[Khám phá] Các mẫu bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng ngắm là mê

Bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng là loại hình biệt thự có 3 mặt sân vườn và 1 mặt tường chung. Bạn có thể hiểu đơn giản đó là biệt thự song lập là hai căn nhà trong cùng 1 ô đất. Tuy nhiên hai căn nhà này lại có thể thuộc quyền sở hữu của hai hộ gia đình khác nhau và nếu nhìn từ ngoài vào thì đây được xem là một căn biệt thự hoàn chỉnh nhưng lại được thiết kế với không gian sống riêng biệt. Trong bài viết ngày hôm nay, Angcovat sẽ gửi tới bạn các mẫu thiết kế biệt thự song lập 2 tầng đơn giản và đẹp nổi bật nhất năm 2022.

Căn biệt thự 2 tầng song lập hiện đại mái bằng

Bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng độc đáo

Xu hướng thiết kế bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng hiện nay

Có thể thấy được ở thời điểm hiện tại thì các mẫu biệt thự song lập 2 tầng hiện đại mới lạ này được đánh là một trong các phong cách thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Với cách bố trí khá cầu kỳ trong việc sử dụng các khối kiến trúc mang yếu tố cân bằng và hài hòa đã giúp căn biệt thự có được một ngoại thất đẹp mắt.

Nếu như nhìn từ bên ngoài thì bạn có thể dễ dàng thấy được các mẫu biệt thự song lập 2 tầng hiện đại như một căn biệt thự với hệ thống các căn phòng và cổng đồng nhất. Nhưng thiết kế đặc biệt hài hòa này đã chứng minh được sự độc đáo và đẳng cấp của thiết kế biệt thự song lập.

Xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng song lập trong năm 2022Xu hướng thiết kế biệt thự 2 tầng song lập trong năm 2022

Từng bộ phận khu vực khuôn viên bên ngoài đều đảm bảo được sự chắc chắn cũng như tính thẩm mỹ cao.Nhìn chúng bạn đều sẽ thấy được không gian sống đồng bộ nhưng được chia thành hai phần rõ ràng và đã giúp các gia đình có được những không gian riêng đẹp mắt. Bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng, đặc biệt là thiết kế biệt thự song lập 2 tầng hiện đại có thể giúp gia chủ có thể tiết kiệm được phần lớn diện tích ô đất và tạo nên không gian sống tốt hơn và hài hòa hơn cho 2 gia đình.

> > > > Xem thêm: [Tìm Hiểu] Giá xây biệt thự 3 tầng hết khoảng bao nhiêu tiền?

Đặc điểm nổi bật của các mẫu biệt thự song lập 2 tầng

Để hiểu thêm được về các mẫu bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng thì ngay sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các đặc điểm nổi bật có trong các mẫu thiết kế này. Cụ thể:

  • Kiến trúc: Các mẫu biệt thự này đều có kiến trúc phục thuộc vào các căn biệt thự bên cạnh. Thông thường 2 căn biệt thự 2 tầng song lập sẽ được ốp vào nhau và có thiết kế đối xứng từ trái qua phải.
  • Xây dựng: Các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu song lập thường có 3 mặt thoáng để đảm bảo được không gian xanh mát cho các phòng bên trong. Mẫu biệt thự song lập đẹp này thường được xây dựng trên quỹ đất nhỏ hơn so với các mẫu biệt thự đơn lập.
  • Ngoại thất: Các chi tiết từ màu sắc cho tới đường nét thiết kế và kiểu dáng ngoại thất đều cần có sự đồng nhất và hài hòa với nhau. Do tính chất cân bằng, nên thiết kế biệt thự song lập sẽ theo hướng hiện đại hoăc tân cổ điển. Từ đó tránh những chi tiết trang trí rườm rà, phức tạp mà tập trung vào đường nét thiết kế.
  • Nội thất: Tùy vào từng gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ mà sẽ có cách bố trí nội thất khác nhau. Tuy nhiên nên thống nhất giữa cách bố trí nội thất và ngoại thất để đảm bảo được sự hài hòa cho các căn biệt thự 2 tầng song lập.

Đặc điểm nổi bật của các mẫu biệt thự song lập 2 tầngĐặc điểm nổi bật của các mẫu biệt thự song lập 2 tầng

+12 mẫu bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng đẹp mê lòng người

Hiện nay thì xu hướng thiết kế bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng ngày một nhiều. Phong cách cân đối này góp phần tạo nên sự hài hòa giữa nội thất, ngoại thất của hai khối biệt thự liền kề. Dưới đây là tổng hợp một số các mẫu biệt thự song lập 2 tầng đẹp và hiện đại. Tham khảo ngay nhé!

Bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng độc đáo

Căn biệt thự 2 tầng song lập hiện đại mái thái

Mẫu biệt thự 2 tầng này sở hữu một không gian ngoại thất vô cùng ấn tượng nhờ vào việc gia chủ lựa chọn chất liệu kính cường lực cho việc thiết kế cửa sổ và lan can ban công. Không chỉ mang lại sự thoáng đãng cho công trình mà, chất liệu kính còn giúp cân bằng độ sáng hợp lý, đặc biệt nâng tầm vẻ đẹp sang trọng.

 > > > > Đùng bỏ qua: Thiết kế phong cách riêng với mẫu nhà cấp 4 xây gạch không trát

Mẫu thiết kế biệt thự song lập 2 tầng có mặt tiền rộng và hiện đạiMẫu thiết kế biệt thự song lập 2 tầng có mặt tiền rộng và hiện đại

Căn biệt thự với hệ mái bằng giúp cho công trình trở nên cao ráo hơn. Hơn nữa kiểu mái này là một trong các nét đặc trưng có ở thiết kế biệt thự song lập hiện đại không chỉ giúp thoát nước nhanh chóng mà còn đảm bảo sự thông thoáng cho không gian sống bên trong 2 căn biệt thự.

Phối cảnh mặt tiền của căn biệt thự song lậpPhối cảnh mặt tiền của căn biệt thự song lập

Ở thiết kế biệt thự song lập 2 tầng này, kiến trúc mặt tiền được tạo nên từ những mảng khối, màu sắc tương đồng, tạo nên một cảnh quan thẩm mỹ cao. Tai không gian phía trước gia chủ đã bố trí thiết kế phòng ăn với đầy đủ bếp và bàn ăn rộng. Không gian mở giúp gia chủ có thể vừa thưởng thức các bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè vừa có thể ngắm nhìn cảnh sắc không gian sân vườn.

  > > > > Không nên để lỡ: Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái nhật 110m2 không nên bỏ qua

Căn biệt thự song lập 2 tầng độc đáo và ấn tượngCăn biệt thự song lập 2 tầng độc đáo và ấn tượng

Sự độc đáo ở trong căn biệt thự song lập 2 tầng này chính là vị trí không gian mặt tiền tầng 2. Để hạn chế ánh sáng nắng nóng hắt vào bên trong, KTS đã thiết kế thêm những thanh chắn phía trước, giúp che chắn nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ của ngôi nhà. Khác biệt với những mẫu biệt thự trên giống hệt nhau về ngoại thất, với công trình này KTS đã khéo léo thiết kế 2 kiểu trang trí khác nhau ở vị trí tầng 2.

 

Biệt thự song lập 2 tầng với bể bơi hiện đại sang trọngBiệt thự song lập 2 tầng với bể bơi hiện đại sang trọng

Căn biệt thự song lập sử dụng kiểu mái bằng hiện đại hợp xu hướng, tạo cảm giác về sự mạnh mẽ, vững chãi. Khi được kết hợp với các hình khối thiết kế đơn giản khiến ngôi nhà càng trở nên quyến rũ hơn.

Phối cảnh không gian mặt tiền của căn biệt thựPhối cảnh không gian mặt tiền của căn biệt thự

Điểm nhấn nổi bật của mẫu biệt thự song lập hiện đại 2 tầng này thể hiện ở việc sử dụng khéo léo chất liệu kính cường lực cho hệ thống cửa số, cửa ra vào trải dài từ tầng 1 tới tầng 2. Không gian phòng ăn được thiết kế nổi bật chìa hẳn ra phía ngoài mang giá trị thẩm mỹ cao. Xung quanh căn biệt thự đều được ốp gỗ và bố trí đèn chiếu sáng để giúp cho ngôi nhà lung linh hơn vào buổi tối.

   > > > > Có thể bạn quan tâm: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng mái bằng cân bằng về màu sắcBản vẽ biệt thự song lập 2 tầng mái bằng cân bằng về màu sắc

Bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng gây chú ý ở việc sử dụng các tông màu nâu và trắng sáng kết hợp với bố trí tiểu cảnh, cây xanh khá hợp lý trên hệ thống ban công tầng 2. Hệ thống cửa cửa kính và cửa gỗ được bố trí cân bằng trước khu vực mặt tiền của căn biệt thự. Điều này vừa mang theo sự sang trọng và hiện đại vừa giúp cho không gian sống bên trong vận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

 >>> Nhìn là thích: Thiết kế mẫu nhà 12x15m 2 tầng 1 tum mái bằng

Sự hiện đại trong từng chi tiết thiết kế biệt thự song lập 2 tầngSự hiện đại trong từng chi tiết thiết kế biệt thự song lập 2 tầng

Trên đây là mẫu biệt thự song lập 2 tầng hiện đại có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Thiết kế biệt thự này không chỉ mang lại tính thẩm mĩ cao mà còn tạo những không gian sống mở nhằm lấy ánh sáng thông qua hệ cửa kính. Hệ thống cây xanh ở phía trước cửa cổng hay trên bờ tường đều tăng thêm tính mềm mại và tự nhiên cho công trình.

>>> Ngắm nhìn: Biệt thự song lập 2 tầng mái thái đẹp nhất năm

Phối cảnh biệt thự song lập mái bằng 2 tầngPhối cảnh biệt thự song lập mái bằng 2 tầng

Nhìn sơ qua chúng ta có thể thấy được sự cân đối giữa 2 căn biệt thự này. Trong yếu tố thẩm mỹ thì tính cân đối chiếm giữ 1 vị trí vô cùng quan trọng nhằm giúp người nhìn cân bằng thị giác và cảm nhận được sự hài hòa đồng điệu trong từng chi tiết.

    > > > > Xem thêm: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng hiện đại 130m2 3 phòng ngủ tại Lâm Đồng

Cận cảnh căn biệt thự song lập 2 tầng mái nhật hiện đạiCận cảnh căn biệt thự song lập 2 tầng mái nhật hiện đại

Qua mẫu biệt thự song lập đẹp này chúng ta đều có thể cảm nhận được tính đối xứng nhà qua trục nằm giữa. Tất cả hệ cửa đều được làm bằng chất liệu kính, khung nhôm. Mặc dù chỉ là cách thiết kế vô cùng đơn giản thôi nhưng căn biệt thự vẫn giữ được nét thanh lịnh và vẻ đẹp ấm cúng thông qua từng khối kiến trúc và cách phối màu giữa các gam màu trầm.

Phối cảnh mặt sau của căn biệt song lập mái nhật 2 tầngPhối cảnh mặt sau của căn biệt song lập mái nhật 2 tầng

Ở phần sau của căn biệt thự được thiết kế một lối đi dẫn vào gara và cửa phụ. Tổng thể công trình biệt thự hiện đại song lập đều được che chắn, bảo vệ bởi khối mái Nhật rộng lớn. Kết cấu vững chắc, các khối mái liên kết nhau chặt chẽ. Độ đua rộng cùng hệ thống xử lí nước khoa học giúp cho căn nhà thoát nước một cách nhanh chóng vào mỗi ngày thời tiết xấu.

Lựa chọn đơn vị thiết kế bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng uy tín

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nội ngoại thất nhà uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự song lập uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ.

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về vấn đề bản vẽ biệt thự song lập 2 tầng thì hãy liên hệ ngay với các KTS của Angcovat để được hỗ trợ nhanh nhất.

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.co

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận