Vợ chồng KTS "trốn phố" về quê xây nhà mái nhật 1.5 tầng đẹp như trên tạp chí

Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của xã hội thì con người ta lại có xu hướng trở về đời sống tinh thần, nghỉ dưỡng. Thay vì cuộc sống nhộn nhịp, sôi động ở thành phố thì mọi người lại yêu thích không gian sống nơi đồng quê bình yên, thanh tĩnh. Chính vì vậy trong xu hướng xây dựng hiện nay các gia đình có điều kiện kinh tế thường thiên về mẫu thiết kế nhà nghỉ dưỡng ở quê cho cuối tuần yêu bình hay an dưỡng tuổi già. Trong bài viết dưới đây Angcovat sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng nông thôn đẹp và hiện đại.

I. Lý do lựa chọn mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng

hình ảnh mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng hiện đại

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà vườn 1.5 tầng hiện đại thật thoáng rộng

Sau buổi làm việc với ông Đông , chúng tôi đã tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế nhà với nội dung như sau:

- Về công năng sử dụng: yêu cầu thiết kế mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ và phòng bếp ăn.

- Về kinh phí xây dựng: đầu tư khoảng trên dưới 1,1 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí nội thất.

- Yêu cầu về không gian thiết kế đảm bảo tính hiện đại, thoáng đãng, mát mẻ.

Với những yêu cầu trên thì mẫu thiết kế nhà mái nhật 1.5 tầng hội tụ đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, công năng sử dụng và chi phí tiết kiệm nhất với đơn giá trung bình xây dựng mẫu của Angcovat là 5.789.473 triệu/m2.

Mẫu nhà 1.5 tầng có nghĩa là nhà sẽ có 1 tầng cùng với 1 tum hoặc gác lửng hay 1 tầng gác mái phía trên. Thiết kế tầng tum trước kia thịnh hành ở các làng quê nông thôn Việt Nam. Tuy nhiên trong năm trở lại đây có nhiều gia đình rất ưa chuộng biệt thự có tum. Mẫu nhà 1.5 tầng này sẽ mang đến kiến trúc độc đáo và ấn tượng cho gia đình.

Mặt tiền mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng đẹp hiện đại xanhHình ảnh : Mặt tiền biệt thự vườn 1.5 tầng mái nhật xanh đẹp

Thiết kế nhà mái nhật hay còn được gọi là mái lùn là hệ mái có độ dốc vừa phải. Hệ mái này là một trong những mẫu nhà thuộc kiến trúc Nhật Bản. Hệ mái nhật có độ dốc vừa phải giúp thoát mưa nhanh chóng và chống nóng tốt vào mùa hè, chống lạnh vào mùa đông phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm nhiều của nước ta.

So sánh với mẫu nhà vườn cấp 4 có nhiều ưu điểm như thống thoáng, thuận tiện cho ông bà lớn tuổi di chuyển. Chi phí xây dựng sẽ thấp hơn với nhiều kiểu biệt thự khác. Tuy vậy thì mẫu biệt thự 1 tầng khó tối ưu công năng nhất là với diện tích nhà nhỏ. Trong khi đó thì mẫu nhà 1.5 tầng sẽ giúp bạn có thêm không gian gia đình sinh hoạt. Ở tầng tum có thể làm phòng ngủ, phòng thờ hay phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung,...Điều này mang đến thiết kế nội thất biệt thự càng thêm tiện nghi và đẳng cấp hơn.

Mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng không tốn quá nhiều chi phí mà lợi ích lại rất nhiều. Chọn thiết kế tầng tum rất tốt cho phong thuỷ giúp cho căn nhà thu hút thêm nhiều trường khí mà còn thêm không gian nghỉ ngơi trên cao độc đáo, thú vị cho gia đình mình. Bên cạnh đó thiết kế nhà mái nhật 1.5 tầng tạo nên hình khối đẹp mắt cho công trình và nâng cao tính thẩm mĩ, vẻ đẹp bề thế, sang trọng cho ngôi nhà.

II. Thông tin về căn biệt thự 1.5 tầng mái nhật của vợ chồng KTS

Chủ đầu tư

Anh Đông

Mục đích 

Mua để ở nghỉ dưỡng cuối tuần

Vị trí

Hưng Yên

Mặt tiền

12

Chiều sâu

10

Kiến trúc sư

Angcovat

Năm thi công

2022

Diện tích nhà

120m2

Kinh phí đầu tư dự kiến

1.5 tỷ

Thông số diện tích, công năng

Bố trí công năng gồm có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 3 WC, 1 bếp ăn, 1 phòng thờ

III.Tìm hiểu vẻ đẹp hiện đại tinh tế mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng của vợ chồng KTS

1. Ngắm nhìn ngoại thất của mẫu nhà biệt thự mái nhật

Ngắm nhìn ngoại thất mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng hiện đại đẹpHình ảnh mẫu thiết kế nhà mái nhật 1.5 tầng mái nhật hiện đại

Gia đình ông Đông sở hữu lô đất vuông vắn, bằng phẳng tọa lạc trong khu phố bình dị tĩnh mịch, tránh xa sự ồn ào náo nhiệt khỏi những con phố xe cộ ngược xuôi, ồn ào tấp nập thích hợp để nghỉ dưỡng cuối tuần. 

Gia đình ông Đông chia sẻ:” xây nhà ở quê để cuối tuần về nghỉ ngơi như một cách hưởng thụ cuộc sống, cũng là một cách để giữ tiền. Tôi muốn sau này về có thể vui thú điền viên nên quyết định về quê xây nhà.”

Từ tâm niệm đó nên gia đình ông Đông đã chủ động liên hệ đến công ty kiến trúc Angcovat để mong công ty tư vấn kiến trúc và xây dựng phương án nội thất theo kiểu kiến trúc mặt tiền nhà gác lửng 12m mái nhật vì đây là phong cách mà gia đình ông ưng ý nhất từ trước đến nay.

Gia đình anh Đông có 4 thành viên bao gồm vợ chồng và 2 con nên anh còn thiết kế phòng có 3 phòng ngủ và các tiện ích khác. Yêu cầu anh đặt ra là nhà gác lửng 1 tầng phía trước có sân để xe hơi, phía sau có lối thông gió và sân chơi. Trên tầng mái có sân thượng để làm nơi thư giãn ngắm cảnh của gia đình.

View nhìn thừ trên cao mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng hiện đại đẹpView nhìn từ trên cao mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng hiện đại

Nhận được yêu cầu của khách hàng, với diện tích xây dựng không quá rộng mà cũng không hẹp và căn cứ vào nhu cầu của gia đình, các kiến trúc sư Angcovat đã tiến hành khảo sát, họp bàn lên ý tưởng thiết kế. Đảm bảo đầy đủ không gian công năng sống tiện nghi và hiện đại cho chủ đầu tư. Không gian thoáng và thiết kế đảm bảo đủ số phòng chức năng ban đầu, thi công không đội kinh phí. Angcovat quyết định thi công mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng hiện đại cho gia đình anh Đông. 

Với mặt tiền 12m và chiều sâu là 10m, Angcovat đã thiết kế mặt tiền nhà mái nhật 1.5 tầng nổi bật với hệ thống tam cấp cao và rộng trước sân. Tạo không gian thoáng đãng khi bước vào trong nhà. Toàn bộ phần bậc tam cấp được lát gạch hoa tối màu thể hiện sự hiện đại, sang trọng cũng như độ bền thẩm mỹ so với việc ốp hiện bằng gạch chỉ đỏ như nhiều mẫu nhà khác.

Với yêu cầu gia chủ đặt ra phải có gác lửng phía trước có sân để xe hơi, phía sau có lối thông gió và sân chơi. Các kiến trúc sư Angcovat khéo léo phần ban công tạo nên không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, tạo sự thoải mái, dễ chịu. Hơn hết thiết kế gác lửng phía trước là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách sau những giờ học, giờ làm căng thẳng và mệt mỏi của mọi người.

Hình ảnh mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng hiện đại, mới mẻ đẹpMẫu nhà mái nhật 1.5 tầng hiện đại, mới mẻ

Trước mặt hiên chính để tạo điểm nhấn kiến trúc sư thiết kế hệ những mảng tường đua rộng ra cùng với hệ trụ cột vuông chắc nâng đỡ cho phần sân thượng tầng 2. Điều này giúp toát lên sự bề thế, tiện nghi và hiện đại nhưng cũng đầy cuốn hút. Mái nhật đua rộng hình chữ A, thiết kế giật cấp nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để mang lại hấp dẫn cho người nhìn. Hệ thống cửa kính được lắp đặt cho toàn bộ mặt tiền ngôi nhà thêm thoáng mát hơn.

Để ngoại thất ngôi nhà được nổi bật hơn thì cần phải biết phối hợp giữa các tone màu với nhau. Lựa chọn tone màu trắng thời thượng, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã và tinh tế cũng như dễ phối màu với những màu khác. Những kiến trúc sư Angcovat cũng đã bắt kịp xu hướng thiết kế tone màu trắng chủ đạo tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng này. Kết hợp với gạch ốp lát màu xám sang trọng và điểm nhấn là phần gỗ màu nâu. Điều này khiến cho mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng trở nên hút mắt và ấn tượng hơn. 

2. Chiêm ngưỡng công năng nội thất trong nhà

Dựa vào yêu cầu sử dụng của gia đình anh Đông, các kiến trúc sư Angcovat đã phân chia các không gian tầng 1 có phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ và phòng vệ sinh.

Một mẫu nhà đẹp không chỉ thu hút ở vẻ bề ngoài lộng lẫy mà nội thất bên trong cũng rất quan trọng về tính gọn gàng, ngăn nắp đồ vật sang trọng và tiện nghi. Hơn hết thiết kế nội thất vô cùng quan trọng giúp mang lại cho gia chủ cuộc sống thoải mái và đầy đủ nhất.

Trang trí nội thất phòng khách mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng có gác lửng đẹpTrang trí nội thất phòng khách mẫu nhà mái nhật có gác lửng

Phòng khách chính là không gian sinh hoạt chung của gia đình, là nơi mọi người trong gia đình quây quần sum họp bên nhau và cũng là nơi đón tiếp các vị khách đến chơi. Chính vì thế mà việc thiết kế nội thất phòng khách ra sao vô cùng quan trọng. Những mẫu nhà cấp 4 ở quê không chỉ đảm bảo đầy đủ tiện nghi mà không gian sinh hoạt cũng phải được đảm bảo cũng như các yếu tố thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí. Do vậy, các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng là sản phẩm phù hợp để tăng thêm diện tích sử dụng.

Phòng khách mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng theo phong cách hiện đại sang trọngThiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại sang trọng

Nhẹ nhàng nhưng cũng rất tinh tế, không gian phòng khách hiện đại thực sự xứng đáng với vai trò “linh hồn” của ngôi nhà, mang lại ấn tượng thực sự cho những ai đã từng ghé qua. 

Sử dụng bộ ghế gỗ giúp không gian phòng khách sang trọng, lịch lãm thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp của gia chủ. Tone màu gỗ sẫm màu nổi bật với nền tường trắng tinh hài hoà diện tích bố trí công năng đã ghi điểm trọng vẹn trong mắt khách hàng. Đó là những gì mà KTS Angcovat gửi gắm đến không gian phòng khách trên. Lựa chọn gam màu trắng cho không gian nội thất phòng khách, mang lại cảm giác rộng hơn.

Cách trang trí phòng khách bằng tranh treo tường

Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển đẹp diện tích là 300m2Gợi ý một số mẫu tranh treo tường độc đáo, đẹp mắt trong phòng khách

Sử dụng tranh treo tường tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong phòng khách, giúp không gian nhà ở thêm đặc biệt. Với những người sành nghệ thuật thì đây chính là thú vui tao nhã, niềm hứng khởi, động lực cho ngày làm việc mới hay có những phút giây thư giãn thoải mái khi trở về mái ấm của mình.

Để tranh treo tường cho ra những hiệu ứng đẹp nhất thì bạn nên chú ý đến sự đồng bộ và màu sắc của bức tường cần đối lập với màu của tranh. Nên chọn những món đồ có màu sắc tương đồng hay trùng màu với màu tranh.

Lựa chọn trang trí thêm cây cảnh giúp không gian phòng khách thoáng mát

Gợi ý một số loại cây phong thuỷ đặt trong phòng khách của mẫu nhà mái nhật 1.5 tầngGợi ý 1 số loại cây phong thuỷ cho phòng khách

Sử dụng cây cảnh trong phòng khách không chỉ để trang trí mà còn giúp không khí căn phòng trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn.

Phòng khách là nơi quan trọng, thể hiện bộ mặt của gia chủ, tính cách hay phong cách sống. Chính vì thế đây cũng là vị trí được cho là thu hút tài lộc, may mắn. Lựa chọn cây cảnh phong thuỷ trong phòng khách nên chọn những loại cây mang lại may mắn, dễ sống  và xanh tốt quanh năm, ví như cây Kim Tiền, Kim Ngân, Vạn Lộc, Lan Ý, Phú Quý,...là những loại cây hay được đặt trong phòng khách.

Hình ảnh nội thất phòng bếp ăn gọn gàng ngăn nắp tạo cảm giác ấm cúng  cho mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng Nội thất phòng bếp ăn gọn gàng ngăn nắp tạo cảm giác ấm cúng 

Tiếp đến không gian phòng bếp ăn được thiết kế riêng giúp không gian trở nên rộng hơn. Phòng bếp là nơi kết nối các thành viên với nhau hay các buổi gặp gỡ bạn bè, họ hàng. Có thể thấy không gian phòng bếp cũng rất quan trọng của không gian mà cả gia đình sẽ cùng thưởng thức những bữa ăn.

Thiết kế phòng bếp cho nhà mái nhật 1.5  tầng  gác lửng có diện tích 12x10mThiết kế phòng bếp cho nhà có gác lửng 12x10m

Lựa chọn thiết kế gạch mộc kết hợp với tủ gỗ cổ điển mang lại cảm giác thân quen, gần gũi cho không gian bếp cũng bởi vậy mà ấm cúng, thoải mái hơn.

Không gian phòng bếp không được rộng thì nên chọn những chiếc tủ bếp treo tường là phương án tối ưu giúp tiết kiệm diện tích.

Thiết kế phòng ngủ cho không gian nội thất biệt thự sang trọng hiện đại

Nội thất phòng ngủ được gia đình ông Đông rất coi trọng vì sau những ngày bộn bề công việc trên thành phố thì việc được trở về không gian nghỉ ngơi của tất cả thành viên trong gia đình là điều ông mong muốn.

Thiết kế phòng khách sang trọng và hiện đại của mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng phù hợp với bố mẹThiết kế phòng khách sang trọng, hiện đại phù hợp với bố mẹ

Các kiến trúc sư Angcovat đã rất tinh tế khi chọn gam màu xám nâu là để tăng sự sang trọng, hiện đại. Một số nội thất cần thiết như bàn trang điểm, tivi được bố trí tiện ích. Căn phòng có cửa sổ thông thoáng, view nhìn ra ngoài cực chill mỗi khi hoàng hôn.

Mẫu phòng ngủ cho nhà mái nhật 1.5 tầng cho con gái ưu tiên ngoại thất thông minhMẫu phòng ngủ cho con gái ưu tiên sử dụng các loại nội thất thông minh, tích hợp nhiều tính năng

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái các KTS đã chọn gam màu trắng - hồng bởi sự ngọt ngào, dễ thương như chính tính cách của các bạn nhỏ. Các KTS Angcovat luôn cố gắng đề ra phương án thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái hợp lý, khoa học nhưng vẫn đảm bảo được không gian phù hợp với sở thích cũng như tính cách của bé. 

Mẫu phòng ngủ phù hợp cho bé trai trang trí phong cách hiện đại đầy đủ tiện ích cho mẫu nhà mái nhật 1.5 tầngMẫu phòng ngủ phù hợp cho bé trai hiện đại đầy đủ tiện ích

Gam màu được chọn trong thiết kế nội thất phòng ngủ là những gam màu trắng xám, gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản. Thêm một chiếc cửa sổ đón ánh nắng tự nhiên mang đến sức sống, thoải mái. Phòng ngủ hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng và tiện ích kèm theo là tính thẩm mỹ. Mọi thứ đều khiến con trai ông Đông thích thú.

Thiết kế phòng tắm kết hợp phòng vệ sinh hiện đại siêu sang chảnh

Thiết kế phòng tắm và vệ sinh của mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng sang trọng hiện đại trong mẫu nhà mái nhật 1.5 tầngThiết kế phòng tắm vệ sinh sang trọng hiện đại trong mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng

Sẽ như nào nếu bạn bước chân vào một không gian nhà tắm đẹp đấy chính là mong muốn của các KTS muốn tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ khác hoàn toàn so với khi bước chân vào không gian phòng tắm, nhà vệ sinh sơ sài. 

V. Ngắm nhìn một số mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng đẹp 

Mẫu 1: Mê mẩn thiết kế nhà đẹp 1.5 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật chi phí 1.1 tỷ - 1.2 tỷ

Hình ảnh mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng có 4 phòng ngủ có gác lửng theo kiến trúc nhật bản sang trọngMẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng theo kiến trúc nhật bản sang trọng

Nhìn từ xa có thể thấy các khối của ngôi biệt thự tạo thành nhiều lớp kiến trúc giúp ngôi nhà rộng rãi và hoành tráng hơn. Lựa chọn sơn tường màu trắng, ốp đá chân tường càng làm tăng nét tinh tế và sang trọng cho căn biệt thự. Các phòng đều có cửa sổ kính lớn, tạo tầm nhìn rộng rãi và thoáng ra không gian xung quanh. Ở khu vực gác lửng của công trình này có không gian cửa sổ kính khá lớn, cùng với thiết kế ban công và bàn trà tạo nên thiết kế có những khoảng không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời. 

Thiết kế mẫu nhà này phù hợp với các không gian sống ở vùng ngoại ô có không gian rộng lớn, kiến trúc hiện đại gần gũi với thiên nhiên.

Khám phá mặt bằng công năng của mẫu biệt thự mái nhật 1.5 tầng

Khám phá mặt bằng công năng mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng hiện đại đẹpMặt bằng công năng tầng 1 có gác lửng đơn giản kiểu nhật

Bố trí công năng tầng 1 của mẫu nhà gồm có: sảnh chính 5.6m2; sảnh trung tâm; phòng khách 33m2; phòng ngủ 1:14.9m2; phòng ngủ 2: 14.9m2; phòng ăn + bếp 25m2; 1Wc chung; 1 phòng thờ: 6m2.

Mặt bằng công năng của mẫu nhà mái nhật 1.5 tầngMặt bằng công năng tầng lửng mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng

Bài trí công năng tầng 2 của mẫu nhà có tầng lửng gồm có: 1 sân chơi 21m2; 1 sinh hoạt chung: 18m2; phòng ngủ 3: phòng ngủ 4: 19m2; 1 phòng đọc sách; 1 wc chung.

Mẫu 2: Bản vẽ mẫu nhà 1.5 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chi phí khoảng 1 tỷ 2 166m2

Hình ảnh mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng cấp 4 có gác lửng đẹp, hiện đại, sang trọngHình ảnh mẫu nhà mái nhật cấp 4 có gác lửng đẹp, hiện đại

Lựa chọn gam màu ngoại thất hiện đại giúp ngôi nhà trở nên tươi sáng và mát mẻ hơn rất nhiều. Đó cũng chính là lý do KTS Angcovat lựa chọn 2 gam màu cơ bản là trắng và xanh cô ban. 2 màu sắc được gọi là những gam màu kinh điển trong trường phái kiến trúc hiện nay. 

Hệ thống mái nhật của mẫu nhà biệt thự 1.5 tầng này cũng lựa chọn gam màu xanh coban nổi bật. Màu xanh mang lại sự mát mẻ, tone màu thể hiện sự lịch lãm và quý phái. Nhìn tổng thể mẫu nhà biệt thự mái nhật 1.5 tầng rất hài hoà về màu sắc và trẻ trung, tinh tế.

Mặt bằng nội thất mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng biệt thự mái nhật có tầng lửng diện tích 166m2Mặt bằng nội thất mẫu nhà biệt thự mái nhật có tầng lửng 166m2

Bố trí công năng tầng 1 gồm có: 1 phòng khách: 25m2; 1 phòng bếp 15m2; 1 phòng ăn 20m2; sân chơi 11m2; phòng ngủ 1: 19m2; phòng ngủ 2: 15.6m2; phòng ngủ 3: 20m2; sân chơi: 11m2; Wc 1: 5.5m2; Wc 2: 6m2.

Mặt bằng nội thất tầng áp mái của mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng diện tích 166m2Mặt bằng nội thất tầng áp mái của mẫu nhà biệt thự 166m2

Bố trí thiết kế công năng tầng áp mái gồm có: Phòng thờ 14m2; phòng ngủ 4: 37m2; Wc 3: 4.9m2. 

Mẫu 3: Tham khảo mẫu nhà cấp 4 có gác lửng độc đáo 16x12m chi phí xây dựng chi phí dưới 1.2 tỷ 105m2

Hình ảnh bản vẽ mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng ở nông thôn đẹpHình ảnh bản vẽ mẫu nhà biệt thự mái nhật 1.5 tầng ở nông thôn

Có thể thấy phần chính sảnh của mẫu nhà được thiết kế hiện đại tinh tế. Mẫu nhà được sử dụng màu sơn trắng kết hợp với xám làm chủ đạo. Giúp cho công trình luôn tươi mới và đẹp mãi theo thời gian. Phía tầng lửng có khu vực sân phơi được thiết kế thông thoáng lấy sáng.

Hình ảnh bản vẽ mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng biệt thự nhìn từ trên xuống đẹpHình ảnh bản vẽ mẫu nhà biệt thự nhìn từ trên xuống

Lựa chọn hệ thống cửa chính được làm bằng gỗ và các vị trí cửa các phòng còn lại đều dùng hệ cửa nhôm kính. Chọn vật liệu phù hợp với thời tiết sẽ bền bỉ và tốt hơn theo thời gian cùng với đó là tiết kiệm được chi phí.

Nhìn từ trên cao xuống có thể nhận thấy mẫu biệt thự này có một khoảng sân rộng rãi lớn thích hợp để xe oto và là nơi vui chơi hàng ngày của con trẻ.

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự mái nhật 1.5 tầng đẹpMặt bằng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự mái nhật 1.5 tầng

Công năng sử dụng của tầng 1: Sảnh chính: 7m2; phòng khách: 21m2; 1 Wc chung: 3m2; Phòng ngủ 1: 11m2; phòng ngủ 2: 12m2.

Mặt bằng công năng tầng lửng mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng đẹpMặt bằng công năng tầng lửng mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng

Tầng lửng bao gồm: 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1WC, sảnh tầng. 

Phòng ngủ 3 rộng 12m2, phòng thờ rộng 10.7m2, cộng với sảnh chính rộng, tiện lợi tạo cho gia đình một khoảng không gian rộng vừa đủ cho quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình mình, ngoài ra còn 1 WC và sảnh tầng.

Mẫu 4: Mẫu nhà 1.5 tầng hiện đại mái nhật 8 x 20m chi phí xây dựng 1 tỷ đồng

Mẫu nhà  mái nhật 1.5 tầng hiện đại, trẻ trung

Mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng độc đáo, trẻ trung hiện đại

Đến với mẫu thiết kế thứ 4 này quả thực sẽ không làm gia chủ cảm thấy thất vọng. Ấn tượng đầu tiên có thể thấy chính là phần mái nhật được sơn màu xám khác với những mẫu mái quen thuộc đã từng thấy. Không giống với nhiều mẫu thiết kế biệt thự khác với thiết kế nhà biệt thự vườn 1.5 tầng này được sử dụng gam màu xám tro đầy độc đáo và cá tính. Xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay thiên về sự đơn giản, tinh tế,.. chính vì thế mà sơn những tông màu xám đang rất là trending.

Hình ảnh mẫu nhà 1.5 tầng mái nhìn khi nhìn từ trên cao đẹp đặc biệtHình ảnh mẫu biệt thự 1.5 tầng mái nhìn khi nhìn từ trên cao

Ngôi biệt thự nhà vườn 1 tầng sở hữu tone màu xám đặc biệt kết hợp cùng với mái ngói cùng màu. Thiết kế nhiều ô cửa kính rộng tôn lên nét sang trọng hiếm có một ngôi nhà 1.5 tầng mái nhật.

Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng có diện tích 130m2Mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng diện tích 130m2

Công năng tầng 1 được bố trí: 1 phòng khách: 27m2; 1 phòng ăn 21m2; 2 phòng ngủ: 14m2; 2WC; 

Toàn bộ công năng của mẫu biệt thự nhà vườn 1.5 tầng này được bài trí hợp lí - khoa học. Để có một không gian sống thoải mái và tiện nghi hãy liên hệ ngay đến với Angcovat để được tư vấn và thiết kế cho mình một căn nhà hợp lý. 

Mặt bằng công năng tầng lửng của mẫu nhà mái nhật 1.5 tầng hiện đại đẹpMặt bằng công năng tầng lửng của mẫu nhà vườn 1.5 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng sử dụng tầng lửng của thiết kế nhà ở 1 tầng 1 tum được thực hiện với các phòng chức năng như sau: Tầng 2: Sảnh tầng: 11m2, WC3: 3.6m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 14m2, Phòng thờ: 7m2, Sân chơi.

Có thể thấy sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để Angcovat cố gắng từng ngày. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế, xây dựng có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp: 

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận