Bí quyết sở hữu mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m hoàn mỹ

Sở hữu một ngôi nhà cấp 4 có chiều ngang 7m hoàn mỹ là nhu cầu của rất nhiều gia chủ hiện nay. Để thực hiện được điều đó, việc đầu tiên mà các gia chủ cần phải làm chính là nắm trong tay một phương án thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m ấn tượng, hấp dẫn. Tham khảo bài viết để có được phương án thiết kế không gian sống đáng mơ ước.

Chia sẻ bí quyết sở hữu một mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m ấn tượng

Chia sẻ bí quyết sở hữu một mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m ấn tượng

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 

Những nội dung cần lưu ý để có được thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m hoàn mỹ

Để có được một mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m hoàn mỹ, chúng ta cần phải chú ý trong rất nhiều phương diện. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những nội dung cần phải đặc biệt chú ý trong quá trình thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m này.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc thực sự phù hợp cho ngôi nhà cấp 4 có chiều ngang 7m đang chuẩn bị được thiết kế và xây dựng. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi chính phong cách kiến trúc sẽ trở thành nhân tố tác động đến mọi phương diện của công cuộc thiết kế cũng như xây dựng ngôi nhà.

Đối với một công trình kiến trúc dân dụng, thông thường, người ta sẽ áp dụng một trong 3 phong cách kiến trúc là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Việc lựa chọn, xem xét một phong cách kiến trúc phù hợp phải được thực hiện dựa trên quá trình cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng nhiều phương diện. Và, điều chúng ta cần phải làm ở đây chính là liệt kê cũng như cân nhắc những phương diện đó để có thể có được phương án phù hợp nhất, hoàn mỹ nhất.

Trước tiên, ta cần phải cân nhắc đến phương cách thiết kế và tạo hình của những phong cách này. Kiến trúc hiện đại đơn giản mà độc đáo, mới lạ; Kiến trúc tân cổ điển thanh lịch, tao nhã; Kiến trúc cổ điển hoành tráng, diễm lệ và xa hoa. Ta cần phải nắm thật chắc nội dung này để có thể chọn được phương án tốt nhất cho không gian sống của gia đình nói chung và của bản thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m nói riêng.

Tại đây, ta không thể không xét đến thực tế ngôi nhà mà chúng ta cần phải thiết kế. Đó chính là một ngôi nhà cấp 4 có kích thước mặt tiền là 7m. Kích thước này không hề lớn đối với một ngôi nhà cấp 4. Bởi đó, ta cần phải chọn được một phương án thiết kế phù hợp. Phương án này cần phải khắc phục được nhược điểm về mặt kích thước hạn hẹp đồng thời phô diễn những điểm mạnh, điểm hấp dẫn của ngôi nhà.

Những công trình này nên được thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng, đặc biệt là khu vực mặt tiền. Bởi đó cho nên, kiến trúc hiện đại và tân cổ điển sẽ là hai phong cách phù hợp nhất. Khi sử dụng phong cách này vào thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m, thành phẩm kiến trúc được ra đời sẽ thực sự hoàn mỹ, hấp dẫn và cuốn hút.

Những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m

Những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m

>>> Xem ngay: Phương án gia cố móng nhà cấp 4

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn diện tích và thông số công năng phù hợp cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m. Đây tiếp tục là một trong những nội dung không thể bỏ qua. Sở dĩ nói như vậy là bởi công việc này sẽ tác động trực tiếp đến rất nhiều phương diện trong công cuộc thiết kế, dựng xây cũng như trải nghiệm không gian sống.

Thứ nhất, diện tích xây dựng cùng công năng sử dụng có thể tác động đến chi phí thi công ngôi nhà. Diện tích cùng công năng càng lớn thì chi phí xây dựng sẽ càng cao. Ngược lại, nếu diện tích xây dựng được thu hẹp cũng như công năng được giảm thiểu thì chi phí xây dựng cũng sẽ thấp hơn rất nhiều.

Thứ hai, diện tích xây dựng cũng như công năng sử dụng sẽ tác động đến cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người. Diện tích xây dựng càng lớn thì ta càng có thể bố trí tại đó nhiều công năng, không gian sinh hoạt. Nhờ vậy mà cuộc sống của con người sẽ trở nên thoải mái, tốt đẹp hơn khi trải qua trong ngôi nhà đó. Bởi đó, thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m cần phải đặc biệt chú ý đến nội dung này.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m

Nội dung tiếp theo chúng ta không thể bỏ qua khi thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m chính là phong thuỷ. Phong thuỷ là nhân tố có thể giúp cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng, cũng có thể là chính nó sẽ khiến cho cuộc sống của con người gặp nhiều điều bất trắc, không may. Bởi đó, ta cần phải chọn được những yếu tố phong thuỷ thực sự phù hợp khi tiến hành thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m.

Những yếu tố phong thuỷ ta cần phải lựa chọn tập trung vào các nội dung sau: Thứ nhất là về hướng, thứ hai là về vị trí, thứ ba là về kích thước, thứ tư là về số lượng, thứ năm là về hình dạng, thứ sáu là về hình thức, thứ bảy là về màu màu sắc và thứ tám là về vật liệu. Tất cả những yếu tố này cần phải được lựa chọn dựa trên cơ sở phong thuỷ và lấy tiền đề từ mệnh, từ tuổi của gia chủ.

Đó là những yếu tố mà ta cần phải đặc biệt chú ý khi tiến hành thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m. Đây chưa phải tất cả những nội dung mà ta cần phải nắm được nhưng đó chính là điều đặc biệt quan trọng góp phần làm nên sự thành công của một công trình kiến trúc. Bởi đó, ta cần phải nắm thật chắc chúng để khi áp dụng cho công cuộc thiết kế không gian sống diễn ra thật nhuần nhuyễn, tốt đẹp.

Chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 ngang 7m

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về vấn đề chi phí liên quan đến quá trình thiết kế và xây dựng ngôi nhà cấp 4 ngang 7m. Nội dung này sẽ giúp các gia chủ chuẩn bị thật tốt khoản phí cần thiết cho quá trình dựng xây không gian sống.

Chia sẻ chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 ngang 7m

Chia sẻ chi phí thiết kế và xây dựng mẫu nhà cấp 4 ngang 7m

>>> Xem ngay: Khám phá ngay xây nhà cấp 4 120m2 hết bao nhiêu tiền

Thứ nhất, đơn giá thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m

Để có được một không gian sống xinh đẹp, tiện nghi và bền vững, chúng ta cần phải có được một phương án thiết kế thực sự phù hợp. Dĩ nhiên, ta phải có đơn vị tư vấn thiết kế tốt thì mới có được sản phẩm hoàn mỹ. Tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc một đơn vị tư vấn thiết kế có chất lượng, kinh nghiệm, uy tín và giá cả vô cùng tốt. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị đã có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Nhưng, dù chất lượng dịch vụ bậc nhất thì đơn giá thiết kế mà Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Nó phù hợp với mọi đối tượng gia chủ. Cụ thể, đơn giá thiết kế nhà biệt thự nói chung và thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m nói riêng như sau:

+) Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m khu vực ngoại thất: Đơn giá thiết kế ngoại thất được xác định theo phong cách kiến trúc. Đối với kiến trúc hiện đại, đơn giá thiết kế ngoại thất là 100.000vnđ/m2; Kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2; Kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m khu vực nội thất: Không gian nội thất này, đơn giá thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m cũng được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển; 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

Thứ hai, chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m

Việc xác định chi phí xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m cũng vô cùng quan trọng. Khi đưa ra được một con số chính xác, ta sẽ có được phương án chuẩn bị tốt nhất. Và, đây chính là lý do tại sao chúng tôi đưa ra phương pháp tính toán chi phí xây dựng cho các gia chủ. Và để có được phương án chuẩn xác nhất cho nội dung này, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc của của công trình. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng chính là diện tích mặt sàn và mái (trong trường hợp công trình sử dụng hệ thống mái dốc). Diện tích tích mái dốc được xác định theo hệ số 1.5 (tức 50% theo diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ).

Danh sách những mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m

Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá những mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m hấp dẫn. Tham khảo để có được một hình mẫu hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân và gia đình.

Mẫu 1: Phương án thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: BT731109
  • Địa chỉ xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 8x17m
  • Diện tích xây dựng: 115m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng hầm: Gara ô tô: 19.3m2, Sảnh tầng 6.7m2, Phòng bếp ăn: 19.4m2, phòng ngủ 1: 13.8m2, WC1: 5.9m2, Phòng ngủ 2: 15.5m2, Phòng kho: 4.6m2.

+ Tầng 1: Phòng khách: 29.3m2, Sảnh tầng 5.7m2, Phòng thờ: 15.5m2, Ban công: 5.2m2, Wc1: 5.9m2, Phòng ngủ 3: 18.4m2, Phòng ngủ 4: 15.3m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 tại Hà Nội

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 tại Hà Nội

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 tại Hà Nội

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng hầm: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m 1 tầng 1 hầm diện tích 115m2 tại Hà Nội

Mẫu 2: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái thái 3 phòng ngủ diện tích 120m2 của gia chủ tại Lai Châu

  • Mã sản phẩm: BT530058
  • Địa chỉ xây dựng: Phong Thổ - Lai Châu
  • Kích thước: 8x15m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 900 triệu – 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thở 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 4.5m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái thái 3 phòng ngủ diện tích 120m2 tại Lai Châu

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái thái 3 phòng ngủ diện tích 120m2 tại Lai Châu

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái thái 3 phòng ngủ diện tích 120m2 tại Lai Châu

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái thái 3 phòng ngủ diện tích 120m2 tại Lai Châu

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái thái 3 phòng ngủ diện tích 120m2 tại Lai Châu

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái thái 3 phòng ngủ diện tích 120m2 tại Lai Châu

Mẫu 3: Hình ảnh bản hồ sơ thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng hiện đại diện tích 100m2 có 2 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT110058
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Hoà Bình
  • Kích thước: 7x16.5m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 8.5m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Wc1: 4m2, WC2: 4m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng hiện đại 100m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng hiện đại 100m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng hiện đại 100m2 có 2 phòng ngủ

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng hiện đại 100m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng hiện đại 100m2 có 2 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m mái bằng hiện đại 100m2 có 2 phòng ngủ

Mẫu 4: Khám phá sức hấp dẫn của phương án thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng diện tích 120m2

  • Mã sản phẩm: BT814048
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Nguyên
  • Kích thước: 8x18m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn tầng 1; 80m2/sàn gác lửng
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 26.5m2, Phòng ăn: 29.5m2, Phòng ngủ: 16.6m2, Phòng bếp: 15.1m2, WC1: 5.8m2

+) Tầng 2: Kho: 21m2, Phòng thờ 11.4m2, Ban công 6.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.17m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng diện tích 120m2

Phối cảnh view 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng diện tích 120m2

Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng diện tích 120m2

Mặt bằng gác lửng: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng diện tích 120m2

Mặt bằng gác lửng: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng diện tích 120m2

Mẫu 5: Phương án thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá

  • Mã sản phẩm: BT127077
  • Địa chỉ xây dựng: Thọ Xuân – Thanh Hoá
  • Kích thước: 8x14m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 22m2, Tiền sản 7m2, WC 5m2, Sảnh phụ 3m2, Phòng bếp ăn 16m2, Phòng ngủ 1 9m2, Sân chơi 8.7m2

+) Gác lửng: Sảnh 6m2, Phòng ngủ 2 9m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC 5m2, Sinh hoạt chung 17m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá

Phối cảnh view 2: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá

Mặt bằng gác lửng: Thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m có gác lửng mái ngói đỏ tươi tại Thanh Hoá

Kết luận

Đó chính là những nội dung giúp ta có thể sở hữu được một mẫu thiết kế nhà cấp 4 ngang 7m hấp dẫn. Và, để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hành.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế, báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 20+ mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ đẹp nhất mọi thời đại

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận