Angcovat báo giá thiết kế cảnh quan Resort đẹp - uy tín nhất cả nước

Báo giá thiết kế cảnh quan resort của Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng ANG sẽ giúp khách hàng có được những thông tin chi tiết, phù hợp và hữu ích đối với quá trình tìm hiểu và xây dựng resort của các chủ đầu tư.

 1. Báo giá thiết kế cảnh quan resort mới nhất 2021 

Sau đây, xin gửi bảng báo giá thiết kế cảnh quan resort của công ty kiến trúc Angcovat tời quý khách hàng tham khảo:

  • Báo giá thiết kế cảnh quan resort diện tích nhỏ hơn 500m2

 60.000đ/m2

  • Báo giá thiết kế cảnh quan resort diện tích 500m2 - 1000m2
40.000-50.000 đ/m2
  • Báo giá thiết kế cảnh quan resort diện tích 500m2 - 1000m2
30.000đ/m2
  • Báo giá thiết kế cảnh quan resort diện tích lớn hơn 1000m2
Liên hệ trực tiếp KTS - 0988.030.680

 

2. Chia sẻ nguyên tắc thiết kế cảnh quan resort đẹp vạn người mê

 Nguyên tắc cơ bản nhất khi thiết kế cảnh quan resort chính là phải kết hợp được điều kiện tự nhiên của địa phương với điểm riêng biệt của resort. Bởi vì các điều kiện tự nhiên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cảnh quan nơi đây khi đưa vào hoạt động, ảnh hưởng đến sự thư giãn của khách du lịch.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế cảnh quan resort gắn liền với đặc điểm tự nhiên và văn hóa từng vùng miền

Thật vậy, thiết kế resort du lịch nghỉ dưỡng gắn liền với điều kiện tự nhiên (địa hình,khí hậu,..) kết hợp văn hóa đặc trưng cơ bản nhất của từng địa phương. Nếu một resort được xây dựng tại các địa phương có nhiều núi rừng thì các resort cũng cần có sự linh hoạt kết hợp các yếu tố địa hình như đồi núi, cây cối, cảnh quan sơn thủy hữu tình.

Trong khi một địa phương gắn liền với phát triển du lịch biển thì kiến trúc thiết kế cảnh quan resort có mối liên hệ với không khí mát mẻ, không gian mênh mông rộng lớn có view ra biển cả. 

Ngoài ra, tâm lí của những khách du lịch thường muốn trải nghiệm và thư giãn ở một cảnh quan khu sinh thái resort mang bản sắc địa phương. Họ thường có mong muốn hòa mình vào thiên nhiên cũng như tìm hiểu văn hóa của địa phương họ đi du lịch.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế cảnh quan resort hài hòa với thiên nhiên

Mỗi một khu resort đều có một vị trí riêng, đặc thù và riêng biệt. Vì thế, cần tận dụng tối đa địa hình thiên nhiên để xây dựng cảnh quan resort thật hòa hợp, tạo một sự thống nhất hoàn mỹ.

Khi nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở "ăn no mặc đủ" mà tiến tới là "ăn ngon mặc đẹp", được sống và tận hưởng những phút giây hạnh phúc, thư giãn bên gia đình. Cùng với đó là nhu cầu du lịch nghĩ dưỡng tại các khu resort lớn hoặc các gia chủ tự xây dựng nhà vườn, nhà nghỉ dưỡng cho chính gia đình mình. Vì thế mà hiện nay rất đa dạng về quy mô thiết kế resort, từ những khu nghỉ dưỡng rộng lớn hàng hecta phục vụ kinh doanh du lịch cho tới những công trình biệt thự nghỉ dưỡng của gia đình với diện tích vài trăm tới nhìn m2 thì sẽ có các cách thiết kế sao cho phù hợp với tổng mức đầu tư. Kiến trúc sư sẽ là người chủ trì kiến trúc, đưa ra những lời khuyên, gợi ý thiết kế phù hợp với từng yêu cầu của gia chủ.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Quy mô thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hộ gia đình

Biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay đáp ứng không chỉ nhu cầu kinh doanh mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình tận hưởng những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc miệt mài chăm chỉ. Là nơi cả gia đình sum họp đông đủ, những giây phút quây quần và tạo ra giá trị về mặt sức khỏe, nghỉ ngơi êm đềm. Vì thế mà đối tượng khách hàng thiết kế cảnh quan resort của angcovat cũng rất đa dạng, các bản vẽ vì thế mà có sự khác nhau, phù hợp giá trị văn hóa, địa hình tự nhiên từng vùng miền, nhu cầu và kinh phí đầu tư của từng gia chủ.

Việc thiết kế cảnh quan hòa cùng thiên nhiên sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thư giãn hơn khi nghỉ dưỡng. Họ có thể cảm nhận được hương thơm của cỏ cây, xoá tan những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày, tận hưởng sự bình yên và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Khu biệt thự resort nghỉ dưỡng hòa hợp với thiên nhiên, đất trời tạo nên giá trị thẩm mỹ, sự dễ chịu cho du khách tới thăm quan

Cảnh quan resort không chỉ đơn giản là trồng thật nhiều cây cối phù hợp với điều kiện tự nhiên. Mà có thể đan xen vào đó những bãi cỏ xanh, những vườn hoa nhiều sắc màu. Thậm chí đơn giản là những lối đi nhỏ quanh co khắp resort. 

Thiết kế cảnh quan resort tận dụng văn hóa, kiến trúc địa phương

Một chủ đầu tư thông minh sẽ không bỏ qua cách tận dụng đặc sắc văn hóa, kiến trúc của người dân bản địa. Nó là một cách khéo léo nhằm gắn kết cũng như giúp du khách có thêm những trải nghiệm được hòa mình vào với thiên nhiên, với địa phương.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế cảnh quan resort gắn liền với văn hóa đặc trưng của địa phương

Đó cũng là sự tìm hiểu kỹ lưỡng và thấu đáo của kiến trúc sư khi áp dụng lồng ghép yếu tố văn hóa địa phương lồng ghép với cảnh quan của khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới sự hòa hợp, thích nghi và trường tồn.

Không đơn giản chỉ là sự pha trộn giữa cái mới và cái cũ, mà đó là sự kết hợp mang lại sự dễ chịu, hòa hợp giữ cảnh quan nên thơ trữ tình, tìm hiểu về văn hóa vùng miền, đưa những đặc trưng kiến trúc của từng địa phương vào trong khu resort. Resort được ví với một ngôi làng thu nhỏ hay địa phương thu nhỏ trong đó - nơi có cảnh quan hấp dẫn, món ăn đặc trưng, nét đẹp của con người và văn hóa tại bản địa.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Ý tưởng thiết kế resort nghỉ dưỡng do kiến trúc sư Angcovat  lên ý tưởng gắn với đặc trưng văn hóa địa phương

Ví dụ như những resort gần biển, cảnh quan resort sẽ hướng tới phong cách nhiệt đới với những hàng dừa, thảm cỏ, bãi cát trắng được sắp xếp một cách hợp lý. Trong khi đó, những resort ở vùng đồi núi thì thường sử dụng những vật dụng trang trí đặc trưng của địa phương như guồng nước, chum nước, nhạc cụ dân tộc hoặc các trò chơi dân tộc. Những resort đặt ở vùng quê Nam bộ hay vùng nông thôn Bắc bộ cũng sẽ mang những nét rất riêng như kiểu kiến trúc nhà, sử dụng các vật liệu tre, nứa, gỗ sẵn có của từng nơi để tạo dựng nên những mẫu thiết kế cảnh quan, sân vườn, bungalow hay biệt thự đặc trưng mang phong cách kiến trúc hiện hữu, độc đáo. Tất cả những cách sắp xếp có chủ ý này sẽ đem lại sự hứng khởi cho khách du lịch khi đặt chân đến resort. 

Quy hoạch cảnh quan resort một cách hợp lý, đồng bộ

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 

 Điều đầu tiên nếu muốn thiết kế cảnh quan resort đó chính là có một bản quy hoạch hợp lý tất cả các khu vực trong resort. Cảnh quan cần hài hòa với thiên nhiên nên cần sắp xếp sao cho khi xây dựng các khu vực ngủ, khu vực giải trí… không phải đụng chạm, đập phá, ảnh hưởng quá nhiều đến khung cảnh vốn có.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Bản vẽ mặt bằng tổng thể cảnh quan sân vườn trong khu nghỉ dưỡng gia đình

Đó chính là bước đầu tiên trong một bản vẽ thiết kế cảnh quan resort nghỉ dưỡng. Ý tưởng quy hoạch mặt bằng chính là phân khu chức năng trên một khoảng không gian đất rộng lớn với địa hình khác nhau có thể là bằng phẳng kiểu đồng bằng nông thôn, có thể là địa hình dốc của đồi núi, có thể là kiểu đất cát ở các khu nghỉ dưỡng xây dựng ở gần biển. Tổng thể khuôn viên lô đất rộng lớn được các kiến trúc sư thu nhỏ trong một bản vẽ, trong đó định hình vị trí từng phân khu chức năng để khi nhìn vào bản vẽ chủ đầu tư có thể hình dung dễ dàng vị trí, kích thước, tính gắn kết, sự phù hợp và khoa học hay không?

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Bản vẽ tổng mặt bằng quy hoạch biệt thự nghỉ dưỡng cùng các hạng mục phụ trợ

Tùy thuộc vào nhu cầu và kích thước lô đất, kiến trúc sư sẽ tư vấn cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng trên lô đất rộng rãi. Có thể bao gồm các hạng mục sau đây trong một khu resort nghỉ dưỡng:

- Thiết kế nhà chính (nhà ở, khách sạn,...)

- Thiết kế nhà ăn

- Bể bơi

- Khu vui chơi trẻ em

- Chòi vọng gác

- Khu trồng cây (phân tầng theo chiều cao, loại cây khác nhau)

- Vườn nướng BBQ

- Thảm cỏ

- Lối đi

- Nhà để xe

- Thiết kế bungalow

- Tiểu cảnh

- Đài phun nước

......

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Thiết kế tổng mặt bằng cảnh quan resort quy hoạch đồng bộ

Tổng thể cảnh quan của khu resort được Angcovat phân khu chức năng khá hoàn chỉnh và đồng bộ trên một quả đồi rộng lớn. Chủ đầu tư vô cùng hài lòng với cách mà kiến trúc sư chúng tôi lên phương án quy hoạch thể hiện tính gắn kết từng hạng mục trong đó, tính tiện nghi hợp lý và tiết kiệm diện tích. Nhìn vào một bản vẽ quy hoạch có thể hình dung được vai trò của kiến trúc sư rất quan trọng ngay từ khâu đầu tiên. Quy hoạch mặt bằng có tốt thì triển khai phương án kiến trúc mới phát huy được nét đẹp văn hóa, địa hình, đặc điểm tự nhiên một cách đồng bộ và hài hòa.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Cách triển khai ý tưởng quy hoạch mặt bằng của khu resort kết hợp cảnh quan

3. Các yếu tố cần và đủ để quyết định một bộ hồ sơ thiết kế cảnh quan resort đẹp

Ngoài kiến trúc, dịch vụ thì một resort thành công cần phải có một cảnh quan ấn tượng cho mình. Tuy nhiên thế nào là một cảnh quan trong resort thành công? Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Angcovat đã tổng hợp 3 yếu tố mà bất kỳ thiết kế cảnh quan cho khu resort nào cũng cần phải có:


Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Các yếu tố quyết định để có một bản vẽ cảnh quan resort đẹp

Cảnh quan thiên nhiên: đó là nguồn lực sẵn có của địa phương mà chủ đầu tư cùng với kiến trúc sư cần khai thác tạo nên cảnh quan sân vườn resort phù hợp với từng địa phương. Bao gồm: yếu tố địa hình, khí hậu, chất đất, cây cối, hệ sinh thái động thực vật,.. Một thiết kế cảnh quan của resort thành công cần phải tận dụng cảnh quan thiên nhiên. Bởi vì yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến việc hoạt động của khu nghỉ dưỡng resort.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Tạo dựng cảnh quan thiên nhiên resort gắn liền với đặc trưng du lịch từng nơi

Cảnh quan kiến trúc: Đây là cảnh quan do con người xây dựng nên. Yếu tố này bao gồm đường đi, cổng, thác nước, hồ, bồn hoa,…. Đây chắc chắn là một yếu tố không thể thiếu khi nhắc đến cảnh quan khu resort. Những kiến trúc này sẽ giúp tăng sự phù hợp cho công trình kiến trúc với cảnh quan sân vườn tự nhiên. Chính những cảnh quan kiến trúc này sẽ đem du khách lại gần hơn với thiên nhiên địa phương.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Tạo dựng nét đặc trưng kiến trúc trong thiết kế cảnh quan resort

Cảnh quan resort: Đây chính là nét riêng của mỗi resort trong tâm trí mỗi du khách. Ngoài việc tận dụng các cảnh quan sân vườn thiên nhiên, cảnh quan kiến trúc, một thiết kế cảnh quan của resort thành công phải tạo ra một điểm khác biệt cho mình. Điều này đòi hỏi kiến trúc sư phải thật tinh tế cũng như khéo léo khi vận dụng hiểu biết của mình. Một kiến trúc sư giỏi là người có thể biến khung của thành một bức tranh thiên nhiên đầy sức sống.

4. Những mẫu thiết kế cảnh quan resort bắt mắt nhất hiện nay

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Ý tưởng thiết kế cảnh quan resort hiện đại mang hơi hướng singapore

 Kiến trúc sư Angcovat lên ý tưởng thiết kế khu resort nghỉ dưỡng theo trường phái kiến trúc singapore với những đường nét khối kiến trúc khá độc đáo và cá tính. Công trình kết hợp kiến trúc cảnh quan sân vườn theo kiểu bậc thang dốc lên cao theo cao độ của tổng thể lô đất.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế resort nghỉ dưỡng gia đình bằng kính hiện đại

Một không gian xanh mát, tràn ngập cây cối được trồng theo lối tự nhiên, gắn liền với địa hình đồi núi ở Đà Lạt là điều mà kiến trúc sư Angcovat hướng tới. Đó là nơi cho du khách có thể quên đi mọi nhọc nhằn, căng thẳng trong cuộc sống và hòa mình vào thiên nhiên. Đó cũng là thách thức lớn nhất của một thiết kế cảnh quan resort. 

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Quy hoạch đồng bộ cảnh quan thiên nhiên resort đẹp

Thiết kế cảnh quan tương ứng với cốt địa hình của lô đất của gia chủ, kiến trúc sư thực sự đã tạo dựng được công trình biệt thự nghỉ dưỡng vô cùng hài hòa với thiên nhiên, không khí mát mẻ trong lành tại Đà Lạt - nơi thơ mộng và lý tưởng cho nghỉ dưỡng của gia đình cũng như du khách tới tham quan.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Mẫu thiết kế cảnh quan resort với góc view tổng thể từ trên cao

Các bản vẽ thiết kế biệt thự và resort của angcovat luôn chứa đựng trong đó sở thích, cá tính và mang nét rất riêng của từng vị chủ nhà. Đó là công trình mang tính sáng tạo, đồng bộ với không gian xung quanh, cách triển khai mặt bằng hợp lý, kết nối và tiện nghi đẳng cấp

 

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế cảnh quan resort theo phong cách Nhật Bản

Một trong số những mẫu biệt thự vườn 1 tầng phong cách Nhật Bản được yêu thích nhất của Angcovat chính là ngôi nhà mang tính sáng tạo, hòa hợp giữa kiến trúc văn hóa bản địa và xứ sở hoa anh đào. Công trình do kiến trúc sư Angcovat thiết kế trong tháng 7.2021 nhưng đã tạo được trào lưu sở hữu nhà kiểu Nhật trong thời gian gần đây. Rất nhiều gia chủ mong muốn sở hữu ngôi nhà với khối kiến trúc hiện đại, kết nối và hài hòa với thiên nhiên cảnh quan.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Ngắm nhìn mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hòa hợp với không gian đồi núi xung quanh

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn thấy mẫu biệt thự kính 2 tầng mái dốc hiện đại của Angcovat, có lẽ ai cũng cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ, các khối kính xuyên thấu giúp gia chủ tận hưởng được không gian bên ngoài, thân thiện với thiên nhiên. Cả gia đình có thể tận hưởng những giây phút êm đềm, yên bình và an lành bên quang cảnh sân vườn xanh tươi như thế này! 

 

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế khu nghỉ dưỡng resort cao cấp hiện đại do Angcovat thực hiện

Resort được phân làm 3 loại:Khu nghỉ dưỡng phức hợp, khu nghỉ dưỡng khép kín và khu nghỉ dưỡng tiện lợi.

Điểm chung của 3 loại này là đều phải có một hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẹp,cảnh quan chất lượng để thu hút du khách.

Cảnh quan khách sạn resort với một thiết kế hòa hợp với thiên nhiên chính là điểm mấu chốt trong việc thu hút du khách đến nghỉ dưỡng.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế cảnh quan ressort của mẫu biệt thự vườn 1 tầng

Thiết kế nhà vườn 1 tầng kết hợp cảnh quan sân vườn rộng rãi cùng với các hạng mục phụ trợ cũng giống một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ của các hộ gia đình. Xu hướng "bỏ phố về quê" khá phổ biến ở những năm gần đây khi các gia chủ đầu tư các lô đất vườn ở ngoại thành để xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào cuối tuần hay các ngày nghỉ. Angcovat có cơ hội thiết kế hàng trăm mẫu biệt thự vườn 1,2,3 tầng mỗi năm. Các công trình thiết kế biệt thự vườn đều đánh giá cao yếu tố cảnh quan thiên nhiên đẹp thơ mộng và hài hòa với từng địa phương.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Thiết kế cảnh quan resort có bể bơi hiện đại và tiện nghi

 Khi thiết kế cảnh quan khu resort, các kiến trúc sư cần lưu ý phải làm sao cảnh quan phù hợp với kiến trúc. Và sự kết hợp này phải có một ý tưởng chủ đạo, phải chuẩn mực một phong cách. Ngoài ra, nhà thiết kế phải chú trọng đến đối tượng khách hàng mà chủ đầu tư muốn nhắm đến.

Phải quy hoạch không gian, cảnh quan trong resort theo một cách khoa học. Các kiến trúc sư thiết kế phải có các nguyên tắc riêng của mình. Tuyệt đối không sử dụng các yếu tố tự nhiên như đá, nước, cây một cách tùy tiện vào thiết kế cảnh quan khu resort.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế cảnh quan resort theo phong cách địa trung hải vô cùng đẳng cấp

 Nhắc đến Địa Trung Hải - có lẽ không riêng gì ai, đều liên tưởng tới một nơi phồn thịnh, lãng mạn với đầy đủ nắng, gió, biển cả chắc chắn sẽ có tạo ra sức hút bởi một địa danh hội tụ đầy đủ các yếu tố từ văn minh cho tới khí hậu. Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà, biệt thự vườn ở Địa Trung Hải, các kiến trúc sư Angcovat đã tạo dựng và lên ý tưởng cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại theo kiến trúc Địa Trung Hải với nhu cầu làm nơi nghỉ dưỡng sang trọng tiện nghi bậc nhất ở thành phố đảo Phú Quốc. 

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

Thiết kế cảnh quan thiên nhiên resort theo phong cách địa trung hải

 Trước tiên chúng ta phải gọi chính xác tên của nó là Địa Trung Hải Phục Hưng (tiếng anh là Mediterranean Revival) là một phong cách kiến trúc xây dựng mang tính chiết trung được bắt đầu xuất hiện vào cuối thế kỷ XIX tại Mỹ và đến thập niên 20, 30 nó đã trở nên phổ biến rộng rãi.

Phong cách Địa Trung Hải có nguồn gốc từ phía bắc bờ biển Địa Trung Hải ở Châu Âu, cụ thể là Tây Ban Nha, Ý, Hi Lạp và hiện nay vẫn còn ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến phong cách kiến trúc Tây Ban Nha hiện đại.

Thiết kế nhà vườn phong cách Địa Trung Hải là sự kết hợp những gì tinh tế nhất, nổi bật nhất của nhiều phong cách: Tây Ban Nha thời Phục hung, Tây Ban Nha Colonial (thuộc Tây Ban Nha), Beaux – Arts, Ý Phục hung, và kiến trúc Gothic ở Venice… 

 

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế resort nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp

Resort không chỉ đơn gian là phòng ngủ, nơi lưu trú với dịch vụ tiện nghi mà resort hướng tới giá trị đồng bộ tác động đến cảm xúc thư giản, nghĩ dưỡng nên thiết kế kiến trúc mở với thiên nhiên luôn hấp dẫn du khách.

Trong thiết kế kiến trúc cho resort thì hình thái kiến trúc, cảnh quan không gian, thiết kế nội thất là cái hồn tạo nên sức hút riêng cho resort.

Cảnh quan resort phục vụ cho một lượng khách lớn, những du khách tìm kiếm những ngày nghĩ thú vị và thư giãn, tạo cho du khách nhiều cơ hội giải trí. Vì vậy, cảnh quan được thiết kế phải tạ được cảm giác yên ắng, thanh bình, cũng như mang lại cho du khách nhiều hoạt động xã hội và các trò giải trí hào hứng.

  

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Quần thể kiến trúc nghỉ dưỡng resort với các mẫu nhà bungalow độc đáo

Một thiết kế cảnh quan resort được gọi là thành công khi biến mọi khung cửa trở thành những khung tranh sống động, đa dạng về cảnh quan thiên nhiên. Điều này đòi hỏi sự tinh tế và vận dụng khéo léo các hiểu biết về thiên nhiên, văn hóa, nghệ thuật và phong thủy.

 Bên cạnh đó yếu tố bất ngờ trong thiết kế cảnh quan resort cũng là cần thiết để đem lại sự thú vị , mới mẻ cho du khách. Và cuối cùng là việc tạo ra những chấm phá, những nét riêng mà chủ nhân muốn tạo cho resort của mình nhằm để lại ấn tượng khác biệt trong lòng du khách.

  

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Lợi dụng yếu tố địa hình để thiết kế resort theo kiểu thác nước

Cảnh quan là khái niệm “phong cảnh” phản ánh qua tất cả các giác quan của con người cảm nhận bằng một trình độ nhận thức nhất định mang tính trừu tượng và chủ quan. Cảnh quan phụ thuộc chặt chẽ vào môi trường và con người xung quanh nó, nó tạo nên một môi trường bảo vệ, nghỉ ngơi và sinh sống với những đặc thù và hình thái riêng biệt. Có hai loại cảnh quan là cảnh quan tự nhiên và cảnh quan nhân tạo.

 Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế cảnh quan resort tại khu nghỉ dưỡng gần biển đón trọn ánh sáng mặt trời và hương vị mặn nồng của nước biển

Cảnh quan tự nhiên: Cảnh quan ngoại thất, cảnh quan thiên nhiên bao gồm địa hình, địa mạo, phong cảnh, cây xanh, khí hậu không có sự tác động của con người…tất cả đóng vai trò như một phong nền, thậm chí như một nguồn gốc của sự cảm hứng, một bộ phận hữu cơ của cơ thể kiến trúc.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế bungalow nghỉ dưỡng kiểu đồng quê

Cảnh quan nhân tạo: là cảnh quan được hình thành do hệ quả của quá trình tác động của con người làm biến dạng cảnh quan thiên nhiên.
Thiết kế cảnh quan tạo nên sự cân bằng của các khu vực tự nhiên và các khu vực được xây dựng, cụ thể ở đây là những thành phần được ốp lát và các thành phần khác như đài phun nước, tượng điêu khắc, hồ bơi.

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng kiểu Anh kết hợp cảnh quan resort hấp dẫn

Lấy ý tưởng từ cảnh quan lâu đời ở vương quốc Anh, vườn kiểu Anh có vẻ đẹp nên thơ, được thiết kế kỹ lưỡng căn cứ vào chuẩn mực thẩm mỹ.

 

Angcovat tư vấn báo giá thiết kế cảnh quan resort

 Thiết kế biệt thự resort nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp

Kiến trúc Pháp được sử dụng trong cách thiết kế biệt thự resort vô cùng đẳng cấp với chất nên thơ và quyến rũ, cùng với màu sắc sang trọng và đường nét tinh tế đã tạo dựng nên mẫu resort đẹp của Angcovat.


Lời kết: Lựa chọn đơn vị thiết kế cảnh quan resort uy tín nhất Việt Nam

Angcovat là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế biệt thự đẹp và resort tại Việt Nam. Các công trình thiết kế của Angcovat phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau và kinh phí đầu tư. Các mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn phù hợp và đồng bộ với kiến trúc tổng thế. Chúng tôi đã tạo dựng hàng trăm công trình mỗi năm trong hơn 10 năm qua với nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp, biêt thự lâu đài và resort trong khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S. Bảng báo giá thiết kế nhà của Angcovat cũng ở mức chi phí rất cạnh tranh trên thị trường và niêm yết trên website từ ngày thành lập công ty (trong hơn 10 năm qua). 

 Trên đây là báo giá thiết kế cảnh quan resort của công ty kiến trúc Angcovat gửi tới quý khách hàng. Để được báo giá chi tiết và quy trình làm việc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi: 0988 030 680

Xem thêm: Năng lực thiết kế của ANGCOVAT tại: Các mẫu thiết kế resort đẹp nhất 2021

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận