Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách liền bếp nhà phố bằng gỗ tự nhiên NT107078

Đặc trưng của những thiết kế nhà ống, nhà phố thấy rõ ràng nhất là diện tích mặt tiền hẹp, dài chiều sâu. Chính vì thế, khi thiết kế, sắp xếp bố cục mặt bằng công năng sử dụng, kiến trúc sư cũng không quá rõ ràng, tách biệt giữa các không gian, đặc biệt là không gian phòng bếp và không gian phòng khách ( thường sẽ được bố trí ở tầng 1 nhà phố). Theo xu hướng đó, việc thiết kế cũng như trang trí nội thất phòng khách liền bếp cũng phát triển theo cùng với xu hướng đó, tạo ra những điều mới mẻ cho không gian nhà ở, đồng thời mang lại những không gian sống tiện nghi, đẳng cấp nhất cho không gian nhà ở cho gia đình. 

Thông tin về mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp nhà phố đẹp

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp nhà phố
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 Ông Trần Văn An - (Ở Hòa Bình)
  • YÊU CẦU:
 Thiết kế phòng khách, thiết kế phòng bếp, 
  • PHONG CÁCH
 Phong cách tân cổ điển ( sử dụng gỗ tự nhiên)
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Nguyễn Thu Phương Thảo
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 400-450 triệu đồng
  • ĐỒ NỘI THẤT

Bàn ghế sofa phòng khách, tủ kệ tivi, vách ngăn trang trí, bàn ghế ăn, vách trang trí phòng  thờ, tranh treo tường, tủ bếp trần thạch cao, đèn trang trí, đèn chùm


Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất của chủ đầu tư dành cho chúng tôi qua hotline của công ty, Ông An đã liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư và chia sẻ những mong muốn thiết kế nhà phố của gia đình mình. Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế ngoại thất và gia đình bắt tay vào thi công công trình được một thời gian. Chú có liên hệ lại với chúng tôi và nhờ công ty tư vấn thiết kế cho gia đình mình nội thất phòng khách liền bếp!

Do đã làm việc và hoàn thiện được hồ sơ thiết kế ngoại thất, cả kiến trúc sư và chủ đầu tư cũng đã hiểu rõ về cá tính của nhau, cũng như cách thức làm việc giữa hai bên. Điều đó cũng là một thuận lợi rất lớn để chúng tôi có thể dễ dàng làm việc. Lần này, chỉ cần chú nói sơ bộ ý tưởng và mong muốn của gia đình, là kiến trúc sư có thể nắm bắt được và đưa ra phương án thiết kế hợp lý! Yêu cầu bao gồm:

+ Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp ăn

+ Sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên chủ đạo

+ Thiết kế nội thất thể hiện được sự sang trọng, bề thế. Bố trí đồ đạc hợp lý.

Dựa trên những yêu cầu trên, phương án thiết kế nội thất phòng khách liền bếp được kiến trúc sư đưa ra, và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng, cùng chúng tôi tham khảo phương án thiết kế này và thấy rõ được quá trình làm việc của 2 bên để thống nhất thiết kế!

Mặt bằng mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp nhà phố

Mặt bằng nội thất phòng khách liền bếp

Mặt bằng nội thất phòng khách liền bếp nhà phố đẹp

Do đã có hồ sơ  thiết kế ngoại thất trước đó, mà toàn bộ kích thước nhà ở,các phòng chức năng trong nhà đã được kiến trúc sư nắm rõ và hình dung được tổng thể không gian. Chính vì thế, mặt bằng bố trí nội thất được triển khai một cách rõ ràng và phù hợp với không gian nội thất mà khách hàng mong muốn. Đồng thời, mặt bằng nội thất phòng khác liền bếp nhà phố bằng gỗ tư nhiên cũng được kết nối một cách rõ ràng với nhau. Khi thiết kế nội thất, tùy thuộc vào nhu cầu về phòng ốc sẽ được tính chi phí thiết kế khác nhau. Nếu bạn chỉ có nhu cầu thiết kế 1 phòng, hay một không gian nào đó cũng đều được, không nhất thiết là phải thiết kế hết toàn bộ ngôi nhà. Vì thế, chi phí cũng không quá lớn dành cho việc thiết kế, để chuẩn bị cho một không gian nhà ở hoàn thiện và đẳng cấp như thế này. 

Như bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng như trên, các phần màu trắng sẽ là không gian được thiết kế nội thất ( bao gồm nội thất phòng khách liền bếp). Còn các không gian xung quanh được gạch chéo sẽ được chủ nhà tùy ý mua đồ, sắp xếp mà không thiết kế. Diện tích phòng khách và phòng bếp của không gian nhà ở này cũng không quá lớn, vì thế mà nhu cầu thiết kế cũng như bố cục nội thất cũng rất quan trọng, đây là những không gian dành cho việc sinh hoạt chung, vì thế mà tần suất sử dụng rất lớn. Đồng thời, đây cũng là những không gian mà khách khứa, bạn bè, người thân trong gia đình thường xuyên lui tới, cũng là bộ mặt của toàn bộ gia đình. Chính vì thế mà cần được thực hiện một cách sang trọng và thể hiện được sự bề thế cho gia chủ. Do đó, vật liệu gỗ tự nhiên được ứng dụng trong nội thất phòng khách liền bếp được ứng dụng là vô cùng hợp lý. 

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp nhà phố đẹp

Không gian phòng khách khá rộng rãi, với yêu cầu là sự sang trọng cần được thể hiện ở nội thất căn phòng này. Chính vì thế mà toàn bộ không gian trong nhà được sử dụng cùng với ánh sáng cũng như loại vật liêu hợp lý là gỗ tự nhiên cho căn phòng.

trang trí nội thất phòng khách liền bếp

Ngoại thất mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp nhà ống

Không gian của phòng khách được trang trí theo phong cách tân cổ điển, với vật liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo. Mùa sắc của toàn bộ căn phòng được sử dụng là màu trắng be kết hợp cùng với màu nâu gỗ sẫm tự nhiên. Trung tâm của căn phòng là bộ bàn nghế bằng gỗ tự nhiên kết hợp bọc với nệm màu be tạo nên sự tinh tế, sang trọng và mới mẻ cho căn phòng. Đương nhiên, nếu bạn đã mất công sức, tiền của ra thuê thiết kế nội thất thì bạn cũng nên đóng đồ theo như thiết kế. 1 chiếc ghế đôi lớn, ghế đơn ... sẽ tạo cho không gian phòng khách sự khác biệt và ấn tượng hơn. Cảm giác lặp lại cũng không có! 

Không gian 2 bên tường được sử dụng tranh treo tường để tăng lên tính thẩm mỹ và sự khác biệt cho nội thất của ngôi nhà. Đồng thời với đó, bạn cũng có thể thấy, 1 trong 2 bức tranh được kết hợp cùng với hệ thống đèn điện, ánh sáng vàng mang lại cảm giác sang trọng và hoàng gia cho thiết kế. Cách sử dụng ánh sáng như vậy cũng tăng thêm giá trị thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho khong gian tường nội thất vốn dĩ khá nhàm chán. 

Nội thất phòng khách liền bếp cũng được sử dụng trần thạch cao kết hợp gỗ tự nhiên giật cấp đầy ấn tượng. Loại trần thạch cao này được sử dụng khá phổ biến trong nhiều công trình nhà ở hiện đại ngày nay. Đặc tính của loại trần thạch cao ốp gỗ là bề mặt mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và có độ cứng rất tốt.  Dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn. Hơn nữa vì bề mặt của tấm thạch cao mịn láng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vượt trội. Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng. Tấm thạch cao cũng có thể dễ dàng ứng dụng cho các trần nhà và tường có độ cong vênh. Đặc biệt, khi kết hợp với gỗ tự nhiên lại mang đến sự mới mẻ, sang trọng và vẻ đẹp đẳng cấp, quý phái cho toàn bộ căn phòng nội thất phòng khách liền bếp. Bạn có thể sử dụng trần thạch cao cho không gian của bếp và phòng khách để tăng thêm tính sang trọng, bề thế cho ngôi nhà của mình!

nội thất phòng khách liền bếp

Nội thất mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đẹp

Trần của mẫu thiết kế nội thất phòng khách được sử dụng điểm thêm đèn chùm trang trí khiến cho không gian cả phòng trở nên sang trọng và ấn tượng hơn cả. Một chiếc đèn chùm lớn, sẽ là điểm nhấn không gian bên trên cho căn phòng, cũng sẽ mang lại cảm giác của sự cao rộng, chắc chắn cho không gian nơi đây.

Ngăn cách giữa phòng bếp và phòng ăn là lam gỗ trang trí kết hợp với tủ kệ ti vi sang trọng. Lam gỗ với các khoảng hở nhỏ giúp cho không gian 2 phòng nối tiếp nhau và mang lại sự gần gũi, rộng rãi cho cả phòng bếp và phòng ăn. Điều này bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy trong các thiết kế nhà ở hiện nay, không sử dụng tường xây ngăn chia không gian sẽ gây bức bí cho các không gian phòng sinh hoạt chung như thế này.

Nội thất phòng bếp ăn đẹp của nhà phố

nội thất phòng khách liền bếp

Bố trí không gian phòng bếp cho mẫu nội thất phòng khách liền bếp nhà ống

Không gian nấu ăn được sắp xếp khá khoa học, do diện tích nhỏ nên thiết kế tủ bếp trên và dưới, bố cục theo hình dạng chữ U để tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng đồng thời tăng thêm diện tích di chuyển, thao tác trong khi nấu bếp. Màu sắc của gỗ tự nhiên trầm tối của tủ bếp kết hợp với đá ốp tường bếp màu trắng ngà có vân đá tự nhiên khiến cho không gian bếp trở nên vừa sang vừa sạch sẽ. Bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh không gian nhỏ nhắn này!

Tủ bếp+ bếp nấu và khu vực bàn bar được bố trí khoa học, hợp lý với thói quen sử dụng của gia đình. 

nội thất phòng khách liền bếp

Nội thất phòng ăn; Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp nhà ống

Không gian phòng ăn của gia đình khá dài và rộng. Bàn ăn lớn được đặt ở trung tâm của căn phòng, cũng là điểm nhấn dễ dàng nhận thấy nhất trong không gian nội thất của căn phòng này. Bàn ăn rộng dài, kết hợp với tủ rượu cao tăng thêm sự sang trọng, quyền quý cho căn phòng này. Đương nhiên, bạn cũng có thể tạo nên một chút sự gần gũi nhờ đan xen các cây trồng tự nhiên trong nội thất của căn phòng ăn rộng rãi, đẹp mắt như thế này!

Một bức tranh rộng, dài, bao trùm cả không gian của phòng bếp cũng kéo không gian của căn phòng trở nên rộng rãi và đặc biệt hơn cả. Ánh sáng trong phòng ăn cũng được chú ý,  bởi vì ánh sáng cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo nên cảm hứng ăn uống, hiệu quả đối với không gian ăn uống, nghỉ ngơi của gia đình. 

Bàn giao hồ sơ nội thất phòng khách liền bếp cho chủ đầu tư

nội thất phòng khách liền bếp

Hồ sơ thiết kế nội thất phòng khách liền bếp sang trọng

Sau 2 giai đoạn thực hiện, hồ sơ thiết kế nội thất phòng khách liền bếp được chúng tôi hoàn thiện và bàn giao cho chủ đầu tư vào tháng 6/ 2018. Hiện nay, ngôi nhà đang được thi công và dự kiến sẽ hoàn thiện trong cuối năm 2018. Đồ nội thất theo thiết kế cũng được chủ đầu tư bàn giao thực hiện cho đơn vị thi công nội thất. Hy vọng rằng, gia đình sớm được về nhà mới và thoải mái với ngôi nhà như ý của mình!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, thiết kế biệt thự, nội thất mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc!

Liên hệ: 0988 030 680

Xem thêm: thiết kế nội thất phòng khách nhà ống

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận