Sững người với những bản vẽ mặt bằng biệt thự cổ điển với công năng tối ưu

Khi lên ý tưởng một bài văn thì người viết cần lập một dàn ý hoàn chỉnh, cũng như vậy khi bắt tay vào xây dựng một căn biệt thự nhất là biệt thự cổ điển với những thiết kế phức tạp thì mặt bằng biệt thự cổ điển là cơ sở để gia chủ cũng như kiến trúc sư dựa vào để thi công và hoàn thiện căn nhà. Do vậy, trong khuôn khổ bài chia sẻ ngày hôm nay, Angcovat xin gửi đến quý khách hàng tổng hợp những bản vẽ mặt bằng biệt thự tân cổ điển, cổ điển,.. để giúp quý khách hàng có cái nhìn khách quan, rõ ràng nhất và từ đó dễ dàng lựa chọn, tham khảo được những mặt bằng nằm trong nhu cầu và sở thích của mình.

Một chút hiện đại kết hợp cùng hơi hướng cổ điển là những cảm giác mà mặt bằng biệt thự tân cổ điển mang lại cho người sử dụng

Hiện nay, dựa trên nhu cầu sử dụng, sở thích và phong cách thiết kế riêng của người sử dụng thì mặt bằng biệt thự cổ điển cũng đã và đang dần dần trở nên đa dạng và độc đáo hơn. Trước đây, khi nhắc đến biệt thự cổ điển thì đa phần , chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu thiết kế cấu trúc nguy nga, với những cột trụ to, vững chắc, những hoa văn họa tiết và những đường phào tinh tế tỉ mỉ. Tuy mang trong mình dáng vẻ nguy nga, tinh tế, đẹp đến tráng lệ nhưng với quan điểm của một số cá nhân thì mẫu kiến trúc này lại trở nên khá nặng nề. Từ đó, nắm bắt được tư tưởng, và quan điểm ấy của khách hàng mà các kiến trúc sư của Angcovat đã tạo nên các mẫu mặt bằng biệt thự tân cổ điển với công năng tiện ích đa dạng.

1.     Phong cách thiết kế độc đáo với những thiết kế biệt thự tân cổ điển một tầng

          Khi nhắc đến những kiến trúc cổ điển hay tân cổ, người ta sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế đồ sộ với những căn nhà cao tầng và những hoa văn họa tiết vô cùng tinh xảo. Tuy nhiên, để tạo nên sự độc đáo và mới lạ, thì hiện nay, bằng sự sáng tạo của mình những kiến trúc sư của ANG đã tạo nên rất nhiều những mẫu thiết kế mặt bằng biệt thự tân cổ một tầng với đầy đủ tiện ích và với nhiều công năng đa dạng phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

          Đầu tiên, ANG xin gửi bạn tham khảo các mẫu biệt thự một tầng 2 phòng ngủ. Thiết kế với bố cục gọn gàng, căn biệt thự tân cổ một tầng này với công năng 2 phòng ngủ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhỏ của bạn. Đây là mẫu thiết kế hợp lý, giúp cho người sử dụng vừa có trải nghiệm của một ngôi nhà ấm cúng nhưng bên cạnh đó cũng mang lại cảm giác thoải mái như một khu nghỉ dưỡng thực thụ.biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ

Mặt bằng biệt thự tân cổ 1 tầng 2 phòng ngủ

Nếu bạn là một người yêu thích một mẫu thiết kế vừa có tính hiện đại về công năng nhưng cũng có một chút gì đó cổ điển thì mẫu thiết kế biệt thự tân cổ 1 tầng 3 ngủ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu mặt bằng này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn về cả thẩm mỹ và giá trị sử dụng.

biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu mặt bằng biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ

Đây là mẫu sản phẩm thiết kế của công ty kiến trúc Angcovat dành cho gia chủ - ông Hạnh tại Nam Định. Kiến trúc biệt thự tân cổ một tầng kết hợp nhà thờ là xu hướng hiện nay khi nhu cầu sở hữu không gian sống yên bình, lưu giữ nét đẹp cổ điển nhưng có sự đan xen, kết nối với những giá trị tinh hoa hiện đại. Bằng đôi bàn tay tài hoa và trí óc của kiến trúc sư, các mẫu nhà vườn 1 tầng đang được rất nhiều gia chủ quan tâm nhất là những ngôi nhà được thiết kế trên những mảnh đất rộng lớn ở quê, ngoại thành.

Dưới đây là mẫu nhà biệt thự 1 tầng diện tích 180m2 4 phòng ngủ kết hợp nhà thờ ở Nam Định của gia đình ông Hạnh. Công trình đã được hoàn thiện hồ sơ thiết kế và gửi cho gia chủ để khởi công xây dựng, dự kiến cuối năm sẽ hoàn thiện và đi vào sử dụng. Chúng tôi tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất của ngôi nhà trên website để quý khách hàng theo dõi và tham khảo.

biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự tân cổ 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích xây dựng 180m2

Sở hữu lô đất rộng rãi và thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiểu nhà vườn đang được nhiều gia chủ quan tâm nhất hiện nay. Không gian sân vườn rộng rãi ở nông thôn sẽ được quy hoạch không gian nhà cấp 4 không gian sống tiện nghi thoải mái cùng với khối kiến trúc độc đáo. Có thể dễ dàng thiết kế ngoại thất theo nhiều trường phái khác nhau, có thể sử dụng kiến trúc kiểu đồng quê, mộc mạc giản dị hoặc có thể thiết kế theo kiểu hiện đại tinh tế và sang trọng bậc nhất.

Ngoài ra kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển cho nhà 1 tầng cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Mỗi một cách thiết kế sẽ sở hữu vẻ đẹp ngoại thất riêng, đặc trưng kiến trúc riêng, nhưng tựu chung lại các mẫu nhà cấp 4 đều được đánh giá cao không chỉ về thẩm mỹ mà còn cả công năng sử dụng.

Với cách thiết kế tiện nghi thuận lợi trong quá trình di chuyển khi các không gian phòng ốc đều bố trí trên cùng một sàn, đặc biệt là những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. Chính những ưu điểm này mà mẫu nhà biệt thự một tầng càng ngày càng trở nên ưa chuộng. Khi lựa chọn phong cách kiến trúc cho một ngôi nhà chúng tôi có sự tính toán sao cho phù hợp với yếu tố kích thước lô đất, yêu cầu của chủ nhà, sở thích cá tính của từng gia chủ, điều kiện kinh tế đầu tư cho thi công, cập nhật kiểu kiến trúc mới mẻ nhất, không bị lỗi mốt theo thời gian. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về mẫu thiết kế nhà biệt thự tân cổ 1 tầng 140m2 với công năng 5 phòng ngủ và lối thiết kế tân cổ kết hợp với hiện đại xem có gì thu hút đến vậy nhé!

2.     Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng với đa dạng diện tích xây dựng từ nhỏ , vừa đến lớn, kết hợp với thiết kế hợp lý về mặt nội thất, sang trọng về mặt ngoại thất luôn là một trong những mẫu thiết kế được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây của khách hàng tìm đến ANG.

“Mỗi công việc đều có những khó khăn, thử thách, có áp lực riêng,.. và đương nhiên, cũng có những kết quả, thành công,... mang tính đặc thù riêng. Kiến trúc sư cũng được coi là một nghề- nghề mang lại cái đẹp và những giá trị nghệ thuật cho đời, cho cuộc sống con người. Tôi cũng thật sự vui vì trải qua hơn chục năm làm nghề, bản thân tôi cùng những anh em, cộng sự của mình thực sự có thêm rất nhiều trải nghiệm thú vị mà tôi biết rằng, không phải công việc nào cũng may mắn mang lại cho tôi được. Thử thách với kiến trúc tân cổ điển, bán cổ điển cũng là một trong những trải nghiệm mang lại cho chúng tôi rất nhiều kỉ niệm khó quên.

Những ngày đầu mới ra trường, chập chững bước vào nghề mà nhìn thấy những công trình tân cổ điển như thế này thực sự sợ. Hiện nay, những trải nghiệm trong nghề mang lại cho chúng tôi sự chín chắn và những giá trị được khẳng định bởi chất lượng thiết kế của mỗi công trình. Rất nhiều những thiết kế nhà biệt thự cổ điển, bán cổ điển được chúng tôi thực hiện và hoàn thiện cho rất nhiều khách hàng trên cả nước đảm bảo tính thẩm mỹ, kiến trúc, công năng sử dụng, cũng như chính xác về mặt kĩ thuật, chuyên môn”.Đây là những chia sẻ vô cùng chân thực của kiến trúc sư tại ANG, qua đó có thể thấy rõ sự tâm huyết của các anh/chị trong từng sản phẩm gửi đến tay khách hàng. Thiết kế những mẫu biệt thự cổ điển hay tân cổ điển luôn là một trong những mẫu thiết kế cần có sự đầu tư cao về cả thời gian, công sức ngoài ra còn cần đến cả kinh nghiệm thiết kế bài bản, và tất cả những yếu tố ấy là thứ mà ANG chúng tôi tự hào là những kiến trúc sư của chúng tôi luôn có.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng bán cổ điển với công năng 3 phòng ngủ này là một trong số những yêu cầu thiết kế chúng tôi thực hiện mới đây cho khách hàng- chủ đầu tư mẫu nhà 2 tầng bán cổ điển - anh Chiến ở Lạng Sơn.

biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tổng thể của biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ

biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ

biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ

Dự án thiết kế mẫu biệt thự tân cổ 2 tầng 4 phòng ngủ là một trong những mẫu thiết kế được rất nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn vì công năng sử dụng của nó, hơn hết mẫu thiết thế này còn được xây dựng trên lô đất với diện tích khá khiêm tốn chỉ từ 95m2. Diện tích xây dựng nhỏ, nhưng vẫn muốn sở hữu một thiết kế biệt thự đẹp và giá trị sử dụng cao, liệu có phải là bất khả thi, cùng Angcovat giải đáp thắc mắc này nhé.

biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 95m2

         biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ diện tích 95m2

Thiết kế biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ có lẽ đang là sản phẩm kiến trúc phổ biến và được yêu thích hơn hết trên thị trường hiện nay. Lý do mà chúng tôi được biệt đó là bởi nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư của những thiết kế này ở mức trung bình và vừa đủ. Không quá nhiều công năng cũng không mất quá nhiều chi phí, đó là điều phù hợp với văn hóa sinh sống hiện tại của con người Việt Nam. Gần đây, thiết kế nhà đẹp 135m2 2 tầng là sản phẩm mà chúng tôi vô cùng tâm đắc khi hoàn thiện. Cũng như biết được xu hướng lựa chọn của thị trường, ngay khi hoàn thiện hồ sơ, chúng tôi rất muốn chia sẻ mẫu nhà đep 135m2 này đến với mọi người. Hi vọng thiết kế nhà đẹp 135m2 này trở thành 1 sự tham khảo có ích cho bạn.

biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ 2 tầng 5 phòng ngủ diện tích 135m2

biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ 2 tầng 5 phòng ngủ 135m2

3.     Cho dù là phong cách kiến trúc nào cổ điển, tân cổ, biệt thự nhà vườn hay kiến trúc nhà phố hiện đại, thì cấu trúc nhà 3 tầng tân cổ điển luôn là một cấu trúc làm xao xuyến con tim của những người có tình yêu với thiết kế.

Nếu bạn đam mê với thiết kế nhà 3 tầng nhưng gia đình có khá ít thành viên, nhu cầu của bạn chỉ cần 3 phòng ngủ , và bạn lo lắng về vấn đề thiết kế có thể khiến căn nhà của bạn trở nên trống trải thì mẫu mặt bằng sau đây sẽ là giải pháp cho vấn đề đấy của bạn.

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng một biệt thự tân cổ 3 tầng 3 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ 3 tầng  3 phòng ngủ

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ 3 tầng 3 phòng ngủ

Bạn định nghĩa như thế nào về một ngôi nhà đẹp? Lộng lẫy, nguy nga như các lâu đài xa hoa, quyền quý. Hay những ngôi nhà nhỏ nhắn, xinh xinh thôi cũng là đủ đẹp rồi! Vậy mới nói rằng, quan điểm của mỗi người về cái đẹp là không giống nhau, chính vì thế mà nhu cầu xây dựng, thẩm mỹ, công năng sử dụng trong mỗi thiết kế nhà ở cũng là khác nhau. Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 95m2 3 tầng 4 phòng ngủ này được thực hiện cho chủ đầu tư là gia đình anh Nguyễn Quang Tây - ở Thường Tín- Hà Nội- theo như mong muốn và sở thích của gia đình anh- thì ngôi nhà như thiết kế nhà 95m2 này là vừa vặn cho khái niệm " Đẹp" mà gia đình anh đang hướng tới rồi! 

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ 3 tầng 4 phòng ngủ diện tích 95m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ 3 tầng 4 phòng ngủ diện tích 95m2

biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ 3 tầng 4 phòng ngủ diện tích 95m2

Một trong những lý do để biệt thự tân cổ điển luôn được yêu thích và trường tồn trong lịch sử kiến trúc cho đến ngày nay có lẽ phải kể đến đó là nhờ vào vẻ đẹp sang trọng, quý phái và không nhạt nhòa theo thời gian. Mẫu biệt thự tân cổ 3 tầng 500m2 với công năng 5 phòng ngủ cũng là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho phương án thiết kế theo phong cách này được yêu thích đến như vậy. Cùng kiến trúc ANGCOVAT nhìn ngắm những hình ảnh của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 500m2 với 5 phòng ngủ đẹp dưới đây và tham khảo chi tiết phương án thiết kế này để có thêm cho mình những ý tưởng thiết kế, thi công nhà ở tuyệt vời và thú vị bạn nhé!

 biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ 3 tầng 5 phòng ngủ

 biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ 3 tầng 5 phòng ngủ

 biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ 3 tầng 5 phòng ngủ

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ với công năng 6 phòng ngủ điển dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho công trình tuyệt vời với chất lượng được đánh giá cao và hoàn thiện từ kiến trúc cho đến công năng sử dụng. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết mẫu thiết kế dưới đây qua hình ảnh của phối cảnh, cũng như các bản vẽ thể hiện mặt bằng công năng sử dụng của công trình. 

 biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ 3 tầng 6 phòng ngủ

 biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ 3 tầng 6 phòng ngủ

 biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ 3 tầng 6 phòng ngủ

 biệt thự 3 tầng 6 phòng ngủ

Mặt bằng áp mái biệt thự 3 tầng tân cổ 6 phòng ngủ

Mẫu biệt thự cổ điển không phải chỉ dành cho những lâu đài xa hoa mà biệt thư  1 tầng , Biệt thự 2 tầng, Biệt thự 3 tầng đều có thể làm nên những mẫu biệt thự cổ điển đẹp.

Biệt thự cổ điển? Bạn nghĩ sao về phong cách này? Không phải ngẫu nhiên mà những mẫu biệt thự cổ điển lại được nhiều người ưa chuộng đến thế! Nếu là tín đồ của hoa văn, họa tiết cổ điển được trang trí tỉ mỉ, cầu kì hay là người cực kì yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng thì còn chần chừ gì nữa mà không thử tham khảo các mẫu biệt thự cổ điển của kiến trúc ANGCOVAT. Chúng tôi không chắc là bạn sẽ yêu thích nó nhưng chúng tôi tin tưởng rằng đó là những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp nhất, hài hòa nhất.

1. Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng cổ điển hiện nay không còn là điều xa lạ đối với nhiều khách hàng, chủ đầu tư đang có nhu cầu xây dựng, thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển.

Để đáp ứng được ngày càng đầy đủ những mong muốn, nhu cầu của khách hàng về các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp, kiến trúc Angcovat luôn luôn cố gắng, và đặt ra những tiêu chí khắt khe cho những sản phẩm thiết kế của mình để đến tay được khách hàng. Những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp, đa dạng trong phong cách kiến trúc, hấp dẫn trong từng chi tiết thiết kế ngoại thất, cho đến sự sắp xếp hợp lý trong bố cục công năng sử dụng, hay những yếu tố phong thủy trong thiết kế.... cũng được kết hợp một cách hài hòa trong từng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng.

Mẫu mặt bằng biệt thự cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ được coi là một mẫu biệt thự phổ biến nhất hiện nay không chỉ bởi thiết kế cầu kì xa hoa, tinh tế và sang trọng của nó mà còn bởi công năng của mẫu thiết kế này phù hợp với đa phần gia đình Việt Nam hiện nay.

 biệt thự cổ điển 2 tầng 3 PN

Mặt bằng tầng 1 biệt thự cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ

 biệt thự cổ điển 2 tầng 3 PN

Mặt bằng tầng 2 biệt thự cổ điển 2 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển kiểu pháp được xây dựng với quy mô lên đến 160m2/sàn với công năng 4 phòng ngủ. Cùng với kiến trúc, công năng sử dụng tiện nghi... đem đến cho bạn không gian sống như ý và trọn vẹn nhất. Cùng tham khảo phương án được thực hiện cho chủ đầu tư là ông Nguyễn Văn Dung tại Chương Mỹ - Hà Nội. Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp thể hiện được đúng tinh thần, cũng như mong muốn của chủ đầu tư về không gian sống sang trọng và tiện nghi. Tham khảo cùng chúng tôi qua hình ảnh phối cảnh, bản vẽ mặt bằng công năng trong bản vẽ dưới đây: 

 biệt thự cổ điển 2 tầng 4 pn

Mặt bằng tầng 1 biệt thự cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ

 biệt thự cổ điển 2 tầng 4 pn

Mặt bằng tầng 2 biệt thự cổ điển 2 tầng 4 phòng ngủ

Bạn có thực sự bị thu hút với mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc cổ điển công năng 5 phòng ngủ với gam màu trắng trang nhã hay không?Màu trắng luôn mang đến cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, vì thế nhiều người có niềm yêu thích đặc biệt với màu trắng, lựa chọn nó khi mua sắm vật dụng cá nhân, quần áo, giày dép… ngay cả với nhà cửa cũng vậy, màu trắng được chọn là tông màu chính phối cho nhiều mẫu thiết kế nhà hay biệt thự mang đến không gian hết sức tinh tế, nhã nhặn, tươi mát. Cũng có thể màu trắng được sử dụng phù hợp với phong thủy, phù hợp với mệnh của gia chủ và yêu cầu các kiến trúc sư thiết kế theo định hướng đó.

 biệt thự cổ điển 2 tầng 5 PN

Mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng cổ điển 5 phòng ngủ

 biệt thự cổ điển 2 tầng 5 PN

Mẫu mặt bằng tầng 2 biệt thự cổ điển 2 tầng 5 phòng ngủ

Mỗi mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển được thiết kế và hoàn thiện sẽ mang cho mình xứ mệnh riêng và mục đích riêng của chủ đầu tư muốn truyền tải.

Để có được những kiệt tác về kiến trúc như những mẫu nhà biệt thự 3 tầng cổ điển thì không thể thiếu kiến trúc sư, người thực sự có chuyên môn, năng lực, khả năng sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc của mình. Đội ngũ kiến trúc sư Angcovat luôn tìm tòi những cái mới, phát triển nền tảng sẵn có đề đáp ứng nhu cầu thị yếu của thị trường.

Đặc thù của những biệt thự cổ điển là vẻ bề thế và nguy nga của nó, do vậy đa phần các thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng thường có diện tích khá lớn. Tuy nhiên, nếu diện tích lô đất của bạn khá khiêm tốn và nhu cầu sử dụng chỉ gồm 3 phòng ngủ mà muốn sở hữu cho một thiết kế đậm chất cổ điển liệu có được không? Câu trả lời là có, hãy để các kiến trúc sư của ANG giải đáp thắc mắc của bạn qua mẫu mặt bằng biệt thự cổ điển 3 tầng 3 phòng ngủ sau đây nhé.

 biệt thự cổ điển 3 tầng 3 PN

Mặt bằng tầng 1 biệt thự cổ điển 3 tầng 3 phòng ngủ

 biệt thự cổ điển 3 tầng 3 PN

Mặt bằng tầng 2 biệt thự cổ điển 3 tầng 3 phòng ngủ

 biệt thự cổ điển 3 tầng 3 PN

Mặt bằng tầng 3 biệt thự cổ điển 3 tầng 3 phòng ngủ

Năm 2016-2017 ANG đã có cơ hội được hợp tác và cùng làm việc với anh Ngô Văn Thắng tại Hải Phòng. Là một người đam mê với những lối kiến trúc cổ điển, anh đã đem đến cho Angcovat yêu cầu về một thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ, thật tinh tế, lộng lẫy. Vậy bạn có tò mò về công năng của căn biệt thự này như thế nào, hãy cùng tham khảo nhé.

 biệt thự cổ điển 3 tầng 4 PN

Mặt bằng tầng một biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

 biệt thự cổ điển 3 tầng 4 PN

Mặt bằng tầng 2 biệt thự cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ

 biệt thự cổ điển 3 tầng 4 PN

Mặt bằng tầng 3 biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

Mỗi một khách hàng đến với Angcovat sẽ đều đem đến những nhu cầu khác nhau, nếu như với anh Thắng là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ như trên thì cũng cùng trong năm 2016 chúng tôi cũng nhận tư vấn cho anh Lò Văn Khuyên, tuy cùng yêu cầu mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng nhưng số phòng ngủ là 5 phòng. Vậy công năng của căn nhà này có gì khác biệt?

 biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1 biệt thự cổ điển 3 tầng 5 phòng ngủ

 biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 biệt thự cổ điển 3 tầng 5 phòng ngủ

 biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3 biệt thự cổ điển 3 tầng 5 phòng ngủ

Ngày nay, khi xã hội hóa, thông tin được "phổ cập" và bê tông hóa nông thôn đang ngày càng gia tăng, và tư tưởng thiết kế trước khi xây nhà đã thu hút được nhiều sự quan tâm của rất nhiều gia chủ đặc biệt là ông Hoàng Giang. Với mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu pháp diện tích 340m2 công năng 7 phòng ngủ đẹp như mơ, tinh tế trên từng chi tiết được thiết kế trên khuôn viên đất 1500m2 rộng lớn, là một mẫu thiết kế điển hình của phong cách cổ điển và mang đến cho gia chủ tòa biệt thự 3 tầng đẹp một không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp, mà ít có gia chủ nào có khả năng kinh tế mạnh tay đầu tư với khoản kinh phí 9 tỷ đồng để thiết kế một ngôi biệt thự hoành tráng bậc nhất ở Quảng Ninh.

 biệt thự 3 tầng 7 phòng

Mặt bằng tầng 1 biệt thự cổ điển 3 tầng 7 phòng ngủ

 biệt thự 3 tầng 7 phòng

Mặt bằng tầng 2 biệt thự cổ điển 3 tầng 7 phòng ngủ

 biệt thự 3 tầng 7 phòng

Mặt bằng tầng 3 biệt thự 3 tầng 7 phòng ngủ

Dù là kiến trúc mang hơi hướng cổ điển hoàn toàn hay tân cổ điển thì các kiến trúc tại ANG luôn có một định hướng chung là đem đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn mỹ nhất. Bởi vậy, qua bài viết với một cái nhìn tổng quan hơn về mẫu biệt thự cổ điển thì ANG luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của quý khách hàng.

Mọi ý kiến đóng góp hay yêu cầu tư vấn vui lòng liên hệ HOTLINE 0988030680

Tìm mẫu nhà ưng ý tại: Thiết kế biệt thự cổ điển sang trọng đẳng cấp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận