Tổng hợp mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m đến 7m rộng đẹp và tiện nghi

Không chỉ ở thành phố mà cả vùng nông thôn, hiện nay khách hàng đến với Angcovat đều rất ưa chuộng những mẫu nhà 2 tầng có mặt tiền từ 6m đến 7m. Đây cũng là kích thước chiều ngang hợp lý để gia đình bạn sở hữu được 1 ngôi nhà có mặt tiền đẹp, dễ thiết kế và bố trí công năng hợp lý. Chính vì vậy nhà 2 tầng mặt tiền 6m-7m với phong cách thiết kế đẹp thời thượng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

NỘI DUNG BÀI VIẾT 

1. Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 6m - 7m Angcovat thiết kế đẹp nhất 2023

2. Giới thiệu BST những mẫu nhà 2 tầng chiều ngang 6m - 7m đẹp hiện đại 

3. Thiết kế nội thất nhà 2 tầng 6m-7m mặt tiền đầy đủ tiện nghi

 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

 

MẪU NHÀ 2 TẦNG MẶT TIỀN 6M ĐẾN 7M ANGCOVAT THIẾT KẾ ĐẸP NHẤT 2023

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum ngang 6m đẹp phong cách hiện đại

Với mặt tiền 6m mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum thiết kế đẹp độc đáo được KTS thể hiện qua những đường nét hình khối tinh tế, sang trọng và cuốn hút. 

Đặc trưng của kiến trúc hiện đại luôn gắn với những chi tiết thể hiện sự khỏe khoắn, đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Xu hướng thiết kế các mẫu nhà ống đó là các khối kiến trúc phẳng, lớn nhằm mang tới cảm giác ngôi nhà rộng rãi hơn so với thực tế. Ngoài ra với cách bố trí theo kiểu giật cấp, các mảng đưa ra, thụt vào đánh lừa thị giác, trông rộng rãi hơn thực tế.

Ngôi nhà phố 6m mặt tiền, KTS Angcovat đã tập trung khai thác hết những đường nét của lối kiến trúc theo phong cách hiện đại với đường nét, hình khối trang trí khỏe khoắn. Mặt tiền tầng 1 được ốp đá hoa cương vừa thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đồng thời giúp cho mẫu nhà phố không bị rêu mốc và bụi bẩn làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Ốp đá hoa cương cho mặt tiền sẽ giúp cho việc vệ sinh và lau chùi mặt tiền dễ dàng, ngôi nhà của bạn luôn luôn sáng bóng đẹp như mới. 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 2: Mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 7m 

Công trình thiết kế nhà 2 tầng 7m mặt tiền sang trọng, thiết kế ban công với đường nét hình khối vuông vắn, chuẩn chỉnh, sử dụng tối đa diện tích xây dựng tạo không gian sống hài hòa với cảnh quan thiên nhiên. 

Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế đơn giản, bỏ qua các chi tiết hoa văn cầu kỳ để lấy thoáng một cách tối đa làm không gian sống tuyệt vời nhất. 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 3: Nhà 2 tầng 6m mặt tiền có sân vườn rộng rãi và thiên nhiên cây xanh trong lành tại nông thôn 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 4: Nhà 2 tầng thiết kế mái ngói đỏ truyền thống kết hợp phong cách hiện đại là mẫu nhà ưa chuộng của nhiều chủ đầu tư

Mẫu nhà phố mặt tiền 6m-7m 2 tầng được đánh giá đẹp mắt và sang trọng khi nó đem đến sự mới lạ và thu hút ánh nhìn của người đi đường. Để đảm bảo được những điều này, đòi hỏi người thiết kế phải tuân thủ những yếu tố như sau:

  • Sự cân đối giữa tầng trệt và tầng lầu
  • Lựa chọn mẫu mã mái nhà phù hợp với phong cách thiết kế 
  • Đề cao sự đơn giản mà tinh tế, nhất là đối với các mẫu nhà phong cách hiện đại 
  • Sự thống nhất và hài hòa giữa các yếu tố: màu sắc, kích thước,...
  • Sự kết hợp giữa không gian nhà ở và thiên nhiên, cảnh quan bên ngoài.
  • ……………………………….

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 5: Biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái mặt tiền đẹp sử dụng 7m mặt tiền khoa học, tiết kiệm diện tích 

Kích thước bề ngang là 7m hẹp hơn so với chiều sâu cũng không làm khó được KTS Angcovat. Khoảng không gian sân nhà rộng rãi phía trước được làm nơi để xe ô tô và các phương tiện di chuyển của gia đình. Cách bố trí như vậy tạo ra sự thông thoáng cho không gian sinh sống không bị ảnh hưởng mùi động cơ. 

 

GIỚI THIỆU BST NHỮNG MẪU NHÀ CÓ CHIỀU NGANG 6M-7M ĐẸP HIỆN ĐẠI 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 1: Mẫu nhà mặt tiền 2 tầng thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng 

Đường ron kẻ chỉ chạy dài theo suốt căn biệt thự từ tầng 1 lên đến tầng 2 tạo ra sự đăng đối và hài hòa. Trước mặt tiền, các khoảng ban công rộng được xây giật lùi vào trong để chủ nhà có thể trồng hoa hoặc những loại hoa leo giàn trên tường, vừa che mát vừa giúp không gian thêm đẹp và ấn tượng hơn. Cổng chính của mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng 7m mặt tiền được làm bằng sắt mỹ nghệ, đã qua xử lý để chống gỉ sét và tăng tuổi thọ cho công trình nhà ống 2 tầng. 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 2: Mẫu nhà 2 tầng đã nhấn mạnh vào lối phong cách ấn tượng bên ngoài với vẻ hiện đại sang trọng. Còn bên trong tông màu cùng sự sắp xếp bố cục nội thất chan hòa ấm áp. Bên cạnh đó, ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời để trở nên thân thiện với thiên nhiên. 

Phần sân trước có thiết kế gara rộng có thể để xe thoải mái và thuận tiện cho việc di chuyển. 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 3: Nhà mặt phố 2 tầng đẹp, đơn giản

Hệ thống đèn led bố trí dưới ban công các tầng và ở mặt tiền tầng 1 và tầng 2 nhằm làm tăng yếu tố thẩm mỹ đồng thời giúp nhà phố 6,5m mặt tiền nổi bật hơn so với những công trình xung quanh. Với phối cảnh thiết kế khoa học, độc đáo này, chủ đầu tư hoàn toàn đồng ý với phương án thiết kế mà kiến trúc sư đưa ra ngay trong lần đưa phương án đầu tiên.

Đá ốp mặt tiền mẫu nhà 2 tầng ngang 6,5m khiến cho không gian ngoại thất trở nên sang trọng và bắt mắt hơn rất nhiều. Thay vì chỉ để các bức tường phẳng và quét lớp sơn lên trên thì các kiến trúc sư tạo dáng và khối kiến trúc với các mảng khối được ốp thêm lớp đá Marble. Bản chất đá Marble là loại đá tự nhiên có vẻ đẹp thanh lịch, sáng đẹp nên ngôi nhà càng trở nên lịch lãm, thu hút sự chú ý của mọi người.

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 4: Thiết kế màu sắc hài hòa, thống nhất làm nổi bật vẻ đẹp ngôi nhà

Ngôi nhà ống 2 tầng với kích thước hình chữ nhật có chiều ngang khoảng hơn 6m sở hữu một mặt tiền duy nhất, thay vì những mảng tường vuông vức, đơn giản thì mẫu nhà ống 2 tầng mái thái được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đường nét hoa văn phù điêu tinh tế.

Ngoài những hoa văn thiết kế hoa văn nhà 2 tầng 6m mặt tiền sở hữu những hệ trụ cột tròn vuông vững chãi góp phần làm nên sự chắc chắn, bề thế cho ngôi nhà. Hơn nữa mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế các hệ trụ cột vuông ốp sát tường dùng để trang trí rất bắt mắt. Các khung nhôm cửa kính cùng khung nhôm lan can tầng 2 sử dụng màu đen nổi bật. Ngoài ra chất liệu bằng kính giúp ánh sáng chiếu vào bên trong dễ dàng nhằm khắc phục tình trạng thiếu ánh sáng thiên nhiên của các mẫu nhà ống. Trên tầng lầu có ban công tương đối rộng nhằm cung cấp không gian thư giãn tại nhà. Góp phần đưa đến sự thông thoáng cho mẫu nhà ống 2 tầng 6m mặt tiền. 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 5: Thiết kế nhà mái Thái 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 7m trang trí sang trọng 

Nhà phố 2 tầng tân cổ điển 7m mặt tiền sở hữu cho mình những nét đẹp đặc trưng, bố cục không gian hoàn hảo, hình khối hài hòa. Thông qua những đường nét trang trí ở cột, bức tường và lan can ban công tầng 2… mọi thứ đều toát lên sự quý phái, trang nhã khi bước vào nhà luôn đem lại cảm nhận về sự giàu có, tinh tế của gia chủ.

Bên cạnh đó sự kết hợp hài hòa giữa màu sơn trắng tinh tế, sáng nổi bật cùng hệ mái thái sang trọng. Thiết kế mái thái chính là một điểm cộng lớn cho công trình nhà 2 tầng 7m chiều ngang, mái thái giúp cho tổng thể ngôi nhà được cao ráo và thanh thoát hơn. 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 6: Nhà 2 tầng mái thái kết hợp sân nhà có gara ô tô 

Mặt tiền nhà 2 tầng từ 6m-7m không quá hẹp cũng không quá rộng rãi nên cấu trúc của công trình cần đặc biệt tập trung mô tả kiến trúc mặt tiền và làm đẹp mặt tiền, vẻ ngoại thất nói chung. KTS tạo điểm nhấn để mở ra không gian vô cùng thú vị cho mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách hiện đại.

Kiến trúc sư đã sử dụng toàn bộ bằng gam màu trắng trong kiến trúc để thể hiện được sự chân thành và thiện cảm đối với mắt nhìn. Trong thiết kế ngoại thất nhà đẹp thì sử dụng gam màu trắng chính là gam màu bắt mắt nhất trong tất cả các màu. Ý nghĩa của gam màu này là thể hiện sự mát mẻ, hi vọng, tươi sáng, sạch sẽ và đơn giản. 

Tầng trệt của nhà 2 tầng 7m mặt tiền được thiết kế thêm gara ô tô tiện lợi mà vẫn không làm mất đi sự cân đối cho tổng thể kiến trúc. Nhà có mặt tiền hẹp khi gia chủ muốn có gara ô tô thì KTS cần phải cẩn thận tính toán diện tích cho phù hợp tránh tình trạng nhà bị chật chội và bị gò bó.

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 6: Phối cảnh nhà 2 tầng 7m mặt tiền với thiết kế mái lệch độc đáo 

Thiết kế mẫu nhà mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Kiến trúc mặt tiền nhà với việc chọn những tone màu sơn nhẹ nhàng làm chủ đạo. Kết hợp các ô cửa kính cường lực xuyên suốt mang đến cho mọi người những cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hệ thống cổng và tường rào chắc chắn được thiết kế đơn giản. Những kiểu dáng cực kỳ bắt mắt và không hề tạo cảm giác tù túng.

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 7: Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 7m mặt tiền đơn giản mà trẻ trung, tinh tế

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp diện tích 7x10m mang đặc trưng phong cách hiện đại qua những đường nét, mái bằng, từ những hệ cửa, hình khối vuông vức, kết cấu không tuân theo quy tắc thể hiện sự phóng khoáng và phá cách. Tầng trệt được ốp đá cao cấp mang đến điểm nhấn riêng biệt sang trọng. Ngoài ra việc ốp đá bên ngoài sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên lâu cũ kỹ hơn.

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 8: Với tone màu trắng sang trọng làm chủ đạo mang đến một không gian ngoại thất vô cùng hài hòa, nhẹ nhàng, kết hợp với những chi tiết hình khối, đường nét khéo léo tạo nên điểm nhấn đắt giá mang đậm phong cách của kiến trúc hiện đại, trẻ trung và mới lạ.  

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 9: Thiết kế nhà 2 tầng phong cách hiện đại có 6,5m mặt tiền

Vẻ đẹp đặc trưng dễ nhận thấy của căn nhà này là bố cục không gian, hình khối và trang trí mang đậm phong cách hiện đại mới nhất. Lấy hiện đại làm phong cách xuyên suốt các mẫu thiết kế nhằm tạo nên một tác phẩm kiến trúc vừa trẻ trung, thanh lịch, lại không kém phần hấp dẫn. Thêm vào đó, hệ thống mái được thiết kế cẩn thận, độc đáo đã khiến cho ngôi nhà tăng thêm bội phần sự xa hoa cùng sang trọng.

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 10: Mặt tiền của công trình kiến trúc sư đã tận dụng đá hoa cương màu trắng cao cấp có đường vân mây đen để trang trí ở khu vực ngoại thất tầng 1 để trở nên nổi bật, ấn tượng hơn. Tiếp đến chính là trên tầng lầu thiết kế nhà 2 tầng 6m mặt tiền hiện đại có trang trí ngoại thất chiếc đèn chùm kiểu châu Âu, hệ mái thái kết hợp mái bằng tạo nên sự mới lạ, quyền lực cho ngoại thất ngôi nhà.

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 11: Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại thiết kế đẹp hạ gục mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sang trọng và có sức hút. 

Qua trao đổi với KTS gia chủ muốn tận dụng mặt  bằng và kiến trúc có sẵn để kinh doanh. Chình vì vậy mặt tiền phải ấn tượng, công năng phải bố trí hợp lý và khoa học. Nắm được nhu cầu của gia chủ, các KTS đã bắt tay vào nghiên cứu mặt bằng và hướng lấy ánh sáng. Kết hợp cùng với phong thủy theo tuổi của gia chủ để công việc làm ăn buôn bán của gia đình được thuận lợi hanh thông. 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 12: Xây nhà 2 tầng 6m mặt tiền sang trọng 

Thiết kế nhà 2 tầng 6m mặt tiền sử dụng chất liệu kính kết hợp khung cửa gỗ sang trọng và đẳng cấp nâng tầm giá trị của ngôi nhà. Để thu hút ánh sáng thiên nhiên được dễ dàng hơn thế tạo cảm giác thông thoáng không bị bí bách chật hẹp.

Kiến trúc nhà phố mái thái lợp ngói chưa bao giờ lỗi thời. Ngoài ra, với những nét kiến trúc đổi mới, ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng mái thái ngày càng trở nên được ưa chuộng.

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Mẫu số 13: Ngắm trọn vẻ đẹp hiện đại từ mẫu nhà 2 tầng có mặt tiền đẹp đường lớn

Thiết kế nhà 2 tầng 7m mặt tiền có lan can ban công tầng 2 kết hợp với kính giúp những đường nét thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt được thể hiện rõ mà không bị che lấp. Thiết kế giật cấp, mảng miếng bê tông theo khối hình vuông vức khỏe khoắn chắc chắn.

Tận dụng khuôn viên bên ngoài để trang trí những cây xanh. Không chỉ vậy các cửa sổ bằng khung kính đưa ánh sáng vào bên trong tốt nhất. Thiết kế nhà 2 tầng 7m mặt tiền tạo ra một góc nhỏ ban công để thư giãn cũng như bố trí thêm cây xanh tạo không gian nhà thoáng mát.

 

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ 2 TẦNG 6M-7M MẶT TIỀN ĐẦY ĐỦ VÀ TIỆN NGHI

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Không gian phòng khách sang trọng, hiện đại

Không gian phòng khách của mẫu nhà 2 tầng 6m-7m mặt tiền được đặt để bộ bàn ghế sofa bọc nệm cao cấp tạo sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Màu trắng và ghi xám làm chủ đạo sang trọng kết hợp những cửa chính, cửa sổ bằng kính. Đưa ánh sáng thiên nhiên vào bên trong tốt nhất đảm bảo sự thông thoáng, gợi mở bên trong.

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Vị trí sinh hoạt chung của cả gia đình, thích hợp cho những ngày nghỉ lễ, ngày cuối tuần sum họp đông đủ

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Không gian phòng khách của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 6m-7m bất kỳ ai cũng phải trầm trồ và thích thú

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Không gian bếp và phòng ăn rộng rãi đầy đủ tiện nghi 

Khu sinh hoạt chung ở tầng trệt mẫu nhà 2 tầng 6m-7m mặt tiền được bố trí chiều sâu mở ra khu vực bếp và phòng ăn thông thoáng, tiện nghi. Màu trắng nhẹ nhàng phối hợp cùng nội thất hiện đại của sắt thép tạo nên một tổng thể hài hòa ở mọi khu chức năng không chỉ riêng nhà bếp.

Bộ bàn ghế ăn khung kim loại thanh mảnh được đặt ngay vị trí quầy bar của bếp có thể các thành viên trong gia đình vừa nấu nướng vừa trò chuyện cùng nhau. 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Không gian nội thất thể hiện sự hiện đại và sang trọng của những mẫu nhà mới 

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Phòng ngủ thích mê bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt, nội thất tuyệt đẹp. 

Màu ghi và màu xám vẫn tiếp tục được lựa chọn là màu sắc chủ đạo trong toàn bộ căn phòng này. Tuy nhiên sự xuất hiện của màu trắng nổi bật ở bức tường và trần nhà dường như làm người nhìn thấy được một tổng thể hài hòa, màu sắc của sự sang trọng và quý phái. Đây là một cách trang trí phòng ngủ thông minh mà gia chủ vô cùng hài lòng.

nhà 2 tầng 6m đến 7m mặt tiền

Nội thất cao cấp là điểm nhấn và khẳng định đẳng cấp của gia chủ

Phòng ngủ mẫu nhà 2 tầng 6m-7m mặt tiền mang đến sự thư giãn tuyệt đối với gam màu trung tính từ màu thảm lót sàn, tủ quần áo, tủ trang trí. Mảng tường cách điệu ở bức tường cuối phòng kết hợp đường kẻ sọc màu đen ấn tượng tạo cho căn phòng vẻ đẹp độc đáo, phá cách mà không bị đơn điệu. 

Ánh sáng nhẹ nhàng từ hệ cửa kính đi vào trong phòng ngủ cũng như gam màu ấm áp tạo cho mọi người một giấc ngủ bình yên, thoải mái nhất sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Liên hệ Angcovat để được tư vấn và hỗ trợ:




Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận