Tổng hợp các mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng phù hợp cho mọi gia đình Việt

Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng có tỷ lệ cân đối và được thiết kế theo phong cách kết hợp kiến trúc hiện đại và truyền thống. Cũng chính là nhờ vào sự kết hợp này mà bạn nhận ra được sự yêu thích của rất nhiều người. Vậy khi làm mẫu này này cần chú ý điều gì? Hiện nay có các mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng nào đang hot ?

 MỤC LỤC

Có nên thiết kế nhà 3 gian kết hợp tầng hay không?

Các đặc điểm của mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng tiện ích

Những lưu ý dành cho bạn khi thiết kế nhà 3 gian 2 tầng

1. Xác định công năng và số lượng phòng

2. Lên ý tưởng thiết kế cho bản vẽ và bảng phối cảnh thiết kế

3. Lựa chọn đơn vị xây dựng uy tín

4. Đảm bảo cho mẫu thiết kế về mặt phong thuỷ

Top các thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng đẹp nhất

1. Mẫu thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng theo phong cách truyền thống

2. Mẫu nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở

3. Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng 110m2

4. Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng mái nhật hiện đại

5. Mẫu thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng mái thái đỏ đẹp

6. Mê mẩn trước thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng màu trắng kem

7. Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng đẹp đơn giản

8. Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng đẹp có gara để xe

9. Mẫu thiết kế hiện đại nhà 3 gian kết hợp nhà tầng

10. Không thể rời mắt trước thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng phong cách tân cổ điển

11. Không thể bỏ lỡ thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng

Có nên thiết kế nhà 3 gian kết hợp tầng hay không?

Các mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng hiện nay đang trở thành xu hướng thiết kế. Có thể thấy các mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng được phát triển hơn khi mà số lượng thành viên trong gia đình gia tăng và tăng lên các phòng ngủ hoặc các không gian khác nhau.

Các KTS thiết kế mặt tiền hoặc hướng theo kiểu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng và xử lý hình khối nhà nhất là mặt tiền thành 3 gian mang đến sự chỉn chu và thiết kế được những KTS đánh giá cao gần đây. 

Các đặc điểm của mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng tiện ích

Thiết kế mặt tiền sang trọng mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng hiện đạiThiết kế mặt tiền sang trọng mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng hiện đại

Ngôi nhà 3 gian kết hợp nhà tầng kiểu kiến trúc truyền thống có phòng khách ở giữa và đại sảnh đa năng ở hai đầu hồi. Tòa nhà 3 gian tạo nên tỷ lệ vàng cho mẫu nhà và mang đậm nét kiến trúc truyền thống. Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng là kiểu kiến trúc truyền thống, thiết kế phòng khách ở giữa, đại sảnh đa năng ở hai đầu hồi. Toà nhà 3 gian tạo nên tỷ lệ vàng cho mẫu nhà và mang đậm nét kiến trúc truyền thống của dân tộc. 

>>> Bạn tham khảo: Báo giá xây nhà cấp 4 trọn gói rẻ đẹp, tiết kiệm 

Các mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng được xây dựng theo phương thức bổ sung những thành viên trong gia đình. Về cơ bản thì các mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng theo phương thức bổ sung của những thành viên trong gia đình. Về cơ bản, các mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng có một số điểm nổi bật sau đây:

  • Phòng bếp, phòng khách, 2 hoặc 3 phòng ngủ và có từ 1 - 2 nhà vệ sinh.
  • Phân bố công năng của thiết kế theo cách “xếp chồng” xây nhà 3 gian kết hợp nhà tầng trên diện tích vừa phải và gian chính được phân chia vô cùng khoa học và không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Mẫu thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng chính là sự phát triển về sau của ngôi nhà kết hợp với cách tiếp cận mặt tiền đầy sáng tạo. 
  • Nên thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng đơn giản và hạn chế các chi tiết rườm rà nhưng thể hiện tốt kiến trúc của từng ngôi nhà.
  • Yêu cầu với mỗi thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng thường có không gian sân vườn vô cùng rộng rãi và thông thoáng. Điều này sẽ giúp làm nổi bật các thiết kế và thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách của mẫu nhà.
  • Cách sắp xếp và thiết kế sân vườn ở mỗi ngôi nhà là khác nhau. Sân vườn của ngôi nhà có thể mở rộng thêm một bên của 2 phía nhà hay chỉ là sân chính. Nhưng nếu có nhiều diện tích bạn có thể mở rộng thêm để “ăn gian” diện tích và thêm các phòng chức năng đồng nghĩa tạo sự thông thoáng để mang lại nhiều ánh sáng và năng lượng cho ngôi nhà.
  • Có khá nhiều kiểu mái được sử dụng trong xây nhà như mẫu nhà 2 tầng mái thái và nhà 2 tầng mái bằng, nhà 2 tầng mái nhật,...Tuy nhiên, với các mẫu nhà 3 gian kết hợp với nhà tầng thường sử dụng mái ngói hoặc mái tôn giả thì được các KTS lựa chọn nhiều. Việc sử dụng kiểu mái này góp phần tạo nên sự toàn vẹn cho kiến trúc của thiết kế và toát lên không khí cổ kính nhưng vẫn toát lên nét đẹp sang trọng, tinh tế. 
  • Không giống như các mẫu nhà khác sử dụng mái ngói phức tạp thì kết cấu mái nhà của mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng đơn giản hơn nên việc lợp mái cũng dễ hơn. Nhưng việc thiết kế mẫu mái này có giá thành cao hơn vì số lượng vật liệu nhiều hơn so với các mẫu mái khác.

Những lưu ý dành cho bạn khi thiết kế nhà 3 gian 2 tầng

Để có được một thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng đẹp như mong muốn và thích hợp với túi tiền của mình thì bạn nên chú ý các điểm dưới đây:

Xác định công năng và số lượng phòng 

Tương tự như những thiết kế mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng hình chữ U, nhà 2 tầng hình chữ L và nhà 2 tầng vuông, nhà 2 tầng lệch,...Xây mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng cũng cần được xác định rõ công năng sử dụng các phòng và tính toán kích thước cho từng phòng. Bảng chỉ dẫn cụ thể cho phép những KTS dễ dàng bài trí, thiết kế các không gian và căn chỉnh các khu vực phù hợp cho từng không gian. Các gian và phòng có thể không cần đối xứng nhau nhưng cần phải đảm bảo sự tiện dụng.

Bên cạnh đó bạn nên cân nhắc đến việc xây dựng một số phòng phù hợp để sử dụng, hạn chế xây nhiều phòng mà không cần dùng đến tránh lãng phí, tốn thời gian. 

Lên ý tưởng thiết kế cho bản vẽ và bảng phối cảnh thiết kế

Khi kiến trúc sư vẽ bản vẽ điều vô cùng cần thiết sẽ giúp gia đình bạn, KTS, thợ xây dựng hình dung về ngôi nhà mà bạn muốn xây để từ đó có thể đánh giá từng không gian cho ngôi nhà.

Thoạt nhìn vào thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng khá đơn giản và dễ xây dựng nhưng nếu để hoàn thiện một mẫu nhà đẹp và hợp ý mình. Nhưng để đảm bảo công năng, tính cân đối giữa các phòng thì không phải dễ. Nếu bạn không có bản vẽ chi tiết thì việc bài trí sẽ cực kỳ tốn chi phí sửa chữa.

Nhiều người sẽ ngần ngại mua các bản vẽ thiết kế, điều này không chỉ gây khó khăn cho công việc xây dựng mà còn khiến bạn tốn kém hơn so với các dự định ban đầu.

Chính vì thế thay vì tốn quá nhiều chi phí phát sinh thì tốt nhất bạn nên dành một khoản nhỏ cho việc thiết kế bản vẽ trước.

>> Đừng bỏ qua: mẫu nhà cấp 4 180m2 4 phòng ngủ

Lựa chọn đơn vị xây dựng uy tín

Lựa chọn đơn vị xây dựng chất lượng có thể giúp ngôi nhà của bạn an toàn và hạn chế các chi phí phát sinh không đáng có. Một đơn vị uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo cam kết hoàn thành công trình trong thời gian cố định.

Hơn hết các đơn vị xây dựng còn đảm bảo chế độ bảo hành sau khi công trình hoàn thành cam kết khắc phục và sửa chữa nhanh chóng.

Đảm bảo cho mẫu thiết kế về mặt phong thuỷ

Yếu tố phong thuỷ chính là một phần vô cùng quan trọng trong thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng. Các mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng đẹp có phong thuỷ tốt thì cũng đồng nghĩa sẽ có lợi cho sức khỏe, công danh sự nghiệp của gia đình. Ngược lại nếu phong thuỷ không tốt có thể mang lại nhiều ảnh hưởng xấu đến gia đình. Để đảm bảo về vấn đề phong thuỷ cho ngôi nhà của mình trước khi xây dựng bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thuỷ. 

Top các thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng đẹp nhất

Mẫu thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng theo phong cách truyền thống

Mẫu thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng theo phong cách truyền thốngThiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng truyền thống

Đây chính là mẫu nhà được kế thừa tất cả các đặc điểm của thiết kế nhà 3 gian truyền thống. Sự cân đối và đối xứng chính là đặc điểm quan trọng với các mẫu nhà truyền thống này. 

Nhà 3 gian kết hợp nhà tầng truyền thống được thiết kế đơn giản và có phong cách tự nhiên, không cầu kỳ về những chi tiết sử dụng. Ngoài ra thiết kế tổng thể phần mái cũng được thiết kế gọn gàng, hiện đại với tone màu mái ngói tối sang trọng. 

Mẫu nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở

Chủ đầu tư

Ông Bùi Hoàng Điệp

Địa Chỉ

Yên Mô - Ninh Bình

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,5 tỷ đồng 

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 140m2

- Công năng: sân trước 26m2; sảnh chính 12,5m2; phòng thờ 12,5m2; phòng bếp ăn 24,2m2; sân sau 17m2; phòng ngủ 1: 12,5m2; phòng ngủ 2: 11,5m2; wc1: 4,8m2; wc2: 4,8m2

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà 3 gian miền bắc kết hợp nhà ở diện tích 140m2 ở quêBản vẽ thiết kế mẫu nhà 3 gian miền bắc kết hợp nhà ở diện tích 140m2 ở quê

Ấn tượng với các mẫu thiết kế nhà thờ 3 gian kết hợp với nhà ở phần lớn được thi công bằng bê tông giả gỗ có chi phí không quá đắt như vật liệu cao cấp, sang trọng như đá, gỗ quý hay các mẫu được thi công bằng đá nhưng chế tác cầu kỳ, chi phí đắt đỏ. Vì thế nên các mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng được thi công bằng bê tông giả gỗ ra đời. 

Bên cạnh đó, bê tông từ trước đến nay luôn được biết đến là những loại vật liệu sễ dịch chuyển và chế tác cũng khá đơn giản, không đòi hỏi yêu cầu về tay nghề của người thợ. 

Hơn hết các mẫu nhà thờ 3 gian kết hợp giả gỗ thường có độ bền khá cao, lên đến 20 năm mới cần tu sửa lại. Vậy là chỉ cần bỏ ra 1 khoản phí không quá lớn, bạn đẫ có thể hoàn toàn có được một thiết kế nhà thờ họ bằng bê tông giả gỗ vừa tiết kiệm lại rất khang trang.

Xem thêm: mẫu nhà thờ 3 gian kết hợp nhà ở kèm hình ảnh nội thất

Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng 110m2

Chủ đầu tư

Ông Mai Văn Hoa

Địa Chỉ công trình

Hà Nội

Mặt tiền

12m

Chiều sâu

11m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.4 tỷ

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn


- Thông số các phòng:  


+) Tầng 1: Sảnh trước 8m2, Sảnh trung tâm: 10m2, Phòng bếp ăn: 12.6m2, Phòng khách 18.6m2, Phòng ăn 18m2, WC1: 8m2, Sân sau 4.7m2, Kho 6.6m2


+) Tầng 2: Ban công 6.2m2, SHC: 14.7m2, Phòng ngủ 1: 20.1m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 5.6m2, WC3: 5.6m2.

Thiết kế mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng hiện đại mái nhậtThiết kế mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng hiện đại mái nhật

HÌnh dáng mẫu thiết kế này có hình chữ nhật cùng với ưu điểm mặt tiền dài hơn chiều sâu thì khối sảnh trung tâm ở giữa và hai bên đối xứng 2 khối rõ nét. Nhìn vào mặt tiền thiết kế có thể thấy được sự cân bằng và vẻ đẹp rõ nét được thể hiện. Ngược lại khối sảnh chính của mẫu nhà còn đua ra bên ngoài và đem lại cho thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng mái nhật 110m2 vô cùng mới mẻ.

Sử dụng một tone màu trắng chiếm trọn vị trí chủ đạo tạo nên cho không gian mẫu biệt thự 2 tầng này trở nên vô cùng tinh tế. Phần lớn các thiết kế ngoại thất của mẫu biệt thự là màu trắng, bởi gam màu này giúp gia chủ dễ dàng phối màu với các hệ mái và ô cửa sổ. Mẫu thiết kế có gam màu trắng là chủ đạo kết hợp với các vật liệu bằng gỗ, hoặc là màu mái ngói nhật đỏ,.. chính những sự kết hợp này đã mang đến cho thiết kế vẻ đẹp ấn tượng, hài hoà và vô cùng thu hút.

Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng mái nhật hiện đại

Chủ đầu tư

Ông Nguyễn Thành Chu

Địa Chỉ công trình

Số 4 - Đa Cấu - Nam Sơn - Bắc Ninh

Mặt tiền

12.9m

Chiều sâu

11.5m

Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1,8 tỷ đồng

Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 120m2/sàn


- Thông số:


+) Tầng 1: Tiền sảnh: 6m2; Phòng khách: 30m2; Phòng thờ: 8m2; Phòng ăn: 21m2; Phòng ngủ 1: 14m2; WC1: 4m2;


+) Tầng 2: Sảnh tầng: 9m2; Phòng sinh hoạt chung: 12m2; Phòng ngủ 2: 14m2; Phòng ngủ 3: 14m2; Sân chơi: 11m2; WC2: 4m2; WC3: 4m2.

Mẫu Nhà 3 gian kết hợp nhà tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại tràn đầy sức sốngMẫu Nhà 3 gian kết hợp nhà tầng mái Nhật kiến trúc hiện đại tràn đầy sức sống

Kiến trúc vô cùng hiện đại tạo ấn tượng đầu tiên cho người nhìn từ chính hình khối. Thật đúng vậy khi ngắm nhìn thiết kế mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng diện tích 120m2 này, chúng ta chắc hẳn sẽ bị thu hút ngay bởi hình khối kiến trúc của nó. Không cầu kỳ nhưng vẫn rất biết cách làm nổi bật mình.

KTS Angcovat đã biến nhược điểm lô đất xây dựng của gia đình anh Chu không quá vuông vắn nhưng dưới sự tài năng và sáng tạo của người thiết kế đã biến không gian kiến trúc của công trình trở nên vô cùng hoàn hảo. Sân chơi, tiểu cảnh, vườn cây,..đều được các kTS quy hoạch và tạo hình vô cùng khoa học và hợp lý. Chính cách thiết kế này đã nâng tầm giá trị của thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật.

Mẫu thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng mái thái đỏ đẹp

Ấn tượng thiết kế mặt tiền nhà 3 gian kết hợp nhà tầng mái thái đỏ đẹp Ấn tượng thiết kế mặt tiền nhà 3 gian kết hợp nhà tầng mái thái đỏ đẹp 

Với chất liệu mái thái màu đỏ truyền thống nên mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng sở hữu một vẻ đẹp vô cùng nổi bật khó nhầm lẫn. Thiết kế ban công rộng thoáng cùng với nhiều cây xanh bài trí, càng làm cho thiết kế nhà trở nên đẹp và thoải mái hơn.

Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà 2 tầng này có mặt tiền rộng thoáng và được xây dựng trên một diện tích đất khá lớn. Rất thích hợp cho các gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống. 

>>> Đừng nên bỏ lỡ: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Mê mẩn trước thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng màu trắng kem

Mê mẩn trước thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng màu trắng kemMẫu nhà 3 gian 2 tầng tone màu trắng kem

Khi nhìn vào thiết kế nhà này chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác như đang xem một ngôi nhà phong cách Châu Âu, chứ không giống là một ngôi nhà 3 gian thường thấy. Bởi phần mái nhà có màu nâu đen và được bổ sung thêm một phần mái nhỏ. 

Mẫu nhà này sử dụng tương đối nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, điều này giúp làm nổi bật sự tinh tế trong kiến trúc tổng thể. Từng mảng tường màu xanh coban đậm được đặt trên lớp sơn nhà màu trắng kem trông tổng thể trở nên ấn tượng và thu hút hơn hết.

Thiết kế nhà có phần sân và cửa rộng, bạn có thể sử dụng khoảng trống này làm nơi để xe ô tô hoặc làm nơi sinh hoạt chung cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng đẹp đơn giản

Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng được thiết kế theo hướng cân xứng với mỗi không gian lại có diện tích ngang bằng và có các đường nét giống nhau.Mẫu thiết kế nhà 3 gian đẹp đơn giản

Đây chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho những ai yêu thích cuộc sống bình yên và mong muốn sở hữu một căn nhà có thiết kế 3 gian kết hợp nhà tầng vừa truyền thống lại hiện đại. 

Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng được thiết kế theo hướng cân xứng với mỗi không gian lại có diện tích ngang bằng và có các đường nét giống nhau. Tạo nên một sự đồng điệu, đẹp mắt nhất. Mẫu nhà có mái ngói màu nâu đậm cùng với hàng cây xanh trước cửa mang lại ý nghĩa nói đến cuộc sống nông thôn bình dị, một nét đẹp đặc trưng của làng quê Việt Nam.

Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng đẹp có gara để xe

Mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng đẹp có gara để xeMẫu nhà 3 gian hiện đại có thiết kế gara

Mẫu thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng bài trí khu vực để xe tiện lợi cho gia đình. Gara được thiết kế giống như một khu vực uống trà ngoài trời và tạo nên một tổng thể hài hoà, thông thoáng, vô cùng cuốn hút.

Mẫu nhà đẹp này với mặt tiền được mở rộng chính là đặc điểm thu hút mọi ánh nhìn. Với hệ thống cửa kính hiện đại cùng với hệ trục của ngôi nhà đơn giản làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng của thiết kế. 

Việc thiết kế mẫu nhà các tone màu trung tính đậm - nhạt cho mỗi vị trí tạo nên ấn tượng đặc biệt. Thảm cỏ xanh đối lập với gian giữa thiết kế và làm hài hoà màu sắc và cân bằng phong thuỷ cho thiết kế.

Mẫu thiết kế hiện đại nhà 3 gian kết hợp nhà tầng

Mặt tiền

11m

Chiều sâu

13m

Diện tích

120m2/sàn

Công năng

3 Phòng ngủ, 4 wc, phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn, sân chơi, sân phơi.

Mẫu thiết kế hiện đại nhà 3 gian kết hợp nhà tầngThiết kế mặt bằng nhà 3 gian 2 tầng hiện đại mái thái

Mẫu thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà 2 tầng này chính là mẫu nhà được thiết kế phong cách hiện đại mái ngói. Với tone màu xanh dương và trắng làm chủ đạo, mẫu thiết kế này toát lên nét đẹp vô cùng thanh lịch với phong cách hiện đại. Thiết kế phần mái ngói chính là đặc điểm thu hút trong toàn bộ thiết kế.

Không thể rời mắt trước thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng phong cách tân cổ điển

Không thể rời mắt trước thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng phong cách tân cổ điểnThiết kế 3D sang trọng với ngoại thất được sơn tone màu trắng vàng 

Mẫu biệt thự nhà 2 tầng tân cổ điển khoác lên mình vẻ đẹp được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ từ màu sắc, kiến trúc cho đến cách tạo hình và trang trí đều vô cùng ấn tượng. Không gian thiết kế ngoại thất vô cùng đẹp mắt, tỉ mỉ từ những đường nét kiến trúc, khối hình, bố cục đều tạo nên nét đẹp đa dạng trong lối kiến trúc. Và chắc chắn không có điểm gì chê với một trong gian thiết kế vô cùng hoàn hảo và không gian sân vườn xanh mát bao quanh tổng thể công trình.

Không thể bỏ lỡ thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầng

Không thể bỏ lỡ thiết kế nhà 3 gian kết hợp nhà tầngTham khảo bản vẽ nhà 3 gian 2 tầng với 4 phòng ngủ

Khác hẳn với các mẫu thiết kế phía trên thì bản vẽ thiết kế này chính là một căn biệt thự 2 tầng với 4 phòng ngủ hiện đại. Biệt thự nhà 3 gian kết hợp nhà 2 tầng cũng giống như các ngôi nhà 3 gian hai tầng khác. Nó vẫn được xây dựng dựa trên các yếu tố như diện tích đất, phong cách thiết kế, ý tưởng,..

Mọi chi tiết trong bản vẽ nhà ba gian trên đều có sự đối xứng cân đối với nhau. Với thiết kế phần mái có 3 chóp nhọn. Hai phần mái nhọn nhỏ hơn được đặt cân xứng với nhau. Đây chính là phần gác mái ở hai gian phía hai bên của thiết kế. Phân cửa sổ được nằm ở chính diện công trình. Chúng ta có thể dễ dàng thấy 2 phòng ngủ ở phía tầng 2. Một thiết kế rất đẹp vừa có yếu tố thẩm mỹ mà vẫn mang lại các giá trị về công năng cho các thành viên trong gia đình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi các mẫu nhà 3 gian kết hợp nhà tầng được Angcovat tổng hợp. Nếu bạn yêu thích công trình nhà 3 gian kết hợp nhà tầng xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com

Mời bạn cập nhật: Mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận