Bài tổng hợp thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp cho quý khách hàng tham khảo

 

Một ngôi nhà chất lượng không được đánh giá qua việc làm hết bao nhiêu, dát vàng dát bạc, bộ sofa bao nhiêu tiền – nếu là sự “sang trọng” thì đây lại là “cuộc chơi” khác còn “chất lượng ở” được thể hiện ở việc ngôi nhà có bao nhiêu khí tươi để thở, có thông gió đối lưu, có ánh sáng tự nhiên không, có mát về mùa hè, ấm về mùa đông không, có sạch sẽ dễ dọn dẹp hay bình an, thư thái khi sử dụng hay không,... đó mới là điều quan trọng.

Với bất cứ kiểu kiến trúc nào chúng tôi cũng hướng đến những điều như thế nhưng hôm nay, trong bài viết này Angcovat xin gửi đến quý khách hàng những gợi ý tuyệt vời đối với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ vừa đẹp lại vừa “chất lượng”. Mong rằng sau bài viết này khách hàng sẽ giải quyết được những nỗi băn khoăn cũng như tìm kiếm cho mình được nguồn cảm hứng trong hành trình kiến tạo không gian sống của gia đình mình. Các bạn cùng đón đọc nhé!

1. Tại sao nên lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái bằng ?

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ là mẫu thiết kế được rất nhiều khách hàng quan tâm cũng như tìm hiểu bởi lẽ đây sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp để các thành viên trong gia đình sống cùng nhau, tạo nên sự kết nối và không khí gia đình ấm cúng.

Những mẫu nhà này thường được thiết kế hướng đến kiến trúc đơn giản, hiện tại và tiện nghi. So với việc sử dụng các loại mái như Thái hay Nhật thì mái bằng vẫn đang là sự lựa chọn hợp lí nhất. Hơn nữa mái bằng thì thường rất ít nhưng chi tiết thiết kế nên điều này cũng rút bớt được thời gian thi công so với những kiểu kiến trúc khác.

Về độ an toàn của công trình, mái bằng sẽ có độ dốc mái rất nhỏ chỉ khoảng từ 5 đến 8 độ bởi vậy mà đối với trường hợp mưa lớn hay có bão thì điều này hoàn toàn không ảnh hưởng gì nhiều tới chất lượng sống cũng như kết cấu của ngôi nhà. Bạn sẽ có thể tận dụng hệ thống mái bằng để phơi đồ, rồng thêm cây cảnh trang trí cho ngôi nhà của mình hay có thể là chỗ “nghỉ ngơi”.

Tiếp theo đó chính là vấn đề tài chính – đây có lẽ là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đang trong quá trình tìm nguồn cảm hứng. Nhà cấp 4 mái bằng thường sẽ có chi phí xây dựng thấp hơn so với những kiểu kiến trúc nhà ở khác bởi thời gian thi công nhanh chóng và sử dụng ít vật liệu, quá trình thi công cũng không yêu cầu kỹ thuật quá cao bởi vậy nên rất dễ xây dựng dù ở quê hay ở thành thị. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng.

2. Việc thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ có những ưu điểm gì?

So với những kiểu nhà khác, thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ cũng có những ưu điểm riêng và thu hút được rất nhiều gia chủ, dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra một vài điểm nổi bật của thiết kế này:

Trước hết đó là sự hiện đại và kiên cố. Gần đây dù xu hướng thiết kế nha có thay đổi như thế nào thì thiết kế nhà cấp 4 mái bằng vẫn rất được yêu thích bởi sự hiện đại, tinh tế nhưng lại vô cùng kiên cố và độ “hot” bền vững theo thời gian. Những đường thẳng mạnh mẽ, khỏe khoăn tạo nên sự năng động căn nhà. Không gian mái bằng sẽ được các kiến trúc sư kết hợp với hệ thống cửa kính, khối bê tông hay cột nhà,... tạo nên ấn tượng mạnh nơi thị giác. Thiết kế mái bằng cũng giúp gia chủ tận dụng được tối đa khoẳng sân thượng để trồng cây, phơi đồ hay dành để thư giãn. Mọi người sẽ không phải đi đâu mà có thể chill trong chính ngôi nhà của mình.

Đơn giản, hiện đại nhưng lại có thể bất chấp thời tiết. Mái bằng lấy đi nỗi lo trước những trận bão, nếu mái ngói tạo ra nhiều sự băn khoăn thì hệ thống mái bằng ở  dạng mặt phẳng khá kiên cố, vững chãi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm trước sự biến động của thời tiết. Cũng chính bởi ưu điểm này mà mẫu thiết kế được lựa chọn rất nhiều ở các tỉnh thành hay xảy ra bão. Tình trạng ứ đọng, thấm dột cũng rất được lo lắng nhưng với tài năng của mình, các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ đưa ra những phương án thiết kế tối ưu khiến việc xử lí tình huống này vô cùng đơn giản.

Tiếp đến phải nhắc đến sự tiện lợi của công trình, tất cả công năng đã được sắp xếp rất hợp lý trên cùng một mặt bằng nên nhà cấp 4 có sự tiện lợi hơn so với nhà 2 tầng, 3 tầng,... việc di chuyển, sinh hoạt, vui chơi cũng trở nên dễ dàng hơn và đặc biệt thiết kế thích hợp với gia đình có người già và trẻ con cùng sinh sống. Đây chắc chắn sẽ là không gian sống và gắn kết tình cảm gia đình rất tuyệt vời.

3. Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp mê li

  • Mẫu 1: Mời bạn cùng tham khảo thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

 

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

200m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,4 – 1,5 tỷ vnđ

Mời bạn cùng tham khảo thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Mẫu nhà 1 tầng mái bằng 3 phòng ngủ vô cùng đơn giản cùng với màu sơn trắng ấn tượng có lẽ sẽ để lại những dấu ấn vô cùng mạnh mẽ ngay từ lần nhìn đầu tiên. Không gian mặt tiền vuông vắn, hệ thống cửa kính trải dài tao cảm giác như những căn villa biển thoáng đãng và hút hồn. Với kiến trúc hiện đại nên căn nhà được thiết kế rất tối giản, những đường nét ấn tượng nhưng không hề tạo nên sự nhàm chán. Những hệ thống cột, tường đá hệ thống viền mái vừa phá cách lại hài hòa ấn tượng đối với màu trắng chủ đạo. Thiết kế được đặt trong khu đất rộng lại càng khiến không gian nhà phóng khoáng hơn nữa, khuôn viên đầy cây cỏ và lối vào lát đá trắng mát mắt, đường vào nhà giống như đường lên tiên cảnh vậy. Đây chắc chắn sẽ là không gian sống rất tuyệt vời, thoải mái và là nơi nghỉ ngơi, giải trí cho cả gia đình.

 

  • Mẫu 2: Không gian sống với vẻ đẹp mạnh mẽ, lôi cuốn của thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ của anh Bằng ở Cần Thơ

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

150m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,1 – 1,2 tỷ vnđ

Dẫn đầu xu hướng, thiết kế hiện đại luôn được quý khách hàng đặc biệt quan tâm. Và cùng với làn sóng ấy, hôm nay Angcovat gửi tới các bạn cùng tham khảo về mẫu nhà hiện đại khỏe khoắn, mê hoặc. Được thiết kế trong diện tích đất rộng, không viên của căn nhà được thiết kế với sân chơi, lối vào và cây xanh khiến căn nhà càng nổi bật hơn. Những đường nét đơn giản, hình khối được sắp xếp cùng nhau tưởng vô lí nhưng lại kết hợp rất ăn ý và ấn tượng, sự dứt khoát kết hợp với tone màu trắng đen tương phản tạo làm nổi bật lên tính cách của chủ nhà.

Ở giữa mặt tiền, các kiến trúc sư của chúng tôi đã ghi dấu ấn bằng bức tường ốp gạch đan xen giữa hai màu trắng đen tạo sự đồng nhất với cả căn nhà, sử dụng hệ thống đèn tường ánh vàng khiến cả không sáng bừng lên, hệ thống cửa kính khung nhôm đen vô cùng ăn khớp, khiến căn nhà tối giản nhưng không bị cục mịch mà có phần phóng khoáng. Cửa kính giúp căn nhà lấy được ánh sáng và gió tự nhiên vào ban ngày, ban đêm ánh sáng từ trong nhà le lói tạo nên cảm giác lung linh và khoe trọn được vẻ đẹp trong không gian nội thất của gia đình.

 

  • Mẫu 3: Càng nhìn càng mê mẩn với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng màu trắng hiện đại

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

200m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,3 tỷ vnđ

Càng nhìn càng mê mẩn với mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng màu trắng hiện đại

Bạn sẽ rất dễ để bắt gặp những mẫu nhà hiện đại với nững gam màu trung tính và dễ chịu như trắng, be, xám,... Nhưng thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ màu trắng mà chúng tôi sắp giới thiệu với bạn đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Lối kiến trúc hiện đại nổi bật với phương cách sử dụng hình khối, bố cục không gian cùng với việc sử dụng những chi tiết trang trí. Những chi tiết đó được phối kết hợp với nhau vô cùng nhuần nhuyễn và đồng điệu.  Những hình khối được sử dụng phổ biến trong phong cách kiến trúc hiện đại thường khá đơn giản. Tiêu biểu phải kể đến như khối hộp, khối trụ, khối cầu...  Dưới sự tài tình của kiến trúc sư, chúng được biến tấu, cách điệu một cách nghệ thuật và khéo léo để phối - kết hợp với nhau.

Ngôi nhà được bao phủ bằng một màu trắng đơn giản mà tinh tế, hệ thống cửa kính lớn được dùng cho toàn bộ căn nhà vừa không gian thoáng và sáng hơn. chúng tôi lựa chọn hệ thống đèn vàng tạo cảm giác đầm ấm và lung linh khi mặt trời lặn. Phần hiên nhà được lát gạch sạch sẽ, đây là vị trí chủ nhà có mong muốn đặt bàn trà để cả gia đình ngồi cùng nhau mỗi ban sáng, chiều tối, cùng nhau tận hưởng khoảng không hạnh phúc. Những không gian bên ngoài thì dành để trồng cây xanh, làm sân cỏ nhân tạo làm chỗ chơi và sinh hoạt tiệc tùng cho cả gia đình.

 

  • Mẫu 4: Xanh mướt, độc đáo cùng thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ có bể bơi ngoài trời.

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

200m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,5 – 1,6 tỷ vnđ

Xanh mướt, độc đáo cùng thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ có bể bơi ngoài trời.

Thiết kế độc đáo vô cùng được xây dựng trên một diện tích lớn vì thế sở hữu khoảng sân vườn, lối đi ngập tràn cây xanh. Phong cách hiện đại với những mảng tường hình khối khỏe khoắn, trẻ trung đặc biệt hướng đến không gian mở kết nối với thiên nhiên qua không gian cửa kính.

Màu trắng được chọn làm màu chủ đạo mang lại sự trẻ trung cho toàn bộ kiến trúc hơn thế màu trắng còn có thể kết hợp hài hòa với sắc xanh của thiên nhiên. Khoảng sân được lát đá với những đường uốn lượn ôm trọn bể bơi, đứng ở bất cứ góc độ nào người ta cũng cảm nhận được sự xanh mát của hồ bơi.

 

  • Mẫu 5: Hiện đại và tinh tế cho thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

150m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1 – 1,1 tỷ vnđ

Hiện đại và tinh tế cho thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ

Nhỏ nhấn xinh xắn nhưng lại kiến người ta say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tone màu trầm nâu xám được lấy làm chủ đạo kết hợp với cửa chính tone màu giả gỗ rất hài hòa và ấn tượng. Mặt tiền căn nhà được kết hợp với những mảng tường ốp đá to vị trí gara oto và hiên nhà tạo cảm giác khỏe khoắn và phần nào thể hiện được sự cá tính của gia chủ.

Kiến trúc hiện đại với những hình khối thò ra thụt vào tưởng chừng vô lý nhưng lại trở nên tinh tế qua sự khéo léo của các kiến trúc sư. Phần mái hiên nơi có gara ô tô được thiết kế thấp hơn mái bằng của căn nhà, những đường nét phóng khoáng nhưng lại e ấp giống như sự gắn bó, yêu thương của cả gia đình. Phần trước nhà được lát gạch nhỏ sạch sẽ giữ lại khoảng trồng cây xanh và hoa làm căn nhà thêm gần gũi và giàu sức sống hơn.

 

  • Mẫu 6: Lung ling ngắm nhìn thiết kế nhà cấp 4 mái bằng có gara oto rộng rãi

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

180m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,2 – 1,3 tỷ vnđ

nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ siêu đẹp

Kiến trúc hiện đại, sự sáng tạo và ấm áp ghi điểmngay cho bất cứ ai dù mới chỉ nhìn lần đầu. Chọn màu sơn trắng là chủ đạo nhưng căn nhà có sự kết hợp với màu giả gỗ tạo hơi thở “truyền thống”, gần gũi cho không gian sống. Phần hiệ nhà xây cao hơn so với phần sân tạo cảm giác lơ lửng, thích thú. Đây cũng là nơi cả nhà có thể ăn tối, uống trà hay vui chơi cùng bạn bè.

Gara oto rộng rãi có lẽ đã trở nên quen thuộc với bất cứ thiết kế nhà nào nhưng thiết kế ngay cạnh không gian chính với lối dẫn lên nhà đã phần nào tạo cảm giác bề thế và sang trọng. Chúng tôi chọn thiết kế đèn trần thay vì đèn trang trí trải dọc từ hiên cho tới gara làm cả căn nhà sáng bừng mà vẫn tinh tế, bắt mắt. mặt tiền rộng chính là ưu thế phô trọn được nét đẹp của cả căn nhà!

 

  • Mẫu 7: Ấm cúng cùng với thiết kế nhà cấp 4 mái bằng bằng gỗ cực xinh

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

300m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 2,1 – 2,2 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Nếu đã quen thuộc với những mẫu nhà hiện đại chúng tôi mời bạn thăm qua căn nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ bằng gỗ. Thiết kế của ngôi nhà được tô điểm xinh xinh bời những khung cửa gỗ làm bằng kính. Còn hầu như phần còn lại đều được làm bằng gỗ, như vậy làm tăng lên sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra những góc ban công siêu đjep, khoảng sân rộng sẽ là nơi để cả gia đình thưởng trà chiều bên tổ ấm của mình!

 

  • Mẫu 8: Đơn giản mà đẹp cùng thiết kế nhà cấp 4 mái bằng cho anh Tuấn ở Đồng Nai

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

120m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Vô cùng đơn giản như phong cách của chủ nhà nhưng thiết kế này lại không hề nhàm chán mà siêu chill cho bạn tham khảo. Cả căn nhà được phủ bằng màu trắng xinh xắn, chúng tôi vẫn lựa chọn cửa kính cho căn nhà thêm “rộng” và đẹp hơn. Hệ thống cửa kính dường như còn góp phần khoe trọn vẻ đẹp nội thất trong nhà. Phần sân ngoài được gia chủ thiết kế sáng tạo, là chỗ chơi và là nơi trồng thêm những cây xanh và hoa cho cả gia đình.

 

  • Mẫu 9: Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ độc đáo cho ông Sáng ở Hải Dương

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

120m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Nhà cấp 4 được thiết kế mái khá cao tạo nên sự thông thoáng, mát mẻ cho không gian sống trong nhà của gia chủ. Thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ “đẹp” truyền thống đặc biệt ở thiết kế cổng nhà, bức tường rào bao quanh, vị trí cửa nhà “lạ” tạo nên sự kín đáo, riêng tư nhất định. Các hình khối ngôi nhà vuôn vắn cùng vật liệu gạch truyền thống mang tới tính bền vững rất cao. Hơn thế nữa đây còn là thiết kế có thể tiết kiệm chi phí xây dựng đáng kể cho gia đình bạn!

 

  • Mẫu 10: Khám phá thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 tầng siêu ấn tượng tại đất học Nam Định

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

150m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,2 – 1,3 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Căn nhà của anh Bình tại Nam Định sẽ gợi cho bạn cảm giác vừa lạ, với lối kiến trúc hiện đại nhưng một số chi tiết được cách tân và chọn màu vàng nhạt thường bắt gặp trong lối kiến trúc tân cổ điển. Hệ thống cửa kính, đèn điện góp phần làm ngôi nhà thêm nổi bật, không gian gara oto được thiết kế rộng đúng như cầu của chủ nhà làm cho thiết kế thêm phần bề thế. Lối vào được trồng rất nhiều cây xanh hai bên dẫn vào cửa chính, bước vào nhà giống như đang bước vào “cung điện” lộng lẫy nhưng đầm ấm, yêu thương. Đây là nơi cả gia đình gắn bó và thêm phần kết nối.

 

  • Mẫu 11: Siêu chill với thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ mặt tiền rộng ở Thanh Hóa

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

200m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,4 – 1,5 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Vẫn là thiết kế hiện đại được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng nhưng ở thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ này, mặt tiền rộng siêu thu hút dành cho bạn tham khảo. Hệ thống cửa chính to, cửa sổ được là bằng kính tạo nên sự thoáng đãng nhất định, khoe trọn không gian công năng siêu đẹp của căn nhà. Chỉ cần kéo rèm ra là căn nhà đón trọn nắng và gió trời tự nhiên. Điều này cũng giúp gia chủ tiết kiệm được điện nang sử dụng.

Gara oto đặt bên cạnh lối vào vô cùng hợp lí. Phía trước hiên nhà là sân chơi được thiết kế sân cỏ nhân tạo, lối đi lát đá to dẫn ra cửa lớn và cổng nhà. ở phía trước chúng tôi đặt bàn trà để gia đình có thể thư giãn hoặc nói chuyện cùng nhau. Đây chắc chắn là không gian hợp lí dành cho gia đình bạn đáy, hãy tham khảo nhé!

 

  • Mẫu 12: Mời bạn ngắm nhìn thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ ấm cúng, “gọn gàng”

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

120 m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 900 – 1,1 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Mẫu nhà nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu và màu trắng. Bên cạnh đó, hệ thống đèn trang trí màu vàng giúp không gian thêm ấm áp và gần gũi hơn. Thiết kế sân trước rộng rãi được trồng rất nhiều cây xanh khiếp không gian sống ngập tràn màu sắc thiên nhiên, sự chan hòa của nắng, gió và không khí tươi. Mặt tiền đơn giản có sự phối trộn của hệ thống cửa kính, những đường kẻ chỉ tinh tế khơi gợi những hiệu ứng thị giác mạnh mẽ cho người nhìn.

Phần mái bằng thì hết sức đơn giản, phía trước che chắn như một chiếc lan can và hoàn toàn có thể sử dụng vào những mục đích như phơi, thư giãn hay sinh hoạt gia đình trên không gian này, rất tiện lợi.

 

  • Mẫu 13: Nhẹ nhàng, ấm áp cùng mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ ở sứ sở ngàn hoa!

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

120m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 800 – 950 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ cho chủ đầu tư tại Lâm Đồng với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế nhưng vẫn giữ được nét gần gũi. Vẫn là màu sơn trắng chủ đạo cho các thiết kế nhà hiện đại nhưng căn nhà được điểm tô bằng bức tường ốp đá màu vàng đen làm cả không gian như sáng bừng lên. Hệ thống cửa kính lớn khiến săn nhà có sự thoáng đãng, dễ chịu, ánh sáng tự nhiên và khí tươi tràn ngập và hệ thống cửa kính cũng là ngụ ý để làm nổi bật lên nội thất siêu mê phía bên trong nhà.

Hàng hoa trước cửa, lối vào sân được lát gạch cùng tone sáng tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, hài hòa đến kì lạ. Căn nhà ấm cúng sẽ là nơi mọi người kết nối yêu thương sau những giờ phút làm việc vất vả, chắc chắn đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm nguồn cảm hứng trong hành trình cải tạo không gian sống của mình.

 

  • Mẫu 14: Đơn giản và tinh tế là những gì làm nên ấn tượng cho thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở nông thôn này.

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

120 m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 900 – 1 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Căn nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ được xây dựng với phong cách hiện đại và khỏe khoắn. Ở kiến trúc ngoại thất, những khối bê tông tường được lát đá tone màu xám nâu, điểm nhấn ở phần mái bằn phía mặt tiền làm cho căn nhà thêm phần nổi bật hơn. cửa chính chúng tôi sử dụng là cửa gỗ rất ăn khớp với những chi tiết của căn nhà tạo nên sự hài hòa, thống nhất. Phần mái hiên là một trong những điều đặc biệt, được thiết kế giống như hai thanh lego ghép vào nhau, đơn giản nhưng không khiến căn nhà trở nên cứng nhắc mà lại rất đẹp. Đây chính là sự tinh tế của các kiến trúc sư của Angcovat.

Khuôn viên xung quanh nhà là sân gạch – đây cũng là nét đặc trưng của nhưng căn nhà ở nông thôn nên gia chủ có thể tận dung là chỗ chơi, tổ chức tiệc hay làm sân phơi,... đan xen giữa không gian sống, chúng tôi thiết kế nhưng khoảng trồng hoa và cây cảnh làm toàn căn nhà trở nên hài hòa, xanh mát và gần gũi hơn rất nhiều. Thiết kế hiện lên rất đầm ấm và xinh đẹp.

 

  • Mẫu 15: Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ ấm cúng ở nông thôn cho bạn tham khảo

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

120 m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1 – 1,1 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Hướng đến sự hiện đại và đơn giản, ở thiết kế nhà cấp 4 mái bằng này chúng tôi tô điểm thêm bằng những chi tiết độc đáo cửa và hiên nhà. Bên cạnh màu sơn trắng làm chủ đạo là hệ thống tường ốp đá màu nâu vàng khiến cho căn nhà vô cùng nổi bật, hệ thống cột giúp gia chủ có khoảng hiên siêu chill kết hợp với việc trồng cây leo và hoa, căn nhà ấm cúng, hài hòa lại càng trở nên gần gũi hơn.

Đúng như công năng tuyệt vời của mái bằng, ở thiết kế này mái được trồng thêm cây xanh và đây là nơi để gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. Giữ được vẻ đẹp tinh tế nhưng không vì thế mà công trình mất đi sự gần gũi của môi trường nôn thôn.

 

  • Mẫu 16: Ấn tượng và độc đáo cùng mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ tone gỗ ở Bắc Ninh

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

150 m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,1 – 1,2 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

 Là một trong những mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sự hiện đại và mới lạ nhưng chắc chắn đây sẽ là thiết kế kiến bạn thích thú đấy. Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế cách điệu với những mảng tường ốp gạch giả gỗ tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi. Thiết kế cổng thường chắc chắn, cứng cáp và khỏe khoắn vừa giúp bảo vệ ngôi nhà đồng thời tạo sự thông thoáng cho không gian sống.

Để bố trí các không giian và chức năng của mẫu nhà cấp 4 này, kiến trúc sư đã đã lựa chọn bố trí 3 phòng ngủ ở phía cuối nhà. Mỗi phòng đều được thiết kế các khung cửa sổ kính giúp mang lại sự thoáng mát và mát mẻ cho không gian nghỉ ngơi. Không gian phòng khách, bếp ăn cho tới không gian nghỉ ngơi đều được chúng tôi sắp xếp một cách rất hợp lí và đảm bảo hợp lí với nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình

 

  • Mẫu 17: “Nóng bỏng” với mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ siêu đẹp có gara ô tô

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

180 m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,2 – 1,3 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Không còn là sự kết hợp đơn thuần giữa những tone màu cơ bản, ngôi nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ này sẽ làm bạn ấn tượng với gam màu cam tươi sáng được kết hợp với gam màu xám nhạt nhẹ nhàng và sang trọng. Bên cạnh đó, những mảng trắng xen kẽ khiến ngôi nhà trở nên trẻ trung và bắt mắt hơn. Lối thiết kế giật cấp tinh tế với những khối vuông vắn, đường kẻ tinh tế góp phần tô đậm sự khỏe khoắn mới mẻ của cả ngôi nhà.một phần mặt tiền được sử dụng làm gara oto khiến căn nhà tiện nghi, “gọn gàng” và khiến chủ nhà vô cùng ưng ý.

 

  • Mẫu 18: Cùng ngắm thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ nhỏ xinh, ấm cúng của gia đình chị Liên ở Biên Hòa

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

120 m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 900 – 1 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái bằng với chi phí khá rẻ nhưng không vì thế mà kém ấn tượng, chúng tôi dành tặng bạn công trình hiện đại và chỉn chu. Phần mặt tiền tạo điểm nhấn mạnh mẽ với người dối diện bởi những khối bê tông tường lát đá hoa ghi đen sang trọng kết hợp với hệ thống cửa kính vân gỗ tương đồng. Tất cả tạo nên một mặt tiền khỏe khoắn nhưng vẫn có nét “gần gũi’, ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Mái bằng hiện đại, sang trọng, mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ này khá thông thoáng nhận được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên bởi hệ thống cửa kính. Công năng cũng được các kiến trúc sư của chúng tôi sắp xếp đa dạng và hợp lí; 3  phòng ngủ, bàn thờ được đặt chung với vị trí phòng khách, 1 phòng dành cho khu vực bếp và đặt bàn ghế ăn cho cả gia đình. từ vị trí sảnh đi vào là không gian phòng khách thiết kế liên thông với phòng bếp. Nhà vệ sinh và phòng tắm cũng được tách biệt giúp đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

 

  • Mẫu 19: Tím mộng tím mơ cùng căn nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ xinh xắn của cô gái Thùy Linh

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

110m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 800 – 950 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Điều ấn tượng đầu tiên có lẽ là màu sắc của ngôi nhà, sự kết hợp giữa tím và trắng xen kẽ khiến căn nhà không hề “sến” mà trở nên vô cùng ngọt ngào, dễ chịu. Chất liệu kính vẫn được chúng tôi ưu tiên sử dụng trong thiết kế nhà hiện đại này, cửa kính khung nhôm trắng là sự ăn ý đối với màu sắc của toàn căn nhà, chất liệu kính làm không gian thêm phần thoáng đãng hơn, cả căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Khoảng sân chơi phía bên ngoài là nơi cả gia đình có thể sinh hoạt chung, ăn uống, giải trí, khuôn viên nhuốm màu xanh ngắt, sắc hoa làm căn nhà của cô gái trẻ lại càng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết!

 

  • Mẫu 20: Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ tinh tế và hiện đại

·        Số tầng

1 tầng

·        Diện tích

150m2

·        Kinh phí xây dựng dự kiến

Khoảng 1,2 – 1,3 tỷ vnđ

thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ đẹp với phong cách hiện đại.

Lựa chọn thiết kế với hơi hướng hiện đại, tối giản chi tiết nhưng vẫn mang đến sự sang trọng. Tổng thể ngôi nhà sử dụng 2 gam màu trắng và xám tạo sự dễ chịu và gần gũi khi nhìn vào. Hệ thống cửa kính, khung nhôm màu đen rất hợp với gam màu trắng tạo nên sự hài hòa, tinh tế cho toàn bộ thiết kế.

Khuôn viên xung quanh nhà luôn đón mưa nắng chan hòa, khoảng sân thiết kế làm sân cỏ và trồng cây tạo cho căn nhà không khí thoáng đãng, xanh mát và gần gũi với môi trường. Đây là nơi thích hợp để mọi người tổ chức bữa nướng tại nhà, chiều chiều mang ghế ra hiện đọc sách, uống trà tận hưởng không gian sống hạnh phúc sau một ngày làm việc vất vả.

Với những mẫu tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái bằng có 3 phòng ngủ trên đây, chúng tôi hy vọng rằng có giúp cung cấp những thông tin hữu ích dành cho những gia đình đang có nhu cầu xây dựng nhà ở. Nếu quý vị có nhu cầu tìm hiểu kĩ thông tin về một mẫu nhà nào đó hay đang muốn kiến tạo nên không gian sống của riêng mình hãy đến trực tiếp văn phòng kiến trúc Angcovat tại số nhà 137B Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội để được xem trọn bộ hồ sơ bao gồm điện nước, kết cấu, kiến trúc và được làm việc với những kiến trúc sư siêu nhiệt tình của Angcovat nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Angcovat theo số điện thoại 0988 030 680.

Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận