Hé lộ những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp thời thượng và đẳng cấp nhất

Hình mẫu sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên thật đẳng cấp, cao quý và xa hoa? Câu trả lời chính là biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp. Sở hữu một ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp sẽ là mình chứng tốt nhất cho cuộc sống đẳng cấp và xa hoa của bạn. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất và đẳng cấp nhất.

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp thời thượng và đẳng cấp

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp thời thượng và đẳng cấp

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp 

Đặc trưng kiến trúc biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Để có thể có được một phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp hoàn mỹ, chúng ta cần phải hiểu được những đặc trưng cơ bản về kiến trúc của nó. Và sau đây, chúng ta sẽ cùng chỉ ra và phân tích triệt để những nôi dung đó.

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp sử dụng hình khối vuông vức, đồ sộ

Việc sử dụng hình khối là một tronh những đặc trưng không thể bỏ qua khi nghiên cứu về những mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp. Chính đặc trưng này đã tạo nên lối đi riêng, hướng phát triển riêng của những công trình này. Những mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp sử dụng những hình khối khá đầy đặn và vuông văn. Chính những hình khối này sẽ tạo nên sự quy mô và hoa mỹ đáng ngưỡng mộ.

Quy mô cũng là một trong những đặc trưng cần phải xem xét ở những công trình biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp. Những công trình này thường được thiết kế và xây dựng với quy mô khá lớn. Quy mô của công trình không chỉ nằm ở ngôi biệt thự mà nó còn được gửi gắm bởi chính không gian sân vườn, cảnh quan. Không gian sân vườn, cảnh quan này thường có diện tích lớn. Tại đây, ta có thể trồng cây xanh, làm tiểu cảnh hay xây dựng bể bơi. Dù là làm gì thì những chi tiết, bộ phận đó cũng cần phải thực sự đồng bộ với thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp.

Tạo hình biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp lấy đường cong là chủ đạo

Nội dung tiếp theo về kiến trúc biệt thự tân cổ điển Pháp mà chúng ta có thể nhận thấy được chính là những đường cong. Những mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp sử dụng những đường cong, những nét uốn lượn mềm mại để làm nên một công trình kiến trúc hoàn mỹ. Những bộ phận kiến trúc như cột, mái, cửa… đều được làm nên bằng những đường cong mềm mại này. Chính những chi tiết này đã làm nên sự mềm mại cũng như sức hút vô cùng lớn của biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp.

Những đặc trưng kiến trúc của biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Những đặc trưng kiến trúc của biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hoàn mỹ

Bố cục biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp coi trọng tính cân bằng và đối xứng

Bố cục cũng là một trong những nội dung chúng ta không thể bỏ qua khi tiến hành nghiên cứu về kiến trúc biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp. Những công trình biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp này lựa chọn lối bố cục đăng đối, cân xứng. Những chi tiết, bộ phận kiến trúc tại đây đều được bố trí cân xứng qua trục. Các bộ phận kiến trúc sẽ phát triển đăng đối thông qua chính trục đó. Nhờ cách bố cục này mà công trình kiến trúc sẽ trở nên xinh đẹp sang trọng và cuốn hút hơn. Gía trị thẩm mỹ của nó cũng nhờ đó mà được nâng cao.

Màu sắc được sử dụng tại biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp trong sáng nhưng cũng không kém phần sang trọng

Màu sắc cũng sẽ trở thành một trong những yếu tố mà ta không thể bỏ qua khi nghiên cứu về biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp. Những công trình này sử dụng những màu sắc mang đậm nét sang trọng và xinh đẹp. Các màu sắc được lựa chọn tại đây phải dễ dàng tôn lên vẻ đẹp, sức cuốn hút của những chi tiết được đặt tại đó. Không chỉ có vậy, những màu sắc ấy phải thực sự xinh đẹp và sang trọng. Để thoả mãn những nội dung đó, thực sự không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Thông thường, chỉ có trắng, vàng và xanh dương là những màu sắc có thể dễ dàng thoả mãn những yếu tố đó. Bởi đó, ta thường nhận thấy được rằng, đây là những màu sắc được áp dụng phổ biến tại các ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Đó chính là nội dung có liên quan đến chi phí. Tại đây, chúng ta tập trung vào hai phương diện chính là chi phí thiết kế và chi phí xây dựng ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng xinh đẹp

Đơn giá thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Đây là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng. Dù được đánh giá rất cao nhưng đơn giá mà Angcovat đưa ra lại vô cùng hợp lý. Nó thích hợp với mọi đối tượng gia chủ. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp: Đơn giá thiết kế khu vực ngoại thất này là 120.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp: Khu vực nội thất này sẽ được các kiến trúc sư Angcovat tạo nên dựa theo nhu cầu thẩm mỹ và nghệ thuật kiến trúc. Không gian nơi đây sẽ thể hiện một cách tốt nhất phong thái cùng giá trị của kiến trúc tân cổ điển Pháp. Đơn giá dành cho nội dung này chính là 200.000vnđ/m2.

Chi phí xây dựng biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp

Việc xác định chi phí xây dựng nhà biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp là vô cùng quan trọng. Nó mang ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các gia chủ. Sở dĩ nói như vậy là bởi chi khi xác định được một con số cụ thể thì các gia chủ mới có được phương án chuẩn bị tốt nhất, đầy đủ nhất về phương diện chi phí xây dựng. Và để xác định được chi phí xây dựng biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp, chúng ta tính toán theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình ngôi nhà biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp nằm tron khoảng từ 6.5 đến 8 triệu đồng 1m2. Sự chênh lệch về giá này phụ thuộc vào độ cầu kỳ, chi tiết và quy mô của ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp. Dĩ nhiên, những công trình các cầu kỳ, hoa mỹ và diễm lệ thì chi phí dành cho quá trình xây dựng sẽ càng cao. Ngoài ra, sự chênh lệch này còn chịu tác động bởi các yếu tố khách quan như địa điểm xây dựng, điều kiện thời tiết hay là giá thành của vật liệu xây dựng.

Tổng diện tích xây dựng chính là kết quả của việc cộng diện tích các mặt sàn và mái của công trình lại với nhau. Ta cần phải xác định thật rõ ràng và chính xác nội dung này để có được một kết quả chuẩn xác nhất.

Những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đầy cuốn hút

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp ấn tượng. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

>>> Xem ngay: Khám phá những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp

Mẫu số 1: Khám phá sức hấp dẫn của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 1 tầng 3 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT230059
  • Số tầng: 01
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Kích thước: 14.9x15.2m
  • Diện tích xây dựng: 165m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách 30m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2.

Phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 1 tầng 3 phòng ngủ

Phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng nội thất: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu số 2: Hình ảnh mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 250m2 của gia chủ tại Tiền Giang

  • Mã sản phẩm: BT819018
  • Số tầng: 01
  • Địa chỉ xây dựng: Tiền Giang
  • Kích thước: 27.2x13.9m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Tiền sảnh 18m2, Phòng khách 30m2, Sảnh trung trung tâm 17m2, Phòng ngủ 1: 32m2, WC1: 7.6m2, WC2: 4.5m2, Phòng thờ: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, Phòng bếp ăn: 32m2.

Phối cảnh view 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Phối cảnh view 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Phối cảnh view 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Phối cảnh view 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 250m2 tại Tiền Giang

Mẫu số 3: Phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng hoành tráng, xa hoa diện tích 300m2

  • Mã sản phẩm: BT520119
  • Số tầng: 02
  • Địa chỉ xây dựng: Lai Châu
  • Kích thước: 28x18m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 6 – 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: gara ô tô: 42m2, Hành lang 30m2, Phòng khách 55m2, Sảnh thang 10m2, Wc2: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Phòng bếp: 16m2, Phòng ăn: 28m2, Phòng ngủ : 23m2, Wc1: 4.8m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 10m2, hành lang 30m2, Wc2: 7.5m2, Thông tầng: 55m2, Phòng ngủ 2: 22m2, WC1: 4.8m2, Phòng SHC: 22m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2.

Phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng hoành tráng, xa hoa diện tích 300m2

Phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng hoành tráng, xa hoa diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng hoành tráng, xa hoa diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng hoành tráng, xa hoa diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng hoành tráng, xa hoa diện tích 300m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng hoành tráng, xa hoa diện tích 300m2

Mẫu số 4: Hình mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp xa hoa và diễm lệ diện tích 260m2

  • Mã sản phẩm: BT102089
  • Số tầng: 2.5
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 22x15m
  • Diện tích xây dựng: 260m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 9 – 10 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 12m2, Sảnh trung tâm 21.5m2, Thang bộ 20.8m2, Phòng khách 45m2, Sảnh phụ 13m2, Phòng ngủ 1: 32.3m2, WC1; 6.6m2, Phòng ăn: 45m2, Sảnh phụ phòng ăn: 11.5m2, Gara ô tô: 33m2, Phòng bếp: 30.5m2, WC2: 5.1m2, Thang bộ: 20.8m2.

+) Tầng 2: Thang bộ: 20.8m2, Sinh hoạt chung: 21.5m2, Phòng ngủ 2: 32m2, WC2: 6.6m2. Phòng ngủ 3: 32.3m2, WC3: 6.6m2, Phòng ngủ 4: 33m2, WC4: 6.6m2, Phòng ngủ 5: 33m2, WC5: 6.6m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ, phòng giải trí, kho. 

Phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp xa hoa và diễm lệ diện tích 260m2

Phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp xa hoa và diễm lệ diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp xa hoa và diễm lệ diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp xa hoa và diễm lệ diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp xa hoa và diễm lệ diện tích 260m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp xa hoa và diễm lệ diện tích 260m2

Mẫu số 5: Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

  • Mã sản phẩm: BT123079
  • Số tầng: 2.5
  • Địa chỉ xây dựng: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoàng 2.7 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN313021/13-biet-thu-tan-co-dien-kieu-phap-260m2.jpg

Phối cảnh: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng rưỡi diện tích 140m2 tại Vũng Tàu

Mẫu số 6: Phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 200m2 khiến bao người phải mê mẩn

  • Mã sản phẩm: BT102048
  • Số tầng: 2
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 20x14m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh 5.5m2, Sảnh chính 20m2, Phòng khách 21,5m2, Sảnh phụ 5.5m2, Sảnh thang 15m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ăn: 17m2, Phòng bếp: 11.5m2. Gara ô tô: 17m2.

+ Tầng 2: Sảnh thang 12m2, Karaoke 14.5m2, Sân chơi 3.5m2, Phòng thờ 18.7m2, Ban công 5m2, Phòng ngủ 3: 23m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Ban công 3.5m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hà Nội

Phối cảnh view 1: Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hà Nội

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hà Nội

Phối cảnh view 2: Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp diện tích 200m2 tại Hà Nội

Mẫu số 7: Chiêm ngưỡng hình mẫu kiến trúc biêt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng 400m2 vô cùng đẳng cấp tại Nha Trang

  • Mã sản phẩm: BT420059
  • Số tầng: 03
  • Địa chỉ xây dựng: Nha Trang – Khánh Hoà
  • Kích thước: 36.6x23m
  • Diện tích xây dựng: 400m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 12 tỷ đồng.

Phối cảnh view 1: Biêt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng 400m2 đẳng cấp tại Nha Trang

Phối cảnh view 1: Biêt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng 400m2 đẳng cấp tại Nha Trang

Phối cảnh view 2: Biêt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng 400m2 đẳng cấp tại Nha Trang

Phối cảnh view 2: Biêt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng 400m2 đẳng cấp tại Nha Trang

Phối cảnh view 3: Biêt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng 400m2 đẳng cấp tại Nha Trang

Phối cảnh view 3: Biêt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng 400m2 đẳng cấp tại Nha Trang

Mẫu số 8: Phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng vô cùng hoành tráng diện tích 300m2

  • Mã sản phẩm: BT124047
  • Số tầng: 03
  • Địa chỉ xây dựng: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 25x21m
  • Diện tích xây dựng: 300m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 - 8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh: (15m2), sảnh trung tâm: (30m2), phòng khách: (60m2), phòng ngủ 1: (60m2), phòng ăn: (32m2), phòng bếp: (20m2), sảnh tầng: (22m2), vệ sinh 1, 2: (4.8m2).

+) Tầng 2: SHC: (35m2), phòng làm việc: (25m2), Phòng ngủ 2: (20m2), Ngủ 3: (25m2), sảnh tầng: (22m2), kho đồ: (15m2), vệ sinh: (4.8m2).

+) Tầng 3: Phòng ngủ 5,6: (19m2), phòng ngủ 7: (20m2), Sân chơi + phơi:(28m2), phòng thờ: (18m2), vệ sinh: (3.5m2), WC 8: (4.8m2).

Phối cảnh view 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng hoành tráng diện tích 300m2

Phối cảnh view 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng hoành tráng diện tích 300m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng hoành tráng diện tích 300m2

Phối cảnh view 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng hoành tráng diện tích 300m2

Mẫu số 9: Hồ sơ thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

  • Mã sản phẩm: BT219079
  • Số tầng: 04
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Thuận
  • Kích thước: 27x31m
  • Diện tích xây dựng: 600m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 20 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh thang trung tâm, Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ 1, khu vực gia công( sân sau)

+) Tầng 2: Sảnh đệm, Phòng SHC, 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm lớn, 1 WC nhỏ, khu vực thay đồ

+) Tầng 3: 4 phòng ngủ, 1 sảnh trung tâm, 2 sảnh đệm, 1 phòng tắm lớn, 1WC nhỏ, 1 phòng thay đồ, 1 sân chơi 

+) Tầng 4: 1 phòng thể thao, 1 phòng Karaoke, 1 phòng tắm +xông hơi, sảnh trung tâm, phòng thờ, Phòng học.

Phối cảnh view 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Phối cảnh view 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Phối cảnh view 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Phối cảnh view 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 4: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Mặt bằng tầng 4: Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 4 tầng tuyệt mỹ của gia chủ tại Ninh Thuận

Mẫu số 10: Phương án thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 hoa lệ và sang quý của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT311058
  • Số tầng: 03
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 13x17m
  • Diện tích xây dựng: 200m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2)

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 hoa lệ và sang quý tại Hưng Yên

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng diện tích 200m2 hoa lệ và sang quý tại Hưng Yên

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp. Những nội dung này sẽ giúp bạn tiến gần hơn về những ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp hoàn mỹ. Tuy nhiên, để có thể sở hữu một ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp hoàn chỉnh, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Angcovat sẽ cung cấp cho bạn tất cả các dịch vụ từ tư vấn thiết kế cho đến thi công trọn gói không gian sống của gia đình.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và bái giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nhìn lại các mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 2020

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận