Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái "chất lừ"

Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái ngày càng được nhiều chủ đầu tư ưa thích bởi tính thẩm mỹ cao, công năng và thiết kế mái thái cũng phù với tình hình thời tiết khắc nghiệt ở nước ta. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái vừa mang nét truyền thống của kiến trúc Việt Nam lại thoáng nét hiện đại đem đến một không gian ngoại thất vô cùng sang trọng, bề thế, và thật nổi bật.

MỤC LỤC

1. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái diện tích 15x11m

2. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ 200m2

Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái "chất lừ"

1. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái diện tích 15x11m

Căn biệt thự tọa lạc tại trên một con đường lớn, với diện tích xây dựng 15m x 11m mang phong cách tân cổ điển với những mảng tường vuông vức, được bảo vệ bằng hệ thống cửa cổng kiên cố, đẹp mắt. Cổng sắt nghệ thuật đảm bảo sự riêng tư và an toàn cho các thành viên đồng thời làm tăng giá trị thẫm mỹ cho căn biệt thự.

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái diện tích 15x11m

Kiến trúc biệt thự có sự đăng đối trong bố cục và hình khối nhờ hệ thống cột trụ được phân bố đồng đều. Phào chỉ và hệ lan can làm bằng sắt nghệ thuật cũng góp phần làm tăng sức hấp dẫn cho phần mặt tiền. Ngoài ra mặt tiền còn được xử lý khéo léo với tông màu sơn trắng kết hợp hài hòa với mái ngói màu xám, mang đặc trưng của kiến trúc Pháp. Cửa làm bằng kính và gỗ để tạo sự thông thoáng đồng thời nêu bật lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp.

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái diện tích 15x11m

Mặt bằng công năng biệt thự tân cổ điển bố trí hài hòa giữa sân vườn với nội thất và giữa các tầng bên trong. Những khu vực sinh hoạt chung được đặt ở trung tâm và bố trí ngay tầng 1 để tiếp đãi khách khứa và bạn bè khi đến chơi. Tầng 1 từ cổng bước vào đi qua một khoảng sân trước rộng rãi với cây cối xanh um tùm là phòng khách đặt ngay chính giữa. Không gian phòng khách kết nối với sảnh thang trung tâm và những khu vực khác. Đi qua phòng khách là không gian phòng ăn bố trí rộng rãi với nội thất sang trọng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái diện tích 15x11m

Tầng hai là không gian sinh hoạt riêng tư của các thành viên với phòng ngủ chính, 2 phòng ngủ nhỏ, phòng thay đồ, ban công, thư viện đọc sách và sân phơi. Các phòng đều có ban công tạo sự thông thoáng và tiện nghi.  Các phòng ngủ trên tầng 2 đều có nhà vệ sinh và bồn tắm riêng thuận tiện trong sinh hoạt.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái diện tích 15x11m

Tầng 3 là không gian dành cho phòng thờ ông bà, sân phơi, phòng sinh hoạt chung và một phòng ngủ dành cho khách. Phòng thờ bố trí nghiêm trang ngay cạnh sân thượng. Một mái vòm được trang trí ngay bên ngoài tăng vẻ trang nghiêm cho căn phòng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái diện tích 15x11m

2. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ 200m2

Ngôi nhà được tọa lạc trên một khuôn viên đất rộng rãi và vô cùng nổ bật với thiết kế mái thái xanh. Hệ thống cột trụ được thiết kế kiên cố giúp cho ngôi nhà trở nên bề thế hơn. Hệ thống cửa sổ và cửa ra vào được làm bằng cửa kính khung gỗ và được sơn viền đen nổi bật trên nền sơn trắng mang đến nét đẹp hoàng gia cho thiết kế biệt 3 tầng thự mái thái tân cổ điển.

Phối cảnh 1 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ 200m2

Những nét hoa văn chỉ phào được khắc học một cách tỉ mỉ và chi tiết. Những đường nét mềm mại đó tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Sức hút của thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển này còn nằm ở việc sử dụng hình khối khéo léo kết hợp những họa tiết và các khối hình song song để tạo nên một thiết kế kiến trúc đẹp. Ba tầng của ngôi nhà được phân chia và tách biệt bằng phần lan can ở mỗi tầng, tạo nên sự bề thế cho ngôi nhà.

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ 200m2

Từ trên cao nhìn xuống có thể thấy được phần sân vườn rộng rãi. Toàn cảnh của biệt thự là sự kết hợp hoàn hảo và phong phú của kiến trúc, mang đến cho gia đình bạn không gian sống lý tưởng.

Phối cảnh 2 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ 200m2

Cổng được làm bằng gỗ, đã qua xử lý để có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt của môi trường bên ngoài trời. Kiểu mái thái trong thiết kế biệt thự 3 tầng giữ cho cửa cổng được cứng cáp, tránh nắng và mưa hắt trực tiếp.

Toàn cảnh biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái thái tân cổ 200m2 từ trên cao nhìn xuống

3. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại

Hình khối bên trong mẫu biệt thự mái thái được chia thành các ô vuông, hình chữ nhật đơn giản, phù hợp với nhu cầu công năng của từng phòng. Màu sắc của biệt thự hiện đại đã được tối giản với 2 tông màu là trắng và xanh dương, tinh tế nhưng cũng rất đỗi sang trọng.

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại

Biệt thự 3 tầng cũng kế thừa hệ thống trụ cột iconic vuông, tròn của những căn biệt thự cổ điển để làm phần mái trước và trụ đỡ cho mặt tiền công trình. Ngoài ra một công trình biệt thự không thể hoàn hảo nếu không tính đến hệ thống cửa sổ kính khung thép, phân bố đều khắp mặt phẳng, nhằm đưa gió và ánh sáng vào bên trong.

Tổng thể mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại

Kết cấu mái thái lệch tầng trải dài từ trên mái xuống mặt tiền, cửa cổng tạo dòng chuyển tiếp liền mạch, các hình chóp đặt cạnh nhau có độ cao – thấp, nông – sâu chênh lệch tạo hiệu ứng lạ mắt khi nhìn từ bất cứ góc độ nào.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại

Mặt bằng của biệt thự 3 tầng đẹp này được phân chia khá rõ ràng. Ngay từ cửa chính bước tầng 1 vào là sảnh tầng và sau đó là phòng khách với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bên cạnh là một gara để xe. Một cầu thang được bố trí thông tầng ngay giữa biệt thự để kết nối với các tầng bên trên. Phía dưới cầu thang còn có khu vực trống dành cho chủ nhà đặt tiểu cảnh hoặc sử dụng theo nhu cầu. Phía sau phòng khách là phòng ăn và nhà bếp. Nhờ có diện tích rộng mà bếp và phòng ăn được tách thành hai phòng riêng biệt, thuận lợi cho gia chủ.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại

Phòng ngủ master chiếm gần một nửa diện tích tầng 2 với đầy đủ công năng bao gồm khu vực ngủ nghỉ, bàn làm việc, nhà tắm và ban công thoáng đãng nhìn ra hai bên mẫu biệt thự hiện đại. Hai phòng ngủ còn lại có diện tích nhỏ hơn và sử dụng chung một nhà vệ sinh nhằm tiết kiệm diện tích. Xung quanh phòng ngủ, kiến trúc sư bố trí rất nhiều ô trống để nhằm lấy gió thoáng, tạo điều kiện cho các dòng vượng khí có thể tự do di chuyển.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại

Để tạo sự kết nối giữa các thành viên, kiến trúc sư đã không ngần ngại bố trí một phòng sinh hoạt chung đặt ở trung tâm tầng. Bên cạnh là phòng giặt phơi và ban công và một phòng ngủ. Phòng đọc sách bố trí vô cùng thoáng đãng với giá sách và bàn ghế ngồi đọc giống như một thư viện cao

4. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Phần ngoại thất của biệt thự có tông màu trắng làm chủ đạo và kết hợp cùng những họa tiết trang trí mang đến sự sang trọng và hiện đại cho gia chủ. Toàn bộ phần tường mặt tiền của tầng 1 được ốp gạch sáng màu mang đến cho không gian ngọai thất sự sang trọng và quý phái vô cùng.

Phối cảnh 1  mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Đồng thời, phần tường ngoại thất của tầng 2 và tầng 3 cũng được tạo điểm nhấn với các đường kẻ điều đó làm tăng thêm sức hấp dẫn cho tổng thể toàn bộ kiến trúc ngoại thất của công trình, tăng giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này.

Phối cảnh 2  mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Phần ngoại thất của mặt bên ngôi biệt thự được ốp bằng gạch màu sáng kết hợp với cửa kính tạo nên sự đối lập giữa sự cổ điển và hiện đại tạo nên một vẻ đẹp đối lập cho ngôi nhà.

Tổng thể  mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1: phòng khách 30m2; phòng ăn và bếp 32m2; phòng ngủ 1 22m2; nhà vệ sinh 4.4m2; sảnh chung 16.5m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Tầng 2:  phòng ngủ master 30m2 + 1 nhà vệ sinh 7.5m2, phòng ngủ 3 24m2; phòng ngủ 4 20m2, nhà vệ sinh 6m2, tiền phòng 17.5m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

Tầng 3: 1 phòng thờ 26m2, 1 sân phơi 26m2, 1 sân chơi 53m2, 1 sảnh chung 22m2. Không gian và diện tích được phân chia hợp lý khiến cho phần kiến trúc tự nhiên hơn.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển

5. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 14.5x8.8m mái thái phong cách tân cổ điển lộng lẫy xa hoa đến từng góc cạnh. Hình khối dạng vòm với những đường cong mềm mại uyển chuyển trong kiến trúc tân cổ điển tạo nên giá trị thẩm mĩ to lớn tránh sự nhàm chán cho ngôi nhà hiện đại mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng gọn gàng của ngoại thất kiến trúc nhà đẹp. Các chi tiết tạo nên hình khối như hệ thống cột, đường nét, mái…đều cho thấy sự uy nghi, vững chãi nhưng không kém phần mềm mại.

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ kết hợp hoàn mĩ giữa những đường nét mềm mại và màu trắng kem thanh thoát, trang nhã. Những ngôi nhà biệt thự kiểu Pháp lấy sự tao nhã làm trung tâm nhưng đối với những mẫu nhà cổ điển sẽ lấy sự huyền bí và quyền lực làm trung tâm, vì thế màu sắc cổ điển sẽ trầm hơn là màu sắc tân cổ điển pha dáng dấp hiện đại.

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng mái thái kiểu Pháp được trang trí bởi nhiều chi tiết thể hiện sự đối xứng cân bằng. Kết cấu mái thái với hệ số đua lớn, màu xanh đậm nổi bật trên nền nhà trắng tạo nên sự bề thế và quy mô lớn. Xét về công năng thì mái thái có nhiều ưu điểm vượt trội về công năng phù hợp với khí hậu nắng nóng mưa nhiều ở Việt Nam. Xét về hình khối, hệ thống mái thái có độ dốc lớn đua ra ở các tầng tạo nên thế cân bằng cho ngôi nhà, hình khối thêm bắt mắt và mềm mại, không cứng nhắc, cũng là tạo nên sự cân đối giữa các tầng.

Tổng thể mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Bố trí tiền sảnh và sảnh chính ở vị trí trung cung tạo nên sự trang trọng và lịch sự hơn cho ngôi nhà mỗi khi tiếp khách. Không gian phòng khách rộng rãi thoáng mát, sự bố trí vô cùng hợp lý và gọn gàng. Đi vào phía trong cùng là cầu thang lên tầng cũng chia thành 2 không gian riêng biệt là phòng ngủ 1 và phòng bếp ăn. Cầu thang lên tầng đặt ở giữa đối diện cửa chính xét về phong thủy có vẻ không đẹp lắm nhưng đó là ý kiến của gia chủ tạo sự thuận lợi cho việc di chuyển lên xuống.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Bố trí công năng tầng 2 cho thấy sự tiện nghi và đẳng cấp trong không gian sống với nhiều chức năng khá đầy đủ, các phòng ngủ đều có cửa sổ thoáng rộng và rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra không gian ban công rộng mở tạo sự kết nối không gian, điều hòa không khí trong phòng, mang đến không gian thư giãn cho các phòng ngủ. Ngoài ra còn có các phòng với chức năng riêng như nhà kho, phòng thay đồ, WC hiện đại…

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 3 là khu vực nhận nhiều lượng nhiệt nhất và ở trên cùng nên thường không phải là không gian chính để nghỉ ngơi. Chúng ta thấy được sự bố trí công năng rất phù hợp với tính chất, chức năng của không gian. Tầng 3 chủ yếu là không gian giặt phơi cần nơi thông thoáng nhất và yên tĩnh nhất.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 4 phòng ngủ

6. Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái kiểu Pháp

 

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng mái thái kiểu Pháp

Ngoại thất công trình biệt thự 3 tầng kiểu Pháp cầu kỳ, tỉ mỉ với hững đường nét được tô vẽ gọn gàng, nhẹ nhàng và đầy sự mềm mại, uyển chuyển. Các đường phào chỉ bố trí khoa học, kết hợp hệ thống thọa tiết phức tạp càng góp phần tô điểm tổng thể ngôi nhà. Hệ cột to lớn, chắc chắ tạo tiền đề vững chắc nâng đỡ cả công trình.

Phối cảnh 1 mẫu biệt thự 3 tầng mái thái kiểu Pháp

 

Phối cảnh 2 mẫu biệt thự 3 tầng mái thái kiểu Pháp

Màu sắc ngoại thất biệt thự 3 tầng kiểu Pháp ưu tiên sắc trắng tinh khôi, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là kiểu mái thái, mái vòm hoặc kết hợp sáng tạo khẳng định, nổi bật so với các công trình xung quanh. Ngôi biệt thự 3 tầng nhìn từ trên cao xuống với những đường nét hoa văn trang trí cửa sổ, hành lang, lan can mang tính nghệ thuật cao.

Tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng mái thái kiểu Pháp

7. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 15x10m

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tân cổ điển được thiết kế với màu sắc tươi sáng, phong cách mới lạ kết hợp với sân vườn xanh mát lí tưởng. Kiến trúc tân cổ điển lược bỏ đi những chi tiết đường nét cầu kì, rườm rà của phong cách cổ điển. Chủ yếu tập trung khắc họa hình khối, mảng tường góc cạnh đem đến tổng thể một ngôi biệt thự khỏe khoắn, uy nghi.

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 15x10m

Hệ thống cột, mái … góc cạnh toát lên sự vững chãi nhưng không kém phần mềm mại, quyến rũ khi được kết hợp với những đường cong uyển chuyển. Khiến không gian ngoại thất không bị đơn điệu. Tăng tính thẩm mỹ lại bảo đảm thông thoáng, gọn gàng cho toàn bộ ngôi nhà.

Phối cảnh 1 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 15x10m

Biệt thự 3 tầng mái thái 15x10m tại Thủ Đức khoác lên mình màu áo trắng tinh khôi - đặc trưng của phong cách cổ điển, pha lẫn gam màu xám nhạt của hệ thống cửa sổ, mái nhà mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy cao quý, sang trọng.

Phối cảnh 2 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 15x10m

Ngoại thất biệt thự sử dụng chất liệu ốp lát tường cao cấp và hệ thống cột trụ đối xứng tại tiền sảnh giúp tăng thêm điểm nhấn. Bố cục đối xứng, hài hòa, các chi tiết trang trí, hệ thống cửa kính khung nhôm, lan can sắt mỹ thuật…bố trí cây xanh tại các tầng lầu, giàn hoa leo bên hông đem đến một mỹ quan xanh mát cho cả căn biệt thự.

Tổng thể mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 15x10m

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái kích thước 15x10m kết hợp giữa yếu tố hiện đại và nét đẹp truyền thống. Sự xuất hiện của hình ảnh mái thái là điển hình cho phong cách cách tân này. Kiến trúc nhà mái thái giúp tôn lên vẻ đẹp thanh thoát và cao ráo cho ngôi nhà.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 15x10m

Mặt bằng công năng tầng 1: sảnh, phòng khách + phòng bếp ăn + phòng thờ + 1 phòng ngủ + 1WC.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 15x10m

Bố trí công năng tầng 2 bao gồm: 3 phòng ngủ + 2 WC + phòng sinh hoạt chung + sân chơi.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 15x10m

Tầng 3: sân phơi + phòng giặt.

8. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 11x18m

Phối cảnh kiến trúc hiện đại với thiết kế tổng quan từ tường bao cho đến mặt tiền có sự hài hòa và ăn khớp với nhau. Sử dụng ban công kính xuyên suốt chạy dài mặt tiền và khối giật cấp, mang lại một sự kết nối có tính liên kết chặt chẽ.

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 11x18m

Hệ thống cửa kính kết hợp với tường bao kiên cố, có sự đan xen giữa tường gạch thông gió, hệ thống cửa cổng rộng và mặt tường ốp gạch đẹp mắt, không gian mặt tiền của mẫu biệt thự trở nên thu hút hơn.

Phối cảnh mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 11x18m

Không gian sân vườn sân thượng rộng ở tầng 2 chính là điểm nhấn của mẫu biệt thự. Kiểu mái chứ A với độ dốc cao, tông màu ghi xám đậm cùng với ngoại thất được ốp đá men tường và hệ thống lam sắt trang trí chắn nắng ở tầng 1, tạo nên sự tổng hòa có sức sống lớn. Chính sự kiên cố, hình khối thanh thoát, màu sắc hiện đại, trang trí bắt mắt, mẫu bản vẽ biệt thự 3 tầng 11x18m này sẽ luôn nổi bật.

Tổng thể mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 11x18m

Mặt bằng tầng 1 ngoài diện tích thiết kế sân vườn, các không gian khác đều được kiến trúc sư bố trí sao cho khoa học và hợp lý nhất. Mặt tiền rộng, kiến trúc sư chia đôi mặt tiền, thiết kế gara ô tô và tiền sảnh trước khi vào nhà riêng biệt. Phòng khách thiết kế ngăn cách với phóng ăn bằn hệ thống tủ kệ trang trí, bếp bài trí phía trong góc tường với thiết kế chữ L, có cửa phụ thông ra sân bên hông, đảm bảo cho việc di chuyển và đón thoáng của ngôi nhà.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 11x18m

Cầu thang thông tầng bố trí ở trung tâm sàn, nhà vệ sinh chung bài trí dưới châm gầm cầu thang. Một phòng ngủ nhỏ được bố trí gần thang, đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh cho người sử dụng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 11x18m

Mặt bằng tầng 2 bố trí 3 phòng ngủ, phòng ngủ master thiết kế chiếm diện tích rộng chạy dọc mặt ngang. Nhà vệ sinh chung của hai phòng ngủ đối diện thiết kế gần không gian đệm ở cầu thang, đảm bảo khoảng cách di chuyển, đồng thời tận dụng khoảng trống thông tầng không làm mất đi tính thẩm mĩ của không gian.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 11x18m

Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng mái thái hiện đại thiết kế tích hợp nhiều không gian chức năng. Phòng thờ được bài trí gần cầu thang có khoảng cửa hướng ban công trước để đón gió thoáng và ánh sáng. Phòng ngủ nhỏ được bài trí gần với không gian đệm, nhà vệ sinh chung ở giữa, đảm bảo cho khoảng cách di chuyển. Phía bên trong là phòng tập gym và sân phơi, khoảng cách và diện tích các phòng đã được tính toán hợp lý.

KIẾN TRÚC ANGCOVAT – ĐỊA CHỈ TƯ VẤN THIẾT KẾ MẪU NHÀ BIỆT THỰ 3 TẦNG MÁI THÁI ĐẸP UY TÍN

Khách hàng trên khắp cả nước cũng không còn xa lạ với những mẫu thiết kế ấn tượng, thỏa mãn được nhu cầu thẩm mỹ hiện đại của ANGCOVAT. Những công trình này đều đáp ứng được mong muốn, sở thích, cũng như nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Với dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc tại Angcovat, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ, cũng như chất lượng hồ sơ thiết kế của mỗi công trình.

>> Bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan qua hotline: 0988.030.68

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận