Các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp ô đất nhỏ TIN41186

Kính thưa quý vị và các bạn ! Hiện nay, nhu cầu tư vấn và thiết kế nhà ở đang ngày càng tăng cao, đặc biệt chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi tư vấn xoay quanh vấn đề về thiết kế nhà ở trên ô đất nhỏ. Nhận thấy mỗi quan tâm đặc biệt của quý khách hàng, ngày hôm nay chúng tôi đưa ra bài viết tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp với ô đất diện tích nhỏ để quý vị và các bạn tham khảo.

 Không để quý vị và các bạn chờ đợi lâu, hãy cùng Angcovat.vn khám phá kiến trúc của các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp nhiều người mê dưới đây !

 

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh diện tích 80m2 của gia đình ông Tài, ở Thanh Hóa

 

Các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp ô đất nhỏ 1

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng BT127016

Mẫu biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền nhỏ xinh có mặt tiền 8m, sâu 10m, diện tích 80m2 được xây dựng trên ô đất 840m2 do ông Tài ở Thanh Hóa làm chủ đầu tư. Đây là một trong những mẫu biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh sở hữu khối kiến trúc khỏe khoắn cùng hệ mái thái cao màu nâu sẫm truyền thống. Kết cấu mái thái của mẫu thiết kế nhà mini 2 tầng ở Thanh Hóa diện tích 80m2 được đổ bê tông sau đó dán ngói thái chất lượng cao, hệ mái không chỉ đảm bảo che chắn bảo vệ ngôi nhà mà còn thể hiện vẻ đẹp hiện đại xen lẫn truyền thống cho tổng thể.

Khác với các mẫu biệt thự màu sắc sặc sỡ khác, mẫu biệt thự mini giá rẻ này được sử dụng màu ghi và màu trắng làm sơn ngoại thất giúp tạo điểm nhấn kiến trúc đơn giản mà sang trọng. Phần chân đế được ốp đá màu ghi sẫm tạo sự bề thế và vững chãi cho các khối tường. Đồng thời, khu lan can ban công được kiến trúc sư sử dụng vách kính cường lực giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thu gọn diện tích không gian.

 

Các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp ô đất nhỏ 2

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 8x10m

 Là một trong những mẫu biệt thự mini 2 tầng diện tích nhỏ chỉ 80m2, không gian nội thất của ngôi nhà được bố trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình ông Tài. Trong đó mặt bằng tầng 1 của mẫu biệt thự mini giá rẻ 2 tầng này có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn và 1 phòng vệ sinh chung. Mỗi phòng được thiết kế với diện tích vừa đủ đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp ô đất nhỏ 3

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng diện tích 80m2

 Đối với tầng 2 của mẫu biệt thự đẹp, chúng tôi bố trí 2 phòng ngủ, 1 khu sân chơi + phơi giặt đồ và 1 phòng vệ sinh chung. Trong đó phòng vệ sinh chung được thiết kế sát với cầu thang lên tầng nhằm tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng đồng thời tiết kiệm được diện tích không gian. Hai phòng ngủ ở tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đều được bố trí ban công nhỏ xinh giúp mở rộng diện tích không gian và tạo sự thoáng đãng cho căn phòng.

 

Thiết kế biệt thự mini 2 tầng đơn giản mái thái đẹp của ông Tấn ở Gia Lâm - Hà Nội

 

Các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp ô đất nhỏ 4

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh BT122016

 Lại là một ngôi nhà có diện tích 80m2, mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản của gia đình ông Tấn ở Gia Lâm - Hà Nội sở hữu mặt tiền 8m, sâu 10m được xây dựng trên ô đất 184m2. Do sở hữu ô đât nhỏ hẹp chỉ 184m2, bên cạnh nhu cầu xây dựng nhà ở thì gia đình ông Tấn còn có nhu cầu kinh doanh, do đó ông yêu cầu đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế một mẫu biệt thự mini 2 tầng có diện tích vừa đủ để gia đình sinh sống.

Bàn bạc và làm việc với chủ đầu tư, kiến trúc sư của chúng tôi đã thiết kế hệ mái thái sóng to màu xanh sẫm, hệ mái được xây tường thu hồi sau đó dán ngói thái cao cấp vừa giúp che chắn bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi ảnh hưởng xấu của thời tiết vừa nổi bật với màu sắc đẹp hợp tuổi mệnh của gia chủ.

Được biết, chủ đầu tư là ông Tấn yêu thích sự đơn giản nên chúng tôi sử dụng màu ghi nhạt làm màu sơn ngoại thất chủ đạo cho ngôi nhà. Màu ghi không chỉ là màu sắc thể hiện sự đơn giản mà còn mang đến không gian vẻ sang trọng và vững chãi. Trên các khối tường đều được kẻ phào chỉ ngang nhằm tô điểm cho khối kiến trúc. Khối chân đế cũng được kiến trúc sư chú trọng bằng cách dùng đá rối ốp tường màu ghi đậm góp phần tạo sự mạnh mẽ cho các khối tường.

Các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp ô đất nhỏ 5

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 10x8m

 Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 10x8m tọa lạc trên ô đất 184m2, với diện tích xây dựng nhà ở là 80m2, không gian mặt bằng tầng 1 có 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung. Trong đó phòng khách được bố trí ngay trung tâm mặt bằng với diện tích lớn bao gồm bộ bàn ghế kích thước lớn, kệ tivi hiện đại. 

Khu phòng bếp ăn được thiết kế dãy bàn nấu ăn sát tường hình chữ L, khu bàn ăn hình chữ nhật 6 ghế ăn được bố trí giữa phòng bếp với không gian thoáng đãng có cửa sổ lớn giúp lấy sáng và thoát mùi khi nấu nướng.

Khu phòng ngủ 1 được thiết kế gần phòng khách với nhiều hệ cửa sổ lớn nhỏ khác nhau, trong phòng ngủ chúng tôi đã bố trí giường, tủ quần áo và bàn làm việc đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích của chủ nhân. Phòng vệ sinh được thiết kế ở không gian trong cùng sát với sảnh cầu thang lên tầng.

 

Các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp ô đất nhỏ 6

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng diện tích 80m2

 Tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng ở Gia Lâm - Hà Nội có 2 phòng ngủ, 1 sân chơi sân phơi, 1 phòng thờ và 1 phòng vệ sinh chung sát cầu thang lên tầng. Khu phòng thờ được bố trí hướng ra trước nhà với không gian thoáng đãng, đây là nơi con cháu thể hiện lòng kính hiếu với ông bà tổ tiên.

Hai phòng ngủ được thiết kế đầy đủ tiện nghi gồm giường ngủ, bàn làm việc và tủ quần áo, trong đó phòng ngủ lớn được thiết kế dành cho vợ chồng ông Tấn với không gian thoáng đãng và sang trọng hơn. Bên cạnh phòng ngủ lớn của bố mẹ là khu sân chơi sân phơi được thiết kế vừa là nơi phơi giặt quần áo của gia đình vừa là nơi gia đình tận dụng để trồng rau sạch và các loại cây cảnh.

Mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh của gia đình ông Tư ở Thanh Hóa

Các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp ô đất nhỏ 7

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển BT112125

 

 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 70m2 do ông Tư ở Thanh Hóa là chủ đầu tư được thiết kế theo hình dạng chữ L với kiến trúc phong cách tân cổ điển. Chỉ với mặt tiền 7m, sâu 11.5m, mẫu biệt thự mini giá rẻ này càng trở nên nổi bật thu hút sự chú ý của người nhìn thông qua gam màu sắc ngoại thất xanh dương đầy cá tính. Lấy màu xanh dương làm màu ngoại thất chủ đạo, mẫu biệt thự mini giá rẻ không chỉ nổi bật so với các ngôi nhà cùng khu vực mà còn là màu sắc hợp với mệnh Thủy của gia chủ.

Được thiết kế theo kiến trúc phong cách tân cổ điển, mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng ở Thanh Hóa ghi điểm trong mắt người nhìn thông qua hệ mái thái đăng đối được đổ bê tông sau đó dán ngói thái. Các chi tiết phào chỉ trang trí được thiết kế tối giản các đường nét hoa văn trang trí, thay vào đó là các chi tiết đơn giản, tinh tế tạo sự mềm mại cho khối kiến trúc. 

Khối chân tường cũng được ốp đá marble màu vàng nâu tạo sự bền vững và chắc chắn cho khối kiến trúc. Đặc biệt, khi thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng, kiến trúc sư đã sử dụng hệ cửa gỗ ép kính màu trắng tinh tế theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư. Với hệ cửa đi và cửa sổ gỗ ép kính, không gian nội thất ngôi nhà không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tràn ngập ánh sáng tự nhiên tràn vào nhà.

Khu lan can ban công được thiết kế bởi chất liệu thép sơn đen tạo sự mềm mại và là đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển.

àCác mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp ô đất nhỏ 8

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng 7x11.5m

 

 Mẫu thiết kế nhà mini tọa lạc trên ô đất 125m2, ngoài diện tích 70m2 xây dựng nhà ở, số diện tích còn lại được bố trí làm khoảng sân trước nhà rộng rãi và thoáng mát.

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung. Trong đó khu phòng khách và khu phòng bếp có diện tích vừa đủ được bố trí đầy đủ tiện nghi nội thất hiện đại, mỗi phòng đều có khu sảnh trước rộng rãi, các cửa sổ lớn giúp lấy sáng và tạo sự thoáng đãng cho nội thất.

Phòng ngủ nhỏ sinh được thiết kế gần sảnh cầu thang với giường, tủ quần áo và bàn làm việc cao cấp. Không gian các phòng chức năng được bố trí liên kết với nhau để người dùng dễ sử dụng và luôn cảm thấy thoải mái.

Các mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng nhỏ xinh phù hợp ô đất nhỏ 9

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng diện tích 70m2

 Tầng 2 của mẫu biệt thự mini giá rẻ 2 tầng ở Thanh Hóa có 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, khu phòng kho, phòng tắm và phòng vệ sinh chung được bố trí ở mặt bằng trong cùng sát với sảnh cầu thang.

Hai phòng ngủ có diện tích khác nhau gồm 1 phòng ngủ cho bố mẹ và 1 phòng ngủ cho con, các phòng đều có cửa sổ lớn và ban công mở rộng không gian ra phía trước. Khu phòng thờ được bố trí gần phòng ngủ của con (sát sảnh cầu thang) tạo sự thuận tiện cho quá tình thờ cúng của các thành viên trong gia đình.

 Trên đây là một số thông tin cơ bản của 03 mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng diện tích nhỏ ( dưới 100m2). 03 mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp trên đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho những gia đình sở hữu ô đất diện tích nhỏ hoặc bạn có thể tham khảo thêm 3 mẫu nhà đẹp phong cách Châu Âu lý tưởng dành cho gia đình bạn. Nếu quý vị và các bạn có nhu cầu tư vấn và thiết kế nhà biệt thự mini giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều tư vấn chuyên sâu của đội ngũ kiến trúc sư Angcovat nhé.

Thông tin chi tiết mời liên hệ: 0988 030 680

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận