Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m2 ấm cúng NT6261121

 Không riêng gì các mẫu thiết kế biệt thự đẹp, mẫu nhà phố ngày càng được chăm chút tỉ mỉ từ bên ngoài cho tới nội thất bên trong. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m2 của gia đình chị Mỹ tại Khâm Thiên - Hà Nội là một trong những ý tưởng của kiến trúc sư Angcovat mang tới không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Sau khi thiết kế nội thất nhà phố 40m2 được hoàn thiện, đã thay đổi diện mạo mới, hiện đại, sang trọng hơn, khiến bất cứ ai bước vào cũng phải trầm trồ khen ngợi

 Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nội thất nhà phố diện tích 40m2

  • CÔNG TRÌNH
 Thiết kế nội thất nhà phố 40m2
  • CHỦ ĐẦU TƯ
 chị Mỹ
  • ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG
 Khâm Thiên - Hà Nội
  • YÊU CẦU

 Thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ

  • PHONG CÁCH
 Phong cách thiết kế hiện đại, ấm cúng
  • KIẾN TRÚC SƯ THIẾT KẾ
 Kiến trúc sư Angcovat
  • CHI PHÍ TẠM TÍNH
 Khoảng 3.5 triệu đồng/m2
  • ĐỒ NỘI THẤT

 Nội thất gia đình đầy đủ. 

  • THÔNG SỐ CÔNG NĂNG CÁC PHÒNG

-  Diện tích: 40m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: phòng khách và ăn 21m2, phòng bếp 21m2, wc

+) Tầng 2: phòng ngủ bố mẹ 15m2; phòng ngủ con 8m2

Nội dung yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất nhà phố rộng 40m2

Chị Mỹ là khách hàng cũ của Angcovat, sau khi đã thiết kế một căn nhà phố của gia đình, chị Mỹ rất hài lòng và hiện tại có ý định hoàn thiện nội thất mẫu nhà phố 40m2 tại Khâm Thiên. Vì vậy chị đã liên lạc lại cho chúng tôi vào một buổi chiều muộn tháng 9/2021 để nhờ kiến trúc sư tham vấn, lên ý tưởng thiết kế lại phần nội thất nhà phố 40m2 của gia đình mình. Ngôi nhà của anh nằm trên khu phố Khâm Thiên, Hà Nội đã xây dựng hoàn thiện trước đó khá lâu do đó phần nội thất, đồ đạc bên trong đã khá cũ kỹ và xuống cấp.

Bên cạnh đó công năng sử dụng đã không còn đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình. Hầu hết các vật dụng, nội thất được mua từ hồi mới làm nhà, đến nay đã không còn sử dụng được nữa, phải thay mới hoàn toàn.

Chị Mỹ mong muốn kiến trúc sư Angcovat thiết kế nội thất nhà phố 40m2 gồm phòng khách kết hơp phòng ăn, thiết kế phòng ngủ bố mẹ. Rất nhanh sau khi thống nhất các nội dung trong hợp đồng, chúng tôi tiến hành đo đạc hiện trạng kỹ lưỡng và bắt tay vào lên phương án thiết kế nội thất cho gia chủ sao cho đảm bảo các tiêu chí về kiến trúc - phong thủy.

Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp phòng ăn mẫu nhà phố 40m2 ấm cúng hiện đại

 Phòng khách được xem là bộ mặt của chủ nhà, thể hiện cá tính, phong cách của chủ nhân. Với hạn chế về mặt diện tích, nên kiến trúc sư đã khéo léo tạo nên một nội thất phòng khách đẹp mắt khi sử dụng những vật dụng, đồ nội thất có màu sáng, hạn chế bớt những chi tiết, rườm rà, rối mắt. Thay vào đó là những đồ vật đơn giản, màu sắc kết hợp hài hòa giúp không gian phòng khách thông thoáng và hiện đại hơn.

Với diện tích 40m2, việc bố trí, sắp xếp nội thất phòng khách cần khoa học, hợp lý để tạo nên một không gian sống tiện nghi để mọi thành viên có thể quây quần bên nhau sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Bộ bàn ghế sofa sử dụng gam màu ghi xám êm ái. Mặt bàn sử dụng kính cường lực, tô điểm thêm bình hoa xinh xắn ở giữa, đối diện là kệ. Nền nhà được lát đá marble màu trắng bóng tạo độ sang trọng, hiện đại mà không kém phần tinh tế.

Bản vẽ phòng khách nhà phố 40m2

 Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nội thất phòng khách trong căn nhà phố 40m2

Một trong những ý tưởng quan trọng để đánh lừa thị giác khiến căn hộ 40m2 trông giống như 50m2 đó là cách bố trí khoa học, lựa chọn đồ vật có kích thước và màu sắc phù hợp. Tone màu sáng trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m2.

Không gian phòng khách là nơi đầu tiên chúng ta bước vào, nên việc trang trí nội thất phòng khách nhà ống đẹp thực sự là một vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm. Diện tích nhà ống hiện nay thường có bề ngang khoảng trên dưới 5m.

Một phòng khách nhà ống đẹp hiện đại với sự kết hợp của 2 gam màu chủ đạo là trắng và xám mang đến cảm giác trẻ trung, sạch sẽ. Phòng khách nhà ống thường được thông với không gian phòng bếp, trong những thiết kế nhà ống mở, sự liên kết giữa 2 không gian sẽ tạo nên sự tiện nghi cho căn nhà.

Phòng khách với tone màu trắng hiện đại nhờ hình khối trải dài tạo chiều sâu không gian cùng với hệ chiếu sáng tinh tế trên trần thạch cao. Trần thạch cao trắng được bố trí khéo léo hệ thống chiếu sáng cùng bộ đèn chùm trang trí tạo cảm giác ấm cúng và ấn tượng cho toàn bộ không gian phòng khách. Các vận dụng được bố trí hợp lý, vật dụng nội thất với gam màu nấu tạo điểm nhấn trên nền trắng chủ đạo. 

thiết kế phòng khách nhà phố 40m2 ấm cúng

 Thiết kế nội thất phòng ăn nhỏ xinh ấm cúng trong nhà phố 40m2

Trong những ngôi nhà ống có phòng khách nằm liền kề cầu thang, thì một vách ngăn nhỏ gọn sẽ giúp ngăn chia không gian phòng khách và cầu thang, để mỗi không gian nhận được sự riêng tư cần thiết. Có rất nhiều người quan niệm rằng cầu thang chắc chắn là phải to và dày, tùy theo thiết kế thì những cầu thang vừa mang giá trị thẩm mỹ cao, vừa thuận tiện đi lại. Hiện nay các kiến trúc sư đã cho ra nhiều mẫu với nhiều kiểu dáng khác nhau, với điểm nhất hài hòa và thiết kế tài tình.

Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang với gam màu chủ đạo là màu trắng, với nội thất cao cấp, bố trí hợp lý, tao cảm giác không bị gò bó khi bước vào nhà. Đây là mẫu khá đơn giản với gam màu chủ đạo là màu trắng và nội thất phòng bếp màu đỏ, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

 Phòng khách và phòng ăn được đặt nối tiếp nhau, tạo sự lưu thông thuận lợi, nối tiếp trải dài không gian nên sẽ rộng rãi hơn. Căn phòng nhỏ nhưng được kiến trúc sư tạo dựng vô cùng ấm cúng, hài hòa từ màu sắc tới chất liệu. Phía trên bàn ăn mặt đá và ghế ngồi bọc da là đèn chùm thả thẩm mỹ, gồm nhiều tone màu khác nhau. Đây là nơi lý tưởng để cả gia đình sum vầy bên mâm cơm ấm cúng hạnh phúc.

tư vấn thiết kế nội thất phòng khách mẫu nhà phố 40m2

 Không gian nội thất phòng khách nối tiếp phòng ăn ấm cúng 

 Để phòng khách nhà ống đẹp hiện đại và tiện nghi mà không rờm rà nên sử dụng thêm phụ kiện độc đáo cho nội thất phòng khách nhà ống thêm sống động ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn như: tranh treo tường, thảm trải sàn, gối tựa lưng cho sofa, đèn treo, hoặc thêm cây xanh hợp phong thủy gia chủ, …

Kết hợp hoàn hảo các yếu tố trên một cách khéo léo sẽ tạo nên không gian nội thất tươi mới thoáng mát mang thiên nhiên vào trong phòng khách nhà ống kết hợp hài hòa với đồ nội thất cùng điểm nhấn độc đáo thu hút mọi ánh nhìn khách đến chơi nhà đều ngợi khen.

 Thiết kế phòng khách được xem là hạng mục quan trọng, luôn chiếm được kinh phí đầu tư cao nhất trong mỗi gia đình. Theo như quan niệm từ xa xưa, phòng khách sẽ là không gian trung tâm trong ngôi nhà, thiết kế phô diễn toàn bộ công năng, nội thất và thể hiện bộ mặt của gia chủ, điều kiện của gia đình với những vị khách quý, khách lạ đến chơi và thăm nhà.

 Thiết kế nội thất phòng khách iên thông với phòng ăn không còn quá xa lạ, thiết kế không gian mở sẽ tạo cảm giác thoáng và rộng hơn, Bộ ghế sofa màu ghi cùng với chiếc bàn trà hiện đại và bộ bàn ăn bằng đá, ghế ngồi bọc da êm ái nên điểm nhấn tinh tế cho không gian thiết kế trong nhà. Tường phía sau bộ bàn ghế sofa là tranh treo tường, trang trí, tạo điểm nhấn thu hút, giúp bức tường đỡ trống trải mà không gian cũng ấm cúng hơn.

 Bản vẽ phối cảnh nội thất phòng ngủ bố mẹ trong mẫu nhà phố diện tích 40m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của các gia chủ bởi vì đây chính là không gian riêng được yêu thích nhất trong mỗi ngôi nhà. Nếu như phòng khách là không gian sinh hoạt chung cần được thiết kế sao cho hài hòa và phù hợp với tất cả mọi thành viên thì phòng ngủ là nơi bạn có thể tự do thể hiện cá tính của bản thân, dù kích thước lớn hay nhỏ thì cũng cần mang dấu ấn cá nhân của từng thành viên trong nhà.

thiết kế không gian nội thất phòng ngủ nhà phố diện tích 40m2

 Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ trong mẫu nhà phố 40m2

 Thiết kế phòng ngủ diện tích 15m2  được được xem là vô cùng lí tưởng để cho kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên hoàn hảo nhất để làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn ngay trong phòng ngủ của mình. Đây là phòng ngủ của bố mẹ trong căn nhà phố 40m2 của gia đình chị Mỹ.

Căn phòng ngủ thích hợp cho các cặp vợ chồng với thiết kế giường kích thước lớn có hộc kéo, tủ quần áo lớn đụng trần đủ cho 2 người để đồ vẫn thoải mái. Thiết kế kệ tivi diện giường ngủ và bàn trang điểm phía cuối chân giường. Căn phòng tiện nghi và thoáng mát có nhà vệ sinh trong khép kín ngay cửa ra vào phòng.

mẫu phòng khách nhà phố 40m2 ấm cúng

 Thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 hiện đại tiện nghi với tone màu sáng

 Phòng ngủ được thiết kế tông màu xám chủ đạo để căn phòng rộng trở nên ấm cúng, bố trí cây xanh trong phòng ngủ để căn phòng có thêm sức sống. Căn phòng được thiết kế không gian thoáng mát đen tới giấc ngủ ngon.

Cuộc đời của mỗi người giấc ngủ chiếm 1/3 thời gian vì vậy mà chúng ta ngày nay rất chú trọng tới chất lượng cuộc sống cũng như giấc ngủ của mọi thành viên trong gia đình. Thiết kế phòng ngủ đẹp, phong cách và khoa học, thẩm mỹ là nhu cầu tất yếu. 

Việc đầu tiên trong thiết kế phòng ngủ chính là bạn cần phải lên được danh sách những vật dụng nội thất cần phải cái trong phòng bạn. Ngoài ra các KTS tư vấn thiết kế chắc chắn sẽ đưa vào thiết kế đầy đủ công năng của một phòng ngủ hoàn thiện, đầy đủ nhất.. Khi bạn lưu ý tới những vấn đề này, bạn có thể định hình được nhu cầu cụ thể, mong muốn rõ ràng cho thiết kế của mình. Khiến cho quá trình thiết kế phòng ngủ đẹp trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Các đồ nội thất phải có trong phòng ngủ bạn cần chú ý đó là:

Giường ngủ:

Tùy vào diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng, độ tuổi mà bạn có thể quyết định sử dụng giường ngủ sao cho phù hợp nhất. Giường ngủ có nhiều kích thước, kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của gia đình để lựa chọn. 

Giường ngủ có được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, sắt… nhưng phổ biến sử dụng nhiều cho nội thất nhà ở là giường ngủ gỗ công nghiệp và giường ngủ gỗ tự nhiên. Các nguyên liệu đã được xử lý dưới hệ thống máy móc, quá trình sản xuất để mang đến một sản phẩm hoàn hảo, đẹp và tinh tế cho phòng ngủ của bạn.

Tủ quần áo

Một phụ kiện nội thất quan trọng, thiết thực không thể thiếu trong không gian phòng ngủ đó chính là tủ quần áo. Với công năng lưu trữ quần áo, phụ kiện cho phòng ngủ trở nên gọn gàng, ngăn nắp đồng thời có thể làm kệ tủ trang trí mang lại tính thẩm mỹ cao. Thiết kế tủ quần áo chúng ta cũng cần phải lưu ý tới các vấn đề như: chất liệu, kiểu dáng, hình thức, kích thước các khoang… sao cho phù hợp, tiêu chuẩn và đặc biệt với nhu cầu của người sử dụng. Để bất cứ ai trong nhà đều cảm thấy thích thú và thoải mái với chính đồ nội thất của căn phòng mình ngủ và nghỉ ngơi.

Kệ tivi phòng ngủ

Kệ tivi phòng ngủ hiện nay là chi tiết nội thất không thể thiếu trong mọi không gian phòng ngủ từ rộng đến hẹp, từ người lớn tới trẻ em. Bởi nhu cầu giải trí, thư giãn ngày càng trở nên thiết yếu và cần thiết trong cuộc sống. Tùy thuộc vào phong cách tổng thể căn phòng, diện tích căn phòng và lứa tuổi sử dụng để thiết kế kệ tivi sao cho phù hợp, tiện nghi và thẩm mỹ nhất.

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm là vật dụng nội thất không chỉ đơn thuần làm trang trí phòng ngủ đẹp mà còn gắn liền với chị em. Là nơi để chị em để mỹ phẩm, phụ kiện chăm sóc bản thân và make up xinh đẹp trước khi ra ngoài. Việc đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ master, phòng ngủ con gái lớn là điều vô cùng cần thiết không thể thiếu được. Phụ thuộc vào diện tích phòng ngủ để lựa chọn kích thước bàn trang điểm sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của chị em. Chúng như một phụ kiện nội thất trang trí đồ dùng mỹ phẩm của chị em trong căn phòng được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.

Vì vậy không phải tất cả các phòng ngủ trong nhà đều đặt bàn trang điểm, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể đặt chúng hay không nhé. Nếu bạn muốn chăm chút hơn cho phòng ngủ của mình từ những chi tiết đơn giản nhất thì từ những lưu ý về vị trí, phong thủy của bàn trang điểm cũng nên xem qua để chúng ta có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và mang nhiều may mắn.

Tab đầu giường

Ngoài giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm thì tab đầu giường (hay còn gọi là tủ đầu giường) là đồ nội thất quá quen thuộc góp phần hoàn thiện phòng ngủ đẹp, hiện đại. Tab đầu giường đa dạng chất liệu, mẫu mã phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ từ cổ điển tới hiện đại.

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu nhà phố 40m2 gọn gàng tiện nghi

 

bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m2

 Thiết kế mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà phố 40m2

Nội thất tầng 1 được thiết kế đồng bộ gồm có:

- Bộ sofa 3 ghế

- Ghế nằm

- Bàn uống nước

- Đôn ngồi rời

- Bộ bàn ghế ăn

- Tủ giầy

- Kệ tivi

- Cây lọc nước

- Tủ lạnh

- Tủ rượu

- Bếp đun

- Chậu rửa 

bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m2

 Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu thiết kế nhà phố 40m2

Thiết kế nội thất tầng 2 mẫu nhà phố 40m2 gồm có:

- Giường đôi

- Kệ tivi

- Tủ quần áo

- nhà vệ sinh

- Giường đơn 1,2x1,8m

- Gía sách

- Bàn học

- Tủ quần áo

 Trên đây là tất cả những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn về mẫu thiết kế nội thất nhà phố 40m2 của gia đình chị Mỹ ở Khâm Thiên - Hà Nội. Nếu bạn có bất kì sự quan tâm hay nhu cầu thiết kế nội thất nào hãy liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại bình luận phía dưới bải viết này. Chúng tôi rất mong chờ được hợp tác với bạn.

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc: 

Hotline: 0988 030 680

 Tìm hiểu nhiều hơn về chúng tôi qua: 3000 mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận