[Update 2023] Cách tính đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển chi tiết nhất 

Với mỗi kiểu biệt thự sẽ có một mức chi phí xây dựng riêng. Việc tính toán trước được đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển giúp chủ đầu tư chủ động hơn về nguồn tài chính và hạn chế được các khoản chi phí quá lớn đồng thời chọn được mẫu thiết kế đẹp, quy mô, vật liệu thích hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng hiện có.

Hỏi:

Chào Kiến trúc Angcovat, tôi và gia đình có dự tính xây một căn biệt thự tân cổ điển tại Hưng Yên. Tôi được khuyên nên tìm hiểu trước cách tính chi phí xây dựng biệt thự để có thể chủ động tài chính và hạn chế trước chi phí phát sinh không đáng có. Chính vì thế tôi đã tìm đến kiến trúc Angcovat nhờ tư vấn giúp gia đình tôi về cách tính đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển.

Đáp:

Cảm ơn anh Linh đã gửi yêu cầu về hộp thư chat của chúng tôi. Với câu hỏi này của anh, đội ngũ tư vấn của Kiến trúc Angcovat xin được đưa ra câu trả lời như sau:

Các yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển

Trước khi biết cách tính đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển gia chủ cần hiểu về những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thi công biệt thự tân cổ điển.

Quy mô biệt thự

Biệt thự tân cổ điển ra đời là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển cầu kỳ pha lẫn nét hiện đại trẻ trung, thời thượngBiệt thự tân cổ điển ra đời là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển cầu kỳ pha lẫn nét hiện đại trẻ trung, thời thượng

Quy mô xây dựng ở đây sẽ gồm có diện tích và số phòng, số tầng. Biệt thự tân cổ điển có diện tích khá lớn và số tầng, số phòng nhiều chi phí xây dựng sẽ cao hơn so với biệt thự tân cổ điển. Bên cạnh đó thì quy mô biệt thự tân cổ điển cũng hưởng nhiều đến kết cấu móng và từ đó thì có ảnh hưởng đến ngân sách đầu tư.

Mức độ chi tiết và cầu kỳ của biệt thự tân cổ điển

Phối cảnh kiến trúc ngoại thất tinh tế của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 phong cách Châu  uPhối cảnh kiến trúc ngoại thất tinh tế của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 phong cách Châu Âu

  • Mức độ chi tiết và cầu kỳ của biệt thự tân cổ điển có ảnh hưởng khá lớn đến chi phí xây dựng tân cổ điển thể hiện ở giá nhân công, chất lượng đội ngũ thi công và độ tinh xảo của những sản phẩm phào chỉ, hoa văn,..
  • Chất lượng đội ngũ thi công còn tuỳ vào mức độ cầu kì, chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển mà có đội ngũ thợ thi công khác nhau. Với các mẫu biệt thự có yêu cầu đội thợ có nhiều kinh nghiệm cũng như trình độ kỹ thuật cao thì mức giá phải trả thường cao hơn biệt thự hiện đại.
  • Giá nhân công tuỳ thuộc vào từng vùng và từng thời điểm thời gian thuê ngắn hay dài mà sẽ có đơn giá khác nhau. Thường thì với đơn giá nhân công ở thành thị sẽ cao hơn so với nông thôn và vào mùa xây dựng là mùa khô thường có giá cao hơn các thời gian khác và nếu thuê theo ngày sẽ có giá cao hơn thuê trọn gói. Giá nhân công càng lớn thì chi phí xây biệt thự tân cổ điển cũng sẽ càng cao.
  • Độ tinh xảo của các chi tiết hoa văn, phào chỉ: Mẫu biệt thự tân cổ điển thường ít sử dụng quá nhiều hoa căn chi tiết trang trí cầu kỳ mà thường chú trọng đến hệ thống phào chỉ và những hoa văn đơn giản trên diện tường và dầu cột. Chính vì vậy mà đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển thường thấp hơn 

Biện pháp thi công móng

Quy trình thi công móng cọc trong đơn giá thi công biệt thự tân cổ điểnQuy trình thi công móng cọc

Căn cứ vào đặc điểm địa chất và điều kiện thuỷ văn của những khu vực hay chiều sâu chôn móng của công trình bên cạnh mà người ta sẽ quyết định được độ sâu của việc chôn móng và biện pháp thi công móng khác nhau như móng bè, móng ép cọc bê tông, móng cọc khoan nhồi,..Với mỗi loại móng sẽ đơn giá khác nhau.

Hình thức mái và biện pháp thi công mái

Nét đẹp riêng biệt, vừa cổ điển sang trọng lại pha nét hiện đại tinh tế của thiết kế biệt thự tân cổ điểnNét đẹp riêng biệt, vừa cổ điển sang trọng lại pha nét hiện đại tinh tế của thiết kế biệt thự tân cổ điển

Hình thức mái và biện pháp thi công mái cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển, cụ thể:

  • Hình thức mái: Biệt thự tân cổ điển thường có những kiểu mái như mái Thái, mái Mansard, mái dốc và mỗi loại mái sẽ có một mức độ cầu kỳ khác nhau nên sẽ có chi phí xây dựng khác nhau. 
  • Thưởng với mái Mansard bề thế có nhiều hoạ tiết trang trí cầu kì nên sẽ có chi phí xây dựng cao hơn mái Thái, mái bằng.
  • Biện pháp thi công mái: Những biện pháp thi công mái như đổ bê tông, xây hay lợp vì kèo xà gồ lito cũng ảnh hưởng ít nhiều đến chi phí xây dựng biệt thự tân cổ điển.

Vật tư hoàn thiện

Thi công biệt thự tân cổ điển có đơn giá thi côgn biệt thự tân cổ điểnThi công biệt thự tân cổ điển

Vật tư hoàn thiện mẫu biệt thự tân cổ điển cũng có nhiều loại như loại thông thường, loại nhập khẩu, chất lượng cao. Nếu chủ đầu tư có điều kiện kinh tế muốn xây mẫu biệt thự tân cổ điển hoàn hảo nhất thể hiện được địa vị và tiềm lực tài chính của mình thì có thể chọn những vật liệu hoàn thiện nhập khẩu sẽ có chất lượng cao hơn đồng nghĩa đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển cũng sẽ cao hơn. 

Địa điểm thi công

Vẻ đẹp tráng lệ pha lẫn cổ điển và hiện đạiVẻ đẹp tráng lệ pha lẫn cổ điển và hiện đại

Địa điểm thi công cũng có ảnh hưởng nhiều đến đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển. Ở những khu vực thành phố sẽ có chi phí vật liệu, nhân công cao hơn và cũng mất nhiều công sức vận chuyển vật liệu nên đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển thường cao hơn so với nông thôn.

Trên đây là 6 yếu tố có ảnh hưởng đến đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển. Đây cũng chính là lý do giải thích tại sao mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển cùng là một đơn vị thiết kế và thi công nhưng lại có đơn giá khác nhau.

Trước khi tiến hành xây dựng biệt thự tân cổ điển gia chủ cần tìm hiểu kỹ càng những yếu tố này và lựa chọn thời gian thi công thuận lợi nhất để đảm bảo chất lượng công trình mà vẫn tiết kiệm được chi phí xây dựng. Thường thì những đơn vị thiết kế và thi công cũng sẽ dựa trên các yếu tố này để báo giá cho chủ đầu tư căn cứ trước khi chuẩn bị xây nhà. 

Đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển được nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh phong cách kiến trúc sang trọng, công năng đầy đủ thì đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng mà gia chủ cần quan tâm đến. Thông tin dưới đây Angcovat sẽ tổng hợp đến bạn những loại chi phí để hoàn thiện một căn biệt thự tân cổ điển sẽ gồm những gì?

Quá trình Thi công biệt thự tân cổ điển Thi công biệt thự tân cổ điển

Bảng báo giá thiết kế kiến trúc biệt thự (Gói thiết kế ngoại thất)

- Đối với thiết kế nhà biệt thự 1 tầng: Đơn giá thiết kế trọn gói

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

100.000đ/m2

- Đối với thiết kế nhà biệt thự > 2 tầng:

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

120.000đ/m2 sàn

Đơn giá xây dựng

Xây nhà trọn gói:

  • Mức chi phí xây nhà biệt thự: 5.500.000/m2 - 7.500.000/m2.

Xây nhà trọn gói phần thô:

Giá chi phí xây dựng dao động từ 2.500.000/m2 - 3.800.000/m2.

Hoàn thiện nhà xây thô:

Đơn giá xây dựng: 2.500.000/m2 – 3.800.000/m2 xây dựng.

Chi phí hoàn thiện

Chi phí hoàn thiện bao gồm những khoản tiền về ngoại thất, ốp lát nội thất, lắp đặt và hoàn thiện hệ thống điện nước, kỹ thuật, hệ thống cổng, cửa, cầu thang,...

Tất cả những chi phí nhân công và vật tư hoàn thiện sẽ được KTS tổng hợp bảng vẽ chi tiết để gia chủ dễ dàng theo dõi cũng như chủ động về tài chính.

Mức chi phí đầu tư nội thất

Những căn biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại hay nội thất tân cổ điển thì có mức chi phí dao động từ 2 - 5 triệu đồng/m2 tuỳ vào vật liệu nội thất mà chủ đầu tư lựa chọn.

Bảng báo giá thiết kế nội thất nhà ở

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng

150.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư hiện đại 

200.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất nhà ở, chung cư tân cổ điển, cổ điển

250.000đ/m2 sàn

Báo giá thiết kế nội thất cổ điển lâu đài

Liên Hệ Hotline

Báo giá thiết kế nội thất bar, nhà hàng, cafe

200.000đ/ m2 sàn

Chi phí phát sinh

Đây là loại chi phí phát sinh thêm trong quá trình xây dựng biệt thự như chi phí nhân công phát sinh, chi phí vật tư xây dựng và hoàn thiện theo từng thời điểm giá cả thị trường, chi phí xây thêm hay gỡ bỏ khi chủ đầu tư muốn thay đổi thiết kế.

Chủ đầu tư và KTS cần trao đổi kỹ lưỡng và thống nhất phương án thiết kế thi công chuẩn xác nhất và cần có bản kế hoạch và hồ sơ thi công đầy đủ, chi tiết để giám sát quá trình xây dựng nhà hiện đại chính xác, đúng tiến độ từ đó hạn chế sai sót và phát sinh thêm chi phí cho chủ đầu tư.

Thiết kế nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại có chi phí khá thấp do kiến trúc hình khối vuông vắn và đường nét đơn giản mạch lạc, có ít chi tiết phức tạp chính vì thế không yêu cầu thợ tay nghề cao và vật liệu đa dạng dễ tìm kiếm, ít phát sinh và diện tích thi công đa dạng nhất trong những loại hình kiến trúc, phù hợp với phần lớn các gia đình hiện nay.

Xây biệt thự tân cổ điển có chi phí khoảng 2 tỷ đồng

Xây biệt thự tân cổ điển có chi phí khoảng 2 tỷ đồngBiệt thự tân cổ điển trở thành trào lưu kiến trúc của người giàu

Với cách tính chi phí xây biệt thự tân cổ điển ở trên thì có lẽ quý khách hàng đã có thể dự đoán được đơn giá thi công biệt thự tân cổ điển. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn phương án xây biệt thự tân cổ điển chi phí 2 tỷ đồng. 

Trong trường hợp này, Angcovat sẽ đưa ra 2 phương án cho khách hàng tham khảo.

Phương án 1: Kinh phí 2 tỷ đồng

2 tỷ chỉ tính phần xây thô biệt thự tân cổ điển.

Phương án 2: Kinh phí 2 tỷ tính cả phần thô và phần hoàn thiện

Với phương án 1:

Lấy ví dụ cách tính cho công trình biệt thự Pháp có mức độ đầu tư trung bình như sau: Mức độ đầu tư xây thô trung bình khá là khoảng 4.000.000đ/m2.

=> Kinh phí 2 tỷ ta có thể xây :

  • Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích khoảng 230m2 – 330m2.
  • Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích khoảng 150m2 – 180m2/sàn.
  • Biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích khoảng 110m2 – 130m2/sàn.

Lưu ý: Diện tích để tính giá xây dựng phải bao gồm cả diện tích móng, mái, sân thượng.

Với phương án 2:

Kinh phí 1,5 tỷ tính cả phần thô và phần hoàn thiện. Mức giá hoàn thiện bao gồm cả xây thô biệt thự kiểu Pháp như nêu ở trên là khoảng 6.500.000đ/m2 cho mức độ đầu tư trung bình khá. Với mức độ đầu tư này => kinh phí 2 tỷ ta có thể xây:

  • Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích khoảng 180m2 – 210m2/sàn.
  • Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng diện tích khoảng 110m2 – 130m2/sàn.
  • Biệt thự kiểu Pháp 3 tầng diện tích khoảng 90m2 – 110m2/sàn.

Lưu ý: Diện tích để tính giá xây dựng phải bao gồm cả diện tích móng, mái, sân thượng.

Gợi ý một số mẫu biệt thự tân cổ điển kinh phí khoảng 2 tỷ

Tiếp theo trong bài viết này, Angcovat sẽ gửi đến bạn đọc và quý khách hàng các mẫu biệt thự tân cổ điển có kinh phí khoảng 2 tỷ đồng có thiết kế vô cùng ấn tượng và sang trọng chắc chắn sẽ mang lại một không gian sống tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.

1. Mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi sang trọng

Mã số 

BT2070422

Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Tất Thắng

Địa Chỉ

Tỉnh Đắc Nông

Mặt tiền

19.9m

Chiều sâu

14.4m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 2,1 -2.3 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 290m2/sàn


- Thông số: 1 phòng khách, Bếp, 3 phòng ngủ, 3 wc, 1 thư phòng.

Không gian ngoại thất thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điểnKhông gian ngoại thất thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự sân vườn có bể bơi được thiết kế dựa theo kiến trúc tân cổ điển. Nhờ vào diện tích và quy mô xây dựng khá rộng nên đã thể hiện được rõ nét các đặc trưng của công trình này. Công trình thể hiện đầy đủ trọn vẹn những nhu cầu của gia chủ về một thiết kế nhà thoải mái và sang trọng. Thiết kế màu sắc trắng sang trọng, hoàn mỹ được sử dụng khá phổ biến trong những công trình kiến trúc ngoại thất. 

2. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Châu Âu 140m2 3 phòng ngủ

Mã số 

BT8240621

Chủ đầu tư

Anh Nguyễn Văn Nam

Địa Chỉ

Thủy Nguyên - Hải Phòng

Mặt tiền

19m

Chiều sâu

11.7m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,1 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích nhà:140m2/sàn


- Thông số: 1 phòng khách, Bếp, 3 phòng ngủ, 1 wc, 1 phòng thờ.

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Châu  u 140m2 3 phòng ngủThiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng

Ấn tượng với mẫu thiết kế biệt thự 140m2 tân cổ điển 1 tầng này chính là phần vòm mái. Phào chỉ cũng đơn giản nhưng chính nhờ sự đơn giản này đã tạo giúp phần sảnh chính trở nên nổi bật hơn hết, Thiết kế phần vòm mái to rộng giúp che hết phần sảnh cũng như là một cách giúp bảo vệ được ngôi nhà tránh khỏi các tác động của ngoại cảnh và tăng tuổi thọ cho mẫu biệt thự 1 tầng phong cách tân cổ điển 140m2.

3. Mẫu nhà 7x15 3 phòng ngủ 2 tầng mái thái hiện đại kết hợp tân cổ nhẹ

Mã số 

BT9091021

Chủ đầu tư

Anh Đô

Địa Chỉ

Quảng Ninh

Mặt tiền

7m

Chiều sâu

15m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,3 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 105m2/sàn


- Thông số: 1 phòng khách, Bếp, 3 phòng ngủ, 3 wc, 1 phòng thờ.

Mẫu nhà 7x15 3 phòng ngủ 2 tầng mái thái hiện đại kết hợp tân cổ nhẹThiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng, nhã nhãn

Thiết kế tone màu trắng sáng thanh thoát làm chủ đạo vô cùng tinh tế tạo nên tổng thể hoàn hảo nhà đẹp 2 tầng mái thái. Màu nâu đỏ của cửa nhà khá phù hợp tone màu của loại hình kiến trúc hiện đại pha chút tân cổ điển. Ngôi nhà như mở ra không gian thoáng mát và những trụ cột và phần ngói nhà 2 tầng mái thái bề thế sang trọng. Thiết kế lan can bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen nổi bật trên nền sơn trắng sang trọng.

Khi ngắm nhìn ngôi biệt thự này chắc hẳn ai cũng sẽ có cảm giác như được sống trong một không gian yên bình, tránh xa sự ồn ào, khói bụi thành phố, thiết kế nhà này giúp cả gia đình anh Đô có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

Với các hình khối vững chắc và kiểu dáng đa dạng cùng với tông màu nổi bật của biệt thự anh Đô, người xem sẽ thấy được kiến trúc biệt thự tân cổ điển là sự phát triển không ngừng và không có điểm dừng nào có thể giới hạn sự sáng tạo mà KTS đem lại.

4. Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhẹ nhàng

Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhẹ nhàngThiết kế mẫu biệt thự 2 tầng mái thái tone trắng sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế biệt thự 2 tầng có 4 phòng ngủ chinh phục được rất nhiều chủ đầu tư vì mẫu thiết kế này “ ăn gian” diện tích mặt sàn, có thêm không gian để đầu tư các hạng mục khác để có được cuộc sống tiện nghi hơn. Thiết kế này thích hợp với các gia đình có từ 2 -3 thế hệ. Phần mái màu xanh đen độc đáo giữa nền tường màu trắng ngà tô điểm thêm cho nét đẹp của biệt thự. Với tiêu chí hàng đầu là tối ưu đất sử dụng cùng với nhiều mặt đón gió và nắng bên ngoài thì mẫu biệt thự tân cổ điển này sẽ phù hợp nhất. Mẫu nhà này chắc chắn chiếm trọn tình cảm của quý khách hàng về độ kiên cố cũng như tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

5. Biệt thự mini tân cổ điển 2 tầng 

 Biệt thự mini tân cổ điển 2 tầng Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Thiết kế kiểu biệt thự tân cổ điển với quy mô xây dựng tuy không lớn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Mặt tiền thiết kế ngoại thất đẹp mắt và bài trí nội thất thông minh tạo nên một tổng thể sang trọng. 

Ghi điểm với người nhìn bởi hệ thống mái giật cấp và nổi bật là hệ cửa sổ mái ở giữa đầy tinh tế tạo nên một công trình vô cùng độc đáo và thu hút người nhìn. Thiết kế hệ thống sảnh chính phụ được đầu tư tỉ mỉ với thiết kế cột trụ độc đáo và thu hút người nhìn. Hệ thống sảnh chính phụ được đầu tư tỉ mỉ với thiết kế cột trụ vô cùng độc đáo mang đến sự đẳng cấp cho không gian ngoại thất đón tiếp khách của gai chủ. Toàn bộ thiết kế khuôn viên được lát gạch trang trí mát mẻ tạo nên ấn tượng khó quên về kiến trúc của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này.

6. Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng cục hút mắt

 Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng cục hút mắtMặt tiền ngoại thất thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái phong cách tân cổ điển

Biệt thự sân vườn chính là kiểu nhà được rất nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng trong năm 2022. Mẫu biệt thự được xây dựng trên một diện tích đất lớn với thiết kế nhiều cây cối kết hợp với tiểu cảnh. Cây cối trước biệt thự được bài trí hài hoà hợp lý và những loại cây trồng được sắp xếp theo thứ tự hợp lý, khoa học mang lại không gian sống xanh thư giãn cho gia chủ. Biệt thự được thiết kế tiện nghi, sang trọng và thông thoáng biến nơi đây như một không gian nghỉ dưỡng thứ thiệt cho gia đình thoải mái thư giãn tận hưởng cuộc sống.

7. Bản vẽ biệt thự mái nhật 2 tầng siêu đẹp

Bản vẽ biệt thự mái nhật 2 tầng siêu đẹpThiết kế biệt thự mái nhật phong cách tân cổ điển siêu hot

Lấy ý tưởng thiết kế từ xứ sở hoa anh đào, khi du nhập đến Việt Nam đã có sự cải tiến để phù hợp hơn với điều kiện thời tiết ở nước ta mà vẫn đảm bảo giữ nguyên nét truyền thống. Biệt thự 2 tầng mái Nhật được xây dựng trên lối kiến trúc độc đáo và đặc trưng phần mái chính là hình chóp tứ giác ở vùng đỉnh và vát nghiêng những cạnh đáy 4 phía, thiết kế này rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta. Thiết kế phong cách mộc mạc, yên bình nhưng vẫn không kém phần sang trọng bề thế với tone màu sáng kết hợp hài hoà với gam màu xanh sẫm của mái thái tạo nên nét đẹp mắt và thích hợp với nhu cầu thẩm mỹ của phần lớn gia đình Việt Nam.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận