9 Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ giá rẻ nhất năm

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ là giải pháp tối ưu cho các gia đình sở hữu lô đất kích thước 5x20m, 5x19m, 5x18m, 5x17m, 5x16m, 5x15m,... Đặc biệt là trong năm mới các mẫu nhà phố 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại ngày càng được ưa chuộng.

 Nhà 1 trệt 1 lầu (hay còn gọi là nhà 2 tầng) là loại hình nhà ở phổ biến không chỉ ở các thành phố lớn mà ngay cả ở nông thôn, ven đô đều dễ dàng bắt gặp. Tuy vậy với những ngôi nhà có thiết kế sẽ dễ dàng nhận ra ngay bởi những ưu điểm sau:

- Tỷ lệ hài hòa cân đối giữa chiều cao tầng, chiều rộng và chiều sâu ngôi nhà

- Hình khối đẹp thu hút người nhìn

- Màu sắc hài hòa cân bằng thị giác

- Sử dụng vật liệu hiện đại

- Mặt bằng công năng bố trí các phòng ốc đều thuận tiện sử dụng

- Hài hòa phong thủy

- Cân đối tài chính trước khi xây nhà nhờ có bảng dự trù kinh phí 

.....

Với những ưu điểm trên thì bỏ ra một chút kinh phí thuê kiến trúc sư thiết kế thật đáng giá trị. Bạn sở hữu bộ hồ sơ thiêt kế đầy đủ kiến trúc, kết cấu, điện, nước cùng với các lời khuyên về phong thủy, khái toán chi phí, cân đối trước khi bắt tay vào khởi công. 

Rất nhiều gia chủ đang sở hữu những mảnh đất mặt tiền 5-6m cùng với độ dài chiều sâu khác nhau dao động từ 15-20m. Vậy xây nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ giá rẻ đẹp như thế nào?

Dưới đây kiến trúc sư sẽ gợi ý cho bạn 9 mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ rẻ đẹp xuất sắc nhất năm mà rất nhiều gia chủ đang quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu kiến trúc mặt tiền của những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ hiện đại đẹp này nhé!

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ 5x18m 

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đẹp ngang 5m dài 20m

 Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ 5x18m đẹp

Thông tin mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5x18m của gia đình anh Hùng tại Đồng Nai, ngôi nhà với quy mô xây dựng nhỏ gọn, hình khối bên ngoài bắt mắt và đặc biệt với tone màu ấm áp dễ dàng chinh phục được cảm nhận của người nhìn.

Tầng trệt chừa phía trước gần 5m để làm sân chỗ để xe cho gia đình. Bên trong từ cửa đi vào là phòng khách ngăn chia với 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn. Phía trong cùng là phòng ngủ nhỏ. Phía dưới cầu thang là vệ sinh chung đặt tại tầng trệt.

Phía tầng lầu là 2 phòng ngủ cho các con và không gian hành lang rộng rãi, dễ dàng đi lại, một nhà vệ sinh chung đặt gần sảnh thang. 

Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại mái bằng dễ dàng trong quá trình thi công, tạo dựng hình khối. Có thể quan sát thấy phía trên tầng lầu là ban công nhỏ với các cây trồng xung quanh, phía trên là phần mái hiên đua ra để che mua nắng. Không gian ban công đặt thêm bàn trà nhỏ, decor với 2 ghế mây để gia chủ có thể ngắm cảnh, thưởng trà đọc sách hay ngồi nói chuyện tâm sự. 

Thật đáng tiếc nếu không nhắc tới cách thiêt kế cổng tường hàng rào ngôi nhà sao cho thẩm mỹ và phù hợp với kiểu dáng kiến trúc đương đại của ngôi nhà. Tường được xây dựng kiên cố kết hợp với kiểu cổng và rào làm bằng sắt chắc chắn nhưng thiết kế thanh mảnh. điều này vừa giữ an toàn cho gia đình lại vừa nổi bật vẻ đẹp hiện đại, nhẹ nhàng và khoe trọn được mặt tiền siêu xinh bên trong. 

 

Mẫu 2. Mộng mơ với sắc trắng tinh khôi của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ diện tích 5x20m ở TP Hồ Chí Minh

Nếu ai yêu thích sự tối giản thì có lẽ sẽ không thể rời mắt trước thiết kế siêu yêu này của Angcovat. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà lại siêu mộng mơ, cuốn hút lạ thường. Sắc trắng tinh khôi bao phủ toàn bộ vẻ đẹp của căn nhà nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ, đây có lẽ là một trong những màu sắc được yêu thích nhất đối với các mẫu nhà hiện đại bởi sự tinh tế, sang trọng cũng như mang đến sự thu giãn và bình yên. Sắc trắng kết hợp với bất cứ gam màu nào cũng nổi bật và bắt mắt. Đối với công trình nhà 2 tầng 3 phòng ngủ này, vì chủ nhà yêu thích sự tối giản nên các kiến trúc sư của Angcovat lên ý tưởng kết hợp với màu tone màu gỗ, màu xám đen khỏe khoắn để không gian thêm nổi bật và sang trọng hơn.

Mặt tiền khá đơn giản, tuy không có sự nhấn nhá nhưng lại không hề nhàm chán mà thay vào đó rất cuốn hút và ấn tượng. Nhà nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại nên các đường nét cứng cáp, dứt khoát và có phần phóng khoáng. Hệ thống cửa kính là một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Khung nhôm màu xám đen chắc chắn, chất liệu kính vừa kinh tế lại vừa dễ sử dụng, ban ngày giúp lấy ánh sáng và gió tự nhiên, đây là điểm giúp tiết kiệm điện năng trong nhà; ban đêm hệ thống cửa kính sẽ phản chiếu ánh sáng trong nhà khiến thiết kế trở nên lung linh hơn rất nhiều.

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đẹp hiện đại giá rẻ

 

Phần sân nhỏ trước nhà được thiết kế “thoáng” nhất, đây là chỗ để chủ nhà có thể để xe oto, xe máy hay cũng là nơi cả gia đình có thể vui chơi, sinh hoạt. Phần mái che cũng được làm bằng khung thép chắc chắn, màu xám đen được sử dụng tệp với màu cửa và đây cũng là chất liệu được sử dụng để làm cổng nhà. Tất cả tạo nên một tổng thể thiết kế ăn ý, sang trọng và tinh tế. Hệ thống trần giả gỗ cũng là điểm đặc biệt trong thiết kế này, đây là chất liệu gần đây rất được các khách hàng yêu thích lựa chọn. Kiểu chất liệu này không những đẹp về hình thức mà còn chắc khỏe, linh hoạt và bền đẹp do được thiết kế để chịu được các điều kiện khí hậu khắc nghiệt của vùng Đông Nam Á. Sản phẩm này có bề mặt vân gỗ, bề mặt vân kẻ sọc, bề mặt vân nhẵn với đa dạng về màu sắc đặc biệt là có khả năng chịu ẩm, chịu nước cao tạo nên nhiều ý tưởng trong quá trình thiết kế. Việc sử dụng chất liệu này trong thiết kế lần này đã góp phần làm nên sự mới mẻ, sắc “trẻ” và hiện đại trong không gian sống của cả gia đình.

Là một người yêu thích thiên nhiên và muốn căn nhà mái bằng hiện đại 2 tầng đẹ của gia đình luôn tràn ngập sức sống nên hệ thống cây xanh được bày trí trong nhà khá nhiều, từ gam màu cho tới hệ thống hoa lá trong nhà nên thiết kế nhìn là yêu bởi chính sự mát mắt. Mọi không gian càng trở nên dễ chịu, thoải mái, lúc nào cũng ngập tràn khí tươi trong nhà. Trở về nhà là cùng trở về với sự bình yên sau những hoang hoải, mải miết ngoài kia.

Mẫu 3: Cảm nhận “vẻ đẹp nguyên bản” trong thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ ở Nha Trang

Vẻ đẹp nguyên bản – đây có lẽ sẽ là điều gây ấn tượng mạnh cũng như tò mò nhất khi đến với bản thiết kế đẹp như tranh của Angcovat. Tại sao lại gọi tên công trình như vậy bởi lẽ xuất phát từ chính cảm hứng, chất liệu và tính cách phóng khoáng của chủ nhà.

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đẹp mặt tiền 5m chiều sâu 18m

 

Căn nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ này được thiết kế khá đơn giản, dường như không có một sự trang trí cầu kì nào cả. Nhà như một khối thống nhất được lắp ghép với nhau từ rất nhiều khối nhỏ theo hình dạng và kích thước khá nhau. “Ngỡ vô lí nhưng lại vô cùng hợp lí” bởi sự tài tình và khéo léo của các kts Angcovat.

Nhà sơn màu trắng kem tối giản, “gọn gàng” và vô cùng nổi bật giữa một khoảng xanh mát mắt. Vị thế của mảnh đất khá yên tĩnh, thoải mái và dễ chịu. Chúng tôi cùng gia chủ trong quá trình làm việc quyết định chọn màu trắng kem thay vì trắng tinh để căn nhà thêm vẻ dịu mắt, nhẹ nhàng so với sự tinh khôi nguyên bản. Chất liệu kính cũng chính là chất liệu được lựa chọn ưu tiên trong công trình hà 2 tầng giá rẻ 3 phòng ngủ này, khung nhôm thay vì bản to thể hiện sự khỏe khoắn, chắc chắn thì ở đây cửa sổ được làm bằng khung nhỏ màu trắng rất thanh mảnh và thêm phần tối giản hơn.

Tầng lầu cũng có ban công nhưng siêu “lạ”, thường đây sẽ là không gian để gia chủ trồng cây, hóng gió chill chill nên thường thiết kế thoáng nhất có thể vậy nhưng ban công của căn nhà sẽ có phần kín đáo, được xây dựng khiến ta liên tưởng như căn nhà 1 trệt 1 lầu kiểu dáng cũ vậy. Mái hiên đổ kín, cột vách to và mặt tiền hở một khoảng lớn như diện tích cửa sổ. Nhìn từ xa như căn phòng ngoài siêu thoáng vậy. Ở phần ban công nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng này thay vì trông cây hay hoa thì sự kín đáo này nên chúng tôi chọn loại cây lá leo để phần hoa lá rủ xuống phía tầng 1. Vừa tạo nên không gian xanh mát, không phá vỡ sự tối giản và đầy chất riêng.

Cái ấn tượng nhất chính là “triền đê” hàng rào. Chúng tôi đặt tên như vậy bởi ngay khi nhận được lời đề nghị từ chủ nhà, chúng tôi đã nghĩ ngay đến vẻ nguyên bản của những con đê, chúng được đắp lên bởi chất liệu mộc mạc nhất, những khối đá đặt lên tỉ mỉ nhưng với những kích thước và hình dánh kháng nhau nên tạo cảm giác giống như được “đắp” lên như đắp đất xây nhà, “mộc” và đày đơn sơ. Cổng sắt cũng được thiết kế tối giản nhất, cổng chỉ đảm bảo sự kín đáo và riêng tư chứ không “kín cổng cao tường”, tách biệt hoàn toàn mọi không gian như những công trình khác. Căn nhà đơn giản mà “hay” đến kì lạ, các kts của Angcovat cùng chủ nhà đã đón hào thành quả đầy thích thú.

 

Mẫu 4: Thiết kế hiện đại và bình yên của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ cho khách hàng tham khảo

Sự lên ngôi của những thiết kế hiện đại được chứng minh bằng sự tin tưởng của khách hàng và số lượng các công trình gần đây của Angcovat. Dưới đây cũng là thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng 3 phòng ngủ kiểu dáng hiện đại siêu sang để khách hàng chiêm ngưỡng đây ạ.

Một trong những đặc trưng của nhà ở phố và nhà hiện đại đó chính là trần khá thấp, với thiết kế này, nhà mặt phố nên không làm sân vườn. Ở không gian tầng bên ngoài chính là cổng và và khoảng tường được xây như trang trí như phần hàng rào “kín đáo” của căn nhà. Đây là không gian khá rộng nên gia chủ có thể tận dụng làm chỗ để xe và cho các bạn nhỏ chơi trong nhà vừa thoải mái và vừa an toàn.

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đẹp ngang 5m sâu 17m

 

Mặt tiền hiện đại, tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng nhất định. Không có quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà, sự nổi bật được tạo nên từ chính những đường nét dứt khoát khỏe khoắn và cá tính mà các kts Angcovat đã tính toán. Phần tầng 2 bao gồm cả ban công xây lệch ra ngoài nhìn từ xa như một ô vuông bí ẩn, khoảng không gian này kín đáo nhưng vẫn giữ được độ thoáng cho cả căn nhà. Gia chủ chọn lan can kính điều này khiến căn nhà 2 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ hiện lên đúng màu sắc hiện đại của nó, lan can kính kết hợp với những loại cây leo và rủ xuống phía dưới nên nhìn không gian càng trở nên xinh xắn và đẹp hơn.

Vị trí cửa sổ tầng 2 ở bên ngoài không bỏ trống mà được xây dựng chỗ để trồng cây cao “nổi” hẳn ra ngoài, đây chính là điểm mới lạ của những kiến trúc gần đây. Hệ thống đèn trền và đèn hắt góp phần khiến mặt tiền thêm phần nổi bật, sáng bừng. Không gian nhà hiện lên tinh tế, sang trọng và đầy mới mẻ.

Căn nhà có điểm đặc biệt nữa đó chính là phần mái bằng được tận dụng như phần sân thượng xinh xắn, chill chill. Nhà không có khoảng sân rộng trước nhà vậy nhưng thay vào đó các kến trúc sư của chúng tôi lại tận dụng tối đa công năng của mái bằng biến đây trở thành không gian có 1 không 2. Nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ nhưng lại có thêm không gian siêu xinh, với kiến trúc chúng tôi thiết kế những mảng tường cấu trúc lệch nhô cao hẳn lên kết hệ thống mái khung thép xám đen, lan can xám đen hòa hợp thống nhất với màu sắc cửa khiến căn nhà vốn đã sang trọng lại tăng phần trẻ trung và đẳng cấp hơn.

 

Mẫu 5. Về thăm không gian căn nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ hiện đại xinh xắn với tone màu trắng – gỗ để ngỡ như lạc vào cổ tích

Bỏ qua thiết kế sang trọng và hợp thời của những người yêu thích sự tinh tế, cá tính thì Angcovat mời bạn về thăm căn nhà siêu xinh chill từ cổng mà vào của chị Thoa ở Lâm Đồng.

Vốn yêu thích sự mộc mạc, cây cỏ và mộng mơ nên khi nhận được đề bài chúng tôi đã nghĩ ngay đến những sự nhẹ nhàng, ngọt ngào để dành tặng cô gái xinh xắn mà siêu có gu này. Nhà nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ siêu đẹp không quá rộng nhưng muốn thiết kế thoáng nhất nên từ cổng vào không gian cửa chúng chúng tôi vẫn thiết kế một khoảng sân nhỏ để nhà thoáng và đẹp hơn. Từ cổng vào nhà có khoảng sân vừa để xe, vừa để sinh hoạt được và cũng là chỗ cô chủ có thể chăm chút cho sở thích hoa cỏ của mình nên không gian yên ả nhưng lúc nào cũng trần ngập sức sống.

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ hiện đại ở thành phố

 

Nhà lấy tone chủ đạo là trắng – gỗ nên phân bổ không gian và màu sắc vô cùng chan hòa. Chúng tôi lấy màu trắng là màu chủ đạo để tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế cho toàn thể căn nhà. Xen kẽ bên cạnh màu trắng là nàu be nâu nhạt cho những mảng tường uốn lượn hay những khu vực thiết kế đường parabol uốn lượn. Điều này vừa tôn lên vẻ dẹp phá cách và sáng tạo của thiết kế lại vừa khiến không gian ấm áp và chan hòa hơn. Cùng với tone màu chủ đạo ấy, chất liệu làm cổng và cửa nhà cũng được chúng tôi lựa chọn vô cùng kĩ càng trước khi đưa vào hoàn thiện. Cổng dùng chất liệu sắt chắc chắn, sơn trắng nhưng kết hợp cùn gỗ với màu tự nhiên khiến cánh cổng nha vừa chắc chắn, đẹp lại vừa giữ được nét riêng tư cho không gian trong nhà. Những cánh cửa chính và cửa sổ thì được làm bằng gỗ tự nhiên, màu sắc tạo nên sự hòa quện với màu của căn nhà 2 tầng mái bằn siêu xinh giá rẻ.

Điểm đặc biệt trong thiết kế đó chính là ở việc tỉ mỉ thiết kế hệ thống cửa. Nếu bạn đã bắt gặp những cánh cửa vuông vắn hay hình chữ nhật quen thuộc thì ở thiết kế này tất cả cửa đều được thiết kế theo hình parabol tạo nên sự mới mẻ và thích mắt. những cánh cửa xinh xắn cứ như cánh cửa thần kì trong câu chuyện cổ tích chứa đựng bao ước mơ và khát vọng.

Khu vực sân nhỏ trước căn nhà 2 tầng giá rẻ 3 phòng ngủ cũng được thiết kế hệ thống mái che chắc chắn, chất liệu sắt sơn trắng đồng nhất với chất liệu cổng nhà, khu vực vui chơi và đê xe của gia đình được bảo vệ sạch sẽ, góc sân cô chủ còn chồng những loại hoa và cây vươn lên khiến căn nhà càng thêm rực rỡ hơn. Cây xanh và hoa được phân bố trong mọi không gian, cổng nhà xanh mướt, mát mắt còn hệ thống tầng lầu cũng được trồng những cây hoa và hoa leo khiến toàn bộ căn nhà trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết. Nếu có dịp về Lâm Đồng, ghé thăm căn nhà nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng  ngủ ước mơ này tôi chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú đấy!  toner - bha - serum - kem dưỡng

 

Mẫu 6: Dành tặng những khách hàng yêu thích sự đơn giản một thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngu phong cách hiện đại siêu xinh xắn

Tối giản và tinh tế - đây có lẽ là phong cách đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn tìm kiếm để xây dựng không gian sống của riêng mình. Những mẫu biệt thự trắng được đánh giá cao về cả tổng thể lẫn hình khối kiến trúc lẫn cách phối màu hài hòa tạo được đường nét độc đáo lôi cuốn riêng. Tuy nhiên, tưởng dễ mà rất khó bởi màu trắng đại diện cho tone màu trung tính vì thế cần sự khéo léo để tạo được điểm nhấn cho công trình. Nhưng cái gì khó cứ để Angcovat lo nhé, mời bạn chiễm ngưỡng thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ phong cách hiện đại và vô cùng bắt mắt.

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ 5x19m ngang 5m sâu 19m

 

Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ siêu đẹp này có đặc trưng là hạn chế tối đa những chi tiết trang trí và vận dụng tối đa hình khối sẵn có. Có thể nói mẫu kiến trúc của căn biệt thự này đi ngược lại các tiêu chuẩn thiết kế truyền thống về việc làm phong phú không gian sống của con người. Loại bỏ hoàn toàn các vật dụng và chi tiết trang trí phức tạp, phong cách tối giản hướng đến việc loại bỏ các chi tiết thừa thãi nhằm giữ lại một khoảng không gian trống hoàn hảo. Thiết kế này không tập trung vào chi tiết mà tập trung vào hình khối, sự phóng khoáng trong cách thức thể hiện không gian. Nhìn ngắm ngôi nhà mái bằng 2 tầng 3 phòng ngủ, các bạn sẽ thấy   như chìm đắm trong những nét vẽ đầy tự do, bứt phá của các kiến trúc sư nhưng lại hút mắt đến lạ kì.

Những hình khối bê tông vừa “gọn” lại vừa khiến người ta thích thú bởi sự cá tính trong từng đường nét. Ấn tượng ngay từ cổng nhà, cỏng được xây dựng một hình chữ nhật đơn giản, màu bê tông nguyên bản đã gợi nên sự mộc mạc trong không gian. Hệ thống cổng sắt đen xám cùng hàng rào vô cùng thanh mảnh nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn cũng như riêng tư cho cả gia đình.

Căn nhà hiện đại 2 tầng 3 phòng ngủ có khoảng sân nhỏ làm chỗ vui chơi, xinh hoạt cũng như để xe máy mà không hề bị ảnh hưởng tới không gian sống. Đúng với tinh thần đơn giản nên nhà hầu như không có chi tiết trang trí nhiều. Mặt tiền tầng lầu gây ấn tượng với người nhìn bởi những hình khối được xây dựng cá tính và thông minh. Mặt tiền vô cùng gọn gàng nhưng ở đây các kiến trúc sư xây dựng “trần lệch” khiến cho trần của khu vữ cửa chính ra ban công và cửa sổ đan xen với nhau có phần lạ mắt. hệ thống đèn trần cùng hệ thống tầng giả gỗ khiến cả không gian thêm lung linh và sáng bừng.

Sơn trắng vẫn là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi trong những thiết kế hiện đại này, màu trắng gợi lên sự sang trọng và tinh tế cho thiết kế, ở đây màu trắng kết hợp với màu xám đen của chi tiết và sắc xám của bê tông khiến không gian càng mạnh mẽ, sáng trọng và có phần cá tính hơn rất nhiều. Chúng tôi lựa chọn cửa chất liệu kính khung nhôm vừa kinh tế, tiện lợi lại vừa khiến không gian thêm phần rộng rãi. Chất liệu kính hiện đang rất được ưa chuộng, vừa giúp lấy được ánh sáng và gió tự nhiên lại vừa khiến không gian thêm lung linh khi mặt trời lặn, đây còn là chất liệu góp phần tiết kiệm điện năng trong gia đình.

 

Mẫu 7: Mộc mạc với không gian nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ giá rẻ được xây dựng với gạch mộc cho quý khách hàng tham khảo

Luôn cập nhật xu hướng và đưa khách hàng đến với sự hài lòng trong kiến trúc chính là những gì Angcovat luôn hướng tới. Bên cạnh những mẫu nhà mê mẩn chúng tôi vừa giới thiệu thì giờ đây, thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ mộc mạc và đậm nét truyền thống.

Hình ảnh mọi chi tiết cổng, cửa vòm có lẽ sẽ khiến bất cứ ai trong chúng ta cũng phải thích thú đấy. Không gian cổng hình chữ nhật nhưng cổng và hai ngách nhỏ hai bên lại được thiết kế hình vòm nhìn siêu xinh và gần gũi. Cổng gỗ mộc mạc khiến ta như lạc vào chính kí ức tuổi thơ đầy mộng mị, ngây thơ của chính mình. Ngay từ cổng nhà, hệ thống hoa “treo” khiến cả không gian nhuốm màu thơ thẩn và thêm phần dễ chịu. Những giỏ hoa xinh xắn đu đưa trong gió hòa với sự yên ả, trong lành của thiên nhiên tươi đẹp, đầu hạ mà ngắm nhìn thiết kế chúng tôi lại thấy tươi mát cả tâm hồn.

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đẹp mặt tiền 5m sâu 16m

 

Nhà 2 tầng 3 phòng ngủ siêu xinh vẫn có không gian sân nhỏ trước hiên nhà rất thuận tiện cho việc vui chơi của các bạn nhỏ, sinh hoạt hay để xe mà không hề ảnh hưởng tới không gian sống của cả gia đình.

Mặt tiền căn nhà nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng  ngủ “mộc mạc” đến lạ lùng, yêu thích những điều giản đơn nên trong quá trình lên ý tưởng chúng tôi đã cùng gia chủ tính toán rất kĩ lưỡng. Tầng kaafu xây khá cao với hình khối bê tông chắc chắn và lạ mắt, ở đây có ban công siêu rộng nhưng không “tự do” như những thiết kế hiện đại. Ban công hiện lên dưới hình vòm lớn, bên cạnh cũng có ô cửa hình vòm tạo nên không gian thoáng và siêu mở. Hệ thống lan can ban công được thiết kế mảnh nhưng chắc chắn và luôn ưu tiên sự tối giản cho toàn công trình.

Một trong những điểm đặc biệt đó là nhà được ốp gạch mộc. Dưới ô vòm lớn ta có thể ngắm trọn vẻ dẹp mộc mạc và nét đẹp truyền thống của gạch mộc. NHìn từ xa nhà như vẫn còn dang dở vậy nhưng đây lại là điểm độc đáo của thiết kế. Chính việc sử dụng chất liệu này trong thiết kế đã khiến toàn bộ không gian có phần thống nhất và hòa quện với nhau, nét đẹp nguyên bản hiện lên mạnh mẽ như cá tính và câu chuyện của gia chủ vậy. Phần lầu kín đáo nhưng vẫn có độ thoáng và nét tư do, ở đây gia chủ cũng có thể tự do trồng cây xanh yêu thích mà không hề bị ảnh hưởng, sắc xanh làm căn nhà đã yên bình lại càng thêm yên bình hơn.

 

Mẫu 8: Độc đáo với mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ hiện đại tone màu gỗ của khách hàng đến từ Hải Dương

Khác với những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ mà Angcovat đã giới thiệu tới các bạn, trong công trình lần này chúng tôi sẽ đứa các bạn đến một trải nghiệm siêu mới mẻ và độc đáo.

Với diện tích khá lớn nên nhà được thiết kế với khoảng sân siêu rộng đây là nơi lí tưởng để vui chơi, sinh hoạt chung cũng như để gia chủ thỏa sức với đam mê sân vườn của mình. Nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại nhưng xây dựng theo hình chữ L với phần trệt ngoài khá rộng được thiết kế làm không gian riêng để gia chủ nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đẹp ngang 6m dài 15m

 

Ở đây, chúng tôi thiết kế phần cửa khá rộng, cửa làm bằng chất liệu kính khung nhôm đen xám chắc chắn nên không gian rộng lại thêm rộng hơn. Cửa kéo khiến tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa công năng. Tầng trệt được thiết kế đơn giản nhưng lại cuốn hút như những can villa cạnh bờ biển. Mỗi khi kéo tấm rèm ra là có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảng yên ả của căn nhà, ngắm nắng dịu dàng và những cơn mưa mát lành đầu hạ.

Đối với phần không gian chính, thiết kế 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ phía trong được thiết kế không quá cầu kì do xuất phát từ mong muốn của gia chủ. Thiết kế mái bằng và điểm nhấn tập trung vào những đường nét khu vực cửa. Hình khối dứt khoát, khỏe khoắn nhưng chi tiết vòm cửa sổ và khu cực ban công lại làm nên sự mềm mại cho toàn bộ kiến trúc. Đây cũng chính là nhưng chi tiết đang làm mưa làm gió tại Angocvat và nhận được rất nhiều sự thích thú từ khách hàng.

Hệ thống mái bằng được sơn màu giả gỗ kết hợp cùng việc sử dụng trần giả gỗ làm cho mặt tiền thêm phần ấm cúng và mộc mạc hơn. Màu gỗ kết hợp với tone trắng tinh tế và nổi bật khiến căn nhà 1 trệt 1 lửng của anh Sơn tại Hải Dương thêm phần nổi bật, vừa hiện đại lại vừa có nét truyền thống, gần gũi.

 

Mẫu 9: Nổi nhất phố với thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng 3 phòng ngủ của gia đình anh Mạnh ở Thanh Hóa

Quay trở lại với thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu phong cách hiện đại, đây có lẽ là kiểu kiesn trúc quen thuộc với khách hàng trong những năm gần đây tuy nhiên ở thiết kế lần này, Angcovat sẽ khiến bạn thích thú với sự tươi mới và sáng tạo đấy!

Cũng giống như những công trình nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại khác, gia đình anh Mạnh cũng xây dựng khoảng sân phía trước khá rộng. Tuy nhiên để giữ trọn sự thoáng đãng và tự do nên gia chủ quyết định không làm mái che và từ ấy có thể lấy trọn những đặc ân của đất trời.

thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ đẹp 5x14m ngang 5m sâu 14m

 

Cái mới, cái lạ không thiết kế là này bởi sự sắc màu của mọi không gian. Nếu làm nhà ta sẽ thường lấy nhiều nhất là 3 màu để khiến tổng thể thống nhất và tinh tế thì ở đây không gian ngoại thất nổi bần bật với sự kết hợp hài hòa của màu đá đen hoa trắng, màu trắng, xám xanh và màu nâu gỗ tự nhiên. Chính điều này cũng góp phần tạo nên sự mới mẻ cho cả căn nhà.

Với tầng trệt, chúng tôi lựa chọn ốp đá đen vân trắng toàn bộ để không gian thêm nổi bật cũng như sạch sẽ, giữ vệ sinh. Lên đến tầng lầu, gia chủ vô cùng sáng tạo khi ốp giả gỗ cho mặt tiền, điều này làm nên sự độc đáo và phá cách cho cả căn nhà. Nếu màu đen của đá tương phản với màu sơn trắng thì màu gỗ tự nhiên lại tương đồng và tạo nên sắc màu ấm cúng, dễ chịu. Hệ thống đèn trần cùng với thiết kế trần nhựa giả gỗ lại càng tăng thêm nét đẹp cho mặt tiền “siêu mới, siêu chất” này.

Với không gian này, chúng tôi vẫn ưu tiên chọn cửa kính để tạo nên độ thoáng và rộng rãi, bên cạnh đó chất liệu này cũng giúp gia chủ tiết kiệm được phần lớn năng lượng sử dụng. Ban ngày lấy được ánh sáng, gió tự nhiên, khi buổi tối hiệu ứng hắt ánh sáng ban ngoài khiến mặt tiền không cần quá nhiều đèn nhưng tổng thế căn nhà vẫn sáng lung linh, nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Trên đây Angcovat gửi tới quý khách hàng 9 thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu siêu đẹp siêu ấn tượng để quý khách hàng tham khảo. Nhà đa dạng về mặt phong cách, từ hiện đại, truyền thống cho đến những thiết kế phá cách và mới mẻ. Với những siêu phẩm trên đây, chúng tôi hy vọng rằng có giúp cung cấp những thông tin hữu ích dành cho những gia đình đang có nhu cầu xây dựng nhà ở. Nếu quý vị có nhu cầu tìm hiểu kĩ thông tin về một mẫu nhà nào đó hay đang muốn kiến tạo nên không gian sống của riêng mình hãy đến trực tiếp văn phòng kiến trúc Angcovat tại số nhà 137B Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội để được xem trọn bộ hồ sơ bao gồm điện nước, kết cấu, kiến trúc và được làm việc với những kiến trúc sư siêu nhiệt tình của Angcovat nhé. Chúng tôi luôn mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng những thiết kế độc đáo nhất. Hãy để Angcovat đồng hành cùng bạn !

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Angcovat theo số điện thoại 0988 030 680.

 

 

 

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận