Cùng tìm hiểu vẻ đẹp của mẫu nhà mặt tiền 5m kiến trúc Pháp

Nhà mặt tiền 5m kiến trúc Pháp có vẻ đẹp tự nhiên nhờ sự phối hợp màu sắc và ngoại cảnh độc đáo. Bằng việc tận dụng những đường nét hài hòa đi kèm nét phá cách mới lạ. . Thiết kế nhà kiến trúc Pháp không hề kén chọn mặt tiền, cho dù ngôi nhà có hạn chế chiều ngang vẫn có thể mang đậm chất cổ điển hoàn toàn sang trọng.

Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Một vài lời khuyên dành cho các gia chủ khi xây dựng mẫu nhà mặt tiền 5m kiến trúc Pháp

Chú ý đến bố cục công năng

Có thể nói mặt bằng công năng có ảnh hưởng lớn tới thói quen sinh hoạt và các yếu tố phong thủy, ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ. Khi bố trí mặt bằng cần có sự kết hợp của nhu cầu, hướng, vị trí phù hợp không phạm phong thủy.

Chú ý đến ban công đón thoáng

Đối với những mẫu nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp thì thiết kế ban công không chỉ là giải pháp thẩm mỹ mà còn là nơi giúp gia chủ đón thoáng và ánh sáng và gió để phân bổ bên trong cho ngôi nhà. Nhà kiểu Pháp cao tầng cần có ban công, nên ưu tiên sử dụng ban công kính cường lực hoặc ban công sắt phun sơn mỹ nghệ đơn giản.

Mẫu nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp đẹpMẫu nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp đẹp

Thiết kế sân thượng rộng rãi

Sân thượng thường được thiết kế hài hòa và đẹp mắt để phục vụ nhu cầu trông cây, giải trí, sân chơi hay sân phơi cho các gia đình. Với những mẫu nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp thì khoảng sân thượng được xem là một giải pháp giải tỏa sự bí bách.

Xem thêm: Mẫu nhà ống 100m2 1 tầng đẹp

Lựa chọn màu sơn ngoại thất sáng

Để có thể sở hữu một mẫu nhà có mặt tiền 5m kiểu Pháp đẹp cuốn hút thì nên ưu tiên sử dụng các gam màu sáng trắng để sơn. Như vậy ngôi nhà sẽ có sự hài hòa, cân đối với hình khối.

Sử dụng nội thất tinh tế để tối ưu diện tích

Khi bố trí nội thất nhà ống, cần phải có sự phân chia bố cục rõ ràng, ưu tiên sử dụng nội thất đơn giản để đảm bảo tiện nghi.

Báo giá chi tiết thiết kế mẫu nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp rẻ và hợp lý

BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ ( GÓI THIẾT KẾ NGOẠI THẤT)

  • Thiết kế kiến trúc nhà phố 

 120.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

 

Phối cảnh ngoại thất và bố trí công năng mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu Pháp đẹp

 

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kích thước ô đất

 5x20m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
- Thông số diện tích, công năng sử dụng:

+ Tầng 1: Không gian kinh doanh 5m2, wc1 4m2, phòng bếp + ăn 19m2, sảnh gia công 4m2

+ Tầng 2: phòng ngủ 1 23m2, wc2 4m2, sảnh tầng 6m2, phòng khách 21m1, phòng ngủ 2 19m2, w3 4m2

+ Tầng 3: phòng ngủ 3 17m2, kho 4m2, phòng thờ 12m2, sảnh tầng 6m2, phòng ngủ 4 23m2, wc4 4m2.

+ Tầng 4: Tầng tum: Phòng giặt 4m2, sảnh tầng 6m2, sân phơi 23m2

 

 

Phối cảnh 1: Mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu Pháp đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 1: Mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu Pháp đẹp mê lòng người

Căn nhà 3 tầng phong cách kiểu Pháp trên có hệ thống  khối vòm trong hình khối là một đặc trưng trong ngoại thất kiến trúc tân cổ điển. Với kiến trúc nhà mặt tiền 5m thì chủ yếu khung vòm cũng thể hiện ở mặt tiền và cũng có kích thước khá hài hòa vừa vặn để mặt tiền nhỏ trở nên thoáng rộng và có cảm giác cao hơn, bề thế hơn, sang trọng hơn. Ngoài các chi tiết tân cổ điển thì mẫu thiết kế nhà có mặt tiền 5m trên còn có các mảng tường khỏe khoắn và đường nét vuông vức, mạnh mẽ của phong cách hiện đại.

Hệ thống cột trụ được các KTS giản lược các chi tiết trang trí, các hoa văn hoa lá nên nhìn gọn gàng hơn và không bị rối, các chi tiết cột khỏe khoắn hơn những vẫn rất tinh tế và mềm mại. 

Phối cảnh 2: Mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu Pháp đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 2: Mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu Pháp đẹp mê lòng người

Màu sắc ngoại thất được sử dụng cho các mẫu nhà mặt tiền 5m tân cổ điển chủ yếu là gam màu trắng trắng kem hoặc vàng đồng cũng có một số mẫu màu đá ốp tự nhiên xám đầy sang trọng. Lan can sắt mĩ thuật được thiết kế tại tầng 2 và 3 thể hiện bằng các họa tiết hoa lá uống cong hoặc đơn giản là các đường cong cầu kì cũng đủ mang lại hiệu quả bất ngờ về tính thẩm mĩ.

 

Phối cảnh 3: Mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu Pháp đẹp mê lòng ngườiPhối cảnh 3: Mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu Pháp đẹp mê lòng người

Với diện tích 100m2 mặt tiền 5m thì việc sử dụng hệ thống mái Thái kết hợp mái bằng là hoàn toàn hợp lý.

 

 Mặt bằng tầng 1 và tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu PhápMặt bằng tầng 1 và tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu Pháp

Tầng 1: Không gian kinh doanh 5m2, wc1 4m2, phòng bếp + ăn 19m2, sảnh gia công 4m2.

Với thiết kế mặt tiền 5m thì tầng 1 gia chủ có nhu cầu thiết kế riêng không gian kinh doanh cho gia đình, bên trong là wc và phòng bếp ăn cho gia đình.

Tầng 2: phòng ngủ 1 23m2, wc2 4m2, sảnh tầng 6m2, phòng khách 21m1, phòng ngủ 2 19m2, w3 4m2.

Vì tầng 1 chủ yếu là không gian kinh doanh và chỗ để xe nên tầng 2 tầng 3  mới là không gian sinh hoạt chính của gia đình gồm các không gian được bố trí khoa học và tiện nghi cũng tương đối rộng rãi phù hợp với mục đích sử dụng. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ đều rộng và được bố trí ban công ở phòng ngủ 2 mang lại sự thoáng đãng và sức sống cho không gian nội thất. 

 

Mặt bằng tầng 3 và tầng 4 mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu PhápMặt bằng tầng 3 và tầng 4 mẫu nhà mặt tiền 5m phong cách kiểu Pháp

Tầng 3: phòng ngủ 3 17m2, kho 4m2, phòng thờ 12m2, sảnh tầng 6m2, phòng ngủ 4 23m2, wc4 4m2.

Tầng 4: Tầng tum: Phòng giặt 4m2, sảnh tầng 6m2, sân phơi 23m2.

Với nhu cầu 4 phòng ngủ thì tầng 3 của mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m gồm thêm 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ để duy trì truyền thống thờ cúng ông bà tổ tiên của gia đình. Tầng 4 chỉ là một tum che cầu thang và đó là không gian của phòng giặt của sân phơi và tiểu cảnh trang trí, gia đình có thể tận dụng không gian tầng tum để trồng rau sạch, đó là cách tận dụng sân thượng rất tuyệt vời.

Top các mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp đẹp khiến bao gia chủ thích thú

Mẫu 1: Mẫu nhà có mặt tiền 5m phong cách Tân cổ điển sang trọngMẫu 1: Mẫu nhà có mặt tiền 5m phong cách Tân cổ điển sang trọng, gây ấn tượng với cách phối màu trang nhã khi sử dụng kết hợp tông màu ghi xám đậm với màu be trắng. Ban công sắt mỹ nghệ đẹp mắt kết hợp với những đường gờ phào chỉ chạy dọc thân cột từ tầng 1 lên tầng thượng phô diễn sự khỏe khoắn của ngôi nhà. Hệ thống cửa nhôm xingfa màu nâu đen cùng với kiến trúc mái thái xuất hiện giúp ngôi nhà có sự cân đối.

Đừng bỏ qua: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6 phòng ngủ

Mẫu 2: Ngôi nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp ghi điểm khi có sự xuất hiện của cửa cổng sắt mỹ nghệMẫu 2: Ngôi nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp ghi điểm khi có sự xuất hiện của cửa cổng sắt mỹ nghệ, cùng với lan can ban công, mang đến những đường nét quý phái đậm chất sang trọng. Ngôi nhà tạo hình đơn giản với kiến trúc mái bằng, những đường gờ ngắn, phối màu đối lập đen trắng, sức sống của ngôi nhà được thể hiện rõ nét, mang đậm hơi thở của thời đại.

Màu trắng tinh tế, tạo nên được những đường nét kiến trúc phong phúMẫu 3: Thoạt nhìn bên ngoài chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được đặc trưng này trong không gian kiến trúc mặt tiền của mẫu nhà phố mặt tiền 5m sang trọng 3 tầng tân cổ điển. Cột được dùng ở sảnh, kết hợp cùng với các chi tiết trang trí kẻ chỉ cầu kì công phu. Màu trắng tinh tế, tạo nên được những đường nét kiến trúc phong phú và hoàn thiện cho không gian sống tổng thể của ngôi nhà. Hơn nữa, có thể dễ dàng cảm nhận được, hiệu quả của gam màu này trong tổng thể không gian kiến trúc mà bạn có thể cảm nhận được.  

Mẫu 4: Đến với mẫu nhà mặt tiền 5m này có mặt tiền được ốp gạch màu sáng trắng Mẫu 4: Đến với mẫu nhà mặt tiền 5m này có mặt tiền được ốp gạch màu sáng trắng có vân kết hợp với bên ngoài là hệ cửa cuốn bên trong là cửa nhôm màu ghi sáng vô cùng hài hòa và bắt mắt. Tiếp đó ở tầng 2 và tầng 3 đều được đua ban công ra bên ngoài và có thiết kế khác biệt, tầng 2 là ban công hình chữ nhật còn tầng 3 được thiết kế ban công hình bán nguyệt đẹp mắt. Tầng thượng phía trên được thiết kế giúp gia chủ trồng cây và hoa leo lên tạo nên sự xanh mát cho ngôi nhà.

Mẫu 5: Từ xa nhìn lại, chúng ta có thể thấy được căn nhà mặt tiền 5m này mang phong cách hiện đại Mẫu 5: Từ xa nhìn lại, chúng ta có thể thấy được căn nhà mặt tiền 5m này mang phong cách hiện đại pha lẫn đôi nét đẹp tân cổ điển này đã gây thương nhớ người nhìn bởi sự sáng trọng và thanh lịch. Ngoại thất ngôi nhà trông vô cùng bắt mắt với những đường nét cắt tỉa, phù điêu mềm mại duyên dáng. Ngoài ra, ban công được bảo vệ bằng hệ lan can sắt mỹ nghệ được phun sơn hiện đại, giúp tăng khả năng chống chịu trước điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Mẫu 6: Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m trên đã gây ấn tượng với người nhìn bởi vật liệu đá ốpMẫu 6: Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m trên đã gây ấn tượng với người nhìn bởi vật liệu đá ốp và cứa sổ kính sang trọng. Kết hợp với màu sơn trắng sáng cùng phần mái thái màu xanh, nhờ đó mà ngôi nhà khoác lên mình một vẻ ngoài đầy quý phái và đẳng cấp. Để bảo vệ an toàn cho công trình, ngoài cùng thiết kế tường bao hàng rào kiên cố xung quanh. 

Có thể bạn quan tâm: Nhà cấp 4 1 tầng 130m2

Mẫu 7: Căn nhà mặt tiền 5m trên có thiết kế mang đậm hong cách tân cổ điểnMẫu 7: Căn nhà mặt tiền 5m trên có thiết kế mang đậm hong cách tân cổ điển với vẻ đẹp vượt thời gian. Các chi tiết hoa văn, phào chỉ trang trí đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Gam màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo tạo nên vẻ đẹp thanh cao cũng như tới sự nhẹ nhàng, thuần khiết. Hệ mái thái đẹp mắt giúp cho không gian ngoại thất của mẫu nhà ống đẹp trở nên thanh thoát, cao ráo hơn.

Mẫu 8: Kiến trúc Pháp thể hiện ở mặt tiền 5m rõ ràng nhất với cách bố trí cột trụ trònMẫu 8: Kiến trúc Pháp thể hiện ở mặt tiền 5m rõ ràng nhất với cách bố trí cột trụ tròn có bệ cao kéo dài từ tầng 2 lên mái đỡ khung vòm mái che ban công. Đồng thời cửa sổ hình vòm mềm mại kết hợp gỗ kính đẹp mắt, sang trọng. Những đường cong mềm mại này chính là đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển nhưng không nhiều và có phần hạn chế. Một yếu tố nữa thể hiện phong cách kiểu Pháp đó chính là vật liệu lan can ban công bằng sắt uốn nhẹ nhàng bắt mắt, loại vật liệu bằng sắt hay nhôm đúc không xuất hiện ở kiến trúc hiện đại, chỉ có vật liệu kính là được ưa chuộng ở phong cách hiện đại.

Lựa chọn đơn vị thiết kế mẫu nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp tốt nhất hiện nay

Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà mặt tiền 5m kiểu Pháp uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế mẫu nhà uy tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận