Ngắm nhìn ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang diện tích 120m2 đã xây dựng và hoàn thiện

Bắc Giang là một trong những địa phương mà công ty kiến trúc Angcovat có nhiều cơ hội thiết kế nhất. Gia đình anh Giáp Trung Kiên là một trong những khách hàng của chúng tôi và là minh chứng cho sản phẩm nhà đẹp ở Bắc Giang.

Trong dịp đầu năm vừa qua kiến trúc sư có dịp về làm việc tại huyện Sơn Động tại nhà một vị khách hàng chính là do anh Kiên giới thiệu. Khi ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang đã được xây dựng và hoàn thiện rất ưng ý thì hàng xóm nhà anh Kiên đã tìm hiểu và muốn nhờ sự tư vấn thiết kế của công ty chúng tôi. Về lại vùng đất Anh Châu, huyện Sơn Động nơi mà chúng tôi đã thiết kế những mẫu biệt thự đẹp nhất dành cho những gia chủ nơi đây. Mẫu biệt thự mà Angcovat thiết kế cho nhà anh Kiên là mẫu nhà 2 tầng 1 tum hiện đại mặt tiền 9m, diện tích 120m2.

Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn hình ảnh ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang đã hoàn thiện trong dịp cuối năm vừa qua. Có điều gì đặc biệt ở sản phẩm thiết kế của công ty kiến trúc Angcovat mà anh Kiên đã giới thiệu cho nhiều bạn bè, người thân và hàng xóm nhà mình. Chắc hẳn không cần anh giới thiệu nhiều, chỉ cần nhìn ngôi nhà anh Kiên đang ở thì mọi người ai cũng sẽ yêu thích bởi vẻ đẹp ngoại thất và tính tiện nghi hợp lý trong công năng sử dụng. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà đẹp ở Bắc Giang xem có gì đặc biệt nhé.

  •  

Hình ảnh biệt thự đẹp 3 tầng diện tích 100m2 đã thi công xây dựng do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

  •  
Chia sẻ mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp diện tích 120m2 phong cách tân cổ điển
  •  

Mẫu thiết kế nhà đẹp ở Bắc Ninh kích thước 9x13m chi phí khoảng 1,4 tỷ đồng

Thông tin về mẫu thiết kế nhà đẹp ở Bắc Giang diện tích 120m2

  • Mẫu biệt thự

BT206057

  • Số tầng

2.5 tầng

  • Chủ đầu tư

Ông Giáp Trung Kiên

  • Địa chỉ

Khu 5 - Thị trấn Anh Châu - Huyện Sơn Động - Tỉnh Bắc Giang

  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước khu đất

504m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.3 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Diện tích: 120m2/sàn

- Tầng 1: Sảnh trung tâm (7.5m2), Phòng khách (34m2), Tiền sảnh (6m2), Phòng ăn ( 16.5m2), Phòng ngủ 1 (13m2), WC (4m2(
- Tầng 2: Phòng ngủ 2 (13m2), Phòng ngủ 3(16m2), Phòng ngủ 4 ( 18m2), Phòng thờ (13m2), WC3 (4m2), WC4 (6m2), Ban công (6m2)

Chiều cao tầng: Tầng 1 - 3,9(m), Tầng 2 - 7,5(m), Mái - 11(m).

 

Hình ảnh ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang phong cách kiến trúc hiện đại do kiến trúc sư Angcovat thiết kế

 Hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà đẹp ở Bắc Giang 120m2

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp ở Bắc Giang theo phong cách hiện đại

Giới thiệu với bạn hình ảnh phối cảnh của mẫu thiết kế nhà đẹp ở Bắc Giang có 2 tầng 1 tum theo phong cách hiện đại. Thoạt nhìn ngôi nhà đã thấy các đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ nhưng không bị khô cứng toát lên từ vẻ đẹp ngoại thất. Dáng nhà vuông vắn tạo sự hiện đại, gọn gàng và nhờ có thêm tầng tum nên giảm cảm giác thô cho ngôi nhà. Điểm nổi bật của ngôi nhà là lớp cửa kính một chiều, tạo sự phản chiếu khi nhìn từ bên ngoài vào. Với lớp kính này có tác dụng chống nắng nóng, tia cực tím tác động trực tiếp vào mắt và da của các thành viên trong gia đình. Như các bạn đã biết khi sử dụng lớp kính này ngoài tác dụng trang trí, đón ánh sáng thì ngôi nhà sẽ trở nên thu hút người nhìn hơn.

Lớp kính một chiều được thay thế toàn bộ lớp cửa gỗ thông thường truyền thống khiến ngôi nhà trở nên sáng sủa, lấy sáng tự nhiên và không bị ảnh hưởng tới sức khỏe da và mắt. Ngôi nhà được thiết kế rất nhiều ô cửa nhỏ hình chữ nhật nhỏ tạo cho người nhìn cảm giác ngôi nhà không bị cứng nhắc, thô kệch mà uyển chuyển hơn rất nhiều. Từng tấm kính sẽ phản chiếu lại các hình ảnh bên ngoài thiên nhiên giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà. Đây chính xác là điểm nhất tạo sự thu hút cho mẫu nhà đẹp ở Bắc Giang diện tích 120m2.

Thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa của mẫu thiết kế ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang

 Mặt tiền rộng 9m của ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang

Hình ảnh phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà đẹp ở Bắc Giang

Đây là mẫu thiết kế mặt tiền nhà đẹp ở Bắc Giang kích thước rộng 9m có sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu sắc và các đường nét tương đối giản đơn. Màu sắc chính mà các kiến trúc sư sử dụng cho thiết kế nhà 2 tầng 1 tum này là xám, trắng, nâu vàng và gạch ốp màu đen. Mặt tiền ngôi nhà cũng được sử dụng lớp đá ốp màu vàng chạy dọc theo khối kiến trúc từ tầng trệt lên hết tầng hai. Điểm nhấn xem giữa lớp đá ốp màu vàng là lớp kính phản chiếu 1 chiều khiến ngôi nhà mềm mại hơn rất nhiều. Đối lập với gam màu vàng là gam màu xám đen được ốp phần chân ban công và phần tường mặt tiền tầng 1 và tầng 2 tạo ra khối kiến trúc uốn lượn từ trên xuống dưới rất đẹp mắt. Ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang được tận dụng tối đa vật liệu hiện đại đó là lớp kính cường lực ở ban công. Lớp kính trong suốt sẽ khiến người nhìn tạo ảo giác không gian rộng lớn hơn thực tế. Hơn nữa đây là vật liệu rất dễ vệ sinh lau chùi và rửa nhất là những ngày trời mưa hay vào mùa nồm ẩm mốc.

>>> Chi tiết mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum hiện đại của gia đình anh Giáp Trung Kiên

Mẫu nhà đẹp ở Bắc Giang được thiết kế hiện đại trên tổng thể khuôn viên đất hình thang

 Tổng thể quy hoạch mẫu nhà đẹp ở Bắc Giang trên lô đất hình thang

Tổng thể quy hoạch mẫu nhà đẹp ở Bắc Giang trên khuôn viên đất hình thang

Trên tổng thể khu đất hình thang rộng 500m2, các kiến trúc sư Angcovat đã lên mặt bằng tổng thể quy hoạch ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang và được chủ nhà là anh Kiên rất ưng ý. Sở dĩ mảnh đất không vuông vắn đôi khi sẽ làm khó các kiến trúc sư nếu như họ chưa có kinh nghiệm xử lý. Tuy nhiên với bề dày kinh nghiệm của Angcovat chuyên thiết kế các mẫu biệt thự đẹp thì ắt hẳn sẽ đưa ra phương án thiết kế mặt bằng hợp lý và hài lòng khách hàng nhất. Theo phong thủy một lô đất nở hậu là rất tốt cho gia chủ, giúp tích lũy tài lộc được nhiều hơn. Phần sau nhà và xung quanh lô đất được trồng nhiều cây cảnh một phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, mặt khác làm tăng sự thoáng đãng không khí.

Khi nhận hồ sơ thiết kế nhà đẹp ở Băc Giang diện tích 120m2 anh Kiên đã rất thích thú và muốn bắt tay vào xây dựng luôn. Công trình nhà anh Kiên được khởi công vào tháng 10 năm 2017 và tới nay đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Trong dịp về công tác tại địa phương – một trong những khách hàng yêu thích mẫu nhà anh Kiên – chúng tôi có điều kiện ghé qua nhà anh Kiên và anh đã rất vui mừng khi công trình xây dựng được đúng ý anh. Vậy ngôi nhà như thế nào mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn hình ảnh ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang do kiến trúc sư Angcovat thiết kế nhé.

Ngắm nhìn hình ảnh ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang kích thước 9x14m đã thi công xây dựng

 Ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang đã được thi công thực tế

Mặt tiền ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang kích thước 9x14m theo phong cách hiện đại

Ngắm nhìn mặt tiền ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang kích thước 9x14m so với hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế về cơ bản là tương đối giống từ kiểu dáng hình khối và đường nét kiến trúc. Tuy nhiên màu sắc bề ngoài ngôi nhà có thay đổi để phù hợp với thực tế loại gạch ốp ở địa phương. Sự phối trộn của các gam màu sắc sẽ khiến ngôi nhà trở nên nổi bât hơn giữa không gian làng quê ở Băc Giang. Lớp gạch ốp màu vàng về cơ bản tuân thủ đúng theo bản vẽ kết hợp với lớp đá ốp viền ban công và cột tường màu ghi xám khi kết hợp với nhau sẽ làm cho các góc cạnh của ngôi nhà được thêm nhấn mạnh và rất cân đối.

Lớp cửa gỗ được sơn vecni màu đỏ của gỗ rất nổi bật, tầng 2 cửa ra ban công được sử dụng vật liệu bằng kính như trong thiết kế. Phần kính trắng ở ban công làm bằng vật liệu kính cường lực sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi hơn và rất tiện dụng khi vệ sinh lau chùi các vết bụi bẩn hoặc trong những ngày mưa ẩm ướt. Khác với việc xây bằng tường gạch và sơn cũng rất dễ ẩm mốc nhất là vào những ngày trời nồm như hiện nay. Vì thế gia chủ đã tôn trọng nguyên bản thiết kế và đã đầu tư lớp đá ốp, kính ban công và lớp kính ở cửa sổ mặt tiền. Ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang sẽ được đón nắng, ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng mát giúp chủ nhà được tận hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại giữa nơi đồng quê yên ả.

>>> Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 1 tum đẹp nhất hiện nay

 Nhà đẹp ở Bắc Giang với thiết kế hiện đại 2 tầng 1 tum

Hình ảnh ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang 2 tầng 1 tum đã hoàn thiện và đi vào sử dụng

Thoạt nhìn mẫu nhà đẹp ở Bắc Giang thấy rằng ngôi nhà 2 tầng 1 tum được thiết kế tương đối đơn giản, không cầu kỳ nhưng đây là một trong những mẫu nhà được yêu thích bởi sự dản dị, không màu mè mà vẫn nổi bật bởi đường nét cuốn hút, mềm mại không bị khô cứng. Chính sự đơn giản mà hiện đại đã mang lại cho căn nhà 2,5 tầng có thể sánh với những mẫu biệt thự tân cổ điển đắt giá cầu kỳ.

 Mặt bên ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang được thi công với vật liệu hiện đại

Mặt bên của ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang tuân thủ theo đúng bản vẽ thiết kế của Angcovat

Đây là hình ảnh cận cảnh của mặt bên ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang được thiết kế theo kiểu Hiện Đại 120m2. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu sắc và chất liệu. Những viên gạch ốp màu xám nhưng vẫn hiện lên từng đường nét của viên gạch trông rất bắt mắt và thú vị. Đặc điểm của ngôi nhà là sử dụng vật liệu hiện đại bằng kính để làm cửa sổ chạy dọc theo mặt trước và sườn mặt bên của ngôi nhà khiến không gian bên trong trở nên thoáng mát. Kính một chiều có tác dụng chống nắng nóng, ngăn tia cực tím và có tác dụng bảo vệ cho sức khỏe của các thành viên gia đình.

 

Hình ảnh thực tế mặt tiền ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang rộng 9mSức hút của mặt tiền 9m của ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mặt tiền ngôi nhà đẹp ở Bắc Giang của kích thước rộng 9m. Đây là kích thước phù hợp, không quá rộng cũng không quá hẹp. Chiều sâu ngôi nhà là 14m. Với kích thước đủ để các kiến trúc sư của chúng tôi trổ tài sáng tác mẫu nhà biệt thự 2,5 tầng đẹp mắt và vô cùng hiện đại. Nước sơn vẫn còn mới của lớp sơn tường và cửa của công trình vừa mới hoàn thiện và đi vào sử dụng vào dịp cuối năm qua trước khi đón tết Mậu Tuất. Chúng tôi quay trở lại công trình của anh Kiên trong những ngày đầu năm, cành đào cắm tết ngày xuân vẫn được anh trưng bày trước cửa. Gặp anh chúng tôi rất vui mừng, anh tâm sự công trình biệt thự 2,5 tầng không chỉ là nơi để ở mà còn là tâm huyết của cả gia đình anh đặt vào. Thiết kế đúng ý, đẹp mắt và hợp lý, công trình thi công xong đúng như bản vẽ khiến cả anh và chúng tôi đều rất vui mừng.

Chính những công trình xây dựng xong nhận được phản hồi sự hài lòng của khách hàng đã tiếp thêm cho chúng tôi niềm cảm hứng sáng tác trong kiến trúc, niềm say mê yêu thích nghề nghiệp. Cảm ơn những khách hàng đã tin yêu và lựa chọn chúng tôi để thiết kế các mẫu biệt thự đẹp mắt như mẫu nhà đẹp ở Bắc Giang.

Nếu quý vị yêu thích mẫu nhà đẹp ở Bắc Giang hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0988 030 680 để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

>>> Đọc tiếp: Giải đáp tầng hầm cao bao nhiêu là phù hợp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận