TOP 10 thiết kế mẫu nhà villa 1 tầng nghỉ dưỡng cực đẹp

Hãy cùng ANGCOVAT ngắm nhìn và khám phá các mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng tuyệt đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay để có thêm các ý tưởng xây dựng villa cực hay, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng và hưởng thụ hoàn hảo nhất nhé.

I. Mẫu nhà villa cấp 4 là gì?

Xu hướng thiết kế mẫu nhà villa cấp 4 hiện đại và đầy tinh tế đẹpXu hướng thiết kế mẫu nhà villa cấp 4 hiện đại và đầy tinh tế

Mẫu nhà villa hay còn được gọi là nhà biệt thự. Đây là loại hình nhà ở được xây dựng trên một khoảng đất có diện tích lớn, có kiến trúc và không gian rộng lớn và được thiết kế sang trọng, hoàn hảo nhưng vẫn sẽ đảm bảo hài hoà và gần gũi với thiên nhiên, xung quanh được bọc bởi lối ra và sân vườn.  Một căn Villa tiêu chuẩn gồm:phòng khách, nhiều phòng ngủ, phòng ăn + bếp, không gian sinh hoạt chung và sân vườn, hồ bơi riêng,...

Bên cạnh đó có một số Villa cao cấp còn có các tiện ích khác như: phòng đọc sách, phòng tập thể thao, gara để xe,...

Tiêu chí cần có của một ngôi biệt thự là:

  • Mật độ xây dựng thấp: Bên cạnh mẫu nhà villa cấp 4 thì xung quanh cần có khoảng không gian yên tĩnh, hồ nước, nhiều cây xanh,..
  • Kiến trúc bên ngoài sang trọng, bên trong cao cấp và không gian sống hoàn hảo.
  • Không gian sống yên tĩnh và sạch sẽ
  • Được quản lý an ninh và độ an toàn cao
  • Đầy đủ những dịch vụ tiện ích từ cơ bản đến nâng cao.

II. Nhu cầu về mẫu nhà villa cấp 4 hiện nay

Mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng đẹp và sang trọng nhất 2022 đẹpMẫu thiết kế Villa nghỉ dưỡng đẹp và sang trọng nhất 2022

Theo các chuyên gia nhận định rằng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay đang là phân khúc hấp dẫn các nhà đầu tư bởi nhiều điểm mạnh và hơn cả chính là khẳng định được mức sống của người dân Việt Nam. Ngày nay những giá trị về tinh thần ngày được quan tâm hơn, con người tận hưởng cuộc sống du lịch, nghỉ dưỡng chính là một trong những việc có thể thỏa mãn nhu cầu đó của con người, Cũng chính vì vậy mà hiện nay các mẫu nhà villa 1 tầng ngày càng được ưa chuộng hơn.

Phổ biến hiện nay người ta chia Villa ra làm 2 hình thức như sau:

1. Mẫu nhà Villa cấp 4 phục vụ mục đích kinh doanh

Với hình thức này mang lại cho du khách một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn cực hiện đại, cao cấp và sang trọng nhưng vẫn tạo được cảm giác như được ở nhà của mình. Thường các nhóm khách hàng đông hay đại gia đình đi chơi sẽ lựa chọn mẫu nhà villa cấp 4 cho chuyến đi của mình. Bởi vì đây có đầy đủ những tiện ích cho 1 chuyến nghỉ dưỡng thư giãn mà vẫn có thể dễ dàng gắn kết những thành viên với nhau hơn. 

Nếu bạn là chủ đầu tư muốn xây dựng mẫu nhà Villa 1 tầng với mục đích kinh doanh thì bạn nên chú ý đến các yếu tố như: thư thái, yên tĩnh, thoải mái và tận hưởng.  Những yếu tố trên được coi là điều kiện tiên quyết để thu hút khách du lịch an tâm nghỉ ngơi và thư giãn. 

2. Mẫu nhà Villa 1 tầng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và hưởng thụ

Các mẫu thiết kế nhà Villa cấp 4 đậm nét nghỉ dưỡng mang lại một không gian sống bình yên và thư giãn. Với quy mô 1 tầng nhưng vẫn sẽ đảm bảo được yếu tố công năng, tiện nghi hay vẻ đẹp sang trọng giống như các mẫu biệt thự cao cấp khác. Không chỉ vậy mà các mẫu nhà vườn này còn mang lại cảm giác bình yên thư thái, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên.

Nếu bạn có mong muốn một sống sống chất lượng cao và thoải mái trong một biệt thự nghỉ dưỡng 1 tầng thì cảm giác thoải mái cần được ưu tiên lên hàng đầu.

Chủ đầu tư không cần quá phức tạp khi đầu tư đến quan cảnh xung quanh   mà nên chú trọng đầu tư đến nội thất căn nhà. Những địa điểm được lựa chọn cần mang đến cảm giác yên bình và thoải mái.

III. TOP 10 mẫu nhà villa cấp 4 được yêu thích nhất 2022 - 2023

1. Mẫu nhà Villa 1 tầng có hồ bơi sang trọng

Hình ảnh Mẫu nhà villa cấp 4 sang chảnh có hồ bơi hiện đại đẹpHình ảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự sang chảnh có hồ bơi hiện đại

Với các gia đình có diện tích đất xây dựng lớn và có sở thích sống tập trung với nhau thì mẫu nhà villa cấp 4 hiện đại này được xem là một trong các mẫu thiết kế khoa học, tiện ích.

Kiến trúc công trình được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng nhiều và thiết kế có bể bơi, hệ thống cửa nhôm màu nâu vàng được tận dụng, tăng hiệu ứng thẩm mỹ cũng như tăng được sự liên kết về không gian cho các phòng. Thiết kế hình khối chữ L được tận dụng cho thiết kế, tạo nên không gian thoáng mát, tiện nghi và thuận tiện cho việc sử dụng. Với các mẫu nhà villa cấp 4 thì khu vực vui chơi, giải trí được coi là một trong những không gian chức năng quan trọng bởi vì không chỉ ảnh hưởng đến chức năng sinh hoạt mà còn ảnh hưởng đến cảnh quan thẩm mỹ chung. Hồ bơi gia đình được thiết kế ở trung tâm của công trình. 

Thiết kế bể bơi ở trung tâm của mẫu nhà villa 1 tầng hiện đại đẹpThiết kế bể bơi ở trung tâm của mẫu nhà villa 1 tầng hiện đại

Thiết kế không gian ngoại thất mẫu villa khoa học, khu vực sinh hoạt bên trong được ngăn cách bởi hệ thống vách kính và cửa mở trượt hiện đại. Phía đối diện có khoảng sân cỏ xanh mát và thiết kế bàn ghế tựa để các thành viên có những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn. 

Buổi tối lung linh của Mẫu nhà villa cấp 4 có hồ bơi sang chảnh đẹpBuổi tối lung linh của mẫu biệt thự có hồ bơi sang chảnh

Khoảng sân bên cạnh hồ bơi, KTS bài trí bộ bàn ghế ăn từ chất liệu gỗ đặt ở giữa sân. Gia đình có thể hoàn toàn cùng nhau thưởng thức bữa cơm gia đình, bữa tiệc nướng BBQ bên cạnh người thân trong khung cảnh tuyệt vời sang trọng và cuốn hút.

2. Mê mẩn trước mẫu nhà Villa cấp 4 phong cách mộc mạc, sang trọng

Mê mẩn trước mẫu nhà Villa cấp 4 phong cách mộc mạc, sang trọng đẹpThiết kế mẫu villa nhà vườn 1 tầng nghỉ dưỡng đẹp mắt

Những mẫu nhà villa 1 tầng đậm chất nghỉ dưỡng mang lại một không gian sống yên bình và thư giãn. Với quy mô 1 tầng song các mẫu nhà vườn châu âu này đáp ứng được công năng sử dụng, sự tiện nghi và vẻ đẹp sang trọng giống với các mẫu biệt thự cao cấp khác. Không những thế khi vào thiết kế nhà vườn này cho thấy sự mộc mạc, đơn giản, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên đem lại cảm giác bình yên thư thái.

Ở mẫu nhà villa cấp 4 này cửa kính được bao xung quanh mặt tiền phía trước hướng đến một không gian mở ra sân vườn thư giãn bên ngoài cảm nhận được sự yên bình.

KTS còn sử dụng thêm những tấm rèm gỗ nhằm điều chỉnh sáng tốt hơn hạn chế được nắng nóng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, an toàn, riêng tư cho toàn bộ kiến trúc. 

Với thiết kế 1 tầng nhỏ gọn nhưng thiết kế vô cùng khoa học mẫu villa nhà vườn kết hợp cả mái bằng bà mái thái dốc cao giúp cho ngôi nhà thanh thoát cũng như thông thoáng hơn mang đến một không gian sống lý tưởng. 

Thiết kế Mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng đẹp tận hưởng cảnh quan thiên nhiên đẹp hút hồn

Thiết kế villa nhà vườn nghỉ dưỡng đẹp tận hưởng cảnh quan thiên nhiên

Mẫu nhà villa 1 tầng với thảm có xanh mướt bao quanh villa tạo nên một không gian biệt lập với bên ngoài và phía trước là hồ bơi được thiết kế thêm những chiếc ghế để gia chủ thư giãn một cách thoải mái ngắm nhìn thiên nhiên.

3. Thiết kế mẫu nhà villa cấp 4 mang phong cách Châu Âu không gian cổ điển lãng mạn

Thiết kế mẫu nhà villa cấp 4 mang phong cách Châu  u không gian cổ điển lãng mạn đẹpMẫu thiết kế nhà biệt thự sân vườn cổ điển sang hút mắt người nhìn

Sân vườn kiểu Châu Âu - đẳng cấp nghỉ dưỡng quả không sai khi nhận xét mẫu nhà villa cấp 4 này quá đẳng cấp. Thiết kế sân vườn phong cách châu âu luôn có những nét hấp dẫn riêng và không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, giúp chủ đầu tư sinh lời từ việc kinh doanh villa nghỉ dưỡng. Có thể thấy từ hồ cá, bể bơi, khu ngoài trời, sân rộng lớn,... tất cả kết hợp lại với nhau trở thành một nơi giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

4. Mẫu nhà villa 1 tầng có hồ bơi hiện đại đúng chất nghỉ dưỡng

Mẫu nhà villa 1 tầng có hồ bơi hiện đại đúng chất nghỉ dưỡng đẹpBiệt thự 1 tầng có hồ bơi đẹp, hiện đại

Mẫu nhà villa cấp 4 được thiết kế mái Nhật có vạt mái dài đua ra phía trước tránh tình trạng hất nắng, mưa vào bên trong giúp xung quanh nhà trở nên mát mẻ hơn rất nhiều. 

Thiết kế nhà theo phong cách tối giản hoa văn hoạ tiết lẫn màu sắc nhưng không hề đơn điệu hay nhàm chán mà vẫn đảm bảo được nét đẹp sang trọng cho toàn bộ không gian công trình. 

Mãn nhãn với mẫu nhà villa cấp 4 hiện đại có bể bơi sang trọng đẹpMãn nhãn với mẫu nhà villa cấp 4 hiện đại có bể bơi sang trọng

Khoảng cây xanh trang trí được thiết kế chỉn chu trong từng chi tiết với các cây xanh được bài trí khoa học vừa để làm mát không gian vừa tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ kiến trúc biệt thự cấp 4.

Một chi tiết không thể dừng mắt được trong thiết kế mẫu nhà villa cấp 4 này chính là hồ bơi trong xanh cung cấp 1 khoảng không gian thư giãn, nghỉ dưỡng thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế chu đáo khi trên hồ bơi được đặt thêm các chiếc ghế thư giãn, thiên nhiên xanh được bao bọc xung quanh mang lại một không gian an yên tuyệt vời.

5. Mẫu nhà villa 1 tầng nghỉ dưỡng đẹp, ấn tượng

Mẫu nhà villa 1 tầng nghỉ dưỡng đẹp, ấn tượng đẹpKhông thể rời mắt trước thiết kế nhà villa cấp 4 hiện đại 

Thiết kế mẫu nhà villa cấp 4 xinh đẹp độc đáo với thẩm mỹ vực kỳ đề cao tính tiện nghi hiện đại, ưu tiên yếu tố nghỉ ngơi thư giãn nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

Bên cạnh sự nguy nga, đẳng cấp của thiết kế ngoại, nội thất thì không thể không nhắc đến yếu tố tạo không gian xanh cho căn biệt thự. Bởi vì không gian sống xanh sẽ giúp con người cảm thấy được thư giãn, thoải mái gạt bỏ đi những mệt mỏi, ưu phiền để tận hưởng cuộc sống trong kỳ nghỉ. Chính vì thế việc thiết kế sẽ ưu tiên cả các khoảng không gian mở bên ngoài như tiểu cảnh, cây xanh, hồ bơi,.. để con người có thể hoà mình và gần gũi với thiên nhiên. 

6. Mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng theo phong cách tân cổ điển độc đáo

Mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng theo phong cách tân cổ điển độc đáo đẹpMê mẩn trước mẫu thiết kế nhà biệt thự nghỉ dưỡng phong cách tân cổ điển độc đáo

Điểm đặc biệt của mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng phong cách tân cổ điển tuyệt đẹp này chính là thiết kế bể bơi ngoài trời đẹp lãng mạn. Bên cạnh việc lựa chọn vật liệu cao cấp thì vật liệu phù hợp là điều quan trọng hơn. Sự sắp đặt bài trí của các KTS là hợp lý vì bể bơi không chỉ giúp điều hòa không khí mở ra không gian thư giãn cho cả gia đình mà còn giúp cho khu vực này có view đẹp hút mắt người nhìn. 

Với mục đích chính là nghỉ dưỡng nên căn villa này dành hẳn một khoảng diện tích cho bể bơi, khu vực ghế nghỉ ngơi thư giãn. Hệ thống ánh sáng của bể bơi cũng được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo vẻ đẹp cùng sự thu hút bất chấp thời gian.

7. Mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng mini ấn tượng

Mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng mini ấn tượngMẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách châu âu 

Mẫu nhà villa cấp 4 được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, căn villa 2 tầng mini này chính là một resort hạng sang đem lại một không gian nghỉ dưỡng thú vị và tuyệt vời cho bạn và gia đình, người thân, bạn bè. Không chỉ có một không gian trong lành, bể bơi xanh, cảnh quan đẹp mắt đủ làm say đắm lòng người bởi vẻ mềm mại, thơ mộng cũng như rất sang trọng trong từng chi tiết. 

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kế mẫu nhà villa 1 tầng đơn giản, mộc mạc này thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Angcovat qua hotline 0988 030 680  để những chuyên gia hàng đầu của chúng tôi tư vấn ngay về thiết kế mẫu nhà villa cấp 

8. Mê đắm trước thiết kế mẫu nhà villa 1 tầng mái thái độc đáo

Mê đắm trước thiết kế mẫu nhà villa 1 tầng mái thái độc đáo đẹpBiệt thự cấp 4 lúc hoàng hôn trông thật lung linh, huyền ảo

Nhìn vào thiết kế này có thể thấy được nét độc đáo mới lạ của phần mái thái dốc hiện đại đẳng cấp. Ngoài ra công trình còn có bể bơi ngoài trời ngay trong khuôn viên thiết kế nhà mở. Thiết kế nhiều kính khéo léo giúp gia chủ có nhiều trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên mà so với các căn biệt thự bình thường khó lòng sở hữu được. 

9. Công trình thiết kế mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng tuyệt đẹp

Công trình thiết kế mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng tuyệt đẹp không thể chêHình ảnh mô phỏng mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng, yên bình

Biệt thự nghỉ dưỡng villa này mang đến một phong cách sống khác thanh bình, yên ả và rất dễ chịu. Có lẽ hệ thống cây dừa cảnh được trồng đan xen với hồ bơi đã giúp công trình sở hữu cảnh quan vừa đẹp lại rất êm dịu. Hồ bơi chữ T rộng rãi được nằm ngay trước mặt cũng là điểm nhấn mang lại chất lượng cuộc sống đẳng cấp. 

10. Công trình thiết kế mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch

Công trình thiết kế mẫu nhà villa cấp 4 nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch đẹpAngcovat -  Gợi ý mẫu thiết kế villa hiện đại, bể bơi ngoài trời đẹp hút hồn

Cũng giống với các thiết kế phía trên nhưng với mẫu thiết kế số 10 này lại lợi dụng không gian mái che để giúp du khách có thêm diện tích giải trí bên cạnh hồ bơi. Mỗi phòng ngủ tại villa này đều có view nhìn ra hồ bơi. Thiết kế của công trình cũng rất đặc biệt khi xây dựng theo dãy song song với hồ bơi. 

Hy vọng với những chia sẻ gợi ý trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hay trong việc hoàn thiện mẫu thiết kế villa nghỉ dưỡng của mình. Bên cạnh đó để sở hữu một thiết kế đẹp, độc đáo và có dấu ấn riêng của mình và hợp phong thuỷ, thu hút khách thì đừng quên tham khảo tư vấn từ những KTS Angcovat giàu chuyên môn và kinh nghiệm

Liên hệ ngay 0988.030.680 để được miễn phí tư vấn 24/7 mọi lúc, mọi nơi từ các KTS của chúng tôi.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận