Bí quyết tạo ra mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m hút TÀI phát LỘC

Phố phường là những nơi có điều kiện phát triển kinh tế vô cùng thuận lợi. Nơi đây thường được các gia chủ tận dụng cho hoạt động kinh doanh. Cũng bởi lý do đó mà việc tìm kiếm một mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh thật tốt là điều rất nhiều gia chủ mong muốn. Đây là lý do tại sao các gia chủ nên tham khảo bài viết này. Tại đây, chúng tôi giới thiệu bí quyết giúp các gia chủ sở hữu một mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m đáng ngưỡng mộ.

MỤC LỤC

 

 1. Tại sao cần thiết kế những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m thật tốt?

 2. Những điểm cần lưu ý để có được mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m hấp dẫn

 3. Bộ sưu tập những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m hút TÀI phát LỘC

 

Sở hữu phương pháp tạo ra mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m hoàn mỹ
Sở hữu phương pháp tạo ra mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m hoàn mỹ

1. Tại sao cần thiết kế những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m thật tốt?

Việc tạo ra một phương án thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m thật hấp dẫn thực sự vô cùng quan trọng. Tại sao lại nói như vậy? Chúng ta sẽ có được câu trả lời thông qua nội dung ngay sau đây.

Tạo ra mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m ấn tượng sẽ giúp gia chủ phát triển kinh tế tốt hơn

Việc thiết kế và xây dựng một mẫu nhà phố kết hợp kinh doah mặt tiền 5m trước tiên được thực hiện nhằm tạo ra một không gian kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Chỉ khi được thực hiện trong một không gian xinh đẹp, phù hợp thì hoạt động kinh doanh của thương hộ mới có thể thu hút khách hàng. Từ đó, tạo động lực phát triển kinh tế. Đây là lý do trọng yếu thúc đẩy các gia chủ đi tìm kiếm một phương án thiết kế và xây dựng không gian sống kết hợp kinh doanh thật hoàn hảo.

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m đẹp sẽ giúp khắc phục nhược điểm của ô đất xây dựng

Tại khu vực phố phường đông đúc, bất động sản sẽ có giá trị vô cùng cao. Bởi đó, thông thường, những ngôi nhà được xây dựng tại đây sẽ có kích thước khá hạn hẹp, đặc biệt là mặt tiền. Mặt tiền 5m có thể được xem là rất hạn hẹp đối với những ngôi nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng… nhưng nó lại vô cùng quý giá khi đặt tại một ngôi nhà phố. Nhà phố mặt tiền 5m dù không rộng rãi nhưng chắc chắn sẽ mang lại giá trị rất lớn.

Hạn chế khiếm khuyết và phát huy giá trị của những ngôi nhà phố kết hợp kinh doanh là điều mà các gia chủ luôn hướng tới. Đây là lý do tại sao chúng ta cần phải tìm kiếm một hình mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m thực tối ưu.

Lý giải nguyên nhân cần thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m

Lý giải nguyên nhân cần thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m

Cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người sẽ diễn ra thuận lợi tại mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m

Như đã nói ở trên, kích thước và diện tích của những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh thực sự rất hạn hẹp. Đặc biệt, những công trình này còn phải dành ra một khoảng không gian nhất định cho hoạt động kinh doanh. Cũng bởi đó không gian sinh hoạt của con người sẽ bị ảnh hưởng, mà cụ thể hơn chính là bị thu hẹp. Tạo ra một mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m hoàn chỉnh cũng đồng nghĩa với việc cân đối giữa khu vực kinh doanh và sinh hoạt để cuộc sống thường nhật của con người không bị ảnh hưởng tiêu cực.

2. Những điểm cần lưu ý để có được mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m hấp dẫn

Việc thiết kế một mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m là vô cùng quan trọng. Nhưng, không phải ai cũng có thể tạo ra một bản thiết kế ngôi nhà phố kết hợp kinh doanh đó thật ưng ý và hoàn mỹ. Và để vững bước hơn trên quá trình thiết kế và xây dựng một không gian sống kết hợp kinh doanh mang tên nhà phố mặt tiền 5m, người đọc đừng bỏ qua mà hãy lưu ý đến nội dung sau đây.

Những điểm cần lưu ý trong thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m

Những điểm cần lưu ý trong thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m

Lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m

Yếu tố đầu tiên chúng ta cần phải lưu tâm khi thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m chính là phong cách kiến trúc. Ta cần lựa chọn một phong cách thực sự phù hợp với công trình đang dự định thiết kế. Việc lựa chọn phong cách kiến trúc này phải dựa trên một số phương diện sau:

Đầu tiên, loại hình dịch vụ kinh doanh. Ví dụ, mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m hướng tới hoạt động có tính chất năng động, trẻ trung thì nên chọn phong cách hiện đại. Ngược lại, nếu hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp thì nên chọn phong cách tân cổ điển… 

Tiếp theo là diện tích của ô đất. Nếu được xây dựng trên một ô đất có diện tích hạn hẹp thì mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m nên đi theo phong cách hiện đại để tối giản những chi tiết thiết kế và xây dựng nhưng vẫn tạo được ấn tượng sâu sắc. Nhưng, nếu được xây dựng trên một mảnh đất rộng thì gia chủ hoàn toàn có thể suy nghĩ đến phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Cuối cùng là chi phí. Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m được thiết kế càng cầu kỳ, kiểu cách thì chi phí xây dựng nó càng cao và ngược lại. Bởi đó, ta nên cân nhắc phương diện kinh tế này để chọn ra một phong cách kiến trúc phù hợp. Chi phí xây dựng công trình kiến trúc hiện đại sẽ thấp nhất, cao hơn và kiến trúc tân cổ điển và cao nhất sẽ là cổ điển.

Bí quyết giúp thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m ấn tượng

Bí quyết giúp thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m ấn tượng

Thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng là nội dung tiếp theo chúng ta cần lưu tâm trọng quá trình thiết kế nhà ở. Đối với một mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m, chúng ta cần phân định rõ ràng giữa hai nhu cầu sử dụng về mặt không gian ứng với hai mục đích khác nhau là kinh doanh và sinh hoạt. Phương án thiết kế hoàn hảo là phương án sẽ cân đối thật tốt giữa hai nhu cầu này. Khu vực buôn bán phải đủ rộng rãi để khách hàng và người kinh doanh hoạt động thoải mái nhưng cũng không thể lãng phí không gian. Không gian riêng tư của gia đình phải đủ rộng rãi để con người thực hiện tốt các hoạt động, nhu cầu sinh hoạt thường nhật.

Lưu tâm đến diện tích và kích thước của ô đất khi thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m

Như đã nói ở trên, việc thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m phải lưu tâm đến diện tích của ô đất. Ta không thể đặt trên ô đất có diện tích hạn hẹp một ngôi nhà cầu kỳ, hoa mỹ. Sự kết hợp này có thể dẫn tới sự rối mắt, tù túng. Điều này không chỉ làm giảm thẩm mỹ mà còn có thể ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của gia đình. Còn nếu được xây dựng trên một ô đất rộng rãi, việc thiết kế và xây dựng một công trình cầu kỳ, kiểu cách là điều các gia chủ có thể hướng tới.

Lưu tâm đến diện tích trong thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m

Lưu tâm đến diện tích trong thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m

Không thể bỏ qua yếu tố phong thuỷ khi thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m

Phong thuỷ là một nội dung không thể bỏ qua khi thiết kế và xây dựng nhà ở. Điều này cần phải được coi trọng một cách đặc biệt khi đặt tại những công trình được thiết kế và xây dựng với mục đích kinh doanh. Phong thuỷ thuận, công trình có thể giúp thương hộ buôn may bán đắt, hút tài phát lộc. Nhưng ngược lại, nếu phong thuỷ nghịch, gia đình có thể gặp vận rủi, thậm chí là tán gia bại sản. Bởi đó, khi thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m, gia chủ cần phải nhận được sự tư vấn đúng đắn về phương diện phong thuỷ này.

Việc thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m phải phù hợp với chi phí đầu tư dự kiến

Nội dung quan trọng cuối cùng mà chúng tôi muốn lưu ý khi thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m chính là kinh phí. Ngôi nhà phải được thiết kế và xây dựng sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế, khả năng chi trả của chủ đầu tư. Chỉ khi như vậy thì quá trình không gian sống và kinh doanh của gia chủ mới không gặp phải gắng nặng và có thể diễn ra thuận lợi.

Đó chính là những nội dung cần đặc biệt lưu tâm khi thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m. Tuân thủ những điều đó cũng đồng nghĩa với việc con đường đến với một không gian sống, không gian kinh doanh hoàn mỹ của gia chủ sẽ thực bằng phẳng và dễ đi.

Tham khảo báo giá chi tiết đơn giá thiết kế nhà biệt thự dân dụng

3. Bộ sưu tập những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m hút TÀI phát LỘC

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với bản danh sách những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh tốt nhất. Những mẫu thiết kế này sẽ mang lại không gian sống, không gian kinh doanh có thể hút tài, phát lộc cho chủ sở hữu nó.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m sâu 18m tại Hà Nội

  • Mã số 

 NP6270921

  • Số tầng

 5

  • Địa Chỉ

 Khu đô thị Thanh Hà - Hà Đông - Hà Nội

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng: 2,5 - 3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 90m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng hầm: kho hàng 19,6m2; gara ô tô: 26m2; wc1: 2,7m2

+) Tầng 1: không gian kinh doanh; wc2: 3,3m2

+) Tầng 2: phòng khách 25,8m2; sảnh tầng 16,1m2; phòng ăn 19,6m2; wc3: 3,3m2, ban công 2,6m2

+) Tầng 3: phòng ngủ 1: 23,5m2; ban công: 1,5m2; wc4: 3,4m2; sảnh tầng 6,8m2; wc5: 3,4m2; phòng ngủ 2: 24,1m2; ban công: 2,7m2

+) Tầng 4: phòng ngủ 3: 23,5m2; wc6: 3,4m2; sảnh tầng 6,8m2; kho 3,2m2; phòng thờ 26m2

+) Tầng 5: kho 3,2m2; sân chơi 30m2; sảnh tầng 6,8m2; khu giặt 3,4m2; sân phơi 24m2

 

Phối cảnh: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Phối cảnh: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m sâu 18m này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Dù không quá cầu kỳ, kiểu cách nhưng nhờ cách tạo hình độc đáo cùng việc sử dụng vật liệu, sức hấp dẫn của công trình đã được thể hiện trọn vẹn.

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng hầm: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

 Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 4: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 4: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 5: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 5: Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại Hà Nội

Hình ảnh mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m gồm 5 tầng 1 tum được thiết kế vô cùng đơn giản

  • Mã số 

 NP270421

  • Số tầng

 5.5

  • Địa Chỉ

 Tây Hồ - Hà Nội

  • Mặt tiền

 4.9m

  • Chiều sâu

 15.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2.6 - 2.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh thang: 5.5m2; WC; Không gian kinh doanh: 60m2.

+) Tầng 2, 3, 4, 5: Sảnh thang: 3.5m2; Sảnh thang: 4.7m2; Không gian kinh doanh: 54m2; WC: 4m2.

+) Tum: Sảnh thang: 3.5m2; Phòng kho: 8m2; Sân chơi: 35m2

 

Phối cảnh mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m gồm 5 tầng 1 tum

Phối cảnh mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m gồm 5 tầng 1 tum

Nếu hướng tới sự giản đơn và nhẹ nhàng thì ta không thể bỏ qua công trình này. Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m được thiết kế quá ư giản lược. Nhưng, dù đơn giản nhưng ta cũng không thể phủ nhận giá trị mà nó mang lại cho thương hộ tại Tây Hồ - Hà Nội này.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m gồm 5 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m gồm 5 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 2, 3, 4, 5 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m 5 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 2, 3, 4, 5 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m 5 tầng 1 tum


Mặt bằng tum mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m gồm 5 tầng 1 tum

Mặt bằng tum mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m gồm 5 tầng 1 tum

Giới thiệu mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m diện tích 65m2 3 tầng kiến trúc hiện đại

  • Mẫu biệt thự

NP202120

  • Số tầng

 03

  • Địa điểm công trình

 Gia Lâm - Hà Nội

  • Mặt tiền 

 4.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 triệu 

  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 65m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

* Tầng 1: không gian kinh doanh 46m2; phòng bếp +ăn: 14,7m2; wc1: 3,5m2; 

* Tầng 2: phòng ngủ 1 14,7m2; wc2 3,5m2; sảnh thang 5,7m2;  phòng ngủ 2 20,7m2; 

* Tầng 3: sân chơi 7m2; phòng thờ 7,5m2; sảnh thang 5,7m2; sân phơi 30m2; khu giặt đồ

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m diện tích 65m2

Phối cảnh 3D mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m diện tích 65m2

Tiếp theo sẽ là một mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp. Cách tạo hình không gian về mặt hình khối, màu sắc, các tỷ lệ đều cân đối giúp mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m có diện tích nhỏ bé nhưng trông rất đẹp mắt và rộng hơn so với thực tế. Đây thực sự sẽ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho các gia chủ đang có nhu cầu tìm kiếm một phương án thiết về vừa xinh đẹp lại vừa trẻ trung cho không gian sống, không gian kinh doanh của mình.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m diện tích 65m2

Khám phá mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m mái bằng hiện đại và trẻ trung

  • Mẫu biệt thự

 NP128068

  • Số tầng

 03

  • Địa điểm công trình

 Thôn 2 - Xã Thạch Hòa - Huyện Thạch Thất - TP Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 21m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian kinh doanh 46m2, WC1: 4m2, Phòng bếp ăn: 14m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng khách 21m2, Phòng ngủ 1: 16m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, WC2: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 5m2, Phòng thờ 10m2, Sân chơi 35m2, Sân phơi 13m2.

 

Hình ảnh mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m mái bằng hiện đại

Hình ảnh mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m mái bằng hiện đại

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m trước mắt chúng ta vô cùng cân đối và xinh đẹp. Hình khối của ngôi nhà giống như các hình hộp chữ nhật được đan xen vào nhau một cách đầy tinh tế và logic. Với cách thiết kế đầy độc đáo và mới lạ này, công trình vô cùng phù hợp với mục đích kinh doanh quán cà phê gia đình của chủ đầu tư.

Tận hưởng vẻ đẹp cùng sức hấp dẫn của mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển xa hoa

  • Mẫu biệt thự

NP314120

  • Số tầng

 04

  • Địa điểm công trình

 Đông Hưng - Thái Bình

  • Mặt tiền 

 4.5m

  • Chiều sâu

 18m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,6 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 80m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

* Tầng 1: không gian kinh doanh

* Tầng 2: phòng ăn 17,8m2; ban công 1: 3,6m2; sảnh tầng 11,7m2; wc2: 3,7m2; phòng ngủ 1: 15,4m2; ban công 2: 3,6m2 

* Tầng 3: phòng ngủ 2: 17,3m2; ban công 3: 2,2m2; wc3: 4m2; sảnh tầng 11,7m2; phòng ngủ 3: 18m2; wc4: 3,7m2

* Tầng 4: phòng thờ: 13,6m2; kho: 3,7m2; sảnh tầng: 11,7m2; wc5: 3,7m2; phòng ngủ 4: 18m2

 

Phối cảnh mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Phối cảnh mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Nếu yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển thì gia chủ nên tham khảo mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m này. Cầu kỳ nhưng không phô trương là điều mà mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp này mang lại. Điều này đã tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng vô cùng hấp dẫn đối với người nhìn và dĩ nhiên, nó cũng toả ra sức hút trước khách hàng.

Mặt bằn tầng 1 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằn tầng 1 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 4 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Mặt bằng tầng 4 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m độc đáo và mới lạ của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã số 

 NP220119

  • Số tầng

 04

  • Địa Chỉ công trình

 Thị xã Mỹ Hảo – Tỉnh Hưng Yên

  • Mặt tiền

 6m

  • Chiều sâu

 10.6m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4 tỷ

 

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m độc đáo và mới lạ tại Hưng Yên

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m độc đáo và mới lạ tại Hưng Yên

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m hiện đại này thể hiện được những nét độc đáo, trẻ trung và phong cách. Khối hình hộp chữ nhật tạo nên sữ mạnh mẽ, vững chãi nhất định. Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại nay được kiến trúc sư tạo hình vô cùng tinh tế và sang trọng nhờ những đường cong mềm mại được khéo léo lồng ghép cùng những nét vuông vắn dứt khoát. Sự kết hợp hài hòa thống nhất giữa đường nét vuông vắn và nét uốn lượn mềm mại cho thấy sự tỉ mỉ và tinh tế trong cả tổng thể kiến trúc.

Giải pháp thiết kế mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại lô góc thật hút mắt

  • Mẫu nhà phố

 NP413039

  • Số tầng

 04

  • Địa điểm công trình

 Huyện Trực Ninh - Tỉnh Nam Định

  • Mặt tiền

 6m

  • Chiều sâu

 10.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.2 - 1.3  tỷ 

 

Phối cảnh view 1 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại lô góc

Phối cảnh view 1 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại lô góc

Phong cách hiện đại được thể hiện trọn vẹn qua từng chi tiết kiến trúc, hình khối kiến trúc ấn tượng và độc đáo. Sự khỏe khoắn của từng khối nhà được thể hiện rõ ràng, có tính kết nối với nhau làm tăng giá trị thẩm mỹ. Sự vuông vắn và giản đơn không chỉ không tạo cảm giác thô cứng mà ngược lại còn khiến cho mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m này trở nên mạnh mẽ và chắc chắn vô cùng. 

Phối cảnh view 2 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại lô góc

Phối cảnh view 2 mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tại lô góc

Trên đây chính là những nội dung giúp các gia chủ tìm đến một mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh mặt tiền 5m tốt nhất. Để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống, không gian buôn bán ấn tượng, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Angcovat chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

Có thể bạn quan tâm: Biện pháp thi công mái vòm bê tông đảm bảo chất lượng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận