tư để tâm. Mục đích cuối cùng là tạo nên một không gian kiến trúc hấp dẫn, thu hút nhất.

Thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi đẹp mái nhật sang trọng

 Tạo hình mặt tiền độc đáo của mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2

Đó cũng chính là nguyên do tại sao mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2 của chị Quỳnh tại Hưng Yên lại có thiết kế mặt tiền hấp dẫn đến như vậy. Kiến trúc sư đã vô cùng cẩn trọng trong việc tính toán, cân nhắc. Và kết quả cuối cùng chính là một phương án thiết kế mặt tiền vô cùng thu hút, xinh đẹp đã ra đời.

Hình mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2 4 tầng 1 hầm được thiết kế, tạo hình theo lối kiến trúc hiện đại. Cũng bởi vậy mà việc tạo hình cũng như bố cục không gian kiến trúc mặt tiền cũng cần phải tuân thủ, phát triển theo lối kiến trúc đó. Điển hình chính là cách mà kiến trúc sư bố cục không gian, tạo hình khối kiến trúc, lựa chọn vật liệu cũng như màu sắc.

Đầu tiên phải kể đến phương cách mà kiến trúc sư tạo ra hình khối cho công trình mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi. Tại đây, kiến trúc sư lựa chọn khối hộp quen thuộc. Nhưng để không tạo cảm giác nhàm chán, người thiết kế đã tiến hành cách tân, biến tấu những hình khối thô cứng và nhàm chán đó để tạo nên một kiệt tác kiến trúc như ở trước mắt chúng ta. Hình khối khoẻ khoắn, trẻ trung và năng động.

Cách lựa chọn vật liệu trong trang trí, thiết kế mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi này cũng thực giá trị. Kiến trúc sư đã lựa chọn những loại vật liệu vô cùng phù hợp. Những vật liệu tiêu biểu có thể kể đến như đá, gạch thẻ hay là kính. Những loại vật liệu này tuy không phải rất mới, rất lạ hay rất khó tìm nhưng nó lại vô cùng phù hợp vô cùng với tạo hình mà kiến trúc sư dành cho công trình này.

Hệ thống cửa cùng lan can ban công được làm từ kính cường lực. Cùng với đó là tạo hình vừa đơn giản, thanh thoát lại vừa độc đáo. Bên cạnh đó chính là việc lựa chọn ốp gạch thẻ, ốp đá tại phần bao cửa kính cùng một số khu vực tường, cột. Màu sắc mạnh mẽ nhưng vô cùng sang trọng của những vật liệu này thành công tạo nên điểm nhấn, sức hút to lớn của "bộ mặt" ngôi nhà biệt thự xinh đẹp.

Không gian kiến trúc mẫu biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi hiện đại được bố trí linh hoạt

 Thêm một yếu tố làm nên giá trị của công của mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi mà chúng ta phải kể đến chính là sự linh hoạt trong phương cách bố trí, sắp xếp không gian. Người thiết kế đã làm rất tốt điều này để tạo nên một tuyệt phẩm kiến trúc dành cho gia đình chị Quỳnh.

Thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi đẹp đẳng cấp

 Hình mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2 được thiết kế linh hoạt

Những khối kiến trúc đơn giản, vuông vắn được tạo hình khoẻ khoắn, trẻ trung. Phần kiến trúc ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2 được phân thành hai phần rõ rệt. Một bên là phần kiến trúc gắn liền và phát triển từ sảnh. Phần còn lại là khu vực gắn liền với ban công và sân chơi giải trí. Bố cục đó vừa khoa học lại vừa mang tính thẩm mỹ rất cao.

Không gian phía trước của mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 4 tầng 1 hầm chính là khoảng sân rộng rãi. Chính nó đã nâng tầm giá trị của tổng thể công trình kiến trúc. Tại khu vực sân vườn này, kiến trúc sư đã vô cùng lưu tâm trong việc "phủ xanh" nó. Đó chính là thảm cỏ được rải đơn giản nhưng vô cùng đẳng cấp. Đó là hệ thống cây xanh dáng thấp được tròng tại tường rào. Đó cũng là cây cảnh độc đáo được trồng trước hiên nhà. Và đó cũng là hệ thống cây nhỏ xanh tươi được trồng tại khu vực ban công... Sự tươi xinh, xanh mướt của cây cối đã góp phần làm nên không gian sống tuyệt vời cho con người. Chính nhờ đó mà bầu không khí bao quanh không gian sống của gia đình chị Quỳnh luôn trong lành, mát mẻ. Trạng thái sức khoẻ và tinh thần của con người sống tại đó chắc chắn sẽ luôn trong trạng thái tốt nhất.

Nếu yêu thích hình mẫu nhà biệt thự hoành tráng kiến trúc hiện đại trẻ trung, năng động và đẳng cấp này, bạn có thể tham khảo thêm biệt thự hiện đại 300m2 này. Đây là một phương án thiết kế nhà biệt thự hoàn mỹ dành cho gia chủ đến từ huyện Nam Đàn tỉnh Nghệ An. 

Công năng sinh hoạt khoa học và đầy đủ tiện nghi lại mẫu biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi

 Đó chính là vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 250m2 4 tầng 1 hầm. Quả thực, kiến trúc sư đã tạo ra một mẫu thiết kế nhà biệt thự vô cùng thu hút. Nhưng sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua mà không nghiên cứu sâu hơn về không gian nội thất của công trình. Đây sẽ là phương án bài bố không gian sinh hoạt vô cùng tuyệt vời dành cho gia đình chị Quỳnh đến từ Hưng Yên.

mặt bằng tầng hầm mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi 250m2

Mặt bằng công năng sử dụng tầng hầm mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2

Đây chính là hình ảnh bố trí mặt bằng tầng hầm của mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2. Phương án thiết kế nhà biệt thự có tầng hầm này được thực hiện dựa trên chính yêu cầu và điều kiện thực tế của chủ đầu tư.

Phương án bố trí công năng sử dụng cụ thể mà kiến trúc sư dành cho khu vực tầng hầm mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 250m2 này bao gồm: Gara; Phòng giải trí: 46m2; Phòng ngủ 1: 14m2; WC1: 2m2; WC2: 4m2. Kiến trúc sư đã bố trí những công năng vô cùng hợp lý từ chủng loại cho đến kích thước dành cho khu vực tầng hầm này.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có gara tiện nghi được xây dựng nhiều nhất hiện nay

mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi 250m2

Hình ảnh mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 250m2 

Tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp cận với không gian nội thất tầng 1 của mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2. Không gian nơi đây được lấp đầy bằng những công năng sau: Sân chơi: 34m2; Sảnh chính: 8.5m2; Phòng khách: 60m2; Bể bơi: 48m2; Sảnh trung tâm: 38m2; Phòng bếp: 34m2; WC3: 4.5m2; Phòng thư giãn.

Những công năng này được bố trí chủ yếu để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cơ bản của con người tại mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi. Cũng nhờ vào diện tích mặt sàn rộng rãi mà kiến trúc sư có thể bố trí nhũng công năng sinh hoạt rộng rãi, thoáng đãng và dễ chịu cho người sử dụng. Đây cũng chính là nguyên do phương án này nhận được sự đồng thuật và đánh giá cao từ phía khách hàng.

mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi 250m2

Phương án bố trí công năng tầng 2 mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2

Chúng ta tiếp tục với tầng 2 mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2 của gia đình chị Quỳnh. Khác với tầng 1, không gian nơi đây khá khép kín và mang đậm tính riêng tư. Cụ thể, không gian nội thất của khu vực này bao gồm: Sân chơi: 22.2m2; Phòng ngủ 3: 34m2; Phòng thay đồ: 11m2; WC: 11m2; Sảnh trung tâm: 34m2; Phòng ngủ 2: 39m2; WC: 11m2; Phòng thay đồ: 11m2.

Không gian tầng 2 mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi này được bố trí với 2 phòng ngủ lớn khép kín. Đây chính là nguyên do tại sao chúng tôi nói đây là khu vực sinh hoạt riêng tư mang tính cá nhân. Nhưng dù được thiết kế khép kín nhưng không gian nơi đây vẫn tạo điều kiện cho sự giao lưu, liên kết giữa các thành viên trong gia đình. Sở dĩ nói như vậy là bởi tầng lầu này cũng được bố trí không gian vui chơi giải trí chung cho con người.

mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi 250m2

 Khu vực tầng 3 mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi 250m2 của gia đình chị Quỳnh

Lên đến tầng 3 mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi, chúng ta tiếp cận với một không gian kiến trúc nội thất mới mẻ hơn. Khu vực này được kiến trúc sư bài bố bằng những công năng như sau: Sảnh chơi: 22m2; Phòng làm việc: 23m2; Sảnh trung tâm: 14m2; Phòng thờ: 14m2; Phòng ngủ 4: 31m2; Phòng thay đồ: 11m2; WC: 11m2. 

mặt bằng Thiết kế biệt thự nhà vườn có tầng hầm hồ bơi 4 tầng diện tích 250m2

 Không gian nội thất tầng 4 của mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2

 Cuối cùng là tầng 4 của mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2. Đây là tầng lầu cao nhất của phương án thiết kế kiến trúc nhà đẹp dành cho chị Quỳnh. Khu vực này bao gồm những công năng cụ thể như sau: Phòng GYM: 69m2; Sân phơi: 24m2; WC: 4.7m2. Tầng 4 này được bố trí chủ yếu là nhằm phục vụ mục đích giải trí của con người. Từ đó, chúng ta có thể đánh giá rằng nó chính là phương án xuất sắc nhất cho không gian sinh hoạt của gia đình.

 Trên đây, chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về hình mẫu biệt thự nhà vườn tầng hầm có hồ bơi diện tích 250m2 4 tầng 1 hầm của gia đình chị Quỳnh tại Văn Giang - Hưng Yên. Đứng trước một kiệt tác kiến trúc như vậy hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ siêu lòng. Và nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống tuyệt vời mà ai cũng phải ao ước như vậy, hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Với kinh nghiệm, năng lực và uy tín vượt trội, Angcovat chắc chắn sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn trực tiếp và giải đáp mọi băn khoăn có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận