Tuyển chọn top 15 + thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng đẹp miễn chê

Những mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đang được khá nhiều người lựa chọn bởi có rất nhiều ưu điểm đem đến khoảng sân khá rộng và thoáng, chỗ để xe vui chơi. Đồng thời các mẫu nhà chữ L 80m2 1 tầng khá tiết kiệm diện tích xây dựng cho nên chi phí xây dựng cũng khá thấp. Dưới đây sẽ là một số mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 đang được rất nhiều người ưa thích.

 MỤC LỤC

Mẫu thiết kế kế nhà chữ L 80m2 1 tầng

Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà L 1 tầng đẹp ở nông thôn

Chi phí thiết kế mẫu nhà hình chữ L 80m2 1 tầng

Top các mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng đẹp đón đầu xu hướng 2023

Mẫu thiết kế kế nhà chữ L 80m2 1 tầng

Những mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đang được khá nhiều người lựa chọn bởi có rất nhiều ưu điểm đem đến khoảng sân khá rộng và thoáng, chỗ để xe vui chơi.Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà chữ l 1 tầng đơn giản đẹp hiện đại

Phụ thuộc vào mỗi nhu cầu của khách hàng mong muốn xây dựng nhà có diện tích và chi phí xây dựng mà chọn lựa các mẫu nhà chữ L nông thôn và mặt tiền phố đa dạng:

  • Kiểu nhà chữ L đẹp 1 tầng
  • Mẫu thiết kế nhà chữ L đẹp hiện đại theo phong cách tân cổ điển, hiện đại,...
  • Thiết kế các mẫu nhà chữ L đẹp theo diện tích thích hợp: 70m2, 80m2, 90m2, 100m2.

Ưu điểm của những mẫu thiết kế nhà L 1 tầng đẹp ở nông thôn

Mẫu nhà chữ L tiết kiệm được khá nhiều diện tích để tạo ra không gian sân vườn mát mẻ và không gian để xe cho gia đình cũng như khu vui chơi cho các bé.

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng dễ dàng thiết kế công năng những phòng và tách biệt phòng chức năng tạo ra các khoảng không gian thoải mái và riêng tư cũng như tiện lợi cho các thành viên trong gia đình.

Không gian bếp và khu vực bàn ăn có thể tận dụng ở phần chữ L của ngôi nhà. Những phòng chức năng khác có thể bài trí ở các diện tích phù hợp còn lại sẽ vô cùng dễ dàng.

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng thích hợp với nhiều diện tích đất và kiểu dáng khác nhau. Chính vì thế mà gia chủ hoàn toàn có thể thoả sức chọn lựa sao cho thích hợp với nhu cầu của gia chủ.

Tiến độ thiết kế thi công mẫu nhà chữ L 80m2 1 tầng đẹp ở nông thôn diễn ra khá nhanh chóng và đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho thiết kế.

Chi phí thiết kế mẫu nhà hình chữ L 80m2 1 tầng 

Chi phí xây dựng mẫu nhà chữ L 80m2 1 tầng cũng như sử dụng những hệ thống cửa giá rẻ. Chính vì thế chi phí xây dựng các mẫu nhà chữ L này cũng không quá đắt tiền. 

Chi phí xây dựng trọn gói cho 1m2 của mẫu nhà rơi vào khoảng 5.5 triệu đồng. Với diện tích sàn xây dựng khoảng 80m2 và diện tích móng tối thiểu tầm 40m2, phần mái vào khoảng 100m2. Tổng chi phí xây dựng cho toàn bộ ngôi nhà 1 tầng này vào khoảng 1.2 tỷ đồng.

Top các mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng đẹp đón đầu xu hướng 2023

Mẫu nhà chữ L 1 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng thích hợp với nhiều diện tích đất và kiểu dáng khác nhau.Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đại

Đây chính mà mẫu nhà chữ L chú trọng đến không gian thoáng đãng tự nhiên và phần sân trước, sân sau đều được bài trí các khoảng không gian rộng rãi. Tại đây có thể dùng làm chỗ để xe, khu vui chơi cho trẻ em. Đặc biệt chính là tạo được không gian thông thoáng giúp gia chủ đón nhận được nguồn ánh sáng tươi mới từ thiên nhiên.

Mẫu nhà chữ L 1 tầng 2 phòng ngủ

Top các mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng đẹp đón đầu xu hướng 2023Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng thiết kế 2 phòng ngủ

Các mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng có khoảng sân vườn rộng lớn khá phổ biến và được ưa chuộng nhiều ở các vùng nông thôn Việt Nam. Một khu vườn xanh mát sẽ giúp bạn có tinh thần làm việc tốt vào mỗi ngày.

Mẫu nhà chữ L 1 tầng tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đạiMẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng

Mẫu thiết kế nhà chữ L 1 tầng phong cách tân cổ điển mái thái hiện đang là xu hướng thiết kế nhà trong thời gian gần đây. Đây chính là mẫu nhà vừa đẹp, thích hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại nhưng vẫn có chút tân cổ điển. Nhờ có độ dốc cao vừa phải, giúp nước không bị ứ đọng và làm tăng khả năng chống thấm của hệ mái. 

Mẫu nhà cấp 4 chữ l đẹp 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng thiết kế 2 phòng ngủMẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng mái thái đỏ tươi

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L 80m2 1 tầng chiếm trọn tình yêu của gia chủ bởi nét đẹp gần gũi, sang trọng. Các khối hình học vuông vức khi kết hợp cùng với hệ thống máu thái và hệ thống trụ cột kiên cố tạo nên vẻ đẹp bề thế của công trình. Mẫu nhà này được KTS sử dụng hệ thống mái thái thay vì các mẫu nhà mái thái màu xanh thông thường. Màu mái đỏ vừa toát lên sự mới mẻ mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống nên gia chủ thường chọn phương án thiết kế này.

Mẫu nhà chữ L đẹp  1 tầng sang trọng

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầngMẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đại

Với phương án thiết kế mẫu nhà chữ L 1 tầng đẹp ở nông thôn này gây choáng ngợp với sự kiên cố, bề thế và sang trọng. Hệ thống mái thái chữ A có độ dốc khá lớn và đua rộng ra kết hợp cùng với tone màu xanh đậm tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ đồng bộ trong tổng thể. Từ hệ thống tường rào xung quanh cho đến các mảng màu sắc đều có tính đồng nhất. Phần chân tường nổi bật khi được ốp đá tự nhiên có vân mây. 

Không gian sân trước thoáng rộng được ốp gạch màu xám và đảm bảo chống trơn trượt và hạn chế được tối đa sự xuất hiện của rong rêu. Gia chủ hoàn toàn hài lòng với thiết kế và đã chốt ngay phương án mà KTS đã đưa ra.

Mẫu nhà chữ l 1 tầng 2 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng mái thái đỏ tươiMẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng mái thái

Mẫu nhà 1 tầng này mang trong minh hình khối kiến trúc đơn giản và hạn chế những hoạ tiết trang trí cầu kỳ. Sự đơn giản về thiết kế không chỉ giúp tôn lên nét đẹp trẻ trung mà còn giúp gia chủ tối ưu được chi phí thi công nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. 

Ngoại thất sơn màu trắng chủ đạo và nhấn nhá vào đó là tone màu đen, xám của đá tự nhiên ốp tường tạo điểm nhấn nổi bật cho mẫu biệt thự. Cửa kính trong suốt bài trí khoa học giúp quá trình lấy sáng và lưu thông không khí được diễn ra vô cùng đơn giản. Mẫu nhà luôn có sự thông thoáng và tươi mới trong quá trình sử dụng.

Mẫu nhà chữ l 1 tầng đẹp phong cách Châu Âu

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đạiMẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đại có sân vườn thông thoáng

Những mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng được thiết kế có kiến trúc Châu Âu. Kiến trúc mái ngói tone màu xanh đem lại sự gần gũi và mộc mạc cho công trình. KTS đã lựa chọn nền sơn trắng và gỗ nhựa màu nâu ốp tường tạo sự đồng nhất cũng như điểm nhấn cho thiết kế. Phần cửa kính khung nhôm xingfa màu sơn đen tô điểm thêm sự đẹp mắt và uyển chuyển. Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng này chính là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng để gia đình bạn sinh sống.

Mẫu nhà chữ L 1 tầng mái thái 

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đại có sân vườn thông thoángMẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đại, mái thái

Với thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng giúp gia chủ mở rộng không gian bên trong và tạo được nhiều khoảng trống cho sân sau, sân trước và bên hông nhà. Thiết kế này cũng đảm bảo thông gió tối ưu và giúp ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè. Ở các nơi có mùa đông lạnh giá và mẫu nhà này sẽ giúp gia tăng khả năng hấp thụ ánh sáng tự nhiên.

Nhà 1 tầng chữ l mái thái đơn giản

Những mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng được thiết kế có kiến trúc Châu  u.Ấn tượng với mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng 

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng đơn giản, hiện đại hiện đang là một trong các lối thiết kế được khá nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng ở các vùng nông thôn, bởi ngoại thất hoàn hảo cùng với công năng vô cùng tiện nghi.

Mẫu nhà chữ L 80m2 1 tầng đẹp ở nông thôn tạo ra một khoảng không gian thoáng mát và khá rộng rãi. Kiến trúc mái thái màu xanh tôn lên nét đẹp kiên cố và lịch lãm của công trình mà vẫn đảm bảo công năng chống ẩm, thoát nước và chống nóng vô cùng hiệu quả. Với khuôn viên sân vườn rộng lớn được lát gạch đồng màu với kiểu kiến trúc đảm bảo không gian vui chơi thoải mái, lý tưởng cho những thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà chữ l đẹp ở nông thôn tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đại, mái tháiXiêu lòng trước thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng phong cách tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển với việc loại bỏ đi các chi tiết cầu kỳ kết hợp sự trẻ trung và đường nét kiến trúc khoẻ khoắn của phong cách hiện đại đã tạo nên một mẫu nhà 1 tầng hoàn hảo. Mẫu nhà chữ L 1 tầng này gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn bởi nhiều đường nét phào chỉ đơn giản trên các mảng tường cùng với khối hình vòm uyển chuyển trước mặt tiền và trụ cột kiến cố, không gian mở đã giúp kết nối hoàn hảo cùng cảnh thiên nhiên mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia chủ.

Mẫu nhà vườn 1 tầng chữ l phong cách tối giản

Ấn tượng với mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng Ấn tượng thiết kế độc đáo mẫu nhà chữ L 80m2 1 tầng

Mẫu nhà vườn 1 tầng mang phong cách thiết kế đơn giản rõ nét. Mẫu nhà được trang trí đơn giản và hoàn toàn không có chi tiết trang trí cầu kỳ. Sử dụng tone màu trắng kem làm chủ đạo kết hợp với màu nâu của gỗ và màu xám của đá ốp tường. Điều này đã tạo nên một kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đặc biệt. Mái thái kiên cố giúp công trình toát lên chất hiện đại và thích hợp với tổng thể công trình. Không gian sân trước thoáng rộng được gia chủ trông thêm cây xanh và tận dụng làm khu vực để xe.

Mẫu nhà chữ L sân vườn 1 tầng 80m2

Xiêu lòng trước thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng phong cách tân cổ điểnMẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng hiện đại có sân vườn rộng

Các mẫu nhà sân vườn 1 tầng 80m2 hiện đang dần trở thành lựa chọn của khá nhiều gia đình sinh sống tại vùng nông thôn có diện tích rộng lớn. Gia chủ có thể sử dụng 80 xây nhà ở và không gian còn lại làm sân vườn và trồng các loại hoa, cây cảnh mà mình yêu thích. Mẫu nhà này đem lại bầu không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên, là nơi mà các thành viên trong gia đình được thư thái sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Có thể thấy các thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng đẹp ở nông thôn chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình Việt. Kiến trúc ngoại thất đơn giản và nhẹ nhàng cùng mặt bằng công năng tối ưu đã tạo nên một mẫu nhà hoàn hảo và tiết kiệm chi phí. Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến phong cách kiến trúc này hãy liên hệ ngay với Angcovat qua hotline: 0988030680 để được tư vấn chi tiết.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận