Cùng ngắm nhìn những mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển siêu mê

“Pháp đẹp và lãng mạn như một bản tình ca”

Cổ kính, thơ mộng nhưng không kém phần xinh đẹp, Pháp được biết đến là đất nước lãng mạn nhất thế giới và nằm trong top các quốc gia phải ghé thăm của Châu Âu. Không chỉ thu hút với nhiều công trình kiến trúc đặc sắc, những cảnh thiên nhiên thơ mộng của đất nước này còn khiến người ta không thể nào quên quên được.

Nếu say đắm sự tinh tế và nên thơ của đất nước này, muốn xây dựng tổ ấm đẹp mê li cùng những đường nét mềm mại như đang lạc vào xứ sở yêu kiều này thì hôm nay Angcovat xin mời bạn ghét thăm. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những mẫu thiết kế nhà 1 tầng phong cách tân cổ điển siêu sang, sang mê hoặc. Đây chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai đang trong hành trình kiến tại không gian sống của gia đình mình đấy.

Hãy cùng đón đọc nhé!

chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những thiết kế nhà 1 tầng tân cổ điển

1. Việc lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 tân cổ điển có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào?

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển

  • Những mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển đều có diện tích rộng hơn so với những thiết kế nhà hiện đại khác nên đây cũng chính là ưu điểm lớn của mẫu nhà này. Gia chủ sẽ có một không gian rộng lớn để sinh hoạt, có không gian thải mái để tổ chức sự kiện, tiệc hay hộp mặt gia đình.
  • Nhà tân cổ điển sẽ sử dụng nhiều cửa sổ, cửa kính – điều này giúp căn nhà luôn ngập tràn nắng và gió, giúp lượng khí lưu thông tốt hơn và cũng tiết kiệm được một phần điện năng tiêu thụ.
  • Trần nhà cao, sửa sổ thoáng, có hệ thống mái và tường cách nhiệt tốt vì thế sẽ mang lại cảm giác mát mẻ. Thiết kế nhà cấp 4 mái nhật tân cổ điển sẽ làm giảm cảm giác mát mẻ. Thiết kế nhà cấp 4 mái nhật tân cổ điển sẽ làm giảm cái nóng bức một cách đáng kể.
  • Dàn mái của nhà cấp 4 phong cách tân cổ điển khá lớn, rộng nên sẽ hạn chế nắng, mưa gây trở ngại. Đặc iệt, hàng hiên cũng như mái chắn ban công cũng góp phần tránh ảnh hưởng trực tiếp từ ánh mặt trời hay mưa hắt.
  • So với những mẫu nhà cấp 4 khác thì chi phí xây dựng của mẫu nhà tân cổ điển sẽ khá cao, tuy nhiên bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống hoải mái, cao cấp không hề thua kém biệt thự cổ điển với mức đầu tư thấp hơn hẳn.
  • Các chi tiết hoa văn mềm mại, linh hoạt và uyển chuyển làm tăng thêm vẻ cá tính riêng và cũng đảm bảo được sự hài hòa cho thiết kế.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt bậc thì thiết kế nhà cấp 4 tân cổ điển cũng có một vài nhược điểm. Angocvat xin mời quý khách hàng tham khảo:

  • Thiết kế nhà cấp 4 tân cổ này cần sự tỉ mỉ, cầu kì, yêu cầ cao về chuyên môn thiết kế cũng như gu thẩm mỹ của kiến trúc sư.
  • Giai đoạn thi công cũng cần có thợ có chuyên môn kỹ thuật cao để đảm bảo được sự cân xứng, đăng đối.
  • Các hoa văn, họa tiết tương đối phức tạp nên sẽ hơi khó thiết kế vì nó cần phải phù hợp với phong cách của gia chủ, phù hợp với phong thủy,...
  • Diện tích rộng nên cần có khu đất đủ rộng rãi, bằng phẳng để đạt hiệu quả tối ưu nhất khi xây dựng.

2. Những đặc trưng nổi bật của thiết kế nhà cấp 4 tân cổ điển

Phong cách tân cổ điểnlà sự giao thoa hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển mang hới hướng hoàng gia với sự phóng khoáng của nét kiến trúc hiện đại. Vậy thiết kế này có những nét đặc trưng gì, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé:

Thứ nhất, kết hợp hài hòa với yếu tố thiên nhiên tạo nên không gian xanh tươi mát. Yếu tố thiên nhiên không phải điều kiện bắt buộc của nhà cấp 4 vậy nhưng đây lại là một trong những yêu cầu của thiết kế nhà cấp 4 tân cổ điển. Kiến trúc sư sẽ gắn yếu tố cảnh quan thiên nhiên từ ngoài khuôn viên cho đến không gian nhà ở, chính điều này tạo nên một không gian sống đẹp và thải mái vô cùng. Màu sơn trắng luôn là lựa chọn cho hầu hết những mẫu nhà này. Màu trắng có tính ứng dụng cao đi cùng màu xanh lá cây cùng với màu nâu gỗ của đồ nội thất sẽ tạo nên hiệu quả thẩm mĩ vô cùng cao.

Thứ hai, không gian ánh sáng thường sử dụng ánh sáng màu vàng nhạt. Hệ thống ánh sáng trong thiết kế nội thất của nhà tân cổ điển cấp 4 không nên là màu trắng. Ánh sáng vàng là sự lựa chọn hàng đầu để nhấn mạnh vẻ đẹp tân cổ điển. Màu vàng nhạt hoàn toàn hợp với tinh thần chung của phong cách kiến trúc và mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng của các thành viên trong gia đình. Màu vàng còn làm toát lên vẻ hoa lệ, sang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà.

Thứ ba, cửa kính trong thiết kế giúp tận dụng áng sáng tự nhiên. Kính là một chất liệu không thể thiết trong các thiết kế nhà ở cấp 4 giúp nhà ngắm cảnh từ trong nhà nhìn ra ngoài vườn. Phần khuôn viên rộng lớn sẽ hiện lên bắt mắt nhờ cửa được làm bằng vật liệu kính. Hơn nữa, thiết kế nhà cổ điển thường dùng các gam màu sáng làm chủ đạo như: vàng nhạt, ghi sáng đặc biệt là màu trắng,... Cảm giác sang trọng, tinh tế sẽ được nâng lên khi phối hợp chất liệu kính với những màu sắc này.

 

3. Một số lưu ý cần biết khi khách hàng thi công nhà cấp 4 tân cổ điển

Khác với những mẫu thiết kế hiện đại, đường nét dứt khoát, đơn giản thì mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển khó thiết kế và thi công hơn hẳn mẫu nhà hiện đại thông thường. Vì vậy trong quá trình xây dựng sẽ cần lưu ý, dưới đây là một vài điều để bạn tham khảo thêm:

  • Trên thị trường có nhiều đơn vị thi công nhà cấp 4 nhưng với phong cách tân cổ điển không phải ai cũng làm được. Do đó, để chu toàn nhất cho yêu cầu của mình thì gia chủ phải tham khảo kỹ lưỡng, lên danh sách các nhà thầu uy tín. Cần có quá trình sàng lọc để tìm ra đơn vị phù hợp nhất, đủ uy tín và chất lượng để sáng tạo không gian sống cho bạn.
  • Cần có sự bàn bạc và thống nhất rõ ràng với các hạng mục với phía thầu, minh bạch về chi phí thi công từng phần. Cần xem xét kỹ phần lựa chọn vật liệu nào, những vật tư nào cần thiết và thời gian thi công theo cam kết,...
  • Phong thủy cũng là yếu tố rất quan trọng để gia chủ có được may mắn và hạn chế tai ương. Khi thi công nhà cấp 4 tân cổ điển có thể tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia phong thủy để chọn màu sắc, phương hướng phù hợp.
  • Lập kế hoạch tài chính cụ thể là công việc rất quan trọng để dự trù được hợp lý. Có được kế hoạch tốt sẽ tránh tình trạng thiếu chi phí hoặc phát sinh quá lớn gây ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình thi công.

 

4. Lên phương án thiết kế nội thất nhà cấp 4 cổ điển

Phong cách tân cổ điển là một phong cách kiến trúc ra đời do trào lưu tân cổ điển tạo ra vào giữa thế kỷ 18 và được phát triển trên toàn thế giới cho tới ngày nay. Nếu phong cách cổ điển gây chú ý với những đường nét được chạm khắc tinh xảo và xa hoa, lộng lẫy mang đậm phong cách hoàng gia thì phong cách tân cổ điển ấn tượng với sự đơn giản, cân đối trong các đường nét thiết kế mang đến một không gian thanh lịch và sang trọng. Có lẽ vì thế mà thật không khó hiểu tại sao phong cách tân cổ điển lại được ưa chuộng đến vậy.

Và đi cùng với sự thịnh hành của lối kiến trúc này, việc lựa chọn nội thất sao cho phù hợp cũng là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Khi ấy, nội thất tân cổ điển chính là mảnh ghép hoàn hảo cho cả công trình. Dưới đây, Angcovat sẽ cho bạn một vài lí do để bạn thấy tại sao lựa chọn thiết kế nội thất tân cổ điển là lựa chọn sáng suốt nhất:

  • Nội thất tân cổ điển giúp mang lại một không gian cổ kính, quý phái và quý giá.
  • Các đường nét thiết kế hài hòa và thanh lịch tôn lên phong thái cao sang, quyền quý của gia chủ.
  • Các mẫu thiết kế nội thất nhà tân cổ điển với các đường nét, hoa văn, họa tiết bắt mắt và tinh tế mang đến một không gian toát lên khí chất xa hoa vfa đẳng cấp.
  • Màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa tạo ra một không gian cuốn hút mà vẫn thanh nhã và sang trọng.
  • Thiết kế nội thất nhà tân cổ điển với các đường nét được kết hợp giữa các đường nét hiện đại thanh lịch và cổ điển kiêu sa mang đến một căn hộ sang trọng và nổi bật giữa lòng thành phố.

Chính sự nổi bật ấy mà nội thất tân cổ điển luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Dưới đây sẽ là hình ảnh của một vài mẫu nội thất siêu đẹp, siêu sang dành cho quý khách hàng tham khảo thêm!

Nội thất nhà tân cổ điển

 

nội thất nhà 1 tầng tân cổ điển

 

nội thất nhà 1 tầng tân cổ điển

nội thất nhà 1 tầng tân cổ điển

nội thất nhà 1 tầng tân cổ điển

Nội thất nhà tân cổ điển

nội thất nhà 1 tầng tân cổ điển

Dành cho những khách hàng quan tâm và yêu thích kiểu nội thất này. Thiết kế nội thất nhà tân cổ điển ưa chuộng các màu sắc trang nhã và quý phái như vàng, trắng, kem, xám, đỏ đô, xanh rêu,... Đây là những màu thường được dùng cho giới quý tộc và vua chúa. Sử dụng những gam màu này sẽ mang đến một không gian sang trọng, tinh tế và cuốn hút.

Về họa tiết hoa văn, khi nhìn các thiết kế nhà tân cổ điển mọi người sẽ bị ấn tượng bởi các đường nét, hoa tiết và hoa văn cầu kỳ, tinh tế. Sự kết hợp hài hòa với màu sắc tạo nên một bức tranh cuốn hút và mềm mại.

Chất liệu cóe lẽ chính là một trong những yếu tố dược quan tâm nhiều nhất, chất liệu được dùng rong thiết kế nội thất nhà tân cổ diển đều là đá hoa cương, gỗ, da,... đây đều là những chất liệu cao cấp với bề mặt sáng bóng và thân thiện với môi trường giúp cho không gian sống của anh/ chị luôn được tỏa sáng.

 

5. Chiêm ngưỡng những mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển đẹp đến nao lòng!

  • Mẫu 1: Trải nghiệm không gian sống thượng lưu trong mẫu biệt thự cổ điển siêu hoành tráng

Trải nghiệm không gian sống thượng lưu trong mẫu biệt thự cổ điển siêu hoành tráng

  • Mẫu biệt thự

 BT213098

  • Số tầng

 1 tầng

  • Chủ đầu tư

 Ông Huỳnh Văn Thịnh

  • Địa điểm

 Thị xã Gia Nghĩa- Tỉnh Đắk Nông

  • Mặt tiền

 26.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 330m2/sàn

- Thông số công năng:

 Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

 

Trải nghiệm không gian sống thượng lưu trong mẫu biệt thự cổ điển siêu hoành tráng

Việc thực hiện thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự cổ điển dựa trên quy mô đất sân vườn rộng rãi. Mảnh đất xây dựng của mẫu biệt thự cổ điển vô cùng rộng rãi và ấn tượng lên đến khoảng 1500m2, Được gia đình mong muốn xây dựng ngôi nhà trở thành một không gian không chỉ dành cho việc để ở mà còn là không gian dành cho việc tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi, trở thành một trong những không gian sống đáng mơ ước. Mẫu biệt thực cổ điển trệt được đặt ở trung tâm của mảnh đất, quy mô công trình rộng lên đến 330m2, bề thế và hiên ngang vô cùng. Bao quanh là các không gian phụ trợ cho việc sử dnjg của ngôi nhà như gara để ô tô, không gian bể bơi, sân vườn, tiểu cảnh... kết hợp với nhau mang lại vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng nhất cho kiến trúc cũng như bố cục không gian tổng thể cho mẫu biệt thự cổ điển trệt 1 tầng đẹp này!

Không gian kiến trúc màu trắng, kết hợp cùng với màu sắc, hay các chi tiết trong ngôi nhà đem lại vẻ đẹp đầy tinh tế và hoài niệm cho bố cục ngoại thất của ngôi nhà. Gam màu trắng cổ điển tinh tế thể hiện trong kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng này mang đậm đặc trưng của kiến trúc cổ điển. Màu sắc sáng, dễ dàng cho việc làm nổi bật các chi tiết kiến trúc ngoại thất. Đồng thời với đó, các chi tiết phào chỉ cho ngoại thất của mẫu biệt thự cổ điển trệt được đắp nổi bật, tạo cho ngoại thất của ngôi nhà sự tinh tế, dễ dàng gây chú ý và sức hấp dãn hơn so với xung quanh. 

Mái mansand được kết hợp cùng với các chi tiết cửa sổ mái bằng kính, che chắn tạo cho không gian nội thất ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế và đầy hoài niệm. Các ô cửa kính mái vừa có tác dụng trong việc tạo nên sự thông thoáng, tiện nghi cho không gian bên trong, dưới mái của công trình. Vừa có tác dụng trong việc tăng tính thẩm mỹ trong mẫu thiết kế biệt thự cổ điển trệt đẹp 1 tầng này. 

 

  • Mẫu 2: Về với Hạ Long ngắm nhìn thiết kế biệt thự vườn cổ điển 1 tầng diện tích 300m2

Về với Hạ Long ngắm nhìn thiết kế biệt thự vườn cổ điển 1 tầng diện tích 300m2

  • Mẫu biệt thự

 BT122058

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

Ông Phạm Đình Cường

  • Địa điểm

 TP.Hạ Long - Quảng Ninh

  • Mặt tiền

 25m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích,
  • Công năng

- Diện tích: 300m2/sàn (Tổng diện tích: 400m2 - gồm cả mái)

- Thông số công năng:

Phòng khách 33m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, , gara 23m2, phòng thờ 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2, phòng giặt 1,5m2.

 

•	Mẫu 2: Về với Hạ Long ngắm nhìn thiết kế biệt thự vườn cổ điển 1 tầng diện tích 300m2

Với quy mô diện tích lên tới 300m2 và kích thước lô đất lên tới 1200m2, kiến trúc sư Angcovat như được phiêu theo sự thiết kế và thoải mái lên ý tưởng cho hình khối mẫu biệt thự vườn cổ điển để phô ra độ hoành tráng nhất có thể mang đến tầm vóc như mơ ước cho ngôi nhà kiểu Pháp cổ điển. Sự đầu tư về quy mô mặc dù không thuận lợi về chiều cao khi chỉ được thiết kế như mẫu biệt thự trệt chứ không lên cao tầng nhưng với diện tích sàn 300m2 kết hợp với hệ thống mái marsand cũng đã đủ để thể hiện hình khối đặc sắc, tráng lệ, nguy nga cho ngôi biệt thự.

Hình khối không quá đồ sộ nhưng vẫn là một công trình có hình khối vuông vắn, nguy nga, tầm cỡ được tạo nên từ các chi tiết tinh tế, tỉ mỉ, từ những cách trang trí điêu khắc công phu chữ không phải từ những chi tiết mang ý nghĩa hình học như trong kiến trúc hiện đại. Tự khắc quy mô của công trình dễ dàng tạo nên hình khối cho nó đặc biệt sẽ mang giá trị thẩm mĩ cao khi qua bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư Angcovat.

Mặt tiền mẫu biệt thự vườn cổ điển 300m2 cuốn hút được trang trí rất công phu bởi những chi tiết mềm mại, tượng trưng cao như cửa sổ hình vòm, phào chỉ, đầu thú, cột tròn, đường gờ… tất cả đều mang những đường nét uốn lượn, tỉ mỉ, có nhấn nhá, có cân bằng… tạo nên một tổng thể mang chất quyến rũ hoài cổ, mạnh mẽ kết hợp mềm mại như là một nữ hoàng biết cương nhu đầy kiêu hãnh và duyên dáng.

Không chỉ có những nét vẽ mềm mại, những chi tiết điêu khắc tỉ mỉ, những phào chỉ mới thể hiện sự lãng mạn tối cao mà điều đó được thể hiện cả trong màu sắc nhã nhặn, tươi tắn, mĩ miều. Các thiết kế cổ điển thường được phối màu bắt nguồn từ quyền năng của thiên nhiên thể hiện sự nhẹ nhàng nhưng đầy cao quý, đặc trưng là màu vàng, trắng kem, xám, màu be, đó là những gam màu khá tự nhiên nhưng lộng lẫy, đẳng cấp. Trong mẫu thiết kế biệt thự vườn cổ điển đẹp, chúng ta bắt gặp ở đó sự kết hợp tuyệt hảo giữa một tầm vóc hình khối tráng lệ và màu trắng kem mỹ lệ, quyến rũ.

 

  • Mẫu 3: Mẫu nhà 12x17m 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp vô cùng sang trọng và trang nhã

Mẫu 3: Mẫu nhà 12x17m 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp vô cùng sang trọng và trang nhã

  • Mã số 

 BT527040

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Đức Vân

  • Địa Chỉ

 Vĩnh Bảo - Hải Phòng

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kts

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Kinh phí

 Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 160m2

- Thông số: sảnh chính: 6,5m2; Phòng khách: 26,3m2; sảnh trung tâm: 12,1m2; phòng ăn 23,5m2; wc1 3,3m2; phòng ngủ 1: 14,2m2; wc2: 5,3m2; phòng ngủ 2: 16,9m2; wc3: 5,7m2; phòng ngủ 3: 14,4m2

 

Mẫu 3: Mẫu nhà 12x17m 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu Pháp vô cùng sang trọng và trang nhã

Biệt thự 1 tầng 12x17m kiểu Pháp sở hữu những đường nét kiến trúc cầu kỳ, tinh tế. Đó là nhận xét đầu tiên khi ngắm nhìn bất kỳ một ngôi nhà nào mang phong cách kiến trúc kiểu Pháp. Có thể nói kiến trúc kiểu này ra đời vào cuối thế kỷ 18 đầu thế kỷ 19 và được du nhập vào nước ta vào cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Các công trình kiểu Pháp như các công sở, trường học, bệnh viện,.. hiện vẫn đang trường tồn và vững chãi theo thời gian, tồn tại ở một số địa phương, thành phố lớn của nước ta. Để ý sẽ thấy được rằng, kiến trúc nhà kiểu Pháp sẽ khác biệt so với những mẫu biệt thự hiện đại đơn giản. Bởi kiến trúc hiện đại được đặc trưng bởi những đường khối phẳng, phào chỉ giản đơn, thiết kế phi đối xứng tạo không gian mở gần gũi với thiên nhiên. Trong khi các mẫu nhà kiểu Pháp sở hữu những đường nét phào chỉ, hoa văn chi tiết, cầu kỳ toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và xa hoa. Dễ nhận thấy trong mẫu nhà 12x17m 3 phòng ngủ là phần mái sảnh được đắp phù điêu vô cùng tinh xảo và tỷ mỉ.

Nếu như hình khối kiến trúc tạo nên các mảng miếng trực quan nổi bật thì màu sắc làm "gia vị" tăng thêm sức hút cho ngoại thất công trình. Đúng vậy, trong một bản vẽ kiến trúc phải đảm bảo các yếu tố về tỷ lệ kích thước, tỷ lệ màu sắc, sánh sáng. Các yếu tố kết hợp với nhau tạo thành một tổng thể hài hòa, thống nhất. Mẫu nhà 12x17m được lựa chọn màu sắc theo đúng tone màu của kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Toàn bộ phần thân nhà được sơn màu trắng tinh - gam màu trung tính - đại diện cho sự tinh khiết, thuần khiết. Gàm màu trắng còn được coi là gam màu kinh điển trong kiến trúc nói riêng và hội họa nói chung. Sở dĩ chúng tôi nói vậy, bởi màu trắng được sử dụng trong các mẫu nhà hiện đại cho tới cổ điển và tân cổ điển, màu trắng cũng rất dễ kết hợp với các gam màu khác tạo sự nổi bất theo kiểu tương phản hoặc tương đồng. Màu trắng cũng thể hiện được sự mới mẻ, tinh tế và độ trắng sáng của công trình. Nổi bật trên nền trắng là màu xanh lam của hệ thống mái thái. Màu xanh cũng là một trong những gam màu được sử dụng phổ biến trong các thiết kế biệt thự phong cách châu âu. Bởi màu xanh lam là gam màu luôn gợi lên sự lịch lãm, sang trọng và vô cùng khác lạ nổi bật so với những ngôi nhà xung quanh. Mẫu nhà 12x17m với sự kết hợp màu sắc hài hòa, sự chuyển dịch tone màu không quá đột ngột nên làm dịu mắt người nhìn. 

 

  • Mẫu 4: Tham khảo thiết kế mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 160m2

Mẫu 4: Tham khảo thiết kế mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 160m2

  • Mã số 

 BT111079

  • Số tầng

 1.5 tầng

  • Chủ đầu tư mẫu nhà 1 tầng áp mái

 Anh Phùng Hữu Đức

  • Địa Chỉ 

 Ba Đình - Hà Nội

  • Mặt tiền

 12.4m

  • Chiều sâu

 18.8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.6 -1.7 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp.

- Diện tích: 166m2/sàn

- Thông số các phòng: 

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2

 

Mẫu 4: Tham khảo thiết kế mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 160m2

 

Phong cách kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ ràng trong từng mẫu thiết kế kiến trúc mẫu nhà 1 tầng áp mái vô cùng ấn tượng và sang trọng. Là một trong những phong cách kiến trúc tồn tại từ lâu đời và gây được ảnh hưởng mạnh mẽ trong nền kiến trúc thế giới, các công trình kiến trúc mang đặc trưng phong cách tân cổ điển thực sự là một trong những lựa chọn đầy ấn tượng và độc đáo dành cho khách hàng hiện nay. Khi vừa muốn sở hữu những không gian sống tiện nghi, mà lại sang trọng, bề thế. Sự cầu kì và tỷ mỉ trong từng chi tiết trang trí kiến trúc, cũng như cách thức sử dụng màu sắc, vật liệu của phong cách này đem lại cho mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp sự sang trọng và ấn tượng vô cùng. 

Tận dụng lợi thế của các mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền đẹp, 2 mặt tiền trong mẫu nhà 1 tầng áp mái được đầu tư khá chỉn chu về mặt thẩm mỹ. Hình khối, tỷ lệ kiến trúc của ngôi nhà cũng vô cùng hợp lý và tạo nên được vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ, cầu kì và công phu cho không gian ngoại thất của ngôi nhà biệt thự 1 tầng đẹp này. Sự cầu kì trong việc sử dụng những hình dạng vòm cong, cùng những chi tiết trang trí ở cửa sổ, mặt tiền, đường chỉ ốp tường ngoại thất.... 

Màu sắc được sử dụng trong mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp cũng thể hiện được một trong những đặc trưng phổ biến trong các mẫu thiết kế nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển đẹp này. Ở mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp này, màu trắng được sử dụng phổ biến, đặc biệt hấp dẫn trong thiết kế kiến trúc của công trình. Phần đá màu xám tương phản màu sắc với màu tường mang lại cho không gian kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp nổi bật và sang trọng hơn hẳn. 2 tone màu lạnh kết hợp với nhau đem đến cho không gian kiến trúc sự hỗ trợ, màu sơn, cùng màu của vật liệu kết hợp khiến cho mẫu nhà 1 tầng áp mái trở nên đẹp và thống nhất với phong cách tân cổ điển vô cùng ấn tượng này!

 

  • Mẫu 5: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 150m2

Mẫu 5: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 150m2

  • Mã số thiết kế

 BT223059

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Anh Tùng

  • Địa Chỉ

 Từ Liêm - Hà Nội 

  • Mặt tiền

 12m

  • Chiều sâu

 17.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2

- Thông số: Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2

Mẫu 5: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách diện tích 150m2

Các chi tiết trang trí cho ngoại thất nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách được thực hiện với vẻ đẹp tinh tế, mềm mại và giàu sức hút. Ấn tượng trong thiết kế mái được thể hiện ở một vài điểm nhấn được đắp nổi bật ở phần mái sảnh. Nó là các bức phù điêu, hoa văn được đắp bằng tay vô cùng tinh tế và tỷ mỷ, thể hiện được vẻ đẹp và cầu kì của công trình trong quá trình thi công.

Đặc biệt, với các chi tiết trang trí đỉnh cao và yêu cầu sự tỷ mỉ, cẩn thận như thế này thì việc thi công cũng yêu cầu người thợ, đội thợ thi công cần phải có tay nghề cao mới có thể đáp ứng được việc này. Bạn cũng có thể thấy, ở những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu, việc lựa chọn đội thợ thi công xây dựng, công trình rất quan trọng. Loại kiến trúc này đòi hỏi tay nghề thợ cao, kinh nghiệm xây dựng... cũng chĩnh vì thế, mà giá nhân công xây dựng cho công trình dạng kiến trúc này cũng cao hơn so với chi phí nhân công của những công trình biêt thự mang phong cách hiện đại đơn giản khác. 

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách được sử dụng màu sắc sang trọng và chọn lọc. Gam màu cổ điển sử dụng phổ biến trong những mẫu thiết kế nhà mang phong cách tân cổ điển là màu trắng. Màu sắc là một trong số những ngôn ngữ đắc lực để thể hiện tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Đặc biệt là trong thiết kế kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc sư thường sử dụng các gam màu trắng, vàng.... với những tone màu khác nhau được sử dụng một cách phổ biến trong những chi tiết kiến trúc ở đây bạn có thể nhìn thấy. 

 

  • Mẫu 6: Sở hữu ngay mẫu thiết kế nhà trệt 200m2 4 phòng ngủ theo lối kiến trúc châu Âu

Mẫu 6: Sở hữu ngay mẫu thiết kế nhà trệt 200m2 4 phòng ngủ theo lối kiến trúc châu Âu

  • Mẫu biệt thự

 BT520098

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Anh Đinh Văn Hải

  • Địa điểm công trình

 Sóc Sơn - Hà Nội

  • Mặt tiền

 19.2m

  • Chiều sâu

 12.8m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2

 

Mẫu 6: Sở hữu ngay mẫu thiết kế nhà trệt 200m2 4 phòng ngủ theo lối kiến trúc châu Âu

Toàn bộ ngôi nhà được sơn màu trắng toát kết hợp với phần mái thái màu xanh ghi nổi bật. Trong lĩnh vực hội họa cũng như kiến trúc, màu trắng được coi là gam màu kinh điển bởi khả năng ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác. Gam màu trắng có thể sử dụng trong cả các công trình kiến trúc hiện đại cho tới cổ điển và tân cổ điển. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, một sự khởi đầu mới, và đặc biệt khi được sử dựng trong các công trình nhà ở biệt thự 1 tầng phong cách châu âu sẽ làm tăng tính thanh lịch sang trọng hơn rất nhiều.

Toàn bộ phần tường không chỉ đơn thuần là những lớp tường phẳng mà được trang trí kẻ ngang tạo độ độc đáo khác biệt và cuốn hút người nhìn. Phía chân tường sẽ được ốp bằng lớp đá tự nhiên mang vẻ đẹp sang trọng và có tác dụng bảo vệ lớp tường phía trong không bị ảnh hưởng bởi nấm mốc và các tác động của yếu tố thời tiết nhất là những ngày mưa hay trời nồm ẩm. Mẫu thiết kế nhà trệt 200m2 mang phong cách kiến trúc tân cổ điển châu âu thực sự mang tới cho ban không gian sống hoàn hảo.

Màu mái của mẫu thiết kế nhà trệt 200m2 được lựa chọn là gam màu xanh ghi. Đây là gam màu thường xuất hiện ở các mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu bởi sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao. Phần mái dành cho cổng cũng được làm đồng nhất bằng hệ mái thái xanh lam nên tổng thể công trình rất bề thế và đồ sộ. Toàn bộ phần sân được lát gạch chống trơn màu đen tạo tính sang trọng và có chút huyền bí. Các loại gạch chống trơn được sử dụng cho sân vườn đa số đều được thiết kế sần sùi hay có đường viền giúp chống trơn cực kỳ hiệu quả nhất là những gia đình có người già hay trẻ nhỏ. Các con có thể thỏa mái vui đùa bên những chậu hoa gần vườn cây mà không lo bị ngã do trơn trượt. Gạch lát sân đậm chất châu âu giúp cho người nhìn cảm nhận được sự lịch lãm, sang trọng, không gian sống trở nên sinh động, sạch sẽ, thoáng đãng.

 

  • Mẫu 7: Cùng ngắm nhìn ý tưởng thiết kế mẫu nhà trệt 200m2 tân cổ điển ở Thanh Hóa

•	Mẫu 7: Cùng ngắm nhìn ý tưởng thiết kế mẫu nhà trệt 200m2 tân cổ điển ở Thanh Hóa

  • Mẫu biệt thự

 BT505098

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Anh Nguyễn Văn Dũng

  • Địa điểm công trình

 Yên Định - Thanh Hóa

  • Mặt tiền

 21.5m

  • Chiều sâu

 14.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6- 1.7 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

Phòng khách: 34m2, Phòng bếp + ăn: 32m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 30m2, WC1: 8m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, WC2: 6m2. 

•	Mẫu 7: Cùng ngắm nhìn ý tưởng thiết kế mẫu nhà trệt 200m2 tân cổ điển ở Thanh Hóa

Vẫn là sự kết hợp hoàn hảo giưa mái vòm cung và thức cột tròn được đặt ở đúng chính diện mặt tiền ngôi nhà. Đó là đặc trưng cơ bản của một ngôi nhà kiểu bán cổ điển châu âu. Các hình khối trang trí ở dạng phào chỉ được thể hiện bằng các họa tiết to, đối xứng qua sảnh trung tâm của ngôi nhà. Hai bên đều có hệ cửa sổ to, tạo không gian thoáng đãng và là nơi lấy sáng tự nhiên cho các phòng phía trong ngôi nhà. Sử dụng hệ cửa sổ kính khung gỗ là một lợi thế trong việc tạo cho người nhìn ảo giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. Đặc biệt vật liệu kính rất dễ lau rửa, không lo bị ẩm mốc, mối mọt nên có độ bền theo thời gian. Gia chủ có thể ngồi trong nhà và ngắm nhìn không gian bên ngoài qua các ô cửa kính mà không lo ảnh hưởng bởi các tia cực tím có hại cho da và mắt.

Trong kiến trúc, màu sắc ngoại thất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một công trình nhà ở, biệt thự đẹp. Trong mẫu nhà trệt 200m2, chúng tôi sử dụng nghệ thuật tương phản trong lối dùng màu sắc. Toàn bộ phần tường và hệ thống cửa sổ, cửa chính đều được sơn bằng màu trắng. Mà màu trắng trong kiến trúc nói riêng và nghệ thuật nói chung thì được biết tới như một gam màu kinh điển, bởi khả năng ứng dụng kết hợp với nhiều màu sắc khác, đặc biệt có thể dùng cho các công trình biệt thự cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. Màu trắng tượng trưng cho sự khởi đầu may mắn, thể hiện sự tinh khiết, tinh khôi lịch lãm nhất. Nổi bật trên nền sắc trắng đó là hệ mái thái với tone màu xanh lam quyền quý, thể hiện sức mạnh uy lực.

 

  • Mẫu 8: Mời bạn khám phá thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ 200m2 tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu 8: Mời bạn khám phá thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ 200m2 tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn

  • Mẫu biệt thự

BT526058

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Anh Trần Văn Tuyến

  • Địa chỉ

Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

21.6m

  • Chiều sâu

14.3m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

1.7-1.8 tỷ đồng

  • Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 200m2

1 sảnh chính 6.6m2;sảnh phụ 4.7m2; phòng khách: 27.8m2; phòng ngủ 1: 16.3m2; phòng ngủ 2: 24m2, phòng ngủ 3: 14,6m2, 1 phòng thờ 12.4m2, 1 phòng bếp + phòng ăn 17.3m2, phòng vệ sinh 1: 5.3m2, vệ sinh 2: 5.3m2, sân chời 13,5m2.

Mẫu 8: Mời bạn khám phá thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ 200m2 tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn

Với thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ tân cổ điển của gia đình anh Tuyến, thoạt nhìn sẽ nhận ra nét tân cổ điển tập trung vào mặt tiền phía trước của ngôi nhà với các cột lonic truyền thống. Các cột này có vai trò là trụ chính, tạo sự cân đối, cảm giác kiến cố và vững chãi cho công trình. Các cột được làm bằng cột hình vuông tạo sự chắc chắn, công trình trở nên bề thế hơn bao giờ hết. Phần chân cột và phía đầu cột được trang trí điêu khắc thêm các họa tiết đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, trong khi phần thân cột hầu hết để trơn và không chú trọng đến trang trí. Phần chân cột được ốp bằng đá granite màu nâu đậm nổi bật trên nền cột trắng phía trên. Các đường nét toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, cột vuông tạo cho người nhìn sự chắc chắn, bề thế, đơn giản nhã nhặn mà đầy thu hút.

Phần mái cong vòm phía trước sảnh nhà không thế thiếu trong bất kỳ mẫu nhà tân cổ điển nào. Đây là nét đặc trưng của các mẫu nhà trệt 3 phòng ngủ mang hơi hướng bán cổ điển. Phần vòm bắt đất từ cột nhà này và kết thúc ở cột nhà phía bên kia của sảnh. Vòm cong này được đắp bằng phào chỉ xi măng nhẹ nhàng khiến cho công trình trở nên độc đáo và sáng tạo hơn. Màu sắc trong kiến trúc được chia ra làm các tone màu đó là tone màu nóng, màu lạnh và tone màu trung tính. Màu nóng được biết đến như màu đỏ, màu cam,... màu lạnh được kể đến như màu xanh lam, màu nâu,... và tone màu trung tính như màu trắng, màu ghi,...

Dễ dàng nhận thấy có sự tương phản trong cách dùng màu sắc của mẫu thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ đẹp 200m2. Điển hình là gam màu trắng được sử dụng là tone màu chủ đạo để sơn tường đối nghịch với gam màu xanh ghi của mái nhà. Màu trắng được biết đến như một gam màu kinh điển trong cả kiến trúc và hội họa, nó là một màu trung tính và rất dễ kết hợp với các tone màu khác nhau. Điều đặc biệt là màu trắng được sử dụng ở hầu hết các mẫu nhà từ hiện đại cho tới cổ điển và bán cổ điển. Hơn thế màu trắng được coi là biểu tượng của sự thuần khiết, trong sáng và sang trọng. Màu trắng là màu bền theo thời gian và rất sáng nhất là những ngày trời nắng sẽ tạo cho người nhìn cảm giác đầy sức sống, mới mẻ và cuồn hút. Nổi bật giữa gam màu trắng sáng đó là hệ mái thái với màu xanh ghi thuộc tone màu đối lập. Sự kết hợp tài tình này không phải là lựa chọn ngẫu nhiên của các kiến trúc sư chúng tôi mà chắc chắn đó chính là sự tính toán tỷ mỉ khoa học dựa vào tỷ lệ màu sắc, sáng tối trong kiến trúc và đặc biệt là màu xanh ghi lại là màu hợp với mệnh và tuổi của gia chủ. 

  

  • Mẫu 9: giới thiệu tới quý khách hàng mẫu biệt thự 1 tầng có 4 phòng ngủ siêu đẹp rộng 200m2

giới thiệu tới quý khách hàng mẫu biệt thự 1 tầng có 4 phòng ngủ siêu đẹp rộng 200m2

  • Mẫu biệt thự

 BT118048

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Chị Đinh Hồng Mây

  • Địa điểm công trình

 Ba Trại - Ba Vì - Hà Nội

·        Mặt tiền

 19.4m

·        Chiều sâu

 14.6m

·        Kích thước ô đất

 Khoảng 1000m2

·        Năm thi công

 2018

·        Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.7- 1.8 tỷ đồng ( Xem bảng dự toán vật tư chi tiết bên dưới)

·        Thông số,

 công năng

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số công năng:

Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

giới thiệu tới quý khách hàng mẫu biệt thự 1 tầng có 4 phòng ngủ siêu đẹp rộng 200m2

Đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện khá rõ ràng qua hình ảnh kiến trúc của thiết kế. Về mặt nghệ thuật, có nhiều yếu tố biểu hiện kiến trúc dễ thấy trogn biệt thự 200m2 đẹp 1 tầng bao gồm: tính đối xứng, những hàng cột, cột sảnh được bố trí ở khu vực sảnh chính, sảnh phụ của công trình tạo thành một hàng cột chắc khỏe, bề thế trong kiến trúc công trình. Lược bớt các chi tiết hoa văn, phào chỉ tỷ mỉ của công trình, thay vào đó và sử dụng các mảng tường trang trí, vật liệu ốp tường khiến cho không gian ngoại thất sang trọng vừa đủ, tinh tế vừa đủ. 

Phần tiền sảnh, sảnh phụ ghi dấu ấn đậm nét bằng thiết kế cột vuông trang trọng. Cột được làm bằng cấu tạo bê tông cốt thép, tiết diện cột hình vuông, sau đó được chát vữa xi măng để tạo khối. Là một trong những bộ phận chịu lực chính của mẫu biệt thự 200m2 đẹp, cột sảnh được thiết kế và mang lại sự chắc khỏe, vững bền cho công trình. Những đường kẻ chỉ dài từ đầu cột xuống sẽ tạo cảm giác cân bằng, hợp lý với kiến trúc của ngôi nhà khi nhìn ngắm. Đồng thời với đó, phần chân cột được đắp khối rộng hơn, tạo bản rộng rãi, tăng thêm phần chắc khỏe và sang trọng cho trụ cột của công trình. Một số chi tiết đầu hồi mái sảnh được làm theo dạng hình vòm cong, đắp phào chỉ xi măng nhẹ nhàng, khiến cho công trình nhà ở thêm phần ấn tượng và độc đáo hơn. Đây cũng là một trong những đặc trưng thường thấy tỏng phong cách kiến trúc tân cổ điển mà bạn dễ dàng thấy được.

Toàn bộ phần tường dưới mái được ốp bằng gạch thẻ giả đá. Màu sắc trắng bạc tương đồng với màu tường kiến trúc. Mang vẻ đẹp của đá tự nhiên, bề mặt gạch mang màu sắc đá khá chân thực, vân gạch rõ nét, ưu điểm lại nhẹ hơn so với loại đá tự nhiên thật nên càng ngày càng được ưu ái lựa chọn. Toàn bộ 4 mặt của mẫu biệt thự 200m2 đẹp đều được ốp gạch phần này để tạo nên vẻ đẹp kiến trúc và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hoàn thiện nhà ở thì có thể ốp gạch 2 mặt tiền thôi để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng cho công trình nhà biệt thự 200m2 đẹp này!

 

  • Mẫu 10: Hòa mình vào không gian nhà vườn kiểu Pháp có 4 phòng ngủ sang trọng diện tích 250m2

Hòa mình vào không gian nhà vườn kiểu Pháp có 4 phòng ngủ sang trọng diện tích 250m2

  • Mẫu biệt thự

 BT105018

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Ông Hoàng Ninh

  • Địa Chỉ

 Đường Trường Chinh - Thành Phố Nam Định

  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 20m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 - 1.9 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: Nhà 250m2/sàn

- Thông số công năng:

Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 34.8m2, Phòng thờ: 23m2, Phòng bếp ăn 22m2, Phòng ngủ 1: 18.3m2, Phòng ngủ 2: 15.8m2, Phòng ngủ 3: 17.4m2, Phòng ngủ 4: 17.4m2, sân phơi 16m2

Hòa mình vào không gian nhà vườn kiểu Pháp có 4 phòng ngủ sang trọng diện tích 250m2

Sử dụng hai gam màu đặc trưng là màu trắng và màu vàng kết hợp. Có thể bạn chưa biết, nhưng sư kết hợp này ngoài những ý nghĩa về mặt kiến trúc, thẩm mỹ, nó còn mang ý nghĩa là sự kết hợp màu sắc của trang phục quân đội Pháp thời kì đô hộ Đông Dương. Người việt sau này bị ảnh hưởng và coi màu vàng nhạt là gam màu của sự quyền uy, thế lực. Do đó, gam màu này lại càng được ứng dụng rộng rãi trong những công trình mang phong cách cổ điển, tân cổ điển sau này. Đặc biệt là thể hiện được sự sang trọng và bề thế trong thiết kế kiến trúc nhà vườn 250m2 đẹp này. Màu vàng và trắng kết hợp cũng là gam màu hoàn hảo để thể hiện được sự sang trọng, bề thế và hoành tráng cho tổng thể kiến trúc của ngôi nhà vườn 250m2. Màu vàng nhạt là màu nền, đương nhiên được sử dụng với mật độ nhiều hơn. Các chi tiết màu trắng được sử dụng ở cột, gờ, phào chỉ, để tạo sức hấp dẫn, sự nổi bật cho kiến trúc công trình. 

Mẫu nhà vườn 250m2 này cũng tương tự như nhiều mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiến trúc Pháp khác, được cả chủ đầu tư và kiến trúc sư chăm chút rất kĩ lưỡng cho phần kiến trúc mái. Phần mái của một công trình mang phong cách tân cổ điển Pháp được quan niệm giống như chiếc vương miện thể hiện được sự cao quý và thịnh vượng cho cả công trình. Vì vậy, mà đặc trưng này được làm rõ nhất khi thiết kế kiến trúc cho mẫu nhà vườn 250m2 sang trọng này! 

Kết hợp với những chi tiết trang trí dạng hình vòm, các đường cong mềm mại của kiến trúc Pháp cổ, song vẫn không quên được những chi tiết cách tân hiện đại, và cả nét đặc trưng trong kiến trúc của người Việt được kết hợp. Hội tụ trong mái thái của ngôi nhà. Phần mái của công trình có nhiều công trình có thêm các chi tiết trang trí, từ cửa sổ mái, cộng với các phụ kiện ngói đi kèm tăng thêm sự lung linh cho kiến trúc của ngôi nhà. 

 

  • Mẫu 11: Say đắm trong không gian nhà 1 tầng siêu đẹp có 3 phòng ngủ

Say đắm trong không gian nhà 1 tầng siêu đẹp có 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự

BT118097

  • Số tầng

01

  • Chủ đầu tư

Anh Trần Văn Hân

  • Địa Chỉ

Tỉnh Đắk Nông

  • Mặt tiền

13m

  • Chiều sâu

17m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.2 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 160m2/sàn

- Thông số:

Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách 19.5m2, Phòng SHC 14.2m2, Sảnh phụ 7.5m2, Phòng  bếp ăn 17m2, Phòng ngủ 1:  14.7m2, Phòng ngủ 2:  15m2, WC 3.8m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 4.8m2.

Say đắm trong không gian nhà 1 tầng siêu đẹp có 3 phòng ngủ

Kiến trúc ngôi nhà 3 phòng ngủ 1 tầng đẹp được thực hiện theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nét đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển được áp dụng một cách hoàn hảo trong tổng thể mẫu thiết kế. Sử dụng các chi tiết phào chỉ trang trí đơn giản, không quá cầu kì, phô trương. Những nét mềm mại được thực hiện nhờ tỉ lệ đăng đối, hài hòa của mái, chiều cao, các chi tiết trang trí không quá cầu kì. Thế nhưng, khác biệt là sự kết hợp với hệ thống mái thái, hình dạng mái thái+ mái vòm kết hợp với nhau một cách nguyên vẹn, sáng tạo nhưng vân giữ được nét truyền thống, đặc biệt cho công trình nhà ở này. Những ô cửa lớn, cửa nhỏ, cửa ra vào, cửa sổ cũng được cách điệu qua lớp vật liệ kính cong, mềm mại để tạo ra tầm nhìn thoáng đẹp, tạo hiệu ứng không gian rộng rãi thoáng đãng cho công trình nhà ở biệt thự 3 phòng ngủ 1 tầng đẹp này!

Phần kính cong nối tiếp 2 mặt tiền ngôi nhà bạn có thể đặt mua dễ dàng tại các cửa hàng chuyên dụng về kính, vật liệu xây dựng ở địa phương, hoặc ở các thành phố lớn. Chi tiết phần kính, kích thước như thế nào đã được ghi chú rõ ràng trong bản vẽ thiết kế chi tiết. 

Hàng trụ cột bên ngoài của mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 tầng được thực hiện khá linh động. Với kiến trúc nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này, kiến trúc tân cổ điển cho phép sử dụng nhiều hàng cột, trụ lớn bên ngoài mặt tiền của công trình. Nhìn tổng thể, số lượng cột của hiên nhà là 11 cột. Trong đó số lượng cột đôi là 4, cột đơn là 3. Cột trong kiến trúc tân cổ điển được thực hiện khá công phu. Chân cột tân cổ điển, và chân tường ngôi nhà được ốp đá tự nhiên. Loại đá rối tự nhiên gam màu ghi sẫm được áp dụng cho các chi tiết này để tạo nên sự hầm hố, sang trọng trong thiết kế kiến trúc ngôi nhà. Màu sắc đá lạnh cũng phù hợp với màu chủ đạo của ngôi nhà, mang lại sự thống nhất về mặt kiến trúc cho mẫu thiết kế nhà 3 phòng ngủ 1 tầng của gia đình anh Hân .

Mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 tầng với tone màu chủ đạo là vàng và trắng. Đây là 2 gam màu được ứng dụng rất phổ biến trong nhiều mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ điển, châu âu, hay những mẫu thiết kế nhà biệt thự kiểu Pháp. Bởi rằng, phong cách kiến trúc này đề cao tự tinh tế, yếu tố nổi bật trong các chi tiết trang trí. Hơn nữa, công trình phải sáng, đẹp thể hiện được những chi tiết màu sắc tinh tế cho tổng thể công trình nhà ở. 

Kết bài, liên hệ

Với những mẫu tư vấn thiết kế nhà 1 tầng phong cách tân cổ điển trên đây, chúng tôi hy vọng rằng có giúp cung cấp những thông tin hữu ích dành cho những gia đình đang có nhu cầu xây dựng nhà ở. Nếu quý vị có nhu cầu tìm hiểu kĩ thông tin về một mẫu nhà nào đó hay đang muốn kiến tạo nên không gian sống của riêng mình hãy đến trực tiếp văn phòng kiến trúc Angcovat tại số nhà 137B Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội để được xem trọn bộ hồ sơ bao gồm điện nước, kết cấu, kiến trúc và được làm việc với những kiến trúc sư siêu nhiệt tình của Angcovat nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Angcovat theo số điện thoại 0988 030 680.

Trân trọng!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận