Những xu hướng thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng hứa hẹn lên ngôi năm 2021

Thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng là cụm từ khóa luôn đứng top đầu của bảng tìm kiếm cho thấy nhu cầu xây dựng nhà cửa đẹp, khang trang của người dân ở thành phố cảng ngày càng lớn. Vậy Hải Phòng có những lợi thế gì để xây nhà đẹp, muốn xây nhà sang trọng phải thuê đơn vị kiến trúc nào, đâu là xu thế làm nhà hiện nay? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC

1. Hải Phòng -  miền đất hội tụ đầy đủ yếu tố để thiết kế nhà đẹp

2. Thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng nên thuê đơn vị kiến trúc nào?

3. Những thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng hứa hẹn làm mưa làm gió

1. Hải Phòng -  miền đất hội tụ đầy đủ yếu tố để thiết kế nhà đẹp

Hải Phòng được người dân trên cả nước biết đến với 2 tên gọi thể hiện đúng đặc trưng của nơi đây: đầu tiên là thành phố cảng, thứ hai là thành phố hoa phượng đỏ. Nằm trong vùng duyên hải Bắc Bộ, Hải Phòng là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, là trung tâm về văn hóa, kinh tế, giáo dục, y tế, thương mại, khoa học và công nghệ. Tiếp giáp với Vịnh Bắc Bộ của Biển Đông, là đầu mối giao thông đường biển của phía Bắc nên người dân ở đây đã sớm tiếp xúc, giao lưu với văn hóa của nước ngoài. Chính vì vậy, mức sống của người dân miền đất cảng có phần cao hơn so với những thành phố khác nên nhu cầu thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng là tất yếu. Như vậy là đủ hiểu vì sao những mẫu nhà đẹp mê ly mọc lên ở thành phố hoa phượng đỏ ngày càng nhiều.

Tham khảo: nhà 2 tầng tân cổ điển

Vốn nằm ở một vùng đất có nhiều tiềm lực, Hải Phòng hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi nhất cho chủ đầu tư có thể xây dựng những mẫu nhà đẹp mê ly. Hơn 10 năm làm trong lĩnh vực thiết kế, thi công trọn gói, Angcovat cũng đã làm việc với rất nhiều khách hàng đến từ Hải Phòng, có thể nói rằng do họ là dân vùng biển, tiếp xúc với phương Tây qua giao thương từ sớm nên tính cách của họ cũng thoải mái, phòng khoáng. Làm việc nhiều ở Hải Phòng, chính chúng tôi cũng nhận ra Hải Phòng có rất nhiều tiềm năng, có thể kể đến như sau:

thiết kế nhà đẹp ở Hải PhòngNhu cầu thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng - thành phố cảng ngày càng lớn thể hiện mức sống của dân cũng cao

Đầu tiên là về mạng lưới giao thông vô cùng thuận lợi không chỉ đường biển mà còn cả đường bộ, đường hàng không, đường sắt nên việc vận chuyển nguyên vật liệu để xây dựng nhà cửa không phải là điều khó khăn. Và đây cũng là lợi ích khi gia chủ thuê một đơn vị kiến trúc ở thành phố khác, ví dụ như Hà Nội thì việc di chuyển cũng dễ dàng, có thể di chuyển bằng tàu hỏa hoặc cũng cần bắt xe ở bất cứ đâu cũng có thể về tới Hải Phòng dễ dàng. 

Đây là cũng yếu tố quyết định đến việc nhu cầu xây nhà đẹp ở Hải Phòng, như đã khẳng định ở trên kinh tế nơi đây phát triển nên người dân có mức sống tốt. Bởi lẽ, việc xây dựng một không gian sống hoàn chỉnh tốn kém tương đối nhiều ngân sách chứ không phải con số nhỏ nên việc gia đình có kinh tế ổn định là rất quan trọng. Khi dân còn nghèo còn đói thì nhu cầu chỉ dừng “ăn no mặc ấm” nhà cũng chỉ cần vững chắc nhưng khi có mức thu nhập ổn định, có của ăn của để dành thì chắc chắn ai ai cũng nghĩ làm sao để ăn ngon, mặc đẹp, kể cả nơi sinh sống cũng phải hiện đại, sang trọng.

Nếu lượn một vòng quanh thành phố thì bạn chắc chắn phải trầm trồ trước những thiết kế biệt thự đồ sộ chẳng khác gì lâu đài xa hoa, lộng lẫy của Pháp mà cũng phải mê mẩn nét tinh tế, thanh thoát của thiết kế nhà đẹp hiện đại. 

2. Thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng nên thuê đơn vị kiến trúc nào?

Xây nhà ở Hải Phòng thì nên thuê đơn vị thiết kế, thi công nào vẫn là câu hỏi lớn đối với những chủ đầu tư. Trên đây cũng nói rõ về việc Hải Phòng phát triển như thế nào, vì thế cũng không thiếu các đơn vị thiết kế, nhà thầu xây dựng tại chính thành phố. Vậy có nên thuê họ hay không? Tất nhiên là việc tìm hiểu một đơn vị hay bất cứ cá nhân nào có chuyên môn về kiến trúc không hề khó nhưng để đảm bảo họ có tốt, chuyên nghiệp hay không lại là vấn đề hoàn toàn khác. Không ít khách hàng phải bỏ ra nhiều tiền để thuê một đơn vị thiết kế mà khi nhận được bộ hồ sơ lại ngỡ ngàng khi nó mỏng toẹt, đến khi áp dụng cho thi công cũng khó khăn. Như thế mới thấy tìm được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp cần thiết đến như thế nào, không như quần áo mua về không mặc vừa có thể đem cho, đem từ thiện vì giá trị của nó không quá lớn còn khi xây nhà dựng cửa chuyện đó lại hoàn toàn khác.

thiết kế nhà đẹp ở Hải PhòngThuê đơn vị thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng cần uy tín, chuyên nghiệp

Là thành phố lớn nhưng chắc chắn Hải Phòng cũng sẽ có những khía cạnh chưa phát triển bằng thủ đô Hà Nội, đặc biệt trong việc thiết kế nhà đẹp. Hà Nội là trung tâm của cả nước nên những gì tốt nhất vẫn tập trung ở đây vì thế khi xây biệt thự, hầu hết các chủ đầu tư vẫn tìm hiểu về các công ty kiến trúc ở thủ đô. Cũng là bởi hiện nay phương tiện liên lạc thuận tiện hơn trước nhiều, gia chủ hoàn toàn có thể gọi điện, nhắn tin với các đơn vị nên việc trao đổi về nhu cầu thiết kế, xây nhà cũng dễ dàng. Còn chưa kể đến việc khi đơn vị từ Hà Nội về Hải Phòng để khảo sát hiện trạng lô đất, ký kết hợp đồng hay giám sát công trình thì việc di chuyển lại không có gì khó khăn, bằng đường bộ chỉ mất 1 tiếng rưỡi đến 2h là đã tới thành phố cảng. 

Có thể tìm hiểu: biệt thự 2 tầng mini

Từ ngày thành lập đến nay, Angcovat đã thực hiện rất nhiều hồ sơ thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng và cũng nhận ra được sự quan tâm, tín nhiệm của khách hàng. Đối với gia chủ không có điều kiện đến tận văn phòng tư vấn, chúng tôi đã cố gắng hỗ trợ bằng cách tư vấn từ xa thông qua nhiều kênh khác nhau như facebook, gmail, zalo. Dù làm việc theo hình thức nào, Angcovat cũng để lại ấn tượng sâu sắc đối với mỗi khách hàng, chăm chút tỉ mỉ đến từng đường nét trong bản vẽ, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để sáng tạo trong thiết kế. Bộ hồ sơ dày từ 80 - 100 trang A3 được trao đến tận tay khách hàng không chỉ giúp bạn hình dung được không gian sống tương lai mà còn thuận tiện cho quá trình thi công.

Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu hoàn chỉnh mà chúng tôi đã vinh dự được đồng hành cùng khách hàng thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng. Bạn đừng bỏ lỡ những thiết kế đẹp để tìm kiếm ý tưởng cho tổ ấm của mình ngay nhé!

3. Những thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng hứa hẹn làm mưa làm gió

Thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng diện tích 140m2Thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng diện tích 140m2 mái ngói thái đỏ truyền thống

  • Mẫu biệt thự: BT528040
  • Chủ đầu tư: chú Đặng Hữu Xá
  • Địa chỉ: xã Chiến Thắng, huyện An Lão. TP Hải Phòng
  • Diện tích mặt sàn: 150m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.1 - 1.2 tỷ đồng

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 150m2 kết hợp sân vườn không cần quá đồ sộ, bề thế mà chủ đầu tư hướng về một cuộc sống an nhiên cùng với cỏ cây xanh tươi. Chú Xá chọn thiết kế nhà cấp 4 còn bởi gia đình bao gồm cả người lẫn tuổi lẫn trẻ nhỏ nên chỉ có một mặt sàn duy nhất sẽ thuận tiện di chuyển. Kiến trúc hiện đại cùng tầng mái thái đơn giản càng tôn lên vẻ đẹp tinh tế, khỏe khoắn của không gian sống.

Thiết kế nhà đẹp ở Hải PhòngMặt bằng công năng của thiết kế nhà đẹp 150m2 ở Hải Phòng: sảnh chính 7m2; phòng khách và phòng thờ 23,5m2; phòng bếp + ăn 16m2; không gian chung 10m2; phòng ngủ 1: 15m2; phòng ngủ 2: 12m2; WC1: 4,5m2; WC2: 4,5m2; phòng ngủ 3: 13m2; phòng ngủ 4: 13m2; sân gia công 5m2

mẫu thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng ở nông thônChiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng ở nông thôn mặt tiền 9m

  • Mẫu biệt thự: BT215079
  • Chủ đầu tư: ông Trương Tấn Anh
  • Địa chỉ: Hùng Vương, Hồng Bàng. TP Hải Phòng
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 800-900 triệu đồng

Bạn ao ước sở hữu không gian sống gần gũi với thiên nhiên thì đừng bỏ qua thiết kế nhà cấp 4 9x14m của ông Tấn Anh ở Hồng Bàng. Được xây dựng theo khối hình chữ nhật nên ngôi nhà vuông vắn, khỏe khoắn hơn bao giờ hết; hơn nữa, xưa nay ông cha ta vẫn chuộng hình vuông khi làm nhà bởi nó mang đến cảm giác đầy đủ, hợp phong thủy sẽ mang lại điều may mắn cho gia đình. Nhà hiện đại nên không quy định chặt chẽ về bố cục nhà, và chính nhờ sự phi cân đối đã đem lại nét ấn tượng cho tổ ấm ở Hải Phòng.

thiết kế nhà đẹp ở Hải PhòngBản vẽ chi tiết các phòng của nhà đẹp 110m2 ở Hải Phòng: Phòng khách 26.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 17.6m2, WC1: 7m2. Ba phòng ngủ được bố trí tiện nghi, khoa hoc cùng với 1 phòng khách rộng rãi và 1 vệ sinh ở cuối nhà.

thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng 2 tầngTư vấn thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng kích thước 9x10m 2 tầng

  • Mẫu biệt thự: BT523090
  • Chủ đầu tư: ông Vũ Văn Hào
  • Địa chỉ: Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng
  • Diện tích mặt sàn: 90m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Đây là mẫu nhà vuông 9x10m mà Angcovat ưng ý nhất trong năm 2020 mà không chỉ năm vừa qua, kiểu thiết kế này đã chiếm được thiện cảm từ gia chủ mọi miền tổ quốc. Kiến trúc đơn giản cùng tầng mái thái đỏ tươi được thiết kế cách điệu đã mang đến ngoại thất có một không hai cho gia đình ông Hào.

thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng 2 tầngChi tiết công năng của nhà đẹp ở Hải Phòng hiện đại: sảnh chính 7m2; phòng khách 19m2; phòng bếp và ăn 19m2; sảnh phụ 1,7m2; phòng ngủ 1 18m2; WC1 4,1m2

thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng 2 tầngThiết kế nhà đẹp hiện đại ở Hải Phòng trên tầng 2: Sảnh trung tâm 8,9m2; phòng ngủ 2 16m2; wc2 4,1m2; phòng ngủ 3 14m2; phòng thờ 12m2

thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng kiểu phápNét sang trọng, lộng lẫy trong thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng kiểu pháp

  • Mẫu biệt thự: BT527040
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Đức Vân
  • Địa chỉ: Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.3-1.4 tỷ đồng

Yêu thích vẻ đẹp kiều diễm, lịch lãm của những lâu đài của Pháp từ lâu nên anh Vân vẫn ao ước một ngày sở hữu một thiết kế nhà kiểu pháp. Tuy nhiên, không thích nhà phải cao mà chỉ cần mẫu nhà 12x17m 1 tầng nên chủ đầu tư cũng khá đau đầu không biết phải làm như nào và đã tìm đến Angcovat để nghe tư vấn. Có thể thấy, với số tiền đầu tư lớn hơn thì ngôi nhà cũng sang trọng biết bao, từng đường nét được chăm chút cùng với tầng mái thái đồ sộ.

thiết kế nhà đẹp ở Hải PhòngCác phòng chức năng của mẫu nhà đẹp kiểu pháp 160m2: sảnh chính: 6,5m2; Phòng khách: 26,3m2; sảnh trung tâm: 12,1m2; phòng ăn 23,5m2; wc1 3,3m2; phòng ngủ 1: 14,2m2; wc2: 5,3m2; phòng ngủ 2: 16,9m2; wc3: 5,7m2; phòng ngủ 3: 14,4m2

thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng mái thái đỏ tươiChia sẻ thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng mái thái đỏ tươi diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự: BT103010
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Cường
  • Địa chỉ: xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

Chỉ cần nhìn qua mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách ở Hải Phòng đã đủ khiến ta cảm thấy được sự chắc chắn, bền vững là bởi nó được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các phối màu sơn mặt tiền với màu sắc của vật liệu ngoại thất cũng là yếu tố quan trọng quyết định nét đẹp tinh tế của ngôi nhà. Không cần quá màu mè, chỉ với 3 gam màu đã tạo nên một không gian sống tuyệt vời cho gia đình ông Cường.

thiết kế nhà đẹp ở Hải PhòngThông số diện tích chi tiết của nhà 1 tầng đẹp ở Hải Phòng: Sảnh chính, Phòng khách: 41m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 13m2, WC1: 3m2, WC2.

thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng dạng ốngKTS tư vấn chi tiết thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng dạng ống 5 tầng có tum

  • Mẫu biệt thự: NP220059
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Quốc Đạt
  • Địa chỉ: phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.8-3 tỷ đồng

Ông Đạt khá mạnh tay khi chi gần 3 tỷ để hoàn thiện mẫu nhà phố 5 tầng tân cổ điển vừa ở vừa kinh doanh. Khi khảo sát hiện trạng, quả thật gia đình rất may mắn khi sở hữu lô đất nằm ở mặt tiền nên chủ đầu tư cũng mong muốn xây nhà có thể làm kinh doanh ở tầng 1. Kiến trúc tân cổ điển mềm mại, uyển chuyển đã giúp cho không gian sống nổi bật giữa khu phố, chỉ cần những hoa văn nhẹ nhàng ở lan can, vòm mái cũng đủ tô điểm thêm cho không gian sống.

thiết kế nhà đẹp ở Hải PhòngTầng 1 của nhà 5 tầng tân cổ điển: Không gian kinh doanh 51m2, WC1: 3.5m2, Phòng làm vàng: 12m2, Sân ướt: 6m2, WC1; 3m2 và tầng 2 có: Sàn 1 tầng: 4m2, Bếp ăn: 24.5m2, WC2: 4m2, Phòng khách 24m2.

thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng 5 tầngThông số kỹ thuật tầng 3: sàn tầng 3: 4m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC 3.5m2, Phòng ngủ 4: 35m2, WC4: 4m2 cùng tầng 4: sảnh tần 4: 4m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Wc5: 3.5m2, Phòng SHC: 44m2, WC4: 4m2

thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng 5 tầngBản vẽ tầng 5 của thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng: Sảnh tầng 4m2, sân phơi: 17m2, Phòng kho 10m2, Phòng thờ: 35m2 và tầng tum: Hộp kĩ thuật, Sảnh tầng tum: 4m2, Kho: 3.5m2, Sân chơi: 58m2

thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng hiện đạiPhối cảnh thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng mặt tiền hơn 18m của ông Thịnh, vẫn là phong cách hiện đại nhưng ngôi nhà 200m2 BT111078 này lại mang đến vẻ đẹp hoàn toàn khác, sang trọng và bề thế chính là tính từ chính xác miêu tả nó.

Tìm hiểu thêm: biệt thự 2 tầng 150m2

thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng mái tháiNgoại thất của ngôi nhà chẳng khác gì việc con người mặc quần áo, nhà có đẹp hay không phụ thuộc một phần lớn vào việc thiết kế mặt tiền ra sao. Ông Hải ở An Dương, Hải Phòng thấu hiểu được điều này nên đã tìm đến Angcovat để sở hữu mẫu nhà 2 tầng đẹp BT205048 ưng ý nhất. Không cầu kỳ, rườm rà mà vẫn lan tỏa sức hút đến mọi người chính là điều gia chủ cần.

Trên đây là một số thiết kế nhà đẹp ở Hải Phòng mà Angcovat muốn giới thiệu đến khách hàng. Dù bạn ở Hải Phòng hay bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam thì chúng tôi rất sẵn lòng được làm việc cùng. Mọi nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công trọn gói nhà ở Hải Phòng, vui lòng liên hệ Angcovat để được giải đáp tận tình!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tổng hợp nhà mái thái 150m2 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận