Bộ sưu tập biệt thự mặt tiền 20m 1 tầng mái thái có sân vườn sang trọng bậc nhất TIN422108

Không gian kiến trúc thoáng rộng, yên bình của các kiểu biệt thự vườn 1 tầng luôn là tâm điểm gây sức hút mạnh mẽ đối với bất kì ai, đặc biệt là những mẫu biệt thự đẹp có mặt tiền rộng như đón cả “bầu trời thanh yên”  vào nhà lại vừa tiện nghi vừa sang trọng. Kiến trúc agcovat giới thiệu bộ sưu tập biệt thự mặt tiền 20m 1 tầng mái thái có sân vườn được ví như những “cực phẩm” chốn “hương đồng gió nội”.

Với lợi thế về diện tích, về kích thước mặt tiền, những mẫu biệt thự mặt tiền 20m không chỉ có không gian ngoại thất bề thế, sang trọng mà còn có không gian nội thất đầy đủ, tiện nghi đáng nể, thêm vào đó là hệ mái thái đẹp mắt giúp cho ngôi nhà tối ưu hơn, hoàn hảo hơn. Sở hữu một mẫu biệt thự vườn gần gũi thiên nhiên, trong thoáng ngoài mát thì còn gì tuyệt vời hơn, làm sao những ngôi nhà phố chật hẹp có thể so sánh được. Những ngôi nhà vườn rộng rãi thường được xây dựng ở nông thôn, ở vùng ngoại thành trong những khuôn viên xanh ngát trong trẻo, nơi đó khác hẳn với màu bụi bặm thành phố. Nhắc đến biệt thự mặt tiền 20m, chúng ta nghĩ ngay tới những ngôi nhà kiểu truyền thống 5 gian, 3 gian 2 chái tuy nhiên đến với angcovat, bạn sẽ được cảm nhận vẻ đẹp kiến trúc từ nhiều không gian khác nhau, đa dạng và ấn tượng , bạn sẽ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với sự sáng tạo lên tới đỉnh cao.

Mẫu 1: Thiết kế mẫu biệt thự mặt tiền 20m 1 tầng diện tích 400m2 đơn giản hiện đại

Để thiết kế và xây dựng một mẫu biệt thự kích thước mặt tiền là 20m thì diện tích có sân vườn thì ít nhất bạn phải có lô đất diện tích khoảng từ 500m2 trở lên để tạo nên sự cân xứng, và diện tích sử dụng của công trình ít nhất khoảng 180-200m2. Với mẫu biệt thự diện tích 20x20m này, chúng ta phải choáng ngợp trước quy mô của nó, mặc dù đơn giản nhưng công năng vô cùng rộng lớn và đẳng cấp. 

biệt thự mặt tiền 20m

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự mặt tiền 20m hình vuông diện tích 400m2 1 tầng mái thái

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu biệt thự mặt tiền 20m sở hữu không gian ngoại thất cũng khá đơn giản, mộc mạc, mang phong cách đồng quê kết hợp không gian vườn trên 1000m2 "trước cau sau chuối" yên bình, mát mẻ. Về kiến trúc ngoại thất không có gì nổi bật nhưng hài hòa, ấn tượng bởi cách thiết kế hệ thống cửa chính bằng các nan gỗ đẹp mắt. Mặt tiền trải dài rộng lớn thu hút tầm nhìn. Ưu điểm của cách thiết kế mặt tiền nhà rộng là tạo được sự bề thế, dễ dàng trang trí, tạo hình khối nhưng về hạn chế đó là nếu không biết cách tạo điểm nhấn sẽ cảm thấy nhàm chán, dàn trải. Tuy nhiên với mẫu nhà biệt thự 400m2 này chỉ với một hệ thống cửa chính đã đủ tạo nên không gian đầy chất quê thanh yên, mộc mạc. 

biệt thự mặt tiền 20m đẹp

Thiết kế biệt thự mặt tiền 20m làm khu văn phòng và nơi nghỉ ngơi của nhân viên

Được thiết kế với kích thước 20x20m, mẫu biệt thự 1 tầng hình vuông nằm trong khuôn viên rộng lớn được bố trí cây xanh mát mẻ tao nên không gian trong trẻo, thoáng đãng. Bên cạnh đó, mẫu biệt thự mặt tiền 20m được sử dụng hệ thống mái thái sang trọng, có tác dụng cách nhiệt rất tốt phù hợp với kiến trúc hiện đại, không có các chi tiết trang trí rườm rà nhưng chỉ bằng quy mô diện tích nó đã đủ thuyết phục lòng người rồi. Chi phí xây dựng của một mẫu nhà hiện đại 1 tầng kiểu đồng quê 400m2 như thế này khoảng 2.8 tỷ đồng, trong đó hệ số mái tính bằng 40% diện tích sử dụng. Tuy nhiên đây là một công trình nhà ở bình thường mà là biệt thự được xây dựng làm văn phòng kết hợp nơi nghỉ ngơi cho các nhân viên và giám đốc. Vì thế với sự đầu tư này là không phải quá lớn. 

thiết kế biệt thự mặt tiền 20m

Mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 400m2 hiện đại

Điểm ấn tượng nhất của mẫu biệt thự mặt tiền 20m này có lẽ chính là mặt bằng công năng sử dụng được thiết kế vô cùng khoa học, tối ưu. Diện tích 400m2 mang đến không gian nội thất vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, tiện nghi, bao gồm một khu phòng làm việc và phòng họp khoảng 50m2, bên cạnh đó là 4 phòng ngủ đôi của nhân viên 20m2 và 1 phòng ngủ đơn của giám đốc 28m2 được bố trí xung quanh hợp lý. Đồng thời khu nhà làm việc này còn được bố trí các phòng chức năng khác phục vụ mục đích công việc như phòng bán vé, phòng sửa chữa, tất cả đều được bố trí đơn giản nhưng thoáng đãng, gọn gàng, sạch sẽ. 

Mẫu 2: Kiến trúc hiện đại từ mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 160m2 mái thái 2 phòng ngủ 

Nhắc tới phong cách kiến trúc đông quê chắc hẳn trong chúng ta ai cũng liên tưởng tới một khuôn viên đất rộng rãi bao gồm công trình nhà ở, xung quanh là khuôn viên sân vườn rộng rãi được quy hoạch một cách gọn gàng, khoa học. Với khuôn viên đất tương đối rộng kích thước 22x17m thì việc bố trí một ngôi nhà trệt 160m2 kích thước 20x13.5m L ấn tượng ở giữa không gian đồng quê yên bình là điều hoàn toàn hợp lý.

tư vấn thiết kế biệt thự mặt tiền 20m

Hình ảnh mẫu biệt thự mặt tiền 20m mái thái hiện đại kết hợp truyền thống diện tích 160m2

Đặc trưng của phong cách hiện đại là sự đơn giản trong cách thiết kế và nhấn mạnh vào hình khối khỏe khoắn, vững chắc, vì thế khi kết hợp kiến trúc hiện đại và phong cách kiểu đồng quê sẽ tạo nên sự hài hòa và sang trọng cần thiết cho mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 160m2. Nhìn vào phối cảnh của mẫu nhà chắc chắn chúng ta sẽ thấy được một vẻ đẹp gần gũi, thân thuộc của kiểu nhà truyền thống rộng ngang cân đối, từ mái ngói đỏ tươi và hình khối chia thành 2 phần nối liền là không gian nhà chính và không gian bếp, cách xử lý này rất giống với những ngôi nhà truyền thống của nước ta. Tuy nhiên bên cạnh đó là vẻ đẹp hiện đại nổi bật từ kiến trúc hiện đại tươi sáng. Sự kết hợp này thu hút mạnh mẽ, được nhiều người yêu thích. 

nhà biệt thự mặt tiền 20m

Phối cảnh mặt tiền biệt thự 160m2 kích thước 20x13m mái thái

Biệt thự 160m2 với mặt tiền 20m được thiết kế cân đối, hài hòa với kiến trúc truyền thống 3 gian 2 chái tạo cảm giác gần gũi và yên bình của quê nhà. Mặt tiền được bố trí hệ thống cột vuông chắc khỏe đỡ mái hiên được chắc chắn, bên cạnh đó là hệ thống cửa gỗ tự nhiên đẹp mắt, sang trọng. Từ xưa mẫu nhà 3 gian 2 chái đã trở thành một vẻ đẹp truyền thống của vùng nông thôn Việt Nam, là biểu tượng của quê hương đất tổ, tuy nhiên ngày nay khi xã hội phát triển mẫu nhà truyền thống đã được xây dựng nhờ những vật liệu hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng, bền vững, tiện nghi hơn. Biệt thự mặt tiền 20m có thể coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và nét đẹp truyền thống. 

xây dựng biệt thự mặt tiền 20m

Bản vẽ mặt bằng biệt thự mặt tiền 20m diện tích 160m2 hiện đại kết hợp truyền thống

Thiết kế biệt thự mặt tiền 20m được bố trí công năng cũng được mô phòng theo kiến trúc truyền thống tạo không gian thoáng đãng nhất có thể, đó là việc tách khu bếp ăn thành mộ khu riêng nối liền chứ không khéo kín vào trong khu nhà chính. Tuy nhiên việc bố trí công năng vẫn có những đổi mới sao cho tối ưu hơn và hiện đại hơn. Mặt bằng bố trí công năng biệt thự 160m2 gồm: tiền sảnh (20m2), phòng khách (43.5m2), phòng ngủ 1 (14.6m2), phòng ngủ 2 (14.6m2), phòng bếp (8.3m2), phòng ăn (13.5m2), WC 1: (5.5m2), WC2:(5.5m2). 

Sử dụng mái thái đỏ tươi, mẫu biệt thự 160m2 vừa mang vẻ đẹp của mái ngói truyền thống nổi bật và rạng ngời vừa có ưu điểm hơn mái ngói truyền thống cả về chất lượng lẫn tính thẩm mĩ. Mái thái có độ dốc lớn, thoát nước nhanh lại giúp cách nhiệt, vừa tạo nên sự sang trọng. 

Mẫu 3: Tư vấn thiết kế và xây dựng biệt thự mặt tiền 20m hiện đại diện tích 160m2 năm 2018 ở Ba Vì

Được thiết kế và xây dựng trong năm 2018, mẫu biệt thự 160m2 kích thước 20x9.6m là mẫu nhà hiện đại mang vẻ đẹp bình dị của phong cách đồng quê gần gũi, bình dị và đầy chất thơ. Với phương án thiết kế hoàn hảo khiến chủ đầu tư ở Ba Vì vô cùng hài lòng. 

các mẫu biệt thự mặt tiền 20m

Cách thiết kế mẫu biệt thự mặt tiền 20m 1 tầng hiện đại trên lô đất 1200m2

Được thiết kế trên lô đất vườn hơn 1200m2, mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 160m2 nổi bật trên không gian vườn xanh ngát bất tận, trên hoa cỏ đồng nội tươi tắn, rực rỡ. Mặc dù ngôi nhà không được trang trí phù phiếm khoa trương, không có chạm khắc tinh xảo nhưng vẫn chiếm được cảm tình của người nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng được cảm nhận từ sự đơn giản của nó. Vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng vừa thể hiện sự sang trọng và không gian thoáng đãng, kiến trúc hiện đại kiểu đồng quê luôn là lựa chọn đáng giá và mang lại hiệu quả cao. 

biệt thự mặt tiền 20m 1 tầng

Cảm nhận vẻ đẹp khang trang, yên bình từ mẫu biệt thự mặt tiền 20m mái thái hiện đại

Đặc điểm của các ngôi nhà 1 tầng ở ngoại thành đó là diện tích mở rộng theo chiều ngang vì thế mà mặt tiền rất rộng và bề thế chứ không hẹp và bí như nhà phố. Mẫu biệt thự mặt tiền 20m2 160m2 được thiết kế theo phong cách đồng quê rộng rãi với 2 phòng ngủ tiện nghi và khiến ta liên tưởng tới câu nói “nhà cao cửa rộng” của ông cha ta ngày trước. Mặt tiền rộng 20m nên được thiết kế 2 sảnh gồm sảnh chính và sảnh phụ sẽ rất thuận tiện trong sinh hoạt của gia đình. Hệ thống cửa được bố trí rất cân đối cà mặt tiền và mặt bên của ngôi nhà cấp 4 2018, cả cửa chính ra vào và cửa sổ đều được làm bằng loại cửa gỗ và cửa kính khung gỗ 2 cánh. Màu sắc của lớp của gỗ là màu nâu trầm làm tôn thêm vẻ uy nghiêm, trang trọng như những ngôi nhà thời xưa.

biệt thự mặt tiền 20m có sân vườn

Kinh nghiệm bố trí mặt bằng công năng cho mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 160m2

Mặt bằng nội thất của mẫu biệt thự mặt tiền 20m gồm có: sảnh chính 24m2; sảnh phụ 5m2; phòng khách 40m2; phòng bếp + ăn 23m2; phòng ngủ 1: 20m2; phòng ngủ 2: 15m2; wc1 4,5m2; wc2 4,5m2. Với diện tích 160m2, chúng ta hoàn toàn có thể bố trí được 2 phòng ngủ và 1 phòng bếp ăn rộng rãi khép kín tạo nên tính hiệu quả cho không gian sử dụng, không cần tách bếp nấu thành một công trình phụ nối liền. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để nhìn ra ngoài khuôn viên sân vườn nên rất thoáng mát và đón được ánh sáng tự nhiên. Một ngôi nhà đầy đủ các phòng công năng, tiện nghi và sang trọng chính là xu hướng thiết kế nhà 2018.

Mẫu 4: Cận cảnh vẻ đẹp thanh lịch, diễm lệ từ mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 200m2 tân cổ điển Pháp

Châu Âu được cả thế giới biết tới với nền văn minh và bề dày lịch sử lâu đời, không chỉ có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ mà lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật trong đó có kiến trúc cũng đạt được nhiều thành tựu vượt bậc. Trường phái kiến trúc Châu Âu tân cổ điển được ra đời vào khoảng giữa thế kỷ 18 là sự kết hợp tinh hoa hoàn hảo của kiến trúc Cổ điển và Hiện đại. Với xu thế theo đuổi trường phái tân cổ điển, ngày nay có nhiều cách tân táo bạo và hoàn chỉnh hơn, chúng tôi xin giới thiệu mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 200m2 kiểu Châu Âu là một mẫu nhà ăn khách nhất trong năm 2018. 

biệt thự mặt tiền 20m mái thái

Khám phá vẻ đẹp hoa lệ từ mẫu biệt thự mặt tiền 20m kiểu Châu Âu tân cổ điển 200m2

Điểm nổi bật nhất của mẫu biệt thự mặt tiền 20m kiến trúc tân cổ điển có lẽ là gam màu trắng kem xuyên suốt khiến người ta phải lóa mắt với vẻ đẹp lung linh, tươi sáng, kiều diễm của nó dưới ánh nắng mặt trời. Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện khá rõ qua hình khối của mặt tiền ngôi nhà như tính đối xứng, các thức cột, mái vòm trước hiên cửa. Nếu như kiến trúc cổ điển đặc trưng bởi những chi tiết hoa văn phào chỉ cầu kỳ thì đối với kiến trúc tân cổ điển sẽ lược bỏ bớt sự rườm rà đó mà thay vào đó là những mảng miếng kiến trúc to, vẫn mang đặc trưng khỏe khoắn của nét đẹp hiện đại pha một chút mềm mại của những hoa văn cột trang trí, khiến cho người nhìn không bị rối mắt cũng không cảm thấy nhàm chán. 

biệt thự mặt tiền 20m tân cổ điển

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển trong mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 200m2 mái thái

Biệt thự mặt tiền 20m hoàn toàn phù hợp với kiểu kiến trúc Châu Âu này, kích thước mặt tiền mở rộng theo chiều ngang có điểm nhấn là khu vực tiền sảnh với mái vòm được trang trí mềm mại, cuốn hút, với cửa chính 2 cánh sang trọng và hệ đèn chùm cổ điển lung linh. Mái thái ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Nhà mái thái rất mát vào mùa hè do có phần chóp tạo hình chữ A rất dễ lưu thông không khí. Ngoài ra với sự đa dạng về màu sắc, kích thước rất dễ cho gia chủ lựa chọn phù hợp với sở thích và mệnh của chủ nhà. Màu mái của mẫu thiết kế nhà trệt 200m2 được lựa chọn là gam màu xanh ghi. Đây là gam màu thường xuất hiện ở các mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu bởi sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao. 

biệt thự mặt tiền 20m kiểu pháp

Cách bố trí không gian nội thất mẫu biệt thự 200m2 mặt tiền 20m tân cổ điển

Không gian nội thất của mẫu biệt thự mặt tiền 20m gồm có: Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2

Với cách bố trí 4 phòng ngủ hoàn toàn có thể đảm bảo công năng tối ưu và hiệu quả nhất cho mặt bằng nội thất diện tích 200m2. Khác với những kiểu biệt thự đồng quê kết hợp truyền thống, mẫu nhà mặt tiền 20m tân cổ điển thể hiện nét đẹp thanh lịch và quyến rũ mà ai cũng phải yêu thích. 

Mẫu 5: Ấn tượng với mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 250m2 kiến trúc đồng quê Châu Âu

Được mệnh danh là đất nước của sự lãng mạn, với những quý ông hào hoa bậc nhất và các tiểu thư có gu thẩm mĩ vô cùng tinh tế, nước Pháp cũng là một trong những cái nôi góp phần tạo nên nền văn hóa kiến trúc của nhân loại và những cách trang trí đơn giản mà đáng yêu vô cùng. Sinh ra từ đó, những ngôi nhà theo phong cách đồng quê Pháp là sự kết hợp tài tình giữa bản tính lãng mạn của con người nơi đây với vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, đồng nội. Hãy cùng khám phá bức tranh thú vị về mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 20m diện tích 250m2 với kiến trúc ấn tượng vô cùng.

biệt thự mặt tiền 20m 1 tầng mái thái

Phối cảnh nhà biệt thự mặt tiền 20m diện tích 250m2 phong cách đồng quê Châu Âu

Bên cạnh những công trình kiến trúc vĩ đại, những tòa lâu đài, dinh thự hoàng tráng, xa hoa và tráng lệ bậc nhất thì kiến trúc châu Âu hiện nay còn rất phổ biến phong cách đồng quê, với đặc trưng là vẻ đẹp đơn giản mộc mạc gắn với thiên nhiên nhưng vẫn vô cùng tinh tế, lãng mạn đi kèm với hiện đại. Hiện nay tại nhiều nơi trên thế giới, phong cách kiến trúc đồng quê châu Âu vẫn vô cùng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đặc trưng tinh tế ẩn giấu trong vẻ bình dị, mộc mạc, nó được vận dụng và biến tấu tùy theo từng địa phương, từng thời điểm và hoàn cảnh sống khác nhau nhưng tựu chung trong đó vẫn là cái hồn cốt mang hơi hướng đồng quê châu Âu mà chỉ cần bước vào không gian đó là sẽ cảm nhận được một cách rõ ràng, tường tận và đến với mẫu biệt thự mặt tiền 20m 250m2, chúng ta hoàn toàn thấy rõ điều đó. 

biệt thự mặt tiền 20m hiện đại

Nhẹ nhàng và tinh tế là tinh thần của kiến trúc mẫu biệt thự mặt tiền 20m phong cách đồng quê Châu Âu

Thông thường thì nhắc đến phong cách Châu Âu người ta sẽ nghĩ ngay tới kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển mĩ lệ, xa hoa, hay nhắc đến kiến trúc hiện đại người ta sẽ nghĩ ngay tới những ngôi nhà cứng nhắc, khỏe khoắn, khô khan, thế nhưng trong mẫu biệt thự mặt tiền 20m phong cách đồng quê Châu Âu này, chúng phải cảm phục sự tài tình của kiến trúc sư khi hòa quyện trong đó vẻ đẹp hiện đại nhưng lãng mạn vô cùng. Sự giao hòa thiên nhiên, sự nhã nhặn, thanh lịch, tươi sáng, tất cả hòa quyện trong không gian nhà vườn 250m2 đầy ấn tượng. 

biệt thự mặt tiền 20m 1 tầng hiện đại

Phương án xử lý công năng cho mặt bằng mẫu biệt thự mặt tiền 20m kiểu đồng quê Châu Âu

Không gian nội thất của mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 20m 1 tầng 250m2 gồm có: sảnh chính: 10,5m2, sảnh trung tâm: 19m2, phòng khách: 25.5m2, phòng bếp+ăn 22m2, kho 5m2, thờ 14.5m2, ngủ 1 17.6m2, ngủ 2 17.6m2, ngủ 3 18.5m2, ngủ 4 13m2, wc1: 4,7m2, wc2: 5m2, wc3: 7.4m2 

Ngôi nhà được chia thành 3 không gian chính: sảnh trung tâm, phía bên trái sắp xếp các phòng ngủ, bên phải là phòng khách và phòng bếp ăn. Cách chia không gian rạch ròi thế này với mục đích tạo ra không gian yên tĩnh dành cho các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi tĩnh dưỡng sau một ngày làm việc lao động và học tập miệt mài. Còn riêng không gian dành cho sinh hoạt chung như phòng khách và phong bếp được phân riêng ra. 

Mẫu 6: Vẻ đẹp truyền thống kết hợp hiện đại từ mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 150m2 

"Trước cau sau chuôi", "vườn rau ao cá" vốn là những vẻ đẹp bình dị, an yên từ không gian sinh hoạt mái dưới mái nhà truyền thống của ông cha. Vẻ đẹp ấy gần gũi và mộc mạc in sâu trong tâm khảm mỗi người dân đất Việt và không ít những người sống ở thời hiện đại nhưng vẫn yêu thích kiến trúc 3 gian, 5 gian thời trước. Để chứng minh điều đó, angcovat giới thiệu mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 150m2 3 gian 2 chái truyền thống kết hợp vẻ đẹp hiện đại.

biệt thự mặt tiền 20m kiểu truyền thống

Cảm nhận không gian yên bình, mộc mạc từ mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 150m2

Sở hữu lô đất hơn 1000m2, chủ đầu tư ở Vĩnh Phúc đã cùng chúng tôi lên phương án thiết kế mẫu biệt thự mặt tiền 20m diện tích 150m2 kiểu truyền thống kết hợp hiện đại với ngoại thất đậm chất thôn quê bình dị mộc mạc khiến chúng tôi khá ngạc nhiên nhưng lại cảm thấy rất thú vị khi anh nói muốn tạo nên một mẫu nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ 1 phòng khách với hàng cau, với vườn rau ao cá và mái ngói đỏ tươi. Tránh xa phố xá thị thành, khói bụi ồn ào, chúng ta hãy cảm nhận cuộc sống với thú vui tao nhã ngày ngày.

biệt thự mặt tiền 20m mái ngói truyền thống

Sử dụng mái ngói đỏ truyền thống cho mẫu biệt thự mặt tiền 20m hiện đại 150m2

Mái ngói đỏ tươi là vật liệu truyền thống của những ngôi nhà cấp 4, ngày nay người ta ưa chuộng mái thái hay mái tôn hơn vì những tính năng vượt trội của các loại mái này. Tuy nhiên, mẫu nhà 2 phòng ngủ 1 phòng khách được gia chủ chọn lựa mái ngói đỏ truyền thống khiến ta có cảm giác gần gũi và bình dị như thời thơ ấu vậy. Mái ngói đỏ từ bao đời nay tượng trưng cho sự may mắn và hưng thịnh, phát tài phát lộc của gia đình.

các kiểu biệt thự mặt tiền 20m

Tư vấn mặt bằng nội thất cho mẫu biệt thự mặt tiền 20m đẹp truyền thống diện tích 150m2

Khu nhà chính chia thành 3 gian, ở giữa là phòng khách diện tích 40m2, 2 bên là 2 phòng ngủ diện tích 18m2, bên cạnh phòng ngủ 2 là 2 WC liền nhau và bằng nhau = 5.5m2. Tiền sảnh còn gọi là thềm có diện tích khá rộng (20m2). Khu nhà bếp gồm phòng bếp và phòng ăn diện tích khoảng gần 30m2. Mặc dù thiết kế nội thất khá đơn giản và rõ ràng, không nhiều phòng, không cầu kì nhưng đảm bảo được tính linh hoạt và tiện lợi. Phòng khách được thiết kế khá rộng có thể đặt thêm phản gỗ, tủ chè, án gian bằng gỗ để thờ cúng…  Việc thiết kế nhà bếp độc lập với nhà chính giúp cho không gian nhà chính không bị ảnh hưởng bởi mùi đồ ăn, khói, bụi… Thiết kế mẫu biệt thự mặt tiền 20m 150m2 đem đến cả sự mộc mạc trong thiết kế nội thất cho thấy cảm hứng của gia chủ với không gian cổ xưa và yêu thích sự khoáng đạt.

Mẫu 7: Vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của mẫu biệt thự mặt tiền 20m kiểu Pháp tân cổ điển diện tích 200m2

biệt thự mặt tiền 20m diện tích 200m2

biệt thự mặt tiền 20m kiểu châu âu

biệt thự mặt tiền 20m đẹp mái thái

Biệt thự vườn sang trọng luôn là lựa chọn số 1 nhưng không phải ai cũng có khả năng sở hữu nó. Để thiết kế và xây dựng các mẫu biệt thự mặt tiền 20m mái thái, không những phải vừa có đất mà phải vừa có tiền chứ không đơn giản. Tuy nhiên để thiết kế được một biệt thự mặt tiền kích thước lớn có vẻ đẹp độc đáo không phải ai cũng làm được, ý tưởng không tốt cũng chẳng tạo nên được một ngôi nhà đẹp, làm phí đi lợi thế về diện tích, phí công sức xây dựng. Đến với angcovat, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao không gian sống tương lai của gia đình bạn cho chúng tôi, cho một công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm và tạo được uy tín trên cả nước.  

 Xem thêm: 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận