Các mẫu thiết kế homestay 1000m2 mới lạ và độc đáo nhất 2022

Ngoài các dịch vụ du lịch về khách sạn ra thì hiện nay do nhu cầu của khách hàng ngày một tăng thì thiết kế homestay 1000m2 đang dần được rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Tuy nhiên thì làm sao để các du khách có thể có được một trải nghiệm ấn tượng cùng đáng nhớ là điều khá khó khăn. Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây.

Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Tìm hiểu về khái niệm homestay là gì?

Có thể hiểu homestay được coi là một loại hình dịch vụ nhà nghỉ giống như khách sạn nhưng theo hình thức lưu trú và giúp du khách có thể khám phá và trải nghiệm đời sống văn hóa bình thường của dân địa phương. Bên cạnh các loại hình homestay thì có cả hình thức du lịch lưu trú và nghỉ ngơi ngay tại nhà dân bản địa. Đặc biệt hơn khi mà giá thành bạn ở homestay rẻ hơn rất nhiều so với các điểm dừng chân khác.

Khái niệm về homestayKhái niệm về homestay

Điểm nội bật của các mẫu homestay này đó chính là ở không gian gần gũi và việc sinh hoạt của khách du lịch ở đây cũng tương đối đơn giản và ấm cúng tạo cho chúng ta cảm giác như đang được ở chính căn nhà của mình. Ngoài ra thì khi khách du lịch khi chọn loại dịch vụ này còn được phục vụ các nhu cầu cơ bản như: ăn ống, sử dụng các tiện ích và nghỉ ngơi thoải mái.

Xem thêm: Mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn

Kinh nghiệm thiết kế homestay 1000m2 mang vẻ đẹp nổi bật

Có thể nói hiện nay khi mà xã hội ngày một phát triển thì nhu cầu đi du lịch của chúng ta ngày một nhiều và homestay đang trở thành một hình thức tạm trú vô cùng thông dụng. Bởi vậy các nhà đầu tư thường cố gắng tìm hiểu về phong cách thiết kế và trang trí cho các căn homestay của bản thân. Sau đây là kinh nghiệm thiết kế homestay 1000m2 mà Angcovat muốn gửi tới bạn.

Phong cách thiết kế homestay 1000m2

Việc đầu tiên khi bắt tay vào xây dựng bất cư một công trình nào thì đều cần xác định được phong cách thiết kế nhà đẹp. Bên cạnh đó là xác định mục đích, nhu cầu và sở thích của bản thân. Cũng từ đó mà bạn hướng tới lượng khách hàng tiềm năng cũng như là tập trung chủ yếu vào lượng khách hàng đó. Từ những điều này thì bạn sẽ hình thành được phong cách và lên ý tưởng rõ ràng cho homestay của mình một cách cụ thể nhất.

Cảm giác thoải mái đem tới cho khách hàng

Nhằm mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho các khách hàng, giúp họ cảm nhận được sự tự do, dễ chịu thì homestay cũng phải đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt, sự tiện nghi cơ bản và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Để làm được điều này khi thì khi mà tiến hành thiết kế homestay 1000m2 chỉn chu, chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng mạnh gia chủ phải lên ý tưởng và thực hiện hài hòa giữa không gian trong phòng và tự nhiên.

Kinh nghiệm thiết kế homestay 1000m2 mang vẻ đẹp nổi bậtKinh nghiệm thiết kế homestay 1000m2 mang vẻ đẹp nổi bật

Ý tưởng độc đáo mang nét riêng biệt

Hiện nay khi mà có quá nhiều hình thức homestay được mọc lên như nấm thì để có thể cạnh tranh được một cách tốt nhất thì bạn cần phải có nhiều ý tưởng thiết kế kiến trúc độc đáo, được nhiều người yêu thích có thể kể đến như: Dạng nhà ống, dạng container, dạng nhà rời vừa và nhỏ…

Bên cạnh đó, để tạo nên chất riêng cho homestay của mình bạn nên xây dựng theo các phong cách lôi cuốn như: Phong cách hoài cổ, phong cách trẻ trung hiện đại, phong cách Châu Âu sang trọng… Việc tạp ra được đường nét không gian riêng sẽ khiến homestay của bạn trở nên độc đáo và đặc biệt hơn để lại ấn tượng mạnh cho khách hàng.

Đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng

Dù là ở trong khách sạn hay là homestay thì chúng ta đều cần phải chú trọng sự riêng tư của khách hàng. Khi đi nghỉ, một điều mà mọi người cần là sự yên tâm và vì sự riêng tư đó là điều bắt buộc. Không bao giờ chuyển đổi những phòng đó thành một homestay gần phòng ngủ chính hoặc nhà bếp của bạn hoặc gần bất kỳ nơi nào như vậy mà bạn có thể nghĩ rằng sự riêng tư của gia đình bạn cũng như du khách có thể bị cản trở.

Đừng bỏ qua:  Thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mặt tiền 5m 

Xu hướng thiết kế homestay 1000m2 để thực hiện kinh doanh du lịch

Đối với các khu du lịch homestay 1000m2 đang trở nên rầm rộ thì chúng ta thường lựa chọn nơi này để làm việc, học tập hoặc để giải khuây. Điều này cũng giúp cho việc du lịch của nước ta trở nên được thúc đẩy và du lịch homestay là một khái niệm trong đó du khách ở trong một ngôi nhà cách xa đám đông thành thị và gần các vùng nông thôn.

Xu hương thiết kế homestay đẹpXu hướng thiết kế homestay đẹp

Điều này là vô cùng tốt khi mà chúng ta vừa có cơ hội sống và trải nghiệm cùng người dân bản địa, trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày. Ngày nay du lịch homestay được ưa chuộng hơn so với các lĩnh vực khác như khách sạn và nhà nghỉ, đây cũng là một lựa chọn tốt để kinh doanh du lịch mà bạn có thể tham khảo.

Cùng đón xem: Mẫu nhà cấp 4 1 tầng ở nông thôn

Tham khảo các mẫu thiết kế homestay 1000m2 đẹp nhất năm 2022

Dưới đây là tổng hợp các mẫu thiết kế homestay 1000m2 được nhiều người ưa chuộng nhất, cùng tham khảo và cho Angcovat biết đâu là mẫu homestay bạn thích nhất nhé.

Mẫu 1: Mẫu homestay được thiết kế ở trong nhà dân vì họ được tận hưởng bầu không khí tự nhiên, không cây cối. Nét mộc mạc tạo nên một homestay hoài cổ.Mẫu 1: Mẫu homestay được thiết kế ở trong nhà dân vì họ được tận hưởng bầu không khí tự nhiên, không cây cối. Nét mộc mạc tạo nên một homestay hoài cổ.

Mẫu 2: Mẫu Homestay thiết kế ấm cúng và dễ thương với nhiều ô cửa sổ và rèm cửa cùng tông màu luôn mang đến ấn tượng sâu sắc với những người tiếp xúc.Mẫu 2: Mẫu Homestay thiết kế ấm cúng và dễ thương với nhiều ô cửa sổ và rèm cửa cùng tông màu luôn mang đến ấn tượng sâu sắc với những người tiếp xúc.

Mẫu 3: Không gian trong Homestay thiết kế gần gũi với thiên nhiên, thơ mộng và lãng mạn.Mẫu 3: Không gian trong Homestay thiết kế gần gũi với thiên nhiên, thơ mộng và lãng mạn.

Mẫu 4: Thiết kế Homestay 1000m2 đơn giản, xinh xắn với những phụ kiện trang trí bắt mắt.Mẫu 4: Thiết kế Homestay 1000m2 đơn giản, xinh xắn với những phụ kiện trang trí bắt mắt.

Mẫu 5: Homestay mang phong cách kiến trúc đối xứng độc đáo với chi tiết làm từ gỗ ấn tượng.Mẫu 5: Homestay mang phong cách kiến trúc đối xứng độc đáo với chi tiết làm từ gỗ ấn tượng.

Mẫu 6: Sự kết hợp nhiều màu sắc của mẫu thiết kế homestay 1000m2 Mẫu 6: Sự kết hợp nhiều màu sắc của mẫu thiết kế homestay 1000m2 cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi mát luôn mang đến cảm giác sảng khoái, mới lạ và thư giãn nhất cho người ở.

Mẫu 7: Homestay được xây dựng theo phong cách những căn chòi trên vùng thảo nguyên mang đến nét ấn tượng đậm chất riêng.Mẫu 7: Homestay được xây dựng theo phong cách những căn chòi trên vùng thảo nguyên mang đến nét ấn tượng đậm chất riêng.

Mẫu 8: Homestay 1000m2 được thiết kế thành từng khu nhà nhỏ riêng biệt với đầy đủ tiện nghiMẫu 8: Homestay 1000m2 được thiết kế thành từng khu nhà nhỏ riêng biệt với đầy đủ tiện nghi

Mẫu 9: Những căn chòi hình tam giác theo dạng homestay được dựng kiên cố quanh khu vườn xanhMẫu 9: Những căn chòi hình tam giác theo dạng homestay được dựng kiên cố quanh khu vườn xanh ngát luôn làm bạn cảm thấy thích thú.

Mẫu 10: Thiết kế homestay được thiết kế với kiểu dáng độc đáo cùng hệ thống cửa kính tạo cảm giác cơi nới cho không gian bên trong.Mẫu 10: Thiết kế homestay được thiết kế với kiểu dáng độc đáo cùng hệ thống cửa kính tạo cảm giác cơi nới cho không gian bên trong.

Mẫu 11: Những căn Homestay nhỏ hình tam giác với cách trang trí xinh xắn cùng vườn cây phía trước là ý tưởng hoàn hảo.Mẫu 11: Những căn Homestay nhỏ hình tam giác với cách trang trí xinh xắn cùng vườn cây phía trước là ý tưởng hoàn hảo.

Mẫu 12: Mỗi căn Homestay đều được thiết kế với kiểu dáng cách điệu cùng chất liệu gỗ tạo nét ấn tượng.Mẫu 12: Mỗi căn Homestay đều được thiết kế với kiểu dáng cách điệu cùng chất liệu gỗ tạo nét ấn tượng.

Mẫu 13: Vẫn là Homestay hình ống nhưng thiết kế giống như gốc cây mang đến sự thích thú cho người ở.Mẫu 13: Vẫn là Homestay hình ống nhưng thiết kế giống như gốc cây mang đến sự thích thú cho người ở.

Mẫu 14: Mẫu thiết kế homestay 1000m2 nhỏ xinh với màu sắc nổi bật cùng ánh đèn vàng rực rỡ cũng là một ý tưởng hoàn hảo.Mẫu 14: Mẫu thiết kế homestay 1000m2 nhỏ xinh với màu sắc nổi bật cùng ánh đèn vàng rực rỡ cũng là một ý tưởng hoàn hảo.

Mẫu 15: Homestay thiết kế đơn giản đặt trong khu vườn xanh ngát cùng hồ nước lớn là nơi thích hợp để nghỉ dưỡng.Mẫu 15: Homestay thiết kế đơn giản đặt trong khu vườn xanh ngát cùng hồ nước lớn là nơi thích hợp để nghỉ dưỡng.

Mẫu 16: Căn homestay có lớp bên tông đánh bóng và sơn nâu được sử dụng trên bức tường bên ngoài của tòa nhà, Mẫu 16: Căn homestay có lớp bên tông đánh bóng và sơn nâu được sử dụng trên bức tường bên ngoài của tòa nhà, và đá địa phương được sử dụng để lát các bức tường ở cả hai bên hành lang.

Mẫu 17: Homestay mang phong cách hiện đại được trang bị hồ bơi.Mẫu 17: Homestay mang phong cách hiện đại được trang bị hồ bơi.

Mẫu 18: Thiết kế homestay 1000m2 kiểu nhà cấp 4 mộc mạc.Mẫu 18: Thiết kế homestay 1000m2 kiểu nhà cấp 4 mộc mạc.

Mẫu 19: Homestay mái thái độc đáo lôi cuốn.Mẫu 19: Homestay mái thái độc đáo lôi cuốn.

Mẫu 20: Thiết kế homestay không gian xanh mát.Mẫu 20: Thiết kế homestay không gian xanh mát.

Mẫu 21: Thiết kế homestay 1000m2 kiểu lểu truyền thống mái trùm vải tinh tế.Mẫu 21: Thiết kế homestay 1000m2 kiểu lểu truyền thống mái trùm vải tinh tế.

Mẫu 22: Homestay sang trọng thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp.Mẫu 22: Homestay sang trọng thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp.

Lựa chọn đơn vị thiết kế homestay 1000m2 đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế không gian homestay 1000m2 uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế homestay uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn homestay.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận