Tổng hợp những sự thật không phải ai cũng biết về mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp

Những ngôi biệt thư đơn lập được xây dựng ngày một nhiều. Nhưng, để có được một ngôi biệt thự hấp dẫn, ta cần phải chú ý đến rất nhiều phương diện, đặc biệt là chú ý đến việc bố trí, sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng. Cũng bởi nguyên nhân đó, tại đây, chúng tôi đưa ra những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp để làm cơ sở cho công cuộc xây dựng không gian sống cho các gia chủ.

Những điều không thể không biết về mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp

Những điều không thể không biết về mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp

>>> Xem ngay: Những siêu phẩm biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại đáng xây nhất hiện nay

Khái niệm biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập là một chỉnh thể kiến trúc độc lập. Chỉnh thế kiến trúc đó có 4 mặt đều vô cùng thông thoáng. Kiến trúc của 4 mặt này được thiết kế vô cùng hài hoà và có thể chia công năng của mỗi mặt thành các mặt riêng biệt như mặt trước, mặt sau, mặt trái, mặt phải.

Tìm hiểu khái niệm biệt thự đơn lập đẹp

Tìm hiểu khái niệm biệt thự đơn lập đẹp

Những công trình biệt thự đơn lập được xây dựng tại một ô đất rộng rãi. Công trình biệt thự đơn lập này thường tương đối cách biệt với không gian bên ngoài bằng hệ thống tường rào. Ngôi biệt thự đơn lập phải được thiết kế, xây dựng sao cho không tiếp giáp với bất kỳ khu vực tường rào nào. Đồng thời, khoảng cách giữa biệt thự và khu vực tường rào phải đủ rộng để việc di chuyển của con người thuận lợi nhất. Không chỉ vậy, bao quanh công trình biệt thự đơn lập này phải được bao phủ bởi hệ thống cây xanh, cảnh quan, tiểu cảnh… Chính bộ phận đó sẽ góp phần không nhỏ vào việc làm nên giá trị cùng sự thành công của các công trình biệt thự đơn lập.

Đặc điểm của mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp

Để có được một phương án thiết kế, bố trí mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp nhất, tốt nhất, ta cần phải hiểu về nó. Những đặc điểm cũng như những yếu tố cấu thành nó chính là những nội dung mà ta cần phải chú ý và nắm được. Và tại đây, chúng tôi sẽ liệt kê và phân tích những nội dung này để việc sở hữu một phương án bố trí mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp là dễ dàng nhất. 

Được bố trí đầy đủ công năng

Nhà chính là nơi con người nghỉ ngơi, thư giãn, sinh hoạt và bồi đắp tình cảm. Chính bởi vậy, tại ngôi nhà, những công năng, không gian được bố trí phải đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của con người. Do vậy, yếu tố đầu tiên mà ta cần phải xem xét khi tiến hành bố trí, xắp xếp mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp chính là công năng sử dụng.

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp cần phải bố trí đầy đủ công năng sử dụng

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp cần phải bố trí đầy đủ công năng sử dụng

Để có được phương án phù hợp nhất về số lượng cũng như diện tích của các công năng được bố trí, ta cần phải chú ý đến những nội dung như sau: Thứ nhất, số lượng và diện tích công năng tại mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Chẳng hạn, gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu sử dụng lớn thì số lượng cũng như diện tích công năng phải lớn hoặc ngược lại; Thứ hai, số lượng cùng diện tích công năng phải được lựa chọn dựa trên điều kiện thực tế của ô đất xây dựng. Nói như vậy nghĩa là ngôi nhà được xây dựng lớn thì số lượng cũng như diện tích của các công năng cũng có thể lớn và ngược lại; Thứ ba, ta cần phải xem xét đến khả năng về phương diện tài chính. Tài chính mạnh, kinh tế tốt thì gia chủ có thể đặt tại mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp nhiều công năng sử dụng và ngược lại.

>>> Xem ngay: Xu hướng thiết kế nhà 2020 - không gian sống tuyệt vời và đáng mơ ước nhất

Được bố trí theo phong cách kiến trúc

Mỗi công trình kiến trúc sẽ được thết kế, tạo hình và bố trí theo một phong cách nhất định. Phong cách kiến trúc này được quyết định dựa trên cơ sở sở thích, điều kiện kinh tế và diện tích ô đất xây dựng của gia chủ.

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp phải phù hợp với phong cách kiến trúc

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp phải phù hợp với phong cách kiến trúc

Đối với những công trình nhà biệt thự dân dụng, ta có thể áp dụng 3 phong cách kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách kiến trúc sẽ có phương thức tạo hình và bố cục không giống nhau. Và, việc bố trí, thiết kế mặt bằng biệt thự đơn lập chính là một trong những nội dung cần phải chú ý trong các công trình trình kiến trúc với phong cách khác nhau.

Đối với mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp, ta cần phải chú ý như sau: Thứ nhất, đối với phong cách kiến trúc hiện đại, mặt bằng nên được bố trí theo lối “mở”, các công năng, không gian cũng như bố cục nên được sắp xếp phi đối xứng; Thứ hai, việc bố trí mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp tân cổ điển nên theo lối đăng đối, cân xứng; Thứ ba, mặt bằng của công trình biệt thự kiến trúc cổ điển cũng nên theo lối cân xứng đầy sang trọng, mỹ lệ.

Được bố trí theo phong thuỷ

Phong thuỷ là một học thuyết bắt nguồn từ Trung Hoa thời kỳ cổ đại. Học thuyết này nghiên cứu về các yếu tố như gió, nước, khí và sự tác động của chúng tới cuộc sống của con người.

 Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp cần phải phù hợp với phong thuỷ

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp cần phải phù hợp với phong thuỷ

Học thuyết này có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn đối với cuộc sống của con người. Chính bởi vậy, tại không gian sống – ngôi nhà biệt thự - của gia đình, ta cần phải đặc biệt chú ý phương diện phong thuỷ này. Chính bởi vậy, tại mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp, ta cần phải sắp xếp, bố trí theo phong thuỷ.

Tại mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp, ta cần phải bố trí các yếu tố phong thuỷ để hướng cuộc sống của con người đến những điều tốt đẹp nhất. Cụ thể: Những nội dung như hướng nhà, hướng của, vị trí công năng… đều cần phải được quyết định dựa trên cơ sở phong thuỷ.

Đơn giá thiết kế biệt thự đơn lập đẹp

Một đơn vị tư vấn thiết kế tốt sẽ mang đến cho các gia chủ phương án thiết kế hấp dẫn với mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp. Và tại đây, chúng tôi mang đến và giới thiệu đến người đọc đơn giá thiết kế nhà biệt thự đơn lập đẹp.

Tham khảo đơn giá thiết kế biệt thự đơn lập đẹp

Tham khảo đơn giá thiết kế biệt thự đơn lập đẹp

Đơn giá thiết kế biệt thự đơn lập được xác định theo phong cách kiến trúc, diện tích và vị trí cần phải thiết kế. Cụ thể như sau:

+) Đơn giá thiết kế không gian nội thất biệt thự đơn lập là 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển; 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển;

+) Đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất biệt thự đơn lập là 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại; 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển;

+) Đơn giá thiết kế và quy hoạch không gian sân vườn, cảnh quan giao động từ 20.000 – 40.000vnđ/m2.

Đó chính là đơn giá giúp bạn sở hữu một công trình với mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp. Đây chính là cái giá bạn cần phải bỏ ra để có được một không gian sống hoàn mỹ.

Những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một số mẫu thiết kế biệt thự đơn lập ấn tượng. Đây chính là những mẫu thiết kế có phương án bố trí mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp. Đây chính là cơ sở giúp gia chủ sở hữu một không gian sống tuyệt mỹ.

Mẫu số 1: Tham khảo phương án bố trí mặt bằng đơn lập 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ diện tích 230m2

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng ấn tượng

  • Mã số sản phẩm: BT413059
  • Địa chỉ xây dựng: Đồng Nai
  • Kích thước: 13x23m
  • Diện tích xây dựng: 230m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 9.3m2, phòng khách 23m2m2, phòng thờ 18.5m2, không gian nghỉ 15.3m2, phòng bếp + ăn 22.8m2, phòng ngủ 1 22m2, wc1 6.9m2, phòng ngủ 2 13.2m2, wc3 5.3m2, phòng ngủ 3 17.2m2, phòng ngủ 4 17.3m2, wc 2 5.7m2, sảnh phụ 9.7m2.

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng mái thái diện tích 230m2

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng mái thái diện tích 230m2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng mái thái diện tích 230m2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng mái thái diện tích 230m2

Mẫu số 2: Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng 2 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển diện tích 150m2

  • Mã số sản phẩm: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 150m2

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 150m2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 150m2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng 2 phòng ngủ diện tích 150m2

Mẫu số 3: Phương án bố trí mặt bằng biệt thự đơn lập mái bằng hiện đại diện tích 250m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã số sản phẩm: BT118079
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 18.6x16m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

Phối cảnh 3D biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng mái bằng hiện đại 250m2

Phối cảnh 3D biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng mái bằng hiện đại 250m2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng mái bằng hiện đại 250m2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 1 tầng mái bằng hiện đại 250m2

Mẫ số 4: Tham khảo phương án bố trí mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp phong cách châu Âu diện tích 300m2

>>> Xem ngay: Tổng hợp những thiết kế biệt thự 2 tầng đáng xây nhất hiện nay

  • Mã số sản phẩm: BT520119
  • Địa chỉ xây dựng: Lai Châu
  • Kích thước: 28x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2.

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng phong cách châu Âu diện tích 300m2

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng phong cách châu Âu diện tích 300m2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng phong cách châu Âu 300m2 – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng phong cách châu Âu 300m2 – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng phong cách châu Âu 300m2 – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng phong cách châu Âu 300m2 – Tầng 2

Mẫu số 5: Chia sẻ phương án bố trí mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp phong cách hiện đại diện tích 115m2

  • Mã số sản phẩm: BT717129
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 9x15m
  • Diện tích xây dựng: 115m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khác: 27.6m2, Sảnh chính: 4.6m2, Phòng thờ: 8m2, sảnh trung tâm: 10.5m2, Phòng ăn: 19.5m2, Phòng ngủ 1: 10,2m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 6m2, Phòng ngủ master: 19.3m2, WC2: 5.6m2, Ban công: 5.3m2, WC master: 8.1m2, Phòng thay đồ: 6.4m2, Phòng ngủ 2: 14m2, Ban công: 6m2, Phòng ngủ 3: 14.1m2.

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 115m2

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 115m2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 115m2 – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 115m2 – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 115m2 – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng kiến trúc hiện đại diện tích 115m2 – Tầng 2

Mẫu số 6: Giới thiệu mặt bằng biệt thự đơn lập 2 tầng bằng kính mái thái hấp dẫn diện tích 180m2

  • Mã số sản phẩm: BT221089
  • Địa chỉ xây dựng: Lâm Đồng
  • Kích thước: 13.5x17m
  • Diện tích xây dựng: 180m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 – 3.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6.8m2, Phòng khách phụ 23m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp ăn: 21m2, Phòng ngủ 1: 20m2, WC1: 4.7m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 23m2, Phòng SHC 2: 52m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 21m2, WC2: 6.5m2, WC3: 5.3m2.

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng bằng kính diện tích 180m2 độc đáo

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng bằng kính diện tích 180m2 độc đáo

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng bằng kính diện tích 180m2 độc đáo – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng bằng kính diện tích 180m2 độc đáo – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng bằng kính diện tích 180m2 độc đáo – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 2 tầng bằng kính diện tích 180m2 độc đáo – Tầng 2

Mẫu số 7: Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp kiến trúc tân cổ điển 3 tầng 4 phòng ngủ diện tích 140m2

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

  • Mã số sản phẩm: BT719119
  • Địa chỉ xây dựng: Long An
  • Kích thước: 15x13m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.1 – 3.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính: 10.5m2, Phòng khách: 25m2, Phòng ngủ 1: 24.5m2, WC1: 4.8m2, WC2: 5.4m2, Phòng bếp ăn: 27.4m2, sảnh phụ: 6.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 6.25m2, Phòng thay đồ: 9m2, Ban công 1: 5.1m2, Phòng WC2: 9m2, Phòng ngủ 2: 26m2, Ban công 2: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 4.8m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 3: 6.25m2, Sảnh tầng: 4m2, Wc4: 4.3m2, Phòng ngủ 4: 22m2, Sân chơi: 13.5m2, Không gian thờ: 9m2.

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 4 phòng ngủ

Phối cảnh biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 4 phòng ngủ

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 – Tầng 3

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng tân cổ điển diện tích 140m2 – Tầng 3

Mẫu số 8: Khám phá phương án thiết kế mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp diện tích 220m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã số sản phẩm: BT305089
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 19.5x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 220m2/sàn
  • Kinh phí xây dựng dự kiến: Khoảng 5 – 5.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6.5m2, Sảnh chính 18m2, Phòng khách 40m2 ( 2 bên sảnh chính) Sảnh trung tâm: 20m2, Sảnh phụ phòng ăn: 6.6m2, Phòng bếp 14m2, Sảnh phụ 5.7m2, WC1: 5m2, Phòng ăn: 36m2, Gara ô tô: 22.6m2.

+) Tầng 2: Sảnh chính 21m2, Phòng sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ masster: 32m2, Ban công phòng ngủ master: 6.5m2, WC4: 6.5m2, PHòng ngủ master 2: 36m2, Ban công: 20m2, WC3; 5m2 Khu vực thay đồ: 5,5m2, WC2: 8.2m2.

+) Tầng 3: Sảnh chính: 21m2, Phòng sinh hoạt chung 14m2, Ban công 18m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng Karaoke: 15m2, Phòng ngủ: 24m2, PHòng thay đồ; 6.4m2, WC5: 5.2m2, Phòng giặt phơi: 13m2, WC6: 5m2, Ban công: 20m2.

Phối cảnh 3D biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng hoàn mỹ diện tích 220m2

Phối cảnh 3D biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng hoàn mỹ diện tích 220m2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng hoàn mỹ diện tích 220m2 – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng hoàn mỹ diện tích 220m2 – Tầng 1

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng hoàn mỹ diện tích 220m2 – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng hoàn mỹ diện tích 220m2 – Tầng 2

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng hoàn mỹ diện tích 220m2 – Tầng 3

Mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp 3 tầng hoàn mỹ diện tích 220m2 – Tầng 3

Kết luận

Đó chính là tất cả nhũng nội dung có liên quan đến mặt bằng biệt thự đơn lập đẹp. Đây sẽ là cơ sở vững chắc giúp bạn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ. Để có được mẫu thiết kế biệt thự đơn lập đẹp, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế tốt. Và, Kiến trúc Angcovat chính là một đơn vị tư vấn thiết kế tốt nhất. Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Hotline: 0988. 030. 680.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xu hướng thiết kế mặt tiền nhà kiểu pháp cao cấp và sang trọng 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận