Những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ không thể bỏ qua

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đang ngày càng trở thành xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi nó không chỉ đáp ứng nhu cầu về công năng sử dụng, tính thẩm mỹ mà còn tiết kiệm chi phí xây dựng. Đặc biệt, với mẫu nhà này, gia đình còn có thể có thêm không gian kết nối thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống trong lành, mát mẻ. Trong bài viết hôm nay, mời quý bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng giá dưới 1 tỷ được thiết kế bởi Kiến trúc Angcovat.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ
Biệt thự nhà vườn 2 tầng đang được nhiều gia chủ yêu thích

SỨC HÚT KHÓ CƯỠNG CỦA MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG GIÁ DƯỚI 1 TỶ

Nhà không chỉ đơn giản chỉ là nơi để tồn tại, sinh sống qua ngày mà còn là nơi để chúng ta trở về nghỉ ngơi sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, nhà còn là nơi gia đình quây quần và cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, khi thiết kế tổ ấm, chủ đầu tư cũng cần tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo không gian sống của các thành viên trong gia đình được thoải mái, tiện nghi nhất và đồng thời cũng thể hiện được cá tính, dấu ấn riêng của gia chủ.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ
Biệt thự nhà vườn 2 tầng - nơi hưởng thụ cuộc sống tuyệt vời

Có thể nói, hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế nhà ở đẹp và cuốn hút, tuy nhiên mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng vẫn là một trong những loại hình kiến trúc được nhiều gia chủ ưu ái lựa chọn nhất. Bởi theo đánh giá của các chủ đầu tư và chuyên gia, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng có thiết kế đa dạng, có thể dễ dàng kết hợp nhiều phong cách thiết kế, công năng sử dụng thoải mái và chi phí xây dựng lại vô cùng hợp lý. Với kinh phí dưới 1 tỷ, quý bạn đọc và quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một căn biệt thự nhà vườn tuy không quá đồ sộ, bề thế nhưng vẫn tạo ra sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết các gia đình có mong muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp và tiện nghi.

KHÁM PHÁ ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG

Mặc dù có thể không quá bề thế, đồ sộ như những mẫu biệt thự cao tầng khác, song thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp lại gây chú ý bởi những đường nét đơn giản mà tinh tế, phô diễn được hết những nét sang trọng và độc đáo của công trình. Đặc biệt, chủ đầu tư chỉ cần bỏ ra khoản chi phí dưới 1 tỷ để có thể sở hữu kiểu nhà ưu việt này. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa, biệt thự nhà vườn 2 tầng với thiết kế gọn gàng, bố trí khoa học trong một diện tích vừa phải chắc chắn sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ
Sở hữu biệt thự nhà vườn đẹp chỉ dưới 1 tỷ đồng

Không chỉ vậy, mẫu biệt thự 2 tầng còn giúp các kiến trúc sư có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo và phá cách để gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc. Nếu lựa chọn được một đơn vị thiết kế và thi công uy tín, quý bạn đọc và khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào việc sở hữu một không gian sống thư giãn và tiện nghi ngay trong tầm với chỉ với chi phí dưới 1 tỷ đồng.

MỘT SỐ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Như đã nói ở trên, tùy vào mục đích sử dụng và sở thích của gia chủ mà mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng có thể áp dụng rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại,... Mỗi mẫu thiết kế đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau nhưng nhìn chung đều đảm bảo được tính thẩm mỹ và khoa học, phù hợp với phần lớn nhu cầu và sở thích của các gia đình Việt Nam. Biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện nay thường được thiết kế theo các phong cách phổ biến sau:

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ
Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng có thể áp dụng đa dạng phong cách thiết kế

  • Biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách cổ điển: Một thiết kế nổi bật với những mảng tường đối xứng và cột trụ lớn được trang trí thêm phào chỉ tương đối cầu kì. Lối thiết kế này tạo cho ngôi nhà sự đồ sộ, bề thế, phù hợp với các gia chủ yêu thích sự quý phái, trang nghiêm.
  • Biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển: Lối kiến trúc này là sự pha trộn tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại, thường sử dụng tường và cột trụ lớn nhưng theo bố cục tự do nên tạo cảm giác phóng khoáng và nhẹ nhàng hơn so với phong cách cổ điển. Mẫu nhà thiết kế theo phong cách này phù hợp với các gia chủ mong muốn sự trẻ trung nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho công trình.
  • Biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại: Khác với hai lối kiến trúc trên, mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng áp dụng phong cách hiện đại lại được thiết kế với những đường nét, họa tiết hướng tới sự tối giản, nhẹ nhàng và thanh thoát. Chính vì thế, chi phí xây dựng cũng hợp lý hơn so với 2 phong cách kể trên. Loại hình kiến trúc này có mặt bằng bố cục tự do, phóng khoáng, rất thích hợp với các gia đình yêu thích sự hiện đại và muốn có không gian sống thoáng đãng, gắn kết với thiên nhiên. 

THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG DƯỚI 1 TỶ CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng đang có ý định sở hữu một căn biệt thự nhà vườn 2 tầng thì ngoài việc tham khảo các mẫu thiết kế đẹp, đang được ưa chuộng hiện nay thì chủ đầu tư cũng không nên bỏ qua một số lưu ý sau đây để công trình của gia đình mình trở nên hoàn hảo nhất có thể:

  • Nên thiết kế biệt thự nhà vườn phù hợp với diện tích lô đất sẵn có.
  • Chọn phong cách thiết kế phù hợp với ngân sách xây dựng.
  • Chú ý đến phong thủy trong thiết kế.
  • Chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm.

CHIÊM NGƯỠNG BỘ SƯU TẬP BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG ĐẸP GIÁ DƯỚI 1 TỶ

Với ngân sách dưới 1 tỷ, chủ đầu tư vẫn hoàn toàn có cơ hội sở hữu những mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp với đa dạng thiết kế. Tùy vào nhu cầu, sở thích và ngân sách, gia chủ có thể lựa chọn sao cho phù hợp để không phát sinh thêm chi phí sau khi thi công. Bây giờ, hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mãn nhãn giá dưới 1 tỷ được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư Angcovat nhé!

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái bằng

Mẫu thiết kế này mang đầy đủ đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại. Đồng thời cũng thể hiện được sự đẳng cấp và tiện nghi trong thiết kế. Bởi vậy, công trình đã nhận được sự hài lòng từ phía chủ đầu tư và được đánh giá cao về yếu tố công năng sử dụng. Không gian kiến trúc được cấu thành từ các hình khối, mảng miếng được sắp đặt một cách tự do mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho công trình. Các hình khối kiến trúc phóng khoáng nhưng kết nối thống nhật mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ và cũng sang trọng vô cùng.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ
Hình ảnh phối cảnh biệt thự nhà vườn 2 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Yếu tố màu sắc của thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái bằng này được thể hiện rất rõ ràng và linh hoạt. Các kiến trúc sư đã đưa ra phương án sử dụng màu sắc theo tone tươi sáng, với màu chủ đạo là màu trắng - một gam màu thường gặp nhưng không hề nhàm chán trong kiến trúc hiện đại, đồng thời kết hợp cùng những mảng tường phẳng màu ghi  thể hiện sự sạch sẽ, tinh tế và không kém phần trẻ trung.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái lệch độc đáo

Công trình nhà vườn 2 tầng mái lệch này được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ, cũng như sự tối ưu trong thiết kế kiến trúc. Để tối ưu được chi phí xây dựng thì phong cách hiện đại vẫn luôn là sự lựa chọn hợp lý nhất. Với diện tích không quá lớn, cùng những yêu cầu về mặt nhân công, vật tư, chi phí hoàn thiện của mẫu thiết kế này dự tính chỉ khoảng 900 triệu - 1,1 tỷ đồng. Rất phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình hiện nay.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ
Ngoại thất mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái lệch rẻ mà hiện đại

Những chi tiết trang trí ngoại thất được sử dụng khá linh hoạt và đa dạng với những màu sắc và hình dạng kiến trúc đơn giản và tinh tế, mang đến cho mẫu nhà vườn 2 tầng mái lệch một vẻ đẹp tinh tế và trọn vẹn bậc nhất. Ngôi nhà được bố trí khá vuông vắn và hiện đại, thể hiện được bố cục kiến trúc một cách phóng khoáng và thoải mái. Bên cạnh đó, có thể thấy rằng tuy chi phí xây dựng không quá lớn, nhưng mẫu nhà này vẫn mang đến một không gian mở để có thể kết nối với thiên nhiên qua hệ thống rất nhiều cửa kính rộng và thông thoáng.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ
Không gian mở kết nối thiên nhiên gia chủ nào cũng ao ước

Để tránh sự nhàm chán bởi lớp tường phẳng, các kiến trúc sư của Angcovat đã tạo nên sự đột phá bằng cách đặt phòng khách ở ngoài sảnh và lựa chọn mái lệch để tăng thêm điểm nhấn và thu hút thêm sự chú ý của người nhìn. Cùng với phân khúc nhà vườn 2 tầng giá dưới 1 tỷ, khó có mẫu nhà nào có thể vừa đảm bảo đầy đủ công năng lẫn thẩm mỹ như thế này. Màu be được sử dụng làm sơn ngoại thất, mang đến vẻ đẹp tươi sáng và nổi bật, kết hợp cùng hệ thống cửa kính đen mang lại sự tương phản nhưng không kém phần nổi bật.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Nhật phong cách tân cổ điển

Bất kỳ một mẫu thiết kế nào cũng đều mang phong cách kiến trúc và thể hiện ít nhiều cá tính riêng của chủ đầu tư. Và để làm được điều này, kiến trúc sư phải là người có nhiều kinh nghiệm, đầu óc sáng tạo và nhanh nhạy với những xu hướng thiết kế mới hiện nay. Biệt thự 2 tầng mái Nhật phong cách tân cổ điển được đánh giá là có nét đẹp vượt thời gian và không bao giờ lỗi mốt, vì vậy ngày càng được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn để xây dựng tổ ấm. Nếu quý bạn đọc và quý khách hàng là người yêu thích sự cầu kỳ, tỉ mỉ thì thiết kế toàn vẹn đến từng hình khối kiến trúc và phào chỉ trang trí của mẫu nhà này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ
Hút mắt với mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái Nhật phong cách tân cổ điển

Biệt thự được tạo hình chữ nhật vô cùng vuông vắn và cân xứng, kết hợp cùng chiều cao 2 tầng và độ dốc vừa phải của mái Nhật tạo nên một tổng thể hài hòa và không kém phần ấn tượng. Trang trí mặt tiền, thứ được ví như bộ mặt của ngôi nhà cũng được kiến trúc sư Angcovat khéo léo phô diễn qua từng chi tiết như mái vòm, cột trụ, kẻ chỉ,... tạo nên sự lôi cuốn khó cưỡng. Ngoài ra, màu sắc chủ đạo của mẫu biệt thự mái Nhật tân cổ điển này được lựa chọn là màu trắng kết hợp với các gam màu tương phản xanh, đen vừa thể hiện sự sang trọng, quý phái, lại tôn lên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ
Biệt thự đáng mơ ước với không gian gần gũi với thiên nhiên

Nhiều người thường cho rằng các mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ điển thường không có sự kết nối với thiên nhiên thì có lẽ thiết kế này sẽ chứng minh cho bạn thấy điều ngược lại. Không gian trong nhà với hệ thống cửa chính phụ, cửa sổ và ban công tạo nên một không gian sống thoáng đãng, lưu thông không khí tốt và đặc biệt gắn kết được với thiên nhiên bên ngoài. Cùng với đó là ban công được đưa ra với khoảng không gian bên ngoài, có thể tận dụng để trồng cây và lấy ánh sáng, không khí tự nhiên. Có thể nói việc kiến trúc sư Angcovat sử dụng thông minh cách thiết kế theo trường phái tân cổ điển kết hợp với yếu tố hiện đại, tiện nghi mang tới không gian sống đẳng cấp và hoàn hảo nhất.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG CỦA KIẾN TRÚC ANGCOVAT?

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, quý bạn đọc và quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp cùng đơn vị thiết kế và thi công thông qua Internet hay các trang mạng xã hội một cách nhanh chóng. Thế nhưng, để có được một mẫu thiết kế phù hợp như “đo ni đóng giày” cho gia đình bạn với tiến độ thi công nhanh chóng và đảm bảo an toàn chất lượng thì gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Nếu còn đang phân vân, quý bạn đọc và quý khách hàng có thể tham khảo thêm về dịch vụ của Kiến trúc Angcovat - đơn vị thiết kế và thi công uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay, với tên tuổi đã được khẳng định qua hàng ngàn công trình từ Bắc tới Nam.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp giá dưới 1 tỷ
Một trong hàng ngàn thiết kế tâm huyết của Kiến trúc Angcovat

Hy vọng rằng bài viết đã mang lại nhiều ý tưởng cho công trình biệt thự nhà vườn 2 đẹp giá dưới 1 tỷ của quý vị. Để được tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn từ đội ngũ kiến trúc sư của Angcovat, vui lòng liên hệ theo hotline 0988.030.680. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những công trình kiến trúc đẹp vượt thời gian.

Tham khảo: Nhà mái Nhật mặt tiền 12m: Những thiết kế độc đáo không thể bỏ qua

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận