Tận hưởng sự ưu việt của những mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Sở hữu một mẫu nhà vuông rẻ đẹp hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, việc tìm ra một phương án phù hợp thì không phải là ai cũng có thể làm được. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để con đường đến với một mẫu nhà vuông rẻ đẹp là ngắn nhất và cũng là dễ dàng nhất. Tham khảo bài viết để có thể làm chủ được không gian sống hoàn mỹ nhất mang tên mẫu nhà vuông rẻ đẹp.

Khám phá những mẫu nhà vuông rẻ đẹp hấp dẫn nhất hiện nay

Khám phá những mẫu nhà vuông rẻ đẹp hấp dẫn nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự hoàn mỹ

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Ngày càng có nhiều gia chủ mong muốn trở thành chủ nhân của một mẫu nhà vuông rẻ đẹp. vậy, đâu là lý do dẫn tới thực trạng đó. Chúng ta hãy cùng lý giải sức hấp dẫn to lớn đó thông qua nội dung sau đây.

Thứ nhất, những mẫu nhà vuông rẻ đẹp mang đến không gian sống hấp dẫn cho con người

Điểm hấp dẫn đầu tiên mà những mẫu nhà vuông rẻ đẹp mang lại cho chúng ta đến từ chính ngoại hình của nó. Chính phương cách thiết kế ấn tượng, độc đáo của những ngôi nhà này đã sễ dàng tạo nên một không gian sống xinh đẹp cho con người. Những công trình này được thiết kế và xây dựng với hình thức vuông vức. Nhờ đó mà ta rất dễ dàng làm nên một phương án thiết kế hoàn hảo bởi sự vuông vức và đầy đặn của nó. Dĩ nhiên, ta không thể phủ nhận ưu điểm này của mẫu nhà vuông rẻ đẹp.

Thứ hai, những mẫu nhà vuông rẻ đẹp cung cấp không gian sống đầy đủ tiện nghi cho con người

Ưu điểm thứ hai mà chúng ta không thể không nhắc tới khi tìm hiểu về mẫu nhà vuông rẻ đẹp chính là về công năng sử dụng của nó. Những công trình này được thiết kế với đầy đủ những công năng sinh hoạt thiết yếu nhất. Chính những công năng này đã phục vụ vô cùng tốt cho cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Nhờ đó mà con người luôn ở trong trạng thái thoải mái nhất.

Tìm hiểu sức hấp dẫn của những mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Tìm hiểu sức hấp dẫn của những mẫu nhà vuông rẻ đẹp

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng ấn tượng

Thứ ba, những mẫu nhà vuông rẻ đẹp vô cùng phù hợp với phong thuỷ

Một điểm ưu việt nữa mà ta không thể phủ nhận tại những mẫu nhà vuông rẻ đẹp chính là về phong thuỷ. Những công trình này có hình thức vô cùng tốt về mặt phong thuỷ. Hình dạng vuông vức, không góc khuyết, góc chết luôn được coi là tốt nhất về mặt phong thuỷ đối với một ngôi nhà. Hình dạng hợp phong thuỷ là yếu tố đầy tiên giúp cho không gian sống của con người. Khi sinh hoạt  trong một khong gian phù hợp với phong thuỷ, cuộc sống của con người sẽ trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn rất nhiều.

Thứ tư, những mẫu nhà vuông rẻ đẹp được xây dựng với chi phí vô cùng

Điểm hấp dẫn vô cùng lớn tiếp theo mà chúng ta không thể không kể đến tại những mẫu nhà vuông rẻ đẹp này chính là chi phí xây dựng. Chi phí xây dựng dành cho những công trình như thế này không quá cao. Điều này khiến cho những công trình này trở nên phù hợp với đại bộ phận các gia chủ hiện nay. Sở dĩ nói như vậy là bởi ngôi nhà chính là cả một gia tài to lớn đối với con người. Con người phải làm lụng vất vả mới có thành dành dụm được một khoản tiền lớn để xây nhà. Nhưng, không phải ai cũng có thể có được khoản tiền lớn đó một cách dễ dàng. Bởi đó, ta cần phải lựa chọn một phương án nhà đẹp, tiện nghi hợp phong thuỷ nhưng có chi phí xây dựng hợp lý nhất. Và, những mẫu nhà vuông rẻ đẹp này chính là đại diện tiêu biểu mà các gia chủ có thể lựa chọn để trở thành không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Để có được một mẫu nhà vuông rẻ đẹp, chúng ta cần phải đặc biệt chú ý trong khâu thiết kế. Chi phí được xây dựng dựa trên một phương án thiết kế tuyệt vời thì mẫu nhà vuông rẻ đẹp mới có thể thực sự hoàn mỹ được. Và tại đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và chỉ ra những nội dung cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế mẫu nhà vuôn rẻ đẹp.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế mẫu nhà vuông rẻ đẹp

>>> Xem ngay: Danh sách những bản vẽ nhà 2 tầng đẹp

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải chú ý khi tiến hành thiết kế mẫu nhà vuông rẻ đẹp chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó tác động trực tiếp đến phương cách thiết kế, xây dựng và đặc biệt là chi phí xây dựng. Muốn có được một không gian sống hoàn mỹ nhưng với chi phí hợp lý nhất như mẫu nhà vuông rẻ đẹp, chúng ta không thể không quan tâm đến nội dung này.

Về cơ bản, người ta thường áp dụng 3 phong cách hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Nhưng, xét về giá cả, để phù hợp với từ “rẻ” trong mẫu nhà vuông rẻ đẹp, chúng ta chỉ nên lựa chọn một trong 3 phong cách là hiện đại và tân cổ điển. Sở dĩ nói như vậy là bởi kiến trúc cổ điển đòi hỏi sự quy mô và hoành tráng trong diện tích, sự xa hoa trong thiết kế, sự tẩn mẩn trong xây dựng. Tất cả những điều đó sẽ khiến cho chi phí xây dựng công trình trở nên cao hơn rất nhiều. Kiến trúc hiện đại đơn giản, độc đáo nên chi phí xây dựng nó không quá cao. Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh lịch nên chi phí dành cho nó cũng thấp hơn đáng kể so với phong cách cổ điển. Bởi đó, chúng sẽ là phong cách kiến trúc phù hợp nhất cho mẫu nhà vuông rẻ đẹp.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phương án thực sự phù hợp về mặt diện tích và công năng cho mẫu nhà vuông rẻ đẹp. Đây là một trong những nội dung quan trọng nhất mà ta không thể bỏ qua nếu muốn có được một không gian sống hoàn mỹ. Sở dĩ như vậy là bởi chính điều này sẽ tác động trực tiếp đến không gian sinh hoạt của con người, đến tính thẩm mỹ của công trình và đặc biệt là chi phí xây dựng ngôi nhà.

Nếu gia đình cần đến một không gian sinh hoạt với thật nhiều công năng sử dụng, mẫu nhà vuông rẻ đẹp được tạo nên nên có diện tích lớn hoặc nhiều tầng lầu. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng về mặt công năng của con người không quá lớn thì gia chủ nên thu nhỏ diện tích xây dựng lại để tránh lãng phí. Sở dĩ nói như vậy là bởi diện tích xây dựng cùng số lượng tầng lầu của ngôi nhà sẽ tác động trực tiếp đến chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Và dĩ nhiên, để phủ hợp với đặc tính “rẻ” mà mẫu nhà vuông rẻ đẹp hướng tới, diện tích xây dựng cùng số lượng công năng được bố trí tại đó sẽ không thể quá lớn.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Một yếu tố mà ta không thể bỏ qua nếu muốn có được một mẫu nhà vuông rẻ đẹp chính là phong thuỷ. Ta cần phải thiết kế những mẫu nhà vuông rẻ đẹp này theo phong thuỷ. Chỉ khi phong thuỷ được đáp ứng thì ngôi nhà mới thực sự hoàn mỹ và cuộc sống của con người tại đó mới có thể thuận lợi. Ta cần phải lựa chọn được các yếu tố thực sự phù hợp về phương diện phong thuỷ sau đó áp dụng, kết hợp thật hoà hợp với các yếu tố kiến trúc khi thiết kế.

Chi phí xây dựng mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là nội dung có liên quan đến vấn đề chi phí xây dựng mẫu nhà vuông rẻ đẹp. Sở dĩ nó nhận được sự quan tâm đặc biệt là bởi ta không thể thực hiện quá trình thiết kế cùng dựng xây không gian sống nếu thiếu mất sự có mặt của yếu tố tài chính. Bởi đó, ta cần phải xác định được con số cụ thể mà gia chủ cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Chi phí xây dựng mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Chi phí xây dựng mẫu nhà vuông rẻ đẹp

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại trẻ trung và hấp dẫn

Việc xác định chi phí xây dựng là điều vô cùng quan trọng. Sở dĩ nói như vậy là do chỉ khi có được một con số cụ thể, ta mới có được phương án chuẩn bị tốt nhất. Khi chi phí được chuẩn bị đầy đủ thì quá trình xây dựng không gian sống mới thực sự thuận lợi và tốt đẹp. Và để tính toán được chi phí xây dựng mẫu nhà vuông rẻ đẹp, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng được xác định bằng cách lấy diện tích mặt sàn và mái cộng lại với nhau. Diện tích mái dốc được xác định bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của công trình. Cụ thể, đơn giá xây dựng trung bình mẫu nhà rẻ đẹp kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Những mẫu nhà vuông rẻ đẹp đáng xây nhất hiện nay

Sau cùng, chúng ta sẽ đến với bản danh sách những mẫu nhà vuông rẻ đẹp đầy ấn tượng và đáng xây nhất hiện nay. Tham khảo để có được hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

Số 01: Tư vấn thiết kế mẫu nhà vuông rẻ đẹp mái thái diện tích 130m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT505020
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 12x12m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến:
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8,2m2, Sảnh trung tâm: 18,1m2, Phòng ngủ 1: 18,5m2, WC1: 4,5m2, Phòng bếp ăn: 18,9m2, Phòng ngủ 2: 14,9m2, Phòng khách: 19,6m2, Phòng thờ: 7,8m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp mái thái diện tích 130m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp mái thái diện tích 130m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp mái thái diện tích 130m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp mái thái diện tích 130m2 có 2 phòng ngủ

Số 02: Hình ảnh mẫu nhà vuông rẻ đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT112020
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 13.5x14.5m
  • Diện tích xây dựng: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Hà Nội

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Hà Nội

Mặt bằng nội thất: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 160m2 tại Hà Nội

Số 03: Hồ sơ thiết kế mẫu nhà vuông rẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 165m2

  • Mã sản phẩm: BT230059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 165m2

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 165m2

Mặt bằng 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 165m2

Mặt bằng 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 165m2

Số 04: Phương án thiết kế mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái dốc của gia chủ tại Hải Phòng

  • Mã sản phẩm: BT523090
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Phòng
  • Kích thước: 9x10m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 7m2; phòng khách 19m2; phòng bếp và ăn 19m2; sảnh phụ 1,7m2; phòng ngủ 1 18m2; WC1 4,1m2

+) Tầng 2:Sảnh trung tâm 8,9m2; phòng ngủ 2 16m2; wc2 4,1m2; phòng ngủ 3 14m2; phòng thờ 12m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái dốc của gia chủ tại Hải Phòng

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái dốc của gia chủ tại Hải Phòng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái dốc của gia chủ tại Hải Phòng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái dốc của gia chủ tại Hải Phòng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái dốc của gia chủ tại Hải Phòng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái dốc của gia chủ tại Hải Phòng

Số 05: Hình mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái thái hiện đại diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT517060
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 11x10m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 20m2; sảnh chính 10m2, phòng ngủ 1 17m2; phòng bếp và ăn 13m2; wc1 3,7m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 9m2; phòng thờ 10m2; ban công 4,7m2; phòng ngủ 4 16m2; wc2 3,7m2; phòng ngủ 3 9m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái thái hiện đại diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái thái hiện đại diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái thái hiện đại diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái thái hiện đại diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái thái hiện đại diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 2 tầng mái thái hiện đại diện tích 100m2 có 4 phòng ngủ

Số 06: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m có 3 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT312039
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 9.5x9.2m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2.

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2, sảnh tầng 7m2, ban công 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 6.5m2, sân chơi 15m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, wc 4 4m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m có 3 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m có 3 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà vuông rẻ đẹp 3 tầng mái lệch độc đáo kích thước 9x9m có 3 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến mẫu nhà vuông rẻ đẹp. Để có thể trở thành chủ nhân chân chính của một mẫu nhà vuông rẻ đẹp, bạn cần đến chúng tối – Kiến trúc Angcovat. Angcovat sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ liên quan đến quá trình thiết kế và thi công trọn gói không gian sống. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công giỏi, giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP 10 mẫu nhà cấp 4 kiểu Pháp đẹp hút hồn năm 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận